Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Monday, May 30, 2011

Tàu- tội ác chống nhân loại 1

 LTS- Tàu là căm địch của nhân loại, của thế giới như phụ nữ bị trở thành nô lệ tình dục, thành món tiệc đãi khách hàng năm và thai nhi  trở thành món soup thập cẩm khai vị trên bàn tiệc của những tên "Đại hán bất lương". Các ác thế lực của thế giới vì quyền lợi, vì dảng phái cố tình làm ngơ trước tội ác chống nhân loại do Tàu gây ra khắp Á châu. Tàu đi đến đâu thì ngọn cỏ cũng không còn, chiếc đũa không có (vì bị tẩm chất độc tẩy cho đũa  trắng). Thực phẩm, đồ chơi trẻ em, dến vách tường ( sheet rock) đều nhiễm độc "có tính toán". Thử hỏi có nơi nào không có bóng dáng người Tàu (moles, cells) không? Nơi nào có khói , có lửa là có các tổ (moles, cells ) của Tàu. Các quốc gia Á châu bị đe dọa, bị khỗng chế, bị Tàu nuốt chửng. Chúng tôi có hình ảnh Tàu xẻ thịt người dể ăn, nhưng vì internet không cho phép dăng những hình ảnh man rợ đó, nên chúng tôi không được tự do đưa ra bẳng chứng. Trớ trêu thay, an ninh thế giới chận thông tin hình ảnh man rợ, nhưng an ninh thế giới không chận những hành đồng man rợ chống con người do Tàu quốc gia "đang trổi dậy siêu quyền lực kinh tế" của thế giới.

Xin đừng quên bài học là Tàu đã chiếm lĩnh từ Âu Châu dến Trung Đông. Lịch sử sẽ tái diễn, nếu các bộ óc của nhân loại chỉ chú ý vào "kinh tế, ngoại giao là lợi nhuận" . 

 

Trinh nữ hái chè bằng miệng rồi thả vào ngực

Trinh nữ hái chè, trên cổ đeo một giỏ mây nhỏ, có lồng chiếc túi vải và đặt nó vào bên trong ngực. Sau khi dùng miệng hái những búp non, cô gái sẽ “thả” búp chè vào giỏ mây nằm yên ở ngực của mình.
Sự bất bình của dân chúng khi đọc thông báo tuyển người hái chè phải có vòng ngực từ 90cm trở lên chưa lắng xuống thì những hình ảnh về thiếu nữ hái chè theo kiểu này lại dấy lên là sóng phẫn nộ mới.
Một tuần qua, câu chuyện về một công ty ở Hà Nam, Trung Quốc, đăng tin tuyển dụng nhân viên hái chè với yêu cầu có sức khỏe, yêu đời, vòng một 90cm trở lên… gây nên làn sóng bất bình trong dân chúng. Vì nhiều ý kiến cho rằng, yêu cầu để tuyển nhân viên của công ty này không minh bạch, và quá chú trọng đến những phần nhạy cảm.
Trinh nữ dùng miệng để hái chè
Và vào hôm qua, loạt hình ảnh về một thiếu nữ hái chè bằng miệng của công ty này vô tình bị lộ càng khiến người dân tức giận hơn.
Theo đó, người được phân công hái chè là trinh nữ, trên cổ đeo một giỏ mây nhỏ, có lồng chiếc túi vải và đặt nó vào bên trong ngực. Sau khi dùng miệng hái những búp non, cô gái sẽ “thả” búp chè vào giỏ mây nằm yên trên ngực mình.
Chiếc giỏ mây được đặt bên trong ngực
Để chứa những búp chè non ngay khi được hái
 
Theo đại diện của công ty chủ quản, chè được các trinh nữ hái và cất ở ngực sẽ có hương vị đặc biệt
Theo đại diện của công ty Cố Thử – đơn vị đăng tin tuyển trinh nữ để hái chè, thì những búp chè được các trinh nữ ngắt từ cành sẽ có hương vị đặc biệt hơn.

Dùng cơ thể thiếu nữ hâm bánh
Chưa hết "sốc" với "tuyển thiếu nữ ngực khủng hái chè bằng miệng", gần đây người dân thành phố Trường Sa (Trung Quốc) lại được một phen choáng váng với nhà hàng dùng thiếu nữ hâm nóng bánh.


Tò mò trước những lời đồn đại trên mạng, nhiều người đã tới nhà hàng ẩm thực Hồ Nam (Trường Sa, Trung Quốc) để tận hưởng cảm giác vừa được ăn "cao lương mỹ vị", vừa được ngắm mỹ nữ như các bậc vua chúa ngày xưa.


Tại phòng ăn lớn của khách sạn, tất cả các thực khách sẽ cùng đứng sang một bên và đợi đầu bếp cắt từng miếng bánh trên người thiếu nữ chia phần cho mình.


Nhân viên tại nhà hàng cho biết, bánh nếp (một loại bánh gần giống bánh chưng) sẽ được nhiệt lượng từ cơ thể cô gái hâm nóng đến một nhiệt độ phù hợp nhất khi đưa vào miệng thưởng thức.


Tuy vậy, sau khi tận mắt chứng kiến, nhiều thực khách tỏ ra khá e ngại liệu những miếng bánh đặt trên ngực, trên bụng có còn giữ được vị bánh không hay lại có mùi cơ thể của các thiếu nữ hâm bánh.

Sầm Hoa
(Theo Huanqiu)

1 comment:

Anonymous said...

Oral virgin tea pickers

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------