Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Wednesday, May 19, 2010

Nam Nhân-Việt gian Võ Nguyên Giáp chết đi sống lại

Việt gian Võ Nguyên Giáp chết đi sống lại

Nam Nhân

Việt gian Võ Nguyên Giáp

chết đi sống lại

Chết tái, chết hồi,

Chết rồi lại sống nữa!!!???

Việt-gian-cộng-sản và tính chất nói láo luôn luôn như hình với bóng. Bất kể cái gì do cộng-sản nói hoặc viết ra đều là láo cả. Ngược lại, hễ thấy một cái gì được viết hay được nói ra mà trái với sự thật, thì quả rằng khi truy tìm đến tác giả, người ta sẽ thấy lòi ra một thằng việt-gian-cộng-sản hoặc một tên tay sai của việt-gian-cộng-sản.

Chỉ lấy thí dụ về cái chết của tên việt-gian Võ Nguyên Giáp, chúng cũng phải nói láo vài ba lần rồi.

Lần thứ nhất, khi được một thân hữu từ trong nước cho biết việc việt-gian Võ Nguyên Giáp đã chết lăn queo từ trước Tết Canh Dần, thì tập đoàn việt-gian-cộng-sản vội cải chính một cách khéo léo bằng cách cho lên một bài viết trên mọi tờ lá cải của chúng rằng thì là Võ Nguyên Giáp vẫn còn sống bằng cách tung ra tấm ảnh việt-gian Huỳnh Đảm, chủ tịch cái gọi là mặt trận tổ cuốc, đến thăm Giáp và có bức hình chụp chung. Nhưng chúng nói láo mà lại lòi đuôi, bởi vì ngày đến thăm thì đề là 2010, nhưng chú thích ở dưới tấm hình thì lại đề tháng 5/ 2009. Về việc này, Nam Nhân tôi đã có bài viết để lật bộ mặt cuội của chúng ra.

Một lý do mà tập đoàn việt-gian-cộng-sản chưa muốn khai tử cho Võ Nguyên Giáp, vì chúng muốn tìm dịp để Giáp chết vào đúng thời gian đủ 100 tuổi; cũng như phải lường trước nhân lúc đám ma cho Giáp, những đàn em của Giáp bị thiệt thòi trong hưởng thụ về mặt vật chất sẽ có dịp tụ họp nhau, và rồi chắc là những phong trào dân oan, tuy chẳng ưa gì Giáp, nhưng cũng sẽ lợi dụng cơ hội đó để tập hợp lực lượng một cách bất hợp pháp nhằm đòi hỏi những quyền lợi chính đáng của mình và v.v… Còn một điều nữa, vì chúng trót thổi việt-gian Võ Nguyên Giáp lên là: “Người làm thay đổi lịch sử”; “Một trong mười viên tướng nổi danh nhất của thề kỷ 20”; “là người anh cả của quân đội nhân dân Việt Nam” (tức ngụy quân việt gian-cộng-sản), thì giờ đây sẽ tổ chức đám ma cho việt-gian Võ Nguyên Giáp ra sao???

Nếu tổ chức theo lễ nghi “Cuốc Táng” thì lại trái với điều lệ. Bởi vì, “Cuốc Táng” chỉ dành cho ba tên việt-gian-cộng-sản giữ các chức vụ “tổng bí thư”, “chủ tịch nước”, “thủ tướng ngụy quyền” việt gian.

Nếu làm đám ma cho Giáp không theo nghi thức Cuốc Táng chắc chắn sẽ là một nguyên do để những tên việt-gian khác bị thiệt thòi về hưởng thụ vật chất sẽ làm yêu sách. Ngay hiện nay đã có những tiếng nói của tên sát nhân vụ Ba Làng (Nghệ An) là Đồng Sỹ Nguyên, và cả tên Nguyễn Trọng Vĩnh, kẻ chịu trách nhiệm chính trong việc nướng thanh niên Việt Nam bên đất Lào, để mở rộng thuộc địa đỏ cho Nga sô và Tàu cộng bành trướng, đã lên tiếng rồi đó.

Đấy là lý do dù Giáp chết đã sắp sửa thối rữa mà tập đoàn việt-gian-cộng-sản vẫn phải tiếp tục cho dựng màn kịch rằng thì là việt gian Võ Nguyên Giáp vẫn còn sống. Chứng cớ mà chúng đưa ra là:

1.- Nhân dịp cái gọi là “hội thảo quốc tế về Hồ chí Minh”, chúng đưa tin Võ Nguyên Giáp cho thư ký riêng mang vòng hoa tới tặng hội nghị. Tên này tiết lộ rằng Giáp tuy còn yếu nhưng vẫn còn minh mẫn; tai bị điếc không nghe được cho nên muốn nói gì thì phải viết ra giấy cho Giáp đọc;

2.- Đó là việc chúng đưa tin nhân dịp cái gọi là “chiến thắng điện biên”, một đoàn “cán bộ, phóng viên báo Hà nội mới” đến chúc thọ Võ Nguyên Giáp.

Kỳ này chúng lại diễn võ nói láo cũ là dùng tấm hình của tụi bút nô ở báo Hà nội mới chụp chung với Giáp nhân kỷ niệm 55 năm “chiến thắng điện biên”. Nghĩa là tấm hình này cũng được chụp vào năm, 2009!!!

Nếu theo lời tên thư ký riêng của Giáp, thì Giáp vẫn đủ sức ngồi chụp hình. Cho dù có yếu đến mức phải nằm ra giường thì vẫn có thể chụp hình được, có gì trở ngại đâu (ngay như Nguyễn văn Lý, nằm thẳng cẳng cho đứa cháu châm cứu "chân tay bị liệt", cũng được phóng viên của Vietnamexodus là dân oan kiêm thành viên 8406, Lê thị Kim Thu, quay video và chụp hình phát tán rộng rãi đến tất cả bà con trong và ngoài nước trên mạng internet, có thấy chết con ngựa nào đâu). Một đoàn nhà báo chẳng lẽ lại không có nổi lấy một chiếc máy ảnh để chụp lưu niệm, mà phải dùng tới tấm hình cách nay một năm. Chẳng lạ gì một lũ nói láo từ bản chất.

Sở dĩ việt-gian-cộng-sản vẫn tiếp tục cái truyền thống nói láo, làm láo, bởi vì chúng biết rằng vẫn có rất nhiều tên bút nô cả trong và ngoài nước theo lệnh của chúng mà viết láo, đưa tin láo; cũng như có đủ loại người sẵn sàng chấp nhận đóng những vai hề lố bịch một cách rất tự nguyện. Thí dụ như Nguyễn văn Lý, đóng vai liệt cả toàn thân bên phải (do 3 lần đột quỵ, nhưng lại có thể đưa cái tay phải bị liệt đó lên làm các động tác khều mũi, gãi mắt, móc tai chẳng khác người bình thường hay “heo nái” Lê thị Công Nhân thì biểu diễn kiến thức của heo, rằng thì là “chính trị không phải là sản xuất một con heo, không phải là vẽ một bức tranh” (hì hì, hì…).

Tay bị liệt, mà hoạt động còn nhanh hơn tay trái nữa tề!

Hình ảnh trên, khi ra tù LTCN mập ra hay ốm đi???

Kể ra thì phải tinh ý mới hiểu được lối nhắn nhủ của "heo nái" Lê thị Công Nhân, nghĩa lâ 8406 muốn hoàn thành vai trò tay sai cho việt-gian-cộng-sản để giăng bẫy những người yêu nước làm “dê tế thần” (lời Nguyễn văn Lý) thì phải cố gắng đào tạo được nhiều con heo, và phải đánh lừa người yêu nước bằng nhiều bức tranh cuội (tức bánh vẽ tự do nhân quyền) đúng là “heo thư” chứ không phải là “anh thư”. Đúng là con gái việt gian Lê Đức Anh có khác.

Con thằng cai, chẳng giống tai cũng giống mũi.

(Lê Đức Anh đã từng là tên cai ác ôn đồn điền cao su cho thực dân Pháp).

Vì thế cho nên chúng ta có thể biết được những kẻ nào, những tờ báo hoặc cơ quan truyền thông nào ở hải ngoại chấp nhận rằng Nguyễn văn Lý thực sự bại liệt nửa thân phải và Lê thị Công Nhân là “anh thư số 1”, thì biết ngay chúng là ai. Nói trắng ra đúng là bọn bút nô ở trong nước đều là lũ quân khuyển của tập đoàn việt-gian-cộng-sản. Con canh vòng ngoài thì sủa bên ngoài là chủ yếu. Con canh vòng trong thì sủa ở vòng trong. Có vậy thôi, thật là dễ hiểu với người có thiện chí, còn với lũ việt-gian-cộng-sản và tay sai của chúng thì bao giờ cũng làm ngược và hiểu ngược với những người yêu nước thực sự. Chứ không phải giả liệt, giả mù...

Anh Quốc, ngày 18 tháng 5 năm 2010

Nam Nhân

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------