Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Tuesday, August 18, 2009

SỰ THẬT VỀ HAI THẰNG ĐẠI BỊP Nguyễn hữu Lễ và Trần Quốc Bảo

SỰ THẬT VỀ HAI THẰNG ĐẠI BỊP

(Nguyễn hữu Lễ và Trần Quốc Bảo
sang đoạt công lao tinh thần của những nhà nghiên cứu và sử gia để loè bịp đồng bào)
Kim Âu


Hơn nửa thế kỷ nay, rất nhiều người cầm bút đã thành danh khi viết sách kể tội tên cáo gìa Hồ Chí Minh hay tìm ra những tài liệu xác thực về con cáo thành tinh này để phổ biến tới quảng đại quần chúng. Qua những sách vở tài liệu, sự thật về HCM đã phơi bày trước lịch sử. Hầu hết mọi người quốc gia đều biết tên cáo gìa này là một thằng lưu manh bụi đời, bịp bợm, điếm đàng, ma cô, ma cạo, trộm cắp (đạo văn, đạo danh, đạo thơ), phản trắc, vô gia đình, vô tổ quốc, vô liêm sỉ, đại bất nhân, đại bất nghĩa. Dù cuối đời hắn được đồng bọn xây lăng, ướp xác để trưng bày nhưng về bản chất hắn vẫn là tên đại tội đồ của dân tộc Việt Nam.
Lịch sử Việt Nam muôn đời nguyền rủa hắn. Phương danh trong lịch sử đã khó nhưng để nhận được xú danh (cáo gìa, đại tội đồ dân tộc) cũng không phải là dễ. Nhưng hễ đề cập đến tên Hồ Chí Minh thì những xú danh trở thành tĩnh từ không thể thiếu đã từ lâu.
Bởi sự thật về Hồ Chí Minh đã bị lột trần từ hơn nửa thế kỷ nay nên bảo rằng người quốc gia không biết rõ về Hồ Chí Minh thì quả thật lời nói đó chỉ có thể xuất phát từ một đứa trẻ chưa biết đ=E 1c, biết viết.
Người nào đưng trong hàng ngũ chống cộng mà không biết gì về kẻ đại thù của dân tộc chính là tự vạch trần chân tướng của họ là những kẻ chỉ chuyên diễn những vở tuồng chống cộng để bịp đời. Nói rằng vì chiến tranh nên cả một thể chế VNCH với những cơ quan thông tin, tuyên truyền dân chính, quân đội không có thời gian, nhân sự và khả năng để làm một cuốn phim về Hồ Chí Minh lại cho thấy đó là một sự bôi bác chính chế độ đã nuôi dưỡng, giáo dục và hun đúc cho chúng ta trở thành một người biết phân biệt, chọn lựa đâu là lý tưởng nhân bản để phụng sự.
Trần tử Thanh tự nhận là Chủ tịch VNQDĐ (nhưng không hề biết mảy may về LÝ TƯỞNG ĐẢNG) trong bài phát biểu tâng bốc Nguyễn Hữu Lễ tại Washington D.C đã quá ngu xuẩn khi đưa ra ý tưởng như vậy.
Vì thực sự chính quyền VNCH không ngu đần, dại dột để giao cho một bộ phận làm một cuốn phim về tiểu sử của tên quốc tặc trong khi thời gian chưa đủ chín cho lịch sử của chúng ta thẩm định những anh hùng quốc gia xứng đáng được lưu danh. Nếu làm phim về những anh hùng trong lịch sử cận đại thì chúng ta sẽ làm cuốn phim về Hoàng Hoa Thám, Phạm Hồng Thái, về 13 liệt sĩ Yên Báy, về Nguyễn Thái Học, Cô Giang, Cô Bắc chứ không ai đi làm cuốn phim tiểu sử của một kẻ tội đồ của dân tộc. Bởi tên tội đồ dân tộc đấy không xứng đáng để được đưa lên màn ảnh. ..
Việc Nguyễn Hữu Lễ và Trần Quốc Bảo (Phục Hưng) chủ trương thực hi8 7n (làm) cuốn phim tài liệu “Sự Thật về Hồ Chí Minh” thật ra chẳng có gì đáng để nhiều cây bút quốc gia phải phê phán nặng nề nếu đừng có những lời quảng cáo khoa trương, khoác lác kiểu Sơn Đông Mãi Võ, nhằm mục đích bịp bợm, dối gạt để móc túi đồng bào.
Và cũng thật ngu xuẩn khi cho rằng cuốn phim được thực hiện để “đánh đổ huyền thoại gỉa trá về Hồ Chí Minh” mà chính Lễ lại phát biểu trong ngày ra mắt Phim Sự Thật HCM, "Phim này không phải là phim mạt sát, không phải là phim đả kích, không phải là phim tố cộng, mà là một phim muốn trình bày sự thật của một con người ..."
Như vậy cộng đồng hải ngoại lại thêm một lần mắc lỡm con quạ đen Nguyễn Hữu Lễ, một kẻ mặc áo tu hành nhưng suốt đời chỉ chúi mũi vào TIỀN, bất kể liêm sỉ, lương tâm.
Như vậy Nguyễn Hữu Lễ và Trần Quốc Bảo chỉ “muốn trình bày sự thật của một con người ..” chứ không phải trình bày với mọi người về một khuôn mặt tội đồ.
Và mọi người nên thoát khỏi cơn mê ngủ để xác định một sự thật rằng: việc “đánh đổ huyền thoại gỉa trá về Hồ Chí Minh” là công lao của những nhà nghiên cứu, sử gia, những nhà bình luận (Vũ ngự Chiêu, Minh Võ, Trần Gia Phụng, Lê Hữu Mục..v..v) đã làm từ nửa thế kỷ nay chứ đâu phải của hai tên bịp bợm Nguyễn Hữu Lễ và Trần Quốc Bảo bày trò phỏng vấn lừa đảo (thật ra chỉ là quay phim lDi trình bày của họ về những gì đã viết) để cướp trắng công lao tinh thần của họ. Nguyễn Hữu Lễ và Trần Quốc Bảo không phải là những người tìm ra một mẫu vụn sự thật về những điều mà ông Nguyễn Quốc Đống đã liệt kê dưới đây.

Trích bài của Nguyễn Quốc Đống:

1- HCM không phải là người sống độc thân, không vợ con để dành hết thì giờ cho cách mạng giải phóng dân tộc; ông ta có vợ, nhiều nhân tình, có con thậm chí còn có rất nhiều vợ (Tăng Tuyết Minh, Nguyễn Thị Minh Khai, Nông Thị Xuân…)
2- HCM không phải là người khiêm tốn, giản dị; ông ta đã viết sách để ca tụng chính mình ( các sách “Những Mẩu Chuyện về Đời Hoạt Động Của Hồ Chủ Tịch”, ký tên là Tr ần Dân Tiên, “Vừa Đi Đường Vừa Kể Chuyện”, ký tên T. Lan đều do chính HCM viết)
3- HCM không phải là người nhân nghĩa, đạo đức; ông ta đã giết vợ và bỏ con không nuôi dưỡng ( Vợ là Nông Thị Xuân bị giết chết, còn con trai là Nguyễn Tất Trung sau phải đổi tên là Vũ Trung và cho người khác nuôi)
4- HCM không phải là một người lương thiện; ông ta lấy thơ của người khác và nhận là của mình (Cuốn thơ “Ngục Trung Nhật Ký” không phải do HCM viết ra).
5- HCM không phải là một người yêu nước; ông ta không cộng tác với các nhà ái quốc thuộc đảng phái quốc gia mà thẳng tay giết hại họ (Bán đứng cụ Phan Bội Châu cho thực dân Pháp, giết hại Phạm Quỳnh, Tạ Thu Thâu vì họ không cùng đường lối với ông ta) 6- Phụ thân của HCM không phải từ quan vì không muốn làm việc cho giặc Pháp mà vì phạm tội ngộ sát nên bị bãi chức.
7- HCM không phải là người thương dân; ông ta sẵn sàng hy sinh mạng sống của người khác để phục vụ cho đường lối chính sách của mình (thực hiện cải cách ruộng đất theo kiểu Tàu Cộng khiến cả trăm ngàn nông dân vô tội miền bắc chết thảm, gia tài sản nghiệp bị tịch thu, con cháu bị trả thù, bỏ đói…) Nhà báo Ba Lan Robert đã phát biểu: “HCM là một người diệt chủng, có tội với dân tộc mình.”
8- HCM không phải là 1 lãnh đạo sáng suốt; ông ta chọn lầm đường khiến cả nước triền miên sống trong chiến tranh và đói khổ (không chọn liên kết với các nhà ái quốc trong nước để giành 9 1ộc lập cho nước nhà mà lại chọn theo đường lối cách mạng vô sản do quốc tế CS chủ trương)
9- HCM không có công cứu nước; ông ta đã bán nước cho Cộng Sản Nga, Tàu (hoạt động nhiều năm trong các tổ chức Cộng Sản tại Pháp, Nga, Tàu, Đông Dương…) - HCM không có công xuất ngoại để tìm đường cứu nước; ông ta lên tàu xuất dương để tìm kế mưu sinh và chính trong thời gian ở nước ngoài ông ta đã bị mê hoặc bởi chủ nghĩa CS và trở thành 1 đảng viên CS quốc tế. Nhà báo Olivier Todd nhận xét:”HCM là một tín đồ CS cuồng tín.”
10- HCM không có công cứu nước; ông ta phạm tội bán nước cho Tàu cộng vì ngay từ năm 1958 ông đã để Phạm Văn Đồng với tư cách là thủ tướng ký công hàm xác nhận chủ quyB Bn của Trung quốc đối với 2 đảo Trường Sa và Hoàng Sa.Việc mất đất vùng biên giới và mất biển đang xảy ra ngày nay đã là bằng chứng rõ ràng của việc bán nước này.
11- HCM không phải là nhà tư tưởng, nhà văn hóa: ông ta không hề có một hệ tư tưởng riêng mà chỉ rập khuôn các tư tưởng sẵn có của người khác.
hết trích

Tất cả những sự thật này là tài sản tinh thần, công lao tìm tòi, nghiên cứu của bao người đã bị Nguyễn Hữu Lễ và Trần Quốc Bảo sang đoạt trắng trợn rồi trơ tráo, vác mặt mo, mang thùng tiền đi lừa dối toàn thể các cộng đồng hải ngoại hòng kiếm bạc triệu.
Thật ra chúng tôi không muốn nhập trận sớm nhưng thấy mức độ ngu xuẩn của một số tên trong cộng =C 4ồng đã đi quá lố khiến cho ngay kẻ thù của người quốc gia khinh bỉ, xem thường. Như những gì chúng tôi đã trình bày, mọi người đều đã thấy “hòn đá tảng của bọn cộng sản dựa vào để tồn tại” đã vỡ vụn từ lâu rồi đâu phải đợi đến ngày phát hành “DVD SỰ THẬT về Hồ Chí Minh” (sản phẩm của hai thằng ăn cắp Nguyễn Hữu Lễ và Trần Quốc Bảo.)
Những viên đạn sự thật bắn vào “thành trì” hay “hòn đá tảng” của bọn cộng sản đã liên tục phát pháo từ nửa thế kỷ nay. Huyền thoại gỉa trá về Hồ Chí Minh đã bị đánh đổ từ lâu nhưng tập đoàn phản động độc tài toàn tr vẫn đè đầu cưỡi cổ dân tộc ta vì thực sự chúng không hề dựa vào một cá nhân nào để tồn tại ngoài họng súng và guồng máy chuyên chế bạo tàn của chúng.
Lăng Ba Đình nơi để xác ướp của Hồ Chí Minh so ra giá trị chỉ tương đương cái kệ thờ thần Bạch Mi của mấy mụ Tú Bà trong động đĩ.
Mấy triệu đảng viên đảng cộng sản Việt Nam xuất thân toàn bọn lưu manh cống rãnh, trộm cắp, hoạn lợn nay được ăn trên, ngồi trốc thả sức cướp bóc trở thành Mafia, Tư Bản Đỏ, chúng có thờ tổ chúng làm vì cũng là chuyện bình thường.
Muốn thanh trừ nạn buôn hoa, bán phấn là phải túm cổ “chị em ta” bỏ bót chứ đâu phải đập vỡ tượng thần Bạch Mi là hết đĩ C4iếm bán dâm.

Người Việt Quốc Gia, dân tộc Việt Nam muốn chiến thắng cộng sản thì phải cương quyết đứng dậy phản kháng, đấu tranh không quản hy sinh để phá vỡ, tiêu diệt guồng máy chuyên chế, bạo trị của chúng chứ đâu phải nghe theo những ngoa ngôn, xảo ngữ, luận điệu bịp bợm, dối trá, xảo quyệt của những tên đại bịp như Nguyễn Hữu Lễ và Trần Quốc Bảo khi kết thúc cuốn phim

Cộng Sản Liên Sô, Cộng Sản Đông Ấu đã xụp đổ.
Tại sao Cộng Sản Việt Nam còn tồn tại?
Bởi vì Cộng Sản Việt Nam nhờ bám vào tảng đá cuối cùng: huyền thoại Hồ Chí Minh. phá vỡ huyền thoại Hồ Chí Minh chính là khai thông sinh lộ cho dâ n tộc Việt Nam”

Có lẽ đến đây những nhà chống cộng ngớ ngẩn, những ngài chủ tịch cộng đồng ngu ngơ chắc đã nhận ra cái DVD SỰ THẬT HÔ CHÍ MINH chỉ là sản phẩm của một bọn ăn cắp tài sản trí tuệ của người khác đem bịp đồng bào để kiếm tiền làm giàu.
Mục đích làm tiền là lý do tại sao dvd đã được phát tán khắp nơi đâu cần gì phải ra mắt nữa mà Nguyễn Hữu Lễ và Trần Quốc Bảo vẫn lỳ lợm, vác mặt mo, vác thùng đi kiếm chác một cách vô liêm sỉ.
Nhiều tên chủ tịch cộng đồng, hội đoàn đã ngu, bản nhân đánh tiếng cho chúng biết, và mong chúng lên tiếng để khai tâm cho chúng nhưng chúng biết nín lặng.
Mấy hôm nay một số người hung hăng bỉ thử, chỉ trích, hăm dọa những người cầm bút20chân chính nên bản chủ nhiệm thấy đã đến lúc phải vạch mặt, chỉ trán những bọn lưu manh, hoạt đầu bịp bợm vì đó là trách nhiệm của những Người Việt Quốc Gia Chân Chính trong công việc Khôi Phục Lại Niềm Tin Đã Bị Băng Hoại vì những trò lừa bịp trong 34 năm vừa qua.

Trân trọng
Kim Âu

2 comments:

Anonymous said...

Chào Bác Việt Thường
Tôi nghe danh Bác đã nhiều, đọc một số bài viết của Bác thấy nhiều điều khá vui, muốn xin vài ý kiến của Bác

Tôi thấy hình như trong mắt bác ai cũng là cộng sản (Tất nhiên là trừ bác ra).
Như vậy, chắc chỉ mình bác là người chống cộng sản thôi? Phải không Bác?
Nói chung, sở dĩ cộng sản nó sống lâu, chính là nhờ những người như bác, chống cộng thì không chống được, chỉ rình đâm dao sau lưng những người khác thôi.
Theo bác, thì chỉ có mình bác mới đủ tài, đủ sức chống cộng, còn tất cả là cộng sản tất? he he
Khi bác không làm bạn với được 1 người, lỗi có thể do họ. Khi bác không làm bạn được với 2 người, lỗi có thể một phần do họ. KHi bác không làm bạn được với 3 người, có thể họ có chút nào đó có lỗi. Khi bác không làm bạn được với cả làng, chắc chắn lỗi ở bác.
Vài điều để bác Việt Thường tự ngẫm.
Hình như đây cũng là thói tự mãn khó bỏ của cộng sản lây sang bác từ lâu?

Anonymous said...

Bài viết của Anonymous gởi "Bác Việt Thường" hay quá, rất hay, tôi cũng muốn viết vậy mà không diễn tả được như vậy. Chủ trương của Cộng sãn là phân hóa, tạo sự nghi ngờ trong dân chúng, phá hủy uy tín của tất cả những người chống cộng nhiệt thành, chụp mũ họ là "triệu phú nhờ chống Cộng", là "Việt Tân", đúng chánh sách Cộng sãn : "Cứ vu khống đi, vu khống đi, trong một trăm một ngàn người nghe, cũng sẽ có người tin, vậy là thành công rồi". Cộng sãn dùng "khổ nhục kế" một cách rất thâm sâu,cho người đội lốt Quốc gia, chửi bới cả CS, cả ông cố tổ chúng là tên đại bịp HCM, để viết các bài bôi xấu trên báo cho người ta tưởng người viết là người Quốc gia, vậy thì dân chúng chống Cộng mới chịu ghé mắt đọc bài của chúng, vì bài của CS viết thì ai mà tin, vậy mới là cao thâm, chỉ có CS mới làm cách chưởi tuốt luốt cả CS và HCM (chưởi trừu tượng, chưởi vô hình, chứ đâu dám vạch mặt chỉ tên tên nào đang còn sống nắm quyền đâu, các bạn để ý thử coi có phải không) để đạt hiệu quả, gọi là "cứu cánh biện minh phương tiện". Ai viết giõi hãy lên tiếng báo động cho Cộng đồng biết mánh khóe lưu manh này của bọn Công sãn nằm vùng. Cả những báo và diễn đàn đăng bừa bãi những bài này cũng phải có "Lời tòa soạn" nếu không muốn người Việt Quốc gia nghĩ là đó cũng là quan điễm của tờ báo hoặc diễn đàn.
Cám ơn.

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------