Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Monday, December 7, 2009

Nam Nhân Thư ngỏ gửi Duyên Lãng Hà Tiến Nhất

Thư Ngỏ của Nam Nhân

Kính gửi ông Duyên Lãng Hà Tiến Nhất

Thưa ông,

Hôm nay vào đọc các tin tức ở các Diễn Đàn và một số trang điện báo, tôi dược biết Trần Phong Vũ có gửi đến ông một lá thư ngỏ, đăng trên điện báo Ánh Dương của Đỗ thị Thuấn. Lá thư đó của Trần Phong Vũ cũng được Kiêm Ái nói là do Trần Phong Vũ nhờ chuyển đi các nơi: Điện báo VietLand, Vietnam Exodus, các Diễn Đàn Thảo luận 9 …


http://www.vietbao.com/images/upload/2008_10/tcd_20081028_04.jpg

"chủ dộng điếm Quán Bà Mau" Ali Baba Nguyễn Chí Thiện (phải) đang nói. Nhà báo Hoàng Dược Thảo (trái). Nhà văn (bưng bô Vũ Thư Hiên, Bùi Tín, "chủ dộng điếm Quán Bà Mau" Ali Baba Nguyễn Chí Thiện) Trần Phong Vũ đang đứng, thứ 2 từ phải.

Tôi đã có đọc lá thư của Trần Phong Vũ. Trong lá thư này, Trần Phong Vũ “phản biện” lại bài viết của ông về tên hèn lưu manh Tô Hải, cũng như một số chuyện khác.

Trong phần giới thiệu lá thư của Trần Phong Vũ đến mọi nơi, Kiêm Ái cũng nhắc đến cuộc trao đổi về bài mùa Xuân Prague và tỏ vẻ cay cú.

Theo tôi nghĩ thì ông không cần thiết phải trả lời Trần Phong Vũ làm gì, kể cả Kiêm Ái.


Tại sao tôi lại xin với ông như vậy?

Bởi vì trong lá thư của Trần Phong Vũ có viết rằng cũng như Uyên Thao và những kẻ chủ trương tủ sách Tiếng Quê Hương, Trần Phong Vũ đã đánh giá cao nhân cách, lập trường và thái độ của thằng hén lưu manh Tô Hải?!”

Bản thân Tô Hải đã thừa nhận một cách tự nguyện là một thằng hèn, đã thừa nhận một cách tự nguyện làm nhạc nô của việt-gian-cộng-sản, đã thừa nhận tự nguyện sáng tác hàng hơn ngàn ca khúc để phục vụ cho những cuộc tắm máu người dân miền Nam Việt Nam của bè lũ việt-gian-cộng-sản. Và nên nhớ rằng thằng hèn Tô Hải đã từng là cấp ủy của việt-gian-cộng-sản với hơn bốn mươi năm đảng tịch (cho đến khi chuẩn bị bị khai trừ vì mê gái bỏ sinh hoạt tổ chức cơ sở của việt-gian cộng-sản, hắn mới vội vàng xin về hưu sớm khoảng 2 tháng và cũng xin ngưng sinh hoạt. Đó là sự ưu ái của việt-gian-cộng-sản đối với một tên nhạc nô trung thành để cho hắn thoát khỏi cái án bị khai trừ”.

Không những thế, nội dung cuốn hồi ký của thằng hèn Tô Hải, nó đã cho xen kẽ các tài liệu giả và thực lẫn lộn. Một vài sự việc trung thực là những điều mà được phát giác từ những năm 90 của thế kỷ trước, hắn chỉ lập lại vào cái năm 2009 này, nhằm gây hỏa mù để che đậy những điều xuyên tạc, hy vọng những ngòi bút bất lương tự nhận là văn nghệ sĩ, xuất bản báo chí truyền thông sẽ mơ hồ hóa người đọc để chấp nhận thực giả như là một điều tất nhiên.

Trần Phong Vũ và bè lũ đã tích cực làm cái nhiệm vụ tiếp tay cho nhạc nô Tô Hải làm cái chuyện giăng bẫy “Quên quá khứ, Xóa bỏ hận thù – Hòa Giải, Hòa Hợp”, theo một phương thức khác. Nếu người đọc quên được quá khứ, tội ác của bản thân Tô Hải, thì cũng sẽ quên được quá khứ, tội ác của những tên việt-gian-cộng-sản khác. Bè lũ Trần Phong Vũ, Uyên Thao căn cứ vào hiệu quả những hồi ký của Vũ Thư hiên (Đêm Giữa Ban Ngày), của Đoàn Duy Thành (Làm Người Là Khó), Trần Độ (Nhật ký Rồng Rắn), và bây giờ là một hồi ký của một thằng hèn và chúng cũng đã đánh động chuẩn bị dư luận để cho in những hồi ký của Nguyễn Khải, Cù Huy Cận, Xuân Diệu, Nguyễn Đình Thi…. Nghĩa là tất cả những tên việt-gian-cộng-sản đã có bề dày tội ác chống nhân dân và đất nước Việt Nam. Vì thế cho nên khi ông vạch ra chân tướng của bọn chúng, thì chúng đã im lặng một thời gian dài. Chúng đã học hỏi kinh nghiệm tử việt-gian-cộng-sản qua câu dặn dò của tên đại việt-gian Hồ chí Minh, rằng: “Thời gian ủng hộ chúng ta.” Có nghĩa là khi dư luận còn đang sôi nổi quanh việc bè lũ Trần Phong Vũ, Uyên Thao, Lưu Trung Khảo.v.v… cho ra mắt tập hồi ký của thằng hèn Tô Hải, tại phòng họp của tập đoàn báo Người Việt (do Đỗ Ngọc Yến, sáng lập, chí hữu của tên việt-gian Nguyễn tấn Dũng). Với thành phần nhân sự như vậy, với địa điểm ra mắt sách như vậy, với nội dung cuốn sách của thằng hèn Tô Hải như thế, thì dù có ngờ nghệch chính trị đến đâu cũng có thể thấy được những điều bọn họ làm chắc chắn chỉ có lợi cho tập đoàn việt-gian-cộng-sản, chứ không có một chút ích lợi nào cho người dân Việt Nam nói chung và cộng đồng người Việt tỵ nạn việt-gian-cộng-sản nói riêng.




Sự vạch mặt kịp thời lũ bất lương đó đã giúp cho việc mở màn đánh vào kế hoạch “hồi ký phản tỉnh cuội”, có tác dụng thực thi kế hoạch “Quên quá khứ, Xóa bỏ hận thù - Hòa Giải, Hòa Hợp” của việt-gian-cộng-sản. Nó còn là âm mưu moi đồng U.S.D của cộng đồng ngưởi Việt tỵ nạn việt-gian-cộng-sản để đãi ngộ cho những tên văn nô, nhạc nô, trung thành với việt-gian-cộng-sản được thêm một thứ bổng lệnh, kiểu như một thứ bonus cuối năm cho các senior của các hãng, đồng thời cũng gây mầm mống dưới danh nghĩa “khuyến khích những người phản tỉnh” để làm cái chuyện giao lưu văn hóa một chiều. Và một cái nguy hiểm khác là những tên việt-gian-cộng-sản cò mồi trong các vở kịch cuội, dù bản chất của chúng là hèn và lưu manh nhưng qua ngòi bút bất lương kiểu Trần Phong Vũ, Lưu Trung Khảo v.v… chúng biến thành kẻ có nhân cách cao, như trong lá thư của Trần Phong Vũ đã khẳng định.




Vậy tại sao bây giờ Trần Phong Vũ lại lên tiếng và Kiêm Ái cũng góp phần đánh hôi?

Đó là vì tình hình hiện nay cả trong và ngoài nước đều có nhiều sự kiện đã biểu lộ bản chất việt-gian của cái gọi là đảng CSVN tuy ngày càng tinh vi hơn, còn ở hải ngoại chúng đang cho một đợt tấn công mới bằng vở kịch xin ra khỏi đảng, mà là ra cuội như kiểu Phạm đình Trọng, mà Nhà Báo Việt Thường đã phân tích (xin mời tham khảo tại: http://hon-viet.co.uk/ hoặc http://nhabaovietthuong.blogspot.com/). Cho nên bọn họ đã đưa cái chuyện cổ lai hy này ra để cho dư luận bỏ quên đòn phủ đầu của Nhà Báo Việt Thường lên lũ đảng viên cuội đang diễn trò xin ra khỏi đảng việt-gian-cộng-sản.

Còn một lý do nữa mà Nam Nhân tôi nghĩ rằng ông Duyên Lãng Hà Tiến Nhất đừng nên mất thì giờ quý báu của ông trả lời bè lũ Trần Phong Vũ và Kiêm Ái. Vì:

1 - Trần Phong Vũ là kẻ đã tôn tên chủ động điếm quán bà Mâu Hải Phòng, tức Alibaba Nguyễn chí Thiện lên làm sư phụ và đã có nhiều nghi vấn về việc Trần Phong Vũ cắp tráp theo hầu Nguyễn chí Thiện trong các cuộc họp với Pháp Luân Công (có thể là tình báo Tàu cộng);

2 - Kiêm Ái vốn là một kẻ từ gấu quần bọ ngựa Đoan Trang chui ra múa bút, giống như loại Lạc đà Hoàng Duy Hùng vậy. Cũng từ một lò đó mà ra.

3 - Cả Trần Phong Vũ và Kiêm Ái đều gửi gắm bài vở vào điện báo Ánh Dương của Đỗ thị Thuấn.

Chính vì những nguyên nhân đó mà Nam Nhân tôi xin một người quân tử và nhân ái như ông Duyên Lãng Hà Tiến Nhất hãy theo gương Tổ Tiên ta đã dạy: “Chó cứ sủa, người đi đường cứ đi”.

Vì lòng trân trọng đối với ông, thưa ông Duyên Lãng Hà Tiến Nhất, nên với vài ý thô thiển viết trên, mong ông lượng thứ.

Anh quốc, ngày 07 tháng 12 năm 2009

Nam Nhân

----------------------

- Nhà Báo Việt Thường trả lời Kiêm Ái ngày 23 tháng 11 năm 2007

http://hon-viet.co.uk/Audios_VietThuong_231107.htm

- NB Việt Thường Góp Ý Về Thư Xin Bỏ Thẻ Đảng Nhà Văn Phạm Đình Trọng

http://hon-viet.co.uk


bàng chứng Uyên Thao liên hệ với tên giặc Vũ thư Hiên và "chủ dộng điếm Quán Bà Mau" Ali Baba Nguyễn Chí Thiện qua bài viết " bưng ống nhổ" của Vũ Anh. những nhà văn , nhà báo bút nô không dám nói lên sự thật "chủ dộng điếm Quán Bà Mau" Ali Baba Nguyễn Chí Thiện là gián điệp văn hóa do Yết kiêu gài vào cộng đồng hải ngoại, và cũng là người đã tiếm danh tập thơ Vô Đề của Tác giả Vô Danh.

Thứ Hai, ngày 7 tháng Chạp, năm 2009

VŨ ÁNH

Ngày Thứ Sáu vừa rồi, tòa soạn Người Việt lại có dịp đón mấy người khách quí: Vũ Thư Hiên, Nguyễn Chí Thiện và Uyên Thao.

Nhà văn Vũ Thư Hiên từ Pháp qua để tham dự cuộc Họp Mặt Dân Chủ và nhà thơ Nguyễn Chí Thiện sẽ là diễn giả trong buổi giới thiệu các tác phẩm mới in của tủ sách Tiếng Quê Hương.

Tôi không thích gọi ông Thiện là ngục sĩ dù rằng những năm tù tội của ông dưới chế độ Cộng Sản ở Miền Bắc bằng cả tuổi thanh niên của thế hệ chúng tôi. Tôi vẫn thích gọi ông là nhà thơ vì thơ hay văn thường được ông viết bằng bút thép, thấm máu và giãi bầy được sự đau khổ của cả dân tộc trong một giai đoạn một nửa nước rồi cả nước phải sống trong sự lừa bịp, dối trá mất nhân tính nhất của chế độ Cộng Sản. Riêng Vũ Thư Hiên, tác giả Đêm Giữa Ban Ngày, Trắng Trên Đen... và hàng trăm bài lai cảo là người thức tỉnh từ rất lâu trong chế độ ấy, nhưng mãi những năm cuối của thế kỷ 20 mới đào thoát được để mang ra dưới ánh sáng mặt trời bộ mặt thật của chế độ Cộng Sản. Nay ông đã trở thành một trong những mũi tên nhọn bén trong phong trào đòi dân chủ, nhân quyền cho Việt Nam.

Tôi không quen cả ông Vũ Thư Hiên lẫn Nguyễn Chí Thiện, chỉ biết các ông ấy qua những tác phẩm và các hoạt động của họ. Còn Uyên Thao giản dị chỉ là một nhà báo, sống và tranh đấu bằng chữ nghĩa cho quyền tự do tư tưởng thiêng liêng của con người. Ông là đàn anh trong nghề mà tôi rất quí mến. Dù sức khỏe rất yếu, ông cũng cố gắng từ Virginia xuống quận Cam để ra mắt những tác phẩm mới in của nhà xuất bản Tiếng Quê Hương, một tủ sách mà ông chủ trương cũng như phải sống rất lầm than với nó.

medium_A1-090613-3-HOI KY HEN.jpg







Ra mắt “Hồi Ký Của Một Thằng Hèn”
Saturday, June 13, 2009

"chủ dộng điếm Quán Bà Mau" Ali Baba Nguyễn Chí Thiện đang nói về nhạc sĩ thằng lưu manh Tô Hải trong phòng sinh hoạt Nhật Báo Người Việt nhân dịp cuốn Hồi Ký Của Một Thằng Hèn” của nhạc sĩ Tô Hải, do Tủ sách Tiếng Quê Hương ấn hành và ra mắt vào trưa Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2009. Ngồi ở hàng ghế đầu từ bên trái là bà Hồng Ánh, em của nhà văn Vũ Thư Hiên; nhà văn Uyên Thao; nhà văn việt gian Nhật Tiến; một người khách; bà Tô Ánh Tuyết và bà Tô Tuyết Nga, hai người em gái của nhạc sĩ Tô Hải.



No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------