LTS- Cộng đồng người Việt Tị Nạn việt gian cs đang rầm rộ phong trào thi đua  100,000 chữ ký cho ký thỉnh nguyện thư "đấu và tranh " đòi tự do cho Việt Khang trong mùa bầu cử tổng thống Hoa Kỳ vì 2 bài thơ của Việt Khang. Chúng tôi xin gởi một dữ kiện khác rầm rộ không kém "đấu và tranh" việt gian Alibaba Nguyễn Chí Thiện được MTHCM và nhiều "ác thế lực" ủng hộ tiền, phương tiện, phân/fund cho Nguyễn Chí Thiện đi khắp nơi bịp. Nhưng cuối cùng con người thật của Nguyễn Chí Thiện được phơi bày qua buổi họp báo của Nguyễn Chí Thiện và báo Sài gòn Nhỏ năm 2008. Từ đó đến nay, chưa có cơ quan truyền thông báo chí, các trường đại học nổi tiếng trên thế giới, các hội văn bút quốc tê...v...v.. những người đã từng ủng hộ Alibaba Nguyễn Chí Thiện nói lên sự thật, hay ngỏ lời xin lỗi về sự ngộ nhận " tập thơ vô đề" của tác giả vô danh.  Chưa hề trả lại sự chính nghĩa, chính danh cho Tác giả Thơ Vô Đề. Lý do tại sao đấu và tranh dỗm được thế giới ca tụng, còn người thật, việc làm thật bị vùi lấp dưới  bùn nhơ????
trích trong bài thơ Đồng Lầy .
http://www.dominotrungcong.com/thovodanh/donglay.htm
....
Tôi vẫn nguyện cầu
Vẫn sống và tin
Bình minh tới, bình minh sẽ tới.
Cờ vô đạo đương ngang trời phấp phới
Tôi vẫn mơ chân lý tận xa vời
Tới lùa tan ngàn vực tối trên đời
Trong hào quang dữ dội hiển linh!
Muôn ầm ầm chấn động trời thinh
Báo hiệu bình minh sét nổ
Ôi, ghê sợ cả một trời phẫn nộ
Cả một trời đau khổ khôn lường
Đã bao ngày nén xuống thảm thương
Dưới tận đáy đồng lầy tủi hổ
Sẽ trào dâng như sóng gầm thác đổ
Bọn quỷ yêu sẽ tới ngày tận số
Xác bây sẽ ngập đường ngập phố
Máu bây hoen ố cả nền trời
Kèn tự do đắc thắng nơi nơi
Khai mạc bình minh khôi phục cuộc đời.
Ôi tôi sống và tôi chờ đợi
Ngày triệu triệu trái tim bùng nổ tung trời!
Đêm đồng lầy lõm bõm sương rơi
Cú rúc, Trăng buồn
Rười rượi...
(1972)


---------------------






 Lê Tiếu hơn 3 năm trước đây đã lật mặt bọn Hề SBTN qua bài viết dưới đây . Nhưng mãi đến hôm nay nhiều ngừơi vẫn u mê chưa thấy cái bản mặt của nhóm SBTN thì nghĩ cũng hơi lạ !

------------ --------- --------- --------- --------- --------- ---------
Lê Tiếu
Đọc hai bài viết "Ai giữ bản thảo Hoa Địa Ngục " và "Hai tập Thơ Tù" kèm theo cái "tai to" (title- mà tai ông này to thiệt ) của ông Phan Thanh Tâm, là ký giả Việt Nam Thông Tấn Xã Sài Gòn trước năm 75, ông Sang Mỹ, làm việc trong ngành điện toán.và nay là "Nhà báo tự do". Làm Lê tiếu tôi phải đọc chậm chậm từng hàng xem có phải đây là ngòi bút "gạo cội" của thời VNCH không. Nhưng đọc xong cả hai bài "Hai tập Thơ Tù Nguyễn Chí Thiện và Hồ Chí Minh" và "Ai giữ Bản Thảo Hoa Địa Ngục". Đọc xong! tôi thấy ngòi bút "gạo cội" của ông Phan Thanh Tâm chẳng lẽ đã từ tà đến cùn thảm bại như vậy sao ?. Nếu chấm điểm để xếp hạng cho ngòi bút "gạo cội" của ông Phan Thanh Tâm về đề tài Nguyễn Chí Thiện, thì ông thua nhiều cây viết "tài tử" trên diễn đàn thaoluan9 này nhiều và chắc chắn là ông thua luôn cả phần lý luận và dẫn chứng. Viết như ông Phan Thanh Tâm thì làm sao ông thuyết phục được người đọc để họ "đi theo" con đường của ông với mục đích là: "bênh vực và bào chữa cho Nguyễn Chí Thiện".?!
Nói thật với ông Phan Thanh Tâm, bọn dân chủ cuội như Nguyễn Thanh Giang, Nguyễn Khắc Toàn, Trần Khuê, Bùi Tín, Dương Thu Hương, Buì Tín, Vũ Thư Hiên, Đoàn Viết Hoạt ...v.v... hay ong óng cái miệng nói láo, nói càng. Chúng nói rằng: "dân tộc Việt Nam dân trí thấp". Bọn dân chủ cuội quen thói làm cha người dân, nhưng chúng nó là những tên bút nô, chuyên đi bưng bô hay cầm ống nhổ, nên chúng viết thì chẳng có khác gì ông Phan Thanh Tâm viết. Cái đểu của chúng là chúng xem thường nhận định của mọi người, vì chúng tưởng rằng chỉ có bọn chúng là khôn ngoan. Hiện nay trên các "diễn đàn" thì có lẽ "không ai" có thể viết "chuyên nghiệp" như "ký giả" Thông tấn tự Nguyễn Chí Thiện thì vô cùng chính xác về "tên hề" Nguyễn Chí Thiện.

Chúng tôi thấy thương hại cho những người như Nguyễn Ngọc Bích, một tên tòng phạm cướp tác quyền Tập thơ Vô Đề , y thích khoe khoang nhưng không dám nói là "Bích bị đuổi việc" ở đài Á Châu Tự Do, Nguyễn Ngọc Bích khoe là: "học giả kiêm giáo sư, kiêm bình luận gia, kiêm nghiên cứu văn học, kiêm nhà dịch thuật" Mulbery/bể dâu. Cả một hàng tai to (title) nhưng trí óc của Bích quá yếu kém, Nguyễn Ngọc Bích đã "rặn" lên diễn đàn vài hàng thiếu văn hóa . Nhưng kết quả là Bích đã bị nhiều người phản đối. Vì lý do đó lâu lâu Nguyễn Ngọc Bích mới dám nhảy ra "chửi đổng" vài câu thiếu văn hóa rồi bỏ chạy. Tai to (title) của Bích thì lòng thòng và dài như cái đuôi bò, nhưng khi Bích thụt thì tìm không ra vì Bích thụt mất cả đầu lẫn đuôi.
Một nhân vật khác "nổi danh" của làng báo là "ký giả" Tú Gàn tức Nguyễn Cần, kiêm cựu Thẩm phán một chuyên viên viết bài chửi mướn, Nguyễn Cần đã có công làm cả cộng đồng báo chí hải ngoại thán tán, nhưng Tú Gàn vẫn kinh thường người đọc, cho đến nay khi Tú Gàn ra mặt viết vài bài bênh vực cho Ali Baba Nguyễn Chí Thiện thì mọi người mới thấy rõ cái bộ mặt lưu manh , đểu cáng của Tú Gàn - Lữ Giang (Lưỡi Gian) tức Nguyễn Cần. Như vậy từ đây Tú Gàn đã tự đốt cháy Tú Gàn. Như vậy chứng tỏ người Việt tị nạn Cộng sản bây giờ họ đã hiểu ra nhiều việc , chứ không phải bất cứ tay bút nô nào muốn chấm mực "ngoáy ngoáy một chút" là được độc gỉa tin ngay.
"Nhà bác học" Toàn Phong Nguyễn Xuân Vinh thì làm toán, làm thơ để ca tụng trời mây non nước, nhưng ông Nguyễn Xuân Vinh thì lại không buồn nói đến những điều khi ông viết bài bênh vực cho tên trộm thơ Nguyễn Chí Thiện . "bác học" Nguyễn Xuân Vinh đã thiếu xót phần nghiên cứu, bài viết của ông thiếu dẫn chứng, thiếu lý luận, và không hợp lý đã bị nhiều người phản đối . Như vậy là dù một ai có địa vị tai to (title) cao hay to đi nữa, nếu những gì họ viết ra không trung thực và xem thường trí tuệ đọc giả, thì cá nhân người cầm bút đó như: Nguyễn Xuân Vinh , Tú Gàn, Lưỡi Gian tức Nguyễn Cần đã tự châm lửa đốt cháy cả con đường công danh mà họ đã tốn công nhiều chục năm tạo dựng.
Do đó, Lê Tiếu thấy trường hợp của ông Phan Thanh Tâm đã cố ý viết hai bài bệnh vực cho tên đạo thơ Nguyễn Chí Thiện , thì đọc giả đã thấy ông Tâm "cố ý" hoàn toàn mù tịt về đề tài Nguyễn Chí Thiện và nữa; chắc chắn anh này chẳng bao giờ chịu ngồi đọc các bài viết của nhiều người đã vạch trần những điều bịp bợm của băng đảng Nguyễn Chí Thiện. Phan Thanh Tâm cố ý viết bài "mâu thuẫn không mạch lạc, không ăn khớp" , có hàng trăm cái vô lý mà ngòi bút chuyên nghiệp ký giả Thông Tấn Xã không cho phép cẩu thả, luộm thuộm như vậy. Nhưng cũng có lẽ vì chuyến đi thăm Hà Nội vừa rồi của Phan Thanh Tâm nên ông "ký giả" này đã "có vấn đề", hoặc giả "có ai" đó giúp cho ông Tâm thay đổi ngòi bút, khiến ông "chê" Cộng sản ít mà ông khen Cộng sản nhiều . Sau bài viết của Phan Thanh Tâm ta thấy trên các diễn đàn có ông BS Hoàng Nguyễn viết bài phân tích"Nửa Ổ Bánh Mì của Phan Thanh Tâm" rất chính xác. Còn riêng hai bài viết ca tụng Nguyễn Chí Thiện của ông Phan Thanh Tâm hoàn toàn bỏ các yếu tố mâu thuẫn chính từ mồm Nguyễn Chí Thiện nói ra, chứ chẳng ai dám tự động "kết tội oan" cho Nguyễn Chí Thiện cả, ông Tâm đã chỉ dựa vào một số dữ kiện hoàn toàn trái ngược với những gì Nguyễn Chí Thiện nói ra. Nhân vật Nguyễn Chí Thiện lúc nào cũng cố ý nói láo hay nói bịp và không bao giờ nói chuyện có ăn khớp với nhau. Để đến hôm nay các "hiền huynh" như ông Phan Thanh Tâm hay Tú Gàn - Lưỡi Gian tức Nguyễn Cần lại phải lần mò tìm cách chửa cháy cho tên hề Nguyễn Chí Thiện. Mục đích các tên này là chửa cháy cho tên Thiện, để tên Thiện đừng "phản thùng" hay xì danh sách Việt gian tòng phạm ra cho mọi người biết .
Mục đích của ông Phan Thanh Tâm, Nguyễn Cần và Nguyễn Chí Thiện thì cũng chẳng có gì khó hiểu, những gì chúng nói hay viết ra luôn luôn không ăn khớp với nhau. Trước hết Nguyễn Chí Thiện dùng báo Người Việt để tuyên bố danh sách 10 "hiền huynh" có tên chữ viết tắt trong cái gọi là: "văn kiện của văn khố Quốc Thái" và chỉ đúng tên NNB là tên thật của Nguyễn Ngọc Bích, còn những tên kia sẽ lần lược điểm danh nếu họ không thoả mản những đòi hỏi của Nguyễn Chí Thiện. Kế đó là Nguyễn Chí Thiện tuyên bố Nguyễn Mạnh Hùng- bà Lê Phan là hai cựu nhân viên BBC là người đã trao cho Nguyễn Chí Thiện tập thơ với sự chứng kiến của đứa cháu trai của một "hiền huynh" họ Đinh. Thế là một luật sư có tầm cở trong cộng đồng người Việt đã lộ ra việc ngầm cố vấn cho MC Xuân Mai cách ăn, cách nói trong buổi họp "tổ dân phố" của Nguyễn Chí Thiện tại "cơ sở" Ramada Inn. Một cái móc nghéo, nắm được cái tẩy hay một lời hứa hẹn "vinh quang" nào đó đã làm cho nhiều người nhẹ dạ sẳn sàng bán đứng lương tâm, bán đứng tổ quốc như Nguyễn Cần, Phan Thanh Tâm hay Nguyễn Xuân Vinh. Những ngưỡi này đối vối họ chỉ có quyền lợi cá nhân và phe đảng của họ là phải trên hết.
Cho nên tất cả những người bênh vực cho Nguyễn Chí Thiện đều không dám nói đến vấn đề "lộ trình" của tập thơ Vô Đề "giả " do Yết Kiêu mượn tay Nguyễn Chí Thiện chép lại (điều này chính từ mồn của Nguyễn Chí Thiện tiết lộ đã được tác giả Triệu Lan đưa ra trước đây) , rồi được Yết Kiêu đưa sang giữ tại Âu châu để chờ thời cơ thuận lợi chúng đưa ra trình làng để bịp thiên hạ, chúng mong rằng chúng sẽ thi hành hoàn tất NQ36 ở hải ngoại cho Việt Gian Hà Nội . Nguyễn Chí Thiện, Bùi Tín, Hoàng Minh Chính đã "thành công" trong việc làm "mini tiểu diên hồng" để tóm thâu cộng đồng hải ngoại từ tài sản đến nhân sự, tinh hoa, hoặc các chuyên viên kỷ thuật ?? danh từ "ngụy" biến thành "Khúc ruột ngàn dậm" là tầm quan trọng cho đảng Cộng sản tiếp tục sống còn và có chân đứng trong cộng đồng thế giới ???
Nguyễn Chí Thiện nhờ được đám Phở Bò, Việt Tân bơm lên, kèm theo đám bồi bút, và các cơ quan truyền thông của Việt gian CS như: đài "SBTN" đã cầm ống đu đủ thổi cho tên hề Nguyễn Chí Thiện. Từ một láo cá ngu dốt, lừa bịp phi cầm phu thú cũng như một tên không biết làm thơ là gì, đã trở thành một "lãnh tụ" sai khiến cả tập thể như: Nguyễn Xuân Vinh, Hội VNCH Foundation, đến các hội tương tế, hội tù nhân chánh trị, diễn đàn giáo dân ...v.v.. , dù những người này họ thông minh, hiểu biết hơn Nguyễn Chí Thiện rất nhiều, nhưng lại phải bị chúng nó lèo lái và tung hô, tên Nguyễn Chí Thiện được tung hô , mỗi khi tên tai chuộc mũi dơi phi cầm phi thú NCT bước vào hội trường mặt áo cổ cao, khăn choàng (dù trời nóng như lửa) bước vào hội trường. Thật là nhục nhả cho các ông tự nhận mình là người "trí thức" nhưng lại thích làm hầu hay đi chầu chực cho một đám lưu manh như Nguyễn Chí Thiện. Ngày nay lớp vàng mã phết lên người của tên hề Nguyễn Chí Thiện đã bay màu, tên hề Thiện đã lộ nguyên hình là một tên ma cô chứa đĩ nuôi em ở Hải phòng năm xưa (xin đọc giả vào website thaoluan9 để xem bài báo của báo Người Việt năm 1980 viết ra thì sẽ rõ hơn). Như vậy "lãnh tụ" Nguyễn Chí Thiện đã trở thành Nhà Thổ Nguyễn Chí Thiện, nên Thiện chỉ xứng đáng là Tủ Lạnh thì đúng nhất. Và dù cho đồng bọn chúng có đánh bóng cho Nguyễn Chí Thiện thì tên hề Thiện cũng vẫn là tên hề không hơn không kém .
Hiện nay có bao nhiêu người "liều mạng" như Tú Gàn, Nguyễn Xuân Vinh, Hoàng Hải Thuỷ, Phan Niệm, Trần Phong Vũ, Phan Nhật Nam, Chu Tất Tiến, Lê Tinh Thông, Trần Việt Yên, Trần Viết Đại Hưng, Nguyễn Phước Đáng hay Phan Thanh Tâm đã dùng ống đu đủ thổi tên Thiện từ một con chuột nhắt ăn cắp to thành con bò sửa béo tốt ?. Bọn chúng tưởng rằng mini tiểu diên hồng thành công, để các tủ lạnh như: Nguyễn Chí Thiện, Hoàng Minh Chính, Bùi Tín, Bùi Diễm dễ dàng "hòa hợp hòa giải" với bọn Việt Gian cầm quyền trong nước . Trong tất cả bọn này chỉ có Nguyễn Chí Thiện là một tên khôn ngoan hơn hết . Vì tên Thiện đóng vai "quốc gia" rất tới, tên Thiện khéo ngụy trang vì đã lợi dụng được tập thơ Vô Đề và đã nằm trong vỏ bọc ngưỡi "quốc gia" chống Cộng. Nhưng cái "khôn" của Thiện là vì Thiện Nổ quá , hơn nửa tên Thiện cứ tưởng rằng bọn chúng đã khống chế được hơn 3 triệu người Việt ở hải ngoại . Bằng chứng là trong 13 năm qua tên Thiện không bị sự chống đối nào đáng để cho chúng quan tâm, cũng vì lý do đó Thiện cứ vung vít nói phét . Cuối cùng chính Thiện đã tự lòi đuôi chồn của Thiện ra . Những chuyện tên Thiện nói ra tiền hậu bất nhất. Nay Nguyễn Chí Thiện đã bị lật mặt, Thiện dấu đầu thì lại lòi đuôi, nên lúc thì Thiện nói "tập thơ Vô Đề từ Văn Khố Quốc Thái", nhưng đám cò mồi cho Thiện thì lại cho rằng: "tập thơ thì lại ở nhà của Lê Phan" nay thì Lê Văn Tiến, mai thì gs Honey. Cái "lưu manh" của Nguyễn Chí Thiện hiện nay là: kéo cả bọn vào để chết chum với Thiện. Nhưng Nguyễn Chí Thiện lại không chết, vì Thiện đã "Gỡ Râu và Sửa Mắt (xin xem hình Thiện đã gỡ râu và sửa mắt" . Như vậy thì cũng đáng đời các tên ham danh hám lợi nên mới bị Thiện và đồng bọn lừa gạt dễ dàng.
Việt Gian Cộng sản là một bọn vô cùng lưu manh và gian xảo. Điển hình là bài học của các đảng phái đã tin tưởng vào nó, gia nhập vào thành Việt Minh bị nó thủ tiêu gần hết và sau đó là MTGPMN và thành phần thứ ba ở miền Nam chống VNCH cũng nếm mùi thảm bại sau khi tiếp tay cho nó. Con người thật của Nguyễn Chí Thiện là khuôn đúc cho mô hình XHCN, là lưu manh, là lừa bịp là xảo trá, là lật lộng. Hiện nay những người bênh vực cho Nguyễn Chí Thiện đã cố tình quên là tập thơ Vô Đề "bản chính" vẫn còn trong tay của báo Văn Nghệ Tiền Phong. Nhà văn Sơn Tùng đã lên tiếng việc Sứ Quán Anh xác định là không có ai "chạy vào sứ quán Anh" để trao tập thơ nào cả, và "không có chuyện tập thơ Vô Đề cất giữ ở văn khố nước Anh."
Sau lời tuyên bố của ông Sơn Tùng, bọn tay sai Phan Nhật Nam, Chu Tất Tiến, Bút Vàng Đỗ Thị Thuấn và báo Người Việt dàn cảnh trưng bằng cớ tài liệu "Văn Khố Quốc Thái" và danh sách viết tắt tên của 10 nhân vật liên hệ đã nhận bản copy hình màu của tập thơ giả do Yết Kiêu đưa ra và Lê Văn Tiến ? sao chụp lại. Khi Bút vàng Đỗ Thị Thuấn và Nguyễn Chí Thiện quay video danh sách những "hiền huynh" có liên hệ . Đối với người bàng quan chuyện trưng bằng cớ các trang (thơ) đó không có gì quan trọng, nhưng nó quan trọng với các "hiền huynh"của Nguyễn Chí Thiện. Lý do là Nguyễn Chí Thiện nhắn với các "hiền huynh" là sẽ bật mí danh tánh 10 nhân vật tòng phạm và các nhân vật khác nữa nếu họ không làm theo "lệnh " của "lãnh tụ" Nguyễn Chí Thiện. Danh sách "hiền huynh' do báo Người Việt đưa lên là trái bom nổ chậm và ý Nguyễn Chí Thiện muốn nói là: "tao nắm cán dao, bọn bây nắm lưỡi dao", mọi việc sẽ do "tớ" điều động đấy nhé!. Vì lý do đó mà Trần Nhu, "người đẻ ra Nguyễn Chí Thiện" (nguyên văn của Trần Nhu) phải rù rì với gs Nguyễn văn Canh để tìm nơi "chọn mặt gởi vàng" trong lúc nhà họ Đinh gồm Đinh Quang Anh Thái .. v.v.. không ai bảo ai đều răm rắp làm theo chỉ thị của Nguyễn Chí Thiện để làm chứng gian cho việc nhận tập thơ Vô Đề Giả, thân phận người người chú họ Đinh thì vất vả cố vấn cho MC Thanh Niên Cờ ... Việt Tân (Việt tan) … người MC cầm mic hăm he nạt nộ bà chủ nhiệm báo Sài gòn nhỏ trong ngày họp Tổ Dân Phố ở "cơ sở" Ramada Inn. Một nhân vật khác của cộng đồng nhận chỉ thị của Nguyễn Chí Thiện, xếp đặt thời gìờ, chia nhân sự. Tất cả đều được thương lượng xếp đặt thầm kín với gs Nguyễn Văn Canh (là người tiếp tay với Trần Nhu đẻ ra Nguyễn Chí Thiện). Bổng nhiên chỉ trong 10 ngày Thanh Niên Cờ ... (Việt Tan) tuyên bố Tổ Dân Phố họp bỏ túi hai MC nam nữ …một của Diễn đàn Giáo Dân, một của Thanh Niên Cờ ... (Việt Tan) lý do gọi chúng nó là Việt tan, vì những nơi nào chúng nó đến, chúng nó đều phá cho cộng đồng chia năm xẻ bảy, và tan nát để chúng dễ dàng lũng đạn hay không chế các tổ chức nào chống chúng. Và cuối cùng chỉ còn duy nhất bọn nó mà làm mưa gió bốn mùa.
Ai cũng lầm tưởng gs Nguyễn Văn Canh là người chống cộng và có công lập ra phong trào "đòi" Hoàng Sa- Trường sa. Nhưng phong trào Hoàng Sa - Trường Sa chỉ là phụ thuộc để làm bình phong che đậy cho các hoạt động Việt Gian khác như thường xuyên đi lại bàn bạc với tên Cộng sản Hải Phòng thứ thiệt, một tên cực kỳ nguy hiểm đó là Trần Nhu và cũng chính gs Nguyễn Văn Canh là người bảo lãnh Trần Nhu từ Hồng Kông sang Mỹ (và ai đã môi giới cho Nguyễn Văn Canh để gặp Trần Nhu cũng như ông Canh đã có lợi gì trong việc bảo lãnh Trần Nhu sang Hoa Kỳ ?). Có nhiều người đã đặt nhiều nghi vấn về việc gs Nguyễn Văn Canh đã bảo lãnh Trần Nhu ra nằm vùng tại hải ngọai và Trần Nhu có thể đã là người điều động một số tổ (cell) đặc công Việt gian Cộng sản nằm vùng khác nửa. Nhưng cho đến nay nhiều người vẫn còn lầm lẫn nên cứ ca tụng gs Nguyễn Văn Canh, cũng như họ đã ngây thơ tin gs Nguyễn Văn Canh cũng như nhiều người đã ngây thơ giao sinh mạng của họ cho Nguyễn Chí Thiện/ Chí Ác. Nếu qúi vị để ý nhìn ra chuyện họp Trường Sa - Hoàng Sa của gs Nguyễn Văn Canh và họp "Tổ Dân Phố Nguyễn Chí Thiện vào tháng 10 vừa qua thì tuy hai mà một. Câu chuyện gs Nguyễn Văn Canh và Trần Nhu tạo dựng ra Nguyễn Chí Thiện dù có giả vờ im lặng nhưng họ sẽ không chối cãi được sau này khi có người đưa ra tang chứng.
Những người đã học được "bài học Cộng sản" đã cho chúng ta thấy là khi chúng không sử dụng nhân sự đó được nữa thì nhân sự đó sẽ bị chúng cho vào thùng rác không thương tiếc . Vắt chanh bỏ vỏ" là nghề của chúng nó.
Tại sao Lê Mạnh Hùng - Lê Phan thành con bài cháy??
Từ Bút Vàng Đỗ Thị Thuấn, Phan Nhật Nam, Chu Tất Tiến, Trần Viết Đại Hưng, Nguyễn Chí Thiện , báo Người Việt, Việt Báo, Tú Gàn ..v.v.. đồng lòng chấp nhận việc Nguyễn Chí Thiện tố cáo tố cáo Lê Mạnh Hùng - Lê Phan đã ngâm tôm tập thơ trong nhiều năm qua, nay mới trả lại cho Nguyễn Chí Thiện với sự chứng kiến của ký Giả Đinh Quang Anh Thái, Phan Nhật Nam và cơ sở mini tiểu diên hồng SBTN. Tại sao không ai trong nhóm "người tử tế" , hay kẻ bênh vực cho Nguyễn Chí Thiện dám nói đến "Văn khố Quốc Thái" là gì? ở đâu ?. Mới nhất là ký giả Thông Tấn xã Phan Thanh Tâm viết hai bài nội dung tố cáo Lê Mạnh Hùng và Lê Phan là người giam giữ Tập Thơ Vô Đề Giả từ năm 1979 , hay năm 1997- 2008 mới trả lại cho Nguyễn Chí Thiện. ?

Phan Thanh Tâm đốt cháy Lê Mạnh Hùng- Lê Phan như sau:
1-Vai trò của Như phong Lê Văn Tiến là đến Anh để lấy cuốn thơ ở nhận vật bí mật nào đó của Yết Kiêu đang cất giữ (1979? -1997?) . Báo Người Việt và Nguyễn Chí Thiện cố tình đánh tráo năm (1979 ? - 1997? ) để câu chuyện trở thành hoang đường và báo Người Việt cũng không quên đưa luôn hình ảnh Tờ Lịch sử dụng để làm bìa bên ngoài (cuốn thơ), để khi cần sẽ thêm năm hay bớt năm cũng đều có giá trị như chuyện Nguyễn Chí Thiện thêm bớt năm sanh cho phù hợp với thời điểm của các bài thơ trong tập thơ Vô Đề của tác giả Vô Danh. Đó là cái lưu manh cố hữu của bọn Việt gian Cộng sản.
2- khi Lê văn Tiến được lệnh đến Anh, trạm liên lạc an toàn là nhà của Lê Mạnh Hùng - Lê Phan cả hai là nhân viên của đài BBC, tức là phải nằm trong BBC lâu năm, có sừng có mỏ trong "Yết Kiêu" và phải được "đảng" tin cẩn nhất, họ "môn bài" của BBC thì không dám ai đụng tới. Như Phong Lê Văn Tiến đã nhận được "tập thơ Vô Đề giả tạo" (xin nói rõ là tập thơ này do chính tay Nguyễn Chí Thiện chép lại từ bản copy của Văn Nghệ Tiền Phong, mà điều này Nguyễn Chí Thiện nhiều lần đã tiết lộ nhưng ít có ai để ý, cho đến khi tác giả Triệu Lan viết ra thì mọi người mới vỡ lẽ), nhận từ ai mà Lê Mạnh Hùng - Lê Phan chưa tiết lộ. Lê văn Tiến chỉ được phép in ra 10 bản copy hình màu để phát cho 10 người trong đó có cả Nguyễn Chí Thiện. Để ý là vào lúc này Nguyễn Chí Thiện không có bản chính, và nhà in (Tổ Hợp Miền Đông của Trương Anh Thụy vợ của Đặng Đình Khiết, Trương Anh Thụy cũng là Bồ Hờ của Nguyễn Ngọc Bích - đúng không anh Bích ?) vẫn không có bản chính để bảo đảm có tác quyền in ấn. Bản chính vẫn là Lê Mạnh Hùng - Lê Phan nắm giữ. Do đó mới có câu chuyện như Phan Thanh Tâm viết là Lê Văn Tiến "vì có nhiều sách nên không đem về được phải gởi lại cuốn sách quan trọng nhất ở nhà Lê Mạnh Hùng- Lê Phan từ năm 1997- 2008". Có nghĩa là Yết Kiêu không tin tưởng vào Nguyễn Chí Thiện nắm giữ và kẻ nắm đằng "chuôi" "đáng tin cậy" là Lê Mạnh Hùng- Lê Phan. Sau khi Lê Văn Tiến xong công tác giao các bản sao cho 10 người thì ngã bệnh nặng và chết không trối trăn. Chuyện ngã bệnh không trối trăn của Lê Văn Tiến là để bảo vệ đầu mối và 10 kẻ tòng phạm.
Quả nhiên trong suốt thời gian dài từ năm 1999- 2001 khi Nguyễn Chí Thiện được Hội Văn bút Âu châu và Hoa kỳ tài trợ cho chuyến đi thuyết trình Âu châu (qua Pháp nghỉ "dưỡng bệnh") và đến ở chung nhà với Bùi Tín, vũ Thư Hiên để bàn chuyện "tiểu diên hồng" tương lai trong lúc đẻ ra chuyện "hoả lò" với hai cây viết tiếu lâm là Vũ Thư Hiên và Bùi Tín. Nếu đọc kỹ văn phong của "Hoả Lò", chúng ta sẽ biết là Ngòi Bút của Vũ Thư Hiên. Đây cũng việc bình thường trong xã hội Cộng sản rằng công cán và tên tuổi là quyền quyết định của đảng, do đảng ban phát, không ai có tác quyền. Đó là cái ngây thơ một số người cả tin vì không am tường Cộng sản, thêm vào sự yểm trợ của bà Jean Libby và ông Dan Duffy thổi phòng lên để cầu chứng cho "lãnh tụ giả" Nguyễn Chí Thiện là tác giả Hoả Lò và tập thơ Vô Đề / Hoa Địa Ngục. Tai hại thay khi mọi người không tin tưởng vào nhận xét của mình mà lại dựa vào sự cầu chứng của người ngoại quốc dù món hàng Nguyễn Chí Thiến là dzỗm 100%.
Chúng ta để ý mốc thời gian là năm 1997 đến tháng 8 - 2008 tập thơ "yết kiêu dàn dựng" nằm trong tay nhân vật đáng tin cậy nhất của yết kiêu là Lê Mạnh Hùng - Lê Phan. Cho nên, khi Nguyễn Chí Thiện ở Âu châu năm 1999-2001 hoàn toàn không dám đến gặp Lê Mạnh Hùng - Lê Phan để lấy lại tập thơ mà Nguyễn Nguyễn Chí Thiện nói là tập thơ của Thiện. Nếu tập thơ đó đích thật là của Nguyễn Chí Thiện thì không ai có quyền giữ cả, khi Nguyễn Chí Thiện đã sang được Hoa Kỳ. Điều này cho thấy cả Bùi Tín, Vũ Thư Hiên hoàn toàn không dám can thiệp vào những gì do đảng quyết định về tập Thơ Hoa Địa Ngục giả. Phải chăng Lê Mạnh Hùng - Lê Phan đã phổng tay trên Bùi Tín, Vũ Thư Hiên Và Nguyễn Chí Thiện?.
Theo thông thường nếu giả thuyết ["gs Patrick Honey là người được Bộ Ngoại giao Anh trao trách nhiệm nghiên cứu tập thơ và giữ tập thơ cho đến khi chết năm 2005, sau đó bà vợ người Tàu dọn dẹp nhà tìm ra và "tình cờ" tìm ra người học trò là Lê Mạnh Hùng để "tặng lại"]. Điều này do Bút vàng Đỗ Thị Thuấn, Phan Nhật Nam, Nguyễn Chí Thiện nói ra đều không có "cơ sở" và không thuyết phục được đọc giả.
Vì sao ???
3- Một tập thơ nổi danh được nhiều người ưa chuộng , được đề cử giải Nobel 3 lần từ năm 1984 thì không lý do gì ông gs Patrick Honey không muốn gặp tác giả, không muốn trao tận tay tập thơ cho tác giả "Nguyễn Chí Thiện" là người ông Patrick Honey xác định là tác giả đích thực.

Trích từ Phan Thanh Tâm
(Giải Nobel Về Văn Chương
Ba lần được đề cử lãnh giải Nobel về Văn chương; vào tự điển Who's Who in Twentieth-century World Poetry; hội viên danh dự của nhiều trung tâm văn bút Pháp, Hoà Lan…; được nhiều giải thưởng: Gỉai thưởng thơ Rotterdam (1984), Freedom to Write Prize của Trung tâm văn bút Hoa kỳ,và ba năm làm khách danh dự của International Parliament of Writers; dịch ra tiếng Anh, Pháp, Đức, Tiệp, Hòa lan, Trung Hoa, Đại hàn … bởi các dịch gỉa nổi tiếng như: Huỳnh Sanh Thông, Nguyễn Ngọc Bích, Ỷ Lan, Võ văn Ái, Nguyễn Hữu Hiệu, Nguyễn thị Hằng, Nguyễn Ngọc Phách, Bùi Hạnh Nghi, Bùi Xuân Quang, Nguyễn Ngọc Quỳ, Jachym Topol, Dominique Delaunay…
Ngoài ra, nhân Nghị Hội Quốc tế các Nhà văn (Parlement des Ecrivains) ở Âu Châu bảo trợ để giúp ông phục hồi sức khỏe ở St-Lô gần Normandie (Pháp) và nghiên cứu, diễn thuyết từ 1999 đến đầu tháng 6/2001, ông đã hoàn thành tập truyện Hỏa Lò, gồm sáu truyện ngắn, một truyện vừa. Đôi khi trong cái rủi nằm phục một điều hay..) (ngưng trích )
a- Một tập thơ vang tiếng trong cộng đồng văn bút thế giới, dịch ra nhiều thứ tiếng thì không chính quyền nào muốn tiêu huỷ nó và xem nó không gía trị như lời bà Lê Phan nói. Có thể bà Lê Phan khôn ngoan hơn nhiều không hề nói điều đó. Nhưng vì Nguyễn Chí Thiện có mục đích đốt cháy Lê Phan- Lê Mạnh Hùng nên nói úp mở như vậy. Mục đích của Nguyễn Chí Thiện là làm cho mọi người tức giận cho hành động kiêu căng của bà Lê Phan và quên đi cái láo lếu của Nguyễn Chí Thiện.
" ...sau khi nhận được trả lời của Giáo sư "họ coi như chuyện đã xong". Thấy họ định đem hủy tập thơ, ông xin giữ làm tài liệu.Ông mất năm 2005 ..." (ngưng trích)
b- Khi Bút Vàng tuyên bố úp mở tập thơ nằm trong thư viện của gs Patrick Honey và bà vợ Tàu mới tìm ra năm 2008 và trao lại cho ông Lê Mạnh Hùng. Mục đích nói bà Tàu nào đó tìm được tập thơ, bà đó là gián điệp Tàu phù. Và ngón đòn kế tiếp là Phan Thanh Tâm tráo câu chuyện Bà Tàu thành bà Lê Phan- Lê mạnh Hùng giữ lại tập thơ từ lúc ông Lê Văn Tiến làm xong công tác. Cả hai bà đều là người tìm ra tập thơ. Hiện nay chúng ta không biết là bà Lê Phan – Lê Mạnh Hùng có máu gốc Tàu không? Hay có hướng về Tàu thay vì về Bôn Xê Vích như Bùi Tín, Vũ Thư Hiên? ẩn khúc này còn là chuyện dài không đoạn kết của các phe phái việt gian Cộng sản.
-"Lê Phan cho biết nhân một buổi dọn dẹp, sắp xếp đồ đạc, soạn thấy tập thơ của Nguyễn Chí Thiện nên mới định là sẽ trả cho tác giả. Lê Phan nói rõ "chúng tôi hoàn toàn là kẻ đưa thư". Vì không biết ông Nguyễn chí Thiện nên mới phải nhờ Đinh Quang Anh Thái trao lại." trich của Phan Thanh Tâm.
c- Một số người hiểu chuyện biết rõ tập thơ "chính" vẫn còn trong tay Ai Đó thì làm gì có tập thơ Vô Đề thứ hai trong tay văn khố Anh, Bộ Ngoại Giao Anh hay gs Patrick Honey. Do đó lúc nào họ cũng làm áp lực đòi Nguyễn Chí Thiện phải đưa tập thơ ra cho mọi người xem. Khi gs Dan Duffy của đai học Yale (Gieo) phụ trách xuất bản tập thơ, cũng có người đặt câu hỏi đó với gs Dan Duffy nhưng ông không có câu trả lời xác đáng. Và khi Nhà xuất Bản Cành Nam "hiền huynh" của Nguyễn Chí Thiện in ấn thì họ đã vi phạm tác quyền. Và hơn ai hết họ biết Nguyễn Chí Thiện không là tác giả tập thơ Vô Đề/ "Hoa Địa Ngục". Mong rằng sau này nhà in Cành Nam sẽ trả lời cho câu hỏi trên.
d- Khi Nguyễn Chí Thiện và Trần Nhu đều tuyên bố là 30 năm sau tức là năm 2009 thì tập thơ mới được Bộ Ngoại giao Anh bạch hóa. Mục đích là làm cho người Việt hải ngọai và những người nghiên cứu tập thơ Vô Đề và giới văn bút thế giới, các trường đại học mất thiện cảm với chính quyền Anh, Bộ Ngoại Giao Anh, (ghét người da trắng nói chung). Điều đó giúp cho bọn việt gian Cộng sản kết cấu mở cửa dọn đường bán nước cho Tàu dễ dàng hơn như Nguyễn Chí Thiện đang dọn đường bán cộng đồng người Việt hải ngọai biến thành "đệ tử múa tay múa chân pháp luân Cộng". Thậm chí bọn Pháp luân cộng phát áo T shirt hay yêu cầu những người Việt học Pháp luân cộng mặc áo đồng phục pháp luân cộng khi đi biểu tình hay sát nhập vào đoàn biểu tình của pháp luân Cộng thay vì đứng riêng rẽ là cộng đồng người Việt chống cộng sản. Đó là phương cách nhuộm mọi người "thành Tàu", cả cộng đồng người Việt tinh vi, cũng như bọn thương gia Tàu Cộng biến các thương xá Việt thành phố Tàu ..v.v.. Như chúng ta đang thấy
e- Tại sao Nguyễn Chí Thiện vẫn còn đó, nhưng gs Patrick Honey lại không trả sách cho Nguyễn Chí Thiện mà lại tặng cho Lê Văn Tiến khi ông Tiến đến Âu châu năm 1997 ? Đó là sau khi Nguyễn Chí Thiện đã "nổi tiếng" ở hải ngọai? Tại sao ông Lê văn Tiến dưới áp lực nào chỉ đưa cho Nguyễn Chí Thiện bản copy thay vì đưa "bản chính?", và tại sao thời điểm này cuối năm 2008 ông Phan Thanh Tâm tiết lộ là tập thơ "giả" có một thời gian dài trong tay Lê Mạnh Hùng, Lê Phan thay vì Nguyễn Chí Thiện, Bùi Tín, Vũ Thư Hiên. Lê Văn Tiến "ngả bệnh nặng" và "chết" sau khi về từ nhà Lê Mạnh Hùng - Lê phan. Sau cái chết của Lê văn Tiến. Lê Mạnh Hùng- Lê Phan vẫn tiếp tục giữ tập thơ "giả" cho đến khi có áp lực từ cộng đồng vào tháng 8, 2008? Những câu nói đầy ẩn ý của Phan Thanh Tâm là giây thòng lọng treo vào cổ Lê Mạnh Hùng - Lê Phan vậy!.

Liệu Lê Mạnh Hùng - Lê Phan có ẩn ức không?
Chúng ta đều biết bọn việt gian Cộng sản vắt chanh bỏ vỏ, và số phận của những người chấp nhận làm tay sai cho Cộng sản như Lê Mạnh Hùng - Lê Phan có giống như Lê văn Tiến, và Thượng Tướng Công An Thi văn Tám …….không?
Do đó chúng ta thấy tên ("lưỡi gian - lời của bác Van Tran) Lữ giang/Tú gàn và bao nhiêu "hiền huynh" khác của Nguyễn Chí Thiện hoàn toàn không dám bàn luận về chặng đường của tập thơ do yết kiêu ngụy tạo, cho dù mọi người trong cộng đồng và giới truyền thông đều chất vấn. Vì họ không muốn bị gạch sổ như Lê văn Tiến, Hoàng Minh Chính, Thượng Tướng Công An Thi văn Tám …
Đây là bài học bằng xương máu cho những ai nhẹ dạ làm tay sai cho việt gian Cộng sản. Chúng tôi hy vọng và những ai can dự vào chuyên dàn dựng Nguyễn Chí Thiện nhìn vào bài học xương máu này, hãy khôn ngoan chọn con đường sống cho bản thân , cho gia đình và trở về với dân tộc.
Ván bài Nguyễn Chí Thiện sắp kết thúc bằng xương máu do các "hiền huynh" tự biên tự diễn, thổi ống đu đủ cho "lãnh tụ". Những ai tiếp tục cứu đảng, bảo vệ đảng hay bảo vệ đồng chí , hiện nay tốt hơn nên tự cứu lấy bản thân và nếu "không đặt quyền lợi tổ quốc trên hết" thì chắc chắn họ sẽ gặt nhiều "nghiệp quả" do chính họ tạo ra sau khi đảng Việt Gian Cộng sản tan vỡ trong nay mai.