Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Thursday, December 17, 2009

Vanga bắt đầu đưa ra những lời tiên tri từ năm 16 tuổi

Một biến động có tính lịch sử của Thế giới dự kiến sẽ xảy ra vào thời điểm 21/12/2012

Thông tin này căn cứ vào đâu?


1. Lịch tôn giáo của người MAYA kết thúc vào 2012
Văn minh Maya có một loại lịch gọi là lịch tôn giáo (religious calendar).:
Muời ba ngày là một tuần, hai mươi tuần là một năm.
Một năm lịch tôn giáo của người Maya chỉ có 260 ngày.
Người Maya tính toán lịch của họ theo tròn chu kỳ tồn tại của trái đất, mà chu kì hiện tại kết thúc vào năm 2012.
Không phải lịch của người Maya kết thúc là lúc thế giới kết thúc.
Nhưng liên hệ mốc thời gian này với các tài liệu của thiên văn học (Astronomy) và vật lý thiên văn (Astrophysics) ta thấy có nhiều sự kiện trùng hợp:

2. Tất cả các hành tinh trong hệ mặt trời đều nằm trên một mặt phẳng dẹt gọi là Ecliptic.

Theo tính toán của Thiên văn học, Năm 2012 các hành tinh trong hệ mặt trời thẳng hàng với nhau. Điều này theo tính toán của NASA là đúng như vậy.


http://i76.photobucket.com/albums/j15/phamdoan/solarsystem_g.jpg




Lực hút từ một loạt các hành tinh thẳng hàng tác động lên mặt trời sẽ làm nhiều điểm trên mặt trời gọi là sun-spot sẽ bắn tung các cơn bão lửa solar- flares về phía các hành tinh . Hiện tượng này gọi là coronary mass ejection (CME). Thực chất solar flares là mảnh bể vụn của mặt trời chứa đầy điện tích. Năm 2001 CME đã tạo solar flare đánh trúng vào Bắc Mỹ làm ngắt điện một vùng rộng lớn.


3. Hiện tượng Galactic alignment
Cũng vào 2012, hệ mặt trời (hình đĩa dẹt) của chúng ta lại chuyển dịch đến vị trí cắt ngang Dãi Ngân Hà (Milky way galaxy), nghĩa là nằm cùng một mặt phẳng với dãi Ngân Hà: Galactic alignment







4. Những tính toán cho thấy có nhiều khả năng đổi cực của Trái đất: Polar shift.
Trong tự nhiên Mặt trời thay đổi cực liên tục khoảng 11 năm một lần, còn trái đất thì luôn ổn định cực. Lần vừa rồi mặt trời đổi cực vào năm 2001.. Với hiện tượng galactic alignment vào 2012, lần này sự đổi cực của mặt trời có khả năng kéo theo sự thay đổi cực trên trái đất.

5. Trái đất nóng lên, băng tuyết tan nhanh
Bên cạnh những dự kiến về biến động thiên văn sắp xảy ra vào 2012, là sự kiện trước mắt về hiện tượng nóng lên nhanh của trái đất. Khôi băng hai cực đang tan chảy nhanh hơn dự kiến.

Dự ngôn của lịch pháp Mayan: Năm 2012 nhân loại sẽ đi hướng về một nền văn minh hoàn toàn mới ?


Giác Minh

Căn cứ vào lịch Pháp dài của người Mayan (Long count calendar), ngày 21 tháng 12 năm 2012 sẽ là ngày nền văn minh nhân loại kỳ này kết thúc. Sau đó, nhân loại sẽ đi vào một nền văn minh mới không có quan hệ với văn minh kỳ này.

Người Mayan không có đề cập đến nguyên do nào mà khiến nền văn minh kỳ này kết thúc. Có một điểm xem như rất rõ rệt là cái ngày kết thúc này không có ngụ ý xảy ra kiếp nạn lớn nào, mà là ám thị một thứ tỉnh giác và biến chuyển ở trong tinh thần và phương diện ý thức của nhân loại (Cosmic Awareness and Spiritual Transition). Từ đó mà đi vào nền văn minh mới.

Người Mayan không có kỹ thuật khoa học hiện tại như chúng ta, nhưng họ tinh thông đối với thiên văn lẫn toán học khiến người đời thán phục kinh ngạc. Ngoài ra, họ rất có nhiều ẩn đố khiến người đời đoán không thấu. Họ có những con đường phát triển, nhưng lại không sử dụng bánh xe, như vậy họ sẽ không cần thiết ép buộc con trâu ngựa, nhưng họ lại biết đến bánh xe, tại vì người đời sau phát hiện những đồ chơi cho trẻ em của họ làm bằng bánh xe. Họ rất dễ dàng thì có thể đem hình đồ mặt sau của mặt trăng khắc trên cửa của miếu Thần mặt trăng xem như trang trí, khiến khoa học gia của chúng tôi vừa bắt đầu suy đoán không thấu hiểu, đợi đến khi khoa học gia chứng thực đó là hình tượng sau mặt trăng lại suy nghĩ không ra: Tại sao họ thấy được vậy? Tại vì mặt trăng luôn hướng với địa cầu chỉ một mặt thôi. Đây có lẽ là tại vì ý thức vũ trụ của họ từng ban cho họ trí tuệ đặc thù, người Mayan từng có một thể hệ tu luyện của chính họ (Xem hình). Người Mayan đang trong lúc nền văn minh phồn thịnh nhất của họ mà biến mất không để lại dấu vết, khiến người đời sau suy nghĩ tận sức cũng không đoán ra lý do gì ở trong ấy.

Vào năm 1521, người Tây Ban Nha xâm nhập vào chỉ được thành phố hoang vắng mà người Mayan đã bỏ rơi. Người Tây Ban Nha đã hủy hoại đại đa số văn tự ghi chép của người Mayan để lại, chỉ còn lại ba cuốn sách nên khiến người đời sau khó mà phiên dịch để hiểu rõ về văn hoá của họ.

Người Mayan tuy nhiên sớm đã biến mất, nhưng đã để lại lịch Pháp, mà còn dự đo tính được mấy ngàn năm sau điểm chung kết của văn minh kỳ này———ngày 21 tháng 12 năm 2012. Họ đã để lại cho ai coi đây?

Căn cứ vào lịch Pháp dài của người Mayan, ngày 21 tháng 12 năm 2012 là cái Baktun thứ mười ba của ngày cuối cùng, người Mayan đã ghi 13. 0. 0. 0. 0. Trưóc hết chúng tôi nên học tập một ít về phương pháp ghi số của người Mayan:Số ngày/Thuật ngữ

1/Kin (ngày)

20/Unial (con số then chốt quan trọng của lịch Pháp Mayan là 20)

360/Tun

7200/Katun

144000 / Baktun

Thí dụ; 6. 19. 19. 0. 0 tương đương 6 cái Baktun, 19 cái Katun, 19 cái Tun, 0 cái Unial, 0 cái Kin, tính toán ra là bằng 6 x 144000 + 19 x 7200 + 19 x 360 = 1007640 ngày.

13. 0. 0. 0. 0 = 13 x 144000 = 1872000 ngày, tính ra là 5125.. 26 năm. Căn cứ vào sự tính toán của Eric S. Thomson, 0. 0. 0. 0. 0. của người Mayan tương đương với thứ 584283 ngày của Julian, tức là ngày 11 tháng 8 năm 3114 trước Công nguyên. 13. 0. 0. 0. 0 thì là cái ngày sau 5125 năm, tức là Công nguyên ngày 21tháng 12 năm 2012.

Tại vì người Mayan là Đại Sư quan sát thiên thể (Skywatchers) , những học giả nghiên cứu văn hóa Mayan đã kỹ lưỡng nghiên cứu thiên tượng sẽ xuất hiện vào ngày 21 tháng 12 năm 2012, đã hiểu rõ ràng tại sao người Mayan đã đem ngày này đặt là ngày chung kết của nền văn minh kỳ này. Ngày này là ngày Đông chí (Winter Solstice). Đây là ngày mặt trời sẽ hoàn toàn trùng hợp với giao điểm mà hình thành bởi Hoàng Đạo (Ecliptic) và Xích Đạo (Eqator) của Hệ Ngân Hà.

Lúc này mặt trời vừa ở trong khe hở của hệ Ngân hà, nói cách khác thì hệ Ngân hà “tọa lạc” trên địa cầu, giống như đã mở một cánh cửa “Thiên môn” cho Địa cầu.

Hình 2. Giữa 6000 năm trước Công nguyên đến 2012,

quá trình trùng hợp của Hệ Ngân hà với mặt trời khi Đông Chí.

Công nguyên năm 755, dự ngôn của một vị tăng Mayan:

Sau năm 1991, nhân loại phải xảy ra hai sự việc trọng đại——-Sự tỉnh giác ý thức vũ trụ của nhân loại và tịnh hóa và tái sinh của địa cầu. Trên thực tế, người Mayan đã đem hai mươi năm cuối cùng của cái Baktun thứ mười ba (cuối cùng nhất của cái Unial, tức là năm 1992 đếnnăm 2012) gọi là địa cầu tái sinh hoặc thời kỳ tịnh hóa (Earth Regeneration or Earth Purification Period).

Thật ra, trong sinh hoạt hằng ngày chúng ta thường xuyên có thể thấy được sự nhắc nhở đối với tương lai, chỉ bất quá con người không quan tâm đến. Chúng ta sử dụng mỗi ngày tờ giấy bạc một đô la ở mặt sau cũng có một dự ngôn giống nhau. Trong đó có một ấn chương (seal) là hình Kim Tự Tháp, Kim tự Tháp này có 13 tầng, trên ngọn cuối của tầng 13 Kim Tự Tháp có một trí tuệ chi nhãn tỏa ra ánh sáng rực rỡ, ở đây đã dự báo sự tỉnh giác của nhân loại sau khi đi hết 13 cái Baktun. Nghĩa của Annuite Coeptis là : Thần đang quan tâm đến những gì chúng ta đã làm; Novus Ordo Seclorum có nghĩa là: Thứ tự mới của Tân Thế Kỷ.

Hiện giờ chúng ta sinh hoạt ở thời đại tôn sùng vật chất, người thời nay chủ yếu quan tâm là tiền bạc, người đẹp, dục vọng, hưởng lạc, thành tựu, quyền lực và địa vị. Những người không có hứng thú đối với những thứ này cũng chỉ có thể đành phải vẫy vùng khổ cực trong đời sống ô trọc này. Do vậy mà dẫn đến băng hoại của thế giới tinh thần cho con người đã trở nên tầm thường, đối với tà ác, tàn bạo, chiến tranh, thiên tai, ôn dịch, nghèo đói, chủ nghĩa khủng bố và điên cuồng của hiện tượng hỗn loạn xã hội cũng dần dần tê liệt. Rất ít người có thể ý thức được nhân loại xã hội đã đang đi hướng tới con đường tự hủy diệt.

Với xã hội ham muốn thể xác lẫn vật chất như vậy, lực lượng nào có thể tịnh hóa địa cầu được? Khẳng định không phải nhờ vào sự cưỡng ép quản chế của luật pháp và chính phủ, tại vì luật pháp do người đặt ra, là có sơ hở, những kẻ trái pháp có thể nhờ vào địa vị, quan hệ và tiền bạc mà lẫn trốn sự trừng phạt. Ngoài ra, luật pháp chỉ có thể chế tài hành vi trông thấy được của con người, nhưng không thể nào ràng buộc nội tâm không thấy được của con người. Đương nhiên càng không thể nào nhờ vào cái gọi là đột phá của khoa học, tại vì chính là khoa học khiến nhân loại càng ngày càng theo đuổi hưởng thụ vật chất và xa rời lương tâm đạo đức.

Thứ lực lượng khiến Đạo đức của nhân loại thăng lên trở về chỉ có thể đến từ tỉnh giác của nhân loại, cũng có thể nói nhân loại cần phải phản tỉnh, mà còn nhất định phải có số lượng tương đối nhiều. Nhưng mà tại một xã hội đầy dẫy cám dỗ mê hoặc và áp lực sinh tồn như vậy, nhân loại phản tỉnh đâu có dễ dàng! Càng không thể nào nhiều người cùng nhau tham dự phản tỉnh! Tại vì nếu như có riêng cá nhân muốn phản tỉnh, sự ảnh hưởng đã tạo thành đối với xã hội cũng là tương đối có hạn. Có lẽ có thể tịnh hóa cá nhân, trên căn bản không thể nào gây nên tác dụng “Tịnh hóa địa cầu”.

Căn cứ vào lịch Pháp Mayan. Năm 1992 là năm thứ nhất của cái 20 năm cuối cùng (20 năm là một cái unial, lịch pháp Mayan gọi 20 năm cuối cùng này là “Thời kỳ canh tân địa cầu”) của cái Baktun cuối cùng (cái thứ 13)..

Quan sát việc lớn gần 10 năm nay (1992 – 2001), Nostradamus. Dự ngôn “thế kỷ” của Nostradamus rằng, tháng 7 năm 1999 sẽ xảy ra một sự việc trọng đại. Sự việc này là một ký hiệu quan trọng, từ nay đã mở màn cuộc giao chiến giữa Chính Tà. Hầu như đa số dự ngôn của Nostradamusđều mơ hồ trên thời gian, nhưng lần này lại khác thường, lần đầu tiên rõ ràng ghi xuống tháng 7 năm 1999, thời gian chính xác như vậy,

Loại ảnh hưởng có tính cách toàn cầu này cuối cùng cũng sẽ dẫn đến mọi nhà đều nghe và hiểu rõ, khiến mỗi một người trên địa cầu này đều có cơ hội (có lẽ không những một lần) phản tỉnh đối với sự việc này, rồi đưa ra phán xét và định đoạt.

Mấy ngàn năm trước người Mayan đã căn cứ vào thiên tượng mà ghi ra dự ngôn, con người tỉnh giác sẽ phải hoàn thành sứ mạng thần thánh “tịnh hóa địa cầu”, vào ngày 21 tháng 12 năm 2012, nhân loại sẽ đi hướng về nền văn minh hoàn toàn mới.

Theo tính toán của Thiên văn học, Năm 2012 các hành tinh trong hệ mặt trời thẳng hàng với nhau.. Điều này theo tính toán của NASA là đúng như vậy.
Lực hút từ một loạt các hành tinh thẳng hàng tác động lên mặt trời sẽ làm nhiều điểm trên mặt trời gọi là sun-spot sẽ bắn tung các cơn bão lửa solar- flares về phía các hành tinh . Hiện tượng này gọi là coronary mass ejection (CME). Thực chất solar flares là mảnh bể vụn của mặt trời chứa đầy điện tích. Năm 2001 CME đã tạo solar flare đánh trúng vào Bắc Mỹ làm ngắt điện một vùng rộng lớn.

Hiện tượng Galactic alignment
Cũng vào 2012, hệ mặt trời (hình đĩa dẹt) của chúng ta lại chuyển dịch đến vị trí cắt ngang Dãi Ngân Hà (Milky way galaxy), nghĩa là nằm cùng một mặt phẳng với dãi Ngân Hà: Galactic alignment.

Những tính toán cho thấy có nhiều khả năng đổi cực của Trái đất: Polar shift

Trong tự nhiên Mặt trời thay đổi cực liên tục khoảng 11 năm một lần, còn trái đất thì luôn ổn định cực. Lần vừa rồi mặt trời đổi cực vào năm 2001. Với hiện tượng galactic alignment vào 2012, lần này sự đổi cực của mặt trời có khả năng kéo theo sự thay đổi cực trên trái đất.

Trái đất nóng lên, băng tuyết tan nhanh

Bên cạnh những dự kiến về biến động thiên văn sắp xảy ra vào 2012, là sự kiện trước mắt về hiện tượng nóng lên nhanh của trái đất. Khôi băng hai cực đang tan chảy nhanh hơn dự kiến.

Sự trùng hợp thời điểm 2012 với một số tiên tri trong một số lớn các tôn giáo

Tài liệu nêu trên được biết đến với tên gọi là Dresden Codex. Cuốn sách cổ 74 trang này được viết trên vỏ cây tại đền thờ nổi tiếng của người Mayan và đã được nghị viện Tây Ban Nha gửi cho vua Charles V vào năm 1519. Bằng cách nào đó nó lưu lạc tới cung điện Saxony ở Dresden và được tìm thấy bởi nhà sưu tập Johanne Christian Goetze. Các tài liệu này vẫn còn được giữ lại sau khi bị tấn công bởi bom ở đại chiến thế giới lần thứ 2.
Tài liệu bao gồm nhiều số liệu về chuyển động của Mặt Trăng, Sao Kim, chu kì các nhật nguyệt thực, Mặt Trời và các sao …. Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng điểm kết thúc của lịch Mayan được đánh dấu là 13.0.0.0.0 tương ứng với lúc 10 giờ sáng ngày 21 tháng 12năm 2012 tính theo lịch chúng ta đang sử dụng. Vào thời điểm đó, quỉ địa ngục sẽ xuất hiện và đó là ngày cuối cùng của chúng ta.

Theo các nghiên cứu của Stephen Yulish (một nhà nghiên cứu thiên văn học và UFO), nhiều mối liên hệ trong sách kinh thánh cho biết vào một ngày đông chí khi Mặt Trời ra xa nhất khỏi Trái Đất cùng lúc với các trận bão của Mặt Trời, rồi sự dịch chuyển bất thường của Sao Kim sẽ gây ra động đất liên tiếp cho chúng ta. Liệu điều này có liên quan đến những tiên đoán của lịch Mayan
Theo một số nhà thiên văn học thì vào ngày này hệ Mặt Trời của chúng ta sẽ đi qua mặt phẳng xích đạo của thiên hà, một điều chỉ xảy ra theo mỗi chu kì 26.000 năm. Lịch của người Mayan bắt đầu từ năm 3114 trước công nguyên, tức là họ chưa hề có cơ hội kiểm chứng điều nêu trên. Người Mayan gọi sự kiện này là cái cây thánh, nó sắp xếp sự thẳng hàng của Hệ Mặt Trời với trung tâm thiên hà theo mặt phẳng chính, điều đó có nghĩa là hấp dẫn tác động lên Hệ Mặt Trời khi đó sẽ là cực đại.
Theo những thông tin về động đất tại cục địa lý Hoa Kì, các trận động đất của chúng ta ngày càng lớn hơn do hậu quả của những chuỗi chấn động trong những năm 1890 đến 1899 và từ 2000 đến 2004, độ lớn của những trận động đất này đang tiếp tục tăng lên khi chúng ta tiến đến gần mặt phẳng chính của thiên hà.
NASA dự đoán rằng một trận bão Mặt Trời vào năm 2012 sẽ gây ra những chấn động lên Trái Đất lớn gấp 30 đến 50 phần trăm so với bất cứ sự tác động nào trước đây ta đã biết. Yulish tin rằng việc này sẽ làm nóng hành tinh của chúng ta và nó có liên quan trực tiếp đến sự xuất hiện của các vết đen Mặt Trời, Mặt Trời sẽ nóng hơn và sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp tới Trái Đất. Một vụ nổ bất chợt trên Mặt Trời vào thời điểm 2012 đó có thể phóng 1 khối lượng lớn đến va chạm với Trái Đất giống như việc chúng ta va chạm với một tiểu hành tinh hay sao chổi.
Khi việc đó xảy ra, có thể một lần nữa trục của Trái Đất sẽ thay đổi và hiển nhiên sẽ ảnh hưởng đến sự quay của Trái Đất. Nếu như điều đó sẽ xảy ra vào ngày 21 tháng 12 năm 2012 sắp tới, đó sẽ là một ngày rất đáng nhớ, với tất cả chúng ta!
10 dieu can lam cho ngay 2012 Sắp Đến Gần

....

VANGA (Vangelia Pandeva Dimitrova) (1911- 1996)

Đêm mùa đông tháng 1/1941, bóng tối bao phủ làng Rupite hẻo lánh ở vùng biên giới Bulgary bỗng chốc bị xé toang bởi sự xuất hiện của một người lạ mặt có ánh sáng mờ ảo vây quanh.. Bóng ma đi thẳng tới ngôi nhà của cô gái mù Vanga và nói như ra lệnh:

“Thế giới đang đứng trước hủy diệt. Con phải mách bảo nhân loại cần làm gì”.

Kể từ đó Vanga - tên đầy đủ là Vangelia Pandeva Dimitrova - chính thức bắt đầu sự nghiệp “cứu nhân độ thế” bằng những lời tiên tri huyền thoại.

Cô bé Vanga tóc vàng mắt xanh đã sớm mất mẹ từ khi còn rất nhỏ, không lâu sau đó người cha nhận lệnh gia nhập quân đội Bulgary. Sau Thế chiến thứ nhất, mấy cha con sống chật vật trong nông trại hoang tàn. Dù vậy, hoàn cảnh thiếu thốn không làm bé Vanga thôi yêu thích trò chơi “chữa bệnh” - ấy là khi cô tập tàng “kê đơn thuốc” cho bạn bè quanh mình. Một ngày nọ bão lớn ập đến làng. Trời bỗng chốc tối sầm như đêm phủ, cuồng phong thổi tung cây cối, mái nhà, và không hiểu bằng cách nào một cơn lốc xoáy đã nhấc bổng cô bé Vanga 12 tuổi lên không trung và ném xuống cánh đồng xa tít tắp. Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm, dân làng cũng đã tìm thấy Vanga nằm bất tỉnh với hai hốc mắt lấp đầy cát bụi.

Cô bé trở thành khiếm thị kể từ đó. Chữa trị cách nào cũng không khỏi, Vanga chỉ còn nước cầu nguyện tới Thuong De, may mắn, bé đã sớm phát triển được giác quan thứ 8 vô cùng nhạy bén.

Vanga bắt đầu đưa ra những lời tiên tri từ năm 16 tuổi. Theo lời bà kể lại, trước hôm “bóng ma phát sáng” xuất hiện một vài đêm, cô đã liên tục mơ thấy có một nhân vật siêu phàm tới gặp cô và trao cho sứ mệnh cao cả.

Những năm Thế chiến thứ Hai là khoảng thời gian Vanga tạo dựng được lòng tin nhiều nhất. Không biết bao nhiêu người đã tìm đến cô để được nghe “phán” người thân của họ ở chiến trường còn sống hay đã mất, thi thể họ được chôn cất ở đâu. co co the mô tả chi tiết để giúp cha bà tìm lại con cừu bị kẻ trộm bắt đi. Tuy nhiên, năng lực tiên tri của bà chỉ thật sự đạt đỉnh cao từ độ tuổi 30. Rất nhiều nhà lãnh đạo quốc gia từng tới thăm bà để tham vấn, trong số đó có cả A. Hít-le.

Trước khi nổi tiếng khắp trong nước và quốc tế, Vanga đã từng bị chính quyền Bulgary bỏ tù bởi lời tiên đoán cái chết của lãnh tụ Stalin. Một năm sau bà được thả từ do - ấy là khi Stalin đã từ trần thật. Dù vậy kể từ đó, Vanga luôn tỏ ra thận trọng với những lời tiên đoán về thảm hoạ toàn cầu hay số phận của các nguyên thủ. Bà chỉ tiết lộ với một số người nhất định, nhằm tránh gây hoang mang cho dân chúng.

Người phụ nữ bóng đêm có lời tiên tri thần thánh.

Giải thích về năng lực tiên tri siêu việt của mình, bà nói rằng bà có được thông tin từ những hình nhân xa lạ, tuy người thường không nhìn thấy được, nhưng bà có thể giao tiếp với họ, cho dù chính bà cũng không thể giải thích được nhiều về nguồn gốc của họ. Theo bà, họ tới từ một thế giới khác - hành tinh có tên gọi là Vamphim, đó là hành tinh thứ ba tính từ trái đất, và họ đã từng sống trên trái đất từ nhiều năm nay. Khi có người đứng trước mặt bà, thì toàn bộ cuộc đời của họ từ khi sinh ra cho tới ngày tận thế hiện lên như những thước phim sống động, bà có thể đọc ra tất cả nhưng không thể thay đổi được điều gì. Điều này không ai có thể kiểm chứng, tuy nhiên khả năng tiên tri của bà thì đã được chứng thực và đã khiến bà trở thành một nhân vật vô cùng đặc biệt.

Bà Vanga là người thất học, không hề viết sách, và nói bằng thứ ngôn ngữ rất khó nghe (những buổi truyền hình trực tiếp bằng tiếng Bungari về bà phải có phụ đề cho chính đồng bào của bà nghe), do đó những lời tiên tri của bà thường được những người giúp việc chuyển ngữ lại, còn những cuốn sách cũng là do người khác tập hợp và biên soạn. Dưới đây là những lời tiên tri đáng quan tâm nhất.

Lời tiên tri nổi tiếng nhất diễn ra năm 1980, khi bà khẳng định:

"Trên ngưỡng cửa thiên niên kỷ, vào tháng 8/1999 hoặc năm 2000, Cuốc-xcơ sẽ bị nhấn chìm trong nước, và cả thế giới sẽ cùng trục vớt nó".

Rất ít người nhớ tới những câu nói định mệnh đó, phải đợi 20 năm sau, đúng vào tháng 8/2000, thế giới ngỡ ngàng trước việc tàu ngầm hạt nhân Cuốc-xcơ của Nga bị chìm tại biển Bắc.

Năm 1989, bà nói:

"Kinh hoàng, kinh hoàng! Những người anh em Mỹ ngã xuống vì bị các con chim sắt tấn công. Lũ sói đang tru lên trong bụi cây, còn máu của những người vô tội đang chảy".

Nếu lực lượng an ninh của Mỹ lưu ý tới những lời này, họ có thể thấy trước thảm họa 11/9: tòa tháp đôi (song sinh, hay những người anh em) bị máy bay (chim sắt) đâm vào, và tên của Tổng thống Mỹ khi đó là Bush (tiếng Anh có nghĩa là bụi cây).

Về sự trỗi dậy của nước Nga, tháng 1/1988 bà tiên đoán:

"Chúng ta chứng kiến sự kiện cực kỳ quan trọng. Hai nhà lãnh đạo lớn bắt tay nhau. Nhưng chúng ta phải đợi khá lâu, trước khi thứ Tám lộ diện và ký kết thỏa thuận về trái đất".

Thực tế diễn ra đúng như vậy: Goóc-ba-chốp và Rêi-gân đã bắt tay nhau, nhưng phải đợi tới khi nước Nga trở thành cường quốc, tham gia nhóm G7 để biến nó thành G8 (thứ Tám) và can dự sâu hơn vào tiến trình chiến tranh hay hòa bình trên trái đất.

Nhưng có lẽ tiên đoán đáng quan ngại nhất của bà Vanga là về Chiến tranh thế giới thứ 3. Nhiều lời tiên tri của bà liên quan tới xung đột vũ trang tại Nam Ossetia và trong thế giới của những người Hin-đu, những vụ mưu sát các nhà lãnh đạo các quốc gia... để rồi dẫn tới Chiến tranh thế giới thứ 3 sẽ xảy ra vào năm... 2010! Có lẽ, chúng ta cần quan tâm hơn tới những lời tiên tri của người đàn bà mù đã quá cố, ít nhất là để tránh cho trái đất khỏi những thảm họa do chính con người gây ra.

Trước khi mất, bà nói rằng 1 cô bé mù 10 tuổi sống tại Pháp đã thừa kế được năng lực tiên tri của bà và thế giới sẽ sớm biết về người đó.

Bà mất ở tuổi 96. Theo lời của Vanga,

-trong tương lai không xa sẽ xảy ra các vụ mưu sát 4 nhà lãnh đạo chính phủ.

-Những cuộc xung đột ở Indoustan (phần đất ở Nam Á bao gồm Ấn Độ, Afghanistan, Pakistan, Trung Quốc, Tây Tạng) sẽ là một trong những nguyên nhân chính mở màn cho cuộc chiến tranh thế giới thứ 3.

Năm 2010 - Năm bắt đầu cuộc chiến tranh thế giới thứ 3. Cuộc chiến tranh này sẽ bắt đầu vào tháng 11/2010 và kết thúc vào tháng 10/2014. Ban đầu, cuộc chiến tranh diễn ra bình thường, tiếp đó sẽ xuất hiện hàng loạt vũ khí hạt nhân và cuối cùng là vũ khí hóa học.

Năm 2011 - Không một loài động vật, thực vật nào ở Bắc bán cầu có thể sống được do kết quả của quá trình lắng cặn chất phóng xạ. Tiếp đó, những người Hồi giáo (người theo Đạo Hồi) sẽ bắt đầu một cuộc chiến tranh hóa học chống lại người Châu Âu..

Năm 2014 - Phần lớn loài người sẽ bị mắc chứng bệnh mưng mủ, ung thư da và các loại bệnh khác về da do hậu quả cuộc chiến tranh hóa học.

Năm 2016 - Châu Âu gần như không có người sinh sống.

Năm 2018 - Trung Quốc sẽ trở thành cường quốc thế giới mới. Những nước phát triển sẽ trở thành kẻ bóc lột các nước khác từ việc khai thác các nguồn tài nguyên khoáng sản.

Năm 2023 - Quỹ đạo Trái đất thay đổi.....

( nhung loi tien tri cua ba chinh xac den 70-80%)

THẾ CHIẾN 3 ĐANG GẦN KỀ (2010)!

Sự kiện 11 tháng 9 năm 2001 tại Hoa Kỳ (911), sấm ký Notradamus câu 1654 có ghi:

In the City of God there will be a great thunder, Two brothers torn apart by Chaos, while the fortress endures, the great leader will succumb”, The third big war will begin when the big city is burning”

(Tạm dịch: Nữu Ước sẽ có sấm sét lớn, Tòa Tháp Đôi vỡ nát trong hỗn mang, Ngũ-giác-đài chịu đựng, nước Mỹ sẽ sụp đổ, Chiến tranh thứ ba bắt đầu khi thành phố lớn bốc cháy).

Một số nhà nghiên cứu Mỹ giảng giải

-“New York” là “City of God”.

-“Two brothers torn apart by Chaos” là tòa Tòa Tháp Đôi

-. “Portress” là “Ngũ Giác Đài (Pentagon)”.

-“Great Leader” là “Hoa Kỳ”

-“the third big war” là “thế chiến thứ 3.”

Phải chăng thế chiến thứ ba ở thông điệp này chuyển từ 1999 sang 2001? Và, có liên hệ đến Hồi Giáo và Trung Cộng như những gì đang xảy ra?

(Sấm ký thường được viết dưới dạng ẩn dụ, rất khó mà đoán đúng được nghĩa. Những chữ dùng ở thời nhà tiên tri và ngày nay, cần phải suy đoán hết sức cẩn thận. Bởi thế sấm ký Trạng Trình của ta cũng khó mà luận giải nổi chớ đừng nói chi đến những sấm ký ngoại quốc).

Diễn dịch được 911 nhưng ở các câu khác thì... sai. Ví dụ như có người “giảng” rằng Hoa Kỳ sẽ có 1 nữ tổng thống và nước Mỹ tiêu tùng vào năm... 2012. Có lẽ vì ảnh hưởng chiến dịch tranh cử được chuẩn bị dài lâu của bà Hillary Clinton nên mới có lối “giảng” nước đôi này? Vừa quảng cáo cho bà, vừa cảnh cáo nếu dân Mỹ mà bầu cho bà thì nước Mỹ sẽ.... tiêu tùng năm 2012?

KÍNH MỜI QUÝ VỊ ĐỌC THÊM Ở:

http://ovthoibao. com/D_1-2_ 2-94_4-300/ TIEN-TRI- DOAN-CHAC- THE-CHIEN- THU-3-GAN- KE.html

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------