Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Friday, October 22, 2010

Van Tran-Bắc Kinh Và Hà Nội Hốt Hoảng!

20 tháng 10/ 2010 . USA


Bắc Kinh Và Hà Nội Hốt Hoảng!


Thưa quý đọc giả quan tâm .


Theo một bản tin điện tử của Vẹm (bên dưới) được chuyển đi ngày hôm nay 20 tháng 10/2010, cho biết một số têm Vẹm cao cấp của chúng là: Thủ tướng Việt Gian Cộng sản Nguyễn Tấn Dũng, Đại tướng bộ trưởng Quốc phòng Việt Gian Phùng Quang Thanh, Thứ trưởng thường trực bộ Công an Thượng tướng Việt Gian Lê Thế Tiệm, Phó tư lệnh quân khu 4 Thiếu tướng Việt Gian Nguyễn Văn Học và các tên đại diện các Bộ, các Ngành từ Hà Nội đều có mặt ở các vùng lụt lội từ Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình đến Thừa Thiên - Huế. Chúng đã hốt hoảng đi "thị sát" các vùng miền Trung đang bị lụt lội. Sự việc các tên Vẹm này đi "thị sát" để "thăm dân" là điều không bao giờ xảy ra trước đây với những cơn lũ lụt lớn tương tự như bây giờ .


Trước đây bọn Việt Gian Cộng sản này không bao giờ chúng quan tâm vấn đề “dân chúng” này . Nay tại sao chúng lại hốt hoảng rủ nhau cả bầy đi "thăm dân" như vậy!.

Xin thưa: Chính bọn Bắc Kinh đã ra lệnh cho bọn Việt Gian Hà Nội đi đến các nơi lũ lụt này , không phải để "thăm dân" mà để xem lại các Căn Cứ Phòng Thủ Quân Sự mà chúng nó đã tương kế tựu kế cho xây cất ngay trong nước Việt Nam để làm căn cứ địa đánh nhau với phương Tây khi có "sự cố" xảy ra .


Nay thì các Căn Cứ Phòng Thủ Quân Sự dọc theo vùng rừng núi Trường Sơn đã bị hàng loạt lũ lụt tàn phá và nhấn chìm trong biển nước . Vậy thì các tên to đầu này đi đến để khẩn cấp đánh giá lại các hệ thống Phòng Thủ này còn sử dụng được bao nhiêu phần trăm, và phải cấp tốc báo cáo về cho quan thầy Bắc Kinh biết rõ để Bắc Kinh lượng định tình hình hay kịp thời sửa chữa . Hoặc cấp tốc "xây dựng" lại để phòng khi chiến tranh xảy ra trong nay mai . Nhưng mọi việc cũng đã trễ rồi các "đồng chí".


Tiện đây người viết cũng "xin báo cáo" cho các "đồng chí" ở Hà Nội và Bắc Kinh biết rằng: Tất cả các Căn Cứ Phòng Thủ các đồng chí đã tốn nhiều năm và rất nhiều công sức để xây dựng, thì nay sau mấy cơn bão lụt từ tháng 6 đến nay đã tàn phá sạchg sẽ rồi . Nay muốn xây dựng lại thì các "đồng chí" phải chờ sang năm hoặc là khi nước lụt đã rút hết hay các vùng đất đấy phải khô ráo trở lại, thì các "đồng chí" mới nghĩ chuyện "xây dựng lại . Chứ tình hình hiện nay đã làm tê liệt (hỏng) hết khoảng 80% hay 90% các loại "đồ chơi" đã lấp đặt trong các căn cứ phòng thủ nói trên .


Như vậy nếu chiến tranh bất ngờ xảy ra thì các "đồng chí" Đầu Hàng hoặc Tẩu thoát theo kế thứ 36 là tốt nhất . Chứ đánh đấm gì được nửa vì "cùi chỏ" và cái mồm Việt Gian thì làm sao có thể đối đầu với loại Bom dẫn đi bằng tia sáng Laser? (lade)


Từ đèo Mụ Già qua Nghệ An rồi Hà Tĩnh bên Trường Sơn nối với đường mòn Hồ Chí Minh. Người viết đã quan sát rất kỹ trong 2 tháng qua thì tất cả các khu vực đấy kéo dài cho đến Huế (Thừa Thiên) hoàn toàn Tê Liệt. Các vùng Komtum Pleiku còn bị tàn phá nặng nề hơn. Những vùng rừng núi cũng như các khu đất thấp thì Bộ Quân không thể đổ bộ hoặc sử dụng xe tăng được nửa .


Theo bản báo cáo mới nhất của Bilan Géostratégie - Le - Monde 2010. Thì quân đội của Hà Nội tại ngũ hiện nay là 455,000 . Bộ đội là 412,000 với 1315 chiến xa (chiến xa già hơn Bộ đội) . Còn lại 43 nghìn là Hải quân và Không quân với 219 chiến đấu cơ . Hai (2) Tiềm Thủy Đỉnh và 5 Hộ Tống Hạm chỉ có vậy . Tóm lại trên đây là tổng thể của cái gọi là "lực lượng quân đội nhân dân ta" , và chúng ta phải đợi đến cuối tuần này thì sẽ biết thêm một số chi tiết mới khi cơn bão Megi đi qua với sức gió có thể lên đến 210 km/giờ. Và việc gì xảy ra phải xảy ra mà thôi .


Van Tran

-----------------------------------------------------------------------

Hà Tĩnh


Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng thị sát vùng rốn lũ Hương Khê

(DT) - 12h30 phút hôm nay, 20/10, đoàn công tác đặc biệt do Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà đồng bào Hương Khê, huyện gánh chịu hậu quả nặng nề nhất của trận lũ lịch sử chưa từng có trong suốt hàng chục năm qua.


Cùng đi với đoàn có Đại tướng Phùng Quang Thanh -Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, Thượng tướng Lê Thế Tiệm - Thứ trưởng thường trực Bộ Công an, Thiếu tướng Nguyễn Văn Học, Phó Tư lệnh Quân khu 4 và đại diện các Bộ, ngành trung ương.

Tại UBND Thị trấn Hương Khê, ông Hoàng Hữu Diễn Bí thư Huyện Ủy - Chủ tịch HĐND Huyện Hương Khê, đã trực tiếp báo cáo với đoàn công tác của Thủ tướng những thiệt hại to lớn của trận lũ lịch sử. Trong số 22 xã thị bị nhấn chìm trong lũ của Hương Khê, hiện nay đã có 5 xã thoát lũ. Ước tính thiệt hại ban đầu khoảng 700 tỷ đồng.


Thăm Hà Tĩnh và Quảng Bình, Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải:
Thứ sáu, 22/10/2010, 03:29 (GMT+7)

Ngay khi đặt chân đến Quảng Bình lúc 14 giờ ngày 21-10, đồng chí Lê Thanh Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM cùng đoàn công tác của TPHCM liền đến với vùng rốn lũ xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình.


Đại tướng Phùng Quang Thanh thăm hỏi, động viên cựu chiến binh huyện Hương Khê

trực tiếp thị sát tình hình mưa lũ tại rốn lũ Hương Khê


No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------