Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Sunday, May 2, 2010

NB Viêt Thường: Kỷ Niệm ngày 30 tháng 4 và Quốc Tế Lao Động 01-05 Bon Việt gian Cộng Sản đã làm gì cho nhân dân Việt Nam ?

NB Viêt Thường:
Kỷ Niệm ngày 30 tháng 4 và Quốc Tế Lao Động 01-05 Bon Việt gian Cộng Sản đã làm gì cho nhân dân Việt Nam ?


hình ảnh























































































































































































































































Lý Tòng Bá vui vẻ nhậu nhẹt với du kích Củ Chi




Cường dollar và những chiếc siêu xe
Nói về số lượng xe của Cường dollar thì ngay cả Cường dollar cũng không nhớ hết và cũng chưa ai đếm thử, chỉ biết rằng đối với dòng xe thể thao ưa thích là Lamborghini và Ferrari, trong đó có Lamborghini Gallardo SE, Lamborghini Gallardo, Ferrari 360 Spider, Ferrari F430, Ferrari F430 Spider... đều đã qua tay Cường dollar... Có thể nói những thương hiệu xa xỉ nhất thế giới (Rolls Royce, Ferrari, Lamborghini...) đều hiện diện trong các biệt thự của Cường dollar...




Ferrari và Rolls-Royce Phantom






Bò và Ngựa đối đầu


Hàng xóm cũng phải ngó nhìn những chiếu siêu xe của Cường dollar (góc phải bên trên)

Trong số các siêu xe của mình, được sử dụng thường xuyên nhất chính là dòng xe thể thao danh tiếng Lamborghini (mà dân chơi xe Việt Nam vẫn gọi là "bò"), tiếp đến là Ferrari ("ngựa")... Mỗi lần lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, ai ai cũng phải ngắm nhìn, trầm trồ và đương nhiên cả chụp ảnh làm "kỷ niệm" nữa...










Tất nhiên, ngay cả lúc đi du lịch, những chiếc xe của "Quốc Cường Gia Lai" cũng bị săm soi...

Bóng xanh chứ không phải bóng hồng...


Tranh thủ lại gần chiếc Ferrari


Nghía vào xem có gì không?

Bầu Đức và 'đồ chơi' hơn 7 triệu đô

Giadinh.net - Không hề ngoa khi nói chuyện bầu Đức – Chủ tịch CLB bóng đá HA-GL mua chiếc máy bay riêng Beechcraft King Air 350 là một trong những sự kiện nổi cộm và đình đám nhất năm 2008.

Doanh nhân mua máy bay riêng là chuyện xưa nay hiếm ở Việt Nam và bầu Đức lại một lần nữa là người đột phá.
Vài nét về chiếc máy bay 7 triệu đô
Chiếc máy bay ông Đức mua nhãn hiệu Beechcraft King Air 350, số seri FL-417 do hãng Raytheon Aircraft (Mỹ) sản xuất; động cơ Pratt & Whitney PT 6 - 60 A (Canada). Đây là loại máy bay phản lực cánh quạt hai động cơ loại nhỏ, do hãng Beech Aircraft Corporation Mỹ chế tạo. Loại máy bay dài hơn 10m và sải cánh hơn 15m này có từ một đến hai phi công, chở tối đa 11 người. Nó có thể bay liên tục 3.500 km với tốc độ nhanh nhất đạt 583 km/h.
Chiếc máy bay Beechcraft King Air 350 chỉ có thể mang theo hơn 500 lít nhiên liệu và bay trong tầm bay 3.500km nên đã phải bay men theo bờ biển qua nhiều điểm dừng trước khi về VN. Từ sân bay Mena, bang Arkansas (Mỹ) chiếc máy bay của bầu Đức phải bay lên Alaska, xuống Hawaii, đến Nhật Bản, Đài Loan rồi về VN trong ngày 14/5/2008 với viên phi công người Mỹ do Công ty Dịch vụ bay miền Nam (Vasco) thuê.

Bầu Đức và chiếc Beechcraft King Air 350.

Chiếc King Air 350 sử dụng xăng Jetgas dùng cho máy bay phản lực. Loại xăng này ở trong nước có giá khoảng 500 - 600 USD/tấn. Tại nhiều quốc gia, nhiên liệu sử dụng trong ngành hàng không nói chung và xăng Jetgas nói riêng là mặt hàng chịu thuế đặc biệt so với các loại nhiên liệu khác. Chi phí đào tạo phi công cũng khá cao. Tuy nhiên, khi mua chiếc Beechcraft King Air 350 này phía bên bán chịu chi phí chuyển loại (huấn luyện) phi công cho phù hợp là 45.000 USD.



No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------