Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Saturday, July 14, 2012

Liên Thành Thơ Kêu Gọi Biểu Tình chống Báo Người Việt , đăng bài CS lăng nhục QLVNCH


http://nhabaovietthuong.blogspot.com/2012/07/lien-thanh-tho-keu-goi-bieu-tinh-chong.html
THÔNG BÁO KÊU GỌI BIỂU TÌNH _________________________________________

V/v Báo Người Việt công khai nhục mạ chính thể và Quân Lực VNCH,
tuyên truyền cho Cộng sản
Ngày 13 tháng 7 năm 2012

Kính gởi:
-          Quý Hội Đoàn Cựu Quân Nhân QL/VNCH và Cảnh Sát Quốc Gia VNCH trên toàn thế giới.
-          Quý Hội Đoàn Ái Hữu, Quý đảng phái chính trị của người Việt Quốc Gia trên toàn thế giới.
-          Toàn Thể Quý Đồng Bào Việt Quốc Gia cùng Hậu Duệ, Dân, Quân, Cán Chính VNCH tại Hoa Kỳ, Âu Châu, và Úc Châu.

Vào Chủ Nhật ngày 8 tháng 7, dưới danh nghĩa “Ý Kiến Bạn Đọc” Tờ Người Việt, Địa Chỉ Tòa Soạn 14771-14772 Moran Street Westminster, CA 92683-USA, đã đăng tải một bài viết công khai ca ngợi chế độ Cộng sản và nhục mạ chính thể và Quân Lực VNCH. Căn cứ vào nội dung được đăng tải, UBTTTADCSVN chúng tôi khẳng định đây là bài viết của Đảng Cộng Sản trong nước, gián tiếp chuyển cho Báo Người Việt phát tán dưới hính thức ý kiến của một người nào đó.

Theo nguyên tắc truyền thông và theo cách hành xử thông thường, khi chọn đăng bài bài viết nào, thì nhóm lãnh đạo và chủ nhân tờ báo đó được hiểu là đồng quan điểm với bài viết đó. Hành vi đăng tải những bài viết và những hình ảnh tuyên truyền của Đảng Cộng Sản đã quá nhiều lần xảy trên báo Người Việt đến độ quá sức lộ liễu. Chẳng hạn việc cho phổ biến hình lá Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ trong chậu rửa chân, việc thăm dò ý kiến về lá cờ Cộng sản có nên được dùng tại hải ngoại v.v., tất cả đều có lợi cho Cộng sản. Ngoài ra, khẩu hiệu “Cơ Quan Tranh Đấu Thời Sự Văn Nghệ Giáo Dục” rất lập lờ đánh lận con đen. Tranh đấu cái gì? Tranh đấu cho ai?

Do đó, nghi vấn rằng Báo Người Việt tại Nam Cali là một công cụ truyền thông của Đảng Cộng Sản ngay tại thủ phủ của người Việt Nam Tị nạn Cộng sản trên thế giới là một điều rất có cơ sở.
   Xin tóm tắt bài tuyên truyền 100% cho Đảng Cộng Sản, của Sơn Hào, trên báo Người Việt ngày 8 tháng 7 năm 2012 như sau:
“Kỷ niệm ngày chiến thắng 30-4 …niềm vui của chúng ta được nhân lên gấp bội. Cả dân tộc vui mừng, tự hào, tất cả những người lao động vui mừng, tự hào….chỉ có đội quân xâm lược Mỹ và bè lũ Việt gian tay sai của Mỹ là thất thủ, là mất miền Nam, mất Sài Gòn, còn dân tộc Việt Nam, cả Nam lẫn Bắc là người thắng trận, thu giang sơn về một mối, chấm dứt ách thống trị của thực dân mới... chiến thắng 30 tháng 4, 1975…, đánh dấu sự thống nhất nước nhà….Việt Nam có một nhà nước thống nhất, bao gồm một Quốc Hội thống nhất, một chính phủ thống nhất, có cơ cấu tổ chức chính quyền các cấp thống nhất cả nước, nói chung có cơ cấu hệ thống chính trị các cấp thống nhất cả nước, có nền giáo dục thống nhất cả nước, có nền y tế thống nhất cả nước, cả nước có đồng tiền chung và một thị trường thống nhất, người Việt Nam đi lại tự do trên toàn cõi Việt Nam… Ngày 30 tháng 4, 1975 là ngày hội của toàn dân đoàn kết, chiến thắng. Đặc biệt, Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam mở rộng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, bao gồm các giai cấp, các tầng lớp, các dân tộc, đồng bào các tôn giáo và không tôn giáo, người Việt Nam định cư ở nước ngoài, các nhân sĩ, các cá nhân tiêu biểu… xóa bỏ hận thù, thành kiến giai cấp, gác quá khứ, nhìn về tương lai, nêu cao tinh thần độc lập tự chủ, tự lực tự cường cùng nhau xây dựng và bảo vệ tổ quốc thống nhất…sau 30 tháng 4, 1975 không hề có tắm máu, không hề có trả thù. ngụy quân ngụy quyền, trong đó có số nợ máu với nhân dân, thậm chí đã có tội ác tày trời, đã được tổ chức học tập, cải tạo, nhằm khêu gợi lòng yêu nước, tình đồng bào, nghĩa dân tộc, biết phân biệt chính nghĩa và phi nghĩa, trở lại cuộc sống có đạo lý, có nhân phẩm, làm ăn lương thiện, trở thành công dân của nước Việt Nam mới, thống nhất…”

Vì hành động công khai khiêu khích của Báo Người Việt đối với tập thể Đồng Bào Việt Nam tị nạn cộng sản trên toàn thế giới, UBTTTADCSVN kêu gọi mọi người Việt Quốc Gia, Dân, Quân, Cán Chính VNCH tại Hoa Kỳ, Âu Châu, và Úc Châu đồng loạt biểu tình rầm rộ. Cuộc biểu tình này nhằm mục đích phản đối hành vi tuyên truyền cho Cộng sản một cách vô liêm sĩ của Báo Người Việt, và kêu gọi Báo Người Việt không nên ở lại “nước Mỹ của bọn xâm lược hèn hạ và bè lũ Việt Gian” làm gì mà nên trở về cùng Việt Nam Cộng Sản làm báo để thể hiện niềm tự hào của Báo Người Việt đối với chế độ phi nhân.

Xét rằng, trong quá khứ cũng như hiện tại, nhiều biểu hiện cho thấy Báo Người Việt có khả năng là công cụ tuyên truyền của Cộng sản tại hải ngoại. Một lần nữa chúng tôi mạnh mẽ kêu gọi toàn thể đồng bào Việt Nam tị nạn Cộng sản trên toàn thế giới biểu tình rầm rộ chống Báo Người Việt.

Xin trân trọng thông báo.
Ngày 13 tháng 7 năm 2012

Liên Thành
Chủ Tịch
Ủy Ban Truy Tố Tội Ác Đảng Cộng Sản Việt Nam





ThuPhanKhang_PhanTanNguu.jpg

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------