Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Tuesday, March 30, 2010

Nam Nhan- Võ Nguyên Giáp đã chết hay còn sống?

Võ Nguyên Giáp đã chết hay còn sống?

Nam Nhân

Ngày 27 tháng 2 vừa qua, Hồn Việt UK online căn cứ vào tin tức của một thân hữu ở trong nước cho biết tên việt-gian Võ Nguyên Giáp, đã chết vào dịp kỷ niệm ngày tổ chức việt-gian của chúng được mẫu quốc Nga sô "đẻ ra", ngày 3 tháng 2 năm 1930, với cái tên khai sinh là Đảng cộng sản Đông Dương. Để tránh kỵ húy, việt gian cộng sản có ý định công bố ngày chết của Giáp vào dịp Rằm tháng Giêng năm Canh Dần.

Hồn Việt UK online đưa tin này lên với sự thận trọng.

Tuy nhiên có vài thân hữu từ Mỹ và Úc thắc mắc rằng trong đám tang của tên việt gian Trần Đình Hoan, trưởng ban tổ chức trung ương của việt gian cộng-sản, kẻ tiền nhiệm của tên việt gian Hồ Đức Việt hiện nay, thì thấy có tên Võ Nguyên Giáp cho mang vòng hoa tới phúng viếng. Như vậy tên Võ Nguyên Giáp đã chết hay còn sống?

Chúng tôi nghĩ rằng kể từ khi cái tin Võ Nguyên Giáp đã bị quỷ sứ còng đầu thẩy vào chảo dầu sôi dưới tầng đáy của địa ngục, đã được chuyển lên và lan nhanh qua các mạng lưới thông tin toàn cầu, nếu không đúng thì lũ việt-gian-cộng-sản đã bằng cách này hay kiểu nọ để mà cải chính rồi. Nhưng chúng đã không làm thế. Tại sao?

Bởi vì tên việt gian Võ Nguyên Giáp thực sự đã chết, cho nên lợi dụng cái chết của tên việt gian Trần Đình Hoan chúng mới cải chính cách khéo léo rằng Võ Nguyên Giáp cho gửi vòng hoa tới viếng. Chỉ những ai thường xuyên theo dõi tin tức hiếu hỷ đó của việt-gian-cộng-sản, thì mới biết. Còn nếu như Võ Nguyên Giáp vẫn còn sống thực sự, như có ngòi bút ở hải ngoại đã viết rằng Võ Nguyên Giáp đã rất yếu, khi mọi người đến thăm, không còn nói được nữa, chỉ có thể chỏ chỏ mà thôi. Tiếc rằng tác giả này không nói rõ là ai đến thăm, vào thời điểm nào và đưa một vài hình ảnh để làm bằng. Vì thông thường ai đến thăm Giáp đều có chụp hình lưu niệm để không dưa hơi việt-gian thì cũng lấy le ít nhiều cùng phe đảng cướp hiện cai trị gần chin mươi triệu dân Việt trong nước.

Sở dĩ chúng tôi khẳng định rằng Giáp đã chết là vì căn cứ việc đã xảy ra cách nay ít năm, có tin đồn Võ Nguyên Giáp bị quản thúc thì lập tức việt-gian-cộng-sản cho tung tấm hình chụp kỷ niệm của Giáp với ban biện tập Việt Nan net tới vấn an Giáp.

Lần này, nhân dịp hội nghị việt-gian trung ương 12 (khóa 10), cũng như kỷ niệm ngày cướp trọn cả nước, 30/4, ngày xích xe tăng ngụy quân việt-gian-cộng-sản lết trên đường phố thủ đô Sàigòn của VNCH, không thấy một cá nhân hay một đoàn thể nào đến thăm hỏi Võ Nguyên Giáp. Trong lúc chúng liên tục đưa tin tức về các tên Đồng Sĩ Nguyên, tới Đỗ Mười (93 tuổi), Lê Đức Anh, kể cả tên Nguyễn Đình Hương từng là phó ban tổ chức trung ương của việt-gian-cộng-sản, v.v...

Như vậy sẽ có người hỏi rằng, việt-gian-cộng-sản còn giữ im lặng trước cái chết của Võ Nguyên Giáp để làm gì?

Tất nhiên, việc việt-gian-cộng-sản còn chưa công bố cái chết của Võ Nguyên Giáp, theo nhận định của chúng tôi, đương nhiên là phải vì một múc đích nào đó. Thí dụ như chúng sợ nhân ngày làm lễ tang cho Võ Nguyên Giáp có thể là dịp cho một số đàn em của Giáp gặp gỡ nhau mà nẩy sinh ăn nói nhăng nhít vì bị bạc đãi trong hưởng thụ, cái gọi là “cách mạng vô sản”; và cũng có thể là chúng đang lúng túng để tìm làm sao cho được nhân sự thay thế đóng vai kịch “cấp tiến, yêu nước”, làm chỗ dựa cho lũ trí nô đóng vai cuội, lập ra web site Bauxite Việt Nam, nhằm thu hút thêm nhiều con thiêu thân mê ngọn lửa “yêu nước và cấp tiến” của những tên việt-gian-cộng-sản đã về hưu, sau khi đã no say bữa tiệc xương máu nhân dân cả hai miền Nam Bắc Việt Nam. Tên Đồng Sĩ Nguyên đã được lựa chọn, cùng tên Nguyễn Trọng Vĩnh, nhưng coi bộ hai tên việt-gian này chưa thuần thục trong vai yêu nước cuội cho lắm.

Còn việc Giáp chết mà vẫn chưa công bố thì chẳng có gì là lạ cả. Cái màn này xưa như trái đất rồi, nhưng chúng vẫn mang ra xào đi nấu lại và coi mòi vẫn ăn khách! Chuyện có thật, xảy ra không lâu, Việt Tân đã từng để cho Hoàng Cơ Minh chết cả mười bốn năm sau mới công bố. Không những thế, chết rồi mà vẫn còn chỉ huy 10,000 tay súng ảo ở biên thùy Đông Dương; vẫn gửi thư chúc Tết hàng năm đồng bào hải ngoại lẫn quốc nội, và còn quyên tiền dài dài đấy thôi.

Với việt-gian-cộng-sản (Việt Tân cũng vậy) cái gì mà chúng chẳng dám làm. Bởi chúng vốn là việt gian kia mà.

Nam nhân tôi nghĩ rằng dù tên việt gian Võ Nguyên Giáp sống hay chết thì hắn vẫn là việt-gian. Chúng ta phải nhận diện cho rõ chúng là việt gian. Lịch sử đấu tranh dựng và giữ nước của nhân dân Việt Nam cũng sẽ phải khẳng định hắn cũng như cái đảng cộng-sản của hắn là một tổ chức việt-gian với bằng chứng tài liệu cụ thể bằng cả núi xương sông máu của lính và người dân Việt, tài liệu sách vở cao như ngọn Hoàng Liên Sơn và dài như dãy Trường Sơn.

Anh quốc, ngày 30 tháng 3 năm 2010

Nam Nhân

(Nguyễn Đức Chung, chủ trang Web Hồn Việt UK online)

tên việt gian Võ Nguyên Giáp,

cả đời hắn ngập máu dân Việt Nam

Hoàng Cơ Minh

Đồng Sỹ Nguyên, tên sát nhân tàn sát người dân Ba Làng


No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------