Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Wednesday, February 1, 2012

Cusileak tố cáo hoạt động dân chủ cuội, CA Quân Khu 7 trên Paltalk

http://nhabaovietthuong.blogspot.com/2012/02/cusileak-to-cao-hoat-ong-dan-chu-cuoi.html

LTS- Xin mời đọc giả nghe bản nhạc rất có ý nghĩa của Cư sĩ Leak vạch trần những bộ mặt dân chủ cuội . Chúng tỏ là rất nhiều người việt sáng suốt, không rơi vào bẫy do Tập đoàn Việt Gian CS dựng lên, và bọn nằm vùng hải ngoại tung hứng đẻ đánh lừa mọi người.


Dân Chủ Cuội

http://youtu.be/U22OOXMCbto



Uploaded by  on Feb 1, 2012
Đây là những gương mặt tiêu biểu cho phong trào Dân Chủ Cuội, Tranh Đấu Bịp của bọn trí thức chồn lùi và bọn công an đầu trọc khoác áo thầy tu trong Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất và những bọn chống cộng rỏm ở Hải Ngoại






Audio- Hoạt động của bọn Công An CS Quân Khu 7  thường xuyên kiểm soát, chỉ đạo nhiều diễn đàn Paltalk như Lực Lượng Cư sĩ Chấn Hưng Phật Giáo, lực lượng Anh Chị Em Giang Hồ ( dưới sự chỉ đạo của Thích Chánh lạc ) tiếp tục gây xáo trộn, đánh phá cho cộng động paltalk.



Uploaded by  on Jan 20, 2012
Đây là thằng con hoang lai Mỹ đen ở San Diego, thuộc Lực Lượng Cư Sĩ Chấn Hưng Phật Giáo (LLCSCHPG) aka Lực Lượng Chó Săn Cắn Hại Phật Giáo do ả Tuệ Kiếm (Texas) và thằng ma cô Thúc Vũ (Seatle) cầm đầu chuyên mở ca hát lợi dụng chuyện làm từ thiện để quyên tiền góp bạc lừa đảo các phật tử trong và ngoài nước....... 

Category:

dưới đây là hình ảnh ghi lai trong youtube của cusiLeak


 Tập đoàn Việt gian CS lập nên phong trào đấu tranh cuội trong nước để đánh lừa thế giới, xóa nhòa các cuộc đấu tranh của những người quốc gia chân chính và giúp cho đảng Việt gian CS được tồn tại qua nhiều hình thức khác nhau. 








 Việt Gian giả tôn giáo phá hoại VNCH




 Những tên việt gian giả đấu tranh bị lột mặt nạ





No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------