Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Monday, December 28, 2009

HDH-ÁO DÀI ĐỎ MÁU có 2 SAO VÀNG này của Thị Nở Bích Trâm

Kinh thưa Qúy Vị trên Diễ n Đàn ,
Thưa ÔngTuấn Phan
Nhận xét của Ông Tuấn Phan về cái áo dài MÀU ĐỎ MÁU và có thêm 2 ngôi SAO VÀNG ngay giữa ngực và bụng của vợ Lụt sư Hoang Duy Hung rất chính xác , vạch trần ý đồ phản nghịch của vợ chồng tên ma đầu này . HDH cùng tuổi Dần như Hồ chí minh , và có ngày tháng sinh 19 tháng 5 dương lịch như tên Lý Thụy - Trần Dân Tiên , Tống Văn Sơ ( Hcm) một tên Đại-Ma- Bịp , láo , xạo , sát nhân , đâm cha chém chú , phản thầy , phản bạn , phản Quốc , hại Dân Tộc Viêt Nam , và HDH lại là người cùng quê quán Nghẹ An với Hồ cẩu tặc . Phải chăng tấm hình le lói đỏ chói Cờ Máu dưới đây của vơ.chồng HDH là "mật hiệu thông tư trình báo với đảng ta trong Nước rằng hắn đã mang vinh quang thắng lớn về cho bác đảng" ???
Hình ảnh này chẳng khác nào HDH công khai phô trương một đàn phu-thê-tử , hậu duệ Cu Hồ (Cu không dấu nặng) từ trong Lăng cầu Ba Đình chui ra mắt Đảng Búa Liềm HÀLỘI và Tà Tổng Lãnh Sú. Vẹm ở Houston của Lê Dũng .
Xin mời đồng bào va chiến hữu VNQG góp ý về chiếc ÁO DÀI ĐỎ MÁU có 2 SAO VÀNG này của Thị Nở Bích Trâm vợ "bốc đồng tình ái" của El Toro HDH .
Qúy vị có thể tìm hiểu thêm về lai lịch thân Cộng , liên lạc với các đảng viên cao cấp csvn cua HDH qua cuốn hồi ký tự sự của chính đương sự : "VietNam trong trái tim tôi" tựa sách này cũng bắt chước theo tựa sách của Hồcẩu Minh : "Miền Nam trong trái tim tôi" . Đúng như hoài bão của HDH là phải noi gương "bác" của hắn . Ngoài ra hãy đọc lại bài viết của Ộ Việt Thường ( Trần Hùng Văn) : " Ma Túy Bọc Đường HDH" để biết rõ mọi sự trí trá , gian xảo , lừa bịp đồng bào của HDH , nhất là âm mưu hợp tác với Tướng VC quân khu 9 như thếnào , trao đổi tin tức với Hồng Vinh , đảng viên Trung ương csvn và tình báo Tàu - Kelvin Khánh ở San José Cali ra sao ? HDH đã giao hảo luồn cúi đảng Canh-Cách Vẹt Tân như thế nào . Tại sao HDH nhổ vào mặt Vẹt Tân rồi lại lè lưỡi ra liếm lại bãi nhờn đầy vi trùng bẩn thỉu từ miệng lưỡi của hắn ( có chứng nhân Dân-chủ-cuội Nguyễn Chính Két làm con thoi giữa đảng Vẹt và HDH ) .
==> Tương lai Cô.ng Dồng Người Việt tị nạn tại Houston và vùng phụ cận sẽ về đâu , khi có một tân nghị viên thân Cộng như HDH ?
==> Tai sao Ông lão đại tá "Trương Phi" Phùng mang trợn má khét tiếng là Vua biểu tình chống Cộng thường trực tại Houston lại đầu quân phò ứng (tà lọt) cho khuyển Vẹt HDH ? Nghi Quyết 36 cua Ve.tcộng đã thành công "quá độ" ở hải ngoại rồi chăng ?
Ông Duyên Lãng HàNhất Tiến đang ở nơi nao , Ông ơi hãy mau vung bút thép giải bùa đỏ HDH để cứu dân Việt ti nạn Houston , Tắc Xịt thoát nguy cơ nhuộm đỏ như 2 câu thơ của thi sĩ Trần Dần (tôi xin "sửa đổi" lại 2 chữ cho phù hợp tình huống khuynh chính mờ ảo hiện nay ở Cộng Đồng Houston) :
Houston không thấy phố thấy nhà
Chỉ thấy Cờ Máu với mưa sa


( Nếu có sai sót 2 câu thơ trên , xin Qúy Vị lượng thứ)
Kính thư
NguyenVan/VietNam_dctd
===================

Áo dài của phu nhân tân Nghị viên Hoàng Duy Hùng là hình ảnh Cờ Máu VC?

Bà Hoàng Duy Hùng không có chiếc áo dài nào khác ư? Tội nghiệp, có phải đây là chiếc áo dài độc nhất do Tổng Lãnh Sự Việt Cộng may tặng, buộc phải mặc?!

Vốn bản chất NHỔ RỒI LIẾM, Hoàng Duy Hùng bị nghi ngờ đủ thứ nay còn muốn ngang nhiên chứng minh các nghi ngờ của dư luận là…đúng?

Vô tình hay hữu ý? Chỉ có vợ chồng Hoàng Duy Hùng, Việt Cộng và … Chúa biết !!!

TP

-------------------------------------

Cộng đồng Houston chia vui với Nghị viên đắc cử gốc Việt

2009-12-22
Mùa bầu cử năm 2009 tại thành phố Houston, tiểu bang Texas, vừa kết thúc cách đây hơn một tuần. Trong số những ứng cử viên đắc cử vào các chức vụ quan trọng của thành phố, có một người Việt Nam, là luật sự Al Hoàng, tên Việt là Hoàng Duy Hùng.

Photo: RFA

Luật sư Hoàng Duy Hùng cùng với phu nhân và các con

Niềm vui và sự hãnh diện

Ông đã cùng gia đình rời khỏi quê hương Việt Nam năm 1975, lúc mới mười ba tuổi. Người Việt quốc gia tại Houston đã ủng hộ ông nhiệt tình trong cuộc chạy đua vào chức vụ Nghị viên thành phố. Đây là một chức vụ rất quan trọng vì Houston là thành phố lớn thứ tư của Hoa Kỳ và cũng là thành phố được mệnh danh là đa văn hóa, đa sắc dân cư ngụ.
Vào tối Chủ Nhật, ngày 20 tháng 12, Cộng đồng người Việt Quốc gia Houston đã tổ chức một buổi tiệc mừng để cám ơn cử tri cũng như những vận động viên và đồng hương.
Trong tiếng reo hò mừng vui của trên dưới 1 ngàn người tham dự buổi tiệc, tân nghị viên thành phố Houston, luật sư Hoàng Duy Hùng cùng với phu nhân và các con đã “trình diện” những người giúp ông đắc cử. Nghị viên Al Hoàng đã xúc động nói lên lời cảm tạ:
“Chúng tôi ngày hôm nay có được niềm vui và sự vinh dự này là do sự thương yêu của tất cả quí vị. Quí vị đã cùng với chúng tôi đi vận động; người thì đóng góp tài chánh, người thì đóng góp tinh thần, người thì góp lá phiếu. Nói chung mọi người đều coi cuộc tranh cử này là của chính mình. Nhiều khi trong đêm, vợ chồng chúng tôi ngồi trăn trở, nghĩ rằng, mình lo nhưng biết là có người còn lo hơn tôi, còn mất ngủ hơn tôi … Nếu không có tình thương thì chắc chắn không có những trường hợp như vậy …”


Áo dài của phu nhân tân Nghị viên Hoàng Duy Hùng là hình ảnh Cờ Máu VC?

Bà Hoàng Duy Hùng không có chiếc áo dài nào khác ư? Tội nghiệp, có phải đây là chiếc áo dài độc nhất do Tổng Lãnh Sự Việt Cộng may tặng, buộc phải mặc?!

Vốn bản chất NHỔ RỒI LIẾM, Hoàng Duy Hùng bị nghi ngờ đủ thứ nay còn muốn ngang nhiên chứng minh các nghi ngờ của dư luận là…đúng?

Vô tình hay hữu ý? Chỉ có vợ chồng Hoàng Duy Hùng, Việt Cộng và … Chúa biết !!!

TP


No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------