Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Friday, October 29, 2010

Van Tran-Báo Vẹm Bịp Tin “Giáp Còn … Sống”!




















Báo Vẹm Bịp Tin “Giáp Còn … Sống”!

Van Tran

Ngày 26 tháng 10, 2010 Van Tran có cho đăng bài viết ngắn: “Võ Nguyên Giáp Đã Chết! Chế Độ Cộng Sản Phải Chết Theo!”. Bài viết ngắn đăng cùng với 1 số hình ảnh của Võ Nguyên Giáp chụp khoảng tháng 7 năm 2010 vừa qua. Nhưng quan trọng là tấm ảnh Giáp nằm trên giường như một xác chết. Bài này cũng được nhiều website hải ngoại cho đăng lên. (Đọc giả ghi nhớ là tấm ảnh của Giáp nằm chờ chết do “danlambao.com” đưa ra khoảng tháng 7 năm 2010). Nhưng khi bài (“Võ Nguyên Giáp Đã Chết! Chế Độ Cộng Sản Phải Chết Theo!”) đã đăng, thì ngay sau đó báo “Dân Trí” của Vẹm do phóng viên Dương Đức Dũng lại phịa ra bản tin “Trao tặng Đại tướng Võ Nguyên Giáp huy hiệu Đảng”, và bản tin Bịp này có kèm theo một tấm ảnh của (danlambao.com) Võ Nguyên Giáp.

Phóng viên “bịp” Dương Đức Dũng còn ghi rằng: “chiều 27/10, tại Hà Nội, Đảng ủy Quân sự Trung ương-Bộ Quốc phòng, Bộ Tổng tham mưu Quân đội Nhân dân Việt Nam đã tổ chức trọng thể Lễ trao tặng Đại tướng Võ Nguyên Giáp Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.”.

Cái Bịp rất điệu nghệ và tỉnh “như dân” Hà Nội của Dương Đức Dũng là câu viết ở trên. Nhưng nếu nhìn kỹ thì đọc giả sẽ thấy tấm ảnh của Võ Nguyên Giáp (do báo Dân Trí cho đăng) lại do “danlambao.com” đăng ra trước đây khoảng vài tháng - tức vào khoảng tháng 7 năm 2010). Xin đọc giả nhìn tên tướng Dũng (lùn có chấm đỏ trên đầu. Một tấm ảnh của “danlambao.com” và một tấm ảnh của TTXVN - Dương Đức Dũng) đều có đứng cả trong 2 tấm ảnh và ăn mặc hoàn toàn giống nhau (độ ánh sáng của 2 tấm ảnh đều giống nhau). Như vậy cả 2 tấm ảnh được chụp cùng một máy chụp ảnh và trong cùng một thời điểm nhưng cách nhau vài phút. Điểm nửa là Giáp cũng mặc quân phục và đeo quân hàm giống nhau. Nhưng phóng viên Bịp Dương Đức Dũng thì lại nói láo rằng tấm ảnh Võ Nguyên Giáp (đăng trên báo Dân Trí”) mới chụp khi chiều ngày 27 tháng 10, 2010. Đúng là cả một đám làm “Báo Bịp”. Võ Nguyên Giáp đã chết, thì cho dù Dương Đức Dũng hay báo “Dân Trí” có đăng 10 vài viết đi nửa, cũng chẳng dấu được sự thật và cũng không làm cho Võ Nguyên Giáp sống lại được.

Chưa hết!. Hôm nay thứ Năm 28 tháng 10 năm 2010 “báo bịp” (Dân Trí) của Dương Đức Dũng lại cho đăng thêm bản tin là: Nguyễn Minh Triết chúc mừng Đại tướng Võ Nguyên Giáp 100 tuổi đời, Thứ năm, 28/10/2010, 01:39 (GMT+7”. Nhưng tấm ảnh Dương Đức Dũng cho đăng lại không dám đề ngày và tên của thông tấn xã nào đã viết bản tin (cả 2 bản tin sẽ cùng đăng theo bên dưới bài viết ngắn này để làm bằng chứng rằng Dương Đức Dũng đã nói Bịp kiểu Vẹm)

Như vậy từ ngày 23 (trước Tết Ta) sau khi “đưa ông Táo” xong, thì Võ Nguyên Giáp lại chẳng bao giờ thay đồ và vẫn mặc đồ quân phục và đeo quân hàm để … chờ đến hôm qua chiều ngày 27 tháng 10 và trưa hôm nay sáng ngày 28 tháng 10, để …. “đảng uỷ quân sự …” cử Nguyễn Minh Triết đến tặng cho Giáp “huy hiệu 70 năm tuổi đảng” và “gắn huy chương trên giường” cho Giáp, thì Giáp mới chịu “thay đồ” quân phục chăng?!. Đúng là “nói láo như Vẹm” có khác. Ngay cả Bùi TínVũ Thư Hiên còn gọi điện thoại sang cho Nguyễn Chí Thiện biết tin rằng: “Tướng Giáp đã chết rồi”. Thì Nguyễn Chí Thiện trả lời rằng: “vâng! mình vừa gọi về Hà Nội kiểm chứng và các bạn trong nước cũng đều biết tướng Giáp đã chết”.

Tựa bài viết ngắn của Van Tran là: “Võ Nguyên Giáp Đã Chết! Chế Độ Cộng Sản Phải Chết Theo!”. Có lẽ vì bọn chóp bu Việt Gian Cộng sản sợ cán bộ, bộ đội và người dân trong nước nổi lên làm cuộc Cách Mạng lật đổ chế độ sau khi nghe tin Tướng Giáp chết!. Cho nên chúng không dám loan tin Võ Nguyên Giáp đã chết hay làm tang lễ cho một công thần của chế độ như Võ Nguyên Giáp chăng?. Nhưng cho dù Hà Nội có sợ hay không thì sự thật cũng sẽ phải đến, vì đã đến giai đoạn các quốc gia tự do trên thế giới họ đã nhìn thấy cái sự lưu manh, tàn ác, bất nhân của tập đoàn Việt Gian Cộng sản bán nước rồi. Họ không thể im lặng để còn có thể “nói phải” cho tập đoàn Việt Gian Cộng sản thêm nửa. Nhất là Hoa Kỳ. Toàn dân Việt Nam trong và ngoài nước nên hiểu rằng: Chỉ có một cuộc các mạng bạo lực mới giải quyết tận gốc rễ của vấn đề Việt Nam, và chỉ có các mạng toàn diện thì mới đưa được cả dân tộc Việt đi lên phú cường, hạnh phúc.

Ngày hôm nay vì tham quyền cố vị nên “đảng” đã ra lệnh cho các báo Vẹm tiếp tục Bịp được nửa chăng?. Chủ tịch nước mang “huy hiệu 70 năm tuổi đảng” của “Đảng ủy quân sự trung ương bộ quốc phòng, bộ tổng tham mưu quân đội nhân dân …. đã tổ chức trọng thể Lễ trao tặng Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Nhưng lại không thấy có bất kỳ tùy viên nào của Giáp đỡ Giáp ngồi dậy để nhận “huy hiệu và huy chương… trọng thể” này thì thật là tiếc nhỉ!. Vậy Tướng Giáp cũng như các: “Đại tướng Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng; Đại tướng Lê Văn Dũng, Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam; Trung tướng Nguyễn Văn Thành, Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam; những người thân trong gia đình của tướng Giáp” có hiểu thế nào là “lễ nghi” của “quân đội” hay không?.

“Lãnh đạo và nhân dân nhiều nước trên thế giới cũng ngưỡng mộ, khâm phục tên tuổi, tài năng của Đại tướng Võ Nguyên Giáp”. Càng “khâm phục tên tuổi” của Giáp, thì Giáp lại phải cố gắng ngồi dậy (dù Giáp không ngồi được cũng phải có người dìu để ngồi, dù chỉ ngồi được một phút, để chụp ảnh) chứ lẽ đâu “Đại Tướng Võ Nguyên Giáp” lại “thản nhiên” nằm liệt giường Chờ Chết với vài tên chầu rìa đứng chung quanh rồi chụp ảnh (không ghi ngày) để bịp. (Nhìn ảnh ta không thấy Giáp có tùy viên hay có y tá chăm sóc cho Giáp. Đúng là bọn Vẹm có khác).

Trao tặng “huy hiệu” cho Giáp nhưng chẳng thấy phóng viên Bịp Dương Đức Dũng cho biết là ai đã thay cho Giáp (đã chết) nhận lãnh “huy hiệu” này. Người ta chỉ thấy “em gái hộ lý” (có chấm đỏ) đứng bên đầu giường Giáp, “vác” “bằng chứng nhận” cho Giáp thì thật là hết ý vậy!. Bản tin của Dương Đức Dũng cho biết có “người thân” của Giáp, vậy “người thân” trong gia đình của Giáp gồm những ai?. Sao báo “Dân Trí” không cho biết để chúng tôi ở hải ngoại còn “ ….ngưỡng mộ, khâm phục tên tuổi, tài năng của Đại tướng Võ Nguyên Giáp” và để “ghi sổ” luôn cả “những người thân gia đình” của tướng Giáp nửa chứ!.

Thời đại điện tử ngày nay, tin tức cũng như hình ảnh được chuyển đi nhanh hơn hỏa tiễn, cho nên các “đồng chí” như Dương Đức Dũng cũng đừng nghĩ cách Bịp chi nửa cho thêm tội nhé!. Ngay bây giờ các hảng TTXVN thử cho đăng tấm ảnh nào mới nhất của “đồng chí” Võ Nguyên Giáp để chứng minh rằng Giáp chưa chết. Nếu không làm được, thì cách tốt nhất là các ‘đồng chí” nên tìm cách chuẩn bị “chuồn” ra khỏi nước là thượng sách!. Vì sớm hay muộn gì thì chế độ cũng phải sụp đổ, khi “Võ Nguyên Giáp Đã Chết! Chế Độ Cộng Sản Phải Chết Theo!”. Vậy thì mình còn phải lo cho thân mình và gia đình mình nửa chứ!. Luật Sinh Tồn mà!

Van Tran

Ghi chú:

Cả 3 tấm ảnh được đăng theo bài viết ngắn này đều được chụp cùng 1 thời điểm và do “danlambao.com” cho đăng vào khoảng tháng 7 năm 2010. Nhưng khi báo “Dân Trí” cho đăng lại thì báo “Dân Trí” đã cắt xén các tấm ảnh giống như là các tấm ảnh Võ Nguyên Giáp mới chụp hôm qua và hôm nay vậy.




Thứ Tư, 27/10/2010

Trao tặng Tướng Giáp huy hiệu 70 năm tuổi Đảng
(Dân trí) - Thực hiện quyết định của Đảng ủy Quân sự Trung ương, chiều 27/10, tại Hà Nội, Đảng ủy Quân sự Trung ương-Bộ Quốc phòng, Bộ Tổng tham mưu Quân đội Nhân dân Việt Nam đã tổ chức trọng thể Lễ trao tặng Đại tướng Võ Nguyên Giáp Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.

Thay mặt Lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã tới dự và trao tặng Đại tướng Võ Nguyên Giáp, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ, nguyên Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, người anh cả của Quân đội Nhân dân Việt Nam Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng .






Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết trao tặng Đại tướng Võ Nguyên Giáp
Bằng chứng nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. (Ảnh: Nguyễn Khang/TTXVN)
Cùng dự buổi lễ có Đại tướng Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng; Đại tướng Lê Văn Dũng, Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam; Trung tướng Nguyễn Văn Thành, Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam; những người thân trong gia đình, những người đồng chí gắn bó với Đại tướng Võ Nguyên Giáp.
Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết chúc mừng Đại tướng Võ Nguyên Giáp 100 tuổi đời, 70 tuổi Đảng. Chủ tịch nước nhấn mạnh: Đại tướng Võ Nguyên Giáp là người gần gũi, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tên tuổi, sự nghiệp của Đại tướng Võ Nguyên Giáp gắn liền với quá trình đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước. Nhân dân Việt Nam khâm phục tài năng và trân trọng những đóng góp của Đại tướng đối với đất nước. Lãnh đạo và nhân dân nhiều nước trên thế giới cũng ngưỡng mộ, khâm phục tên tuổi, tài năng của Đại tướng Võ Nguyên Giáp.
Chủ tịch nước khẳng định thế hệ hôm nay và mai sau sẽ ghi nhớ và nguyện học tập đạo đức, tác phong, tinh thần cách mạng tiến công, lòng trung thành với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân của Đại tướng Võ Nguyễn Giáp và nguyện tiếp bước thế hệ đi trước xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh.
Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết, Đại tướng Phùng Quang Thanh, cùng lãnh đạo Tổng cục Chính trị, Bộ Tổng tham mưu Quân đội Nhân dân Việt Nam chúc Đại tướng Võ Nguyên Giáp trường thọ, tiếp tục có những đóng góp vào việc xây dựng Đảng, xây dựng quân đội vững mạnh./.

-------------------------------

Trao tặng huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho Đại tướng Võ Nguyên Giáp
Theo VOV, chiều 27-10, Đảng ủy Quân sự Trung ương, Bộ Quốc phòng, Bộ Tổng tham mưu Quân đội Nhân dân Việt Nam tổ chức trọng thể lễ trao tặng huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Thay mặt Đảng, nhà nước, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết trao tặng huy hiệu và bằng chứng nhận 70 năm tuổi Đảng cho Đại tướng Võ Nguyên Giáp (ảnh VOV).

Phát biểu tại lễ trao tặng, Chủ tịch nước chúc mừng Đại tướng Võ Nguyên Giáp 100 tuổi đời, 70 tuổi Đảng. Chủ tịch nước nhấn mạnh Đại tướng là người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; tên tuổi, sự nghiệp của Đại tướng gắn liền với quá trình đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước. Nhân dân Việt Nam khâm phục tài năng và biết ơn những đóng góp của Đại tướng. Chủ tịch nước khẳng định thế hệ hôm nay và mai sau sẽ ghi nhớ và nguyện học tập đạo đức, tinh thần cách mạng tiến công, lòng trung thành với Đảng, với tổ quốc và nhân dân của Đại tướng Võ Nguyễn Giáp.

BC


Theo Dương Đức Dũng (TTXVN)
Trao tặng Đại tướng Võ Nguyên Giáp Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng
Thứ năm, 28/10/2010, 01:39 (GMT+7)

Chiều 27-10, tại Hà Nội, Đảng ủy Quân sự Trung ương, Bộ Quốc phòng, Bộ Tổng Tham mưu Quân đội Nhân dân Việt Nam đã tổ chức trọng thể lễ trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng tặng Đại tướng Võ Nguyên Giáp, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Thủ tướng, nguyên Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, người anh cả của Quân đội Nhân dân Việt Nam. Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã tới dự và trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng tặng Đại tướng Võ Nguyên Giáp (ảnh).


Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết chúc mừng Đại tướng Võ Nguyên Giáp 100 tuổi đời, 70 tuổi Đảng. Chủ tịch nước nhấn mạnh: Đại tướng Võ Nguyên Giáp là người gần gũi, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tên tuổi, sự nghiệp của Đại tướng Võ Nguyên Giáp gắn liền với quá trình đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước. Nhân dân Việt Nam khâm phục tài năng và trân trọng những đóng góp của Đại tướng đối với đất nước. Lãnh đạo và nhân dân nhiều nước trên thế giới cũng ngưỡng mộ, khâm phục tên tuổi, tài năng của Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết khẳng định: Thế hệ hôm nay và mai sau sẽ ghi nhớ và nguyện học tập đạo đức, tác phong, tinh thần cách mạng tiến công, lòng trung thành với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân của Đại tướng Võ Nguyên Giáp và nguyện tiếp bước thế hệ đi trước xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh.

Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết, Đại tướng Phùng Quang Thanh, cùng các đồng chí lãnh đạo Tổng cục Chính trị, Bộ Tổng Tham mưu Quân đội Nhân dân Việt Nam chúc Đại tướng Võ Nguyên Giáp trường thọ, tiếp tục có những đóng góp vào việc xây dựng Đảng, xây dựng quân đội vững mạnh

TTXVN

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------