Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Saturday, October 16, 2010

Van Tran -Vụ án tập thơ Vô Đề không đơn giản là “một tập thơ” chống Cộng

Thưa quý bạn đọc,

Van Tran vừa post lên diễn đàn thaoluan9 xong đoạn viết “người quốc gia”. Thì có “mail” của 1 bạn đọc gởi đến cho Van Tran với câu hỏi là:

Hỏi :

* _ Ai cũng biết Nguyễn Chí Thiện là tên ăn cắp thơ và ngày nay tên Thiện đã câm mõm rồi . Hơn nửa tập thơ thì đâu có gì quan trọng, vậy thì mình còn nhắc tên ăn cắp thơ này nửa làm gì ???.

Trả lời:

Lẽ ra Van Tran không thích viết nhiều về vấn đề thằng ăn cắp thơ Nguyễn Chí Thiện này . Vì đây vốn không phải là “sở trường” của Van Tran. Nhưng có thể trả lời một vài câu ngắn cho “bạn đọc” thỏa mãn về chuyện tập thơ và Nguyễn Chí Thiện như sau:

- Vụ án tập thơ Vô Đề không đơn giản là “một tập thơ” chống Cộng như nhiều người thường nói . Có thể nói rằng: Vì tinh thần của tập thô Vô Đề mà mấy chục năm qua sẽ dẫn chúng ta đi đến chiến thắng bọn Việt Gian Cộng sản vào giờ phút cuối cùng này .

- Nguyễn Chí Thiện không đơn giản là Một Thằng Ăn Cắp Thơ, mà Thiện còn là một tay được Yết Kiêu đào tạo khoảng 15 năm trong nghành tình báo và gián điệp . Ông Tổng thống Chirac của Pháp, một số dân biểu, nghị sĩ Mỹ (cũng như Âu Châu) cùng nhiều nhà văn , thi sĩ , trí thức, giáo sư, bác sĩ, tiến sĩ người Việt cũng như người ngoại quốc trên thế giới này đã bị mấy tay “phù thủy” ở Langley thổi bùa mê mẫn .

- Từ một thằng ăn cắp sang Mỹ năm 1995. Thiện đóng vai “thi sĩ” và thiếu một chút nửa Bịp Thiện trở thành “tủ lạnh” ngon hơ!. Nhưng “Trời Cao Có Mắt”! Mặt nạ của Thiện bị rơi xuống . Thiện “sửa mắt cấy râu” và hết có dịp bốc phét nửa . “Thi sĩ” dỗm Nguyễn Chí Thiện ngày nay “tự nhiên” mắt hết Lé !

- Chuyện thằng ăn cắp sẽ được đưa ra ánh sáng trong nay mai. Một số anh trong cộng đồng người Việt tự cho mình là “thi sĩ”, “nhà văn”, “nhà thơ”, các “hội đoàn” bất đắc dĩ . Mấy anh giáo sư, bác sĩ, tiến sĩ, trí thức (không viết hoa) đã đồng tình, đồng lõa với thằng ăn cắp Thiện rồi đây cũng sẽ xoắn quần “ngồi chòm hỏm”, mắt tự nhiên sáng lên và hết “mù”. Tác giả của tập thơ Vô Đề chính là nhân dân Việt Nam vì họ là những người đã chiến đấu, đã sống và đã chết cho lý tưởng tự do .

Bạn “đọc” nào còn thắc mắc thì xin chờ 1 thời gian nửa xem sao ! và xin đừng nói “Van Tran” cũng nói “chờ xem” theo kiểu Trần Thiện Khiêm nhé!.

Van Tran

--------------------------------------------------------------------------------------------

http://groups.yahoo.com/group/thaoluan9/message/79477

Van Tran: người "Quốc Gia"

Năm 2008, khi tác giả Triệu Lan qua hệ thống báo Sài Gòn Nhỏ và mọi người đã lật mặt Thằng Ăn Cắp Thơ Nguyễn Chí Thiện và đồng bọn như: Nguyễn Ngọc Bích, Nguyễn Văn Canh, Chu Tất Tiến, Đỗ Thị Thuấn, Huỳnh Sanh Thông (Huỳnh Sanh Thông rất tiếc tên này chết hơi sớm), Jean Libby, Dan Duffy và còn hàng nghìn thằng tòng phạm nửa đã nẵm vùng khắp nơi trong nhiều “hội đoàn quốc gia” (trong ngoặc). Thì thời gian này người ta mới nhìn ra bộ mặt “quốc gia yêu nước” của những người như ông “nhà văn” Sơn Tùng .

Chuyện đời “đâu còn có đó”, chối quanh hay chạy tội chắc cũng hơi khó trong cái thời đại tin học đi nhanh như điện hiện nay . Chúng thừa biết Trần Thiện Khiêm là tên Việt Gian bán nước, nhưng chúng cứ cố gán cho Khiêm cái chữ “quốc gia” tổ bố để bênh vực cho Khiêm .

Nhiều lần Van Tran có viết rằng: “người Quốc Gia Chân Chính là người Không thoả hiệp, Không nhân nhượng, Không xem tổ quốc mình như một món hàng để trao đổi”. Không tuân thủ quy luật của câu viết trên, thì họ Nhất Định không phải là người Quốc Gia . Còn nếu bảo rằng “làm chính trị thì lúc phải ngã bên trái, lúc ngã bên phải và lúc thì đứng ở giữa”, thì đây là câu nói của mấy đứa Ngu và Van Tran đã chửi mấy đứa Ngu này rồi . Nay không cần nhắc lại nửa .

Đoạn viết ngắn này chỉ nói đến con người rất thật của “nhà văn” Sơn Tùng. Lịch Sử là Công và Tội . Chứ không có “thương vây khóc mướn” và kẻ Đồng Lõa cũng là kẻ phạm tội . Kẻ biết mà Im Lặng với tội ác cũng là kẻ tòng phạm vậy . Thiết nghĩ ông Sơn Tùng thừa lý trí để hiểu chúng ta không cần nhắc lại nửa . Vậy chờ xem ông Sơn Tùng đính chính ra sao !

Van Tran

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------