Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Wednesday, May 19, 2010

Trần Thanh-Chú Sáu Cầu Ông Lãnh nhận xét về "thánh nữ" lợn xề Lê Thị Công Nhân và Lý "con chim Bìm Bịp"

Chú Sáu Cầu Ông Lãnh nhận xét về "thánh nữ" lợn xề Lê Thị Công Nhân và Lý "con chim Bìm Bịp"

Trần Thanh

Lời Giới Thiệu:

Chú Sáu Cầu Ông Lãnh là dân Sài Gòn chính cống, đang sống tại Sài Gòn. Trước năm 1975, chú là quân nhân VNCH, đi đánh giặc, bị thương, được giải ngũ. Sau đó, chú sống bằng nghề đánh cá trên sông Sài Gòn. Năm nay, chú Sáu đã 65 tuổi nhưng vẫn phải sống bằng nghề đánh cá, tay làm hàm nhai, không bao giờ được biết đến hai chữ "hưu trí". Rủi thay cho chú, trong năm 2009, khi lặn hụp dưới sông Sài Gòn để đánh cá thì chú đã bị nhiễm độc, mình mẩy của chú bị nổi đầy mụn bọc, ung bướu, trông hết sức ghê tởm, tựa như con ác quỷ! Tuy bị nhiễm độc sắp chết nhưng chú vẫn tin tưởng vào ngày toàn dân nổi dậy, lật đổ chế độ cộng sản.

Cũng tựa như ông Tư Xích Lô, chú Sáu, trên răng dưới dái, trâu già không sợ dao phay, sẵn sàng nói hết những tâm tư, nguyện vọng của một kẻ nô lệ sắp từ giã cõi đời vì bị nhiễm độc do bọn việt gian cộng sản gây ra. Chú thường trò chuyện với giới trẻ trong và ngoài nước về hiện tình đất nước, cũng như sẵn sàng dấn thân cùng toàn dân nổi dậy để lật đổ chế độ cộng sản. Chú thường tâm niệm: - chú không còn gì để mất, không còn gì để sợ nữa. Ngày nào còn sống thì ngày đó chú còn nuôi căm thù để quyết tâm hành động CÁCH MẠNG, tiêu diệt bọn việt gian cộng sản, đem lại tự do, no ấm cho 85 triệu nô lệ đang rên siết dưới ách cai trị tàn bạo của bọn giặc.

Sau đây là những mẩu đối thoại giữa chú Sáu và các bạn trẻ trong và ngoài nước:

HỎI: - Thưa chú Sáu, chúng cháu là những người trẻ sinh ra và lớn lên tại hải ngoại. Chúng cháu nghe người ta nói là ở Việt Nam hiện nay có nhiều nhà "ngoại cảm", nhiều nhà đồng cốt lắm. Đặc biệt, chúng cháu nghe nói là ở Hà Nội vừa mới xuất hiện một "thánh nữ", mang tên là Lê Thị Công Nhân. Chúng cháu không hiểu "đồng cốt" là gì, nhờ chú giải thích giùm, và tiện thể xin chú cho một vài nhận xét về "thánh nữ"? Phải chăng đó là vị cứu tinh của dân tộc?

ĐÁP: - Đồng cốt là những sinh hoạt mê tín mà hiện nay bọn việt gian cộng sản đang cố ý khuyến khích cho tự do phát triển để ru ngủ đồng bào. Càng nghèo khổ thì con người ta càng lao vào những chuyện mê tín vớ vẩn, để mong quên đi kiếp nô lệ đày ải! Muốn tổ chức "lên đồng" thì trước tiên phải có một người nào đó có "cốt đồng", tức là thể xác của người đó phải "tinh khiết", dễ dàng cho những "thần thánh" ở trên trời nhập vào để ban phát những bùa phép hoặc những điều may mắn cho những người cầu đồng.

Trước đây, những kẻ mê tín đã tổ chức lên đồng và đã mời được ... bác Hồ về nói chuyện với ... nhân dân!

Muốn cho đồng nhập thì phải có những thằng CUNG VĂN dẻo mồm, dẻo miệng, biết ca hát và biết chơi đờn cò. Những thằng này khi ngồi hầu những "thánh nữ", thường được "thánh" ban cho nhiều "lộc" (tiền), đôi khi được cho "số đề", dễ dàng trúng số độc đắc!

Đại khái sinh hoạt lên đồng là như vậy. Muốn biết rõ thì cháu cứ về Việt Nam, đi từ Bắc xuống Nam, cháu sẽ thấy bất cứ thành phố nào cũng tràn ngập những sinh hoạt mê tín mà bọn việt gian cộng sản thường tuyên truyền với thế giới rằng Việt Nam đang có tự do tôn giáo!

À quên, cháu chẳng cần về Việt Nam làm chi. Ngay ở bên Mỹ hiện nay cũng đang có những sinh hoạt lên đồng thờ "thánh nữ" Lê Thị Công Nhân!

HỎI: - Chú Sáu ơi, có thật không? Chúng cháu sống tại Mỹ từ nhỏ đến lớn, có bao giờ thấy "lên đồng" đâu?

ĐÁP: - Tại cháu không để ý đấy thôi. Thằng Trúc Hồ, giám đốc đài truyền hình Sinh Bắc Tử Nam chính là một loại CUNG VĂN đó. Nó đã sáng tác nhạc ca ngợi "thánh nữ" Lê Thị Công Nhân. Ngoài ra, cháu cứ đến "đền thờ" VietNam Exodus thì sẽ thấy nhiều "thánh nữ" đang được thờ ở trong đó! Nào là, Lê Thị Công Nhân, Trần Thị Lệ, Lê Thị Kim Thu, Bùi Kim Thành, Tạ Phong Tần, Dương Thu Hương, nữ khoa học gia Dương Nguyệt Ánh ..v..v...

Sau đây là một ví dụ cụ thể: cháu hãy vào cái link này

http://www.youtube.com/watch?v=wr4SHxDGUIY

để thấy một thằng CUNG VĂN đang say sưa cầu đồng "thánh nữ" Lê Thị Công Nhân! Đây là cung văn thời hiện đại, thay vì chơi đờn cò thì hắn chơi đàn ghi ta và có cả một dàn nhạc tây phụ họa!

Đây, chân dung của "cung văn" thuộc đài truyền hình Sinh Bắc Tử Nam!

Đoạn phim này đã được phổ biến trên tờ điện báo VietNam Exodus. Nhiều người sau khi xem phim xong, đã khinh bỉ thằng CUNG VĂN này là NGU XUẨN và MÊ TÍN. Riêng tôi thì tôi thấy thương hại. Chỉ vì bị bọn Việt Tân nhét cứt bò vào miệng nên hắn đã mất hết lý trí, đem bãi cứt trâu ngoài bờ ruộng, đội lên đầu để thờ, quỷ Sa Tăng thì lại tưởng là "thánh nữ"*!!!

Theo nhận định của tôi, không chỉ có một thằng "cung văn" này thôi đâu, mà còn có hàng ngàn thằng việt kiều ngu khác ở hải ngoại đã đội bãi cứt trâu "thánh nữ" Lê Thị Công Nhân lên đầu để thờ! Có nhiều thằng đã thọt ruột đi chùi cầu tiêu, rửa chén trong các tiệm phở, cắc củm từng đồng đô la để gởi về nuôi "thánh nữ". Khổ quá, bố nó là thằng chó đẻ, đại việt gian Lê Đức Anh, có HAI TỶ RƯỠI ĐÔ LA. Nó có nghèo đâu mà gởi tiền về để nuôi nó! Nói xin lỗi, tiền của việt kiều gởi về không đủ cho nó chùi đít và mồi thuốc lá!

Xin quý vị đừng quên, thằng mắt chột, đại việt gian Lê Đức Anh đã từng nướng khoảng 100 ngàn thanh niên miền Nam tại chiến trường Cam Pu Chia, trong suốt thời gian nó làm tư lệnh, chiếm đóng nước này. Đa số những thanh niên này xuất thân từ những gia đình "ngụy" Việt Nam Cộng Hòa, bị bọn giặc bắt đi làm bia đỡ đạn!

CON CHIM BÌM BỊP NGUYỄN VĂN LÝ:

HỎI: - Thưa chú Sáu, chúng tôi thường nghe nói trong văn học dân gian có "Lý Con Sáo, Lý Chim Quyên, Lý Ngựa Ô". Thế nhưng dạo này, chúng tôi thấy xuất hiện thêm một loại "lý" mới toanh, đó là "Lý con chim Bìm Bịp"! Tại sao có hiện tượng này? Xin chú vui lòng giải đáp!

ĐÁP: - Tên bịp Nguyễn Văn Lý đã công khai tuyên bố rằng, thay đổi mà bất ổn định thì thà cứ để cho đảng Cộng Sản lãnh đạo! Qua câu nói này, hắn đã công khai tuyên bố ủng hộ bọn việt gian cộng sản, nghĩa là đánh bài lật ngửa, không cần úp mở gì nữa! Đây là một cái tát cho những kẻ u mê vẫn tôn thờ "cha Lý" là người chống cộng!

Chúng ta biết rằng bất cứ cuộc thay đổi nào, trong giai đoạn đầu cũng có sự xáo trộn chút đỉnh, nhưng sau đó, sẽ vãn hồi trật tự. Ví dụ như quý vị dọn từ căn nhà cũ lụp xụp vào một ngôi nhà mới xây. Đâu phải vì ngại sự bừa bộn lúc ban đầu mà quý vị không muốn dọn vào nhà mới, phải vậy không? Nếu nghe lời tên bịp Nguyễn Văn Lý thì 85 triệu dân sẽ phải làm nô lệ vĩnh viễn!!!

Một điểm nữa là: - Lý đã tuyên bố, bản thân hắn bị đột quỵ BA LẦN. Sau này khi trả lời phỏng vấn, hắn cho biết, mới bị thêm một lần nữa, vị chi là BỐN LẦN! Chưa hết, bọn việt gian cộng sản còn cấp giấy chứng nhận, "Lý bị tai biến mạch máu não". Xin quý vị coi bằng chứng dưới đây:

Vì sao bọn giặc lại đưa "giấy chứng nhận" này lên internet?

Xin thưa: - Để lừa bịp những thằng việt kiều ngu ở hải ngoại. Đối tượng mà bọn giặc nhắm tới chính là cộng đồng ba triệu việt kiều ở hải ngoại. Những người dân trong nước như những con cá nằm trên thớt, biết hay không biết "cha" Lý bị stroke cũng không thành vấn đề.

Một người tu hành chân chính, không bao giờ nói láo thì không bao giờ cần phải đưa bằng chứng. Chỉ có tên Lý bịp, cảm thấy những lời dối trá của mình không đủ sức thuyết phục, cho nên mới trưng bày "giấy chứng nhận" bị tai biến mạch máu não trên internet! Nên nhớ, bọn giặc sẵn sàng cấp bất kỳ "giấy chứng nhận" gì, cũng tựa như những thằng đi mua bằng tốt nghiệp dỏm ngoài chợ trời!

Đó là lý do vì sao bây giờ Lý đã có biệt hiệu là "LÝ CON CHIM BÌM BỊP"!!!

Trần Thanh

Ngày 14 tháng 5 năm 2010

==========================================

PHẦN CHÚ THÍCH:

Dưới đây là trích đoạn từ bài viết "Lê Thị Công Nhân nói láo ăn tiền" của tác giả Trọng Tín, đã đăng trên Hồn Việt UK:

Trước hết xin bàn về 2 chữ “thánh nữ”, nhiều người cho rằng người ta đã thổi LTCN lên mây, sự xưng tụng quá đáng cho 1 người thanh niên trẻ. Nhưng thực tế không phải như vậy. Danh hiệu “thánh nữ” chính là do LTCN tự nói ra để gợi ý cho người khác xưng tụng mình. Trước ngày bị bắt, 26-2-2007, LTCN đã phát biểu:

Trích…

“Không ai hơn, chính Đấng tạo hóa - Thượng đế đã sinh tôi ra trên cõi đời này nhờ qua một thể xác đó là mẹ tôi và cha tôi, và tôi đã được sinh ra là một con người thì tôi có đầy đủ những nhân quyền cơ bản mà Thượng đế - Đấng tạo hóa đã ban cho tôi, chứ không phải là người mẹ người cha xác thịt đã sinh ta tôi trên đời. Và tôi đấu tranh vì dân chủ, nhân quyền và tự do cho Việt Nam hoàn toàn xuất phát từ niềm tin, từ lương tâm và trách nhiệm của tôi đối với chính tôi, đối với dân tộc Việt Nam và đối với Đấng tạo hóa đã sinh ra tôi.”

Ngưng trích

NHẬN XÉT:

Tất cả mọi người, kể cả những người có đạo, khi được hỏi: - Ai sinh ra bạn?

Tất cả mọi người đều trả lời rằng: - Cha mẹ tôi sinh ra tôi.

Chỉ có con lợn xề Lê Thị Công Nhân tự nhận mình là ĐỨA CON CỦA THƯỢNG ĐẾ!!!

Chỉ có con lợn xề Lê Thị Công Nhân tự nhận mình được Thượng Đế ban cho "nhân quyền"!

Những khái niệm như "dân chủ, dân quyền, nhân quyền" đều là sản phẩm của con người. Không có Thượng Đế nào sinh ra chúng ta mà cũng chẳng có Thượng Đế nào ban cho chúng ta "nhân quyền". Chỉ có con lợn xề Lê Thị Công Nhân, vừa ngu vừa cao ngạo, mới mở miệng nói như vậy!!!

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------