Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Friday, May 7, 2010

Trần Thanh-Nguyễn Văn Lý, tên tội đồ của dân tộc

Nguyễn Văn Lý, tên tội đồ của dân tộc!

Trần Thanh

LỜI GIỚI THIỆU:

Bà Bảy Tiết Canh Vịt là dân Cần Thơ lên lập nghiệp tại Sài Gòn đã lâu. Trước năm 1975, bà đã từng là người trí thức, là phóng viên kiêm văn sĩ khá nổi tiếng. Sau năm 1975, bà đã quyết định treo viết, “giã từ vũ khí” và chuyển sang sinh sống bằng nghề bán quán. Nhờ có năng khiếu, bà đã nhanh chóng nổi tiếng nhờ hai món đặc sản miền Nam là “tiết canh vịt” và “hột vịt lộn”. Từ đó, người dân Sài Gòn đã đặt cho bà biệt hiệu là bà Bảy Tiết Canh Vịt.

Nhiều người vẫn thường thắc mắc hỏi bà Bảy rằng tại sao bà không viết văn viết báo nữa, bởi vì dầu sao sống bằng nghề cầm viết cũng đỡ vất vả hơn nghề lao động chân tay?

Bằng giọng cay đắng, chua chát, bà Bảy thường trả lời rằng:

– Người cầm viết sống trong chế độ cộng sản chỉ là một bầy trí nô đáng tội nghiệp. Cầm cây viết mà không được quyền viết theo tiếng nói của con tim, mà chỉ viết theo lệnh của đảng thì chẳng thà “giã từ vũ khí”, bán hột vịt lộn cho tâm hồn được thanh thản! Cầm viết mà bẻ cong ngòi viết thì chẳng thà cầm … con cu của đàn ông, sướng hơn!

– Tuy nhiên, đáng tởm hơn nữa là cái bọn tự xưng là “trí thức” đang sống tại hải ngoại. Chúng nó sẵn sàng uốn cong ngòi bút, thè lưỡi liếm tất cả những gì có thể liếm được từ những cái lỗ dơ bẩn trong cơ thể con người, miễn là được chủ nhân việt gian cộng sản ban cho chút xương thừa canh cặn!

Do tính tình bộc trực của người miền Nam, bà Bảy đã nhiều lần bị cái họa “thần khẩu hại xác phàm”. Bọn công an đã bắt đầu chú ý tới bà, thế là, bọn chúng đã “quy hoạch” toàn bộ quán nhậu tiết canh vịt. Cái ngày ảm đạm hôm đó, bà Bảy không bao giờ quên: người nách thước, kẻ tay dao, đầu trâu mặt ngựa ào ào như sôi. Bọn công an đã ùa vào quán, tóm cổ bà Bảy và quăng bà xuống sông đánh tòm! Cũng may nhờ biết bơi, nếu không, bà Bảy đã phải đi chầu hà bá rồi! Tiếp theo đó, bọn giặc đã còng tay bà Bảy và làm nhục bà bằng cách ra lệnh cho những thằng công an nhóc tì đáng tuổi con bà, bóp vú bà công khai ở ngoài đường!

Toàn bộ tài sản bị tịch thu, gia đình tan nát, bà Bảy bỗng chốc bị biến thành người dân oan, sống lang thang nơi đầu đường xó chợ. Bọn giặc cứ tưởng làm như vậy thì sẽ khuất phục được bà Bảy nhưng bọn chúng không ngờ, bà còn một loại vũ khí tối độc mà bà đã cất kỹ 35 năm nay, chưa bao giờ đem ra sử dụng. Đó là cây viết, phương tiện đã giúp bà kiếm sống hồi trước năm 1975. Bà quyết định dùng loại vũ khí trời cho này để đánh lại bọn giặc. Dĩ nhiên, những bài viết của bà đã được bí mật phóng lên không gian internet mà bọn giặc không bao giờ có thể kiểm soát được.

Sau đây là những lời tố cáo của bà Bảy đối với tên việt gian Nguyễn Văn Lý, kẻ đã đi làm tay sai cho giặc, tiêu diệt hàng ngàn chiến sĩ chống cộng đang sống trong nước ….

1. Tên việt gian Nguyễn Văn Lý, kẻ đội lốt “linh mục” đi làm tay sai cho giặc.

Tóm tắt chân dung:

Vai u thịt bắp, mồ hôi dầu, chó đánh cả con. Nông dân hai lúa, dốt nát nhưng thích làm lãnh tụ. Một loại Xuân Tóc Đỏ thời đại, mượn chiếc áo “linh mục” để sống trên xương máu của đồng bào.

Năm 2001, Lý đã đưa ra bản văn Lời Kêu Gọi số 7, sặc sụa mùi hòa hợp hòa giải, ca ngợi kẻ thù, kêu gọi người quốc gia hãy quên đi quá khứ, xóa bỏ hận thù!

Tội ác lớn nhất của Nguyễn Văn Lý là đã bán đứng mấy ngàn thành viên của Khối 8406 cho cộng sản. Đây là những người dân ĐANG SỐNG TRONG NƯỚC, chỉ vì ngây thơ dại dột, nghe theo lời kêu gọi của “linh mục” Lý, đã cung cấp toàn bộ tên họ, nghề nghiệp, địa chỉ, số phone cho “cha”, để được tham gia Khối 8406, cùng với “cha” đấu tranh đòi “dân chủ và nhân quyền”!

Tất cả những thành viên này bây giờ đã hoàn toàn biến mất. Chắc chắn nhiều người đã chết bỏ xác trong những trại tù hoặc đã bị bọn giặc bí mật thủ tiêu! Khối 8406 hiện nay chỉ còn những tên điếm, cò mồi trong ban lãnh đạo, đang tiếp tục giăng bẫy để nhử những con mồi ngu dại khác chui đầu vào bẫy. Đó là những tên tội đồ như: Nguyễn Văn Lý, Phan Văn Lợi, Đỗ Nam Hải, Lê Thị Công Nhân, Trần Anh Kim, Nguyễn Chính Kết, Nguyễn Xuân Nghĩa, Nguyễn Xuân Vinh, Nguyễn Văn Canh ..v..v..

Đây, bộ mặt thật của con khỉ đột Nguyễn Văn Lý và những câu nói đầy bất nhân, lưu manh, lường gạt của hắn:

1. LÝ ĐÃ NÓI: Những nhân vật như các anh Nguyễn Phong, Nguyễn Bình Thành, Hoàng Thị Anh Đào chỉ là NHỮNG CON DÊ TẾ THẦN!!!

(Chú thích: Những người này trong ban lãnh đạo của đảng Thăng Tiến)

2. LÝ ĐÃ NÓI: Đồng bào hãy đi theo tôi để đấu tranh. Tôi đã được SÁU ĐỒNG CHÍ TRONG BỘ CHÍNH TRỊ ủng hộ. Tôi cũng được 700 trí thức cao cấp(!) ở trong nước yểm trợ. Ngoài ra, ở hải ngoại, tôi đã được rất nhiều thân hào nhân sĩ ủng hộ, kể cả nhiều nghị sĩ Mỹ trong quốc hội của Mỹ và nhiều tổ chức quốc tế ….

(Chú thích: Đây là lời NÓI LÁO, BỊP BỢM của tên việt gian Nguyễn Văn Lý. Sáu thằng chó đẻ nào trong Bộ Chính Trị, tại sao không dám nêu tên ra???)

3. LÝ ĐÃ KÊU GỌI: Nếu gia nhập Khối 8406, xin đồng bào hãy cung cấp cho tôi họ và tên thật, nghề nghiệp, địa chỉ, số điện thoại ..v..v...

(Chú thích: Nhiều người ngây thơ đã chết vì cái bẫy rập này do tên tội đồ Nguyễn Văn Lý giăng ra. Họ nghĩ rằng “cha” Lý là người tu hành, không lẽ đem bán họ cho bọn việt gian cộng sản, thế là đem giao trứng cho ác! Theo lời “cha” Lý quảng cáo, Khối 8406 đã được SÁU THẰNG CHÓ ĐẺ trong bộ chính trị bảo kê thì yên tâm rồi! Chưa hết, Khối còn được 700 trí thức cao cấp(!) cùng hàng chục ngàn THÀNH VIÊN BÍ MẬT (công an) trong nước yểm trợ! Còn nữa, Khối 8406 đã được TOÀN BỘ VIỆT KIỀU(?), cùng Quốc hội Mỹ và Liên Hiệp Quốc ủng hộ! Ối chu choa ơi, như vậy Khối 8406 cũng hùng mạnh không thua gì tổ chức Pháp Luân Công bên Trung Cộng!!!

Bọn giặc đã có rất nhiều kinh nghiệm trong việc giăng bẫy, tiêu diệt toàn bộ những người muốn đấu tranh chống lại chúng, bằng cách sử dụng những CON CHIM MỒI như Nguyễn Văn Lý, Lê Thị Công Nhân, Đỗ Nam Hải, Nguyễn Chính Kết, Nguyễn Hữu Lễ, Phan Văn Lợi, Thích Quảng Độ, Thích Không Tánh, Nguyễn Đan Quế, Nguyễn Xuân Vinh,Võ Văn Sáu, Lê Thị Kim Thu ..v..v..

Trong thập niên 1980, các tổ chức chống cộng của Trần Văn Bá, Mai Văn Hạnh, Lê Quốc Túy đều đã bị bọn giặc gài nội tuyến. Những bài học xương máu này, chúng ta đã không rút kinh nghiệm và đã tiếp tục bị lừa!

Mấy ngàn thành viên tham gia Khối 8406 chắc chắn là những người nhiệt tâm, thực sự muốn đấu tranh. Tiếc thay, họ đã bị bọn điếm chính trị của băng đảng Nguyễn Văn Lý đem bán đứng cho cộng sản!!!

Trước đây, bọn chó đẻ, điếm chính trị VietNam Exodus cũng giới thiệu một tổ chức “đấu tranh” được thành lập từ trong nước, mang tên là LẠC VIỆT, kêu gọi GIỚI TRẺ HẢI NGOẠI hãy tham gia, bằng cách khai rõ họ tên, nghề nghiệp, địa chỉ, số điện thoại!!!)

4. LÝ ĐÃ NÓI: Trong thời gian bị tù, tôi đã bị stroke BA LẦN. Cánh tay phải của tôi ĐÃ BỊ LIỆT!

(Chú thích: Đoạn phim video là bằng chứng xác thực nhất, chứng minh sự điếm xảo, vô liêm sỉ của tên Nguyễn Văn Lý, lừa gạt đồng bào một cách trắng trợn! Thế nào là “bị liệt”? Khi tay hoặc chân bị liệt tức là hoàn toàn không còn cử động được nữa. Xin đồng bào hãy xem kỹ đoạn video để thấy được sự gian xảo, nói láo không biết ngượng miệng của tên Nguyễn Văn Lý!)

5. LÝ ĐÃ NÓI: Thay đổi mà bất ổn định thì thà cứ để cho đảng Cộng Sản lãnh đạo!

(Chú thích: Qua câu nói này của Lý, bộ mặt chó săn đi làm tay sai cho việt gian cộng sản của hắn đã lộ ra quá rõ ràng!)

PHẦN KẾT LUẬN:

Đến thời điểm này, chúng ta có thể kết luận một cách dứt khoát rằng Nguyễn Văn Lý chỉ là một tên điếm chính trị, là con chim mồi của bọn việt gian cộng sản, là kẻ tội đồ của dân tộc. Cách đây hơn 10 năm, hắn đã nói rõ lập trường dơi chuột của hắn trong Lời Kêu Gọi số 7.

Biết hắn là dơi-chuột nhưng tại sao chúng ta vẫn bị lừa bịp, để đến bây giờ, ván bài lật ngửa, chúng ta mới sáng mắt?

Bởi vì:

1. Chúng ta NGU! Tiên trách kỷ hậu trách nhân. Chúng ta phải có can đảm thừa nhận rằng chúng ta đã quá ngu đần về phương diện chính trị nên đã bị bọn cộng sản lừa bịp LIÊN TỤC HƠN 60 năm mà vẫn chưa sáng mắt!

Đừng có tự hào và thủ dâm chính trị rằng người quốc gia là những người CÓ HỌC, còn bọn cộng sản là vô học, là lớp ba trường làng. Nó vô học mà nó đã đè đầu cưỡi cổ chúng ta liên tiếp hơn 60 năm! Nó là lớp ba trường làng mà biết bao nhiêu thằng trí thức chó đẻ ở hải ngoại cứ bò về Việt Nam, xin được bú cu cho nó!!!

Đây là điều hết sức nhục nhã và chúng ta PHẢI RÚT KINH NGHIỆM. Bọn việt gian cộng sản dốt về văn hóa và kiến thức khoa học nhưng về phương diện ĐIẾM XẢO, LỪA BỊP, cùng những thủ đoạn chính trị thì bọn chúng là bậc thầy thiên hạ!!!

Muốn chiến thắng bọn giặc thì chúng ta phải trí trá gấp trăm lần bọn chúng, chớ không phải moi hết ruột gan đem dâng cho chúng!

Tổ tiên chúng ta ngày xưa đánh giặc cũng phải dùng nhiều mưu mẹo, trí trá, ví dụ như Lý Thường Kiệt, Nguyễn Trãi ..v..v.. Tại sao chúng ta không biết noi gương tổ tiên mà cứ đi nghe lời bọn chó đẻ dân chủ cuội, bị bọn chúng xỏ mũi dắt đi như dắt một con bò!

2. Khoảng 90 phần trăm truyền thông ở hải ngoại đã bị lọt vào tay bọn giặc. Chúng ta là những người lính chiến đấu nhưng hầu như không có vũ khí. Một người lính ra trận mà ĐI HAI TAY KHÔNG, cứ đưa tấm thân trần ra cho bọn giặc nó bắn thì làm sao chiến thắng?

Bọn giặc đã lợi dụng ưu thế truyền thông ở hải ngoại nên tha hồ làm mưa làm gió, lèo lái cộng đồng theo ý bọn chúng muốn. Những bãi cứt trâu như Lê Thị Công Nhân, Nguyễn Văn Lý đã được bọn chúng thổi lên thành thần thánh, thành anh hùng dân tộc!

3.Sự hèn nhát của giới trí thức ở hải ngoại: Chắc chắn nhiều người ở hải ngoại đã thấy được sự lừa bịp của bọn giặc qua hai lá bài Lê Thị Công Nhân và Nguyễn Văn Lý nhưng họ đã không dám lên tiếng chống lại số đông áp đảo của bọn truyền thông bất lương! Họ sợ bị chụp mũ là “đánh phá tôn giáo, đánh phá anh hùng dân tộc”! Thôi thì mũ nỉ che tai, mình cứ hùa theo số đông cho chắc ăn! Mình “thổi kèn” cho Lê Thị Công Nhân, nếu có thổi nhầm đối tượng, cũng được tiếng là người “rộng lượng”, yểm trợ cho phong trào đấu tranh dân chủ ở trong nước!

4.Theo đóm ăn tàn, trây máu ăn phần: Nhiều tên lưu manh trong và ngoài nước đã biết rất rõ Lê Thị Công Nhân là con hoang của tên đại việt gian Lê Đức Anh nhưng bọn chúng đã lờ đi và cùng rủ nhau thổi nhân vật này lên thành “thánh nữ” và “anh hùng dân tộc”!

Để làm gì?

Xin thưa, bọn cơ hội chủ nghĩa này biết rõ Lê Đức Anh là tay sai đắc lực của bọn Tàu cộng, cha đẻ của Tổng cục 2 chính trị đầy quyền lực, tuy đã về hưu nhưng thế lực của hắn vẫn còn rất mạnh. Ngoài ra, tên chột mắt Lê Đức Anh có tài sản là hai tỷ rưỡi đô la, dựa hơi kẻ vừa có quyền thế vừa có tiền, chính là thái độ chính trị “khôn ngoan”, may ra được hưởng chút xương thừa canh cặn trong canh bạc bịp buôn xương bán máu của 85 triệu đồng bào!!!

PHẦN ĐỀ NGHỊ:

Qua biến cố Lê Thị Công Nhân và Nguyễn Văn Lý, chúng ta phải rút được những kinh nghiệm như sau:

1. Phải tập có thói quen suy luận. Tuyệt đối không để cho bọn truyền thông bất lương suy nghĩ giùm, giải thích giùm.

Ví dụ: Bọn giặc đã phóng lên internet nhiều tấm hình chụp Lê Thị Công Nhân, Nguyễn Văn Đài, Nguyễn Văn Lý đang đứng trước vành móng ngựa trong tòa án. Mới đây, bọn chúng cũng đã phóng tấm hình nhà văn Trần Khải Thanh Thủy bị hai “chiến sĩ gái” công an kè hai bên, dẫn ra trước vành móng ngựa. Tất cả những tấm hình chụp đều cho thấy rất rõ mặt của bị cáo.

Chúng ta hãy suy luận điều này: ngay tại nước Mỹ, nơi được xem là cái nôi của tự do, dân chủ của cả thế giới, cũng không bao giờ cho phép chúng ta chụp hình trong phòng xử án, ngay cả giới truyền thông cũng không được phép. Lý do vì khi vụ án đang được xét xử, bản án chưa được tuyên bố thì bị cáo vẫn được xem như người vô tội. Do đó, để bảo vệ danh dự cho bị cáo, giới báo chí không được phép chụp hình và đăng rõ họ tên của bị cáo trên báo. Đó là lý do vì sao chúng ta đọc báo hoặc xem ti vi, chỉ thấy họ tên của bị cáo được viết tắt, và chân dung của bị cáo chỉ là những tấm hình vẽ do các họa sĩ vẽ lại.

Một điểm nữa, chúng ta cần lưu ý là mọi người được tự do vào xem xử án nhưng tất cả các túi xách đều bị cảnh sát Mỹ khám xét rất kỹ, kể cả dùng máy rà kim khí để khám xét thân thể. Trong khi đó, ở Việt Nam, dưới chế độ độc tài toàn trị mà các “phóng viên” được quyền ngang nhiên đem máy chụp hình vào phòng xử án để chụp! Chúng ta cũng đã thấy những tấm hình chụp Lê Thị Công Nhân được đại diện của tòa đại sứ Mỹ thăm viếng TRONG NHÀ TÙ!!!

Những “phóng viên” nào đã được phép chụp hình như vậy?

Xin thưa, đó là BỌN CÔNG AN VIỆT GIAN CỘNG SẢN!

Và vì sao bọn chúng phóng những tấm hình đó lên internet?

Xin thưa, vì bọn chúng biết chắc là có lợi cho chúng. Bọn truyền thông bất lương ở hải ngoại sẽ quảng cáo giùm cho chúng rằng ở Việt Nam có tự do đối lập chính trị! Những thằng việt kiều ngu cứ thế mà quỳ lạy “thánh nữ” Lê Thị Công Nhân và tôn thờ “cha” Nguyễn Văn Lý!!!


2. Không tôn sùng bất cứ một thần tượng nào nhất là các nhân vật lãnh đạo tôn giáo.

Giả sử như Đức Giáo hoàng hoặc Đức Đạt Lai Lạt Ma khuyên chúng ta nên đầu hàng cộng sản, chúng ta vẫn phản đối và chống lại. QUYỀN LỢI CỦA 85 TRIỆU DÂN LÀ TRÊN HẾT!

Từ trước đến nay, bọn giặc đã lợi dụng tối đa các lá bài tôn giáo để làm cho chúng ta bị bại trận. Đó là lý do vì sao có sự ra đời của những tên cộng sản và tay sai như Thích Đôn Hậu, Thích Trí Quang, Thích Quảng Độ, Thích Không Tánh, Phạm Minh Mẫn, Nguyễn Hữu Lễ, Nguyễn Văn Lý, Phan Văn Lợi, Nguyễn Chính Kết ..v..v...

Chúng ta hãy nhìn một người chăn vịt để suy luận về điều này: một anh chăn vịt chỉ cần một cây gậy mà anh ta đã chăn được một đàn vịt đông đến hàng ngàn con. Vì sao? Vì anh ta chỉ cần điều khiển được con vịt đầu đàn. Con đầu đàn đi đâu thì cả đàn vịt đều ùn ùn đi theo, không cần suy nghĩ! Những chàng cao bồi chăn bò của Mỹ cũng làm việc theo nguyên tắc này: chỉ cần một vài anh chăn bò mà có thể lùa được hàng ngàn con bò đi theo bất cứ hướng nào mà các anh muốn!

Bọn việt gian cộng sản biết chăn bò và chăn vịt. Chúng nó không phải là “lớp ba trường làng” đâu mà là bậc thầy của chúng ta trong lãnh vực này!!!

Hiện nay, chúng ta đã mắc phải một thói quen rất tai hại, đó là trong bất cứ buổi sinh hoạt cộng đồng nào cũng phải mời cho được các đại diện CỦA HỘI ĐỒNG LIÊN TÔN hay liên tồn gì đó! Ban tổ chức rất khúm núm và trịnh trọng gọi đó là “những vị lãnh đạo tinh thần”! Ác hại thay, khoảng 90 phần trăm những thằng đang khoác áo “đại diện” các tôn giáo đều là cán bộ cộng sản! Nếu không phải là cộng sản thì bọn chúng cũng đều là loại ma cô, điếm đàng, lưu manh, đầu trộm đuôi cướp, lợi dụng tôn giáo để bòn rút máu tủy của đồng bào!

Do đó, muốn chiến thắng cộng sản, chúng ta phải xóa bỏ NHỮNG THÓI QUEN MÊ TÍN, cũng như nếp nghĩ ngu xuẩn rằng, chỉ có tôn giáo mới chống được cộng sản!!!

Trần Thanh

Ngày 1 tháng 5 năm 2010

==============================

PHẦN PHỤ LỤC:

Đây, chân dung của Lê Thị Công Nhân và câu nói nổi tiếng ... NGU và CAO NGẠO của thị:

- THƯỢNG ĐẾ ĐÃ SINH RA TÔI, thông qua thể xác của cha mẹ tôi!

- Thượng Đế đã ban cho tôi nhân quyền!

Nhận xét:

Trước đây con mụ điếm thập thành "vô thượng sư" Thanh Hải cũng tự nhận mình là do Thượng Đế sinh ra!

Các khái niệm như "nhân quyền, dân chủ, dân luật, hình luật" đều là sản phẩm của con người. Không có thượng đế nào sinh ra chúng ta, mà cũng chẳng có thượng đế nào tạo ra nhân quyền.

Mang danh là luật sư mà Lê Thị Công Nhân nói năng ngu như con bò, đúng là luật sư lớp ba trường làng!!!

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------