Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Friday, June 22, 2012

Những bài Tố Cáo về Đặc Công ĐỎ Bùi Tín hoạt động nằm vùng hải ngoại


Vừa đây , Đặc Công Đỏ Bùi Tín lại mở trò lừa bịp, qua bọn gia nô như Việt Tân tại Cali, hắn muốn xuất hiện tại cộng đồng người việt tị nạn dưới danh nghĩa "thảo luận với công đồng với mục đích "chiêu hồi" cộng đồng đi theo con đường dân chủ  "định hướng XHCN. Bọn gia nô của tên Đặc Công ĐỎ Bùi Tín tại vùng Cali đang ra công làm tay sai, cũng như bọn chúng đã hăng hái làm ăng ten trong tù. Nhờ những bài tài liệu của Nhà Báo Việt Thường từ sách vở, bài viết, phỏng vấn cho chúng ta nhiều dữ kiện của tên Đặc Công Bùi Tìn giả "phản tỉnh"  mà hiện nay nhiều người tiếp tục vạch trần tội làm việt gian , tội giết người của tên sát thủ Bùi Tín. Nhiều cộng đồng, hội đoàn lên tiếng tố cáo, muốn tham gia biểu tình , tẩy chay sự có mặt của Đặc Công Đỏ Bùi Tín tại San Francisco cuối tuần nay.
Phát súng khai tử vủa Nhà Báo Việt Thường từ nhiều năm nay, cộng với lời tố cáo của Cụ Võ Tư Đản, nạn nhân và nhân chứng sống chứng kiến cảnh Đặc công Đỏ Bùi Tín giết ông cụ thân sinh Võ Bào năm 1947 tại Quảng Trị.Cụ Võ Tử Đản hiện nay đang sống ở San Jose Cali, Hoa Kỳ. Cụ Võ Tử Đản mất cha và 2 người chú bác trong tay tên Đặc Công ĐỔ Bùi Tín trong thời gian Bùi Tín được phái vào Quảng Trị để tàn sát những người cách mạng yêu nước năm 1947-1948 sẽ là dấu hiệu cho bọn việt gian cs nằm vùng, và các ác thế lực đangười bao che cho Tập Đoàn Việt Gian CS , và đang có âm mưu mở rộng tầm hoạt động của phòng Công An cs Việt Nam  tại hải ngoại. Đặc Công ĐỎ Bùi Tín đến hàng năm đến Hoa Kỳ hoạt động tình báo chung với các tổ khủng bố gián điệp CS trá hình trong sinh hoạt văn hóa, chính trị,truyền thông, giáo dục, tôn giáo, cộng đồng v..v..

Chiêm nghiệm bài học của người Do Thái có thái độ gì với thành phần tội đồ Đức Quốc Xã :
- người Do Thái có đối thoại với những tên Đức Quốc xã giết người không?
-người Do Thái có mời những tên Đức Quốc Xã khét tiếng đên Cộng Đồng Do Thái để "thảo luận " không ?
-người Do Thái có dùng các cơ quan truyền thông, báo chí, TV, cơ sở cộng đồng, phòng hành chính của thành phố, thư viện của thành phố,trung tâm tôn giáo, trung tâm phát thanh của đài VOA (được chính phủ tài trợ để mời Phát Xít Đức bàn chuyện thởi sự không? .
-các cơ quan an ninh, hành pháp di trú, tiêu trừ khủng bố của Hoa Kỳ , có biện pháp gì khi phát giác được tông tích của những tên tội phạm Đức Quốc Xã. Al Qaeda trốn tại Hoa Kỳ ?
Con số nạn nhân Việt Nam chết vì họa cs gần 20 triệu người vẫn nhiều hơn con số 12 triệu của nạn nhân Đức Quốc Xã . Do đó, có phải quyền lợi của các tập đoàn, đảng phái, tư bản hắc ám ...  đưa đẩy chính sách Hoa Kỳ công khai  khen ngợi, nâng đở tối đa từ tài chính, kỹ thuật, thương mãi, tin học, vũ khí v..v.. để Tập Đoàn Việt Gian CS tự do hoành hành khắp nơi trên thế giới? 
Chúng tôi sẽ tuần tự nêu ra trong những bài tới.

Đặng Phúc. 

Sau đây những tài liệu tố cáo về hoạt động tình báo của tên Đặc Công ĐỎ Bùi Tín hoạt động cho Cộng sản Đỏ Nga, Tàu, cho Cục Tình báo hải ngoại của Tập Đoàn Việt Gian CS tại các công đồng Người Việt Tị Nạn việt gian cs.
 BBT sẽ cập nhật  những bản tin về tên Đặc Công ĐỎ Bùi Tín


sẽ tiếp tục cập nhật. Cám ơn..


No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------