Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Friday, February 17, 2012

Võ Nguyên Giáp đã Chết BBC "móc ngoặc" đăng hình giả Võ Nguyên Giáp


http://nhabaovietthuong.blogspot.com/2012/02/vo-nguyen-giap-chet-bbc-moc-ngoac-ang.html

Võ Nguyên Giáp đã chết tan xác, BBC "móc ngoặc"  đăng hình giả Võ Nguyên Giáp nằm giường bệnh
Những dữ kiện sau đây: 

Năm 2009 con cháu của việt gian Võ Nguyên Giáp chụp hình chúc thọ Giáp : hình chụp trên bánh ghi hàng  số 99 ( 99 tuổi) hàng dưới ghi ngày 25-08-2009, hàng dưới ghi : Chúc mừng ông nội, Cháu Nguyên Phong. Nghĩa là năm 2009, việt gian Võ Nguyên Giáp 99 tuổi .

Năm 2010, Tập Đoàn Việt Gian CS đến bên giường Giáp, chụp hịnh 100 tuổi thọ, 70 tuổi đảng (làm việt gian).
video youtube hình Võ Nguyên Giáp nằm cứng đơ không nhúc nhích. Xem hình Phùng Quang Thanh và bọn tướng gian u sầu, "khẩn trương" thảm hại. Màn diễn kịch Nguyễn Minh Triết trao bằng ban khen thật to, gắn huy chương lên túi áo. Giáp cầm tầm bảng ban khen, đầu xoay qua xoay lại.  Nếu nhìn kỷ video trong youtube thì đầu Giáp không động đậy, mõm há to, mắt nhắm nghiền. Bọn diễn kịch dùng giây cột đầu Giáp xoay qua , xoay lại, và kéo tay Giáp lên xuống như người máy. Người già không có khả năng giở tay lên thật mau mà run run đưa lên từ từ,  có hình chụp là phải các đồng chí vịn tay Giáp trên tấm hình để tay Giáp không bị rớt ra.

Ngày 18-10-2010 Báo Người Việt tại Cali, (trung tâm tình báo tin cậy của Nguyễn Tấn Dũng từ khi Dũng chưa ngồi ghế "thủ tướng") có đưa hình ảnh phóng viên báo Người Việt "về nguồn" làm phóng sự từ Nam ra Bắc. Dừng chân lại Quảng Bình- Lệ Thủy, nhà thờ việt gian Võ Nguyên Giáp, chụp hình gường của Võ Nguyên Giáp lật nệm lên, khung giường trơ mất đi một thanh gỗ kê nệmBiểu hiệu là GIÁP đã CHẾT , không ai được xử dụng giường người chết. Hình ảnh ghi rõ Võ Đại Hàm là người giữ nhà hương khói cho Giáp, cũng là cháu của Giáp, ngoài 70 tuổi. Kèm theo lời giải về phong tục lật nệm giường người chết, và lấy đi 1 thanh giường của gia tộc Võ.

Năm 2011 Vantran viết 4 bài đăng trong Nhà Báo Việt Thường Blogspot.... tác giả nêu ra việc Giáp chết sẽ kéo theo sự xụp đỗ của chế độ VIỆT GIAN cộng sản. Nam Nhân của báo Hồn Việt UK có 2 bài về  Giáp đã chết.  Xin đọc giả tìm hiểu thêm qua các LINK gởi trên. 

Thỉnh thoảng báo chí đảng, và bút nô đem vài tấm hình của Giáp chụp cũ, trộn qua, xáo lại rồi đưa lên báo chí tuyên truyền là Giáp (gian) vẫn còn sống, hôm nay người này đi thăm, mai kia người nọ vào xin chỉ thị. Những tin túc hình ảnh đó bị lật tẩy, không có hiệu quả vì không còn ai tin.

Chuyến viếng thăm Việt Nam của 4 nghị sĩ Hoa Kỳ là John Mc Cain, Sheldon, Joseph Lieberman và Kelly Ayotte từ hôm 19-01 cho đến 21-01 năm 2012, sau các cuộc ngoại giao thăm dò mua vũ khí chiến lược của Hoa Kỳ bất thành, phái đoàn Nghĩ sĩ Mc Cain về đến Bangkok, Thai lan. Phái đoàn Mc Cain có những lời tuyên bố như sau 


trích ....
-
Hoa Kỳ sẽ không bán võ khí cho Việt Nam, cho đến khi nào Hà Nội cải thiện tình trạng nhân quyền “đang thụt lùi”. Đó là nội dung phát biểu của Thượng Nghị Sĩ Mỹ John McCain, sau khi ông và đoàn Thượng Nghị Sĩ Mỹ từ Hà Nội đến Bangkok.
Nói với báo chí ở thủ đô Thái Lan, Thượng Nghị Sĩ McCain cho hay Việt Nam có một danh sách rất dài những loại võ khí muốn mua của Mỹ, nhưng ông và đoàn Nghị Sĩ đến thăm Việt Nam đã nói rõ là nhân quyền ảnh hưởng trực tiếp đến quan hệ an ninh giữa hai quốc gia, và vẫn theo ông McCain, tình trạng nhân quyền ở Việt Nam hiện nay “không những chẳng tiến bộ mà còn thụt lùi”.
Một thành viên trong đoàn là Thượng Nghị Sĩ Joe Lieberman nói thêm rằng có những loại võ khí mà chính phủ Việt Nam muốn mua hay muốn nhận được từ Hoa Kỳ và chính phủ Mỹ cũng mong sẽ giao cho Việt Nam những loại võ khí này, nhưng điều đó sẽ không xảy ra cho tới khi nào Hà Nội cải thiện nhân quyền.
Thượng Nghị Sĩ Lieberman cũng bảo thêm rằng khi hành pháp muốn bán võ khí cho một quốc gia nào đó, bắt buộc phải có sự đồng ý của Quốc Hội.

ngưng trích....

vào đúng ngày 20-01-2012 báo đảng việt gian CS tờ QDND có bài 

Tam Kim ấm áp tấm lòng gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp ...

tại xã Tam kim, huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng có sự xuất hiện của con trai Võ Nguyên Giáp là  đem những phần quà cho trẻ em  Huyện Nguyên Bình là nơi Võ Nguyên Giáp tụ hợp 34 tên bất lương thảo khấu ngày 22-12-1944 để thành lập đội ngũ Đội Việt Nam , tiền thân của Quân đội nhân dân, bộ đội giặc Hồ.
Điều đáng ngạc nhiên là không có hình nào của Võ Hồng Nam chúc thọ, mừng tuổi cha mình là Võ Nguyên Giáp vào dịp Tết Nhân Thìn 2012.
 Còn hình của BBC đưa lên của Võ Nguyên Giáp là hình giả. 
Giáp chết lâu rồi mà bọn Lê Đức Anh, Nguyễn Tấn Dũng , Nguyễn Chí Vinh, Đỗ Mười dấu diếm không dám làm quốc tang có nhiều lý do. Lý do chính là chúng sợ mọi sự tập họp của nhân dân, học sinh, lao động, nông dân v...v.. nhất là thành phần quân đội đông đảo có thể nổi lên chia lực chống lại chúng vì càng ngày chúng càng lộ rõ tội VIỆT GIAN. Chúng tôi sẽ bổ túc thêm tin tức. 
Xin gởi đây hình ảnh so sánh về hình Võ Nguyên Giáp thật đã chết và Võ Nguyên Giáp giả do báo BBC đưa ra ngày 17-02-2012.
Tin tức Việt Gian Võ Nguyên Giáp chết thì ai cũng biết, Tập Đoàn Việt Gian CS sợ bị xụp đổ khi bọn "tam tam chế" chết hết. Xin hỏi cơ quan truyền thông BBC việc gì phải cuống cuồng viết bài, hình ảnh lấp liếm , đưa hình giả Võ Nguyên Giáp để lừa thế giới hay lừa quân đội Bộ đội Giặc Hồ.  Và cơ quan truyền thông BBC lừa được bao lâu? hậu quả ra sao?



















hình BBC đăng ngày 17-02-2012 là hình Giáp giả má ,mõm không hóp vào như Giáp thật, ngộ nghĩnh là Giáp giả đọc sách không cần đeo kính?!?!?!?



hình việt gian Võ Nguyên Giáp không động đậy, mắt đóng chặt lại, gắn kiến để che đậy các sơ hở khác.






Ảnh mới của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Cập nhật: 10:35 GMT - thứ năm, 16 tháng 2, 2012
Ảnh Tướng Giáp đăng trên báo Giáo dục Việt Nam
Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã trên 100 tuổi
Báo Giáo dục Việt Nam vừa đăng hình Đại tướng Võ Nguyên Giáp, được nói là mới chụp trong bệnh viện, với lời bình "Đại tướng vẫn khỏe".
Bài báo đăng chiều thứ Năm 16/2 giờ Hà Nội cho hay: "Vào ngày 15/2/2012, Đại tá, Nghệ sĩ nhiếp ảnh Trần Hồng cho chúng tôi xem bức ảnh ông vừa chụp Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Bệnh viện".

Ông cũng nói: "Kết quả điều trị tốt, sức khỏe nhiều mặt được hồi phục".Đại tá Hồng được dẫn lời nói "Đại tướng vẫn khỏe, đôi mắt còn tinh, nghe và biết mọi chuyện một cách sáng suốt".
Trong bức ảnh không thật rõ nét đăng kèm theo bài, vị tướng huyền thoại đang nằm trên giường bệnh trong khung cảnh gia đình. Trên tay ông là cuốn sách ảnh "Võ Nguyên Giáp - Những khoảnh khắc bình dị" của ông Trần Hồng.
Dường như vị đại tá nhiếp ảnh gia đã được phép vào thăm Tướng Giáp để gửi tặng ông cuốn sách ảnh mới này.
Đại tá Trần Hồng đã có hàng chục năm làm phóng viên ảnh đi cùng Đại tướng Võ Nguyên Giáp và có gần 2.000 tác phẩm ảnh chụp ông.
Tướng Giáp, năm nay đã 102 tuổi, vài năm gần đây đang được chăm sóc sức khỏe đặc biệt tại bệnh viện.
Đại tướng Võ Nguyên Giáp, vị Tổng Tư lệnh đầu tiên của Quân đội nhân dân Việt Nam, được thế giới xem là danh tướng số một của Việt Nam trong thế kỷ 20, đặc biệt là với chiến thắng quân đội Pháp tại Điện Biên Phủ.
Ông là Bộ trưởng Quốc phòng Bắc Việt và sau này là Việt Nam liên tục từ năm 1946 đến năm 1977.
Năm 1982, ông thôi giữ chức ủy viên Bộ Chính trị Đảng Cộng sản.
Một năm sau, việc ông kiêm nhiệm chức chủ tịch Ủy ban Quốc gia về sinh đẻ có kế hoạch được giới quan sát xem là biểu hiện của việc ông mất quyền lực trong Đảng.
Dù vậy, nhân vật khai quốc công thần này vẫn là gương mặt được người dân Việt Nam tôn kính.

THĂM TƯỚNG GIÁP

Có đánh giá rằng, cho tới nay, Đại tướng vẫn đóng vai trò lãnh tụ tinh thần không thể thay thế ở Việt Nam, bởi vậy các thông tin về sức khỏe của ông được dư luận hết sức quan tâm.
"Đại tướng vẫn khỏe, đôi mắt còn tinh, nghe và biết mọi chuyện một cách sáng suốt."
Đại tá việt gian Trần Hồng
Vài năm trước, từ giường bệnh ông vẫn có những bức thư chia sẻ ý kiến của mình về các vấn đề quan trọng của đất nước.
Đặc biệt có thể kể đến ba lá thư năm 2009 của Tướng Giáp nói về kế hoạch khai thác bauxite ở Tây Nguyên, trong đó ông cảnh báo về các tác động của việc khai thác bauxite tới tình hình xã hội-chính trị của khu vực trọng điểm này.
Lãnh đạo Việt Nam trong các ngày lễ Tết đều tới thăm, chúc sức khỏe Đại tướng.
Mới nhất, hôm 18/1, Đại tướng Phùng Quang Thanh, bộ trưởng quốc phòng, cũng đã đến thăm và chúc Tết ông.
Báo Quân đội Nhân dân khi tường thuật sự kiện này viết "Bộ trưởng vui mừng khi được biết sức khỏe của Đại tướng Võ Nguyên Giáp vẫn ổn định".
Ông Thanh được dẫn lời "căn dặn đội ngũ cán bộ, bác sĩ của bệnh viện tiếp tục chăm sóc sức khỏe Đại tướng Võ Nguyên Giáp thật chu đáo để Đại tướng mạnh khỏe, trường thọ".
Tuy nhiên, các bản tin trên báo chí Việt Nam nhiều tháng nay đều không có hình đại tướng.
Bức ảnh đăng trên Giáo dục Việt Nam 16/2 có lẽ là bức hình hiếm hoi của Đại tướng Võ Nguyên Giáp được công bố trong hai năm gần đây.





3 comments:

Anonymous said...

Địt con mẹ thằng loz phản động, bố mà dò ra được IP nhà mày thì mày chết vs tao.

Anonymous said...

Quyền rủa thằng Việt Thường!!!! Phản động như mày thì mang dòng máu Việt thật là nhục nhã

Anonymous said...

Các bạn có thấy hình ảnh hàng triệu người VN khóc trong những ngày quốc tang Đại Tướng VÕ NGUYÊN GIÁP ko? Các bạn có hiểu vì sao chúng tôi lại dành tình cảm đặc biệt thiêng liêng cho Đại Tướng cũng như Bác Hồ ko? KHÔNG! những người với tâm địa luôn muốn giữ trong lòng mình những ích kỷ cổ hủ như các bạn KO BAO GIỜ có thể hiểu được điều đó. vậy thì nếu đã được sinh ra mang dòng máu người VN, nếu ko thể làm điều gì đó tốt đẹp cho dân tộc VN, XIN ĐỪNG ĐỘNG CHẠM ĐẾN NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP CỦA DÂN TỘC VN!

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------