Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Wednesday, December 28, 2011

Đặng Phúc: Nguyễn Phương Hùng-Lệ Hằng tưới vàng ngọn cỏ,


 Đặng Phúc:
Trần Thanh vắng bóng giang hồ một thời gian sau cuộc bút chiến vạch mặt tên ăn cắp thơ Alibaba Nguyễn Chí Thiện. Nay tác giả Trần Thanh trở lại Internet với bài về tên VG Nguyễn Phương Hùng.

Ai cũng biết là tên VG Nguyễn Phương Hùng tình nguyện chổng mông lập bàn thờ khóc Hoàng Cơ Minh, sau đó vãi ra, bò lăn hửi đất tượng đài Chiến Sĩ VNCH tại Cali. Gần đây, hắn lên máy bay Về Nguồn VGCS khóc như Tố Hữu khóc tên chó đẻ Stalin khiến bà con hải ngoại bừng tỉnh.
Từ khi tên VG Nguyễn Phương Hùng cứu bồ cho MTHCM hay Việt Tân chệt hướng có hiệu quả , hắn múa may trò chơi Việt Weekly, trò Thị Nở Bút vàng Đỗ Thị Thuấn và Tập thể Chiến Sĩ VNCH, hàng năm hắn mở trò hội chợ Tết mời du sinh (con cháu cán bộ tham gia mừng Tết ), hắn làm ký giả săn tin xe cán chó, chó cán xe cộng đồng v..v... Hắn kể công trạng dán hình tên đấu tranh cuội che dù hồng như Nguyễn Văn Lý (phùng man trợn mắt bịt mồm như thật) trên xa lộ Cali. Nhờ năng nổ như thế VG Nguyễn Phương Hùng được bọn VGCS thí cho vé máy bay "về nguồn" như cậu cả về quê nội...hửi đ. cán bộ có thơm không. Trước khi máy bay đáp xuống phi trường thì VG Nguyễn Phương Hùng biểu diễn một màn quảng cáo Air VN và trương báo CS. Nguyễn Phương Hùng nhắn khéo với bọn bút nô VG là hàng ngày hắn có đọc bài của các bút nô VG viết nhi nhô khen đảng VG ta giàu mạnh, sau đó pha màn thút thít chùi nước mắt . Chưa hết khi đến phi trường Nguyễn Phương Hùng lại khóc thật to, đĩ già rãi nước đái mèo, để thuyết phục Đảng VGCS là vì lỡ ăn bơ thừa sữa cặn nhiều quá nên phải " thành tâm giác ngộ" kẻo không mấy thằng ranh con CA hải quan nó xé visa nhập cảnh. Sau một màn ra mắt báo chí, Nguyễn Phương Hùng thì thọt chạy vào chụp hình trong Toà Đại Sứ Hoa kỳ, ý muốn nói là lúc nào Hoa Kỳ tìm kiếm chó săn , nên nhờ tài của Nguyễn Phương Hùng. nơi nào hắn cũng chui lòn săn tin, đánh hơi được. Có thân có lân, dù sao thì "xịa qua, xịa lại" , vãi nước đái mèo như Nguyễn Phương Hùng oai hơn Trần Mạnh Hảo, Nguyễn Đan Quế, Thích Quảng Độ, Phan Văn Lợi là những tên điếm "dân chủ giả hình" quá lộ liễu, trơ trẻn không bén nhạy với thời cuộc. Lũ hoạt đầu cũ quá già nua, bệnh hoạn thì thọt yếu ớt gượng gạo chẳng trơn tru.  Thật ra bản chất khôn ngoan của Nguyễn Phương Hùng-Lệ Hằng tưới vàng ngọn cỏ, còn muốn xoi tận gốc rễ bọn VGCS chắc là các ông "xịa" phải dùng những  chiêu thức hữu hiệu hơn. Cho nên ai lỡ mồm than thở, tâm tình với chúng thì coi chừng bọn chó săn Hà nội đeo hoa đỏ gõ cửa nhà, nhất là tên Việt gian nguy hiểm Nguyễn Hữu Uớc.
Sau đây là  ý kiến của tác giả Trần Thanh gởi đến đọc giả về VG Nguyễn Phương Hùng.







Việt Weekly, mũi dùi xung kích của cộng sản tại hải ngoại

Trần Thanh

Lời phi lộ:

Kính thưa đồng bào trong và ngoài nước, trong thời gian qua, tại Little SaiGon, California, tên việt gian Nguyễn Phương Hùng đã cùng với bè đảng Việt Weekly công khai treo cờ việt cộng, phỏng vấn tổng lãnh sự việt cộng, rủ nhau về Việt Nam đi đổ bô cho việt cộng, và đi "biểu tình" quậy phá cộng đồng. Những sự việc này nghiêm trọng hơn vụ "trần trường" rất nhiều. Chúng ta cần phải có thái độ và những biện pháp đối với những kẻ ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản. Sau đây là cuộc mạn đàm giữa ông Tư Xích Lô với đồng bào trong và ngoài nước.


HỎI: -Thưa ông Tư, bọn Việt Weekly thường vỗ ngực tự xưng chúng là "diễn đàn đa chiều", là đại diện cho tự do ngôn luận, còn truyền thông ở hải ngoại chỉ là "một chiều" và không có "tự do báo chí" Ông có ý kiến gì về việc này?

ÔNG TƯ: - Chắc quý vị hãy còn nhớ câu nói nổi tiếng của tổng thống Thiệu: "Ðừng nghe những gì cộng sản nói mà hãy nhìn kỹ những gì cộng sản làm". Từ câu nói đó, chúng ta có thể suy ra rằng: "Ðừng nghe những gì Việt Weekly nói mà hãy nhìn kỹ những gì Việt Weekly làm". Bọn chúng nó nói "không có tự do báo chí", thế tại sao chúng có thể vẽ tranh biếm họa, lột truồng năm nạn nhân ra để đánh đòn và tranh biếm họa treo cổ ba người? Trong buổi nói chuyện hôm trước, tôi đã đưa cho quý vị thấy những bằng chứng rất cụ thể: bọn Việt Weekly đi biểu tình la làng lên là "bị tước đoạt quyền tự do ngôn luận" nhưng đồng thời chúng lại vẽ tranh biếm họa lăng nhục những người khác, kể cả tranh biếm họa hăm dọa, đòi giết những người quốc gia chống cộng bằng hình thức treo cổ! Cái gọi là "diễn đàn đa chiều" của bọn Việt Weekly thật ra chỉ là một hình thức bịp bợm, giống y hệt cái trò "thể hiện quyền làm chủ tập thể" của việt cộng! Sống trong chế độ cộng sản, ai cũng có quyền được "làm chủ" nhưng người dân chỉ có thể làm chủ mấy cái ... bánh vẽ và mấy cái bao tử lúc nào cũng ... lép kẹp, đói meo, còn mọi quyền quyết định đều do đảng nắm giữ! (Cho tới bây giờ, thời điểm năm 2011 cũng vẫn y như vậy, không có gì khác hơn cách đây 60 năm!) Thật vậy, người dân trong nước vì đã quá chán ngán, cho nên trong những buổi họp,họ thường giữ vai trò thụ động, không phát biểu hoặc chỉ phát biểu một vài câu lếu láo cho qua giờ, để rồi đến cuối buổi họp cùng giơ tay biểu quyết "nhất trí"! Ðó là lý do vì sao vừa rồi ở trong nước, tên chủ tịch tỉnh Thanh Hóa đã ra "nghị quyết" cấm các đại biểu .... ngủ gục trong buổi họp! Phát biểu nhiều để làm gì? Không giải quyết được gì hết, lơ mơ là bị mất job và mất ... mạng!

Nếu chúng ta nhìn vào Việt Weekly thì sẽ thấy diễn đàn của bọn chúng chỉ có một chiều, đó là chiều đi làm chó săn cho việt cộng! Những "chiều" khác đều chỉ là hư chiêu, bịp bợm. Toàn bộ những bài viết của bọn chúng đều nhằm mục đích tuyên truyền cho cộng sản, đả kích VNCH và phá rối cộng đồng của chúng ta.

HỎI: - Thế nhưng, chúng tôi thấy Việt Weekly thường nói rằng, bất cứ ai có ý kiến ý cò gì, dù là đối lập với bọn chúng, cứ việc gởi bài viết tới, bọn chúng sẵn sàng đăng liền lập tức. Ðồng thời Việt Weekly cũng nói rằng, bọn chúng sẵn sàng lắng nghe ý kiến của chúng ta, đổi lại, chúng ta có bổn phận phải lắng nghe ý kiến của chúng. Thời buổi này, cùng nhau ngồi xuống "đối thoại"chính là biểu hiện phong cách của những người ... văn minh! Ông nghĩ sao?

ÐÁP: - Giả sử có một cô gái sang trọng, xinh đẹp, học thức; khi ra đường, cô gặp một thằng cù bơ cù bất, dơ dáy, hôi thối, người đầy ghẻ lở và các bệnh truyền nhiễm. Thằng này bèn đề nghị với cô gái chơi một trò chơi về sự "công bằng, bình đẳng": nó được quyền ôm hôn cô ta và đổi lại cô này cũng được "quyền" ôm ... hôn nó! Một sự trao đổi bình đẳng! Quý vị có nghĩ rằng cô gái sẽ đồng ý hay không? Chắc chắn là không, vì đây là một sự "trao đổi" không tương xứng. Nếu cô gái mà dại dột đồng ý thì cô ta chỉ có đi từ chết tới bị thương! Lơ mơ là bị lây bịnh truyền nhiễm Si Ða! Tương tự như vậy, Việt Weekly là một bọn cùi hủi, tựa như những con vi khuẩn độc hại dưới hầm cầu tiêu. Do đó, chúng ta phải xa lánh, cách ly và xịt thuốc khử trùng để diệt hết những con virus cộng sản Nguyễn Phương Hùng và Việt Weekly.  Ðừng quên rằng, cứ một lần chúng ta ngồi xuống "đối thoại" là một dịp bọn việt cộng có cơ hội tuyên truyền, lây nhiễm nọc độc cộng sản sang chúng ta. Chơi với Việt Weekly hoàn toàn không có lợi gì mà chỉ thấy thấp thoáng cái quan tài hiện ngay trước mặt. Chẳng hạn như tên Nguyễn Phương Hùng, khi "đối thoại", đã nâng bóng, tạo điều kiện cho tên tổng lãnh sự việt cộng Lê Quốc Hùng đập.Tên này đã trân tráo nhận xét rằng lực lượng chống cộng của người quốc gia tại hải ngoại chỉ còn có 10 cụ già đứng cầm cờ run rẩy, vậy tốt nhất là nên đầu hàng!

Tiếp theo ý nêu trên, nói theo văn hóa bình dân, một cái chén kiểu không thể nào đem ra để đổi ngang với một cái gáo dừa được. Cái chén kiểu có thể trị giá hàng trăm đô, trong khi đó, cái gáo dừa chỉ có ba xu! (three cents) Tên Nguyễn Phương Hùng và bè đảng Việt Weekly đã công khai đi làm tay sai cho cộng sản, chiến tuyến đã quá rõ ràng. Bọn chúng nó là giặc, không có gì cần phải trao đổi hay "đối thoại" nữa. Chấm hết. Vấn đề bây giờ là chúng ta phải tiếp tục đấu tranh cho đến khi nào chế độ cộng sản phải bị lật đổ. Ðây là thông điệp hết sức quan trọng mà chúng tôi muốn nhắn gởi đến 90 triệu dân trong nước. Khi chế độ cộng sản bị lật đổ, chúng ta sẽ có tự do, và một khi đã có tự do thì chúng ta sẽ CÓ TẤT CẢ. Ðừng có bao giờ bị mắc bẫy lừa bịp của cộng sản "ngồi xuống để đối thoại". Ðó chỉ là biện pháp câu giờ, nhằm kéo dài thời gian cai trị của bọn chúng.

(Giống như trò bịp đòi hủy bỏ điều 4 hiến pháp, đòi lại cái tên "Sài Gòn"! Nếu đã đòi thì phải đòi lại toàn bộ đất nước chớ tại sao chỉ đòi lại cái tên "Sài Gòn"? Vậy mà đã có một số người nhẹ dạ nghe theo, vừa mất tiền, vừa cung cấp họ tên, địa chỉ, số điện thoại và nhiều thông tin cá nhân khác cho bọn lưu manh, để chúng đem bán những thông tin đó cho bọn việt gian cộng sản và những công ty thương mại, kiếm tiền bỏ túi! Tôi còn nhớ bọn lưu manh đã phát động phong trào xin chữ ký của đồng bào để gởi tới Liên Hiệp Quốc, nhờ Liên Hiệp Quốc gây áp lực, bắt buộc bọn giặc phải trả lại cho toàn dân cái tên "Sài Gòn"! Ðúng là trò hề cười ra nước mắt! Chúng ta hãy nhìn gương Liên Xô: khi chế độ cộng sản bị sụp đổ thì tự động cái tên thành phố "Leningrad" bị quăng vào sọt rác và cái tên cũ Saint Petersburg lại được phục hồi vào năm 1991)

 Nếu chúng ta khờ dại, chấp nhận "hòa hợp hòa giải" thì bọn giặc sẽ chơi trò "play game", kéo dài thời gian vô hạn và mọi sự "thay đổi" chỉ là những trò bịp chữ nghĩa. Lấy ví dụ, cách đây 60 năm, thằng Hồ Chó Minh đã từng nói:"Ðảng lãnh đạo, chính quyền quản lý, NHÂN DÂN LÀM CHỦ". Người dân làm chủ hay làm nô lệ? Nếu đã được "làm chủ" cách đây 60 năm thì bây giờ 90 triệu dân đen phải khá giả hơn trước nhiều lắm, chớ tại sao lại ùn ùn đi sắp hàng bán từng lít máu và đi làm lao nô khắp nơi trên thế giới?

Do đó, những người viết bài đăng trên "diễn đàn đa chiều" của Việt Weekly hay trả lời phỏng vấn của bọn chúng, chính là đi quảng cáo không công cho bọn giặc, giống như một cô gái đẹp danh giá đồng ý ôm hôn một thằng cùi hủi ở đầu đường xó chợ!

HỎI: - Xin ông đưa ra một vài ví dụ cụ thể về tính "đa chiều" của Việt Weekly?

ÐÁP: - Như tôi đã phân tích nêu trên, Việt Weekly chỉ có một chiều, đó là chiều đi làm chó săn cho việt cộng. Lấy ví dụ thằng Nguyễn Phương Hùng đấu tranh đòi treo hai lá cờ VNCH và cờ việt cộng để có sự công bằng "hai chiều" qua lại, đồng thời bọn chúng cũng lên tiếng chống lại cộng đồng hải ngoại "cực đoan". Ý của bọn chúng là muốn chúng ta phải treo cờ việt cộng song song với cờ VNCH cho "công bằng"! Thế nhưng,có một nghịch lý: tên Hùng và bọn Việt Weekly không hề "đấu tranh" đòi các website của việt cộng ở trong nước phải treo cờ VNCH! Thế là thế nào??? Ðó chính là "sự công bằng" mà bọn Việt Weekly đang thể hiện! Bọn chúng nó có giỏi thì hãy về nước "đấu tranh" đòi cho toàn dân được treo cờ VNCH, dám không???  Thế thì tại sao cứ lợi dụng cái quyền tự do ngôn luận ở Mỹ để đòi treo cờ việt cộng ở những cộng đồng người Việt quốc gia tỵ nạn cộng sản? Quý vị cứ thử tưởng tượng một kẻ nào đó vào cộng đồng của người Do Thái đòi treo cờ của bọn Phát Xít Ðức thì họ sẽ phản ứng ra sao?

Còn nữa, từ khi bốn tên chó săn đi VN về thì chúng ta thấy bọn chúng hết sức ca ngợi chế độ việt gian cộng sản. Nào là cái này hoành tráng, cái kia hoành tráng; nào là máy móc thiết bị rất hiện đại, tối tân hơn hải ngoại; nào là các cán bộ rất chuyên nghiệp, lịch sự; nào là phong cách làm việc rất dân chủ(?)("dân chủ mà lúc nào cũng phải mở miệng nói "nhất trí, nhất trí" với nghị quyết của đảng!!!); nào là các đồng chí công an, hải quan ở sân bay Nội Bài liêm khiết, không đòi ăn hối lộ ..v..v.. Nói tóm lại, chỉ thấy bọn chúng ca ngợi chế độ cộng sản mà không hề thấy nêu lên những mặt trái của cái xã hội vốn dĩ là thối nát nhất trên thế giới! (Ðây là những điều mà người dân rất cần biết) Ðiều này cũng dễ hiểu: ăn cơm chúa thì phải múa tối ngày. Bốn tên chó săn đi về Việt Nam, chắc chắn mọi chi phí đều do bọn giặc đài thọ. Ðã lỡ ăn xôi chùa rồi thì phải ngọng miệng, khi trở về Mỹ, bọn chúng phải ca ngợi chế độ cộng sản để chứng tỏ mình là những con chó săn trung thành với chủ mới! Nhưng đáng thương thay, bọn chúng không biết rằng khi nào thằng chủ không cần những con chó nữa thì bầy chó sẽ bị cắt cổ, đem đánh tiết canh, làm chả chìa, rựa mận! Quý vị hẳn biết những tên cộng sản gộc, nhiều tên đã từng là ủy viên bộ chính trị mà còn bị thanh toán (giết) thì xá gì bốn con chó ghẻ Việt Weekly!

HỎI: - Bọn Việt Weekly thường rêu rao rằng bọn chúng được rất nhiều đồng bào ủng hộ. Ông nghĩ sao?

ÐÁP: - Ðó chỉ là cái trò nói phét do bọn cộng sản huấn luyện chúng để lừa bịp đồng bào. Trước hết, chúng ta thấy cái gọi là Phố Bolsa ti vi do tên Vũ Hoàng Lân làm chủ. Tên này đi đến đâu cũng bị đồng bào xua đuổi, nhổ nước miếng vào mặt, thậm chí còn bị dọa đấm vào mặt. Thật là nhục nhã! Ðó là lý do vì sao quý vị thấy hắn chỉ phỏng vấn được quanh quẩn khoảng một chục tên chó ghẻ trong băng đảng của chúng. Tất nhiên, thỉnh thoảng hắn cũng kiếm được một vài người khách lạ nhưng họ chỉ nói một vài ba câu cho có lệ rồi bỏ đi. Nếu thực sự bọn chúng được đồng bào ủng hộ thì tên Lân phải phỏng vấn được rất nhiều người và có thể len lỏi được vào bất cứ hang cùng ngõ hẻm nào của cộng đồng. Ðó mới gọi là được cộng đồng yêu mến, ủng hộ. Ðằng này, chúng ta thấy tên Lân đang bị cộng đồng cô lập, thậm chí có nơi hắn vừa mới vác mặt đến đã bị security đuổi đi! Con cá nó sống vì nước, mình làm nghề truyền thông cho CỘNG ÐỒNG NGƯỜI VIỆT mà bị cộng đồng ghẻ lạnh, khinh bỉ, tẩy chay, xa lánh thì sẽ chết đói, chính mình tự giết mình! Lỗi tại ai? Hãy tự trách mình chớ đừng có trách cộng đồng là "cực đoan". Bọn Việt Weekly phải biết rằng cộng đồng người Việt quốc gia tại hải ngoại căm thù cộng sản và lá cờ máu tới mức nào? (Có người gọi là cờ KINH NGUYỆT!) Không phải hễ thấy có nhiều người về thăm Việt Nam mà bọn chúng tưởng bở, có thể rút ra kết luận rằng việt kiều họ đã yêu mến chế độ cộng sản rồi! Sai hoàn toàn. Châm ngôn người Mỹ có câu: "Bạn có thể dắt con ngựa tới giòng suối nhưng không thể ép buộc nó phải uống nước". Hai dân tộc Do Thái và Palestine thù ghét nhau cả trăm năm nay, cả thế giới giảng hòa bao nhiêu lần cũng không được. Ðó là mối thù truyền kiếp. Những cô dâu Việt, vì hoàn cảnh, phải đi bán thân làm vợ cho mấy thằng chệt, sống với nhau như vợ chồng nhưng tấm lòng của các cô vẫn hướng về người yêu cũ. Thằng chệt chỉ chiếm được thể xác của họ nhưng không làm chủ được trái tim của họ! Nhiều Việt kiều về thăm VN là một chuyện nhưng yêu "bác và yêu đảng" thì lại là chuyện khác! Khi thời cơ chín mùi, điều kiện cách mạng nổ ra thì họ sẵn sàng chung sức với người dân trong nước để lật đổ chế độ cộng sản!

Trong quá khứ, hàng triệu người đã đổ máu, hy sinh mới cho chúng ta được có mảnh đất tự do tại hải ngoại như ngày hôm nay. Chúng ta phải biết trân quý, bảo vệ cái tự do đang có và nhất quyết phải tiêu diệt những con vi khuẩn độc hại đang cố làm ung thối cộng đồng!

Riêng đối với cái website KBC của tên Hùng thì chúng ta thấy rằng hắn đã nổ: trong vòng hơn một tháng mà website của hắn đã có hơn 100 ngàn người vào xem. Ðây là tính theo địa chỉ IP chớ không tính theo số lần click! Ðã có một phóng viên nghi ngờ về sự nói phét của tên Hùng. Xin quý vị hãy vào link này để đọc bài viết và những dẫn chứng của anh ta:

(Bài viết mang tựa đề "Gian lận IP để kiếm quảng cáo?"

Sẵn dịp, ôn cố tri tân, chắc quý vị còn nhớ tên Thế Phương, chủ trang mạng Take-2-Tango cũng đã từng "nổ" hơn tạc đạn là trong một năm, đã có hơn 20 triệu lượt khách vào xem! Quý vị thử làm một con tính đơn giản xem có hợp lý hay không?


MẶT TRẬN TỔ QUỐC CỦA VIỆT CỘNG NGAY TẠI QUẬN CAM:

HỎI: Thưa ông Tư, nhiều người cho rằng đoàn biểu tình của Việt Weekly chỉ có loe ngoe khoảng mười tên, đâu có gì đáng sợ?

ÐÁP: Nhận định như vậy là sai lầm. Theo ý tôi, bọn này hết sức nguy hiểm vì có sự chỉ đạo của đảng việt gian cộng sản. Tụi nó chính là những mũi dùi xung kích, những con chó đói cần gặm xương, sẵn sàng cắn sủa bất cứ ai mà thằng chủ yêu cầu. Bọn chúng tuy chỉ có khoảng một chục thằng nhưng hoạt động có kế hoạch đàng hoàng. (việt cộng gọi là "bài bản") Ðoàn biểu tình của bọn chúng có thể được xem như một hình thức "MẶT TRẬN TỔ QUỐC" mà bọn chúng đã và đang áp dụng tại Việt Nam. Quý vị chắc còn nhớ, những năm sau 1975, bọn việt cộng đã bắt toàn dân miền Nam học tập chính trị, trong đó có những bài học mang tựa đề như: "Thắng lợi vĩ đại, tương lai huy hoàng", "Ðảng và nhân dân ta đã đánh thắng đế quốc Mỹ như thế nào?"

Trong bài học "Ðảng và nhân dân ta đã đánh thắng đế quốc Mỹ như thế nào?", bọn chúng đã nêu lên: " .... dưới sự chỉ đạo sáng suốt của đảng, chúng ta đã biết vận dụng SỨC MẠNH TỔNG HỢP, đánh địch bằng ba mũi giáp công: 'nông thôn, rừng núi và thành thị'; đồng thời chúng ta đã biết vận động dư luận tiến bộ trên thế giới và những NGƯỜI MỸ TIẾN BỘ ủng hộ chúng ta! (thuật ngữ của cộng sản gọi là "kế hoạch dân vận")

Như vậy, chúng ta thấy mặt trận của bọn cộng sản mở ra rất rộng, thuộc nhiều địa bàn và mỗi một địa bàn có một cách đánh khác nhau. Ngoài ra, bọn chúng đã áp dụng chiến lược "nội công ngoại kích"; theo đó, "ngoại kích" tức là cho nhiều phái đoàn đi khắp thế giới để kể lể "tội ác" của Mỹ Ngụy và vận động sự ủng hộ. Những kẻ đi vận động, ví dụ như Nguyễn Thị Bình, Thích Ðôn Hậu đều được chỉ thị là phải ăn mặc rất nghèo nàn, quần áo bà ba, áo nâu sồng, quấn khăn rằn ở cổ để dễ gây cảm tình với thế giới. Tâm lý thông thường, thiên hạ thường bênh vực những kẻ nghèo khổ, đang bị "áp bức". Ngoài ra, bọn chúng còn đem theo một số trẻ em bị tàn tật, quái thai, nói đó là nạn nhân của chất độc màu da cam do đế quốc Mỹ thả xuống!

Bây giờ chúng ta hãy nhìn vào cái MẶT TRẬN TỔ QUỐC của Việt Weekly thì sẽ thấy khá nhiều điểm tương đồng:

1. Ðầu tiên: có nam có nữ (Hai nhân vật nữ chính, là mụ điên Bùi Kim Thành và Phùng Tuệ Châu. Riêng mụ Châu còn có biệt hiệu là "hột mít lùi" vì người lùn tịt, nhỏ xíu như hột mít nhưng giọng nói oang oang như con ễnh ương, rất đắc dụng trong việc chửi lộn hoặc biểu tình!)
2. Có già có trẻ (già chính là tên Nguyễn Phương Hùng và trẻ là Trần Nhật Phong)
3. Có trí thức có nông dân hai lúa (trí thức là hai mụ "luật sư" dỏm, nông dân hai lúa là thanh niên mặt choắt, răng hô)
4. Có cựu sĩ quan VNCH là hai tên Nguyễn Phương Hùng và Nguyễn Ngọc Lập
5. Có đại diện "tôn giáo", chính là tên đốc tờ Yêu, người thường nói chuyện về "tâm linh" và "vũ trụ"
6. Có "người Mỹ tiến bộ", đó là hai tên Mỹ già, ăn mặc lôi thôi lếch thếch, trông như những kẻ homeless!
7. Có tay sai việt cộng chính cống, đó là hai tên Ðinh Viết Tứ và Phùng Tuệ Châu
8. Có nhà báo "lão thành" Ðông Duy, bút hiệu Dốc Thượng. Tên này tựa như con chuột chù, rất ít xuất hiện, thường núp kỹ trong cái hang chuột Việt Weekly để viết những bài bình luận. Hắn được xem như "lý thuyết gia kiêm thầy dùi" của băng đảng Việt Weekly.
9. Có quái thú nửa người nửa ngợm nửa đười ươi, nạn nhân của "chất độc màu da cam"(?): tổng thư ký Etcetera Nguyễn Quang Trường!
10. Có phóng viên trẻ: Vũ Hoàng Lân

Với 10 thành phần "đại diện" nói trên, bọn giặc rất dễ dàng đi tuyên truyền rằng đoàn biểu tình của chúng gồm có đủ mọi tầng lớp nhân dân Mỹ Việt, để dễ bề chinh phục cảm tình của người dân Mỹ!

Trong thời chiến, Mặt trận tổ quốc là một công cụ của bọn việt gian cộng sản dùng để lũng đoạn hàng ngũ của VNCH. Tất cả đều đặt dưới sự chỉ đạo của đảng việt gian cộng sản. Chiến thuật của bọn chúng là đấu tranh chính trị vàTHƯỜNG ÐƯỢC NGỤY TRANG DƯỚI HÌNH THỨC CÁC NHÂN BỊ "ÁP BỨC, BÓC LỘT", kêu gọi dư luận xã hội cứu giúp. Ðây là thủ đoạn rất hiểm độc, tựa như những con vi trùng ho lao gặm nhấm dần lá phổi của nạn nhân, cho đến khi bệnh đã đến thời kỳ ho ra máu thì hết thuốc chữa! Tại những vùng nông thôn, có những tên du kích việt cộng dùng súng bắn sẻ lính Mỹ. Bắn xong, nó giấu khẩu súng AK dưới bùn. Nếu lính Mỹ bắn trả lại, bị thương, thì nó nằm lăn ra đất, ăn vạ! (giống như thủ đoạn của mụ điên Bùi Kim Thành hiện nay) Giới báo chí Mỹ và việt cộng nằm vùng sẽ được thể la toáng lên là lính Mỹ bắn dân lành "vô tội"! (Thằng du kích không có quân phục, chỉ mặc có một cái quần xà lỏn và cái áo bà ba đen, cho nên nó là loại dơi chuột, ban ngày là "người quốc gia", ban đêm là việt cộng! Nó có thẻ căn cước của VNCH đàng hoàng. Hầu như không thể nào kiểm soát được những thành phần này!)

Nội một sự kiện bắn sẻ này, chúng ta thấy, có thể gây cho phía Mỹ và VNCH một sự tổn hại rất lớn. Trong khi đó, phía việt cộng không tốn một đồng xu teng nào vì thằng du kích việt cộng được đem vào nhà thương của Mỹ hay VNCH chữa trị miễn phí. Người lính Mỹ bị bắn sẻ có thể bị chết hay bị thương, gây tốn kém tiền bạc cho phía Mỹ. Phía VNCH thì tốn tiền đem thằng "dân lành vô tội" đó vô nhà thương chữa trị vài ba tháng, sau đó nó được trả về nông thôn, lại tiếp tục "nghề" bắn sẻ! Xét về mặt uy tín thì phía Mỹ và VNCH bị mang tiếng là giết hại "dân lành vô tội", thế giới và dư luận bên Mỹ lên án! Nói vắn tắt, là phe ta bị thiệt hại cả chì lẫn chài, vừa bị thiệt hại về nhân mạng, tốn kém tiền bạc, lại còn bị mang tiếng xấu! Nếu hàng ngàn những vụ bắn sẻ như thế này xảy ra thì một núi đô la cũng hết .... Tốn kém quá, Mỹ phải rút quân!

Ðó chính là sự nguy hiểm của cái gọi là "Mặt trận tổ quốc"!

Bây giờ chúng ta hãy nhìn vào cuộc biểu tình của bọn Việt Weekly. Trong trận đánh mở màn này, đối tượng mà bọn Việt Weekly nhắm tới chính là toàn thể đồng bào, những người phải bị chúng thanh toán, bắt làm nô lệ. Mũi dùi chỉa vào hai ông Nghĩa và Nhơn chỉ là mặt trận giả. Hay nói theo kiểu quân sự là điểm và diện. "Ðiểm" là hai ông Nghĩa và Nhơn và "diện" là toàn bộ cộng đồng người Việt tỵ nạn trên toàn thế giới, tất cả đều phải bị nhuộm đỏ!

Xin nhắc với đồng bào một lần nữa, đối tượng mà bọn Việt Weekly thực sự CẦN THANH TOÁN (theo sự chỉ đạo của đảng việt gian cộng sản) chính là TOÀN THỂ Việt kiều ở hải ngoại. Bọn chúng phải nhuộm đỏ chúng ta để bắt chúng ta LÀM NÔ LỆ, bòn rút toàn bộ xương máu của chúng ta để làm giàu cho tập đoàn VIỆT GIAN CỘNG SẢN đang nắm quyền cai trị!!!

Ðối tượng mà bọn Việt Weekly cần lôi kéo để giành sự ủng hộ và cảm tình chính là toàn dân Mỹ. Bằng mọi giá, bọn chúng phải kéo người dân Mỹ đứng về phía bọn chúng, như vậy chúng ta sẽ bị cô lập. Ðó là vì sao bọn chúng đã sử dụng những quả bom từ ngữ như 'chống độc tài', 'chống khủng bố', 'chống bịt miệng báo chí', 'đòi quyền tự do ngôn luận', 'đòi quyền tự do báo chí', 'chống cộng đồng chống cộng cực đoan' ..v..v..  (Tôi đã phân tích kỹ về sự nguy hiểm trong bài viết trước)

Ðặc biệt trong trận đánh này, bọn chúng đã sử dụng hai tên Mỹ già làm mũi dùi xung kích. Hai tên này đã cầm loa hô lớn những câu khẩu hiệu "chống khủng bố". Bọn Việt Weekly bèn quay phim và phổ biến cho truyền thông của Mỹ trên toàn quốc. Người dân Mỹ bị đầu độc bởi những thông tin bóp méo này, sẽ rất bất lợi cho chúng ta. (tựa như trường hợp thằng du kích bắn sẻ nêu trên)

Chưa hết, hai tên Mỹ già đã viết một số bài bằng tiếng Mỹ (tất nhiên) để phổ biến cho giới truyền thông Mỹ. Ðặc biệt tên Mỹ việt cộng, Peter Katz đã viết một bài mang tựa đề:" Terrorists beat helpless woman. Why?" (Bọn khủng bố đã đánh một người đàn bà cô thế. Tại sao?) Hắn đã dùng hẳn chữ "terrorist"để chỉ những người biểu tình cầm cờ vàng. Tôi đã phân tích về sự nguy hiểm của chữ "terrorist" (bom từ ngữ) trong bài viết trước, xin quý vị đừng quên.

Thủ đoạn "chí phèo ăn vạ" của mụ điên Bùi Kim Thành là một trong những "binh pháp" thâm độc của bọn cộng sản. Sự thực là không có ai đánh mụ ta hết. Nếu có, thì chắc chắn mụ ta đã làm đơn thưa ra tòa đòi bồi thường bạc triệu rồi! Mụ đã đi thưa cảnh sát nhưng không đủ bằng chứng, đó là lý do vì sao cho đến giờ này bọn Việt Weekly đã im re, không thấy đòi thưa kiện! Ðây là sự kiện hoàn toàn bịa đặt nhưng tên Mỹ việt cộng đã viết láo nói rằng mụ Thành bị đánh đập và gọi cộng đồng chúng ta là "khủng bố". Hắn xứng đáng bị thưa ra tòa vì tội vu khống, mạ lỵ!

Và đây là những câu khẩu hiệu mà bọn đặc công việt cộng Việt Weekly đã sử dụng trong những cuộc biểu tình, nghe thật là "nhân bản, tử tế":

We fight for American values (Chúng tôi đấu tranh cho những giá trị của xã hội Mỹ)
We stand up for American values (Chúng tôi đấu tranh cho những giá trị của xã hội Mỹ)
We should be free to interview anyone (Chúng tôi phải được tự do phỏng vấn bất cứ ai)

Người dân Mỹ nào cũng tự hào về đất nước của họ về những điểm sau đây:

- Thứ nhất là giàu mạnh
- Thứ hai là những giá trị truyền thống, chẳng hạn như các quyền tự do căn bản của con người được tôn trọng.

Bọn đặc công việt cộng Việt Weekly đã biết khai thác đúng những điểm này và sẽ dễ dàng chiếm được cảm tình của người dân Mỹ. Lý do: bọn chúng đang "đấu tranh" để "bảo vệ" nước Mỹ, y hệt như giọng điệu của con mụ điên việt cộng Bùi Kim Thành thường tru tréo trong những cuộc biểu tình! Bọn chúng đã dùng những thủ đoạn xảo quyệt để lôi kéo người dân Mỹ đứng về phía bọn chúng; trong khi đó, phía chúng ta hầu như không có ai làm công tác "dân vận" này!

Tóm lại, qua hai cuộc biểu tình vừa rồi, phía cờ vàng đã thắng thế nhưng chỉ nhằm tố cáo bọn việt gian và tên Nguyễn Phương Hùng là tay sai của cộng sản.NHƯ THẾ CHƯA ÐỦ. CHÚNG TA  PHẢI BIẾT VẬN ÐỘNG DƯ LUẬN MỸ ÐỨNG VỀ PHÍA CHÚNG TA. PHẢI CHỨNG MINH CHO DƯ LUẬN MỸ BIẾT ÐÓ LÀ NHỮNG TÊN CỘNG SẢN NẰM VÙNG, tựa như tên du kích việt cộng bắn sẻ, (communist grass-roots: cán bộ việt cộng hạ tầng cơ sở) đang GÂY RỐI LOẠN TRẬT TỰ XÃ HỘI, GÂY TỐN KÉM NGÂN QUỸ QUỐC GIA và NHẰM MỤC ÐÍCH NHUỘM ÐỎ TOÀN BỘ NƯỚC MỸ!!!

Trong khi đó, phía bọn đặc công Việt Weekly biết dùng những thủ đoạn hết sức thâm độc nhằm cô lập chúng ta. Trận chiến càng kéo dài, những đòn độc của bọn chúng sẽ ngấm dần vào tận xương tủy! Xin đừng quên: mười tên đặc công việt cộng Việt Weekly là 10 con rắn độc, đã được huấn luyện rất kỹ càng về những kỹ thuật đặc công xâm nhập, lũng đoạn, phá hoại và có sự chỉ đạo của đảng việt gian cộng sản núp trong bóng tối! Ðiều trớ trêu là bọn chúng vừa ăn cướp vừa la làng. Bọn chúng có quyền đi phỏng vấn bất cứ ai, chúng ta có quyền dùng truyền thông để phản đối. Bọn chúng có quyền ca ngợi chế độ cộng sản, chúng ta có quyền dùng truyền thông để phản bác. Chính vì bị dị ứng với những phản bác, lên án của chúng ta mà bọn chó săn đã la toáng lên là "bị bịt miệng, không có tự do báo chí"! Phía chúng ta chưa bao giờ là "nhà độc tài" hay "khủng bố", dùng bạo lực để đàn áp bọn chúng. (Như đã phân tích trong bài viết trước) Nhưng bọn chúng vẫn cứ to mồm, áp dụng chiến thuật "Chí Phèo" ăn vạ!


NHỮNG ÐỘC CHIÊU CỦA VIỆT CỘNG và VIỆT WEEKLY:

HỎI: - Thưa ông Tư, chúng tôi nghe nói, Nguyễn Phương Hùng và bọn đặc công việt cộng Việt Weekly (báo chí Mỹ gọi là 'viet cong sapper') biết sử dụng những độc chiêu để thôn tính cộng đồng người Việt quốc gia tại hải ngoại. Ông có ý kiến gì về việc này?

ÐÁP: - Ðối với bọn việt gian cộng sản, bất cứ phương tiện nào, dù là tàn ác, vô luân đến đâu, bọn chúng cũng sẵn sàng làm, miễn là đạt được những kết quả mong muốn. Sau đây, tôi xin kể một câu chuyện có thật đã xảy ra tại miền Nam, trước năm 1975:

- ... tại một ngôi làng nọ vùng nông thôn, một toán lính hỗn hợp Mỹ Việt đang đi hành quân càn quét giặc. Bỗng nhiên có một anh lính trinh sát trông thấy một xác chết trần truồng nằm sấp ngay bờ ruộng. Kế bên xác chết là một cái mũ tai bèo, một đôi dép râu và một cái khăn rằn quấn cổ. Như vậy chắc chắn xác chết này là việt cộng. Ðiều đáng chú ý, đây là xác chết của một cô gái và cô ta nằm sấp nên không biết là đẹp hay xấu. Cô ta có nước da trắng hấp dẫn, y như thơ của thi sĩ Nguyên Sa mô tả: ".. da em trắng anh chẳng cần ánh sáng ..." Và quan trọng hơn nữa, cô ta có cái ... mông đít bự, trông thật là hấp dẫn! Ðây chính là CẠM BẪY CHẾT NGƯỜI của việt cộng: bọn chúng đã lợi dụng cái xác chết của một nữ "đồng chí", đem lột truồng, để nằm sấp, rồi gài một quả lựu đạn ở bên dưới! Những người nào tò mò muốn lật ngửa xác chết lên để "chiêm ngưỡng", lập tức sẽ bị quả lựu đan giết chết! Trong chế độ cộng sản, người chết cũng không được yên thân, vẫn bị lợi dụng để làm công cụ chống Mỹ ... cứu nước! Ðó chính là "đạo đức" của những người cộng sản!

Nguyễn Phương Hùng đã lợi dụng cha mẹ quá cố để đi tuyên truyền cho cộng sản:

Sau đây, chúng ta hãy nhìn kỹ việc làm của tên Nguyễn Phương Hùng, chẳng khác gì trường hợp cô du kích việt cộng bị lột truồng để đánh Mỹ nêu trên! Xin quý vị hãy đọc lời khấn của Nguyễn Phương Hùng trước hai ngôi mộ của song thân. Trích nguyên văn:
" ...Chiều thứ Bảy 24/9/2011 nhà báo Nguyễn Phương Hùng về đến Long Khánh sau khi thắp nhang trên bàn thờ bố mẹ và ra thăm 2 ngôi mộ song thân. Trưa thứ Bảy làm tiệc giỗ bố mẹ tại nhà cậu em út, nơi Mẹ từ trần. Sau đây là lời khấn của nhà báo Nguyễn Phương Hùng: “Kính thưa cậu mợ, con bất hiếu Nguyễn Phương Hùng trở về nước sau hơn 36 năm tha hương biệt xứ. Ngày cậu mất thì chưa có quan hệ ngoại giao và chưa có phương tiện đi về. Ngày mợ mất thì than ôi “vì cái cộng đồng bát nháo hải ngoại” con đã tâm nguyện không trở về khi nào đất nước không còn cộng sản. Thưa ba mợ, nếu không có một cơ duyên đầy ngẫu nhiên có lẽ con sẽ suốt đời bị mù mắt vì “thiên đường cộng đồng hải ngoại.”  Những gì con được “học hỏi” tại hải ngoại chỉ là những viên thuốc chống cộng “bọc đường” cho một thiểu số người muốn khuynh loát đời sống bà con hải ngoại cho một chủ nghĩa quốc gia. Nhưng hôm nay dù sao con cũng đã mãn nguyện được sáng mắt và nhìn được 2 ngôi mộ thân yêu cuả cậu mợ bên cạnh nhau. Cám ơn các em con đã thay anh để chu toàn chữ hiếu. Con xin cậu mợ có linh thiêng phù hộ cho con sáng suốt và can đảm để vượt chống qua những thời gian còn lại. Người ta nói “thiên đường mù cộng sản” nhưng thực tế con đã bị mù trong 36 năm tại thiên đường dân chủ Bolsa.Đất nước sau ngày 30/4/1975 có thể tệ vì hậu quả chiến tranh, nhưng 5, 10 năm sau đó chắc không tệ và ngày nay bằng chứng con đã thấy có nhiều thay đổi. Con chỉ vì 2 chữ quốc gia cực đoan mà không nghe những lời khuyên của những thằng bạn con đã về Việt Nam nhiều lần.” Nếu trong cõi vô hình cậu mợ có biết được ngày hôm nay con đã trở về, chắc cậu mợ cũng hài lòng và tha thứ tội bất hiếu vì 2 chữ quốc gia không về chiụ tang.” Con kính cấn vái lạy vong linh cậu mợ."  

Quý vị có thể vào link sau đây để kiểm chứng:   


Thông thường, những lời khấn nguyện với người quá cố, nhất là với ông bà cha mẹ, đều có tính cách riêng tư, thiêng liêng nên không có ai dám xúc phạm, đưa lên truyền thông hoặc internet. Thế nhưng, tên Nguyễn Phương Hùng đã làm điều đó. Hắn đã cả gan dùng cả cha mẹ quá cố của mình để làm công cụ đi tuyên truyền cho cộng sản. Ðặc biệt, cha của Hùng đã từng là cựu thiếu tá quân lực VNCH. Tên Hùng đã lợi dụng những lời khấn nguyện để phỉ báng chính nghĩa quốc gia, chửi cha cộng đồng, cái bầu sữa đã từng nuôi sống hắn suốt 36 năm nay. Hắn làm nghề truyền thông VIỆT NGỮ. Ai đã tiêu thụ những sản phẩm của hắn?  Ai đã đóng góp tiền ủng hộ cho những hội cựu quân nhân, trong đó có hội Biệt Ðộng Quân mà có thời gian chính hắn đã từng làm chủ tịch? Giờ đây, hắn đã khấn nguyện:

1.  Ngày mẹ hắn mất, hắn đã không trở về chịu tang vì cái cộng đồng hải ngoại bát nháo! (ÐỔ LỖI và PHỈ BÁNG CỘNG ÐỒNG)
2.  Hắn đã bị "mù" mắt vì đã sống 36 năm ở cái "thiên đường mù" dân chủ Bolsa (PHỈ BÁNG CỘNG ÐỒNG. Tại sao chỉ có những tên như Trần Trường, Nguyễn Phương Hùng và bọn chó ghẻ Việt Weekly bị mù? Còn hàng triệu đồng bào khác không bị mù?)
3.  Hai chữ QUỐC GIA "cực đoan" đã ngăn cản hắn trở về VN (LẠI ÐỔ THỪA CHO CỘNG ÐỒNG! Theo định nghĩa của bọn việt cộng Việt Weekly, "cực đoan" tức là không chấp nhận lá cờ kinh nguyệt!)
4.  Cha mẹ quá cố sẽ tha thứ, vì hắn đã trở về VN để đầu hàng giặc! (Ðiều này thì CHƯA CHẮC)


* Nguyễn Phương Hùng tự nhổ nước miếng vào mặt mình, chửi cha mình!

Ðồng bào hải ngoại đã từng nói:"Ðừng nghe những gì Nguyễn Phương Hùng nói mà hãy nhìn kỹ những gì Nguyễn Phương Hùng làm". Câu nói này rất đúng, lý do vì mới tháng 5-2011, tên Hùng đã kịch liệt lên án những kẻ HÈN NHÁT, ÐẦU HÀNG CỘNG SẢN, vậy mà chỉ vài tháng sau, hắn đã lột xác, quay ngoắt 180 độ, quỳ gối, đầu hàng giặc để xin được gặm xương! Một con người thay trắng đổi đen nhanh như vậy thì liệu chúng ta có thể tin tưởng được hay không? Chắc chắn hắn sẽ bị việt cộng thủ tiêu khi múi chanh đã bị vắt hết nước! Sau đây là trích nguyên văn bài viết "Chuyện Surrender" do tên Hùng viết đăng trên mục "Bolsa Thiện Hạ Sự" ngày 9/5/2011

Chuyện “Surrender”

Bolsa Thiên Hạ Sự 9/5/2011
Nguyễn Phương Hùng

Tuần qua nhân một loạt những bài phỏng vấn đề cập đến nhân vật “quái nhân dị kỳ “ Ngô Kỷ đăng trên tuần báo Việt Weekly thì người viết nhận được nhiều điện thoại của độc giả khuyến khích tại sao không “thừa thắng xông lên” trả lời cho Ngô Kỷ về những bài viết “vô giáo dục” của chú sinh viên tốt nghiệp trường “luật” (rừng.) Người viết cười trả lời, cám ơn quý vị đã quan tâm và nóng mũi, phần người viết thì đã có chủ trương. Độc giả phản đối: Chủ trương“mẹ” gì, thằng này không thể tha được phải “tới luôn bác tài” mới được. Không đâu các bạn sở dĩ người viết không muốn đả động đến ông ta vì:
-Thứ nhất người viết không tạo cơ hội cho đương sự có cớ để tiếp tục viết lách nham nhở và mất dậy.
-Thứ hai đương sự chỉ muốn được đối thoại với người viết để mong được “nổi lên” lạisau khi chết chìm trong “lo-suýt” (lawsuit) báo Người Việt
-Thứ ba tờ Việt Weekly không cần bài viết láo lếu cuả Ngô Kỷ để tồn tại, vì độc giả đa số cho biết đều không đọc bài viết của Ngô Kỷ. Nhưng Việt Weekly vẫn cho đăng vì tinh thần truyền thông 2 chiều. Thực tế, giờ này thì ai cũng biết Who is Kỷ Ngô và sau phiên toà với báo Người Việt, mọi người biết Ngô Kỷ đã khai tại toà không hề học luật (tức là ngày xưa em hay nói láo,) kể cả luật đi đường (đi lạc đường.)
-Thứ tư là lý do quan trọng nhất mà người viết muốn đề cập tại sao không trả lời hoặc phản bác bài viết của Ngô Kỷ và Đoàn Trọng (cậy đăng trên Việt Herald,) nghe nói như vậy, nhưng chưa hề nhận được chính thức email từ ông Đoàn Trọng và vì không đọc báo Việt Herald (sau khi anh Vũ Ánh nghỉ viết) nên không biết ông Đoàn Trọng viết gì? Lý do như sau:
Surender theo tiếng Việt có nghĩa là đầu hàng. Trong đời của người viết, có lẽ những người mà người viết khinh khi nhất không phải là những người làm công việc hèn kém trong xã hội, hoặc có hành động xấu xa để đến nỗi phải tù tội.Người viết khinh khi nhất là loại người tráo trở và đầu hàng địch quân.Thí dụ như Trung tá Phạm Văn Đính Trung đoàn trưởng 56 đem khoảng 900 quân nhân Sư đoàn 3 cùng với 22 khẩu đại bác (trong số có 4 khẩu 175 ly và 10 khẩu 105 ly cuả TQLC, số còn lại của SĐ3BB) ra đầu hàng địch (Khoảng 500 quân nhân không chịu đầu hàng và đã mở đường máu rút lui.)  Đánh giặc một là thắng hai là thua. Thua không tự sát được thì bị bắt cũng không sao.Nhưng đầu hàng thì người viết không chấp nhận. Đó là hành động rất hèn, tham sống sợ chết, nếu là quân nhân tác chiến thật đáng chê trách, chưa nói đến phản bội đồng đội.



Xin trích lại một lần nữa để quý vị đừng quên:
" ...người viết (tức Nguyễn Phương Hùng) KHINH KHI NHẤT LÀ LOẠI NGƯỜI TRÁO TRỞ VÀ ÐẦU HÀNG ÐỊCH QUÂN ..."

Viết thì "anh hùng" như vậy nhưng chỉ vài tháng sau, hắn đã công khai về VN, chụp hình với phó chủ tịch nước việt cộng Nguyễn Thị Doan, ngồi ăn nhậu với tên trung tướng công an việt cộng và khi về nước thì công khai treo cờ việt cộng, phỉ báng chính nghĩa VNCH! Tên Hùng đã ngụy biện rằng vũ khí của cộng đồng người Việt quốc gia ở hải ngoại chỉ là những tiếng "hoan hô, đả đảo", không thể làm sụp đổ chế độ cộng sản. Bây giờ hắn phải can đảm tìm ra hướng đi mới, (giống như tên Hồ Chó Minh đi tìm đường "cứu nước") đó là về VN để làm chó săn cho cộng sản! Trong một lần trả lời phỏng vấn phóng viên Ðức Trung của báo Thanh Niên việt cộng, tên Hùng đã nói:

- Ðã móc nối để chuẩn bị cho vợ là ca sĩ Lệ Hằng về nước trình diễn.
- Ca sĩ Lệ Hằng được mệnh danh là nữ hoàng Bolero, bảo đảm hết xảy!
- Không vào hang hùm làm sao bắt được cọp? Hành động về VN của tôi là hành động ... can đảm!

Nhận xét:

Ði đầu hàng giặc để xin được gặm xương mà dám trơ trẽn, mặt dày tự xưng là "vào hang hùm để bắt cọp"!!! Thật là hết ý kiến! Do đó, đồng bào đã gọi hắn là chó săn, là việt gian, là tay sai việt cộng là rất đúng, không oan cho hắn tý nào hết!


*SỨC MẠNH CỦA CỘNG ÐỒNG NGƯỜI VIỆT TẠI HẢI NGOẠI:

HỎI: - Thưa ông Tư, trong cuộc phỏng vấn mới đây, ngày 25/12/2011, tên Hùng đã phát biểu rằng cộng đồng người Việt tại hải ngoại hoàn toàn không có một sức mạnh gì. Do đó, tốt nhất là nên đầu hàng cộng sản! (chấp nhận "đối thoại", hòa hợp hòa giải) Ông có nhận xét gì?
Link: (Phần một, phút thứ 13)

ÐÁP: - Ðây là nhận định hết sức ngu xuẩn của một con chó săn, cố ý kêu gọi đồng bào hải ngoại nên đầu hàng giặc. Cộng đồng NVHN (người Việt hải ngoại) rất mạnh, tuy chỉ có khoảng bốn triệu người nhưng là một đối trọng đáng nể, đáng gờm khiến cho bọn việt gian cộng sản trong nước rất lo ngại. Bằng cớ là bọn chúng đã chi ra hàng tỷ đô la thông qua cái gọi là nghị quyết 36, để phá hoại và mong khuất phục được cộng đồng này nhưng bọn chúng đã thất bại, và sẽ không bao giờ chinh phục được chúng ta! Nếu không có cộng đồng đối trọng về chính trị này thì ắt hẳn bọn giặc đã dùng xe tăng nghiến nát các cuộc biểu tình của đồng bào trong nước rồi! Giờ đây bọn chúng đã phải nhượng bộ và lùi bước rất nhiều, chứng tỏ là bọn chúng đang suy yếu chớ không phải là "cởi mở, dân chủ" như bọn chó săn tuyên truyền. Bằng chứng là vừa qua, trong nhiều cuộc biểu tình, người dân đã dám rượt đánh lại công an, đốt xe công an, phá nát trụ sở xã, bắt chủ tịch xã giam làm con tin ..v..v.. Người dân đã ý thức được thân phận nô lệ của mình và đang thực tập làm cách mạng. Chúng ta mạnh ở điểm nào? Sau đây tôi xin lần lượt trình bày:

1. CHÚNG TA CÓ TIỀN. Có câu vè bình dân thường nói: "Ðồng tiền là tiên là Phật, là sức bật của tuổi trẻ, là sức khỏe của tuổi già ..." Nói vắn tắt, đây là căn bản của mọi sức mạnh. Muốn xây dựng quân đội, mua võ khí để đánh giặc, trước hết phải có tiền. Ðây chính là lý do vì sao đảng việt gian cộng sản đã chi ra hàng tỷ đô la để ve vãn, chiêu dụ nhằm THÔN TÍNH toàn bộ cộng đồng người Việt tại hải ngoại. Nếu cộng đồng chúng ta nghèo mạt rệp thì đảng và nhà lước có bao giờ thèm "quan tâm"? Ðời nào có nghị quyết 36?

Chúng ta cần nhớ điều này: Bọn việt gian cộng sản cần chúng ta chớ chúng ta không cần bọn chúng. Không có sự "quan tâm" của nghị quyết 36, chúng ta vẫn sống hùng, sống mạnh và ngày càng thịnh vượng. Trong khi đó, chế độ cộng sản trong nước, nếu thiếu cái bầu sữa hải ngoại thì chắc chắn sẽ bị sụp đổ. Ðó là lý do vì sao tên việt cộng tổng lãnh sự Lê Quốc Hùng đã nhắc đi nhắc lại nhiều lần là "cộng đồng người Việt hải ngoại là BỘ PHẬN KHÔNG THỂ TÁCH RỜI CỦA ÐẤT NƯỚC!" Hai tên chó săn Nguyễn Phương Hùng và Etcetera cứ gật đầu dạ lia lịa! (Quý vị vào YouTube sẽ thấy)

2. Muốn xây dựng đất nước giàu mạnh thì phải có chất xám. Chất xám của cộng đồng chúng ta rất dồi dào trong nhiều lãnh vực và là chất xám thực sự, chớ không phải là loại "chất xám" như "thánh nữ" Lê Thị Công Nhân hay Bùi Kim Thành!

3. Chúng ta đang sống tại hải ngoại, hoàn toàn thoát khỏi vòng kềm tỏa của bọn giặc. Muốn tấn công chúng ta, bọn chúng phải thông qua nhiều tổ chức trung gian, chó săn như tuần báo Việt Weekly hoặc đảng cướp Việt Tân, và không phải lúc nào bọn chúng cũng thành công. Chính vì nằm ngoài vòng kềm tỏa của bọn chúng cho nên chúng ta có quyền tự do nêu lên những tiếng nói trung thực, vạch trần những tội ác của cộng sản ra cho toàn thế giới biết. Ðây là điều mà bọn việt gian cộng sản rất sợ. Một ví dụ điển hình là nữ tài tử điện ảnh Mỹ Jane Fonda, năm 1972, đến Hà Nội chụp hình chung với những tên việt cộng tại một ụ pháo cao xạ. Lúc đó, tâm trí của bà ta đã bị mù lòa, ăn phải bả tuyên truyền của cộng sản, tham gia vào phong trào phản chiến. Nhưng đến năm 1988 thì bà ta đã ngộ ra chân lý, biết rằng đã bị cộng sản đầu độc. Bà đã viết sách xin lỗi những cựu chiến binh Mỹ đã tham chiến tại Việt Nam và bà nói, bà rất ân hận, ân hận mãi mãi là đã đứng chụp hình bên khẩu pháo cao xạ để tuyên truyền cho cộng sản!

4. CHÚNG TA CÓ LÝ TƯỞNG, CÓ CHÍNH NGHĨA và chính nghĩa này hoàn toàn đối kháng với chủ nghĩa cộng sản, tựa như nước với lửa, không bao giờ có thể "hòa hợp hòa giải". Chính nghĩa của chúng ta được biểu hiện bằng lá cờ vàng; trong khi đó, "lý tưởng" của bọn việt gian cộng sản được đại diện bằng LÁ CỜ KINH NGUYỆT! Một bên là thiên đàng, một bên là địa ngục; một bên là thiên thần, một bên là tội ác. Cái thiện luôn luôn chiến thắng cái ác, đây chính là chân lý. Bằng cớ là chúng ta thấy, cho đến hiện nay năm 2011, chỉ có người trong nước luôn tìm cách di dân sang các nước tư bản để sống; ngược lại, hầu như không có người nào từ Mỹ, Canada, Úc ..v..v.. muốn "di dân" về Việt Nam (ngoại trừ một số ít những người già) Nếu "thiên đàng cộng sản" là tốt đẹp thì tại sao người dân luôn tìm cách xa lánh nó?

Kể cả những tên chó săn đi làm tay sai cho cộng sản cũng không dám vác mặt chó về Việt Nam sống. Sao lạ vậy? Bọn Việt Weekly chửi cộng đồng NVHN là "độc tài", "bịt miệng báo chí" nhưng không thấy có thằng chó nào dám xin "di dân" về Việt Nam ở luôn! Dù sao bọn chúng cũng vẫn còn trí khôn để biết rằng nếu sống ở Mỹ chung với bọn "cờ vàng độc tài" thì dù sao vẫn còn được ăn cơm, còn nếu về Việt Nam ở với bác và đảng thì chỉ có ĂN CỨT!!! (chắc chắn)

5. Sức mạnh của cộng đồng người Việt hải ngoại chính là những ngòi nổ yểm trợ và kích động khối thuốc nổ 90 triệu dân trong nước nổi dậy làm cách mạng lật đổ bạo quyền cộng sản. Trong quá khứ, chúng ta thấy hùng mạnh như Niên Xô "vĩ đại" mà còn bị sụp đổ thì xá gì Trung Cộng và việt gian cộng sản? Thời đệ nhị thế chiến, phe Trục Ðức, Ý, Nhật đã xâm chiếm một nửa thế giới, sức mạnh tưởng chừng như vô địch, vậy nhưng kết cục như thế nào? Do đó, chúng ta hoàn toàn vững tin ngày tàn của bạo quyền việt gian cộng sản sẽ phải tới. Ðến lúc đó, những tên chó săn sẽ phải bị đưa ra tòa xét xử. Bản án dành cho bọn chúng là : tử hình, treo cổ! Chấm hết.


Trần Thanh
Ngày 25 tháng 12 năm 2011
================================
CHÚ THÍCH:

 
Xin bố mẹ và đồng bào hãy tha thứ cho tôi, đừng lên án tôi là con chó tham lam. Tôi muốn cả hai thứ: vừa được công nhận là "người quốc gia" đại diện cho toàn bộ chiến sĩ quân lực VNCH tại hải ngoại, đồng thời muốn được gặm xương của việt cộng!




Bọn chó ghẻ Việt Weekly thường xuyên kêu gào "không có tự do báo chí, không có tự do ngôn luận" nhưng bọn chúng lại có tự do dùng photo shop để phỉ báng, vu khống người khác là nhà độc tài Hitler và trùm khủng bố Osama Bin Laden!


 
Tên việt gian Etcetera Nguyễn Quang Trường chụp hình chung với tên trung tướng công an việt cộng Nguyễn Hữu Ước. Trước đây Etcetera đã từng chống cộng nhưng bây giờ hắn đã quay ngoắt 180 để đi làm tay sai cho cộng sản!


 
Phát biểu của tổng thư ký chó ghẻ: Tao là chó săn của cộng sản. Thằng nào gọi tao là 'chó săn' thì tao cám ơn, còn nếu gọi tao là 'việt cộng' thì tao kiện cho bỏ mẹ! Tao vẫn là "người quốc gia"! Nên nhớ "danh dự" của tao trị giá tới 31 triệu đô la lận!


Thế hệ trẻ tiếp nối vẫn tiếp tục đạp lên cờ máu. Sức mạnh của cộng đồng người Việt tại hải ngoại không phải chỉ có 10 cụ già run rẩy như tên tổng lãnh sự việt cộng Lê Quốc Hùng đã nhận xét và kêu gọi chúng ta nên đầu hàng. Khi chế độ cộng sản bị lật đổ, tên này sẽ bị đưa ra tòa xét xử và đem treo cổ vì tội xấc láo, phỉ báng chính nghĩa quốc gia!


Ðây là bằng chứng tên Mỹ việt cộng Peter Katz đã vu khống chúng ta là "khủng bố"



Ðây mới là khủng bố chính cống: bọn khủng bố việt cộng đã đặt bom tại tòa đại sứ Mỹ, giết và làm bị thương hơn 160 nhân viên Mỹ và Việt. Tên Mỹ già Peter Katz hãy mở to mắt ra mà học hỏi. Hắn tự xưng là cựu quân nhân Mỹ đã từng chiến đấu tại Việt Nam mà sao ngu quá, không biết mình đang tiếp tay với bọn khủng bố việt cộng!



Vụ đặt bom tại khách sạn Brinks năm 1964 đã làm thiệt mạng hai sĩ quan cấp tá của Mỹ. Ðây chính là bằng chứng về tội ác của cộng sản, do bọn khủng bố việt cộng thực hiện. Ðã có hàng ngàn cuộc khủng bố như thế này xảy ra trên khắp miền Nam. Tên Mỹ già Peter Katz hãy mở to mắt ra mà học hỏi. Ðừng dại dột đi làm tay sai cho việt cộng!

Tên việt gian Nguyễn Phương Hùng đang ngồi nhậu nhẹt với tên trung tướng công an việt cộng! Ðây là bằng chứng hắn đã chấp nhận đi làm chó săn cho cộng sản. Từ sau buổi nhậu này, hắn đã ra sức đi tuyên truyền cho cộng sản và kêu gọi chúng ta nên đầu hàng! Hành động tiêu biểu nhất của tên này là treo lá cờ máu trên tờ điện báo của hắn và đồng thời vẫn tiếp tục tiếm danh "KBC", vẫn tự nhận mình là người "quốc gia"!

Các đồng chí chó săn "việt uých ni" nhớ nàm tốt các công tác của đảng giao phó nhé. Sẽ có nhiều xương tốt cho các đồng chí gặm!

4 comments:

tran long said...

...XÃ HỘI CHỦ NGHĨA THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG XÃ HỘI CỦA LOÀI CHÓ ĐEO MẶT NẠ NGƯỜI …TIN BẤT CỨ ĐIỀU GÌ TỪ CÁI NHÀ NƯỚC THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG NÀY LÀ TỰ SÁT Sai lầm nghiêm trọng của hoa kỳ là đã để cho những con chó đen MAFIA CS mở toang cánh cổng thiên đường tự do tư bản hoa kỳ cho hàng trăm ngàn tên âm binh mafia csvn đảng con đẻ tay sai mafia c strung cộng tràn vào ẩn phục ứng chờ ,cài cắm giăng bẩy câu mồi,thu hồn đoạt vía ,gieo truyền phát tán mạnh mẻ hạt giống đỏ ra toàn nước mỹ ,tạo dựng nên những đại gia đình âm binh mafia cs rúc rĩa gậm nhấm ,ăn luồn ăn sâu vào lục phủ ngủ tạng đất nước của nử thần tự do …lũng đoạn kinh tế khuynh đảo chính trị,ngấm ngầm lèo lái con thuyền tự do tư bản hoa kỳ vào quỷ đạo của chủ nghĩa cộng sản ,nếu nước mỹ không kịp thời thức tỉnh cực kỳ cảnh giác,để có biện pháp đề phòng hửu hiệu ,phát hiện kịp thời hành động thủ ác trong bóng tối ngấm ngầm thực hiện mưu đồ ..đê hèn và sâu độc của bọn mafia cs đen trung cộng và bọn âm binh mafia cs vn đảng con đẻ tay sai của chúng,thì chắc chắn trong tương lai gần chế độ tự do tư bản hoa kỳ sẻ gục chết mà vẩn chưa kịp hiểu …SỨC MẠNH ĐEN VÔ ĐỊCH ÂM BINH MA FIA CS ….là gì…?XÃ HỘI CHỦ NGHĨA THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG XÃ HỘI CỦA LOÀI CHÓ ĐEO MẶT NẠ NGƯỜI …TIN BẤT CỨ ĐIỀU GÌ TỪ CÁI NHÀ NƯỚC THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG NÀY LÀ TỰ SÁT Trong cái nhà nước súc vật âm binh mafia csvn đảng này , tất cả phải bò bốn chân truyền kiếp làm chó phục vụ cho mưu đồ sự nghiệp của đảng …trong cái xã hội của loài thú đeo mặt nạ người này ,tất cả những thành phần từ trí thức đến dân đen …ma cô đỉ điếm ..các tổ chức tôn giáo ..các tổ chức chính trị kêu gọi tự do dân chủ ..hay ngay cả những tổ chức chống cộng …đều đưoc đảng cấp giấy phép hoạt động , đều được quốc doanh hóa ..chúng là những cái mặt nạ không thể thiếu trong việc bảo đảm tôn trọng nhân quyền …tự do tín ngưởng …..quyền tự do ngôn luận ,như một xã hội bình thường của các quốc gia khác trước cái nhìn của công luận quốc tế ….và sự thật đằng sau những tấm mặt nạ này …không một ông sư hay linh mục ,nhà dân chủ kẻ chống cộng ,hay cả bọn trí thức ..đỉ điếm ma cô nào dám tự phát mà không có sự đạo diển dàn dựng điều hành và chỉ đạo chặc chẻ của bọn thú vật cộng sản đen …và nếu có một ai đó dám đi ngoài quỷ đạo đó thì cũng không thể nào sống sót được trong cái xã hội chủ nghĩa thú vật âm binh mafia csvn đảng này …..XÃ HỘI CHỦ NGHĨA THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG XÃ HỘI CỦA LOÀI CHÓ ĐEO MẶT NẠ NGƯỜI …TIN BẤT CỨ ĐIỀU GÌ TỪ CÁI NHÀ NƯỚC THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG NÀY LÀ TỰ SÁT Nước mỹ hãy cực kỳ cảnh giác lủ súc vật âm binh ma fia csvn đảng con đẻ tay sai mafia cs trung cộng …kịp thời phát hiện và ngăn chặn lủ âm binh mafia cs chui lòn ngấm ngầm hành động thủ ác rúc rĩagậm nhấm ruột gan lục phủ ngủ tạng của các bạn trong bóng tối ….đừng để đến khi các bạn hấp hối giãy chết mà vẩn chưa hiểu đưoqực sức mạnh đen súc vật âm binh mafia cs là gì …kính mong những người thực tâm chống bè lủ thú vật cộng sản tại hãi ngoại ….hãy sao chép bài viết tố cáo nhà nước súc vật âm binh mafia csvn đảng của tôi gồm ba tieu đề1/ nhà nước cs ,,2/,tố cáo….và 3/thầy tu …..chia sẻ thông báo rộng rãi ra khắp nơi cho tất cả mọi người đều biết để cực kỳ cảnh giác đề phòng tội ác và âm mưu thâm độc đê hèn chui lòn rúc rĩa hành động thủ ác trong bóng tối của bè lủ súc vật âm binh ma fia cs vn đảng …con đẻ tay sai tuyệt đối trung thành của lủ súc vật ma fia csvn đảng trung cộng….rất mong những ai thực tâm chống cộng quan tâm ,phát tán mạnh mẻ tố cáo của tôi ra khắp nơi…..vì tôi bị chận . triệt để . liên tục bị khóa tài khoản …..không thể đăng ký vào face book … và ngay cả trên trang mạng you tube này ..mặc dù tôi đã ráo riết tích cực tải lên .vẩn vẩn khó mà đưa bài viết tố cáo này lên đươc,,,,rất mong sự quan tâm chia sẻ của mọi người xin cám ơn.

tran long said...

thầy tu linh mục quan quyền nhà chính trị hay sinh viên hay bất cứ ai ..cũng dều là con người cũng hỉ nộ ái ố tham san si nằm trong lục dục thất tình bọn ác ma ma fia cs đã triệt để lợi dụng vào cái cốt lỏi này của con người sử dụng chiêu thức câu bẩy giăng mồi đưa kẻ bị câu vào tròng rồi khống chế quy nạp vào tổ chức để đời đời làm súc vật âm binh ma fia cs cho chúng sai khiến ..bất cư ai đều không thể thoát khỏi nanh vuốt một khi đả lọt vào tầm ngắm của bọn chung . tổ chức của bọn chúng ngày càng lớn mạnh cùng với các đám ma fi a chư hầu chúng âm thầm bành trướng khắp thế giới , ngấm ngầm ăn sâu vào lục phủ ngủ tạng của các nước như một căn bệnh ung thư di căn từ từ nếu không kịp thời chữa trị thì chỉ còn chờ một ngày nào đó sẻ lọt vào vòng tay của ác quỷ có hối cũng đả muộn… với những âm mưu đen tối ngấm ngấm tấn công khống chế toàn bộ thế giới bọn ác ma cùng vơí bọn đàn em tay sai đã tạo ra những con robot người điều khiển từ xa rồi tung ra khắp toàn cầu bằng các con đường kết hôn , di dân tỵ nạn vượt biên ; vợ con của diện HO vv.. chủ yếu xâm nhập vào nước mỹ có đến hàng trăm ngàn tên kế đến là nươc úc hàn quốc đài loan nhật bản vvv qua con đường kết hôn buôn nguoi, ty nan ..v..v.hình thức hoạt động ngấm ngầm luồn lách ăn sâu lan toả rộng khắp của bọn này, có thể phân chia ra ba nhóm gia đình mafia hoat động như sau
1./ma fia công tác về tài chính [ ban tay đen ] hoạt động trong các phi vu làm ăn phi pháp buôn lậu rửa tiền buôn người mãi dâm vv..nói chung tất cả mọi công việc miển là làm ra tiền bằng mọi thủ đoạn tội ác trên đời chúng đều không tư với vai trò đảm nhiệm về tài chính cho tổ chức hoạt động …
. 2/ bon ma fia chuyên ngành lừa đảo [hoa hồng đen ] câu bẩy giăng mồi mồi chài gồm một lũ ma cô đỉ điếm trong đó có lực lượng chủ động là thành phần trong giới trẻ sinh viên học sinh bị lừa đảo gia nhập phục vụ cho tổ chức được huấn luyện tinh vi về nghệ thuật giăng bẩy câu mồi cùng các kỹ năng thiện nghệ trong chuyện phong the chuyên lừa đảo nhắm vào giới quan chức trong chính quyền sở tại dùng nam nữ nhân kế tiền bạc giăng bẩy tình mua chuộc hối lộ khiến họ sa chân vào lổi lầm phạm tội sau đó khống chế ép buộc họ gia nhập phục vụ cho tổ chức mục đích nắm bắt thông tin trong các hệ thống tài chính chính trị khoa học của nước sở tại ‘…và nhắm vào em cháu vợ con của các thành phần bị chúng liệt kê vào danh sách kẻ thù.. nhất là đối với các gia đình có con em là sinh viên học sinh đi học xa nhà chúng du dỗ mồ chài vợ con của kẻ thù sa vào lầm lổi xui khiến phạm tội rồi khống chế gia nhập tổ chức một khi đả là thành viên của bon ác quỷ thì chỉ còn phần xác ,còn phần hồn thì do chủ nhân nắm giử, khống chế suốt đời ,tuyêt đối trung thành đến khi lập gia đình cũng trong sự sắp xếp của bọn chủ nhân, chúng mang tính kế thừa truyền kiếp từ đòi này sang đòi khác , phục vụ cho chủ nhân vô điều kiện ,dưới mọi hình thức chúng đuợc sử dụng dể giám sát cha anh của chúng ,phục vụ bán dâm mòi chài câu nhử những mục tiêu do tổ chức chỉ định , đóng góp tự nguyện tài chính cho tổ chức góp phần vào mục tiêu làm phân hoá tan rả những tổ chức kiều nhân chống đối tại hải ngoại và lủng đoạn chính trị của nước sở tại theo chiều hướng có lợi cho mục đích thâu tóm toàn thế giới về sau nay của chủ nhân …… …

tran long said...

.3/ nghiệm vu của các thành phần ma fia trí thức chủ yếu công tác về mặt chinh trị nằm yên chờ thời ngấm ngầm che dấu bảo vệ và ủng hộ cho các thành phần khác trong tổ chức gây sức ép về các hoạt động trong chính tri hậu thuẩn cài cắm người của chúng vào các cơ quan công quyền kết hợp với các vị quan chức bị mua chuộc chúng lũng đoạn chính trị kinh tế của nước sở tại theo chiều hướng có lợi cho chủ nhân của chúng …với một bon người bị lấy mất trai tim, không còn lương tâm, lương tri không còn biết phân biệt phải trái đúng sai , tuyệt đối chấp hành lệnh của chủ nhân vô điều kiện , các gia đình ma fia này truyền kiếp từ đòi cha sang đời con, đời cháu ,mãi mãi phuc vụ cho bọn ác ma này để giử bí mật tuyệt đối ,hiện nay với tình hình phát triển công nghê cao tôi đang nghi vấn bọn này đang được hổ trợ mọt loại vủ khí bí mật công nghệ cực kỳ cao siêu ,có thể điều khiển con người từ xa mọi lúc nọi nơi thông qua tín hiêu não ,ở trung tâm điều khiển bi mật…. tóm lại chỉ vì một mục đích điên cuồng bọn chúng đả và đang biến con người thanh nhửng xác sống vô tri vô giác như những zoombi lay lan lan toả khăp địa càu chi biết nghe theo lệnh và phụcvụ trung thành tuyệt đối để tiến đến mục đích cuối cùng thu tóm năm châu năm giử quả đất trong tay đương đến vinh quang không còn xa sẽ đưa loài người lên dỉnh cao rừng rú của thời đai nguyên thuỷ sống bầy đàn trong sự chăm sóc và giám sát tận tình,không một kẻ nào có thể ra khỏi tầm tay chăn dắt của bọn ác ma ….thời đại đó sắp đến


tran long said...

Nhà nước cộng sản vn là một tổ chức ma fia …. Cựckỳ chặc chẻ từ trên xuống dưới trong mọi tầng lớp trong xã hội …. đén tận từng người dân một …. Một xã hội của loài thú đeo mặt nạ người ….một nhà nước âm binh ma fia cs vn đảng …. Tự do làm chó muôn năm …..tin bất cứ điều gì vào cái xã hội chủ nghĩa thú vật âm binh ma fia cs vn đảng này là tự sát…..TỰ SÁT trong xã hội mà con dân chỉ là một loại công cụ đặt biệt có nghiệm vụ hy sinh tất cả vì lý tưởng và để làm được điều đó ngoài tổ chúc nhà nước đơn thuần để điều hành xã hội nó còn một hệ điều hành dấu mặt thứ hai [ bong ma ] anh em sinh đôi với nó luôn luốn song hành với nhau như hình với bóng để làm những việc mà một xã hội bình thường không thể làm được hiểu đơn giản nó là một tổ chức nằm ngòai vòng kiểm soát của pháp luật không ai dám công nhận sự hiên hửu và chịu trách nhiệm về nó nhưng nhà nước đó luôn luôn dấu mạt đứng đàng sau chỉ đạo và bảo vệ nó mà pháp luật trong nước cũng không bao giờ dám đụng đến nó… NÓ thay mặt nhà cầm quyền điều hành tất cả mọi công dân trong nước bằng luật ma fia người dân một cổ hai tròng sống không còn con đường nào khác phải cam chịu số phận kiếp đời súc vật âm binh ma xó nôlệ cho bọn ác ma những côgái mới lớn kể cả các em sinh viên hoc sinh còn ngồi ghế nhà trường phải dâng hiến tuổi thanh xuân chịu sự sai khiến làm nôlệ tình dục ngoại giao giăng bẫy câu mồi các đối tác kinh tế hay moi móc tin tình báo từ các chính trị gia và du khách đủ mọi thành phần đến đất nước nầy có kẻ vì dính bẩy tình phải chịu sự lợi dụng của bọn nầy trong những mục tiêu chúng nhắm đến hay phải bị buộc gia nhập tổ chức để rồi suốt đời làm con vật cho chúng sai khiến và nhìn bọn trẻ nhan nhãn ngoài đương đầu tóc xanh đỏ xâm mình khắp người hay từ đám đỉ rạt đứng đường đến đám gà móng đỏ lủ ma cô trí thức chúng đều là những con ma xó di động là loại ma cô an ten chúng đang làm nghĩa vụ công dân của một đất nước ma fia còn lớp người trung niên và có tuổi cũng đã qua thời nghĩa vụ chẳng ai dám làm thế nào cho con cháu mai sau thoát được cảnh địa ngục trần gian nầy … còn chế độ này là còn nghĩa vụ ma quỷ ..có lẻ hiện nay quan trọng nhất là nghĩa vụ quôc tế theo lệnh và mưu đồ của quan thầy mafia cs trung cộng trong công cuộc tây tiến từ con ma xó trong nước khi xâm nhập ra các nước trên thế giới chúng là một loại xác sống lây lan trong cộng đồng người hãi ngoại hay đúng hơn là một thứ robot người được điều khiển từ xa với vai diển của đủ mọi thành phần trong xã hội đội quân của chúng ngày càng phát triển mảnh liệt và lớn mạnh trong cộng đồng các quốc gia tự do trên toàn thế giới cảnh giác đặc biệt với loại ma fia này nhất là con em vợ con của cácthành phần chống đối chúng tại hải ngoại là mục tiêu chính trong việc câu mồi lừa đảo bằng mọi thủ đoạn khiến con em quý vị sa vào lỗi lầm hay phạm tội để rồi chúng khống chế gia nhập vào tổ chức của chúng sống chết theo luật ma fia biến họ thành một loại súc vật vô hồn không còn trái tim chỉ biết vâng lệnh của bọn ác ma thủ đoạn chúng thường dùng là nam nữ nhân kế khi lừa được người nào chúng tiếp tục sử dung chính những người đó để tiép tục lừa bẩy kẻ khác.. ngày càng nhân rộng mạng lưới của chúng lên có thể gọi chúng là hoa hồng đen ..bàn tay đen hay là robot người được điều khiển từ xa hành tung của chung rất khó phát hiện dù có theo dõi kỷ càng thế nào đi nữa vì chúng được hổ trợ của công nghệ cao tối mật và cả một hệ thống tổ chức khổng lổ bưng bít bao che hổ trợ cho nhau…. cả thế giới đang bị mắc mưu sa bẩy lọt vào quỷ kế gian manh hiểm độc chúng hãy chung tay lột mặt nạ cái xã hội chủ nghĩa thú vật mang mặt nạ người này ngoài mặt nhân danh kêu gào yêu chuộng hoà bình công lý mà ngấm ngầm mưu đồ đen tối đứng đàng sau hổ trợ và nuôi dưỡng điêu hành và chỉ đạo trong bong tối vì mục tiêu và lý tưởng đại đồng tâm thần hoang tưởng của chúng ….

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------