Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Saturday, September 24, 2011


VGCS Hà Nội: Mời ông  John William Snow đến thăm thiên đường XHCN 
John W. Snow

Ông John William Snow được VGCS mời đến VN thăm thiên đường XHCN, và ông sẽ thuyết trình, truyền "bí kiếp" cho bọn chúng tiếp tục bóc lột nhân dân, duy trì quyền lực tàn độc, tẩu tán tiền, vàng, đá quý, tài sản của quốc gia để làm tài sản riêng cho chúng . Ông Snow được trả tiền hậu hỉ  cho 3 ngày thuyết trình là 1 triệu đô la. Số tiền chúng phung phí để mua tình cảm, quyền lực của phương Tây là do tài sản xương máu, nước mắt, mồ hôi của hàng triệu nhân dân VN. 
Hình ảnh của ông được đưa lên internet xem rất là phúc hậu. Chắc chắn là cái phúc hậu, khoe mạnh của ông là do ông sống sung sướng, dư thừa bổng lộc, quyền lợi, lương hưu bổng cấp hạng sang của xả hội Hoa kỳ. Chúng ta so sánh hình ảnh cụ già VN 98 tuổi, phải lao động vất vả đạp xích lô trong xả hội Cộng Sản VN được huởng gì ?  Đề nghị ông Snow tặng số tiền 1 triệu đô la này cho các cụ già VN, như ông cụ 98 tuổi đạp xe xích lô trong mưa gió để nuôi thân  ? hay ông Snow có chia số tiền này cho bà cụ già mò sò ở VN 76 tuổi , mỗi đêm khi mọi người đắp chăn êm, nằm gường nệm ấm, thì bà cụ gia phải lội xuống bùn sình, dầm mình trong nước lạnh cắt da lặn ngụp mò cua bắt óc nuôi thân? Đó là thiên đường cộng sản Mác Lê "khai phóng"  thuộc địa và tên Việt gian HCM nguyện sẽ làm trâu ngựa để đem cả "5 châu đến đại đồng".
Cái tên VIỆT GIAN BÁN NƯỚC HỒ CHÍ MINH, nó chôm bản tuyên ngôn độc lập của Hoa kỳ để nó đánh lừa nhân dân VN và thế giới. Trong suốt 66 năm qua nhân dân VN bị chúng lừa, chúng tước đoạt tài sản, sự sống, hạnh phúc, gia đình.v..v.. Mọi người dân VN đều biết rõ tội ác cùa chúng. Thế giới cũng biết rõ tội ác của chúng. Có điều là cái mồ đống tội ác của chúng được che đậy, trang trí thành "danh lam thắng cảnh xếp hàng đầu của thế giới".  
Hình của ông Snow trông rất là phúc hậu, không biết khi ông đến VN, ông có nhìn thấy cảnh đói khổ của nhân dân VN không? và ông nghĩ như thế nào khi chứng kiến các trò ăn chơi xa xỉ đế vương, quăng tiền ra cửa sổ của bọn VGCS. Ông có chạnh lòng trước hình ảnh những cụ già nghèo đói không?  ông có phẩn nộ không? Trái tim ông có rung động truớc sự thống khổ của nhân dân đói nghèo, bệnh tật VN không?  Nếu ông hiểu được lịch sử tội ác của bọn VGCS, và các Ác thế lực đã thông đồng với nhau trong suốt chiều dài 66 năm gieo tang tóc đói nghèo cho nhân dân VN thì ông có quyết định làm một cái gì để lại cho đời sau trước khi ông rời bỏ thế gian chăng?
 Đặng Phúc.


bà cụ Phạm Ðoàn, 76 tuổi ở Nha Trang, một giờ khuya đã dầm mình xuống biển mò cua bắt ốc, cụ Ðặng Huyền, 98 tuổi ở Huế còn đạp xích lô hay nhiều ông bà già tuổi đã ngoài 70, còn phải lê lết ngửa tay đi ăn xin để cuối ngày có cái gì mà bỏ vào miệng.



Ở Huế, cụ Ðặng Huyền 98 tuổi còn phải đạp xích lô kiếm sống. (Hình: VNExpress.net)



“Con nước vừa rồi không kiếm đủ gạo, phải mượn hàng xóm 20.000 đồng đắp đổi thêm. Bây giờ phải ráng mò cua ốc kiếm tiền trả nợ, mua gạo, nếu dư dành mua hộp bánh cúng ông bà mấy ngày tết” - cụ Đoàn nói \



Từ nhiều năm nay, nhà cụ Đờn thuộc diện hộ nghèo nhất của xã Vạn Thắng. Cụ có 3 đứa con nhưng cả 3 đều lập gia đình.

“Bọn nó lập gia đình hết rồi nhưng đều không có nghề nghiệp ổn định, hằng ngày, ai mướn gì thì làm thứ đó để sống qua ngày như: gánh cát, gánh nước… Con gái đầu giờ cũng không có nhà để ở. Vì thế mà không đứa nào giúp đỡ được miếng cơm hay bát gạo cả”, bà chua chát kể về gia cảnh của những đứa con mình.

Bà tâm sự: “Trước đây tui sinh con ra nghèo quá nên không lo gì được cho má tui. Bây giờ con tui cũng nghèo như tui ngày trước, tự lo có cơm cháo mấy đứa cháu ăn là tui mừng rồi”.
Căn nhà của cụ Đờn nằm sâu trong một con hẻm trên đường Nguyễn Huệ thuộc xã Vạn Thắng. Đó là một căn nhà Đại đoàn kết được quỹ người nghèo của xã và bà con họ tộc ủng hộ xây dựng nên từ năm 2006.
Trong căn nhà ấy, cụ Đờn với cơ thể chỉ còn da bọc xương, thế nhưng sáng nào cụ cũng thức dậy từ 1 giờ sáng, lọ mọ xuống ngâm mình dưới biển mò cua bắt ốc kiếm gạo ăn qua ngày. 



Sent: Thursday, September 22, 2011 12:10 AM
Subject: [HOATUDO] THOI SU VN :Hà Nội: Chi 1 Triệu Đô Để Mời 1 Diễn Giả Mỹ Nói Chuyện


Hà Nội: Chi 1 Triệu Đô Để Mời 1 Diễn Giả Mỹ Nói Chuyện ( chỉ đuờng cho hươu chạy)HANOI -- Chuyện hết sức lạ: Bản tin trên tờ Sài Gòn Tiếp Thị nhan đề “Chi 1 triệu USD mời cựu bộ trưởng ngân khố Mỹ đến Việt Nam...” cho biết chuyện xài sang chưa từng thấy tại VN.Báo này viết: “Trong buổi họp báo chiều 20.9 tại Hà Nội, đại diện công ty Link World Unlimited Internaltional cho biết, từ ngày 15 – 18.11 tới, ông John William Snow, cựu bộ trưởng ngân khố Mỹ, chủ tịch quỹ đầu tư Cerberus sẽ đến Việt Nam. 
Theo bà Anna Nguyễn, tổng giám đốc Link World, để có thể mời ông Snow sang Việt Nam, bà đã theo đuổi ba năm và chấp nhận mức phí 1 triệu USD. Trong thời gian tại Việt Nam, ông Snow sẽ chủ trì hội thảo quốc tế chủ đề “Việt Nam có là điểm đến của các tập đoàn kinh tế lớn trên thế giới?” bàn về cơ hội tiếp cận quỹ Cerberus, quỹ đầu tư lớn nhất của Mỹ, của các doanh nghiệp Việt Nam; làm việc với lãnh đạo hiệp hội các trường đại học, cao đẳng ngoài công lập; diễn thuyết tại đại học Kinh tế (thuộc đại học Quốc gia Hà Nội), với chủ đề “Tình hình kinh tế vĩ mô trên thế giới và bài học cho các nước đang phát triển”...
Ông John W. Snow là bộ trưởng ngân khố thứ 73 của Mỹ hồi năm 2003. Hiện ông là chủ tịch quỹ đầu tư và quản trị tài chính Cerberus, được coi là tập đoàn lớn nhất thế giới, với tổng giá trị tài sản năm 2010 ước đạt 3.200 tỉ USD.”
Chắc chắn rằng các doanh nhân VN, ngay cả các lãnh đạo đaị học và cao đẳng tại VN, ngay cả các thính giả (hiểu là cán bộ tài chánh và giáo sư) tại đại học Kinh tế VN... được mời tới nghe ông Snow nói chuyện cũng không có đủ trình độ Anh ngữ để hiểu hết những gì ông Snow nói, đặc biệt là về đề tài kinh tế vĩ mô... May ra, người từng du học nhiều năm ở Mỹ mới nghe được một phần nào. Vậy thì mời ông Snow vơi giá 1 triệu đô 
John W. Snow
Secretary of the Treasury, 2003-2006

www.ustreas.gov
John W. Snow President George W. Bush nominated John William Snow to be the 73rd Secretary of the Treasury on January 13, 2003. The United States Senate unanimously confirmed Snow to the position on January 30, 2003. He was sworn into office on February 3, 2003 and served until June 29, 2006. As Secretary of the Treasury, Snow worked closely with President Bush to strengthen economic growth and create jobs.
Snow was Chairman and Chief Executive Officer of CSX Corporation, where he successfully guided the transportation company though a period of tremendous change. During Snow's twenty years at CSX, he led the Corporation to refocus on its core railroad business, dramatically reduce injuries and train accidents, and improve its financial performance.
Snow's previous public service includes having served at the Department of Transportation as Administrator of the National Highway Traffic Safety Administration, Deputy Undersecretary, Assistant Secretary for the Governmental Affairs, and Deputy Assistant Secretary for Policy, Plans and International Affairs.
Snow's knowledge of international industry stems from his tenure as Chairman of the Business Roundtable, the foremost business policy group comprised of 250 chief executive officers of the nation's largest companies. During his tenure as Chairman from 1994 through 1996, he played a major role in supporting passage of the North American Free Trade Agreement.
Snow is also recognized as a leading champion of improved corporate governance practices. He is a former co-chairman of the influential Conference Board's Blue-Ribbon Commission on Public Trust and Private Enterprise. He also served as co-chairman of the National Commission on Financial Institution Reform, Recovery and Enforcement in 1992 that made recommendations following the savings and loan crisis.
John Snow was born in Toledo, Ohio, on August 2, 1939, and graduated in 1962 from the University of Toledo. He later earned a Ph.D. in economics from the University of Virginia where he studied under two Nobel Prize winners. Snow graduated with a law degree from the George Washington University in 1967 and then taught economics at the University of Maryland, University of Virginia, as well as law at George Washington. He also served as a Visiting Fellow at the American Enterprise Institute in 1977 and a Distinguished Fellow at the Yale School of Management from 1978 until 1980.
Snow lives in Richmond, Virginia with his wife Carolyn. He has three children and three grandchildren.
nói chuyện để làm chi? Hay có gì bí mật ở đây?

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------