Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Tuesday, October 5, 2010

VGCS-Trân thiện Khiêm, tên tay sai tội đồ chó đẻ Việt gian phản thầy hại nước !

rân thiện Khiêm, tên tay sai tội đồ chó đẻ Việt gian phản thầy hại nước !
Thằng gìa tội đồ tay sai Việt gian Trần thiện Khiêm không biết sĩ nhục (đồ vô liêm sĩ !), không biết nhục nhã, tự hối lương tâm là gì nên cuối cuộc đời sắp đến ngày nó đi chầu Diêm Vương để đền tội phản thầy phản chủ, làm tay sai cho CIA, giết hại nhà ái quốc chân chính VN là TT Ngô Đình Diệm và Ngô Đình Nhu, làm sụp đổ cơ đồ rồi mất nước vào tay mafia cộng sản Việt gian 30/4/75, mà vẫn còn chường cái bản mặt.. vô lại của nó ra mà tuyên bố láo lếu nữa à.. Hỡi đồ vô lại vô nhân tính: Việt gian tội đồ dân tộc Trần thiện Khiêm !
From: an nguyen utbuu2004@...

Florida 4 tháng 10 năm 2010
Kính thưa quí độc giả,
I- Miền Nam VN mất, vì nhiều lý do cộng lại, trong đó có nguyên nhân chính là chế độ Thiệu Kỳ Khiêm quá thối nát. Do đó, dù chúng ta có các cấp chỉ huy giỏi, thanh liêm, hết lòng vì nước nhưng cuối cùng Nam VN vẫn thua trận đánh cuối cùng. Những vị anh hùng của VNCH phải kể các tướng Trần văn Hai, Nguyễn khoa Nam, Nguyễn văn Vỹ( đã tự vẫn, không chịu đầu hàng CSVN) ; đại Tá Hồ ngọc Cẩn và Rất Nhiều cấp chỉ huy, binh sĩ QLVNCH đã hy sinh tuổi trẻ, gia đình, sự nghiệp để bảo vệ Miền Nam VN cho tới giờ phút cuối cùng.
Những Tứớng , Tá thuộc thành phần Co Cẳng Chạy Dài và Chạy Nhanh như Thiệu , Kỳ , Khiêm, Quang là những tên Nói Dối, Hèn và vô trách nhiệm đối với Miền Nam VN, đồng bào và binh lính QLVNCH.
Lịch sử ghi rõ bằng chứng này; cũng như thành tích " Mãi Quốc Cầu Vinh" của đám Hồ , Duẩn, Đồng, Chinh..
II- Bằng chứng thối nát của Chính phủ do Thiệu, Kỳ, Khiêm, Quang và đồng bọn cầm đầu.
A-
Trên báo Hồn Việt số 307, trang 40, ký giả Thanh Thương Hoàng đã phỏng vấn Hoàng Đức Ninh và đi bài " Chân Dung một Đại Tá Tỉnh Trưởng", đã tiết lộ những chuyện động trời do chính Hoàng Đức Ninh khai ra, như:
1- Hoàng Đức ninh tự cho phép mình Tham Nhũng
2- Hoàng Đức Ninh cho phép thuộc cấp ăn bẩn, tùy theo đẳng cấp
3- Khi bị thuyên chuyển khỏi Bạc Liêu, Tỉnh trưởng Ăn Hối Lộ Công Khai Hoàng Đức Ninh được điều về Biệt Khu 44( Long Xuyên, Châu Đốc, Rạch Giá, Kiến Phong). Tại đây Hoàng Đức Ninh tung hoành và chỉ huy 4 Tỉnh Trưởng( Đại tá Tiểu khu trưởng ), dùng Quyền Hành( bắt nguồn từ Nguyễn văn Thiệu, Hoàng Đức Nhã) và tiền bạc kiếm được dễ dãi để mua chuộc một số diễn viên Cải Lương Chi Bảo xuống " hát" cho mình Hoàng Đức Ninh coi, và Tỉnh, Quận, Xã Ấp è lưng ra mua vé để Cải Lương Chi Bảo đóng tuồng cho Hoàng Đức Ninh coi.
Nghe đồn, vợ Hoàng Đức Ninh đã xuống tận Kiến Phong bắt ghen và dùng gậy đập nát kính xe của Hoàng Đức Ninh giữa thanh thiên bạch nhật.
Cũng vì cái tài ăn, quậy, phá và tạo ra những màn đáng ghen sôi nổi như thế, nên Hoàng Đức Ninh không được lên Tướng 1 sao, mà bị thẩy qua Đức làm Tủy viên Quân sự.
Các " Quan" Tỉnh Quận trưởng, Phó Tỉnh, Phó Quận, Xã trưởng v..vv miền Nam
Đa số ( trừ một số ít như Tỉnh trửơng Chương Thiện Hồ ngọc Cẩn, Phó tỉnh Long Khánh Vũ văn Khuông, Biện Lý Lê duy San..) đều học đúng " võ " của Hoàng Đức Ninh là Ăn, Chơi, quậy phá, hành dân, bốc lột tới cái khố của dân quê:
Hàng tháng có trực thăng đi các Quân để nhận tiền hụi chết mang về nộp cho Tỉnh, Vùng, Trung Ương.
B- Các Quan Tỉnh trưởng mua chưc( từ 7-20 triệu, thời hạn 3 năm ) qua Biệtkhu, Vùng và Trung Ương, tiền này nộp cho 01 Bà Tướng ở Saigon.
Vì thế, ngày thứ hai của nhiệm kỳ Quan Tỉnh Trưởng không họp Trưởng Ty, Chi Sở, mà họp kín với các Thương gia Ba Tầu, để hai phía thông cảm nhau:
1- Các Chú Ba tha hồ đầu cơ, tích trữ, tăng giá hàng, buôn bán với VC.
2- Quan Tỉnh Trửơng sẽ được các Chú Ba lo đầy đủ tiền bạc để nộp cho " Trên".
Theo một thông lệ, Quận Xã cũng làm việc y chang kế hoạch của Tỉnh : khảo của nhà giầu( đa số là thương gia Hoa Kiều) và bắt thanh niên để đòi tiền hoặc tống đi Quang Trung làm lính quân dịch.
Trung bình $ 20,000 tiền VNCH đồi lấy 6-12 tháng hoãn dịch.
Con cháu các Chú ba thì khỏi đi lính hoặc làm lính kiểng tới nhà Quan lam tài xế, nấu ăn hoặc phục vụ Sex cho Bà Quan ..
Người xưa ví Quan như Cha Mẹ dân( Quan Chi Phụ Mẫu) nhưng các Quan Lớn Quan Nhỏ VNCH( đa số) trở thành những tên Tương Cướp tàn bạo nhất, nham nhở nhất và vô liêm sỉ nhất.
CS- Bắc Việt biết rõ điều này: chúng bèn dụ dỗ và cho thanh niên vào an toàn khu
thỉnh thỏang về nhà thăm gia đình, vợ con để tuyên truyền và móc nối thân nhân
làm VC-Nằm Vùng.
Trong khi những sĩ quan trẻ , binh sĩ QG có lý tưởng xả thân đền nợ nước ngoài mặt trận thì Hoang Đức Ninh và đồng bọn ăn chơi, cờ bạc, đĩ điếm, hút máu đồng bào.
Trong khi các đơn vị tinh nhuệ của VNCH( Nhảy Dù, BDQ, Thủy quân Lục Chiên.)
anh dũng dẹp tan bọn Vẹm ngoài mặt trận thì các Tướng Ông Tướng Bà ở Saigon bầy trò buôn lậu, buôn quan bán tước:
1- Vùng : cho những Tướng dở ẹc như Nguyễn vĩnh Nghi( Vùng IV-CT)
2- Các Cục Trưởng Cục Phó : 3 triệu trở lên, cộng thêm một miếng đất trong Làng Quân Đội dú các Ông Cục Trưởng, Cục Phó Đa số đều có biệt thự ở Nha Trnag, Đà Lạt Vũng Tầu, Đà Nẵng..
3- Thông đồng với Ba Tầu để đầu cơ xăng, dầu, thuốc Tây, Sắt, Thép..
Tổng trưởng Kiệm Ước Song Hành( Tổng Ngọc) là một Con Hạm Lớn.
Một Dược sư ở gần Chợ Bến Thành là đầu não buôn thuốc Tây cho một Bà Tướng( Còn Sống).
Rồi Vụ Còi Hụ long An, vụ Chị một ông Tướng Lớn buôn thuốc phiện qua ngảLào. dùng phi cơ quận sự chở hàng lậu từ Hồng Kông về thẳng Tân sơn Nhất
( do một Thiếu Tá thân tín cầm đầu, hiện còn sống ở Santa Ana )
III _ Khóa Dấn Thân của TT-Trần thiện Khiêm:
Tình trạng mua quan bán tước lộ liễu như trên, bắt đầu từ Dinh Tổng Thống và Phủ Thủ Tướng đến nỗi Cụ Trần văn Hương phải thốt lên một câu ai oán:" Nếu bắt hết tham nhũng thì đâu còn người làm việc".
Nam VN chỉ có thể Sống Còn nếu có một Phép Lạ, một Siêu Nhân như TT- Lý quang Diệu của Tân gia Ba.
Nhưng Pháp Lạ Không Hiện Ra trước 30-4-75 và Thủ tướng Nam VN lại là Trần thiện Khiêm người đã Tính Làm một Lý quang Diệu VN khi đưa công chức ra Vũng Tàu để học tập( đúng ra để Nhồi Sọ) 3 khóa Dân Thân hòng Thay Đổi Hẳn bộ mặt Chính trị Nam VN để sẵn sàng đấu tranh với CSVN sau Hiệp Đinh Ba Lê 1973.
Những công chức cấp nhỏ, vài giám đốc, Trưởng Ty bị thất sủng là nhưng người có mặt tại 3 Khóa Dân Thân( 3 tháng) Trong khi đó Hoàng Đức Ninh phây phây ở nhà ăn bẩn chơi hoang và phá lànng phá xóm.
Trong khi đó Hoàng Đức Nhã tung hoành ở Saigon bố trí anh vợ( Chu bá Tước giáo sư trung học Đệ nhất Cấp ở Rãch Giá ) vào chức Đổng Lý Văb Phòng Bộ Thông Tin, Dân Vận, Chiêu Hồi. Bố trí Chu bá Yến vào Làm Trùm An Ninh Hải Quân.
Trong khi đó các Quan Lớn Tham Nhũng Gộc phây phây làm giầu, xuất ngoại du hí gọi là đi nghiên cứu, tham quan.
Trong khi Nam VN ở vào tình trạng dầu sôi lửa bỏng, sắp mất thì các Quan Đại diện Nam VN tại Bàn Hội Nghị Ba Lê tới Vũng Tầu Nói Láo rằng: chúng ta sắp thắng rồi, Thằng Lê Đức Thọ và Vỏ Đông Giang nhà quê thấy mẹ, dở lắm..
Quân đội VN anh hùng Chúng ta có nhiều đơn vị thiện chiến đánh cho VC chạy te tụa Chúng ta có những sĩ quan giỏi và lý tượng Chúng ta có những tướng sạch, giỏi nhữ Nguyễn Đức Thắng, Nguyen Khoa Nam, Trần văn Hai.
Chúng ta có những nhân tài Quốc gia Lý tửơng như GS Nguyễn văn Bông.
Nhưng chúng ta Thua CS-BV vì bọn Đầy Tớ cho Pháp, Mỹ( quá nhiều) đã cấu kết với nhau làm Hư Hỏng Nam VN.
Trần thiện Khiêm là một tên Đầy Tớ trung thành của Mỹ, đã làm hư hỏng Nam VN.
Sự xuất hiện của Trần thiện Khiêm trong sinh hoạt Cộng Đồng VN-HN là một điềm xấu, báo hiệu một điều chẳng lành.
Nguyễn Đức An MD
Florida



Trân thiện Khiêm, tên tay sai tội đồ chó đẻ Việt gian phản thầy hại nước !
Thằng gìa tội đồ tay sai Việt gian Trần thiện Khiêm không biết sĩ nhục (đồ vô liêm sĩ !), không biết nhục nhã, tự hối lương tâm là gì nên cuối cuộc đời sắp đến ngày nó đi chầu Diêm Vương để đền tội phản thầy phản chủ, làm tay sai cho CIA, giết hại nhà ái quốc chân chính VN là TT Ngô Đình Diệm và Ngô Đình Nhu, làm sụp đổ cơ đồ rồi mất nước vào tay mafia cộng sản Việt gian 30/4/75, mà vẫn còn chường cái bản mặt.. vô lại của nó ra mà tuyên bố láo lếu nữa à.. Hỡi đồ vô lại vô nhân tính: Việt gian tội đồ dân tộc Trần thiện Khiêm !

--------------------

govap69

Lương thiên hay không lương thiện thì hỏi Thiện Khiêm họ Trần là biết liền...
Những tên như Nguyễn văn Thiệu và Khiêm thuộc dòng đánh cá chài lưới , nghèo nên đăng lính để kiếm cơm qua ngày.
Được vinh quang phú quý là phản thầy giết chủ mà lên ngôi....
Làm sao có đầu óc mà chiến đấu với Cộng sản quỷ quyệt đến nổi Hoaky còn teo bu gi sau khi dội Hà Nội hàng nghìn tấn bom...
Gặp đại tướng , gặp tổng thống Thiệu là chào " cong quy-lát" ...rồi về nhà thơ thới hân hoan là trung thành với xếp....
Than ôi ! Dân dzốt khoái họp đại hội lắm....
Nghe người lính xứ Nẫu tả oán cho bạn đồng tù cải tạo :
" Giặc bắn phèng phèng...nó hô xung pheng ..xung pheng...
Giặc bắn tau què dzò....còn nó chạy mẹ qua Mỹ hết ráo....
Xung pheng ...xung pheng...
Còn tau ở lại bò lết ngoài đường...mang bảng lính Nguỵ...
Còn nó được đám kêu tau xung pheng..xung pheng...chào kính nó ở tại Mỹ
Nó là đám tướng tá lên lon tại thủ đô Saigon đấy...
Còn tau lên lon ở chiến trường nhờ tau...xung pheng ...xung pheng...
Giặc bắn phèng phèng...xung pheng... xung pheng..."


1 comment:

phanhabac said...

Lê Nguyên Vỹ chớ không phải Nguyễn Văn Vỹ viết tầm phào thiếu kiến thức tối thiểu ./

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------