Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Tuesday, February 21, 2012

Van tran-Võ Nguyên Giáp Đã Chết!. Chế Độ Cộng sản Phải Chết Theo

http://nhabaovietthuong.blogspot.com/2012/02/van-tran-vo-nguyen-giap-chet-che-o-cong.html


Võ Nguyên Giáp Đã Chết!.
Chế Độ Cộng sản Phải Chết Theo


                                      Võ Nguyên Giáp Đã Chết!.
Chế Độ Cộng sản Phải Chết Theo
 Van Tran
Nếu hiểu được các tập đoàn Cộng sản cầm quyền khắp nơi trên thế giới từ khi Cộng sản ra đời ở Nga cho đến nay (chỉ còn lại 4 tập đoàn cứng đầu là Trung Cộng, Việt Nam, Bắc Hàn và Cuba), thì các tập đoàn Cộng sản này được cầm đầu theo “Tam Đầu Chế” (Troika Nga sau Stalin) hay là 3 người tập thể chỉ huy. Riêng cái “tam đầu chế” này ở Việt Nam và Tàu thì lại có ý nghĩa về mặt tướng số nhiều hơn là “tập thể chỉ huy”, và thời gian thực quyền chỉ có ở trong giai đoạn. Ở Liên Xô (Nga) trước đây thì bộ ba là: Leonid Brezhnev, Suslov và thủ tướng Kosygin. Ở Trung Cộng thì có Mao Trạch Đông, Chu Ân Lai và Chu Đức.  Ở Việt Nam thì có Hồ chí Minh, Phạm văn Đồng và Võ Nguyên Giáp.

Ở Liên Xô “tam đầu chế” nói trên có nhiệm vụ gây đại chiến nguyên tử để tiêu diệt nhân loại. Nhưng khi chúng ta biết được Mệnh Trời hay là số trời đã thay đổi, thì 3 tên này lần lượt chết trong 3 năm từ 1980 đến 1982. Sau đó, thì ông Gorbachev được đưa lên (1983) để rút quân ra và khỏi bị sa lầy tại A Phú Hãn (Afghanistan) năm 1986, và giải thể đế quốc Đỏ Nga Xô cuối năm 1989. Đến nay đầu năm 2012 thì nước Nga cũng chưa khá được bao nhiêu vì hệ lụy Cộng sản quá sâu đậm sau 23 năm gọi là “đổi mới” của ông Gorbachev. Nhưng đứng về mặt phúc đức để nói thì có lẽ nước Nga phải mất gần 40 năm nửa mới thoát cái “Hạn” này và mới khá được (một hạn là 60 năm), vì tội ác giết người diệt chủng các quốc gia nhỏ chung quanh do Sô Viết Union gây ra quá lớn đối với nhân loại trước đây .
Đầu tháng 1 năm 2012 ông cựu Tổng Bí Thư Gorbachev cũng đã lên tiếng yêu cầu ông Thủ tướng Putin nên đừng ra tranh cử để tránh những hệ lụy cho nước Nga sau này. Một số người vì quá oán ghét Putin nên đã làm các đoạn clip phim tựa như Putin đã bị bắt và bỏ tù để “cảnh cáo” Putin thì đúng hơn. Nhưng “phúc đức” và sự việc ra sao thì phải chờ ông Putin trả lời hay thời gian sắp tới để hiểu thêm.

 Trở lại việc “Tam Đầu Chế” như ta đã thấy ở Hoa Lục, thì tam đầu chế Mao Trạch Đông và hai họ Chu đều chết trong năm 1976. Đặng Tiểu Bình lên thay thế và dẹp bỏ luôn chủ nghĩa Cộng sản “Mác Xít” và “Mao Ít”, với câu nói “mèo trắng hay mèo đen, miễn là bắt được chuột”, nên ông Đặng đã cho thành lập kinh tế thị trường và dùng “cách mạng kinh tế” thay thế cho “cách mạng Cộng sản nghèo đói” (cách mạng Cộng sản là cách mạng thoái hóa nên dẫn người dân đói nghèo là điều đương nhiên). Trung Hoa dưới sự lãnh đạo của họ Đặng đã dẹp bỏ chủ nghĩa Cộng sản và mau chóng phát triển như ta thấy ngày nay.


Tuy nhiên, Trung Hoa sau triều đại họ Đặng đã không thể tiến cao hơn trong hòa bình và phồn thịnh cho cả nước vì nhiều lý do mà Van Tran chưa tiện nêu ra đây (vì không muốn chỉ đường cho hưu chạy). Ý đồ hiếu chiến và xây dựng sức mạnh quân sự của Trung Cộng ngày nay đã không thể thực hiện được, các tay cầm quyền đương thời của Trung Cộng dù trẻ tuổi nhưng tư tưởng lại già nua thì làm sao có thể đưa đất nước Trung Hoa đến chổ phú cường !?, chứ chưa nói đến Trung Hoa muốn làm “siêu cường” Á Châu thì làm sao họ có thể thực hiện cho được!.

  
Ở Việt Nam thì khi Hồ, Đồng và Giáp khởi đầu đem Cộng sản Việt Minh áp chế lên trên cả nước từ năm 1945 và năm 1975. Vậy ta có thể coi là bộ ba là “Tướng, Sĩ và Tượng”. Hồ Chí Minh là con tướng, Phạm Văn Đồng là con sĩ và Võ Nguyên Giáp là con tượng. Và khi ta hiểu được “tướng số” của bộ “Tướng, Sĩ, Tượng” này, cũng như hiểu về “địa lý …” của … Việt Nam hiện nay, thì ta phải hiểu rằng: khi bộ ba “Tướng, Sĩ, Tượng” này chết hết thì đương nhiên chế độ Cộng sản Việt Nam hiện nay bắt buộc phải sụp đổ. Đứng về mặt Tâm Linh để nói thì: Bởi vì Cộng sản Việt Nam đã quá tàn ác đối với người dân Việt của họ (đọc lại lịch sử chúng ta chưa thấy đảng Cộng sản nào trên thế giới đã tàn ác, dã man đối với dân chúng của họ hơn đảng Cộng sản Việt Nam) và vì sự tàn ác, thất đức đó nên “Trời” đã bắt tên Hồ Chí Minh phải chết đúng vào ngày 2 tháng 9, và Phạm Văn Đồng chết đúng ngày 30 tháng 4 đại lễ “quốc khánh Cộng Sản” “chiến thắng”, đã trở thành đại tang cho chế độ Cộng sản tàn ác của chúng, trong khi toàn dân “phấn khởi hồ hởi” vì cái đảng tàn ác, gian ác của chúng sẽ sụp đổ không còn xa nửa .



Riêng Võ Nguyên Giáp thì trước đây Van Tran đã có viết rằng: Giáp chết (bộ ba “tướng, sĩ, tượng” chết hết) thì chế độ gian ác Cộng sản Việt Nam của chúng cũng phải chết theo. Lẽ ra theo mệnh “Trời” và tướng số, thì Võ Nguyên Giáp sẽ bị xử bắn ngay khi chế độ Cộng sản Việt Nam sụp đổ. Giáp phải bị “lột lon” và bị xử tử tại chổ theo quân luật để đền tội ác của Giáp đã đưa hàng triệu thanh niên miền Bắc và miền Trung vào chỗ chết và cũng đánh dấu sự chấm dứt chế độ Cộng sản của chúng.
Vì hiểu rõ như vậy nên năm nào bọn lưu manh, bịp bợm chúng cũng ra lệnh cho các báo đảng của chúng trong nước cũng như hải ngoại đều đồng loạt “chúc Tết” đồng chí” Võ Nguyên Giáp “được sống lâu”. Nhưng cho dù có vạn lần chúc tụng thì có ai đã được sống hoài mà không chết!?. Võ Nguyên Giáp cũng không đi ra quy luật “mệnh trời” này và “Giáp ta” đã chết từ năm 2010, hình ảnh cũng như các tang chứng từ chính trong gia đình của Giáp đã cho chúng ta biết như vậy!. Và số Trời đã đúng như vậy khi Giáp chết vào năm “Canh” Dần hay là năm 2010, nhưng đến hôm nay “đàn em” của Giáp vẫn chưa chịu khai tử cũng như làm lễ “chế độ táng” (không phải quốc táng) cho Giáp, chỉ vì chúng sợ phe quân đội theo Giáp nổi loạn chăng!.
Năm nay là năm Nhâm Thìn cũng là năm Vũ Thủy, Giáp đã chết và chế độ Cộng sản cũng sẽ bị “vũ thủy” cuốn trôi đi. Như vậy tướng số, địa lý hay lịch sử là một cái gì lạ lùng. Tuy con người có vẻ làm nên lịch sử nhưng dù muốn hay không lịch sử Cộng sản gian manh, tàn ác phải đến giai đoạn sang trang trong năm Nhâm Thìn này, cho dù bọn cầm quyền Cộng sản hiện nay chúng không muốn chết, cũng vẫn phải chết.
Nếu theo dõi kỹ các tin tức Việt Nam không thôi chúng ta sẽ thất hàng loạt ngân hàng của nhà nước Hà Nội đang âm thầm đóng cửa mà không thông báo. Thị trường chứng khoán và công khố phiếu của Hà Nội cũng đã đóng cửa. Các đặc khu kinh tế quan trọng của Việt Nam hiện nay cũng đã đóng cửa. Các hợp đồng đầu tư nước ngoài cũng đã khai “phá sản” và đã rời khỏi Việt Nam. Hải sản xuất cảng (khẩu) của Hà Nội đã bị các nước trả về hàng loạt như mật ong, cá tôm ..v.v .. Các điều trên chưa làm bọn cầm quyền Hà Nội tỉnh ngộ và hiện tại chúng còn đang cố gắng “gom thu” vàng trong dân để thủ lợi riêng cho canh bạc cuối cùng. Như vậy chúng có chết không đúng thôi.
Nhiều năm qua tập đoàn Việt Gian bán nước Cộng sản đã rửa tiền, vàng sang Hồng Kông, Thái Lan và nhất là Thụy sĩ, nay chúng đã bị mất trắng tay vì các tập đoàn tài phiệt các nước nói trên. Đúng là tiền của phi nghĩa làm sao chúng giữ lâu cho được và còn nhiều việc khác nửa chưa tiện nêu ra đây. Như vậy hiện nay bọn cầm quyền Cộng sản chúng không thể có cái thế nhân dân bởi vì lòng dân cả nước Việt Nam đang căm thù bọn chúng đến tận xương tủy . 
Toàn dân Việt Nam trong và ngoài nước hiện nay đều biết chế độ gian ác Cộng sản phải sụp đổ và bị tiêu diệt, nhưng chúng ta chưa vội tiên đoán lạc quan về thời điểm nào trong năm nay thì Cộng sản sẽ chết. Nhưng ta có thể ước lượng về phương diện siêu hình phối hợp với cái chết của tướng Giáp vừa qua là điềm báo trước chế độ Cộng sản Việt Nam sẽ cáo chung và chấm dứt sớm hơn ta tưởng.
Đến lúc này thì những người lãnh đạo của “quân đội nhân dân” nên đứng về phía nhân để bảo vệ người dân, nếu chúng ta không muốn làm nô lệ cho bọn ngoại xâm và nội thù. “Hiện nay nguy cơ mất nước, nguy cơ bị làm nô lệ là có thật và đang tồn tại” như Trung tướng Phạm Văn Dĩ chính ủy quân khu 7 mới vừa lên tiếng trước hàng quân của quân khu 7. Đất nước Việt Nam tươi đẹp phải được trường tồn. Dân tộc Việt Nam phải tiêu diệt bọn Việt Gian Cộng sản bán, để được sống yên vui và tự do !

CSVN lần đầu tiên công nhận nguy cơ mất nước Việt Nam là có thật - V1 - HNC   

http://www.youtube.com/watch?v=BOg30P8slA8&feature=player_embedded
Van Tran
Xin độc giả xem một loạt hình ảnh cũng như tin tức dưới đây do chính thân nhân cũng như báo chí của bọn Vẹm đăng tải, cho chúng ta thấy rõ ràng Võ Nguyên Giáp đã chết !.

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------