Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Sunday, March 14, 2010

Ly Trong Tin- Những Kẻ Bưng Bô Vô Dụng cho “Đệ Nhất Anh Thư”















































Download Audio -Lưu trữ Âm Thanh



Những Kẻ Bưng Bô Vô Dụng cho “Đệ Nhất Anh Thư”


Lý Trọng Tín


Lê Thị Công Nhân sau khi hoàn tất vở kịch Cái Chết Của Con Thiên Nga đã thực sự hết giá trị đối với tập đoàn Ngụy Quân An Ninh Cộng Sản đóng trú ở 44 Yết Kiêu Hà Nội. Vở kịch đã được sự chỉ đạo của Trung Ương Tập Đoàn VGCS, với đạo diễn nhà nghề là Việt Gian Nguyễn Văn Hưởng. Tuy nhiên, sau khi Lê thị Cộng Nhân được mãn hạn tù, xác chết của Con Thiên Nga lại được đám cò mồi chính trị ở Hải Ngoại dựng đứng lên để hy vọng tiếp tục kiếm trác. Đáng tiếc là những màn tung hô, thổi ống đu đủ cho kép đào hết thời này lại trở nên phản tác dụng. Những mỹ từ như “Đệ Nhất Anh Thư”, “Hạt Ngọc Quý Của Nhân Dân” hoặc “Người Con Của Thượng Đế” hay một loạt những con khỉ, con tiều gì đó nữa đã liên tiếp được phô bày ra mà tôi không sao có thể nhớ hết được với mục đích đánh bóng lại 1 Nhà Đấu Tranh Dân Chủ....Cuội.

Để chữa cháy cho cái hình ảnh 1 tù nhân của VGCS phạm tội Chống Phá Nhà Nước, nghĩa là công khai đối đầu với tập đoàn VGCS, sau khi ra tù béo trắng phây phây, người phì nộn vì bị Tra Tấn Bằng Đồ Ăn Bổ Dưỡng, đàn áp bằng cách thức Chăm Sóc Sức Khỏe Chu Đáo. Quý vị độc giả không tin có thể kiểm chứng lời thuật lại của Lê Thị Kim Thu với “ký giả” Tường Thắng trên website Vietnamexodus vào ngày 20/6/2007. Xin viết ra đây vài dòng để mô tả lại 1 cách sơ lược:


Trích...


“TT(Tường Thắng):

- Trong thời gian vừa qua có tin rằng cô Lệ (mẹ của “Đệ Nhất Anh Thư”) và chị Khánh (vợ của Nhà Đấu Tranh Dân Chủ Cuội Nguyễn Văn Đài) được gặp chồng của mình cũng như con, được biết chị LTKT (Lê Thị Kim Thu) cũng đã đến gặp cô Lệ là thân mẫu của Lê thị Cộng Nhân, buổi gặp gỡ như thế nào xin chị tường thuật cho Quý độc giả của Vietnamexodus được biết.


Lê Thị Kim Thu

- Dạ em thưa TT và Quý thính giả đang theo dõi Vietnamexodus là vào sáng ngày 8/6/2007 và vào ngày thứ 2 thì KT vào thăm cô Lệ và chuyến viếng thăm cô Lệ lần này là lần thứ 3, do đó KT có biết là cô Lệ đã gặp mặt CN (Công Nhân) vào ngày 12/6 này và do đó KT có hỏi thăm về sức khỏe của Lê thị Cộng Nhân thì được biết là họ cũng Khám Sức Khỏe Thường Ngày cho CN và những cái Thuốc Đặc Trị cho CN thì ở trại họ cũng có và CN cũng không có gì mà đáng ngại về sức khỏe và CN có chuyển lời hỏi thăm tới tất cả Kiều Bào và Cộng Đồng Hải Ngoại, qua thông tin của cô Lệ thì cũng đã có rất nhiều động viên từ các Nhà Dân Chủ Trong Và Ngoài Nước, CN cũng gửi lời thăm đến nhiều, rất nhiều lắm các Nhà Đấu Tranh Dân Chủ khác đặc biệt là Cụ Chính (tên giặc già Hoàng Minh Chính) và lo lắng cho sức khỏe của Cụ....” ngưng trích


Tuy nhiên, đám bưng bô cho Lê thị Cộng Nhân lại gân cổ cò cãi rằng đó là bị “Phù Thũng” là 1 bệnh do rối loạn trao đổi nước muối trong cơ thể gây ra thường xuất hiện ở các phụ nữ có .... bầu. Không nhẽ Lê thị Cộng Nhân vào tù rồi vác ba lô đằng trước??? Hơn nữa, biểu hiện của bệnh là phì to ra, thường là ở từng bộ phận của cơ thể chứ không phải là trên .... toàn thân. Nhưng đằng này Lê thị Cộng Nhân ra tù, toàn thân núng nính, 2 má chảy xệ, da dẻ hồng hào, nhiều người bạo miệng còn ví như là ... Con Heo Nái. Cứ giả sử, nếu quả là Lê thị Cộng Nhân mà bị “Phù Thũng” thiệt đi chăng nữa thì với cái kiểu Khám Sức Khỏe Hàng Ngày đó thì mấy đứa quản giáo phải đưa ngay Thuốc Đặc Trị đến cho “Hạt Ngọc Quý Của Nhân Dân” ngay chứ, làm sao lại để phì nộn ra thế được. Nghe nói bệnh này Tây Y chưa có phương thuốc nhất định nên phải xài ... Thuốc Bắc. Không chừng mấy đứa quản giáo ngày đêm phải thay nhau ... sắc thuốc cho LTCN mất.

Gần đây trên VietLand còn xuất hiện 1 bài viết mô tả cảnh LTCN ở tù với 60 tù nhân khác, nhưng khổ cái là bị ... Cách Ly Hoàn Toàn cho đến khi được về. Bị cách ly như thế nhưng có 1 cái kỳ lạ là Lê thị Cộng Nhân lại biết rõ là mỗi người được khẩu phần ăn 17 cân gạo mỗi tháng, mà Ăn Không Hết, thức ăn chỉ có 2 miếng rau bắp cải, lâu lâu mới được 1 miếng thịt toàn mỡ. Đã cách ly mà sao Lê thị Cộng Nhân lại còn biết các tù nhân khác cũng Ăn Không Hết? Lại nữa, bị cách ly nhưng Lê thị Cộng Nhân cũng biết là ... cả trăm các tù nhân khác bị tắm truồng tập thể trong nước lạnh? Rồi có lần Lê thị Cộng Nhân còn nhường chăn đắp cho 1 nữ tù nhân bị phạt để rồi sáng hôm sau nữ tù nhân đó bị ... phạt tiếp chứ không phải Lê thị Cộng Nhân bị phạt. Hay thật, đã cách ly hoàn toàn mà còn biết được người ta thiếu chăn đắp để rồi dấu nhường chăn được cho và chỉ có người được nhường chăn thì bị phạt còn Lê thị Cộng Nhân thì ... Vô Tội y như con Nai Tơ. Hay là bọn quản giáo ngày dài rỗi việc nên vào phòng giam để buôn chuyện trại tù với LTCN cho đỡ buồn???

Vừa rồi nhân đọc bài viết của ông Tuấn Phan, tôi lại biết thêm là có 1 Nhà Háng Học nào đó nổi hứng lên Nàm Thơ để tặng Lê thị Cộng Nhân mà lại còn chơi toàn Háng Tự. Đọc lại dòng Háng Tự thì mới biết là nhà Háng Học này đã chửi bố bà Trần Thị Lệ và ông Lê rồi. Theo như bà Trần Thị Lệ cho biết bà đặt tên cho Lê thị Cộng Nhân là Công Nhân xuất phát từ ghép của 2 từ Công Bằng và Nhân Ái mà thành. Nhưng nhà Háng Học thay vì viết thì lại viết thành là giai cấp tiên phong của Đảng và Bác cầm búa để đập đầu người ta, cầm liềm để cắt cổ dân lành. Theo trí nhớ của tôi thì cũng đã từng có nhiều thắc mắc xunh quanh cái tên Công Nhân này của Lê thị Cộng Nhân vì không hiểu sao đặt tên cho con không mong nó thành Bác Sĩ, hay Luật Sư, hoặc chí ít cũng là Kỹ Sư mà lại mong nó thành ... Công Nhân. Lúc ấy bà Trân Thị Lệ đã rất khó khăn để tìm cách giải thích, nhưng may quá đã nghĩ ra kịp thời cái từ ghép Công Bằng và Nhân Ái. Kẻo mà thằng nào ác khẩu nó lại nhắc lại cái chuyện đẻ con Công Nhân1 thì xấu hổ chết đi được.

Thương thay cho “Đệ Nhất Anh Thư” đã bị tụi VGCS vắt chanh bỏ vỏ rồi giờ đây lại còn bị bọn bưng bô thổi ống đu đủ chơi đểu để làm cho cháy rụi thành than. Nếu tôi mà là LTCN thì chắc tôi phải lên tiếng đập vào mặt cái mặt bọn lưu manh này mới được. Đúng là 1 lũ .... Đểu Cáng Vô Dụng.

Trọng Tín (Kyoto)


[1] Truyện đẻ con công nhân

Có 2 ông bà nọ đẻ con học hành kém cỏi nên chỉ còn nước đi làm công nhân. Nhìn sang nhà hàng xóm thì thấy con cái họ toàn học đến Kỹ Sư, Tiến Sĩ cả, lấy làm lạ lắm bèn sang hỏi kinh nghiệm sao sinh con tài thế. Hai ông bà hàng xóm thấy họ dốt nát quá bèn chơi khăm:

- Chẳng có gì là đặc biệt đâu, muốn đẻ con làm tiến sĩ thì cứ cho vào 1/3 rồi rút ra, muốn đẻ con kỹ sư thì cứ cho vào 1/2 rồi rút ra, còn như mà cho cả vao thì chỉ có ra ... công nhân thôi.

2 vợ chồng nhà nọ về rút kinh nghiệm rồi bàn kế hoạch sẽ sinh con Tiến Sĩ. Được 1 lúc bà vợ kêu lên:

- Ông ơi thôi đẻ con Kỹ Sư đi, chứ thế này chắc tôi chết quá...

Ông chồng tặc lưỡi:

- Thôi thì Kỹ sư cũng được rồi

Được 1 lúc bà vợ lại kêu lên:

- Ông ơi thôi cho cả vào đi, Công Nhân cũng được, chứ thế này khác gì làm tội sống


Kết quả là mèo thì vẫn hoàn mèo, gia đình vợ chồng kia chỉ toàn.....Công Nhân.


No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------