Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Thursday, November 26, 2009

HDH-LONG PHAM- Không nên- LS Hoàng Duy Hùng


longphamvnch

KHO^NG NE^N!__Ls Hoa`ng Duy Hu`ng, da'm no'i, da'm la`m,

Kính thưa Quý Vị,
Thưa Ông RVNAF,

Nếu chỉ vì ls HDH có ý chí, có can đảmquyết tâm mà người ta nên bầu cho ông ta thì .... Xin thưa rằng hồ chí minh và đa.i đa số những tên công sản trong thời gian trước đều có những đặc tính đó !

Cũng vì chúng như thế nên chúng mới thành công và dân tộc VN mới khổ . Đau lòng là nhiều người Quốc Gia đã khgông có đủ ý chí can đảm và quyết tâm như bọn cộng sản gian ác đó !

Từ lâu lâu rồi tôi đã thấy Ông Bà RVNAF và ThanhTin yểm trợ bênh vực HDH hết mình. Điều này tôi không dám có ý kiến khen chê, chỉ xin có ý kiến ở đây là dù có yêu quý hay kính trọng ls HDH thế nào , có muốn quảng cáo cho hiệu qủa thì KHÔNG NÊN post qúa nhiều lần ở MỘT d/d cái bài này như vậy . Làm thế sẽ khiến người còn chút cảm tình với HDH bực mình mà chửi anh ta hay chửi ông RVNAF đó !

Tôi PHL là người từ lâu KHÔNG TIN HDH vì ban đầu thì nghi ngờ, về sau thì chắc chắn la` anh này KHÔNG TỐT, gian, mánh, đểu ...! Chuyện HDH có nhận lệnh của cs qua Nguyễn Tấn Dũng từ khi gặp ở trong tù rồi qua Mỹ thi hành hay không thì tương lai sẽ rõ ! Riêng cá nhân tôi và tôi tin cũng có đông người nữa đã nhìn ra sự không hay đó nên sẽ không tin, không yểm trợ việc HDH vào bất cứ chức vụ dân cử nào cả .

Tôi KHÔNG TIN rằng cái thư của CS Trương Tấn Sang chỉ thị cho phe VẸM nằm vùng " đánh" HDH là thật ! Thật ở đây là chúng cố ý đánh thật ! Tôi đã rất quen với những bài báo chửi rủa tên VẸM Nguyễn Hữu Nghĩa, " anh nuôi" của HDH khi NHN còn BỊP được nhiều người trước những nằm 2005 !

Xin hỏi quý vị rằng HDH có sát cánh với tên VC nằm vùng NHN để chiếm phá VBVNHN không ? CÓ !!
Xin hỏi HDH có nhận thật nhiều tiền từ kẻ mà Phạm văn Thành (Paris) xác nhận là tình báo VC (Kelvin Khánh) ? Chắc chắn là CÓ !

HDH có viết hồi ký KHOE là có ngày sinh hay chi, những thứ giống như hồ chí minh, KHOE hay phịa những thứ DỎM để ra vẻ mình như là có " chân mạng đế vương (hay đế ... giày!"
HDH có ỷ là LS, viết bài lên NET HÙ DỌA rất nhiều người và KIỆN BẬY nhiều người không ? CÓ !
HDH có dùng nhiều NICK MA QUỶ để tự đề cao và chửi rủa người khác không ? CÓ !
HDH có nhận nhiều tiền từ Cháu của VẸM Nguyễn Minh Triết để mua cả NGÀN mẫu đất, giúp sửa soạn cho VẸM không ? Tôi được người quen cho biết như thế dù chưa coi lại để " mắt thấy tai nghe rõ ràng"! Nếu HDH chối là KHÔNG thì người quen của tôi sẽ phải chứng minh .
Với cá nhân tôi HDH có đã từng HÙ DỌA kiện, đòi
tôi viết địa chỉ lên NET để KIỆN ! Đã viết bậy về tôi, khi tôi trách thì viết GIẢ VỜ xin lỗi nhưng ngay trong thư đó lại kèm theo bài viết chửi đểu tôi ! Chuyện này dĩ nhiên là CÓ !

Với những điểm nêu trên, nếu tôi là cử tri vùng F của Houston thì tôi có nên bầu cho HDH không ?? HELL .... NO !!!

Tôi viết những dòng chữ này để HDH mong người VN không bầu cho HDH hoàn toàn chẳng vì thù oán chi mà chỉ vì không muốn kẻ GIAN MÁNH thành công rồi sẽ làm hại rất nhiều cho người VN nói chung trong tương lai !

Rất mong bài viết ngắn này của tôi được nhiều người VN ở Houston lưu ý . Một kẻ đã " đánh Viêt Tân" rồi lại tiếp, thân với Việt Tân, kẻ đã lấy danh nghĩa CT CDVN ở HOuston để viết lời ... tới tên VC gộc thì dĩ nhiên không thể đáng TÍN CẨN mà bầu cho !

Chẳng biết có bao nhiêu người ở Houston biết chuyện HDH đã dùng bí danh Nhất Phong hay gì đó để viết thư cho Hồng Vinh, một tên CS gộc ở đâu đó trong bộ chính trị của csdVN không ??!!!

Kính,
Phạm Hồng Lĩnh



From: rvnaf [Add to Address Book]

Subject: [NguoiVietQuocGia] Fwd: Ls Hoa`ng Duy Hu`ng, da'm no'i, da'm la`m, NVQG Ty. na.n ne^n dô`n phie^'u cho O^ng: - TruongnhuPhung

Date: Nov 25, 2009 10:58 PM

Thưa Quý Vị:

Người ta thành công đa phần nhờ có ý chí, can đảm và quyết tâm. Ls Hoàng Duy Hùng có đủ cả 3 đức tinh trên, thật đáng khen và đáng thán phục!

1/. Về ý chí: Ls Hoàng Duy Hùng là hậu duệ thuộc Thế hệ 1.5 đã dám dấn thân nhập cuộc tranh đấu cho Một Nuớc Việt Nam Tự Do - Dân chủ và Nhân Quyền [bằng cớ là Ông đã xâm nhập quốc nội, bi. VC bắt..]

2/. Thông minh và can đảm:

-Thông minh: Ls Hoàng Duy Hùng là một trong những người đã nhận ra rất sớm trò gian trá lừa gạt đồng bào của Mặt Trận Việt Tân và Chính Phủ Bịp của Nguyễn Hữu Chánh trong khi một số trí thức, Tướng lãnh VNCH cao tuổi mà vẫn u mê bị mắc bẫy làm bình phong của 2 bọn kháng chiến ma, lừa bịp này.

- Can đảm: Nhận ra kẻ gian đã khó nhưng đứng ra công khai tố giác 2 tổ chức bịp (có nhiều tiền) vừa khó vừa nguy hiểm cho bản thân và gia đình, nếu không can đảm không tài trí Ls Hoang Duy Hùng không dám và không thể làm.

3/. Về sự quyết tâm: Ls Hoàng Duy Hùng nhất quyết phục vụ cho lý tuởng Quốc Gia không muốn ích kỷ mong cầu vinh thân phỉ gia. Ls Hoang Duy Hùng đủ điều kiện mở văn phòng cố vấn Pháp Lý… vừa kiếm tiền nhiều và cũng là danh dự đáng hãnh diện của tuổi trẻ tị nạn cùng trang lứa.

Nhưng không, Ls Hoàng Duy Hùng từng đóng cửa văn phòng Luật sư tìm đường tranh đấu cho lý tưởng Quốc Gia Dân Tộc. Lẽ tất nhiên Ls Hoàng Duy Hùng phải đương đầu với nhiều khó khăn, nguy hiểm qua Phong Trào Nhân Dân Hành Động, cũng mong tạo được một Thiên An Môn tại VN. Chẳng may gặp phải kẻ lừa đảo lợi dụng nhiệt tâm nhiệt tình cuỗm tiền bỏ chạy làm hại lây đến uy tin bản thân ông.

Cử tri Houston đã nhận ra nhiệt tâm chống cộng, nhiệt tình dấn thân phục vụ của tuổi trẻ nên đã chọn ông vào chức Chủ tịch Cộng đồng Người Việt tị nạn tại Houston .

Từng thất bại, từng bị Việt cộng bắt nhốt tù nhưng Ls Hoàng Duy Hùng vẫn nhẫn nại, bền gan, vẫn quyết tâm tìm con đường đấu tranh vừa phù hợp tình thế hoàn cảnh vừa đạt được lý tướng Quốc Gia Dân Tộc. Đấu tranh cho lý Quốc gia Dân Tộc, Ls Hoàng Duy Hùng phải đối phó không những với kẻ thù chung của dân tộc là Việt cộng, mà còn phải đương đầu với kẻ thù sát cạnh, đang lẫn lộn xen kẽ trong tập thể tị nạn đó là đám dư đảng u tối cuồng tin trong đảng Việt Tân và đám VN Tự Do Bịp của Nguyễn Hữu Chánh đánh phá ngày đêm tại Houston. (Sở dĩ chúng tôi dùng chữ “dư đảng u tối cuồng tín trong đảng Viẹt Tân” vì theo nhận xét cá nhân chúng tôi, trong đảng Việt Tân cũng có thành phần sáng suốt, họ tranh đấu vì lý tưởng Quốc Gia Dân Tộc thực sự...!)

Chúng tôi đồng quan điểm với nhận xét của Đại tá Trương Như Phùng, một sĩ quan VNCH tuy tuổi già sức yếu, nhưng đầy nhiệt tâm và tích cực chống cộng sản và tay sai, rằng, “Nếu Ls Hoàng Duy Hùng thắng cử chức vụ nghị viên TP Houston, đi vào dòng chính kỳ này thì tòa TLS Việt cộng khó thành tựu tại Houston”.

Tuy ở xa và không bà con thân thiết gì với Ls Hoàng Duy Hùng, nhưng chúng tôi hằng quan tâm theo dõi hoạt động của giới trẻ nói chung, Hoang Duy Hùng nói riêng, những mong Giới Trẻ Hậu Duệ tiếp nối con đường Cha Ông đã đi, kính xin góp chút ý kiến mong đồng hương Khu vực F thành phố Houston của Ls Hoang Duy Hùng ra ứng cử, hãy tích cực yểm trợ, vận động và dồn phiếu cho người trẻ Việt Nam dấn thân làm hãnh diện cho người tị nạn đồng thời thêm tiếng nói cho quyền lợi người công dân Mỹ gốc Việt tị nạn CS tại Houston TX cũng như thêm tư thế, thêm sức mạnh Người Việt Quốc Gia Tị Nạn chống bọn Việt cộng bán nước, độc tài và tham nhũng.

Trân trọng cám ơn quí đồng hương tị nạn cùng lý tưởng Quốc Gia Dân Tộc.

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------