Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Thursday, October 21, 2010

Van Tran-Sơn Tùng Luôn “Cầm Cờ” Đứng Đầu


Sơn Tùng Luôn “Cầm Cờ” Đứng Đầu!

Van Tran

Ngày 17 tháng 10 năm 2010 “nhà văn” Sơn Tùng (từ đây chúng ta nên gọi ông là Sơn Tùng, thay vì gọi là “nhà văn” Sơn Tùng. Lý do! quá khứ và hiện tại đã chứng minh ông Sơn Tùng không đủ tư cách và không xứng đáng để được mọi người gọi ông là “nhà văn”. Nếu chúng ta cứ gọi Sơn Tùng là “nhà văn” thì e rằng chúng ta đã làm nhục và làm giảm giá trị văn chương của các nhà văn Quốc Gia chân chính khác của chúng chúng ta. Vì cổ nhân đã dạy: “Văn Dĩ Tải Đạo”, ông Sơn Tùng không có và chưa bao giờ có cái thiên chức đó) có cho đăng lên một vài diễn đàn bài viết: “Những Phản Hồi Về Một Bài Viết”. Mở đầu Sơn Tùng viết:

Trích:

“Sau một ngày được phổ biến, bài “Nhân Chuyện Ông Tướng Năm Xưa” đã có âm vang với một số phản hồi, tán đồng cũng như công kích, không ngoài dự đoán của tác giả.

Số người tán đồng thì nhiều, còn phản bác chỉ có vài người. Sự tán đồng được chứng minh với sự kiện bài ấy đã được đăng tên nhiều báo điện tử cũng như phổ biến trên các diễn đàn, đồng thời tác giả cũng nhận được thư và điện thoại của những người trong giới nhà văn, nhà báo, những người hoạt động cộng đồng hay người đọc bình thường, bày tỏ sự đồng ý với tinh thần xây dựng và công bằng của bài viết.”.

Ngưng trích.

Chỉ riêng một đoạn viết ngắn trên đây thôi, chúng ta cũng thấy sự dối trá, bất xứng của ông Sơn Tùng rồi. “Số người tán đồng” bài “Nhân Chuyện Ông Tướng Năm Xưa” của ông Sơn Tùng thì nhiều, “còn phản bác chỉ có vài người”. Vậy ông Sơn Tùng làm ơn hỏi các thành viên của diễn đàn thaoluan9 này (riêng diễn đàn này thôi) con số người ta “phản bác” lối viết “kiếm danh và câu cơm” của ông Sơn Tùng là bao nhiêu? (nếu không muốn nói là họ viết bài Chửi ông Sơn Tùng). Còn con số người tán đồng “bài viết” của ông Sơn Tùng thì “nhiều”, vậy “nhiều” là bao nhiêu?. Vài trăm hay vài nghìn?. Nếu “nhiều” thì xin ông Sơn Tùng nêu ra tên vài người (khiêm nhường thôi) “khen” lối viết của ông cho bà con diễn đàn xem để họ tin!. Chứ nói “nhiều” theo kiểu nói của ông Sơn Tùng hay Nguyễn Chí Thiện thì ai cũng nói được.

Là một Luật sư Tập Sự ở Sài Gòn năm xưa (ông Sơn Tùng chưa bao giờ tốt nghiệp Luật sư). Sau năm 1975 sang Mỹ ông Sơn Tùng tự đeo bằng “luật sư” cho mình. Điều này chính ông Sơn Tùng đã tự ông làm giảm phẩm giá con người thật của ông rồi. Thiết nghĩ để cho người kính trọng mình đâu phải ở mảnh bằng, mà ở tư cách và ở sự chân thật của mình.

Ông Sơn Tùng từng giữ chức “chủ tịch” hội Văn Bút Việt Nam Hải Ngoại. Điều này nói lên những giá trị gì ở ngay chính ông!?. Thằng Ăn Cắp Thơ Nguyễn Chí Thiện há chẳng được mọi người, mọi giới đứng đón chào vỗ tay ca ngợi như một “lãnh tụ” đấy a. Bây giờ tên ăn cắp thơ này sao rồi ông Sơn Tùng?!. Tên Trần Nhu (hiện ở Santa Cruz, Califonia) một tên lừa bịp thuộc vào bậc thầy của Nguyễn Chí Thiện cũng được “xưng tụng” là “giáo sư” Trần Nhu đó sao!. Nhưng tiếc thay! “giáo sư” Trần Nhu lại là tác giả một lô sách do nhà xuất bản Yết Kiêu giữ bản quyền. Ngày hôm nay Trần Nhu có lẽ quẫn trí nên thường nói rằng: “Tôi (Trần Nhu) đẻ ra Nguyễn Chí Thiện”. Điều đáng nói nhất về con người rất thật của ông Sơn Tùng là: ông đã cùng “nhà văn”, “nhà báo” Nguyễn Việt Quang, bà Ngô Thị Hiền và ông Ngô Ngọc Hùng (Hiền và Hùng trước đây nắm quyền điều hành đài Việt Nam Hải Ngoại, miền Đông Hoa Kỳ) đi ra tận phi trường Reagan đón chào Nguyễn Chí Thiện một tên ăn cắp thơ. Mặc dù trước đó đã có người nói riêng với ông Sơn Tùng rằng: “Nguyễn Chí Thiện là một tên dỗm, là con bài của Yết Kiêu tung ra hải ngoại để đánh lừa người Quốc Gia”. Nhưng Sơn Tùng bất chấp và cuối cùng Sơn Tùng đã ra tận phi trường đón thằng ăn cắp. Ôi! (Nhà) “Văn Dĩ Tải Đạo” là như thế đó ư!

Có lẽ trong suy tư riêng của ông Sơn Tùng đã thấy Nguyễn Chí Thiện được “ai đó” đưa Thiện vào Quốc Hội Hoa Kỳ đọc “tường trình nhân quyền”, chỉ sau một tuần lễ bước chân đến nước Mỹ (7 tháng 11 năm 1995) (như vậy Thiện rõ ràng là chính hiệu con nai vàng “CmộtA”-*-). Thiện từng gặp tông tông Chirac của Pháp. Thiện từng được nhóm “Pháp Luân Công” mời đọc diễn văn. Thiện từng gặp tông tông Bush (con). Thiện từng được (mấy con nai vàng ngơ ngác) đề cử giải Nobel và vì nhiều cái “từng, tứng, tưng” như vậy, nên khiến cho ông Sơn Tùng đã “từng” “tình nguyện?” viết thư gởi cho bộ Ngoại giao Anh để hỏi về “tập thơ” “Hoa Chủ Ngục” (“Hoa Chủ Ngục” - từ “Hoa Chủ Ngục” này do Van Tran nghĩ ra dùm cho ông Sơn Tùng đấy nhé!) giúp cho Nguyễn Chí Thiện. (Có bao giờ ông Sơn Tùng tự đặt câu hỏi rằng: Nguyễn Chí Thiện thông suốt Anh, Pháp, Hán văn. Cớ sao Thiện lại nhờ ông Sơn Tùng viết -thư -Anh văn để gởi cho bộ Ngoại Giao Anh?. Tại sao Thiện và người của Thiện lại không viết!). Người đã tự nhận là “chạy vào Sứ quán Anh và cởi quần lôi ra tập thơ ở đó”. Kết quả bộ Ngoại giao Anh trả lời rằng: “muốn biết tập thơ có phải là của Nguyễn Chí Thiện hay không! tại sao ông (Sơn Tùng) ở Mỹ lại không hỏi ngay ông Nguyễn Chí Thiện thì có lẽ rõ nhất”. Sơn Tùng, Nguyễn Chí Thiện và đám hiền huynh, sư huynh, sư tỷ “nín khe”. Sự việc trên đến tai “mụ” Triệu Lan và “mụ” Hoàng Dược Thảo. Hai “mụ” này tương kế tựu kế ra chiêu đọc “đít tê” cho Nguyễn Chí Thiện. (Báo hại giải Nobel văn chương “xém” được lãnh, tự nhiên bị tắt tị). Đám chầu rià cho Nguyễn Chí Thiện bí đường đòi “cá độ 200 sắp”. Tiến sĩ Kinh tế là Giáo Sư Nguyễn Phúc Liên ở bên Thụy Sĩ bắt độ tháu cáy (bằng chứng vẫn còn trên các hệ thống Internet), đám của Thiện bỏ chạy. Cuối cùng thằng Ăn Cắp Thơ và chứa Em quán Bà Mau bị hệ thống báo Saigon Nhỏ lật mặt nạ vào năm 2008. Thấy hết đường binh cho Thiện, ông Sơn Tùng viết thư “bán cái” sự việc cho “hiền huynh, tỷ muội” của Nguyễn Chí Thiện và phủi tay tuyên bố không còn “trách nhiệm”. Hậu quả đám Đinh Quang Anh Thái, Trần Phong Vũ, Chu Tất Tiến, Nguyễn Chí Thiện lãnh cán búa. Cái hay cái ngoạn mục của bà Hoàng Dược Thảo là vừa đọc “đít tê” cho Nguyễn Chí Thiện, vừa đưa tay “đít tai” Tú Gàn ra khỏi hệ thống Saigon Nhỏ. Rõ ràng là độc chiêu.

Trước đây ông Sơn Tùng đã từng xử dụng tờ báo Ngày Nay của ông Hồng Phúc (tức ông Nguyễn Hồng Long) để viết bài ca tụng cho thằng ăn cắp Nguyễn Chí Thiện, ông Sơn Tùng cũng đã cố dùng “uy danh” (chủ tịch văn bút) của mình cùng với cô con (dâu) là Băng Tâm để bênh vực tối đa cho Nguyễn Chí Thiện. Nhưng trớ trêu thay!, với “chức vị” của Sơn Tùng khi gởi bài viết lên trên các hệ thống diễn đàn điện tử, thì Sơn Tùng đã bị thiên hạ phản ứng, chửi bới và hạ nhục Sơn Tùng một cách thậm tệ (tựa như hôm nay Sơn Tùng bênh cho Trần Thiện Khiêm vậy). Tại sao?. Vì hầu hết những người Việt có chút hiểu biết, họ đều biết tên Nguyễn Chí Thiện chỉ là một thằng ăn cắp thơ, chứa thổ trước khi được Yết Kiêu và Trần Nhu chọn đóng vai “thi sĩ”, và điều này cũng chính các báo chí ngoại vi của Hà Nội đã loan tin như vậy.

- Ông Sơn Tùng đã từng giữ chức “chủ tịch văn bút”, đã nhiều lần bênh vực cho Nguyễn Chí Thiện. Vậy ông Sơn Tùng thử phân tích bài thơ “Tôi Muốn Sống” (1 bài thôi) thơ trong tuyệt tác Vô Đề, để thiên hạ xem kiến thức của ông “chủ tịch nhà văn” Sơn Tùng uyên bác ra sao ?! Một bài thơ thôi để người dân Việt hải ngoại chúng tôi còn “thán phục” nghiệp “văn chương” của ông Sơn Tùng nửa chứ!

Dựa vào tên của báo Ngày Nay là điểm để cho ông Sơn tùng viết vung vít. Cho đến khi ông Hồng Phúc “có vấn đề” với đài Việt Nam Hải Ngoại tại Virginia, và ông Hồng Phúc đã chính thức tố giác chuyện ban giám đốc đài làm tiệc sinh nhật, “tiệc bão” Katrina có Tham Tá bọn Việt Gian Cộng sản đến tham dự. Những người biết chuyện họ còn cho biết rằng: “ông Sơn Tùng còn mộng là được vào điều hành trong ban giám đốc đài Việt Nam Hải Ngoại” và chia cổ phần giống như các thành viên của đài “SBTN” hiện nay. Hay ít ra ông Sơn Tùng cũng được giao cho nhiệm vụ về Việt Nam (nhiều gái Đẹp - lời của tên Nguyễn Minh Triết) đi từ Nam ra Bắc để “mần” phóng sự cho … “đảng”, tựa như “phóng viên” (gián điệp) của đài SBTN đã làm. Nên Sơn Tùng cùng với cô Băng Tâm (con dâu Sơn Tùng) đang làm xướng ngôn viên cho đài Việt Nam Hải Ngoại, tự nhiên quay sang “đá vào hông” của ông bạn già thâm niên Hồng phúc vài vố đau điếng. Nhưng mọi việc đã “đổ bể” trước khi Sơn Tùng tính đến, nên sau vụ đài Việt Nam Hải Ngoại. Sơn Tùng chính thức bị đuổi ra khỏi đài. Những chuyện trên hiện nay thì ai ai cũng biết.

Một điều đáng để cho chúng ta nói nửa là: ông Sơn Tùng đã thiếu hiểu biết, kém trí và vô cùng ngây thơ trong vụ “đón rước tên ăn cắp Nguyễn Chí Thiện. Trong thời gian đó (1995) những người “quen” đã nhiều lần cho Sơn Tùng biết rằng tên Nguyễn Chí Thiện chỉ là một tên bịp ngoại hạng, nhưng Sơn Tùng Đã Cố Gắng Không Nghe. Vậy sự thật ngày nay đã chứng minh như thế nào cho ông luật sư Tập Sự Sơn Tùng, Ks Ngô Ngọc Hùng, nhà báo Nguyễn Việt Quang, “giám đốc” Ngô Thị Hiền, G.s Trương Hồng Sơn, Ts. Gs Nguyễn Ngọc Bích (chồng hờ của Trương Anh Thụy), Gs Đặng Đình Khiết, Trương Anh Thụy, Ls Đỗ Thái Nhiên, Ts Lê Tinh Thông (trong đám Tú Gàn và Cao Viết Lợi ở Nam California), Gs. Ts Nguyễn Văn Canh (không biết Nguyễn Văn Canh quyên tiền để “đòi” Hoàng Sa, Trường Sa và đã bỏ túi được bao trăm nghìn rồi! vẫn chưa thấy Canh công bố. Riêng tên Gs. Ts Nguyễn Văn Canh là tên rất nguy hiểm. Và Canh đã cung cúc tận tụy phục vụ cho Nguyễn Chí Thiện đến ngày nay), “nhà văn” Phan Nhật Nam, “nhà văn” (ngồi xe lăn) Trần Viết Đại Hưng, rồi “anh cả” Cao Viết Lợi, “sư huynh” Trần Phong Vũ, “tiểu đệ” Chu Tất Tiến và còn rất nhiều tên nửa không thể kể hết tên trong một bài viết ngắn này được.

Nếu đấu tranh với một đám ác quỷ Việt Gian bán nước Cộng sản, mà chúng ta chỉ nhìn vào “bằng cấp” của những tên trên đây, thì có lẽ chúng ta sẽ nhầm lẫn lớn. Vì không ai nghĩ rằng những tên trên đây tuy một thời được “nổi tiếng” (tay sai). Nhưng thật ra chúng là những tên kém trí tuệ và thiếu suy tư, không hiểu biết nhiều về Chính Trị, nhất là “chính trị” có liên hệ đến tình báo và gián điệp, nên chúng mới ra nông nổi như ngày hôm nay. Và để đến bây giờ thì mọi việc đã phơi bày ra ánh sáng và sự thật đã chứng minh điều Van Tran nói đã ở trên là không sai. (Hiện nay có thể nói rằng: Van Tran còn giữ số báo Người Việt viết về tên Nguyễn Chí Thiện vào năm 1980, nghĩa là 30 năm về trước).

Trở lại vấn đề hiện nay chúng ta đang nói đến, khi “tự nhiên” Sơn Tùng viết bài bênh vực cho tên Việt Gian Trần Thiện Khiêm. Và với lối “giải thích” rất đểu của Sơn Tùng là: (“hiện tượng kém văn hoá trong đối thoại và phát biểu chính kiến” trong cộng đồng người Việt hải ngoại”), cũng như “tội cho ông già hơn 80 tuổi”. Có lẽ Sơn Tùng đã xem thường đọc giả và tự cho rằng Sơn Tùng muốn viết nhăn cuội gì cũng xong chăng?. Và điều này Sơn Tùng chẳng lừa được ai cả!. Vậy “văn hóa” của ông Sơn Tùng là gì, khi ông cho người khác là: “kém văn hóa”?. Ông đã từng đặt bút viết bài ca tụng cho thằng ăn cắp và chứa em Nguyễn Chí Thiện. Vậy thì ông Sơn Tùng “có văn hóa” và “kém” suy tư chăng???. Người ta có thể chấp nhận “đối thoại”, nhưng đối thoại những vấn đề có thật và “chính” (kiến) kia. Ngược lại chuyện tên Trần Thiện Khiêm là một tên Việt Gian, Phản Quốc thì anh lấy tư cách gì để Đối Thoại!? Ai “đối thoại” với anh?. Người ta chỉ chửi hay đánh những thằng Việt Gian, Tay Sai, Bán Nước cho ngoại bang, chứ có thấy ai “đối thoại” với chúng bao giờ?. Và anh “phát biểu” cái gì gọi là “chính kiến”. Anh chỉ nói những chuyện “Tà Kiến” không tưởng, chứ có ai nhìn thấy lời nói “chính kiến” của anh bao giờ đâu?!

Trong suy tư của ông Sơn Tùng là: (“chắc chắn phải có “CmộtA” đứng sau lưng ông cựu Đại tướng, cựu Thủ tướng Trần Thiện Khiêm”). Vì bao nhiêu năm nằm im, nay ông ta xuất hiện ở giờ phút thứ … “26” này. Đây mới là vấn đề chính thúc dục “lòng tham” của ông Sơn Tùng to mồm gọi người khác là “kém văn hóa”, để ông Sơn Tùng có lý do “chính đáng” viết bài ca tụng “công đức” của ông cựu đại tướng đã hết thời, nhưng còn …. “CmộtA” hết lòng lờ đi.

Phàm những thằng ngu dốt và “kém văn hóa” khi nó thích, thì nó nói toạc ra là tôi rất “Thích” cái “bả vinh hoa”. Còn thằng Hèn mà biết cầm bút và “có văn hóa” khi nó thích, thì nói lại “mào đầu” “rào trước đón sau”, “nói bóng nói gió”, “em chả … em chả”, rồi để sau đó và cuối cùng thì cũng là “Thích” cái “bả vinh hoa” vậy thôi . Đó là sự khác nhau của cái gọi là: “kém văn hóa” và “có văn hóa” của những đứa và Ngu lại vừa Hèn ở trong cộng đồng người Việt chúng ta vậy. “Trâu chậm uống nước đục” phải không ông Sơn Tùng!. Trời ơi! Trong nghề tình báo và gián điệp họ che dấu hàng chục vỏ bọc khác nhau, họ đóng hàng chục vai khác nhau mà chưa chắc đã che dấu được tông tích của mình. Đằng này ông Khiêm đã mang tiếng làm việc cho một cơ quan phản gián như CIA, và “có nhận 500 nghìn” từ một nhân viên tình báo. Thì gần 50 năm qua chỉ có những kẻ “điên nặng” mới xử dụng trở lại con bài đã hết thời Trần Thiện Khiêm. Hơn nửa vai trò và sự hiểu biết của ông Khiêm không còn có thể sử dụng hữu hiệu được nửa trong ván bài quá lớn như tình hình thể giới đang biến động như ngày hôm nay. Nếu nghĩ rằng sau lưng ông Khiêm “có ai đó”, thì đây là một điều nhầm lẫn chết người. Nếu có! thì có lẽ chỉ có Yết Kiêu trong giai đoạn này mà thôi, vì Khiêm còn yếu tố Việt Gian (giống như chúng) để cho Yết Kiêu sử dụng Khiêm trong ván bài cuối cùng này.

Đấu tranh với kẻ thù thì mắt phải mở cho lớn mà nhìn kẻ thù, tai phải lắng nghe lời đúng và sai để phân biệt đâu là bạn và đâu là thù. Lập trường đấu tranh phải dứt khoát, triệt để. Chuyện tập thơ Vô Đề và tác giả thật của tập thơ có thể nói rằng: ngày nay có lẽ cả Yết Kiêu cũng như “Nhân Dân Tình Báo Sở” và một số nhân viên “CmộtA” bên dưới cũng chẳng hiểu được nhân vật nào là tác giả của tập thơ Vô Đề và tác giả hiện nay đang sống ở đâu?! Và điểm Quan Trọng là tập thơ Vô Đề được viết ra để cho ai đọc?. Và viết ra để làm gì, trong giai đoạn đó cho đến ngày nay, và …!. Câu hỏi này mới thật sự quan trọng, mới thật là ý chính của tác giả của tập thơ Vô Đề muốn nói. Như trước đây có người đã nói ra là: tập thơ Vô Đề không phải chỉ có khơi khơi là “chống Cộng” không thôi!. Đấu tố, cướp của, giết người thì đấy là hành động của phường thảo khấu của một xã hội vô luật và bất công. Điều này ai ai cũng hiểu. Nhưng muốn hiểu tư tưởng của tập thơ có lẽ không phải dễ như nhiều người tưởng.

Sau vụ lật mặt tên Nguyễn Chí Thiện đến nay đã hơn 2 năm trôi qua, và ngày nay mọi việc đã rõ ràng. Ông nhà văn Sơn Tùng và những người có ít nhiều liên hệ đến việc bênh vực và làm cò mồi cho Nguyễn Chí Thiện để lừa bịp khắp nơi trên thế giới quý vị có dám tự thú rằng mình đã vì “ấu trĩ” và “thờ ơ” cho nên mới cả tin một thằng ăn cắp!. Và quý vị có tin những người đã cảnh giác quý vị năm nào đó chưa?. Người xưa có dạy: “văn thiện ngôn tác bái”. Một lời nói đúng thì (dù có chửi mình, thì cũng phải câm mồm mà nghe) phải nghe.

Người ta chưa ai quên được khi bà Hoàng Dược Thảo đã “nhẹ nhàng” viết trên những trang báo Saigon Nhỏ rằng: “Nguyễn Chí Thiện Không Phải Là Tác Giả Của Tập Thơ Vô Đề”. Như vậy “không phải là tác giả tập thơ Vô Đề” mà cứ cố nhận bừa mình là tác giả, thì rõ ràng thằng nhận bừa nó chính là thằng ăn cắp. Bà Hoàng Dược Thảo đã gọi Nguyễn Chí Thiện là tên “ăn cắp thơ”, thì như vậy bà Hoàng Dược Thảo viết đúng và nói chuyện “sạch sẽ”!. Trong khi đó những người khác cũng gọi Nguyễn Chí Thiện là: “thằng ăn cắp thơ”, thì nhóm của ông Sơn Tùng gọi họ là người nói chuyện “không” sạch sẽ. Hơn nửa bà Hoàng Dược Thảo còn viết rằng: “những kẻ nào viết bài bênh vực cho tên ăn cắp thơ, thì những người ấy đã đồng lõa với tên ăn cắp thơ”. Vậy! thiết nghĩ hơn ai hết ông “luật sư tập sự” Sơn Tùng hiểu rất rõ thế nào là “đồng lõa”. Và “đồng lõa” vì ngu xuẩn, “đồng lõa” vì cả tin, hay “đồng lõa” vì bị người khác gài bẫy. Theo thiển ý của người viết thì ông Sơn Tùng và nhóm của ông đã thừa “mẹo vặt”, thì chắc chắc chẳng bao giờ có chuyện ông Sơn Tùng hay nhóm của ông bị người khác “gài bẫy” để các ông viết bài ca tụng cho thằng ăn cắp Nguyễn Chí Thiện. Vậy thì là cả tin vì Ngu Xuẩn cho nên mới ra nông nổi. Ngay bây giờ, các ông có dám nói lên sự thật để trả sự thật lại cho công đạo không?!. Nguyễn Chí Thiện và đồng bọn bị lật mặt nạ cho đến nay đã hơn 2 năm trôi qua, các tên đã từng cố gắng bênh vực cho thằng ăn cắp (có tên ở trên) Nguyễn Chí Thiện, cho dù quý vị có viết gì gì đi nửa, thì mọi người cũng chẳng có ai thèm tin hay nghe theo quý vị nửa cả. “Một sự bất tín, thì vạn sự bất tin” là vậy. Những bài viết của quý vị viết ra đều được cho vào xọt rác chứ chẳng ai thèm đọc, các bài viết vô giá trị của quý vị từ sau ngày Nguyễn Chí Thiện bị tác giả Triệu Lan và bà Hoàng Dược Thảo lật mặt đem ra ánh sáng.

Một phụ nữ chân yếu tay mềm đã từng bị quý vị (“tự xưng là nhà văn”) đùa cợt là “làm báo nuôi con”, dám nói lên sự thật. Danh dự của một người phụ nữ, một chủ nhiệm, một chủ bút của một tờ báo có đại lý ở 27 tiểu bang của nước Mỹ, dám đứng lên nói tiếng nói cho công đạo. Trong khi đó cả một “tập thể” (gọi là “tập thể chiến sĩ”) được cho là quy tụ hàng nghìn người, từ các ông cựu tướng cho đến các chiến sĩ cấp thấp, thì lại im lặng trước sự thật được phơi bày rõ như ban ngày. Vậy lập trường của quý vị là gì! Nếu không phải chúng ta có một tập thể quy tụ hàng nghìn người, chỉ để mặc đồ cho đẹp rồi “chào cờ”!. Quy tụ một “tập thể” để “phúng điếu” hay để “ba phải”?. Quý vị có tự thấy mình lỗi thời rồi chăng?. Ngày nay quý vị đã vô tình hay cố ý để những tên có tiền án mang danh phản quốc đứng ra “lãnh đạo” quý vị!. Quý vị có thấy kẻ thù của mình là thằng Việt Gian Cộng sản chúng nó cười mình chăng?. Nếu “yêu nước” và đã Dấn Thân làm việc cho đất nước thì quý vị nên làm với lập trường dứt khoát, dấn thân với hành động cương quyết mà làm!. Tôi tin rằng trong tập thể ấy có hàng nghìn người đồng ý với người viết, nhưng họ lại gặp phải những tên “lãnh đạo” bất xứng trong tập thể ấy.

Người xưa đã nói: “Thiên hạ hiền tài tàng ẩn”, và người dân Việt Nam tuy âm thầm nhưng họ đã ghi hết tất cả những gì quý vị cố tình che đậy cho thằng ăn cắp Nguyễn Chí Thiện. Che đậy những dơ bẩn để mong vinh thân. Người dân Việt Nam chúng tôi tuy âm thầm, nhưng sẽ không bao giờ tha thứ cho những người không bao giờ biết phục thiện và cứ nghĩ rằng: “ta đây là cây cao bóng cả” (bằng cấp đầy người), (ông chủ tịch Sơn Tùng mà không cao sao được!) “ta đây mới làm được việc”. Vô danh tiểu tốt như thằng dân đen chúng tôi, giả dụ như nếu có nhầm lẫn bênh vực cho thằng ăn cắp thì cũng khả dĩ chấp nhận được và đỡ nhục hơn những người gọi là: “giáo sư”, tiến sĩ”, “bác sĩ”, “luật sư”, “kỹ sư”, “nhà văn” .v.v.. (không viết hoa) một thời nổi danh, mà lại dại dột viết bài ca tụng cho thằng “chứa thổ đổ hồ” Nguyễn Chí Thiện thì quả thật vận nước đã đến hồi thê thảm cũng đúng. Nhưng người viết vững tin rằng: “hết cơn bỉ cực đến hồi thái lai”

Trước đây và bây giờ trên các hệ thống diễn đàn điện tử này đã có nhiều người đăng nhiều bài viết lên án thằng ăn cắp Nguyễn Chí Thiện. Nhưng tiếc thay ví vị tự nhận là “nhà văn” tự bịt tai che mắt lờ đi chuyện đó, quý vị tưởng như thiên hạ đều ngu hết, duy chỉ có mấy anh “giáo sư”, tiến sĩ”, “bác sĩ”, “luật sư”, “kỹ sư”, “nhà văn” .v.v…như quý vị là khôn ngoan và hiểu chuyện đời nhiều hơn người khác.

Tư tưởng hướng dẫn hành động. Những điều đã viết ra ở trên cho người viết đi đến kết luận rằng: lập trường của quý vị là lập trường “ba phải”. Một người đàn bà chân yếu tay mềm, do sự giúp sức của vài người bạn họ dám đứng ra xuất bản nguyệt san “Chiến Sĩ Cộng Hòa” liên tục mười mấy số không lấy quảng cáo và cũng không kêu gọi đồng bào quyên góp tiền bạc để in báo “chống Cộng nuôi con”. Vậy quý vị “Tập Thể Chiến Sĩ” nghĩ gì?. Nói gì?. và quý vị thử đặt tay lên trán suy tư việc làm của người đàn bà “chống Cộng nuôi con” này với cả một “tập thể chiến sĩ” hàng nghìn người thử xem sao?. Chỉ riêng khoản 5 số đầu của nguyệt san “Chiến Sĩ Cộng Hòa” cũng đã tỏ rõ lập trường chống Cộng “dứt khoát lật đổ bạo quyền Việt Gian Cộng sản bằng bạo lực” của những người điều hành nguyệt san này. Kiểm điểm lại từ ngày “tập thể chiến sĩ” được thành lập đến nay qua bao nhiêu năm, đã có ai trong “tập thể chiến sĩ” dám thốt lên câu nói trên chưa?!. Phải “dứt khoát lật đổ bạo quyền Việt Gian Cộng sản bằng bạo lực”!. Chứ không như ông cựu đại tướng Trần Thiện Khiêm phát biểu: “Dù Cộng Sản hay Không Cộng Sản thì họ cũng có tinh thần dân tộc yêu nước. Kết án bây giờ hẵn có sự sai lầm chăng?”. Lạy trời! “Cộng sản cũng có tinh thần dân tộc yêu nước”. Cả một tập đoàn Việt gian Cộng sản bán nước hơn 60 năm qua, vậy mà đến nay ông cựu Thủ tướng, cựu đại tướng vẫn còn chưa biết, để ông có thể thốt lên rằng: chúng (Cộng sản) “cũng có tinh thần dân tộc yêu nước”, thì quả là hết biết. Có lẽ cổ kim chỉ duy nhất một người là ông cựu Thủ tướng, cựu đại tướng Trần Thiện Khiêm mới thốt lên được lời nói đó.

Dù Cộng Sản hay Không Cộng Sản thì họ cũng có tinh thần dân tộc yêu nước. Kết án bây giờ hẵn có sự sai lầm chăng?”. Như vậy ông Sơn Tùng có thấy điều cựu tướng Khiêm nói ra là ông đã sĩ nhục “tập thể chiến sĩ” không?. Một ông cựu tướng đã trên 80 tuổi, với lời nói trên. Nếu đem so với một phụ nữ đã có một lập trường “Chống Cộng Dứt Khoát”, và đang nắm trong tay tờ nguyệt san ghi chép tất cả những sự kiện của một quân đội, cho dù quân đội ấy có bị bức tử nhưng quân đội đó cũng oai hùng để “chiến bại” (trong ngoặc). Và người phụ nữ như vậy cũng đáng để làm hãnh diện danh phẩm của người phụ nữ Việt lắm chứ!.

TTCS “Tập thể chiến sĩ” (Việt Nam Cộng Hòa) đến ngày hôm nay đã có được một cơ quan truyền thông chính thức hay chưa?. xin thưa! Chưa. Đấy là nói về hành động. Còn về tư tưởng thì lập trường của “tập thể” ấm a, ấm ớ. “Tập thể” chỉ để “ăn mặc bảnh bao” đi “hội hợp, đi “chào cờ, đi phúng điếu” hoặc “đứng vào cho đông”. Tư tưởng thì không thể nói ra một câu cho hay, viết nổi một bài báo cho đúng ý nghĩa đấu tranh, để cho lớp trẻ (con cháu của mình) noi theo ý chí đấu tranh của mình đến giải phóng đất nước khỏi gông cùm Cộng sản. Trong khi đó các “chiến sĩ vô danh” đứng âm thầm trong tờ nguyệt san “Chiến Sĩ Cộng Hòa” (của Hoàng Dược Thảo) đã gắng sức vô vị lợi để cho ra tờ nguyệt san được đi khắp mọi nơi trên nước Mỹ và có cơ lan rộng ra tận Âu Châu. Vậy hôm nay mỗi người trong chúng ta hãy tự vấn lương tâm của mình xem sao?. Chúng ta phải làm gì hay chúng ta sẽ dạy những gì cho các thế hệ sau này tiếp tục con đường tiến bước của Cha, Anh hôm nay?.

Có người còn đem so sánh giữa tờ “Chiến Sĩ Cộng Hòa” của hệ thống Saigon Nhỏ bây giờ với tờ “Chiến Sĩ Cộng Hòa” ngày xưa còn trong nước. Cộng sản thường nói “hiện tượng và bản chất”. Nhiều tờ báo ở hải ngoại bây giờ và trước đây cũng đã từng chống Cộng, nhưng lập trường không dứt khoát và không độc lập. Tờ báo ngày và báo tuần của hệ thống Saigon Nhỏ và Nguyệt san “Chiến Sĩ Cộng Hòa” với lập trường dứt khoát, và độc lập, và điểm son của họ là dứt khoát không quảng cáo cho chiêu bài “hòa hợp hòa giải” với bạo quyền Việt Gian Cộng sản. Vậy những người chiến sĩ Quốc Gia Chân Chính nào đã âm thầm đóng góp rất nhiều bài vỡ phong phú có giá trị về lịch sử về văn hóa cho nguyệt san “Chiến Sĩ Cộng Hòa”. Nhưng họ có bao giờ muốn khoa trương?. Nhất định là không.

Cổ nhân có dạy: “dốt, nát” (đã dốt thì phải nát) là vậy. Ngày nay ai cũng biết rõ ràng tội ác của bọn Việt Gian Bán Nước Cộng sản Hà Nội nhiều vô kể và không thể nào xóa bỏ tội ác của chúng đối với dân tộc Việt Nam, đối với toàn thể người dân Việt Nam trong hơn 60 năm qua, chúng phá hoại tan nát hàng nhiều triệu gia đình, chúng làm băng hoại xã hội Việt Nam đến tận cùng. Việt Gian Cộng sản chỉ là một đám, ăn cắp, ăn cướp, vô văn hóa, thiếu trí tuệ, để đến ngày hôm nay khi chúng biết chúng sắp chết, thì chúng lại đem cả đất nước dâng cho kẻ thù phương Bắc. Vậy ông Sơn Tùng đã nhìn thấy hàng nghìn tội ác do bọn Việt Gian Cộng sản gây nên cho toàn thể người dân Việt hiện nay hay không?. Là người đã từng giữ chức “chủ tịch hội văn bút hải ngoại”, ông Sơn Tùng chắc chắn phải hiểu nhiều và hiểu rõ hơn ai hết, về những tên phản quốc và bán nước. Vậy ngày nay lý do nào khiến ông Sơn Tùng viết bài “Nhân Chuyện Ông Tướng Năm Xưa”, để làm cho nhiều người phẫn nộ. Như vậy họ có quyền để “hỏi” ông Sơn Tùng cho ra lẽ, thì đâu có gì gọi là không đúng!.

Ông Sơn Tùng nên tỉnh lại và đừng có ảo tưởng nửa. Vụ Hoàng Duy Hùng cũng có ông Sơn Tùng!. Vụ Pháp Luân Công tổ chức “đọc diễn văn” cũng có ông Sơn Tùng!. Vụ thằng ăn cắp thơ và chứa em Nguyễn Chí Thiện cũng có ông Sơn Tùng!. Nay vụ ông Trần Thiện Khiêm vừa “có mùi” (CmộtA) rục rịch, thì đã có ông Sơn Tùng “cầm cờ” đứng đầu. Hy vọng đây là lần cuối để ông Sơn Tùng trở về nhìn lại chính con người Rất Thật của ông và chính ông không phải so sánh giữa cái “có văn hóa” hay “kém văn hóa”, cũng không phải “ôn hòa”, “xây dựng” hoặc “đả kích ai”, mà để cho ông tự nhìn vào gương và tự hỏi thầm rằng: Thế nào là một người có Nhân Cách!.

Van Tran

-*- (CmộtA) Cụm từ CIA! thì đám Vẹm trong nước trước đây đọc là “C1A”, vì các anh Vẹm này nghĩ I là 1. Van Tran viết là CmộtA = C1A .

-----------------------------

Son Tùng Đòan huu Dinh ( Dieu Hợp truong Ta,p Thể Chiến sĩ VNHN-

Florida 13-12-09
Thưa Qúi vị,
I-Son Tùng dã 02 lần Minh Bạch chứng tỏ Tư Tuởng và Hành Dông Dề Cao Cộng sản ( Tôn Vinh Hồ Chí Minh tại BLEĐSlovenia 3-2008) và " Vu.Dai Viet Nam Hải Ngoai Wash DC".
II- Nhưng nguoi Tích cực yểm trợ cho Sơn Tun`g Từ Lâu , xin liêt kê 1 sô nhỏ:
I- LS Hoang duy Hun`g duong kim Chủ tịch CDVN-Houston, TX.
LS Hoang duy Hung là MCĐai Hội Va+n Bút Son Tung 10-2007. Dai hội này dã dẻ ra rất nhiều chi tiết, lua6.t lệ nha+m mục dích Duy Nhất là gây khó kha+n, loại bỏ Tất Cả nhưng hội viên KHÔNG DỒNG Ý với Hành Dộng& Tu Tuong thân Cộng của Son Tun`g.
T'ac phâm dê doi này, voi sự dóng góp dầy " Nhiệt tình cách Mạng" của Hoang duy Hun`g dã bị Va+n Bút Quốc Tế loại bỏ.
Sau khi Sơn Tung Công Khai bầy tỏ Tư Tuong thân Cộng, dâm sau lung chiến sĩ Quốc gia, Hoang duy Hun`g Nín Thinh.
Và không lâu, LS Hoang duy Hun`g chấp nhận làm daị diện Van Bút Thân Cộng Son Tung di Bogota ( Columbia 9-2008) họp Va+n Bút Quốc Tế.
@ Hôm nay, sau biến cố " Dài Viet Nam Hải Ngoai", LS Hoang duy Hun`g lại Nín Thinh.
Hành dộng Nín thinh của Hoang duy Hun`g phải mang Một Ý Nghĩa da+.c biệt: Dồng Tin`h voi dai Viet Nam Hải Ngoai trong qúa trinh Liên Hệ Tốt voi Toà Dại sứ VC-Hoa thịnh Dốn.
Tôi chơ LS Hoang duy Hun`g công khai phản luân.
II- Doan huu Dinh ( Dieu Hợp truong Ta,p Thể Chiến sĩ VNHN- và Liên hội Cuu Chiến sĩ Dông Ba+'c Mỹ).
1- Doà`n huu Dinh dùng luc luong Tạp Thể chiến sĩ VNCH Dong Ba+'c Hoa kỳ dể yểm trợ Công Khai cho Van Bút Thân Cộng Son Tun`g: trong tất cả nhưng vụ bầu cử liê hệ toi Trung tâ VB-Miền Dông Hoa Kỳ; làm Chủ tịch Chủ toạ Doàn cho Dai Hội VB-Son Tun`g 10-2007, cùng LS Hoang duy Hun`g phối hợp voi Nguyen huu Nghĩa, Nguyen Huong da+.t ca+n bản cho giao trình giao án nhuộm dỏ VBVNHN.
2-
Sau khi Son Tun`g di BLED, vinh danh Hồ chí Minh. Doan Huu Dịnh Nín Thinh.
Sau vụ Dai VNHN bị bể, Son Tun`g lần nưa tỏ rõ Tu Tuong thân Cộng công khai, Doan huu Dinh Nín thinh.
Tôi hy vọng GS Nguyên xuan Vinh ( Chủ tịch TT-CĐVNCH-HN) và Ban Chấp HànhLiên Hội Cuu Chiến Sĩ VNCH công khia cho biêt quí Hội khu xư thế naò về một Doan huu Dịnh thuong truc, hết min`h dứng sau lưng một tên thân Cộng bệnh hoạn như Son Tun`g.
III- Nguyen Ý Dúc MD
Cũng như Hoang duy Hun`g , Nguyen Ý Duc MD yêm trợ Chủ tịch Van Bút thân Cộng Son Tun`g 100%. Nguyen Ý Dức và Nguyen Da+ng Tuấn dều là thanh viên, cộng tác viên của Dai VNHN.
Có hai nguồn tin về Nguyen Ý Duc MD ( hiện ở Texas)
1- Dông Chủ toa cùngTỉnh Ủy Ba+'c Ninh một Lễ Quan Trọng tại dâỵ
2- Dua một nguyen Tổng Truong Công Chánh VNCH vào Toà Dại sứ VC-Wash DC trong một công tác Mật.
IV- Khi ca sĩ Ba+`ng Kiều( nay dã bỏ VC, sống voi vọ con tại Ca;lf) di hát , thì ông Công dồng Nguyen va+n Tần( tự Tầ Nổ, Wash.DC) hun`g hổ xách dộng ưng khuyển doi dẹp Dai Hội Va+n Nghệvì Không Chấp nhận va+n công CS-VN.
Son of the Bitch Chu bá Yến ( Miami, Florida) gửi Tối Hậu Thư cho ông Huỳnh thanh Nhơn ( Chủ tịch CDVN-Trung Tâm Florida) cấm không cho Ba+`ng Kiếu hát và de dọa sẽ làm lớn chuyện nếu ông Hùyn thanh Nhon không dẹp Dại nhạc Hội Cuu trợ Thuong phế Binh. Kết quả: Ôg Hynh thanh Nhơn dành phải dẹp Dai Hội dó.
Nay, vụ Son Tun`g, Hoang duy Hung, Doan huu Dịnh, Nguyen dang Tuấn dã Rõ Ràng như ban nag`ỵ
Vậy chư qui vị TaiTo Ma+.t Lon trong cac Tổ Chức, Hội Doan nhân danh VNCH, chống Cộng dang làm gì?.Son of the Bitch Chu bá Yến sẽ làm gì?
Cụ nguyen PTT-Trầ va+n Huong tuyên bố một câu dể doi :" Nếu chính phủ VNCH dẹp hết tham nhũng thi KHÔNG còn nguoi làm việc".
Qui vị có nghĩ : Cong Khai Hóa và loai bỏ nhuNg tên chống Cộng Giả như Hoang duy Hun`g, Doan huu Dịnh, Nguyen dang Tuấn thì CDVN-HN sẽ KHÔNG còn ai xứng dáng lãnh dạo Cộng Dồng nữa hay saỏ.
Liệu qui vị nuoi ong tay aó, nuoi khỉ dòm nhà toi lúc nàỏ
Nguyen Duc An
Florida

Ông Nguyễn Đức An ơi,

Ông "niên trưởng" Nguyễn Xuân Vinh đang bận ngậm cỏ non trên đồi "hậu duệ" nên không còn tâm trí để lo chuyện Tập Thể Chiến Sĩ nữa đâu. Ý nói: " 80 tuổi tao cũng sắp chết, tao lo cho tao chưa xong thì lo cho ai. Cỏ non Úc Đại Lợi ngon miệng vả lại báo Con Ong Việt vừa gửi gửi toa thuốc Nhất Dạ Lục Giao sinh Lung Tung Phèng thành ra ông còn bận sắc thuốc Bắc để được hưởng."

Nguyễn Phương Hùng là Việt gian thì còn ai là quốc gia. Tôi ngạc nhiên trong đám vcận thần của ông Vinh đi VN như đi chơ85 lại không bị gọi là Việt gian.

Còn gì nữa đâu mà mong với chờ, còn gì nữa đâu mà nhung với nhớ.

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------