Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Tuesday, November 24, 2009

HDH-LS Hoàng Duy Hùng- vợ chồng VC Võ Bằng và Thị Duyên

Đồng bào tỵ nạn VC phải vô cùng cẩn trọng!!! Phe đảng của LS Hoàng Duy Hùng vu khống cho bà Tôn Nữ Hoàng Hoa là tiếp xúc với VC! Thú tội với VC là giả vờ chống cộng... được VC cho tiền mua xe...
Bây giờ mới rơi mặt nạ ai giả vờ chống cộng... ai lấy tiền của VC, ai chơi với VC, biết đâu là VC nằm vùng???!!!
Nhà báo Nguyễn Mạnh Côn trong tổ chức Phục Quốc cùng với GS Khương... quá ngây thơ trong khi Đệ Nhị VNCH bị đồng minh Hoa Kỳ bỏ rơi cắt hết mọi viện trợ, trói tay cho VC xâm lăng miền Nam. Họ yêu Tổ Quốc thật tình nên đã đem sức châu chấu đá xe.
Giáo Sư Khương bị VC chơi ác... cho cán bộ cướp vợ, cướp con, cướp nhà. Bản thân ông bị đánh đến tật nguyền cho đến lúc chết!!! Nhà báo Nguyễn Mạnh Côn bị VC bắt vào tháng ba năm 1976. Trong tù ông ngây thơ tuyệt thực, VC không cho uống nước... chết vì tuyệt thực!!!
Riêng Hoàng Duy Hùng khoe khoang ở tù VC tuyệt thực nổi tiếng trong tù... thử hỏi chúng ta có thể tin được không??? Hơn nữa cò thả cho về Hoa Kỳ chống cộng dỏm!!!
LS Hoàng Duy Hùng biết đệ tử Phạm văn Thành của phản gián VC là Nguyễn Xuân Nghĩa [hiện là kinh tế gia viết cho các báo Việt ngữ ở Nam Cali, cháu của tên Mười Cúc, Tổng Bí Thư của VC] mà LS Hoàng Duy Hùng vẫn hợp tác với tên Phạm văn Thành để đánh MT Hoàng Cơ Minh [do VC thành lập trong "vai trò" của MTGPMN có tên là " MT Quốc Gia Thống Nhất Việt Nam"].
Phạm Văn Thành Paris về Việt Nam năm 1993 bị bắt... trở về vừa đánh bóng cho sư phụ Nguyễn Xuân Nghĩa [hắn nói từ 1995, không có ai có cái đầu cao bằng nửa cái đầu của VC nằm vùng Nguyễn Xuân Nghĩa] vừa vạch mặt MT Hoàng Cơ Minh là chống cộng dỏm, lừa gạt đồng bào tỵ nạn VC lấy tiền...
Thế mà LS Hoàng Duy Hùng lại quyên tiền cho VC nằm vùng Phạm Văn Thành về Việt Nam làm "Thiên An Môn" ở Việt Nam là đại bịp... kết quả ra sao đủ thấy rõ tất cả tổ chức chống cộng dỏm ở hải ngoại do VC cùng bọn Việt Gian vô liêm sỉ tạo dựng lên để đâm sau lưng đồng bào tỵ nạn VC, gây chia rẽ, chán nản trong cộng đồng tỵ nạn VC!!!
Việc vu khống cho bà Tôn Nữ Hoàng Hoa, không làm danh dự của bà TNHH bị tổn thương. Việc vợ chồng VC Võ BằngThị Duyên mà Đại Tá Trương Như Phùng phải lên tiếng là thấy LS Hoàng Duy Hùng vỡ mặt quá rồi!!!
Không hiểu đồng bào tỵ nạn VC chân chính ủng hộ LS Hoàng Duy Hùng đã mở mắt ra chưa??? Thế mà Vua Bolsa Trần Thái Văn đã hết lời khen ngợi LS Hoàng Duy Hùng để tạo sức mạnh cho đảng Cộng Hoà!!! Đồng bào nên dồn phiếu cho ứng cử viên Phạm Xuân Quang để thử thời vận của đồng bào tỵ nạn VC đi nhé!!! Không nên dành phiếu cho người bản xứ [họ cũng chỉ tử tế bề ngoài để lấy phiếu thôi. Làm gì có chuyện họ thương yêu chúng ta hơn bản thân của họ. Đó là bản chất vị kỷ tự nhiên của loài người là tự nhiên!!! BKD- Nov 24/09


From: Phung Truong
Subject: Re: [DDCL] Fw: Hình ảnh vợ chông Võ Bằng và Thị Duyện tham dự tiệc gây quỹ tranh cử của Al Hoàng
To: DienDanCongLuan@yahoogroups.com, duongphuc@...
Date: Monday, November 23, 2009, 7:25 PM

Kình Thưa Qúy Diễn Đàn, cùng Qúy Đồng Hương Houston
Bửa cơm gây qũy của LS Hoàng Duy Hùng tổ chức vào tối Chủ nhật ngày 22/11/2009 vừa qua, có vợ chông tên đón tiếp Nguyển Tấn Dủng đến tham dự - Ủy Ban Bảo Vệ Chình Nghĩa Quốc Gia cùng Ô Pham Thông, Ô Nguyển Gia Bảo (Tạp Chì Con Ong) CH Lê văn Sanh CH Nguyên Thưc ( Khu Hôi CTNCT Houston) CH Đặng Nhân Khang (CLB Hoa Biển) cùng môt sô các Chiến Hửu va Đồng Hương phản đối bỏ ra về.
Kính
Trương như Phùng


From: Phung Truong
Subject: [PhoNang] RE: TruongnhuPhung
To: PhoNang@yahoogroups.com, hoangduyhung77584@..., giabao2001@..., dquocviet@..., duongphuc@...
Date: Tuesday, November 24, 2009, 5:32 PM

Thưa Diển Đàn
Công Đông Houston đang bi đánh phá, bôi nhọ, xuyên tạc mục đích bằng mọi cách làm cho LS Hoang Duy Hùng thất cử Nghi Viên Thành Phô Houston Vây xin PhoNang vui lòng phô biên tông quát xin cám ơn

Bản Tin lấy trên mạng lươi 15/11/2009
Ngày 15/11/2009 Trương Tấn Sang Ủy Viên Trung Ương Đảng gởi chỉ thị đến Houston:
Tôi xin nhắc nhở, càng gây hỏa mù phân hóa trong Công Đồng Houston nhiều chừng nào tốt chừng đó. Nếu làm cho Hoàng Duy Hùng thất cử Nghị Viên Thành Phố Houston thì Đảng mới trao cho số tiền 250.000$00. Ráng lên làm cho công tác tốt thì sẽ được trọng thưởng. Đảng chỉ muốn báo cáo thành công chớ không phải dự trù thành công
Trương Tấn Sang
Đúng như sự nhận định của các đồng chí lảnh đạo. chỉ khi nào Công Đồng Houston vở ra thì Tòa Tổng Lảnh Sự mới mở được ở đây. Hoàng Duy Hùng mà đắc cử thì coi như Tòa Tổng Lảnh Sự muôn vạn lần không mở được tại nơi nầy. Xin các đồng chí lảnh đạo an tâm, chúng ta sẽ đánh gục Hoàng uy Hùng dể dàng sẽ mở được Tỗng Lảnh Sự ở Houston
Houston 16/11/2009

Thưa Qúy Diên Đàn
Houston bằng mọi cách cổ động đồng hương dồn phiếu cho LS Hoang Duy Hùng đắc cử Nghị Viên Thành Phố Houston
Trân trọng
Trương như Phùng
Chủ Tịch Ủy Ban Bảo Vệ Chính Nghĩa Quốc Gia

-- On Tue, 11/24/09, Chau Nguyen wrote:
Thưa quý vị,
Quý vị vui lòng đọc 2 emails dưới đây của Ông Trương Như Phùng để thấy sự khác biệt về ý tưởng chỉ sau 1 ngày:
1/ Xin trích email của ông đề ngày Thứ Hai 11/23/09, như sau:
"Kình Thưa Qúy Diễn Đàn, cùng Qúy Đồng Hương Houston
Bửa cơm gây qũy của LS Hoàng Duy Hùng tổ chức vào tối Chủ nhật ngày 22/11/2009 vừa qua, có vợ chông tên đón tiếp Nguyển Tấn Dủng đến tham dự - Ủy Ban Bảo Vệ Chình Nghĩa Quốc Gia cùng Ô Pham Thông, Ô Nguyển Gia Bảo (Tạp Chì Con Ong) CH Lê văn Sanh CH Nguyên Thưc ( Khu Hôi CTNCT Houston) CH Đặng Nhân Khang (CLB Hoa Biển) cùng môt sô các Chiến Hửu va Đồng Hương phản đối bỏ ra về."
Kính
Trương như Phùng


2/ Chỉ sau 1 ngày, hôm nay, 11/24/09, Ông TNP gửi email với nội dung gần như trái ngược. (Xin trích 1 đoạn đầu)

"Thưa Diển Đàn
Công Đông Houston đang bi đánh phá, bôi nhọ, xuyên tạc mục đích bằng mọi cách làm cho LS Hoang Duy Hùng thất cử Nghi Viên Thành Phô Houston Vây xin PhoNang vui lòng phô biên tông quát xin cám ơn"

Thưa quý vị,
Thử hỏi: Ai phản đối buổi tiệc gây quỹ bằng cách bỏ ra về ??
Phản đối có nghĩa là gì ?
Hôm nay thì la toáng lên rằng "
Công Đông Houston đang bi đánh phá, bôi nhọ, xuyên tạc mục đích bằng mọi cách làm cho LS Hoang Duy Hùng thất cử Nghi Viên Thành Phô Houston".
Qủa thật khó hiểu và nghịch lý !!!
Một điều khó hiểu nữa là tên VC Trương Tấn Sang gửi chỉ thị cho tên nào tại Houston vậy ??? Và làm sao Ông TNP biết ??? Lạ thật !!!!

Trân trọng,
nguyenvinhchau


From: Hinh Tran
To: Hinh Tran
Sent: Mon, November 23, 2009 5:04:49 PM
Subject: Hình ảnh vợ chông Võ Bằng và Thị Duyện tham dự tiệc gây quỹ tranh cử của Al Hoàng

À há, hay thật nhỉ ? Đây là cơ hội thuận tiện nhất để cho Việt cộng nằm vùng Bằng Duyên tham gia vào đóng góp tiền đựoc VC nằm vùng đóng góp cho Al Hoàng (Hoàng Duy Hùng) để mà gây quỹ tranh cử Ứng viên Hội đồng thành phố Houston một cách danh chính ngôn thuận nhất mà 0 cai noí gì cả.

Tiền cuả VC nằm vùng cho nguời đi đêm với VC nằm vùng, thì khi Al Hoàng đắc cử, chắn chắn là sự gì có thể xảy ra cho nguời đóng góp VC nằm vùng , các bạn có thể đoán đuợc rội.

Biết vợ chồng Bằng Duyên là VC nằm vùng (có hình chứng minh vợ chồng này ra phi truờng Bush đón Nguyễn Minh Triết tay cầm cờ đỏ sao vàng) thế thì tại sao Al Hoàng vẫn cho tham gia buồi gây quỹ xin tiền vận động cho Al Hoàng trong vụ bầu cử kỳ này ?

Biết rằng vợ chồng VC nằm vùng Bẳng Duyên rồi, tại sao những đồng bào không ai lên tiếng ?

Thế có nghĩa là vc nằm vùng có tiền cuả vc đuợc quyền tham gia những sinh hoạt cuả nguời Việt quốc gia là sao ? Chính nghĩa cuả quý vị đâu ?

Tại sao chúng ta tẩy chay những tui vc nằm vùng, mà bây giờ lại yên tâm sinh hoạt với vc nằm vùng là vì chúng nó có tiền đóng góp là khoỉ tâỷ chay chúng chẳng ?

Nêu biết vợ chồng Bằng Duyên là vc nằm vùng mà ta sinh hoạt chung với chúng, sẽ là buớc mở đầu và là tiền lệ cho những tên vc nằm vùng khác sau này xâm nhập vào những sinh hoạt cuả nguời Việt tự do.

From: TranVietChinh [mailto:jovitran@ gmail.com]
Sent: Monday, November 23, 2009 3:12 PM
To: Trần Việt Chính
Subject: Hình ảnh vợ chông Võ Bằng và Thị Duyện tham dự tiệc gây quỹ tranh cử của Al Hoàng


Đây là hình ảnh bữa tiệc gây quĩ tranh cử cho ứng cử viên Al Hoàng ngày 22 tháng 11 năm 2009. Trong hình có đôi uyên ương Võ Bằng và Thị Duyên nghe nói được Trịnh Du mời vào ngồi trong bàn danh dự ngay gần sân khấu





No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------