Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Sunday, February 26, 2012

Tieudietcs - 90 triệu con dân Việt là những món hàng để chúng trao đổi với thế giới


http://nhabaovietthuong.blogspot.com/2012/02/tieudietcs-80-trieu-con-dan-viet-la.html





Subject: Fwd: Fw: [vietnamtudo] TIN KHẨN: Việt Khang !!! Việt Khang !!! Xin cho chúng tôi một lời giải thích - Linh Vũ
To: 
tieudietcs@yahoogroups.com
Nhịp nhàng từ trong ra ngoài nhé quý vị!!!
Từ lúc xuất hiện trên diễn đàn Yahoo thì tieudietcs có kêu gọi quý vị nên bình tĩnh!!! Và hiện nay trong giờ phút lâm chung thì tieudietcs cũng nhắc cho quý vị nên bình tĩnh!!! Bình tĩnh nhé quý vị!!! Vài tuần qua thì bọn ngu dốt chó má vịt cộng vịt gian vịt tân đang chơi trò "ngoại giao" với Hoa Kỳ đấy!!! Từ xưa đến nay nguyện vọng của chúng cũng là thế để chúng xuống cọp an toàn đấy thôi!!! Và hiện nay chúng thấy cơ hội ngàn vàng nên chúng dồn hết sức lực để thực hiện vì Hoa Kỳ có nói rằng muốn mua vũ khí tối tân của Hoa Kỳ thì nó đi đôi với sự cải tiến về nhân quyền đấy!!!
Vì thế sau khi tieudietcs kêu chúng BIẾN thì Jan. 24 Cao Quang Anh và Nguyễn Ðình Thắng liền chụp lấy cơ hội ngàn vàng trước Ủy Ban Nhân Quyền trong phòng 2200 đấy!!! Và quả thật!!! Sau khi kêu gọi chúng phô trương lực lượng thì ôi thôi....nhân sự trong vài ngoài nước, truyền thông, truyền thanh, báo chí, diễn đàn ầm ỹ lên như vịt cộng pháo kích vậy!!! Kể cả nơi trung ương Chùa Ðiều Ngự cũng là một trong những nơi chính để chúng phô trương lực lượng của chúng!!! Chùa Ðiều Ngự thì định dùng một ná mà bắn hai con chim khi chúng vừa dùng dịp cho tên Thích Viên...Lý ra mắt sách và vận động cho Việt Khang đang bị bắt ở trong nước vậy!!!
Thế vài tuần qua chứng tỏ điều gi`??? Là khi tên tieudietcs này nói chúng nhuộm đỏ hết hải ngoại là thế đấy!!! Xưa nay nếu chúng muốn kêu gọi thiên đứng lên để giật sập chế đọ chó má ngoại lai cộng sản thì chúng có thừa sức để làm vì truyền thanh, truyền thông, báo chí, hội đoàn, tổ chức, diễn đàn Internet v.v...điều được chúng ca cùng nhịp đấy!!! Bằng chứng đâu??? Bằng chứng đâu??? nhìn những gì đang xẩy ra kia kià!!! Bố khỉ nó, bằng chứng đâu!!!
Thế nhưng KHÔNG!!! Chúng đời nào muốn tiêu diệt hay lật đổ bọn ngu dốt chó má cộng sản vịt gian!!! Chúng chỉ muốnÐÒI nhân quyền thôi!!! Thí dụ như đòi nhân quyền cho Việt Khang hiện nay vậy!!! Nhưng đòi thì đời nào bọn ngu dốt chó má cộng sản vịt gian cho mà đòi??? Bố khỉ nó, mấy chục năm qua thì bọn chó má cò mồi vịt gian ở hải ngoại đòi mà có được bọn ngu dốt chó má cộng sản vịt gian cho cái chó gì đâu??? Nhưng chúng vẫn đòi!!! Vì saổ Vì 80 (90)  triệu con dân Việt là những món hàng để chúng trao đổi với thế giới để chúng tồn tại đấy thôi!!! Và thế giới cũng BIẾT rất rõ điều này!!!
Thế thì khi chúng thả Việt Khang ra, được mua vũ khí tối tân của Hoa Kỳ xong!!! thì 80 triệu Con Dân Việt đang sống quằn quại dưới chế độ chó má ngoại lai cộng sản được cái chó gi`??? Và rồi vũ khí tối tân của Hoa Kỳ dĩ nhiên sẽ rơi vào tay của bọn Tàu Phù Hán Chệt để chống lại Mỹ!!! Và rồi một ngày nào đó, bọn ngu dốt chó má cộng sản vịt gian cũng dùng vũ khí đó để chống lại Hoa Kỳ thì coi như 80 triệu Con Dân Việt lại bị bịp thêm một ngàn lần nữa!!!
tieudietcs nói sơ sơ cái BIẾT để cho bọn ngu dốt chó má vịt cộng vịt gian vịt tân BIẾN tiếp đấy!!! Nên nhớ rằng bọn ngu dốt chó má vịt cộng vịt gian vịt tân chúng bây đang "RACE AGAINST TIME" đấy nhé!!! Vì saổ Time is running out!!! Bố khỉ nó, hãy nghe lời khuyên của tieudietcs mà tìm đường chạy là tốt nhất!!!






----------------------------

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------