Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Thursday, September 15, 2011

Nguyễn Phương Hùng về Hà nội xin job vác ống nhổ cho VGCS

Nguyễn Phương Hùng về nguồn (Hà nội) xin job vác ống nhổ cho VGCS

LTS-Hình ảnh Nguyễn Phương Hùng đóng kịch khóc sụt sùi từ trên máy bay được thâu bằng video để xin job vác ông nhổ cho VGCS. Năm 1954, từ phi truờng Nội Bài, Nguyễn Phương Hùng đáp chuyến bay đi vào Nam để tìm "tự do" , 57 năm từ thế giới tự do năm 2011, Nguyễn Phương Hùng khăn gói quả mướp "về nguồn" sụt sùi van xin Hà Nội   : Con thành khẩn van lạy các ông/bà VGCS bán nước là trái tim con quá  xúc động về  tổ đĩa Hà nội Cộng Sản chính là quê hương trong trái tim con. Bài học cho cộng đồng hải ngoại  là những tên điếm lưu manh như Nguyễn Phương Hùng, bất kỳ ở đâu, được dạy dỗ, uốn nắn để được thành người..nhưng chủng tử (DNA) của nó là Việt Gian thì cơm gạo Miền Nam VNCH đổ ra để uốn nắn, cộng với Hamburger , gà chiên của thế giới tự do nó ăn đến mòn răng, bạc đầu. Cuối cùng, nó vẫn nhớ kít Việt Gian Hà Nội, nó chán đi bằng 2 chân, nó bò cả 4 chân van lạy xin được làm  chó cho bọn Việt Gian Bán Nước.
Nuôi ong tay áo, nuôi khỉ nhòm nhà, nuôi Việt gian thì có ngày chúng BÁN NƯỚC. 
--------------------

Thằng điếm Phương Hèn này bấy lâu lăng xăng bám người tị nạn kiếm ăn. Nay thấy VC tham nhũng ăn cắp, ăn cướp bóc lột dân được nhiều tiền của quá nó muối mặt chịu nhục trở về bám bọn cướp cạn VC kiếm ăn mà thôi.
Chúng ta chờ màn 3 cuộc đời Nguyễn Phương Hùng. Y sẽ bị VC vứt bỏ vào thùng rác như một cái vỏ chuối. Không biết lúc đó 2 vợ chồng thằng điếm này có dám ló mặt khóc than thân phận ê chề số con rệp, hay đành ngậm câm, ôm mối hận đời không cho phường giá áo túi cơm một chỗ dung thân.


Ngô Kỷ

Kính thưa Quý Đồng Hương,
Tôi xin thông báo tin tức đến Quý Đồng Hương kính tường là Nguyễn Phương Hùng vừa về trình diện Bắc Bộ Phủ, và hắn đã khóc lóc bù lu bù loa tại sân bay Nội Bài vì quá xúc động được  có dịp viếng xác thối “Hồ tặc.” Quả là cộng sản Việt Nam tới thời mạt vận vì đi xử dụng tên Nguyễn Phương Hùng này.
Mời Quý Vị xem Video Nguyễn Phương Hùng chảy nước mắt “cá sấu” và tuyên bố những lời phản bội cộng đồng tỵ nạn. Nguyễn Phương Hùng vừa khóc vừa nói: “Cái tình tự quê hương bỏ qua tất cả chính kiến chính trị, tôi thấy rằng cái tình quê hương đất nước lúc nào cũng là những cái tình mà chúng ta không bao giờ quên được. Mình là con người Việt Nam, mình có một tổ quốc Việt Nam, mình có một đất nước Việt Nam. Ngày hôm nay tôi đã trở về trong sự xúc động…”
Nghe qua tôi ngỡ là hồn ma bóng quế của Nguyễn Cao Kỳ vì không được các Chùa đồng ý làm lễ cầu siêu 49 ngày, nên hồn Nguyễn Cao Kỳ nhập vào xác Nguyễn Phương Hùng để nói lên những điều mà Nguyễn Cao Kỳ từng nói năm 2004 khi mới bước chân xuống Nội Bài. Đúng là bọn Việt gian trước khi về Việt Nam đều phải thuộc “giáo điều” một cách trôi chảy và lớp lang như nhau.
Tôi không có nhiều điều để trình bày hay nói về tên Nguyễn Phương Hùng trong lúc này vì tôi cảm thấy “rùng mình” và ghê tởm, tôi không thể tin được là trên hành tinh này lại có một tên “hề” khủng khiếp như vậy. Quý vị xem video và đối chiếu, so sánh các tấm hình của Nguyễn Phương Hùng trong các dịp khác nhau, thì sẽ hiểu được tâm trạng của tôi nghĩ về Nguyễn Phương Hùng như thế nào, mà không cần phải nói nhiều.
Có lẽ chữ “khinh bĩ” quá nhẹ để tôi xử dụng trong trường hợp này. Tôi xin ngừng tại đây và mong sẽ gặp lại Quý Vị trong bài viết tới.
Trân trọng,
Ngô Kỷ
ngokyusa@...
 ph84.gif







"...Nhà báo Nguyễn Phương Hùng có lẽ hết kềm chế nổi sự xúc động khi chuẩn bị xếp hành lý lên xe van. Những chịu đựng đã quá giới hạn của sự kiềm chế và bị bức phá bằng những giọt nước mắt khi nhà báo Vũ Hoàng Lân hỏi ông cảm tưởng. Tình yêu quê hương, tình tự dân tộc của một người hai lần di tản (1954) và (1975) đã làm cho những giọt nước mắt xúc động tuôn tràn trên khuôn mặt một người trở về sau hơn nửa thế kỷ xa quê hương..."
VIDEO Nguyễn Phương Hùng khóc ở Nội Bài, Việt Nam:
Nguyễn Phương Hùng khóc lóc ở Nội Bài. Nếu Quý Vị không có thì giờ xem hết Video này, thì xin kéo mũi tên ở phút thứ 14:45  để xem Nguyễn Phương Hùng khóc lóc và  tuyên bố tại phi trường Nội Bài rằng "...Cái tình tự quê hương bỏ qua tất cả chính kiến chính trị, tôi thấy rằng cái tình quê hương đất nước lúc nào cũng là những cái tình mà chúng ta không bao giờ quên được. Mình là con người Việt Nam, mình có một tổ quốc Việt Nam, mình có một đất nước Việt Nam. Ngày hôm nay tôi đã trở về trong sự xúc động..."
ph931.gif
ph931.gif
  
  
  
  
  
  
  
  
 
ph84.gif
Nếu không có nhiều thì giờ xem hết Video này, xin Quý Vị bấm vào Link kéo mũi tên ở phút thứ 6:10 để xem Nguyễn Phương Hùng xúc động và khóc lóc khi nhắc tới việc mất miền Nam. Nguyễn Phương Hùng lên án sự xâm lăng tàn ác của cộng sản Việt Nam:
 
 
 
 
 
Nguyễn Phương Hùng từng quỳ lạy, khóc lóc, ăn năn sám hối trước Tượng Đài Việt Mỹ.
fq1.gif
 
 
as1112.jpg
 
lh21.gif
lh1.gif
Lệ Hằng (vợ của Nguyễn Phương Hùng, áo dài đỏ bên phải) chụp hình kỷ niệm với vợ chồng tân Tổng lãng sự CSVN tại San Francisco Nguyễn Bá Hùng khi Lệ Hằng đến hát giúp vui tiệc mừng tân tổng lãnh sự mới nhậm chức, được tổ chức tại San Gabriel, California ngày 26 tháng 8 năm 2011.
ph84.gif
Lệ Hằng (vợ của Nguyễn Phương Hùng) khoe vinh dự mặc chiếc áo lính VNCH và được đi hát tại các tổ chức lính VNCH ở phút thứ 1:01 và ở phút thứ 8:52
Lệ Hằng khoe mặc áo lính VNCH và nói rằng "càng hát nhạc lính thì càng thương lính"  ở phút thứ 7:42, và Lệ Hằng tự khoe khoang thành tích chống cộng và phục vụ cộng đồng của vợ chồng Nguyễn Phương Hùng và Lệ Hằng. Lệ Hằng khóc lóc và chỉ trích, lên án cộng đồng về việc kết án Nguyễn Phương Hùng là Việt gian và là cộng sản, trong khi Lệ Hằng binh vực rằng Nguyễn Phương Hùng là Thương Phế Binh, và là người hăng hái sinh hoạt cộng đồng chống cộng ở phút thứ 10:15 cho đến hết.
 
 
ph72.gif
Dù đang qua Việt Nam thăm "Hồ tặc," nhưng Nguyễn Phương Hùng vẫn tiếp tay Lê Xuân Khoa nhục mạ Ngô Kỷ trên mạng:
Dưới đây là cái Email của tên phản quốc Lê Xuân Khoa gởi cho ông già "lú lẫn" Vũ Quốc Thúc, mà trong đó Lê Xuân Khoa có viết câu "Tôi không bao giờ trả lời những luân liệu xuyên tạc và lời lẽ hạ cấp của những kẻ “hành nghề” chống cộng như Ngô Kỷ ở Orange County, đã được đặt tên là “Chí Phèo Bolsa”.  Cái Email này được tên Nguyễn Phương Hùng hiện đang đi thăm Bắc Bộ Phủ và hắn đã  posted lên diễn đàn KBC Hải Ngoại  với tiêu đề "Lê Xuân Khoa phê bình "chí phèo" Bolsa," nhằm tiếp tay với Lê Xuân Khoa nhục mạ Ngô Kỷ. Mời Quý Vị đọc cho biết:

From: Khoa Le 
To: Thuc VuQuoc
Cc: Son Nguyen Thai
Sent: Wednesday, September 07, 2011 7:58 AM
Subject: phan ung doi voi Thu Ngo
Kính Anh,
Như anh đã biết, Thư Ngỏ đã được trí thức và nhân dân trong nước đón nhận nồng nhiệt. Dù bị thanh gươm Damoclès Cộng sản treo lơ lửng trên đầu, một số trí thức (Trần Thanh Vân, Mai Thái Lĩnh, Lê Đăng Doanh, Trần Khuê . . . ) đã lên tiếng hoan nghênh sự hỗ trợ cần thiết đầy ý nghĩa của trí thức hải ngoại. Cả ba trang blog lớn ở trong nước (Bauxitevn, Anh Ba Sàm, Nguyễn Xuân Diện) đều đăng Thư Ngỏ và bài của RFA phỏng vấn tôi. Tổng số độc giả trong và ngoài nước của ba trang blog này có thể lên đến gần một triệu người. Riêng cái YouTube của RFA bị tường lửa ở trong nước mà chỉ trong vòng 4-5 ngày cũng đã có trên 20,000 người xem và nghe, một con số kỷ lục so với những YouTube khác của RFA trong nửa tháng. Bản tin Vietnam News Briefs về Thư Ngỏ cũng được World Bank cho phổ biến. Hai bản dịch Anh và Pháp của Thư Ngỏ đã hoàn tất và sẽ được dùng để gây sự chú ý của các chính phủ và giới truyền thông quốc tế. Anh Nguyễn Thái Sơn đã có công lớn trong những nỗ lực này. Các hoạt động follow-up sẽ được tiếp tục trong những ngày sắp tới.
Về phía hải ngoại, trong khi Thư Ngỏ được tán thành bởi đa số . . . thầm lặng thì nhóm thiểu số quá khích lại lớn tiếng chỉ trích những người ký Thư Ngỏ, hầu hết để lấy oai. Tôi không bao giờ trả lời những luân liệu xuyên tạc và lời lẽ hạ cấp của những kẻ “hành nghề” chống cộng như Ngô Kỷ ở Orange County, đã được đặt tên là “Chí Phèo Bolsa”.  Nhưng một vài tờ báo và đài TV tiếng Việt quen biết lại muốn tôi lên tiếng để làm sáng tỏ thêm một số vấn đề. Vấn đề nổi cộm nhất đã được chính một số “trí thức” ở Cali nêu ra để chỉ trích những người ký tên Thư Ngỏ là: 36 nhà trí thức đã “công nhận tính chính danh của chính quyền cộng sản” khi gửi thư cho “các nhà lãnh đạo Việt Nam”, và do đó “tự phủ nhận căn cước tị nạn của mình.”  Theo họ, chỉ có thể nói chuyện lật đổ chính quyền này mà thôi.
Tôi nghĩ rằng chính quyền này không có chính nghĩa nhưng có chính danh đối với quốc tế. Để có thể trả lời được chắc chắn hơn, xin anh giúp cho tôi một vài ý kiến then chốt, nhất là khía cạnh pháp lý của ván đề, nếu có.
Kính thư,
Lê Xuân Khoa

Nguyễn Phương Hùng (đội mũ đen) từng đi theo cộng đồng tỵ nạn xuống biểu tình chống Đại sứ cộng sản Lê Công Phụng tại San Diego, và bây giờ thì hắn lại về với cộng sản Việt Nam, và đâm đơn kiện các vị lãnh đạo cộng đồng và các tổ chức chống cộng mà hắn từng nương tựa, cậy nhờ. 
 
Nguyễn Phương Hùng từng làm tài xế cho phái đoàn Ủy Ban Đặc Nhiệm Chống Tuyên Vận Cộng Sản Và Tay Sai Nam Cali đi Texas tiếp tay biểu tình chống Việt gian, thế mà nay Nguyễn Phương Hùng lại nhục nhã cúi mặt về "bưng bô" Bắc Bộ Phủ, và đâm đơn kiện các nhà tranh đấu chống cộng này để phá rối cộng đồng.

 
as75.jpg
as75.jpg
 
 
 
 
Nguyễn Phương Hùng luôn mượn lớp áo Biệt Động Quân VNCH để len lỏi vào cộng đồng nhằm thu thập các tin tức, kế hoạch đấu tranh của cộng đồng Quốc Gia chống cộng để báo cáo cho "cấp trên."
 
 
nh1-1.gif
Nguyễn Phương Hùng (áo đỏ) chịu đồng ý đứng dưới lá cờ Vàng Ba Sọc Đỏ, nên Ngô Kỷ chấp nhận cho phép hắn đặt câu hỏi trong buổi họp báo.

Xin post lại bài cũ từ đây trở xuống để tiện đối chiếu nếu cần. Mong thông cảm. Cám ơn.
cw1.jpg
 
                                                                    Ngô Kỷ
Kính thưa Quý Đồng Hương,
Tôi xin thông báo gấp đến Quý Vị kính tường về sự kiện vợ chồng Nguyễn Phương Hùng và Lệ Hằng đã công khai thách đố và chọc giận cộng đồng người Việt tỵ nạn khi bọn này ngang nhiên đi dự tiệc đón tiếp tên tân Tổng lãnh sự CSVN Nguyễn Bá Hùng vào thứ Sáu ngày 28 tháng 8 năm 2011 vừa qua trong khi đồng hương biểu tình ở ngoài khách sạn. Chẳng những thế bọn chúng còn “múa may quay cuồng” trong buổi tiệc, vợ thì hát hò đú đởn, chồng thì chụp hình lăng xăng. Trước kia Nguyễn Phương Hùng ngụy biện cho rằng hắn tiếp xúc với cộng sản để làm thông tin vì hắn là nhà báo, tuy nhiên lần này hắn dẫn theo vợ là Lệ Hằng không phải là nhà báo, mà vợ hắn còn hát hò nữa, điều đó chứng minh rõ ràng là bọn này đã công khai ra mặt phản bội cộng đồng và khinh thường sự phẫn nộ của tập thể người Việt tỵ nạn hải ngoại, đặc biệt tại nam California.
 
Vì là cá nhân, do đó tôi chỉ có thể phản ứng và đối đầu với bọn này trong khả năng giới hạn mà thôi vì “lực bất tòng tâm,” chính vì vậy tôi xin thông báo tin tức này đến toàn thể quý vị đồng hương, quý tổ chức, quý hội đoàn để quý vị tùy nghi đối phó. Cộng sản Việt Nam đang dùng tiền bạc và thế lực để móc nối, mua chuộc nhiều tên Việt gian quậy phá công đồng nhằm thực thi Nghị Quyết 36, do đó đã đến lúc cộng đồng người Việt chống cộng sản không thể làm ngơ hay cầu an để bọn chúng “tác oai tác quái” được. Đấu tranh cần phải thực tế, giặc sát nách mà không đánh không diệt thì đừng nói chi đến việc xa xôi. Việt gian nguy hiểm như Việt cộng!
 
Vì hình ảnh khá nhiều, nên phần dưới là một số tin tức liên quan đến việc Nguyễn Phương Hùng muốn trả thù tôi bằng cách nộp đơn kiện tôi lại lần nữa nhằm làm cho tôi tốn phí thì giờ, tuy nhiên tôi sẵn sàng đối phó với hắn bằng bất cứ giá nào và bất cứ hình thức nào.
 
Vì gấp quá nên tôi chỉ trình bày bài viết này một cách tóm lược, trong thời gian ngắn tới tôi sẽ xin phép được trình bày đầy đủ chi tiết vấn đề hơn. Rất mong nghe được phản ứng và thái độ của Quý Đồng hương đối với vấn đề của cặp vợ chồng Nguyễn Phương Hùng và Lệ Hằng này.
 
Trân trọng.
 
Ngô Kỷ
ngokyusa@...
 
Xin bấm vào Link để xem Video buổi tiệc có vợ chồng Nguyễn Phương Hùng-Lệ Hằng tham dự:
Hình dưới: Tân Tổng lãnh sự CSVN tại San Francisco Nguyễn Bá Hùng nói chuyện trong buổi tiệc.
Hình dưới: Lệ Hằng, vợ của Nguyễn Phương Hùng hát “giúp vui” buổi tiệc để tặng cho tân Tổng Lãnh sự CSVN Nguyễn Bá Hùng và tập đoàn Việt gian “bưng bô”.
 Vợ hát, chồng (Nguyễn Phương Hùng) thì lăng xăng chụp hình.
  
  
Hình dười: Tôi không rành nghệ sĩ, quý vị nào biết tên ca sĩ nào đây xin thông báo cho đồng hương được biết. Xin cám ơn.
Hình dưới: Đinh Viết Tứ giới thiệu tên tổng lãnh sự lên sân khấu.
Hình dưới: Phùng Tuệ Châu (mặc áo dài ) đang chụp hình tên tổng lãnh sự.
Dưới đây là Email của Việt gian Phùng Tuệ Châu gởi cho báo chí và đồng bọn đề cập đến buổi tiệc đón tân Tổng lãnh sự CSVN Nguyễn Bá Hùng ngày 28 tháng 8 năm 2011 tại San Gabriel.

From: Phung Tue Chau
Subject: Hãy Chấp Nhận Đinh Mệnh Đã An Bài.doc
To: mimistudio@...
Cc: dinhviettu@..., "'Mme. Kim N. Dinh'" , dothuan@...
Date: Monday, August 29, 2011, 7:14 PM

                                                                          Hãy Chấp Nhận Đinh Mệnh Đã An Bài
                                                          Thơ Ngỏ từ Ủy Ban Người Việt Hải Ngoại hướng về Hanoi  
Thân gởi các đồng hương hải ngoại có mặt bên lề đường của khách sạn Hilton thuộc thành phố  San Gabriell
Đêm 26/8/2011 , chúng tôi gồm Ông John Payetta ( một nhà đầu tư chúng khoán của thị trường New York Stock Exchange ), ông VĐ và chúng tôi là Phùng tuệ Châu , đến khách sạn Hilton vào khoảng 7:30 , để tham dự bữa cơm tối thân mật tổ chức bởi Tân Tổng Lãnh Sự Việt Nam tại San Francisco . Đây là buổi ra mắt của  Tân Tổng Lãnh Sự Việt Nam , với các đồng hương hải ngoại tại California .
 
Khi chúng tôi xuống xe hơi và thủng thẳng đi bộ về hướng khách sạn , thì đụng phải một số đồng hương ( khoảng 20 chục người ) với những lá cờ của chế độ Việt Nam Cộng Hòa ( một lá cờ không còn hiện hữu đối với Liên Hiệp Quốc kể từ 30/4/1975 ) . Họ tiến gần chúng tôi với khoảng cách 2 thước và họ hô to khẩu hiệu “ đả đảo Việt gian , kìa con mụ Phùng Tuệ Châu , Việt gian …
Chúng tôi im lặng lên 2 bực thềm cũa Hilton và mở cửa vào bên trong khách sạn  .Khi vào bên trong khách sạn , nhửng kẻ biểu tình không dám bước vào bên trong khách sạn  !
 Luật pháp Hoa Kỳ đãI bảo vệ chúng tôi , một khoảng cách đau buồn đã ngăn cách chúng tôi và họ , mặc dầu chúng tôi và họ có cùng chung một ngôn ngữ Việt Nam .
Chúng tôi không hề “phản bội “ dân tộc Việt Nam , nhưng có lẽ vì họ thiếu trí thông minh , lẩm cẩm nên đã xử dụng sai danh từ và quát tháo chúng tôi là  Việt gian .
Nên xử dụng ngôn ngữ Việt Nam cho đúng , vì tình báo Hoa Kỳ cùng tình báo Trung Cộng rất thắc mắc về lá cờ Vàng của các bạn đấy . FBI của Hoa Kỳ tôn trọng quyền Tự Do Ngôn luận cuả các bạn và đồng thời quyền Tự Do Ngôn Luận của chúng tôi cũng quá lớn , khiến các ‘chuyên gia” phá rối ở bên lề đường khách sạn Hilton , phải hô to 2 chữ Việt Gian mà thôi . Không biết dùng từ ngữ Việt, họ đã cho chúng ta nhận diện họ thuộc giai cấp nào .   
Những quan khách tham dự , phần đông là Người Việt gốc Hoa nói rất giỏi tiếng Việt . Các thương gia Việt Nam có mặt khiêm tốn hơn , phải chăng họ quan niệm
“ chén kiểu không nên đụng đến chén sành ? “ Biết đâu chừng , các thương gia Việt Mỹ đã tiếp xúc riêng lẻ với Tổng lãnh Sự Nguyễn Bá Hùng tại San Francisco ?
Buổi tiệc bắt đầu với một MC lên sân khấu giới thiệu tiểu sử sơ qua vế Tổng Lãnh Sự Nguyễn Bá Hùng , và lẽ đương nhiên phu nhân Ông được MC nhắc đến .
Trong bài diễn văn khai mạc , Tổng Lãnh Sự Việt Nam tại San Francisco có những lời phát biểu thật bình dân và chân thành , xứng đáng là 1 viên chức ngoại giao Việt Nam . Tân Tổng lãnh Sự có hứa hẹn sẽ trả lời mọi thắc mắc về mọi sinh hoạt kinh tế , xã hội , chính trị liên quan đến bang giao giữa Hoa Kỳ và Việt Nam .
Sau bài diễn văn của vị tân Tổng lãnh Sự , nhà đầu tư chúng khoán tại New York ông John Payetta đã chào mừng người đại diện của chinh phủ Việt Nam bằng 1 bó hoa hồng và những lời chúc thành công trong chức vụ mới với tất cả sự kính trọng lẫn nhau giữa 2 quốc gia Việt Nam và Hoa Kỳ : I wish You are successful in your new adventure . USA and Viet Nam need to work together for the benefit of both countries, and we need to treat each other with dignity and respect .
Ca sĩ Lệ Hằng đã được mời mở đầu giúp vui phần văn nghệ qua nhạc phẩm “ Về Đây Nghe Em ….Em hãy về đây , mặc áo the , đi guốc mộc , kể chuyện tình bằng nồi ngô khoai , bằng hạt lúa mới ….Về Đây  Nghe Em để hận thù người người lắng xuống và tìm nhau như tìm xót xa ….lòng người trở về Quê Hương ….”
Tôi đã lắng nhge nhạc phẩm này không biết bao nhiêu lần , và ca sĩ Lệ Hằng lại 1 lần nữa dẫn dắt Tôi cùng các quan khách tham dự tiệc vui , với ước mơ  trở về quê hương để hàn thuyên truyện trò bên nồi ngô khoai , bên hạt lúa mới ….cám ơn Lệ Hằng , phu nhân của chủ tịch Hội Ký Giả Nguyễn Phương Hùng .
Đặc biệt , Anh Đinh Viết Tứ đã giới thiệu ca sĩ Nguyễn Bá Hùng lên sân khấu giúp vui .Đứng trên sân khấu văn nghệ , Ông Đinh Bá Hùng đã cho đồng hương thưởng thức giọng hát thật truyền cảm qua một nhạc phẩm tình ca  Tình Ca Chammi .
Bài hát truyền cảm hát bằng tiếng Việt chưa chấm dứt , nhưng qua lối trình diễn của ca sĩ Nguyễn Bá Hùng , người bạn Hoa Kỳ đã bước lên tận sân khấu để trao bó hoa tình cảm gắn bó giữa 2 dân tộc Mỹ -Việt.
Ông John Payetta đã chấp nhận “ chiến tranh Việt –Mỹ đã lùi về quá khứ , và quê hương Việt Nam của chúng ta nay đã có cuộc sống thanh bình .
Hoa Kỳ đã chấp nhận Việt Nam là một quốc gia độc lập , có chủ quyền dân tộc kể từ ngày  được thống nhất 30/4/1975 , thì xin hãy chấp nhận Đinh Mệnh Đã An Bài kể từ thời gian đó .
                                                                                   Phùng Tuệ Châu
                                                       Sáng Lập Viên” Ủy Ban Người Việt Hải Ngoại Hướng Về Hanoi “       
                                        Mọi liên lạc dù tích cực , hay tiêu cực xin gởi về phungtuechau@...

Các hình dưới: Không ngại đường sá xa xôi và nạn kẹt xe thứ Sáu cuối tuần, đông đảo đồng hương đã kéo về ngay khách sạn Hilton địa điểm buổi tiệc để biểu tình chống đối bọn Việt cộng và Việt gian, (Hình do Ký giả Đoàn Trọng cung cấp)
Hình dưới: Xe vợ chồng Nguyễn Phương Hùng và Lệ Hằng đến dự tiệc đón tiếp tân Tổng lãnh sự Nguyễn Bá Hùng ngày 29 tháng 8 năm 2011 tại khách sạn Hilton, thành phố San Gabriel.
 
Nguyễn Phương Hùng “điếu đóm” cộng sản Việt Nam
 
Thứ Ba ngày 23 tháng 6 năm 2011, VG Nguyễn Phương Hùng và VG Đinh Viết Tứ đến Los Angeles gặp tân Tổng lãnh sự CSVN Nguyễn Bá Hùng để bàn thảo kế hoạch và chương trình cho buổi tiệc được dự trù tổ chức vào thứ Sáu ngày 26 tháng 8 năm 2011 tại khách sạn Hilton, thành phố San Gabriel, nam California.
 
Hình thứ nhất từ trái: Người đứng thứ hai là VG Đinh Viết Tứ, người thứ ba là tân Tổng lãnh sự CSVN VG Nguyễn Bá Hùng (áo xanh), người thứ tư làVG  Nguyễn Phương Hùng.
 
Hình thứ nhì: Nguyễn Phương Hùng đang “điếu đóm” tên tân Tổng lãnh sự Nguyễn Bá Hùng.
 
hn10.jpg
 
hn10.jpg
 
 
Hai hình dưới:
-Chiều thứ Tư, ngày 25 tháng 5 năm 2011, VG Nguyễn Phương Hùng (áo xanh) đã tiếp xúc với VG Trình Quang Phú, Phó Chủ nhiệm Mặt Trận Tổ Quốc Trung Ương, thuộc Hội đồng Tư vấn về Đối ngoại và Kiều bào (Nhiệm kỳ 2009 - 2014) tại Garden Grove để cung cấp tin tức cộng đồng và kế hoạch xâm chiếm cộng đồng. Tại đây Trình Quang Phú nói: “…Để ghi nhận mọi ý kiến từ nhiều góc độ khác nhau, từ đó, nhà nước Việt Nam sẽ có chính sách phù hợp với tình hình mới, bổ túc thêm cho nghị quyết 36 về đối ngoại với kiều bào ở nước ngoài."
 
-Chiều thứ Bảy, ngày 12 tháng 3 năm 2011, Nguyễn Phương Hùng (đội mũ) đã tiếp xúc với Tổng lãnh sự cộng sản Lê Quốc Hùng tại Huntington Beach. Tại đây VG  Lê Quốc Hùng nói: “…Ở Việt Nam, trải qua hai cuộc kháng chiến chống ngoại xâm, đảng Cộng sản là đảng đứng đầu (CƯỚP CÔNG CÁCH MẠNG) chịu mọi sự hy sinh, tổn thất để lãnh đạo dân tộc Việt Nam, Trong công cuộc tái thiết đất nước, đảng vẫn tiếp tục lãnh đạo công cuộc đổi mới ( LÀ BÁN NƯỚC CHO TÀU). 
 
nph21.jpg
 
Vợ chồng VG Nguyễn Phương Hùng và Lệ Hằng đã công khai thách thức cộng đồng người Việt tỵ nạn khi đến hát hò và dự tiệc tùng với Tổng lãnh sự CSVN Nguyễn Bá Hùng và bè lũ Việt gian. Các tổ chức cộng đồng, các hội đoàn đấu tranh, các hội đoàn Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa, các đảng phái chính trị, các hội đồng hương, các cơ quan truyền thông, các chùa, nhà thờ, thánh thất, các cơ quan thiện nguyện v.v…bây giờ thấy rõ hành động cặp vợ chồng này rồi, xin đừng "giao du, gần gũi" với chúng nữa, mà hãy quyết liệt tẩy chay và có thái độ thích đáng.
 
as2253-2.jpg
Hình dưới: Nguyễn Phương Hùng khấn vái tại Tượng Đài Chiến Sĩ Việt Mỹ thế mà bây giờ lại phản bội cộng đồng.
 as941.jpg
 
as915.jpg
 
 
Hình dưới: Nguyễn Phương Hùng (áo xanh bên trái) với các chiến sĩ Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa
as2213.jpg
as685.jpg
as685.jpg
as2221.jpg
 
   
as6112.jpg
as1171.jpg
as811.jpg
as2213.jpg
as685.jpg
as685.jpg
as685.jpg
as685.jpg
as685.jpg
as685.jpg
as685.jpg
as2213.jpg
as915.jpg
as721.jpg
as953.jpg
as2213.jpg
as2213.jpg



6 comments:

tran tin said...

XÃ HỘI CHỦ NGHĨA THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG XÃ HỘI CỦA LOÀI CHÓ ĐEO MẶT NẠ NGƯỜI …TIN BẤT CỨ ĐIỀU GÌ TỪ CÁI NHÀ NƯỚC THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG NÀY LÀ TỰ SÁT Sai lầm nghiêm trọng của hoa kỳ là đã để cho những con chó đen MAFIA CS mở toang cánh cổng thiên đường tự do tư bản hoa kỳ cho hàng trăm ngàn tên âm binh mafia csvn đảng con đẻ tay sai mafia c strung cộng tràn vào ẩn phục ứng chờ ,cài cắm giăng bẩy câu mồi,thu hồn đoạt vía ,gieo truyền phát tán mạnh mẻ hạt giống đỏ ra toàn nước mỹ ,tạo dựng nên những đại gia đình âm binh mafia cs rúc rĩa gậm nhấm ,ăn luồn ăn sâu vào lục phủ ngủ tạng đất nước của nử thần tự do …lũng đoạn kinh tế khuynh đảo chính trị,ngấm ngầm lèo lái con thuyền tự do tư bản hoa kỳ vào quỷ đạo của chủ nghĩa cộng sản ,nếu nước mỹ không kịp thời thức tỉnh cực kỳ cảnh giác,để có biện pháp đề phòng hửu hiệu ,phát hiện kịp thời hành động thủ ác trong bóng tối ngấm ngầm thực hiện mưu đồ ..đê hèn và sâu độc của bọn mafia cs đen trung cộng và bọn âm binh mafia cs vn đảng con đẻ tay sai của chúng,thì chắc chắn trong tương lai gần chế độ tự do tư bản hoa kỳ sẻ gục chết mà vẩn chưa kịp hiểu …SỨC MẠNH ĐEN VÔ ĐỊCH ÂM BINH MA FIA CS ….là gì…?XÃ HỘI CHỦ NGHĨA THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG XÃ HỘI CỦA LOÀI CHÓ ĐEO MẶT NẠ NGƯỜI …TIN BẤT CỨ ĐIỀU GÌ TỪ CÁI NHÀ NƯỚC THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG NÀY LÀ TỰ SÁT Trong cái nhà nước súc vật âm binh mafia csvn đảng này , tất cả phải bò bốn chân truyền kiếp làm chó phục vụ cho mưu đồ sự nghiệp của đảng …trong cái xã hội của loài thú đeo mặt nạ người này ,tất cả những thành phần từ trí thức đến dân đen …ma cô đỉ điếm ..các tổ chức tôn giáo ..các tổ chức chính trị kêu gọi tự do dân chủ ..hay ngay cả những tổ chức chống cộng …đều đưoc đảng cấp giấy phép hoạt động , đều được quốc doanh hóa ..chúng là những cái mặt nạ không thể thiếu trong việc bảo đảm tôn trọng nhân quyền …tự do tín ngưởng …..quyền tự do ngôn luận ,như một xã hội bình thường của các quốc gia khác trước cái nhìn của công luận quốc tế ….và sự thật đằng sau những tấm mặt nạ này …không một ông sư hay linh mục ,nhà dân chủ kẻ chống cộng ,hay cả bọn trí thức ..đỉ điếm ma cô nào dám tự phát mà không có sự đạo diển dàn dựng điều hành và chỉ đạo chặc chẻ của bọn thú vật cộng sản đen …và nếu có một ai đó dám đi ngoài quỷ đạo đó thì cũng không thể nào sống sót được trong cái xã hội chủ nghĩa thú vật âm binh mafia csvn đảng này …..XÃ HỘI CHỦ NGHĨA THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG XÃ HỘI CỦA LOÀI CHÓ ĐEO MẶT NẠ NGƯỜI …TIN BẤT CỨ ĐIỀU GÌ TỪ CÁI NHÀ NƯỚC THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG NÀY LÀ TỰ SÁT Nước mỹ hãy cực kỳ cảnh giác lủ súc vật âm binh ma fia csvn đảng con đẻ tay sai mafia cs trung cộng …kịp thời phát hiện và ngăn chặn lủ âm binh mafia cs chui lòn ngấm ngầm hành động thủ ác rúc rĩagậm nhấm ruột gan lục phủ ngủ tạng của các bạn trong bóng tối ….đừng để đến khi các bạn hấp hối giãy chết mà vẩn chưa hiểu đưoqực sức mạnh đen súc vật âm binh mafia cs là gì …

tran tin said...

Nhà nước cộng sản vn là một tổ chức ma fia …. Cựckỳ chặc chẻ từ trên xuống dưới trong mọi tầng lớp trong xã hội …. đén tận từng người dân một …. Một xã hội của loài thú đeo mặt nạ người ….một nhà nước âm binh ma fia cs vn đảng …. Tự do làm chó muôn năm …..tin bất cứ điều gì vào cái xã hội chủ nghĩa thú vật âm binh ma fia cs vn đảng này là tự sát…..TỰ SÁT trong xã hội mà con dân chỉ là một loại công cụ đặt biệt có nghiệm vụ hy sinh tất cả vì lý tưởng và để làm được điều đó ngoài tổ chúc nhà nước đơn thuần để điều hành xã hội nó còn một hệ điều hành dấu mặt thứ hai [ bong ma ] anh em sinh đôi với nó luôn luốn song hành với nhau như hình với bóng để làm những việc mà một xã hội bình thường không thể làm được hiểu đơn giản nó là một tổ chức nằm ngòai vòng kiểm soát của pháp luật không ai dám công nhận sự hiên hửu và chịu trách nhiệm về nó nhưng nhà nước đó luôn luôn dấu mạt đứng đàng sau chỉ đạo và bảo vệ nó mà pháp luật trong nước cũng không bao giờ dám đụng đến nó… NÓ thay mặt nhà cầm quyền điều hành tất cả mọi công dân trong nước bằng luật ma fia người dân một cổ hai tròng sống không còn con đường nào khác phải cam chịu số phận kiếp đời súc vật âm binh ma xó nôlệ cho bọn ác ma những côgái mới lớn kể cả các em sinh viên hoc sinh còn ngồi ghế nhà trường phải dâng hiến tuổi thanh xuân chịu sự sai khiến làm nôlệ tình dục ngoại giao giăng bẫy câu mồi các đối tác kinh tế hay moi móc tin tình báo từ các chính trị gia và du khách đủ mọi thành phần đến đất nước nầy có kẻ vì dính bẩy tình phải chịu sự lợi dụng của bọn nầy trong những mục tiêu chúng nhắm đến hay phải bị buộc gia nhập tổ chức để rồi suốt đời làm con vật cho chúng sai khiến và nhìn bọn trẻ nhan nhãn ngoài đương đầu tóc xanh đỏ xâm mình khắp người hay từ đám đỉ rạt đứng đường đến đám gà móng đỏ lủ ma cô trí thức chúng đều là những con ma xó di động là loại ma cô an ten chúng đang làm nghĩa vụ công dân của một đất nước ma fia còn lớp người trung niên và có tuổi cũng đã qua thời nghĩa vụ chẳng ai dám làm thế nào cho con cháu mai sau thoát được cảnh địa ngục trần gian nầy … còn chế độ này là còn nghĩa vụ ma quỷ ..có lẻ hiện nay quan trọng nhất là nghĩa vụ quôc tế theo lệnh và mưu đồ của quan thầy mafia cs trung cộng trong công cuộc tây tiến từ con ma xó trong nước khi xâm nhập ra các nước trên thế giới chúng là một loại xác sống lây lan trong cộng đồng người hãi ngoại hay đúng hơn là một thứ robot người được điều khiển từ xa với vai diển của đủ mọi thành phần trong xã hội đội quân của chúng ngày càng phát triển mảnh liệt và lớn mạnh trong cộng đồng các quốc gia tự do trên toàn thế giới cảnh giác đặc biệt với loại ma fia này nhất là con em vợ con của cácthành phần chống đối chúng tại hải ngoại là mục tiêu chính trong việc câu mồi lừa đảo bằng mọi thủ đoạn khiến con em quý vị sa vào lỗi lầm hay phạm tội để rồi chúng khống chế gia nhập vào tổ chức của chúng sống chết theo luật ma fia biến họ thành một loại súc vật vô hồn không còn trái tim chỉ biết vâng lệnh của bọn ác ma thủ đoạn chúng thường dùng là nam nữ nhân kế khi lừa được người nào chúng tiếp tục sử dung chính những người đó để tiép tục lừa bẩy kẻ khác.. ngày càng nhân rộng mạng lưới của chúng lên có thể gọi chúng là hoa hồng đen ..bàn tay đen hay là robot người được điều khiển từ xa hành tung của chung rất khó phát hiện dù có theo dõi kỷ càng thế nào đi nữa vì chúng được hổ trợ của công nghệ cao tối mật và cả một hệ thống tổ chức khổng lổ bưng bít bao che hổ trợ cho nhau…. cả thế giới đang bị mắc mưu sa bẩy lọt vào quỷ kế gian manh hiểm độc chúng hãy chung tay lột mặt nạ cái xã hội chủ nghĩa thú vật mang mặt nạ người này ngoài mặt nhân danh kêu gào yêu chuộng hoà bình công lý mà ngấm ngầm mưu đồ đen tối đứng đàng sau hổ trợ và nuôi dưỡng điêu hành và chỉ đạo trong bong tối vì mục tiêu và lý tưởng đại đồng tâm thần hoang tưởng của chúng

tran tin said...

.Xã hội VN là con đẻ ….một bản sao chính xác của xã hội TQ trong cái xã hội mà người dân chỉ là một thứ công cụ hay là một phương tiện người ta lợi dụng để đat được mục đích cuối cùng con dân được hợp quần trong những tổ chức đen [ BÓNG MA ] trong vòng kềm toả chỉ đạo của một chuyên ngành đặt biệt không ai dám đụng vào kể cả pháp luật được kết thành một khối theo luật ma fia tuyệt đối trung thành với chủ nhân có thể ví cái xã hội đó như một tảng băng mà phần nổi là chính phủ của một nhà nước độc lập với phần chìm là một khối đen khổng lồ bao gồm. các tổ chức hoạt động ngấm ngầm trong bong tối để bảo vệ và giữ vững nhà nước đó cùng với thế lực đen [ bong ma ] của các nước anh em cs tiếp tục con đường giải phóng nhân loại tiến vào thế giới đại đồng … . Vào cuối thế kỷ 20 các nước cs … liên xô và đông âu lần lược bị sụp đổ chỉ còn lại TQ và vài ba nước chư hầu trước sự kiện nguy cơ bị tan rả dây chuyền nên TQ đã ráo riết cùng với bọn chư hầu tay sai phát triển các tổ chức ma fia ra rộng khắp thế giới bằng các con đường di dân kết hôn tỵ nan buôn người v..v … ngấm ngầm cài căm người vào các chức vụ quan trọng trong cơ quan công quyền của các nước hoạt động phi pháp lấy tài chính cho tổ chức hoạt động giăng mồi cài bẩy mua chuộc đủ mọi tầng lớp từ thấp đến cao nhằm thu lượm tin tức trong nội bộ hiện tình của các nước về kinh tế chính trị quân sự phục vụ cho ý đồ thâu tóm thế giới trong một tương lai gần và cuộc chiến ngầm của TQ cùng với đám đàn em chư hầu tay sai đã tỏ ra vô cùng hiệu quả trong kế hoạch và mưu đồ vô cùng sâu hiểm thâm độc với một lực lượng khổng lồ nhũng tổ chức hoạt động trong bóng tối với vô vàn bàn tay đen và hoa hồng đen trung thành tuyệt đối theo luật ma fia đã thực sự hửu dụng đem lại kết quả tuyệt vời trên mọi lĩnh vực với sức mạnh khủng khiếp của các thế lực ĐEN có thể khuynh loát chính tri kinh tế quân sự của một đất nước theo chiều hướng có lợi cho những kẻ dấu mặt đang âm thầm chỉ đạo trong bong tối VÀ NỘI VỤ trong nước bảo đảm chỉ có những thành phần tự do dân chủ cuội được dảng đạo diển dàn dựng cho phép diển kịch để lừa bịp che mắt thế giới… kể cả mọi hoạt động phi phàp buôn lậu mãi dâmv..v.. tất tần tật mọi thứ đều phải theo sự chỉ đạo phân công của KẺ ĐIỀÙ HÀNH đạo diển muốn xã hội yên ổn hay bán yên ổn hay bất cứ xã hội nào dưới hình thức gì miển che mắt được thế giới để chúng dể dàng tạo được vỏ bọc bên ngoài vô hại …thân thiện …yêu hòa bình ghét chiến tranh nhân bản trí đạo nhân hiền nhằm đánh lừa nhân loại khiến họ mất cảnh giác không mảy may nghi ngờ hiểm họa cs để chúng dể dàng ngấm ngầm rúc rỉa ăn luồn ăn sâu làm phân rả hoàn toàn tất cả thế lực thù địch ,… dưới chế độxã hội chủ nghĩa thú vật âm binh ma fia cs vn đang chỉ có những kẻ cam tâm làm súc vật cho chúng sai khiến mới được phép tồn tại để phục vụ chiến đấu không ngừng nghỉ cho lý tưởng và mưu đồ sự nghiệp đại đồng vĩ đại của bọn quan thầy tâm thần hoang tưởng mao mác lê chúng sẳn sang triệt hạ và tiêu diệt cứ ai dân tộc nào dất nước nào đi ngược lại mục tiêu và lý tưởng của bọn chúng không từ một thủ đoạn nham hiểm sâu độc và tàn ác nào chúng một lũ ác quỹ đội lốt người, cả nhân loại nên nhớ rằng CÓ CỘNG SẢN THÌ KHÔNG CÓ TỰ DO ,CÒN CỘNG SẢN THÌ KHÔNG BAO GIỜ CÓ HOÀ BÌNH ,TIN CỘNG SẢN LÀ TỰ SÁT ,NGHE THEO LỜI CỘNG SẢN LÀ TỰ NỘP MÌNH VÀO MIỆNG LANG SÓI CỌP BEO tất cả chúng ta hảy cùng chung tay góp sức cho một thế giới không cộng sản tất cả vì công lý tự do và quyền làm người được thực thi trên trái đất này

tran tin said...

…Thằng thú vật vật ma fia csvn đảng nguyễn văn linh tay sai của lủ ma fia mèođen trung cộng tại sao nó mở mõm tru sủa xin đảng cởi trói cho giới văn nghệ sỉ mở rộng cửa chào đón chấp nhận nền văn minh phồn vinh của tư bản nhất là nước mỹ để khai Sáng thay đổi cảnh nghèo đói lạc hậu man rợ của chế độ cs đã tồn tại gần tám chục năm nay kể từ khi con cẩu họ hồ mang vác cái ách cs về đè đầu cởi cổ dân tộc vn này những người không hiểu và không biết gì là âm binh ma fia cs thì cứ tưởng là lủ thú vật ma fia cs vn đảng chúng cũng biết hối cải muốn đem tự do dân chủ thật sự cho dân tộc việt nhưng đối với những người biết rỏ hành tung của lũ súc vật này trong bong tối thì họ hiểu rất rỏ bộ mặt thật của những con thú đội lốt người này chúng là lủ ma fia cs lien kết chặc chẻ cấp nhà nước trong bong tối ngấm ngầm thực hiện giấc mơ đại đồng sự nghiệp vĩ đại chân lý bất di bất dịch của lủ tổ tiên mao mác lê stalin cha ông thằng hồ …vậy sự thật của cái gọi là mở rộng cửa chào đón luồng gió mới hòa mà không tan là gì …và cởi trói cho văn nghệ sỉ là như thế nào … là chúng chỉ cởi trói cho cái xác phàm còn linh hồn thì ma fia cs nó bắt trói chặt lấy .thì trí thức giới văn nghệ sỉ sau khi được đảng cởi trói cái xác phàm thu mất linh hồn thì họ đã trở thành một lủ thú vật không hơn không kém … không có linh hồn không còn trái tim chỉ biết ngoan ngoản bò bốn cẳng triệt để tuân phục theo mọi hiệu lệnh của chủ ….một nhà nước với chính sách súc vật âmbinh ma xó ma fia hóa dân tộc mình bién con dân thành lủ súc vật đeo vòng kim cô cam tâm làm chó chỉ biết bò bốn chân dâng hiến cả thể xác và linh hồn cho mưu đồ sự nghiệp vĩ đại của đảng thì hòa vào đâu nó đều lan tỏa ra màu đỏ màu của lủ xác sống{không có linh hồn} âm binh ma fia cs đến đấy Chỉ có những người sống trong tim óc ruột gan của lủ súc vật cộng sản vn ….sống giửa bầy thú đeo mặt nạ người của cái xã hội chủ nghĩa thú vật âm binh ma fia cs …tự do làm chó muôn năm này .. mới hiểu biết thế nào là chính sách súc vật âm binh MA FIA hóa con người để trị và phát triển chủ nghĩa cs ra toàn cầu CỦA LỦ THÚ VẬT MA FIA CSVN ĐẢNG …. Sau 75 cả một chế độ ngụy quân ngụy quyền và con em của họ bị cs súc vật âm binh ma fia hóa đén tận gốc..chúng đã biến họ thành những con thú đeo mặt nạ người …một loại người mà khi có lệnh của tổ chức thì ngay đến CẢ cha mẹ ÔNG BÀ anh chị em ruột thịt của chúng ,,,,chúng cũng sẳn sàng trói đầu giao nộp cho cộng sản như một con chó ….. …thì CHUYỆN những con thú đeo mặt nạ người tranh đấu cho tự do theo sự giật giây chỉ đạo của đảng với những màn kịch vô tiền khoáng hậu bịt mắt cả thế giới chứ không riêng gì người việt hãi ngoại ….tin bất cứ điều gì từ cái nhà nước ma fia csvn đảng này là tự sát ……..một hình thức giành quyền đấu tranh cho một nước vn tự do dân chủ thực sự từ tay của của những người vnch và hậu duệ của họ…. gạt ra ngoài và từ từ dập tắt tiêu diệt những tổ chức vnch chống cộng thực tâm vì một nền tự do dân chủ cho tổ quốc dân tộc vn…thay vào đó bằng một tập đoàn âm binh ma fia cộng sản đeo mặt nạ diển kịch đấu tranh cho tự do dân chủ .. âm thầm trong bóng tối gieo truyền hạt giống đỏ trong cộng đồng người việt có nguồn gốc vnch ….đến khi đạt được mục tiêu giành lấy nắm được hoàn toàn sự chỉ đạo điều hành tất cả mọi phong trào đấu tranh ở hãi ngoại …không còn thế lực nào khả dỉ đe dọa đến sự an nguy của cs vn nửa thì chúng lại hiện nguyên hình . những con ác quỷ cs đỏ …tin lủ súc vật âm binh ma fia csvn đảng là tự sát …. tự sát …. Cực kỳ cảnh giác lủ âm binh ma fia cs ….chúng là ác quỷ lủ ác thú đến từ địa ngục với muôn vàn tấm mặt nạ nhân nghĩa đạo lý nhân bản nhân hiền vv…. Với muôn vàn mưu sâu kế hiểm giăng mồi câu bẩy …. Được sự huấn luyện và điều hanh của lủ ma fia mèo đen trung cộng …..tin lủ súc vật âm binh ma fia cs châu á là tự sát

tran tin said...

….thầy tu linh mục quan quyền nhà chính trị hay sinh viên hay bất cứ ai ..cũng dều là con người cũng hỉ nộ ái ố tham san si nằm trong lục dục thất tình bọn ác ma ma fia cs đã triệt để lợi dụng vào cái cốt lỏi này của con người sử dụng chiêu thức câu bẩy giăng mồi đưa kẻ bị câu vào tròng rồi khống chế quy nạp vào tổ chức để đời đời làm súc vật âm binh ma fia cs cho chúng sai khiến ..bất cư ai đều không thể thoát khỏi nanh vuốt một khi đả lọt vào tầm ngắm của bọn chung . tổ chức của bọn chúng ngày càng lớn mạnh cùng với các đám ma fi a chư hầu chúng âm thầm bành trướng khắp thế giới , ngấm ngầm ăn sâu vào lục phủ ngủ tạng của các nước như một căn bệnh ung thư di căn từ từ nếu không kịp thời chữa trị thì chỉ còn chờ một ngày nào đó sẻ lọt vào vòng tay của ác quỷ có hối cũng đả muộn… với những âm mưu đen tối ngấm ngấm tấn công khống chế toàn bộ thế giới bọn ác ma cùng vơí bọn đàn em tay sai đã tạo ra những con robot người điều khiển từ xa rồi tung ra khắp toàn cầu bằng các con đường kết hôn , di dân tỵ nạn vượt biên ; vợ con của diện HO vv.. chủ yếu xâm nhập vào nước mỹ có đến hàng trăm ngàn tên kế đến là nươc úc hàn quốc đài loan nhật bản vvv qua con đường kết hôn buôn nguoi, ty nan ..v..v.hình thức hoạt động ngấm ngầm luồn lách ăn sâu lan toả rộng khắp của bọn này, có thể phân chia ra ba nhóm gia đình mafia hoat động như sau………. 1./-ma fia công tác về tài chính [ ban tay đen ] hoạt động trong các phi vu làm ăn phi pháp buôn lậu rửa tiền buôn người mãi dâm vv..nói chung tất cả mọi công việc miển là làm ra tiền bằng mọi thủ đoạn tội ác trên đời chúng đều không tư với vai trò đảm nhiệm về tài chính cho tổ chức hoạt động …. 2/- bon ma fia chuyên ngành lừa đảo [hoa hồng đen ] câu bẩy giăng mồi mồi chài gồm một lũ ma cô đỉ điếm trong đó có lực lượng chủ động là thành phần trong giới trẻ sinh viên học sinh bị lừa đảo gia nhập phục vụ cho tổ chức được huấn luyện tinh vi về nghệ thuật giăng bẩy câu mồi cùng các kỹ năng thiện nghệ trong chuyện phong the chuyên lừa đảo nhắm vào giới quan chức trong chính quyền sở tại dùng nam- nữ nhân kế tiền bạc giăng bẩy tình mua chuộc hối lộ khiến họ sa chân vào lổi lầm phạm tội sau đó khống chế ép buộc họ gia nhập phục vụ cho tổ chức mục đích nắm bắt thông tin trong các hệ thống tài chính chính trị khoa học của nước sở tại ‘…và nhắm vào em cháu vợ con của các thành phần bị chúng liệt kê vào danh sách kẻ thù.. nhất là đối với các gia đình có con em là sinh viên học sinh đi học xa nhà chúng du dỗ mồ chài vợ con của kẻ thù sa vào lầm lổi xui khiến phạm tội rồi khống chế gia nhập tổ chức một khi đả là thành viên của bon ác quỷ thì chỉ còn phần xác ,còn phần hồn thì do chủ nhân nắm giử, khống chế suốt đời ,tuyêt đối trung thành đến khi lập gia đình cũng trong sự sắp xếp của bọn chủ nhân, chúng mang tính kế thừa truyền kiếp từ đòi này sang đòi khác , phục vụ cho chủ nhân vô điều kiện ,dưới mọi hình thức chúng đuợc sử dụng dể giám sát cha anh của chúng ,phục vụ bán dâm mòi chài câu nhử những mục tiêu do tổ chức chỉ định , đóng góp tự nguyện tài chính cho tổ chức góp phần vào mục tiêu làm phân hoá tan rả những tổ chức kiều nhân chống đối tại hải ngoại và lủng đoạn chính trị của nước sở tại theo chiều hướng có lợi cho mục đích thâu tóm toàn thế giới về sau nay của chủ nhân ……

tran tin said...

… .3/ nghiệm vu của các thành phần ma fia trí thức chủ yếu công tác về mặt chinh trị nằm yên chờ thời ngấm ngầm che dấu bảo vệ và ủng hộ cho các thành phần khác trong tổ chức gây sức ép về các hoạt động trong chính tri hậu thuẩn cài cắm người của chúng vào các cơ quan công quyền kết hợp với các vị quan chức bị mua chuộc chúng lũng đoạn chính trị kinh tế của nước sở tại theo chiều hướng có lợi cho chủ nhân của chúng …với một bon người bị lấy mất trai tim, không còn lương tâm, lương tri không còn biết phân biệt phải trái đúng sai , tuyệt đối chấp hành lệnh của chủ nhân vô điều kiện , các gia đình ma fia này truyền kiếp từ đòi cha sang đời con, đời cháu ,mãi mãi phuc vụ cho bọn ác ma này để giử bí mật tuyệt đối ,hiện nay với tình hình phát triển công nghê cao tôi đang nghi vấn bọn này đang được hổ trợ mọt loại vủ khí bí mật công nghệ cực kỳ cao siêu ,có thể điều khiển con người từ xa mọi lúc nọi nơi thông qua tín hiêu não ,ở trung tâm điều khiển bi mật…. tóm lại chỉ vì một mục đích điên cuồng bọn chúng đả và đang biến con người thanh nhửng xác sống vô tri vô giác như những zoombi lay lan lan toả khăp địa càu chi biết nghe theo lệnh và phụcvụ trung thành tuyệt đối để tiến đến mục đích cuối cùng thu tóm năm châu năm giử quả đất trong tay đương đến vinh quang không còn xa sẽ đưa loài người lên dỉnh cao rừng rú của thời đai nguyên thuỷ sống bầy đàn trong sự chăm sóc và giám sát tận tình,không một kẻ nào có thể ra khỏi tầm tay chăn dắt của bọn ác ma ….thời đại đó sắp đến

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------