Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Tuesday, March 30, 2010

VGCS-Audio LTCN nói về đức tin chúa và về việc hải ngoại gây quỹ cho LTCN


Audio LTCN nói về đức tin chúa và về việc hải ngoại gây quỹ cho LTCN



Xin nghe vì chúng tôi chỉ ghi tóm lược




Đức tin về Chúa : lần đầu tiên đọc trọn bộ kinh thánh một tháng 3 ngày, từ 23/10 đến 27/11/2007. 1 tù nhân cùng phòng chửi rủa tôi ... Đọc đến 3g30 và 5 giờ ra toà phúc thẩm, tôi chỉ nghĩ đến Kinh Thanh vì biết trước phiên toà. Múôn có nhiều người quan tâm dến chính trị và tôi vẫn nghĩ rằng, những người bào chữa cho cá nhân tôi không vì cá nhân họ nhưng về nghề nghiệp, đó là 1 món quà cho họ. Tôi không là gì cả nhưng vụ án này liên quan đến sự độc tài của nhà nước này. Những người luât sư tham gia trong vụ án này sẽ nổi tiếng. Nhưng luật sư cần nổi tiếng. Đó là mong ước thực dụng...

Chúa là người thầy, người bạn, đồng đội của tôi. Củng cố niềm tin của tôi trong cuộc đấu tranh này. Đến lúc nào đó xã hội phát triển, đạt đến tư do đỉnh cao thì lúc đó không còn nhà nước nữa.Tinh thần tự giác, tự nguyện và đa phần kỷ luật là dựa trên các khoa học. Khoa học ở đây là đỉnh cao…


Kinh thánh cho tôi nhiều suy nghĩ vừa sâu sắc vừa lãng mạn. Tôi có nhiều niềm vui. Khi đọc, tôi cứ cừời khanh khách thôi. Vd đoạn dân Israel đi lưu lạc 40 năm trong sa mạc, tôi nghĩ đúng là môt đám con nít ngang ngược…(cười) thấy dễ thương. Chúa trời là đấng tạo hoá, đã yêu thương loài người nên tạo ra trái đất này. Ngài đã mang nhiều tốt đẹp cho loài người nhưng tự con người đã …Đức Chúa Trời với tôi là niềm vui, là niềm tin, là ánh sáng, là chân lý, là sức mạnh của tôi. Kinh Thánh rất nổi tiếng, tôi đã phân biệt tâm hồn, linh hồn và thể xác. Với kinh thánh, thể xác là cát bụi. Cát bụi lại trở về với cát bụi.


6 phút


http://thuvientoancau.org/HoangLanChi/HP/LTCNNoiVeChua.mp3

Nếu hải ngoại gây quỹ giúp LTCN:3 phút

…Khi tôi đi khám bệnh, Bác Sĩ rất tò mò và hỏi tôi sau này sống thế nào. Tôi noi, gia đình nuôi, xã hội nuôi. (cười) Họ múôn tôi trả lời rõ hơn. Tôi nói vâng, chẳng nhẽ tôi làm những việc như vậy mà xã hội để tôi chết đói sao. Đấy là những vấn đề không cần phải bàn cãi tới. Nhưng bây giờ tôi không múôn bàn đến vấn đề tài chính, gây quỹ vì tôi sống rât đơn giản. Nói chung để sinh hoạt ở mức trung bình ở Việt Nam thì với tôi không quá khó khăn. Mặc dù tôi không làm xu nào nhưng tôi đã trả lời, xã hôi sẽ nuôi tôi. Và tôi tiếp nhận điều đó một cách tự nhiên. Tự nhiên chứ không vui lòng lắm. Nhưng tôi thẳng thắn nói 1 điều là tôi chẳng lấy gì làm xấu hổ. Mong rằng mọi người hiểu cái trạng thái tâm lý đó của tôi . Cứ noi huỵch tẹt ra. Nói chung không phải là việc gì xấu xa nhưng có tự hào không thì không, tôi thích tự tay kiếm tiền hơn….

…Cha Lý đã nói 1 câu kinh thánh với tôi “Chúa đã tạo ra con tốt đẹp thế này thì không có lý do gì Ngài để con phải đói khổ cả, nên con đừng lo …”



3 phút


http://thuvientoancau.org/HoangLanChi/HP/LTCNGayQuy.mp3


No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------