Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Friday, August 7, 2009

VGCS-Ở đâu có Việt Tân là ở đó có đảng Phục Hưng

  • Tài liu v các nhân vt trong Phc Hưng Vit Nam.

Trước đây ở Việt Nam có những dân biểu gốc Nha Trang Phú Yên được Phe " Ấn Quang " ủng hộ, liên hệ rất chặt chẽ với nhau như :

NguyenCongHoan.jpg image by laoxichlo


- Nguyễn công Hoan ( dân biểu trước 75 và sau 75):

Khi thiêu Hòa Thượng Thích Quảng Đức xong, người ta thấy chiếc xe Austin mở coffre vẫn đang đậu bên kia góc đường, phía chợ Đủi. Các phóng viên nhận ra ngay chiếc xe đó là của Trần Quang Thuận. Những người chứng kiến nội vụ ngay từ đầu cho các ký giả biết người chờ Hòa Thượng Thích Quảng Đức đến địa điểm chỉ định, rưới xăng và bật lửa đốt vị sư đó là Nguyễn Công Hoan.
Nguyễn Công Hoan quê ở Tuy An, Phú Yên. Cha là một cán bộ Cộng Sản tập kết ra Bắc năm 1954. Về sau, Nguyễn Công Hoan trở thành dân biểu đơn vị Phú Yên thời Đệ Nhất Cộng Hòa, do Phật Giáo đưa ra. Mặc dầu đã có vợ con ở Phú Yên, khi làm dân biểu, Nguyễn Công Hoan đã tằng tịu với cô Đoan Khánh, ký giả báo Trắng Đen. Cô này chuyên săn tin ở Thượng và Hạ Nghị Viện. Hai người lấy nhau và có một đứa con. Sau khi Việt Cộng chiếm miền Nam, nhiều người thắc mắc không hiểu tại sao Nguyễn Công Hoan không đi học tập cải tạo như các dân biểu và nghị sĩ khác của Việt Nam Cộng Hòa. Nguyễn Công Hoan chỉ đi dự một khóa chỉnh huấn ngắn hạn mà thôi.

Đến năm 1976, khi Nguyễn Công Hoan được Mặt Trận Tổ Quốc đưa ra làm đại biểu Quốc Hội đơn vị Phú Khánh, người ta mới biết Nguyễn Công Hoan là cán bộ nội tuyến của Việt Cộng. Bỗng dưng đến năm 1980, Nguyễn Công Hoan vượt biên qua Phi Luật Tân, sau đó đến Hoa Kỳ được Hòa Thượng Thích Nhất Hạnh giao coi sóc nhà xuất bản Lá Bối ở San José, California. Nguyễn Công Hoan đã đi giao dịch với nhóm Trương Như Tảng, Hoàng Văn Hoan trong khi làm việc ở nhà xuất bản này. Lai lịch của Nguyễn Công Hoan bị báo chí ở San José phanh phui. Bị tố cáo là thành phần phản gián, Nguyễn Công Hoan phải bỏ đi nơi khác. Sau 30.4.1975, Nguyễn Công Hoan và cô Đoan Khánh đã bỏ nhau. Cô Đoan Khánh cũng đã qua được Hoa Kỳ và hiện định cư ở Oregon.

- Trần văn Sơn ( Trần Bình Nam bút hiệu ) Trung tá . Dân Biểu VNCH . Nay đi về Việt Nam thường xuyên.
- .Đặng văn Sơn ( Thiếu tá Biệt Động Quân ) nay đã tách khỏi Phục Hưng., Sáng lập viên tích cực để xây dựng nhóm " Thanh Niên Thiên Chí " nhưng thất bại.
- Trần Quốc Bữu ( tên thật là Trần ngọc Ngàn , tùy viên của phó Đề Đốc Diệp Quang Thủy ) . Tài chánh phương tiện rất dồi dào, cộng tác mật thiết với Băng Đảng Việt Tân dù nói rằng không . Ở đâu có Việt Tân là ở đó có Phục Hưng !

2 comments:

Anonymous said...

Thưa ông Việt Thường :
Chủ trương của Cộng sãn là phân hóa, tạo sự nghi ngờ trong dân chúng, là "vạch lá tim sâu", là "quét nhà ra rác", dùng "kính lúp" microscope moi móc từng chữ từng câu từ DVD STHCM để tìm cách xuyên tạc viết bài trên diễn đàn hay báo chí làm như bài viết của người QG đàng hoàng, với mục đích phá hủy uy tín của bất cứ ai chống cộng nhiệt thành, chụp mũ họ là "triệu phú nhờ chống Cộng", là "Việt Tân", đúng chánh sách Cộng sãn : "Cứ vu khống đi, vu khống đi, trong một trăm một ngàn người nghe, cũng sẽ có người tin, vậy là thành công rồi". Cộng sãn dùng "khổ nhục kế" một cách rất thâm sâu,cho người đội lốt Quốc gia, chửi bới cả CS, cả ông cố tổ chúng là tên đại bịp HCM, để viết các bài bôi xấu trên báo cho người ta tưởng người viết là người Quốc gia thì mới chịu ghé mắt đọc bài của chúng, vì bài của CS viết thì ai mà tin, vậy mới là cao thâm, chỉ có CS mới làm cách chưởi tuốt luốt cả CS và HCM (chưởi trừu tượng, chưởi vô hình, chứ đâu dám vạch mặt chỉ tên tên nào đang còn sống nắm quyền đâu, các bạn để ý thử coi có phải không) để đạt hiệu quả, gọi là "cứu cánh biện minh phương tiện". Nên nhớ bất cứ bạn nói câu gì, nếu có kẻ ác tâm cố ý bắt bẻ, xuyên tạc thì là nó sẽ tìm ra cái để nó xuyên tạc, bắt bẻ. Không tài nào tránh được, dù cẫn thận thế nào cũng không tránh được. Ai viết giõi hãy lên tiếng báo động cho Cộng đồng biết mánh khóe lưu manh này của bọn Công sãn nằm vùng. Cả những báo và diễn đàn đăng bừa bãi những bài này cũng phải có "Lời tòa soạn" nếu không muốn người Việt Quốc gia nghĩ là đó cũng là quan điễm của tờ báo hoặc diễn đàn.
Không biết Ông Việt Thường và ông Trần Thanh có phải nằm trong nhóm "khổ nhục kế" nói trên không, tôi thấy hơi..có mùi!
Ký tên : VC Detection and Catching.

Anonymous said...

Thưa ông Việt Thường, Đâu cần ông chỉ, chỉ cần vào Trang nhà (Website) của Tổ Chức Phục Hưng Việt Nam thì ai cũng biết Phực Hưng làm gì trong bấy lâu nay.
Xin hỏi ông, ông sờ lại gáy mình coi đã làm gì cho đồng bào, dân tộc, cho cuộc đấu tranh đòi tự do dân chủ chưa? hãy dùng thời gian và ngòi bút của ông để làm điều hữu ích cho cuộc đấu tranh chung hơn là chỉ trích, đả phá. hãy làm bằng hay hơn họ rồi nói người khác mới tin.

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------