Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Saturday, October 23, 2010

Van Tran Võ Nguyên Giáp Đã Chết! Chế Độ Cộng Sản Phải Chết Theo


Không gì chứng minh được tấm hình nầy là mới vì không có MetaData, hình không do phóng viên chụp mà do "gia đình cung cấp "

Hôm nay "quốc khánh" ....Trung Hoa
Tại sao chúng lại hành ta thế này ?
Ống thở chúng rút thẳng tay .
"Giáp".... Rùa chúng nhét thần gầy, thảm chưa ?
Nhớ năm xưa
Điện Biên lùng lẫy
Mượn tay Tầu
Để "đẩy" quân Tây .
Bây giờ "chổng cẳng" năm đây
Ngửa mu mặc chúng vần vầy xác thân .

Hỡi ôi , Kính bái !

Võ Nguyên Giáp Đã Chết!

Chế Độ Cộng Sản Phải Chết Theo!

Van Tran

Nước Việt Nam nói chung trong hơn 60 năm qua, hầu hết nhân tài người Việt đã bị bọn Việt Gian Cộng sản và Trung Cộng truy đuổi, tiêu diệt, tàn sát gần như sạch sẽ, với đủ thứ mọi cực hình: từ thủ tiêu, tra tấn, bỏ đói, tù đày, làm nhục, vu oan giáng họa .v.v… Hà Nội và Bắc Kinh là thủ phạm chính đã giết chết hàng chục triệu người Việt Nam vô tội trãi dài từ Bắc vào Nam từ năm 1945 cho đến nay năm 2010. Bọn này chúng cố sức tiêu diệt các tinh hoa của dân tộc Việt Nam, họ tiêu diệt và xóa bỏ văn hóa của người Việt Nam. Họ tiêu diệt các thành phần ưu tú, các thành phần có thể lãnh đạo, các thành phần trí thức có văn hóa của người Việt Nam. Bắc Kinh và Việt Gian Cộng sản Hà Nội đã biến người Việt trở thành một “lũ Ngợm” (danh từ này trước đây chính Hà Nội và Bắc Kinh đã dùng để chửi người Việt Quốc Gia chúng ta) thất học và bần cùng, tàn mạt.

Đất nước Việt Nam đã tang thương điêu linh từ khi bọn Việt Gian Cộng sản Cướp chính quyền vào năm 1945, nay lại càng đói rách tang thương thêm nửa. Nhưng chuyện đời thì: “vật cùng tắc biến”. Do đó những ai nếu “hiểu” được lời Sấm đã có thể đoán trước, và “tiên tri” hàng nhiều trăm năm trước, và “Ai?” có thể hiểu được Mệnh Trời là gì!. Trời đất sẽ làm gì và mọi việc sẽ an bài ra sao!?. Con người cho dù có mạnh bạo, tiền muôn bạc nhiều triệu tỷ, với “khoa học, thục dụng” có cao “siêu” đến đâu thì cũng không thể cưỡng lại Mệnh Trời đã định. Mỗi cá nhân chúng ta khi đứng dưới bầu trời này thì cũng nhỏ bé tựa như giọt nước trong lòng đại dương. Mỗi cá nhân cho dù có “ghê gớm” đến đâu rồi thì cũng không thoát khỏi “Lưới Trời hay Luật Trời”. “Nhân và Quả”.

Đất nước Việt Nam hiện nay vào thời điểm năm 2010 này dưới sự cai trị của đám Việt Gian Cộng sản đã làm đất nước nát như tương. Vì vậy đã từ lâu đất nước và dân tộc Việt Nam phải cần một người có Thực Tài và quan trọng là người đó phải có Mệnh Trời mới có thể đứng ra cứu nước được. Một người có Thực Tài và có Mệnh Trời như vậy thì quả thực ngày nay rất hiếm hoi. Nhưng chúng ta cứ vững tin rằng đất nước Việt Nam từ xa xưa cho đến nay mỗi khi đất nước bị tàn phá đến chỗ cùng cực, thì lại có một người Anh Hùng sẽ xuất hiện đúng lúc, đúng thời điểm ra cứu dân cứu nước.

- Thiên sinh hữu nhất Anh Hùng

- Cứu dân độ thế trừ hung diệt tà

Nếu hiểu ở Mệnh Trời, thì người viết tin rằng: “Mệnh Trời” có lẽ đã an bài, đất nước Việt Nam sắp sửa thay đổi và vị Anh Hùng Dân Tộc có Mệnh Trời đó sẽ xuất hiện. Có lẽ cũng vì hiểu được Mệnh Trời, cho nên Cụ Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm từ hơn 500 năm trước đã viết ra nhiều bài “Sấm” trong đó có những câu liên quan đến thời đại chúng ta đang sống. Liên quan đến sự sụp đổ của chế độ Việt Gian Cộng sản hiện nay. Điển hình là 2 câu “Sấm” dưới đây được viết từ hơn 5 thế kỷ trước. Sấm rằng:

- Đầu Can Võ Tướng ra binh!

- Ắt là trăm họ thái bình âu ca!

Đầu Can là đầu của “thập chi” được tính là: Giáp, Ất, Bính, Đinh, Mậu, Kỷ, Canh, Tân, Nhâm, Quý”. Vậy “Đầu Can” là “Giáp”, mà “Đầu” cũng có nghĩa là Nguyên. “Đầu là Nguyên”. Như vậy 4 chữ đầu của 2 câu Sấm ở trên là: “Nguyên Giáp Võ Tướng” hay là gọi đúng tên của “Tướng Võ Nguyên Giáp”. “Ra Binh” là gì?. Giáp là “đại tướng” của Vẹm từ thời Hồ Chí Minh đến nay. Võ Nguyên Giáp là một trong bộ ba (3) cầm đầu chế độ gian ác Cộng sản. Người ta gọi bộ Ba này là: “Tam Đầu Chế” hay là “Tướng, Sĩ, Tượng”. Con Tướng là Hồ Chí Minh, con Sĩ là Phạm Văn Đồng và con Tượng là Võ Nguyên Giáp. Như vậy con “Tượng Giáp” là tên cuối cùng của “bộ Ba Tam Đầu Chế” (Tàu gọi là “Tam Tam Chế” - Nhà Minh khi vào Việt Nam đã áp dụng chính sách “tam Tam Chế” này của Lưu Bá Ôn), và sau khi Võ Nguyên Giáp chết thì Chắc Chắn chế độ gian ác của chúng thật sự bị tiêu diệt. “Tượng Giáp” cũng có nghĩa là “xe Tăng” hay là con Nghê, nghĩa là con “Kỳ Lân”. Điều này chắc chắn Yết Kiêu phải hiểu hơn ai hết, nên Van Tran không thể nói thêm nửa).

Tương tự như bên Trung Cộng khi bộ “Tam Đầu Chế” là: Mao Trạch Đông, Chu Ân Lai và Chu Đức chết, thì họ Đặng (tuy mang danh là Cộng sản) lại ra lệnh tiêu diệt hết tất cả các tên Cộng sản khác (như bắt và tống giam và bỏ đói cho đến chết phe Giang Thanh) và phá hủy hết tất cả các công trình của bộ 3 “Tam Đầu Chế” nói trên đã tốn rất nhiều chục năm để xây dựng, cũng như họ Đặng đã xóa bỏ luôn cái gọi là “chủ thuyết của Bác Mao”. Và nếu hiểu “Mệnh Trời” thì Liên Bang Nga cũng không tránh khỏi “nghiệp quả” khi 3 tên “Tam Đầu Chế” cầm đầu chết. Đó là: “Brezhnev, Kosygin và Suslov, và nước Nga dẫn đấn sự xáo trộn và sụp đổ như chúng ta đã thấy, ở đây không cần phải giải thích rõ ràng thêm nửa. Hiện nay các đảng viên Cộng sản ở trong nước hay đang “công tác” tại hải ngoại phải hiểu rõ vấn đề này, để tìm cho ra con đường sống cho chính bản thân, cho chính gia đình và cho con cháu của mình ngay bây giờ và sau này. “Đảng đã vỡ thì phải cứu Đồng Chí. Không cứu được Đồng Chí thì phải cứu lấy thân mình và Gia Đình Mình”. Đây là Quy Luật Của Sự Sinh Tồn.

Quy luật của Cộng sản thì: Đã là “Tướng” như Võ Nguyên Giáp, thì đương nhiên làm tướng suốt đời (nếu để ý chúng ta thấy vào năm 2009, khi Giáp đã sắp chết nhưng Giáp vẫn còn mặc binh phục với huy chương đầy ngực) (xin đọc giả xem hình Giáp bên dưới để thấy Võ Nguyên Giáp chỉ còn là cái xác chết được mặc đồ đeo “quân hàm” cho ra vẻ. Ảnh chụp năm 2009). Giáp (“Võ Tướng”) “Ra Binh” là chỉ khi nào Giáp chết, thì Giáp mới thật sự “ra binh”, là ra khỏi “binh quyền” hay là ra khỏi quân đội. Vậy! chúng ta có thể hiểu 2 câu Sấm trên một cách rõ ràng là: Khi nào Võ Nguyên Giáp chết. Thì trăm họ (con dân Việt) sẽ được thái bình âu ca!. Vì Giáp chết thì chắc chắn chế độ Việt Gian Cộng sản của chúng hiện nay sẽ sụp đổ và chết theo Giáp. Rõ ràng như vậy. Đây cũng là điểm chính để giải thích tại sao Võ Nguyên Giáp đã chết nhưng bọn Việt Gian Hà Nội lại cố tình bưng bít. Vì chúng sợ tin Tướng Giáp chết thì sẽ làm cho chính các tên đảng viên trung cấp và cấp nhỏ bên dưới lại hoang mang và xã hội sẽ sinh ra tình trạng Hỗn Loạn, thì chế độ lại càng suy sụp nhanh hơn nửa. Nhưng cho dù có cố tình dấu nhẹm đi chăng nửa thì tin “Tướng Võ Nguyên Giáp Đã Chết” (với tang chứng rõ ràng bên dưới do chính gia đình tướng Giáp từ Quảng Bình cho biết) là sự thật và nhiều người hiện nay trong nước cũng đã biết. Và (xin xem bản tin của bọm Vẹm trong nước đưa ra về cái chết của Võ Nguyên Giáp bên dưới thì sẽ rõ hơn).

Tóm lại thì cho dù có là gì gì đi nửa, thì chế độ Việt Gian Cộng sản đã tồn tại trên đất nước Việt Nam 65 năm qua (tính từ năm 1945 - 2010), thì nay đã đến lúc chế độ của chúng phải cáo chung cùng với cái chết của Võ Nguyên Giáp cũng đúng với “Mệnh Trời” đã định như vậy mà thôi. Hà Nội là thầy bàn về Sấm Ký cho nên Hà Nội cũng đừng có hòng Bịp nửa nhé!.

Ngay thời điểm này nếu theo dõi kỹ tin tức trong nước thì chúng ta thấy có lẽ một số tỉnh ở Việt Nam hiện nay đã có một số quan chức Việt Gian Cộng sản tự động bỏ nhiệm sở đi “du hí” ở nước ngoài. Nhiều tên cao cấp Việt Gian Cộng sản hiện nay có máy bay riêng để thường xuyên đi ăn tối bên Nam Dương, Hong Kong, Singapore hay Thái Lan cùng với gia đình của chúng là chuyện thường. Như vậy bọn cán bộ cao cấp đi “du hí” cũng có nghĩa là thừa cơ hội để trốn thoát khi chế độ chúng có “biến động” và dẫn đến sụp đổ. Và “đi ăn tối với gia đình” cũng có nghĩa tương tự như đi “du hí”. Một số bọn trung cấp và cao cấp khác thì chúng đều có “du thuyền” có thể đi đến Úc Châu hay chúng có thể sống cả gia đình nhiều tháng trên biển. Hiện nay bọn này thường sống trên “du thuyền” hơn là sống trong nhà của chúng ở Sài gòn hay Hà Nội. Vì chúng đã thừa kinh nghiệm cuộc “bàn giao” chạy loạn vào năm 1975. Còn lại một số giàu có khác thì chúng đã có “đồn điền” (đồn điền cài răng lượt với bọn Tàu Trung Cộng. Nên nhớ rõ điều này) cũng là các căn cứ cho chúng ẩn nấp sau này. Nhân dân Việt Nam nghèo khổ thì nên nhớ là: “du thuyền, máy bay riêng, đồn điền” (nông trại) là các nơi chúng ẩn cư khi tình hình Á Châu biến động (những kho chứa lương thực, thực phẩm của chúng tồn kho chứa hàng triệu tấn gạo mà trước đây có người đã chỉ điểm cho chúng ta rồi đấy. Tình hình biến động thì người dân đói nghèo cứ truyền tai nhau vào đấy để giải quyết cấp thời cái đói - Nhớ như vậy).

Như vậy “tướng” Võ Nguyên Giáp chết là có thật. Chế độ Việt Gian Cộng sản chắc chắn sẽ phải sụp đổ bằng bạo lực là điều có thật. Toàn thể người dân Việt được hưởng Thái Bình Âu Ca khi chế độ Việt Gian Cộng sản sụp đổ là có thật. Việc làm thay đổi chế độ Việt Gian Cộng sản tàn ác này và thật sự giải phóng gần 90 triệu con dân Việt thoát khỏi nanh vuốt của đám tà quyền Cộng sản là điều có thật. Một người Anh Hùng thuận Mệnh Trời sẽ ra giúp nước, đem lại phúc lợi cho toàn dân. Vậy chúng ta sẽ làm gì ngay bây giờ và người viết chắc rằng ai ai cũng hiểu được rằng cá nhân mình phải làm gì khi Việt Nam có biến động.

Van Tran























































...























1 comment:

chidaotuyen said...

Việt Thường là nhà báo mà ăn nói ngu vậy, chẳng hiểu Tý gì về lịch sử và đất nước cả. Việt Nam may mắn có được 1 người con Thiên Tài, giản dị và mẫu mực như vậy, là Phúc Đức lớn của nước nhà. Hãy xem gia cảnh nhà Bác
Giáp, Bác vĩ đại như vậy mà nhà cửa đơn sơ chẳng có gì là vật có giá trị, sao không giương mắt lên mà nhìn mà suy nghĩ cho đầu óc bớt tối tăm đi chứ?
Một người dân VN

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------