Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Monday, May 24, 2010

Nam Nhan-Võ văn Sáu quá kém cỏi để cầm bút


































Võ văn Sáu quá kém cỏi để cầm bút!!!

Trong bài phúc đáp về “Thần Vẹm và Thần Cuội” của ông Trần Quốc Kháng, Võ văn Sáu đã viết như sau:

(trích):

“Thưa ông Trần Quốc Kháng,

Đúng là tôi không biết rõ về chuyện Khơ-rút-xốp. Tôi chỉ căn cứ trên câu nói của nhạc sĩ Tô Hải.

Theo tôi, những người cộng sản phản tỉnh như hai ông Bùi Tín và Tô Hải là rất cần thiết (???) . Họ không có làm điều gì hại cho người quốc gia. Tô Hải vẫn còn ở trong nước, quyển “Hồi ký của một thằng Hèn” lật tẩy chế độc cộng sản, rất có lợi cho người quốc gia (???). Thế nhưng vẫn bị chống đối với cả Bùi Tín. Những bài viết của Bùi Tín tất có lợi cho chánh nghĩa quốc gia (???). Mấy ông tự vỗ ngực chống Cộng, có bài viết nào có giá trị hơn Bùi Tín? Hay chỉ là ganh ghét? Hay chỉ là viết theo đơn đặt hàng???

(ngưng trích)

tên Đặc công Đỏ Bùi Tín

thằng hèn Tô Hải

Trùm nâng bi, Sáu Bò Vàng

Chỉ cần đọc đoạn trên đã cho chúng ta thấy rõ diện mạo của một con “Bò Vàng”, theo đúng nghĩa đen của nó, không chịu kéo xe mà lại tập tọng cầm bút, nhất là lại nói leo về chuyện chính trị. Thật là tội nghiệp và cũng đáng khinh nữa.

Căn cứ vào đoạn trích dẫn trên, Nam Nhân tôi chỉ dẫn cho Sáu Bò Vàng thấy cái chỗ vừa ngu vừa kém, vừa vô trách nhiệm, nếu giả dụ rằng Sáu Bò Vàng cũng muốn góp phần chống việt-gian-cộng-sản mà đề cao chính nghĩa quốc gia:

1.- Tại sao lại căn cứ trên câu nói của tên Tô Hải mà chưa thẩm tra với nguồn gốc của câu nói đó mà đã lên tiếng sủa. Cái bản chất nâng bi việt-gian-cộng-sản là như vậy đó. Thì ra là Tô Hải bảo Sáu Bò Vàng: “nằm là phải nằm; sủa là phải sủa; im là phải im”. Chẳng cần phân biệt xem tại sao phải nằm; tại sao phải sủa; tại sao phải im... Cứ việc nhắm mắt theo lệnh của Tô Hải. (buồn 2 phút);

2.- Nếu như nhận định của Sáu Bò Vàng rằng Bùi Tín và Tô Hải là “rất cần thiết. Như vậy là cần thiết cho riêng Sáu Bò Vàng mà thôi. Còn thử hỏi xem, trước 1975 Bùi Tín đã trực tiếp giết người dân Việt Nam Cộng Hòa ra sao (nhân chứng sống là Cụ Võ Tử Đàn hiện cư ngụ tại San José). Sau năm 1975 Bùi Tín đã viết cuốn “Chân dung các tướng Ngụy Sài gòn”’ chưa kể đến hàng trăm bài báo Bùi Tín đã viết kể từ khi hắn được cho làm bút nô ở hai tờ Nhật Báo đỏ quạch máu nhân dân việt Nam, là tờ “quân đội nhân dân” và tờ “nhân dân”. Đương nhiên tất cả những bài báo đó cùng với các cuộc hội thảo quốc tế, Bùi Tín đều mạt sát nhà nước, quân đội, người dân Việt Nam Cộng Hòa; cũng như kêu gọi, ca ngợi các binh nô và nô lệ ở miền Bắc Việt Nam hãy hy sinh thân xác, hạnh phúc gia đình cho lý tưởng việt gian của tập đoàn việt-gian-cộng-sản.

Nếu Bùi Tín viết sách báo thì Tô Hải cũng làm cái việc như Bùi Tín, có khác là bằng âm nhạc!

Ngay sau khi ra tới Hải ngoại Bùi Tín đã viết những cuốn theo thứ tự “Hoa xuyên tuyết”, “Mặt thật”, “Mây mù thế kỷ” và … cũng như Bùi Tín đã có hàng trăm bài viết và hàng trăm cuộc trả lời phỏng vấn, tất cả đều có mục đích phá hoại Cộng đồng người Việt tỵ nạn việt-gian-cộng-sản, đưa ra những tin thất thiệt xen lẫn với một số tin mà đã bị bật mí bởi người dân nô lệ và những ngòi bút có lương tâm và trách nhiệm đối với Tổ Quốc và người dân Việt Nam, lật mặt tập đoàn việt-gian-cộng-sản từ trước 1975, ở ngoài Bắc Việt Nam, cho đến sau này thêm những ngòi bút của miền Nam Việt Nam, Bùi Tín cũng như Vũ Thư Hiên đành phải đưa những chuyện không thể lấy thúng úp voi được nữa, nhưng lại giải thích theo một chiều hướng khác có mục đích chạy tội cho tập đoàn việt-gian-cộng-sản và tên đại việt gian, đại tội đồ Hồ chí Minh.

Tóm tắt lại những điều Búi Tín Viết, khi ra hải ngoại, là nhằm tiếp tục xuyên tạc chính nghĩa quốc gia, bôi bẩn nhà nước và Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa kể cả Quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa.

Tất cả những điều đó đã có nhiều ngòi bút trích dẫn và phê phán nhóm Bùi Tín, Vũ Thư Hiên, Trần Khuê, Nguyễn Thanh Giang… ngay từ những năm 1991 trở đi.

Nếu Sáu Bò Vàng cho rằng “những bài viết của Bùi Tín rất có lợi cho chính nghĩa quốc gia”, thì Sáu Bò Vàng hãy chịu khó bớt thì giờ sủa bậy và bàn láo, đọc kỹ càng lại ba cuốn sách nêu ở trên, rồi hãy kết luận. Còn Sáu Bò Vàng, vốn chỉ là một anh chàng “bò, theo đúng nghĩa đen, nên mới hồ đồ viết rằng: “mấy ông tự vỗ ngực chống Cộng, có bài viết nào có giá trị hơn Bùi Tín?” Điều này phải nói rằng có nhiều lắm, mà giá trị thực của chúng vượt trội hẳn các bài viết và sách của Bùi Tín, bởi vì ai lại so sánh số âm với số dương bao giờ.

Khi nâng bi Bùi Tín, chắc chắn Sáu Bò Vàng chưa hề đọc, hoặc nghe những gì Bùi Tín viết hoặc trả lời phỏng vấn, chính cách viết để nâng bi như vậy mới là: “viết theo đơn đặt hàng???”

3.- Còn về tên lưu manh và hèn hạ Tô Hải, chỉ có loại ngòi bút kiểu “Bò” (theo đúng nghĩa đen) như Sáu Bò Vàng mới cho là cần thiết .

Tận sang năm 2009, tên hèn Tô Hải mới dám nói đến những chuyện mà Sáu Bò Vàng “hồ hởi phấn khởi” nâng bi là có tác dụng “lật tẩy chế độ CS, rất có lợi cho người quốc gia. (???). Viết kiểu này của Sáu Bò Vàng mới đúng là: “viết theo đơn đặt hàng”. Sáu Bò Vàng hãy cho biết có lợi ở chỗ nào? Phải chăng nhờ hồi ký của Tô Hải những người Việt Nam ở phía Bắc, năm 1954, đã bỏ nhà cửa, mồ mả Ông Bà, Cha Mẹ…? Phải chăng nhờ hồi ký của Tô Hải nên người dân Việt Nam Cộng Hòa mới quyết tâm chống tập đoàn việt-gian-cộng-sản? Phải chăng nhờ hồi ký của Tô Hải về Việt Nam cả hai miền Nam, Bắc quyết tâm bỏ nước đi tìm tự do? Phải chăng nhờ hồi ký Tô Hải cộng đồng người việt tỵ nạn việt-gian-cộng-sản mới có các hoạt động chống việt-gian-cộng-sản và vinh danh cờ Vàng? Và v.v… Còn nhiều lắm, nghĩ rằng Sáu Bò Vàng, năm nay cũng đã 76 tuổi đời rồi, hãy khom mình hỏi mấy cháu học sinh con em người Việt tỵ nạn việt-gian-cộng-sản tại sao lại đấu tranh xóa bỏ cờ máu, tôn vinh cờ Vàng trong trường học của các cháu? Phải chăng vì đọc cuốn hồi ký của thằng hèn Tô Hải??? Vậy thì sách của thằng hèn Tô Hải nó có lợi cho ai, người quốc gia nào vậy? Chắc chỉ có loại “cuốc ra” Võ văn Sáu!!!

Chỉ riêng một điều này cũng cho thấy cái đầu và bộ óc của Võ văn Sáu đúng là bò, tức là vừa ngu lại vừa bướng. Một người mà bộ óc chỉ cần nhỏ bằng củ tỏi thôi cũng thấy được cái chất lưu manh của Tô Hải:

Khi Tô Hải viết hồi ký, tất nhiên không phải để cho vợ con hắn đọc mà là cho mọi người khác cùng đọc, kể cả người Việt tỵ nạn việt-gian-cộng-sản, cho nên hắn mới để cho nhóm của tủ sách Quê Hương in, phát hành và làm lễ ra mắt bạn đọc. Nghề của hắn, suốt cuộc đời là làm bút nô, nhạc nô, hiển nhiên hắn phải biết rằng bạn đọc là gồm nhiều lứa tuổi khác nhau, có người ngang hàng cha chú của hắn, có người hàng con cháu của hắn; nhưng một điều quan trọng là hầu hết không hề có họ hàng thân thích gì với hắn cả. Thử hỏi rằng khi hắn dùng danh xưng “TỚ”, thì hắn đã lộ ngay cái chất lưu manh của một tên vô giáo dục, đánh đồng loạt cá mè một lứa tất cả bạn đọc ở mọi lứa tuổi. Như thế có nghĩa là hắn đã coi thường bạn đọc. Cho nên những ai đã đọc hồi ký của Tô Hải mà lại còn khen, thì thử hỏi rằng cái giống gì bị nhổ nước miếng vào mặt, không những không tức giận, mà còn mừng rỡ liếm sạch!!!???

Nội dung cuốn hồi ký của Tô Hải, nói cho dễ hiểu, là hắn kể lại những tội lỗi của tập đoàn việt-gian-cộng-sản mà hắn đã có phần đóng góp rất tích cực và lâu dài, từ tuổi 17 cho đến ngoài bảy mươi. Khi viết về những sai lầm của mình mà lại dùng lối văn cợt nhả kiểu “tớ tớ, ấy ấy”, thì thử hỏi rằng với phong cách ấy, có thật phải là thực lòng phản tỉnh hay không? Chưa nói đến là xen vào đó hắn đã chửi khéo Cộng Đồng người Việt tỵ nạn việt-gian-cộng-sản và Việt Nam Cộng Hòa, mà đã có nhiều ngòi bút như các ông Duyên Lãng Hà Tiến Nhất, Trần Quốc Kháng, Việt Thường, Đỗ văn Phúc,… vạch ra. Với cái cách dùng danh xưng “TỚ” đã cho thấy Tô Hải không hề phản tỉnh mà hắn kể lại những sai sót của hắn như là một trò giễu đùa.

Hai tên Đặc công đỏ Vũ thư hiên, Bùi Tín và đám lâu la ở hải ngoại.

Cộng đồng người Việt tỵ nạn việt-gian-cộng-sản nên lưu ý:

Người đứng giữa đầu bạc, áo khoác màu cam là Uyên Thao, người chủ trương tủ sách Tiếng Quê Hương

Nhìn kỹ "đội hình" chụp ảnh trên, bạn đọc sẽ biết ngay ai là "hồi chánh viên"

Thí dụ: Giả dụ là Tô Hải đến chơi nhà Sáu Bò Vàng, thấy trên bàn thờ Tổ của nhà Võ văn Sáu để đĩa xôi cúng, Tô Hải đang đói bốc một miếng ăn. Võ văn Sáu ra nhìn thấy đĩa xôi bị mất một phần hỏi: “Ai ăn đấy?”. Tô Hải vẫn lờ đi. Vài năm sau, lại có dịp đến nhà Võ văn Sáu, cũng đang lúc đói bụng nên Tô Hải nhớ đến cục xôi năm nào bèn hỏi Võ văn Sáu: “Hôm nay có xôi không?”. Nhớ lại chuyện cũ, Võ văn Sáu hỏi: “Thì ra chính ông là người năm nào đã bốc đĩa xôi thờ trên bàn thờ nhà tôi phải không?”. Tô Hải cười cười trả lời “TỚ ăn đấy, đến hôm nay nghĩ vẫn còn thèm”.

Hỏi Sáu Bò Vàng rằng, cách Tô Hải trả lời như vậy có phải là hắn đã thấy cái tội của hắn ăn xôi trước Tổ Tiên nhà Võ văn Sáu không? Kiểu nhận tội như vậy có phải là kiểu kẻ cả nhận cho xong chuyện (làm gì nhau?!), vì biết Võ văn Sáu ngu và hèn nên sẵn sàng chấp nhận kiểu xin lỗi trịch thượng đó để rồi tự nguyện dâng cho Tô Hải cả một đĩa xôi đầy!!!

Nam Nhân tôi viết mấy điều trên để lật mặt Sáu Bò Vàng đúng chỉ là một con bò mà thôi. Còn vì sao vào thời điểm này mà Võ văn Sáu vẫn cố tình nâng bi Bùi Tín và Tô Hải thì đủ hiểu hắn đúng là kẻ được người đặt bài cho viết. Mắc xương trong họng đành sống chết với kẻ nuôi sống mà thôi!

Chỉ xin trích lại bài viết của Sáu Bò Vàng khi đề cập đến bài “Nói chuyện với Bùi Tín” của ông Vũ Lâm (Báo con Ong Việt). Sáu Bò Vàng đã viết về chính sách chiêu hồi của Việt Nam Cộng Hòa khi xưa!

Quả thực Sáu Bò Vàng quá hạn chế về trình độ lý luận, nên không thấy sự khác biệt rất lớn thời kỳ Việt Nam Cộng Hòa vẫn còn cả bộ máy nhà nước với toàn bộ hệ thống chính trị, thì tính cách chiêu hồi là Đúng và Cần thiết. Với chính sách chiêu hồi, Việt Nam Cộng Hòa căn cứ vào mức độ thành khẩn của các hồi chánh viên mà áp dụng. Còn hiện nay Cộng-đồng người Việt tỵ nạn việt-gian-cộng-sản có thể rập khuôn chính sách chiêu hồi của Việt Nam Cộng Hòa khi xưa không. Cũng nên nhớ rằng chỉ với mấy cuốn sách mà Bùi Tín viết khi ra hải ngoại, chắc chắn hắn không thể có chỗ đứng như các ông hồi chánh viên Nguyễn Bé, Huỳnh Cự …. Chưa nói chi đến việc làm “lãnh tụ chống cộng” để buộc người Việt tỵ nạn việt-gian-cộng-sản làm cái gọi là “xây dựng bốn quỹ tình thương” và đóng mỗi tháng một ngày lương cho bốn quỹ đó để mang về nước nộp cống cho việt-gian-cộng-sản.

Ở hải ngoại không ai là không biết nhiệm vụ của Bùi Tín là cấy vào đầu Cộng đồng người Viêt tỵ nạn việt-gian-cộng-sản cái gọi là “Quên quá khứ - Xóa bỏ hận thù”, “Hòa giải - Hòa Hoà Hợp dân tộc”. Về điều này đã có nhiều cây bút đã giải thích. Nam Nhân tôi chỉ muốn nhắc lại quan điểm chính trị của Sáu Bò Vàng được giao cho viết theo đơn đặt hàng, chứ Sáu Bò Vàng đã bị lòi đuôi (do trình độ kém cỏi) trong bài góp ý với ông Vũ Lâm.

Sáu Bò Vàng đã viết:

(trích)

“Dĩ nhiên người Quốc Gia không làm giống như CS. Nếu TRUY CỨU như vậy thì có anh VC nào tham gia chiêu hồi?? vậy thì làm sao xóa bỏ quá khứ??? Cái hiện tại là cần thiết, khi chúng ta đang dồn nỗ lực để giải thể chế độ Cộng sản. Mà chỉ có người CS thức tỉnh mới giúp lật đổ được CS.”.

(ngưng trích)

Cái đuôi con Bò Vàng Sáu Hồ Hởi là chỉ lo lắng: làm sao xóa bỏ quá khứ???”

Thử hỏi rằng các hồi chánh viên mà Sáu bò vàng nêu ra làm dẫn chứng là các ông Nguyễn Bé, Huỳnh Cự… có xưng “TỚ” với chính quyền Việt-Nam Cộng Hòa hay không, hoặc có kêu gọi Dân, Quân, Cán, Chính Việt Nam Cộng Hòa lập bốn quỹ tình thương bằng cách đóng một ngày lương mỗi tháng, để chuyển ra bưng (cho gần) hoặc chuyển qua bên kia bờ sông Bến Hải cho tập đoàn việt-gian-cộng-sản hay không???

Sáu Bò Vàng đã ở tuổi “cổ lai hy”, hãy nên nhớ tới bài học của cha đẻ đã chết thảm ra sao vì làm việt-gian cho thực dân Pháp, để cất bút, ngậm miệng hồi tâm theo chánh nghĩa, làm sao cho đứa bé mà Sáu Bò Vàng đang ẵm trong tấm hình, nghe nói là cháu nội của Sáu Bò Vàng, trông thật dễ thương, lớn lên sẽ theo gương các vị anh hùng của dân tộc Việt Nam, mà những tấm gương gần nhất là Nguyễn Khoa Nam, Lê Văn Hưng, Trần văn Bá… chứ đừng bắt chước cụ nội làm việt gian cho ngoại bang như các lũ Hoàng Cao Khải, Bùi Bằng Đoàn, và tập đoàn việt-gian-cộng-sản. Bây giờ có hồi đầu cũng đã là muộn rồi, hãy để đức lại cho đứa cháu nội ngây thơ và kháu khỉnh kia, hỡi Bò Vàng!!!

Anh quốc, ngày 24 tháng 5 năm 2010-05-24

Nam Nhân

--------------------------------

Message #250766 of 250813

Thưa ông Trần Quốc Kháng,

Đúng là tôi không biết rõ về chuyện Khơ-rút-xốp. Tôi chỉ căn cứ trên câu nói của nhạc sĩ Tô Hải.

Theo tôi, những người CS phản tỉnh như hai ông Bùi Tín và Tô Hải là rất cần thiết. Họ không có làm điều gì hại cho người quốc gia. Tô Hải vẫn còn ở trong nước, quyển “Hồi Ký của Một Thằng Hèn” lật tẩy chế độ CS, rất có lợi cho người quốc gia. Thế nhưng vẫn bị chống đối với cả Bùi Tín. Những bài viết của Bùi Tín rất có lợi cho chánh nghĩa quốc gia. Mấy ông tự vỗ ngực chống Cộng, có bài viết nào có giá trị hơn Bùi Tín ? Hay chỉ là ganh ghét ? Hay chỉ là viết theo đơn đặt hàng ???

Rồi Khối 8406, LM Lý, Lê Thị Công Nhân, Lê Công Định, Lm Phan Văn Lợi, Nguyễn Hữu Giải… đều bị mấy “ông Thánh Chống Cộng 2 mang” chụp mũ là CUỘI hết ???

Bất cứ người nào ở trong nước chống Cộng cũng đều bị gán cho là CUỘI ráo. Thậm chí Giáo hội PGVNTN cũng bị gán cho là CS.

Sao không thấy các ông ấy đưa ra kế sách gì để cứu nước ???

Thôi xin lỗi, tôi không muốn tranh cãi với các ông THÁNH chống cộng 2 mang. Độc giả bên ngoài sáng suốt lắm. Bà con bây giờ đã thấy rõ khi đã khám phá ra Việt Thường là đặc công CS. Việt Thường bây giờ lại được các ông Thánh chống Cộng 2 mang tôn vinh…. thì bà con hiểu hết cả rồi các ông ơi !

Tội lắm !

GÓP GIÓ

Message #250558 of 250813

Re: [DDCL] Vũ Lâm : Nói Chuyn Vi Bùi Tín

Thưa Quý Vị Quan Tâm,

Năm 1975, khi chúng tôi bị Việt cộng lùa vào trại cải tạo tập trung, bọn quản giáo lên lớp khẳng định : Chỉ một ngày cầm súng theo Mỹ-ngụy thôi, các anh cũng đáng tội chết.

Phải chăng chúng ta cũng áp dụng như VC : Chỉ một ngày theo VC thôi, Bùi Tín cũng đáng tội chết ???

Và nếu Bộ Chiêu Hồi của VNCH ngày trước cũng nói : Chỉ một ngày theo VC thôi tội cũng đáng chết. Hoặc thằng VC nào đã từng giết người thì khi ra chiêu hồi vẫn bị truy tố ra toà... Thì thử hỏi có thằng VC nào dám ra chiêu hồi không ?

Đại tá VC Nguyễn Bé, Trung tá VC Huỳnh Cự ra chiêu hồi VNCH được trả cấp bậc cũ, được trọng dụng. Cả hai ông này đánh giặc lên tới cấp tá thì chắc chắn đã giết nhiều quân Quốc Gia. Nhưng VNCH có truy cứu các ông ấy không ???

Dĩ nhiên người Quốc Gia không làm giống như CS. Nếu TRUY CỨU như vậy thì có anh VC nào dám ra chiêu hồi ?? Vậy thì làm sao xoá bỏ quá khứ ??? Cái hiện tại là cần thiết, khi chúng ta đang dồn nỗ lực để giải thể chế độ Cộng sản. Mà chỉ có người CS thức tỉnh mới giúp lật đổ được CS.

Và nếu chúng ta tuyên bố : Khi giải phóng được đất nước, chúng ta sẽ lôi cán bộ CS ra CHÉM hết, thì liệu những người CS trong nước có chịu quay về với Quốc Gia hay không ?

Xin để quý vị quan tâm suy nghĩ ! Đừng bảo chúng tôi ngây thơ, nhẹ dạ. Tội lắm !

GÓP GIÓ

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------