Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Sunday, July 22, 2012

GP Con Cuông- hiện tượng nhiệm màu ngày 01-07-2012





LTS dựa trên các video do các phóng viên "tự phát" cung cấp, chúng tôi nhìn thấy những hiện tượng nhiệm màu xảy ra Chủ Nhật ngày 01-07-2012 tại GP Con Cuông  bị CA, Quân Đội ác ôn của Tập Đoàn "vô thần" VGCS đàn áp giáo dân, cấm giáo dân thi hành nghi lễ tôn giáo. Chúng dùng gậy gộc, ném đá, loa phát thanh để phóng uế những lời đe đọa, dùng sức mạnh vũ khí đả thương giáo dân và linh mục.
Trong đoạn video trên cho thấy bọn CA, và Quân Đội đầy quyền lực , nhưng đầy sợ hãi trước những bàn tay mềm yếu, bàn chân đất của giáo dân. Nên bọn CA, Quân đội dùng bạo lực để tấn công, đánh đập không thương tiếc những người có niềm tin sắt đá.

Nơi hành lễ là nhà của người giáo dân bị khóa trái cửa trước, bọn CA, Quân Đội ác ôn đứng thành hàng rào phía trước. Hỉnh ảnh bàn ghế đi đạp phá, đá lớn, đá nhỏ lộn xộn khắp sân do bọn CA giả côn đồ quăng vào, 
..
Sau cơn mưa, vài chiếc xe honda chạy đến, và những người giáo dân ồ lên sung sướng vui mừng vì vị linh mục đã đến để hành lễ ngoài trời.
Trước bàn thờ lộ thiên, một tấm khăn trãi bàn, vài ngọn nến, 1 sợi giây chuổi, và một cây thánh giá được giáo dân góp nhặt đưa đến. Vị linh mục điềm nhiên mặc vào trang phục thánh lễ. Trong lúc sửa lại áo lễ , hình ảnh một mặt người hiện ra, theo nếp áo lễ phía bên phải, và nếp áo bên trái lộ ra hình ảnh giáo dân quỳ cầu nguyện. Đây lầ hiện tượng mầu nhiệm xãy ra, song song với cơn mưa trước đó. 

Hỡi bọn CS bất lương vô thần đã cố tình xóa bỏ thượng đế và dựng tượng vàng  tên đại việt gian HCM khắp nơi để thờ lạy, cưởng ép nhân dân phải thờ lạy nó. 
Điều gì khiến cho phép mầu hiện ra trước mắt hàng trăm CA mà chúng không thấy??
Con người không ai không chết. Liệu những kẻ tàn ác như tập đoàn VGCS có "trốn" được cái chết không?, và khi chết đi chúng sẽ nhận hậu quả gì? hình phạt gì cho tội ác chúng tạo ra????

Liệu chúng khóa cửa không cho ai ra vào nhà người dân, giáo dân phải khó khăn chuyền chén thánh qua khung của sổ để đưa ra ngoài cho LM làm lễ nơi bàn thờ lộ thiên. và trong những giây phút ấy Thượng đế đã chứng giám lòng thành đưa cho chúng ta nhìn thấy hình ảnh dưới đây. Tập đoàn VGCS và bọn CA, Quân Đội ác ôn không nhìn thấy và không xóa được phép lạ này .
Xin đọc giả xem những hình ảnh chứng thực dưới đây:


































Video ngày 01-07-2012 CA dùng vũ lực tấn công vào những giáo dân vô tội tại GP Con Cuông


http://www.youtube.com/watch?v=zikgjXY7dvM




ublished on Jul 2, 2012 by 
vao luc 14h20phut ngay 01/ 07 linh muc nguyen dinh thuc da len giao diem con cuong (thuoc thon trung huong Xa yen khe) lam le thi bi 1so con do va cong an huyen con cuong ra suc dan ap khong cho linh muc vao dang le, trong luc so y linh mmuc da bi 1so cong an va con do danh.cong an con cuong da su dung gay roi nem da vao nha nguyen lam 1nguoi bi chan thuong so nao dang nam o benh vien ha noi con khoang 10nguoi giao dan bi cong an danh va nem da bi thuong dang nam tai benh vien:ben trong nha nguyen da bi cong an va nhung nguoi duoc ong PHUC TRUONG BAN MAT TRAN HUYEN CON CUONG thue vao de danh cha nguyen dinh thuc, ben trong ban tho nha nguyen da bi dap pha rieng tuong DUC ME da bi chinh quyen dap nat: chung toi xin moi nguoi dac biet quan tam den van de nay nhat la nhung nguoi giao dan o cac xu va hat khac trong dia phan vinh va len an nhung hanh vi tan bao cua cac nha cam quyen tai con cuong;

Cuộc đàn áp qui mô và nghiêm trọng nhất là vào ngày 01-07-2012, khi đến dâng Thánh lễ cho các giáo dân thuộc giáo điểm như thường lệ, trước hết cha G.B. Nguyễn Đình Thục trên đường đi đến nhà nguyện dâng lễ đã bị lực lượng công an mật vụ, cảnh sát cơ động, cảnh sát hình sự, cảnh sát giao thông, thành viên Mặt trận trang bị súng ống, dùi cui, gậy gộc, đá gạch… ngăn cản không cho linh mục vào nhà nguyện dâng thánh lễ. Một nhóm côn đồ được nhà cầm quyền thuê mướn ngang nhiên chặn đường linh mục, dĩ nhiên giáo dân đã đến để giải vây cho ngài. Thế nhưng, vì quyết tâm bảo vệ nhà Chúa và thi hành bổn phận thờ phượng, cha Thục và nhiều giáo dân đã bị lực lượng này đánh đập dã man. Một số phải nhập viện cấp cứu, trong đó đặc biệt nghiêm trọng là trường hợp chị Maria Ngô Thị Thanh đã bị đánh vỡ hộp sọ. 
Video GP Xã Đoài dâng tiếng hát hiệp thông với Giáo Dân Oan Con Cuông


http://www.youtube.com/watch?v=6eOJP3fWkxo&feature=related




THƯ HIỆP THÔNG CỦA GIÁO PHẬN PHÁT DIỆM  VỚI CON CUÔNG

  
        



No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------