Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Wednesday, March 10, 2010

Ly Trong Tin - Hai Bà Trưng Của Thế Kỷ 21, 1 Cách Ví Von Đểu Cáng



















Audio Download- Luu Tru Am Thanh

Hai Bà Trưng Của Thế Kỷ 21, 1 Cách Ví Von Đểu Cáng

Trong lịch sử, 2 người phụ nữ đã được người dân Việt Nam suy tôn là Anh Hùng Dân Tộc, vì họ đã dám đứng lên để đạp đổ bạo quyền đàn áp của lũ giặc cướp nước, đó chính là 2 chị em Trưng Trắc và Trưng Nhị, mà dân gian vẫn gọi họ bằng cái tên vừa tôn kính vừa thân thiện, Hai Bà Trưng. Tuy cuộc kháng chiến của họ chỉ dành được thắng lợi trong 1 thời gian ngắn ngủi, xong họ đã làm được 1 việc khiến cho những tên giặc cướp phải biết nể sợ tinh thần yêu nước và chí khí quật cường của dân tộc Việt. Điều đáng nói, là họ đã có cái nhìn và phân biệt rất đích xác, đâu là kẻ thù, đâu là đồng bào ruột thịt và dám dũng cảm đứng lên quật đổ bọn thú vật sài lang mà không phải chờ đợi bất kỳ 1 sự giúp đỡ của ngoại bang nào.

Ngày nay, vào thế kỷ 21 này, đã có kẻ mang 1 người phụ nữ khác, Lê Thị Công Nhân, để ví von với những vị Anh Hùng Đáng Kính đó. Đây thực sự là một cách so sánh hết sức điếm đàng, không những thế có thể coi đó là 1 hành vi Làm Nhục lịch sử của Dân Tộc Việt. Trước hết xin lấy vài điểm sau để cho thấy cái đểu cáng của dụng ý xấu xa đó:

1. Phân biệt rõ chính tà

- Hai Bà Trưng có thái độ rất rõ ràng và rất dứt khoát đối với kẻ thù là đám thái thú phương bắc, Tô Định, chúng là giặc và phải đánh đuổi chúng.

- Lê Thị Công Nhân không coi lũ VGCS là giặc, mặc dù rất nhiều những người dân ít có điều kiện được ăn học đầy đủ cũng nhận ra đó là lũ Thái Thú cho ngoại bang, bằng chứng là Lê Thị Công Nhân cùng với đám dân chủ cuội trong nước chỉ Van Xin được tự do ngôn luận.

2. Thái độ dũng cảm

- Hai Bà Trưng dám cất quân khởi nghĩa để đánh đuổi quân cướp nước, chứ nhất định không thỏa hiệp.

- Lê Thị Công Nhân và đám dân chủ cuội trong nước sợ bị khép tội Chống Phá Nhà Nước, nên đã phải trưng ra những khẩu hiệu như, Đấu Tranh Bất Bạo Động với hình ảnh Con Chim Bồ Câu trắng, ý nói sẽ hòa bình, hợp tác, ổn định, để tiến tới..... tương lai với lũ cướp VGCS. Tuy rằng LTCN có nói sẽ không thỏa hiệp với CSVN (chữ của LTCN), nhưng xét đến thời điểm bây giờ, cái nhất định không thỏa hiệp đó là cái quái gì nhỉ? Có phải chăng LTCN nói 1 đằng nhưng làm 1 nẻo giống như tên giặc Hồ? Hay là LTCN và đám dân chủ cuội trong nước không biết rằng Con Chim Bồ Câu hoặc lá cờ trắng có ý nghĩa là.... xin đầu hàng, để hưởng lượng khoan hồng?

3. Ý chí quật cường

- Hai Bà Trưng, sau khi cuộc khởi nghĩa bị thất bại, đã tuẫn tiết giữ chọn khí phách, quyết không để bọn cướp nước làm nhục.

- Lê Thị Công Nhân sau khi bị bắt, rồi xử phúc thẩm, miệng thì kêu là không công nhận bản án do tụi VGCS đưa ra, nhưng lại xin được .... xử phúc thẩm. Đã không công nhận nền luật pháp của cái đám Thái Thú Việt Gian đó vì coi nó là luật rừng mà còn làm đơn xin kháng cáo lên tòa phúc thẩm là cớ làm sao? Có phải chăng là trong bụng thì sợ ma nhưng mồm thì la lên là không sợ?

4. Ý thức tự cường

- Hai Bà Trưng khi quyết định dựng cờ khởi nghĩa là vì căm phẫn sự trước sự bất công, tàn ác của bọn cai trị mà làm, chứ không cần phải chờ đợi một sự trợ giúp nào từ ngoại bang hay lân bang khác mới dám nổi dậy.

- Lê Thị Công Nhân và đám dân chủ cuội chỉ mong chờ tối ngày được gọi điện phỏng vấn, để được có uy tín với thế giới, được thế giới biết đến, thậm chí còn nhờ vận động của đám Phở Bò Việt Tân để Ngày Càng Có Uy Tín hơn nữa. Tóm lại, là rất cần sự trợ giúp, ủng hộ của các tổ chức hội đoàn nước ngoài. Ngược lại, trong nước chẳng có ma nào biết đến LTCN và cái đám gọi là Đấu Tranh Dân Chủ ấy là cái quái gì, ngay cả đến khi bị bắt.

5. Chính nghĩa

- Hai Bà Trưng đi đến đâu là thanh thế đến đó, người theo như nước vỡ bờ nên đánh đâu thắng đó, chỉ trong hơn 1 tháng đã chiếm hơn 65 thành trì khắp Hoa Nam. Đó là sự minh chứng cho tính chính nghĩa của việc làm vì dân vì nước của 2 Bà.

- Lê Thị Công Nhân và đám dân chủ cuội tối ngày chỉ lo đánh bóng tên tuổi ở Hải Ngoại và chờ đợi sự giúp đỡ của các Đại Sứ, hoặc Nhân Vật Ngoại Giao để được xin cho mình cái quyền tự thành lập đảng, đương nhiên là không ngó ngàng đến quyền lợi của người dân trong nước, nên chẳng ai biết đến. Đảng thành lập ra thì trong nước không có lấy 1 mống đảng viên, thay vào đó lại đặt văn phòng đại điện tại nước ngoài, như vậy là vì người dân Việt Nam đang bị cai trị tàn khốc dưới bàn bay vấy máu của tụi VGCS hay là vì túi tiền của Khúc Ruột Ngàn Dặm? Cho nên đến khi bị bắt thì không thấy có ai trong nước đến biểu tình để áp lực tụi VGCS phải phóng thích vô điều kiện, mà trái lại mặc dù VGCS đưa lên báo chí đại chúng mà chẳng ai buồn biết đến. Như vậy rõ ràng là không phải vì cái ích chung, mà vì lợi riêng, nên không có ai ủng hộ.

Chỉ vài những nét nêu trên đủ để chứng minh cho chúng ta thấy, LTCN còn chưa thể so sánh được với mấy nữ sinh là nạn nhân gạ gẫm quấy rối tình dục của bọn cán bộ VGCS chứ đừng nói gì đến so sánh với 2 Bà. Những cô gái đó, ít ra, khi họ nói ra sự thật, thì cái sự thật đó đã vạch mặt tố cáo cái hệ thống xã hội nhớp nhúa trong tầng lớp cai trị của tụi VGCS, và ít ra, nó được rất nhiều người ủng hộ, vì cũng đã có rất nhiều những người phụ nữ Việt Nam khác đã, đang và sẽ còn là nạn nhân của tụi VGCS trong suốt những năm tháng tiếm quyền của chúng.

Không có cái gì là không có nguyên nhân của nó. Việc dựng nên 1 cái Đảng Thăng Tiến và 1 hình ảnh LTCN với tư cách Phát Ngôn Nhân, nay lại thổi phồng vai trò của LTCN, đặt cô ta ở vị trí sánh ngang với 2 nữ Anh Hùng như Hai Bà Trưng đều là có 1 dụng ý nhất định. Thiết tưởng cũng nên ngược dòng thời gian chút ít để điểm lại một vài sự kiện trong năm 2006.

Tháng 8 năm 2006, trên các báo điện tử tại Hải Ngoại đột nhiên xuất hiện 1 thông báo về sự ra đời cái gọi là Đảng Thăng Tiến và chính thức hoạt động công khai ở tại Việt Nam. Không những thế cái Đảng ma chơi này còn có cả một cơ quan ngôn luận chính thức hẳn hoi với sự phát ngôn thông qua LTCN, trước đó chẳng ai biết LTCN là ai, sau này dần dà mới té ra là 1 cô nhân viên trẻ làm việc trong văn phòng luật sư của Nguyễn Văn Đài, người mà trước đó 2 tháng đã có 1 loạt bài viết khuyến khích tự lập đảng trên tờ báo hướng Đảng là BBC thông qua việc nghiên cứu hiến pháp 1992 của tụi VGCS. Điểm đặc biệt là khi Đảng này tuyên bố chính thức hoạt động thì không có lấy 1 đảng viên trong nước, tất cả các thành viên được công khai chỉ là Nguyễn Phong, Nguyễn Văn Đài, Lê Thị Công Nhân, là 3 người sáng lập chính thức. Khi được hỏi về con số đảng viên, thì được trả lời rằng “xin phép không được tiết lộ” vậy câu hỏi là ra hoạt động công khai với mục đích gì?

Sau đó ít lâu, chưa đầy 3 tháng, Hoa kỳ liền xóa tên Việt Nam dưới ách cai trị của tụi VGCS ra khỏi danh sách CPC, nói 1 cách khác Hoa Kỳ đã công nhận VGCS không đàn áp tôn giáo, và ... có nhân quyền. Cũng chính vào tháng 11 năm đó, Hoa Kỳ thông qua để Việt Nam được vào WTO. Một món quà có thể được gọi là hết sức hời cho tụi VGCS. Tại sao vậy? Là vì khi ấy tại Việt Nam có đa nguyên đa đảng hẳn hoi, cho dù có “sách nhiễu” các Nhà Dân Chủ xong VGCS chưa hề lên tiếng bác bỏ hay bắt bớ đàn áp mà chỉ là “mời lên làm việc”, còn riêng đối với LTCN thì còn được mời đi “uống nước” và tặng quà... Tháng 5 năm 2007, VGCS cho mở bầu cử Quốc Hội, Đảng Thăng Tiến còn lớn tiếng công bố sẽ tham gia ứng cử theo luật ứng cử của VGCS, xong, ngay sau đó ít lâu đã bị Việt Gian Nông Đức Mạnh tuyên bố “không cho trò chơi dân chủ vào bầu cử” và đến cuối năm 2007 thì toàn bộ trò chơi dân chủ đã thực sự chấm dứt.

Thêm 1 điều chớ trêu nữa là, so với trong nước, Đảng Thăng Tiến ở Hải Ngoại lại lớn mạnh hơn rất nhiều với cả tá các Văn Phòng Đại Điện ở khắp nơi, nhưng vẫn cứ không hề thấy ai gia nhập cái Đảng này cả mà chỉ toàn thấy....Ký Tên Ủng Hộ, như vậy rõ ràng là người ta đã biết trước được cái chết của con Thiên Nga. Có thể kết luận rằng Đảng Thăng Tiến thực sự là sản phẩm của đám đảng phái ma chơi ở Hải Ngoại như kiểu như Phở Bò Việt Tân hoặc Chú Phỉnh chẳng hạn, mà ai cũng biết bọn này là cánh tay nối dài của tụi giặc VGCS sinh ra nhằm mục đích quấy phá Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản tạo điều kiện cho VGCS xâm nhập lũng đoạn và đoàn ngũ hóa người Việt Tỵ Nạn. Thêm 1 chi tiết nữa là hiện nay website dangthangtien.de đã không còn hoạt động nữa (chắc hẳn đã hết tiền thời hạn thuê domain), như vậy thấy rõ ràng rằng sự ra đời và tồn tại của Đảng Thăng Tiến chỉ mang tính chất hoàn toàn tạm bợ và là giải pháp tình thế của tụi VGCS thông qua các đảng phái ma chơi và những tên thời cơ, vụ lợi, đê tiện, để bịp bợm người Việt Hải Ngoại và Cộng Đồng Quốc Tế.

Lê Thị Công Nhân bị bắt, xét xử, sau đó kháng án và được giảm án, rồi cho đi tù, nhưng khác hẳn với những hình ảnh mà những người tù trong trại tù của VGCS, LTCN ra tù béo trắng (do ăn uống điều độ đúng bữa và không phải ra nắng làm việc), mắt thì cận lên tới 6 độ (chắc là đọc nhiều sách báo ghê lắm), và hơn nữa là khi bệnh tật đều được đưa đi điều trị tử tế, bởi vì nếu không thì sao biết được là mình đã cận tới 6 độ (con số rất chính xác phải dùng máy đo quang học), nếu không phải là đưa đến các viện mắt thì các bác sĩ chắc cũng phải vác máy đo mắt vào tận trại giam để khám cho. Điều đặc biệt là khi trả lời phỏng vấn, LTCN có thổ lộ rằng đã nhận ra 1 phần lý tưởng mà mình còn thiếu khi ở trong tù để bây giờ đây sau khi đã ra tù sẽ có 1 lý tưởng hoàn thiện? Cái gì là cái LTCN thấy thiếu vậy?

Trước khi vào tù Lê Thị Công Nhân từng tuyên bố sẽ chiến đấu tới cùng với CSVN dù cho chỉ còn có 1 mình vẫn tiếp tục, sau khi ra tù LTCN đã trả lời rằng tôi chỉ làm được phần của tôi. Trước khi vào tù LTCN coi tranh đấu của mình là đòi hỏi sự công bằng, sau khi ra tù LTCN gọi kết quả của cuộc tranh đấu đó là vụ án mang tính chất tình cảm, thái độ, là 1 cái gì đó rất khó diễn tả. Trước khi vào tù LTCN gọi hành vi của VGCS không cho tự do ngôn luận là Vi Hiến, sau khi ra tù LTCN coi đó là sự sai lầm của nhà nước hơn là thiệt thòi của mình (À ra vậy, LTCN đấu tranh để sửa sai cho Ngụy Quyền VGCS). Nghĩa là 1 cách hình dung tổng quát, thì sau khi ra tù tính chất quyết liệt trong con người của “Bông Hồng Có Ánh Thép” đã bị Gỉ Sét do bị oxy hóa bởi không khí rất trong lành ở trại tù đến nỗi mà cô đã không thể chịu đựng nổi sự ngột ngạt trong cái xe hơi đưa cô từ trại Thanh Hóa về đến Hà nội và chỉ muốn được quay trở lại ... trại tù.

Nếu như ai đó coi LTCN đã hy sinh cho dân cho nước thì tôi lại thấy ngược lại, hành động của LTCN đã giúp ích cho tụi VGCS trong nước và đám cò mồi chính trị ở Hải Ngoại. Nói 1 cách khác LTCN đã giúp cho những kẻ bất lương, khát máu, có thêm cơ hội để lừa đảo bịp bợm nhân dân Việt Nam, người trong nước thì bớt đi 1 cơ hội để tiêu diệt tụi VGCS, các thanh niên nhiệt tình, không tên tuổi ở trong nước, ngộ mà có ai tin nhầm LTCN thì giờ này chắc đang phải trả giá cho sự ngây thơ của mình tại những địa ngục trần gian. Tại Hải Ngoại, LTCN đã giúp bọn cò mồi cơ hội, đục nước béo cò, nhân tiện có nhưng “Anh Thư” đang bị lâm cảnh khó khăn để quyên tiền, hút máu mủ của những người Việt đã phải bao gian nan vất vả và mạo hiểm cả tính mạng để thoát khỏi ách cai trị của giặc VGCS.

Trọng Tín (Kyoto)


hình ảnh "anh thư của Vẹm" Lê Thi Kim Thu - Lê Thị Công Nhân được đảng cho phép "công khai "giữa thành phố Hà nội hội họp, tiệc tùng nhậu nhẹt vói bọn lưu manh "dân chủ cuội" đảng cuội, hoan hô vỗ tay chúc tụng "đa đảng" thành công năm 2007 với những tên bất chính gian tà , việt gian bán nước hại dân Người dân đen đâu có tư cách nào để ngồi chung mâm với bọn việt gian này để vỗ tay hoan hô " chúc mừng đảng? Bon chúng họp mặ , ăn nhậu rất tự nhiên ờ giữa thành phố Hà Nội . Chúng nào có bị công an đóng chốt canh cửa, lựu đạn cay, chó nghiệp vụ, xe tải đến bắt chúng không ? Đảng cho phép chúng mở đảng, lập hội, công khai giả vờ chống đối đòi quyền đa đảng, đa nguyên, cụng ly chúc tụng nhau "đa đảng đi dưới lá cờ XHCN" rồi gởi hình ảnh ra hải ngoại để tuyên truyền là bọn chúng đang xin chút nhân quyền, chúc tự do phát biểu.


Hình 6:
Lê Thị Cộng Nhân- Kỹ sư Nguyễn Phương Anh, đại diện Uỷ ban Nhân quyền Việt Nam. Bên cạnh là dân oan chiến sĩ dân chủ khối 8406 Lê Thị Kim Thu quê ở tỉnh Đồng Nai.



Hình 1:

buổi gặp mặt đầu xuân mới 2007 do báo Tự Do Dân Chủ tổ chức, bắt đầu từ 16 giờ đến 19 giờ ngày 31/01/2007 tại nhà hàng Hà nội Quán số 3 Ngõ Tràng Tiền quận Hoàn kiếm Hà nội

Hình 2:

Chủ toạ buổi liên hoan gặp mặt, nhà báo tự do phó Tổng Biên tập báo Tự do Dân chủ việt gian Nguyễn Khắc Toàn, giới thiệu nhà văn bút nô Hoàng Tiến, Tổng biên tập tờ Tập san Tự Do Dân Chủ cuội


Hình 3:

Nhà báo tự do, phó Tổng biên tập việt gian Nguyễn Khắc Toàn, giới thiệu luật sư Nguyễn Văn Đài, biên tập viên cho tờ Tập san Tự Do Dân Chủ.


Hình 4:

Nhà báo phó Tổng biên tập báo Tự do Dân chủ việt gian Nguyễn Khắc Toàn, giới thiệu chị Dương Thị Xuân, chịu trách nhiệm thư ký toà soạn của tờ Tập san Tự Do Dân Chủ cuội


Hình 5:

Nhà báo phó Tổng biên tập báo Tự do Dân chủ Nguyễn Khắc Toàn, giới thiệu luật sư Lê Thị Công Nhân, nữ phát ngôn nhân của Đảng Thăng Tiến Việt Nam.

Hình 6: -
Lê Thị Công Nhân, Kỹ sư Nguyễn Phương Anh, đại diện Uỷ ban Nhân quyền Việt Nam. Bên cạnh là dân oan chiến sĩ dân chủ khối 8406 Lê Thị Kim Thu quê ở tỉnh Đồng Nai.

Hình 7: Nhà văn bút nô Hoàng Tiến-Tổng biên tập tờ Tập san Tự Do Dân Chủ, chị Dương Thị Xuân cựu giảng viên đại học Sư Phạm 2 -Xuân Hòa Hà Nội, thư ký toà soạn và luật sư Lê Thị Công Nhân phát ngôn viên đảng Thăng Tiến Việt nam.

Hình 8:

Kỹ sư Đào Văn Thuỵ - thành viên Công Đoàn Độc Lập VN, Cử nhân Lương Duy Phương, kỹ sư Bạch Ngọc Dương - Uỷ ban Nhân quyền Việt Nam, biên tập viên tờ Tập san Tự Do Dân Chủ, Cử nhân Phạm Văn Trội - Uỷ ban Nhân quyền Việt Nam, Hồ Thị Bích Khương, Vũ Thanh Phương, Lê Thị Kim Thu dân oan chiến sĩ dân chủ bất khuất của khối 8406.

Hình 9:

Kỹ sư việt gian Nguyễn Trung Lĩnh. Người bên cạnh là cựu đại tá quân đội việt gian CSVN Phạm Quế Dương,

Hình 10:

Nhà báo tự do việt gian lưu manh, gốc ăn cắp xe đạp Nguyễn Khắc Toàn, giới thiệu Bác sỹ việt gian Phạm Hồng Sơn –

Hình 11:

Cựu Đại tá việt gian Phạm Quế Dương,


Hình 12:

Chủ toạ buổi liên hoan gặp mặt chiều ngày 31/01/2007, Nhà báo, phó tổng biên tập Tập san TDDC việt gian Nguyễn Khắc Toàn phát biểu khai mạc buổi gặp mặt thân mật giữa các anh chị em dân chủ cuội do tờ Tập san Tự Do Dân Chủ (TDDC) tổ chức nhân dịp năm mới Đinh Hợi 2007.

Hình 13:

Các đại biểu dân chủ cuội nâng cốc chúc mừng năm mới Đinh Hợi 2007, .

Hình 14:

Nhà văn bút nô Hoàng Tiến-Tổng biên tập tờ Tập San Tự Do Dân Chủ cuội đang phát biểu cảm tưởng, Ngồi bên cạnh tay trái nhà văn nô việt gian Hoàng Tiến là kỹ sư việt gian Nguyễn Phương Anh.

Hình 15:

Cựu đại tá quân đội VG CSVN Phạm Quế Dương - Cựu Tổng biên tập báo Lịch sử Quân đội Nhân dân của CSVN, đang chia sẻ về cuộc đời phục vụ cho ĐCSVN-

Hình 16: Võ Văn Nghệ cựu chiến sĩ an ninh tình báo việt gian CSVN,

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------