Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Sunday, September 4, 2011

Tố cáo tội ác VGCS tháo gỡ cột mốc để "sát nhập" VN vào Tàu

Đặng Phúc.
 
Ban Chấp Hành Trung Ương VGCS thủ tiêu , tháo gỡ các cột mốc biên giới để "sát nhập" Việt Nam vào Tàu. Từ tên Nguyễn Chí Vịnh, Nguyễn Tấn Dũng và tên bù nhìn Nguyễn Phú Trọng chỉ là "con rối nước", con bươm bướm dán trên lồng đèn đỏ của Tàu đốt lên đêm Trung Thu.  Trước khi làm việc gì chúng phải qua Tàu xin chỉ thị. Ngược lại Tàu giúp chúng tẩu tán tài sản, giữ đảng CS của chúng tồn tại,  giữ cái ghế cầm quyền, giữ quyền lợi cho chúng. Hiện nay tập đoàn gia đình trị Nguyễn Chí Vịnh- Nguyễn Tấn Dũng đã nắm toàn bộ từ quân đội, Công An, Tình báo,An ninh, ngoại giao, TƯ đảng... để bảo đảm "thống nhất tư tuởng, thống nhất quyền lực, thống nhất lãnh đạo" "láng giềng hữu nghị hợp tác toàn tiện.. tiến tới tương lai thành tỉnh lỵ của Tàu"  bởi vì chúng hiểu tình hình hiện nay là chiến tranh sẽ xảy ra, phải xảy ra cho nên chúng gom hết quyềt hành trong tay chúng để Bác Kinh dễ dàng chỉ đạo khi chiến tranh xảy ra.   Những cuộc biểu tình có kiểm soát, có tổ chức là để che đậy bộ mặt "bán nước" của chúng. Và cũng để bịp thế giới phương Tây là chúng vẫn làm chủ đất nước. Nhưng thật ra, chúng được lệnh đi Tàu hàng ngày để nhận chỉ thị, vì chúng không có quyền quyết định từ việc nhỏ đến việc lớn tại Việt Nam. Cộng đồng người việt tỵ nạn CS hải ngoại dường như đã bị chúng nắm toàn bộ, như Việt Tân và các hội đoàn , đảng, hịêp hội nếu không hoạt động cho VGCS thì chúng cũng hoạt động cho Tàu, đỉển hình là bọn VG Hoàng Duy Hùng công khai đi với Tàu tác yêu tác quái tại Houston, hay bọn việt gian núp trong áo cà sa GHPGVNTN-AQ luôn luôn chiêu dụ những thành phần cực đoan quá khích bảo vệ chúng cướp chùa, cướp truyền thông,  dùng nơi tu hành làm cơ sở để bành trướng những hoạt động phạm pháp dưới sự bao che của một số thế lực gian tà, đảng phái Ma trơi nào đó. Vì vậy Võ văn Ái mới lớn tiếng khoe khoang là "thế giới ủng hộ chúng ta" . "Chúng ta" là ai vậy Võ Văn Ái?!?! "Chúng ta" có phải là "mái chùa che chở" những thằng khoát áo tu hành, cướp vợ, giết người, cướp của, cướp chùa..v..v.. được đăng tải trên báo chí, trên internet không? . Võ Văn Ái bớt nổ một chút, Võ Văn Ái nên "ngộ" bài học của Ghadafi. Báo chí đang phanh phui tài liệu những thế lực tình báo mạnh nhất của Âu châu -Hoa kỳ hợp tác bảo vệ tên độc tài Ghadafi tàn ác giết người , cướp của trong 42 năm qua, không ai dám động đến chân nó. Cuộc đấu tranh đột biến của nhân dân Lybia sau cuộc cách mạng Hoa Lài đã đập tan bạo quyền của lãnh chúa. Triều đại độc tài của Ghadafi không còn nữa. Những thế lực ác/thiện đã ngồi lại với nhau, cùng họp tại Âu châu để xác định quyền chính đáng của nhân dân Lybia. Họ không còn ủng hộ Ghadafi , họ phải quay về viện trợ tiền bạc tái thiết cho Lybia, trả tự do, ấm no, an bình thật sự, và chân chính cho nhân dân Lybia.
 
Luật trời đất không dung dưởng những kẻ tàn ác giết người, thì bất cứ thế lực nào trên thế gian không lấy bàn tay che mặt trời để cho những thành phần lưu manh giết người, chống nhân loại tác yêu tác quái cha truyền con nối mãi mãi.  Bọn dân chủ giả hiệu VGCS dù có múa may quay cuồng, dựng nên những phong trào mới cho bọn đảng viên CS chia 5, chia 10 , đa nguyên đa đảng giúp chúng tháo bỏ tội ác, trùm lên người cái áo mới cho hợp với trào lưu tiến hóa của nhân loại. Trong lúc chúng rút rỉa tài sản quốc gia, chuyển ngân những số tiền kết sù, hàng chục tấn vàng đến các quốc gia thứ ba sẳn sàn chia quyền, chia lợi, che chở khi chúng tháo chạy. Hình như ông TieudietCS thường hay nói câu : chúng bay chạy đâu!?!?! Ai cho chúng bay chạy?!?!? cho nên nhân dân VN sẽ không buông tha cho tội ác của chúng dù chúng trốn bất cứ xó xỉnh nào trên trái đất.
Thế giới không còn là thế giới của thực dân giả dân chủ, nô lệ giả tư bản thống trị. Mà thế giới này phải là thế giới của những người biết yêu thương. Trái đất này phải là nơi thiên đàng cho những trái tim biết yêu thương đồng loại. 
Đặng Phúc
 
Đầu tháng 3 vừa qua, Trung tướng Nguyễn Chí Vịnh, Thứ trưởng Bộ quốc phòng Cộng sản Việt Nam đã thăm viếng Bắc Kinh và có cuộc tiếp xúc đặc biệt với Trung tướng Lương Quang Liệt, Bộ trưởng bộ quốc phòng Trung Quốc. Đây là chuyến đi thăm Trung Quốc đầu tiên của Nguyễn Chí Vịnh kể từ sau khi được bổ nhiệm làm Thứ trưởng quốc phòng vào tháng 2 năm 2009. Tuy nhiên, chuyến đi Trung Quốc của Nguyễn Chí Vịnh đã không được báo chí tại Việt Nam đề cập nhiều, thậm chí không nói rõ mục tiêu và thời gian thăm viếng của Nguyễn Chí Vịnh tại Bắc Kinh.

Trong khi đó, báo chí Trung Quốc lại thổi lớn việc Nguyễn Chí Vịnh dẫn một phái đoàn quân sự thăm viếng Trung Quốc với mục tiêu thắt chặt tình hữu nghị giữa hai nước nhân dịp đánh dấu 60 năm quan hệ Trung Việt. Báo chí Trung Quốc còn cho biết là trong buổi tiếp xúc, Trung tướng Lương Quang Liệt, Bộ trưởng quốc phòng Trung Quốc, đã hết lòng khen ngợi Nguyễn Chí Vịnh và mong mỏi Nguyễn Chí Vịnh góp phần tích cực trong việc đẩy mạnh quan hệ trao đổi song phương và hợp tác để hiểu biết sâu sắc hơn, đồng thời gia tăng mối quan hệ chiến lược giữa hai nước.
Từ đầu năm 2010 đến nay, có lẽ Nguyễn Chí Vịnh là nhân vật cao cấp nhất của Hà Nội viếng thăm Trung Quốc. Việc Bắc Kinh mời Nguyễn Chí Vịnh thăm viếng đúng vào lúc cả hai chế độ cộng sản anh em này đang tổ chức các buổi lễ kỷ niệm 60 năm quan hệ ngoại giao cho thấy là Bắc Kinh đang chuẩn bị tư thế chính trị cho Nguyễn Chí Vịnh. Tại sao?
Nguyễn Chí Vịnh và Tô Huy Rứa được coi là hai nhân vật “thân tín” nhất của Trung Quốc trong hàng ngũ lãnh đạo Cộng sản Việt Nam hiện nay. Tô Huy Rứa đang được Bắc Kinh hỗ trợ  
 
Hình ảnh Quân Đội TC Tập Kết tập trận ở Biên Giới Trung-Việt



Ngày 8/8/2011 các hãng truyền thanh Hương Cảng đồng loạt đưa tin việc xuất hiện bất thường của quân đội Giải Phóng Quân Trung Cộng tập kết về biên giới Trung Việt . Ngay sau đó, Bộ Quốc Phòng Trung Cộng đã có lời giải thích mập mờ là "diễn tập quân sự thường niên". Tuy nhiên, sự kiện bất thường này là lần đầu tiên diễn ra sau chiến tranh biên giới Trung-Viêt.
Được biết hiện nay Đảng CSTC đã điều động hầu như toàn bộ các quân khu ở miền Nam vào cuộc "tập trận". Đảng CSTC phát lệnh cảnh giới toàn diện trên các đường biên giới Trung-Việt và nghiêm cấm du khách qua lại cửa khẩu Hữu Nghị Quan.
Các quân khu được điều động gồm có:
- Quân khu (QK) Thành Đô Quảng Tây tập kết về Vân Nam phối hợp với QK Tứ Xuyên.
- QK Tề Nam, QK Nam Kinh, QK Quảng Châu tập kết về TP Bằng Tường, cửa khẩu Hữu Nghị Quan.

Như một lời đe dọa từ ngàn xưa, Trung Cộng đã gọi tên cho cuộc điều binh này là
"
Giải Phóng Quân Tập Kết tập trận Trấn Nam Quan
".


Một số hình ảnh thật sự tại Bằng Tường loan truyền trên các trang mạng TC:



















































Thành phố du lịch Bằng Tường (Hữu Nghị Quan) vắng bóng du khách:













Hình ảnh về sự kiện các QK tập kết về Quảng Tây do mạng sina.news truyền tải trên youtube ngày 7/8/2011:

Chân Mây

 

Hình Ảnh Chiến dịch thủ tiêu các cột mốc biên giới VIỆT TRUNG
alt
Diễn Tiến Sự Kiện Thủ Tiêu Cột Mốc Biên Giới TRUNG VIỆT
Chân Mây
Nhận thấy dư luận rất quan tâm về sự kiện thủ tiêu các cột mốc (cũ) phân chia biên giới Trung-Việt, là người đã đăng tải sự kiện kèm theo các hình ảnh đầu tiên trong bài viết “Từ lễ tế Mã Viện đến ngày Đảng CSVN cho Hai Bà Trưng mặc váy” (chuyên mục “Chuyện Phải Nói” của Diễn Đàn TGNV ngày 14.11.2010), Chân Mây sẽ trình bày rõ ràng hơn để giải tỏa các thắc mắc và ngờ vực về tính xác thực của sự kiện này.
Những gì đang xảy ra…
alt
Mốc 18 trên Ải Nam Quan mà Đảng CSVN đã bịa đặt nên câu chuyện bị Trung Cộng
cho xe tăng ủi nát trong chiến tranh biên giới. Thực tế hình ảnh này cho biết mốc 18
vẫn còn tồn tại trong tấm ảnh chụp của quân Trung Cộng năm 1988.
alt
Mốc 19 tại Hà Giang (khu vực núi Đất, tức Lão Sơn) với sự chiếm giữ của
quân đội Trung Cộng năm 1980.
Lãnh thổ bị chiếm đoạt nhưng Đảng CSVN và lực lượng “Quân Đội VN Anh Hùng” đã không dám kháng cự và năn nỉ qua nhiều năm xin đi vào đàm phán.
Năm 1993, hai bên chính phủ CS Trung-Việt bắt đầu đi vào đàm phán các vùng “tranh chấp”. Đến ngày 30.12.1999, hai bên Trung-Việt hoàn thành 16 lần đàm phán và cho ra kết quả là bộ văn bản “Trung Việt Lục Địa Biên Giới Điều Ước” (中越陆地边界条约). Một phần nội dung “nổi” của văn bản này cho biết rằng có 227Km2 diện tích “tranh chấp” trên dường biên giới Trung-Việt được giải quyết sau đàm phán là …chia đôi: 113Km2 thuộc Việt Nam, 114Km2 thuộc Trung Quốc.
Không khác gì văn bản dâng lãnh hải cho Trung Cộng của Phạm Văn Đồng vào năm 1953, những văn bản giải quyết đường biên giới lục địa Trung- Việt của Đảng CSVN là một trong nhiều vết dơ nhục nhã của Đảng CSVN chàm khắc lên tổ quốc của người Việt Nam và họ, những người người lãnh đạo Đảng CSVN, với kết quả giải quyết tranh chấp đường biên giới như trên vẫn vui mừng đặt thành “thắng lợi”.
Khi bộ văn bản “Trung Việt Lục Địa Biên Giới Điều Ước” hoàn thành, hai bên Trung-Việt tiếp tục đi vào công tác giải tỏa các khu vực gài mìn, tức là những vùng đất biên giới trên lãnh thổ Việt Nam. Một cách tự nhiên, những vùng trong qui hoạch gỡ mìn được dựng bảng bằng tiếng Trung và người dân trong khu vực trở thành công dân Trung Quốc.
alt
Lực lượng công binh Trung Cộng đi vào lãnh thổ Việt Nam (Hà Giang) năm 2002
thực hiện chiến dịch gỡ mìn với sự đón chào niềm nở của Quân Đội NDVN Anh Hùng.
Các chữ Trung văn trên đầu xe tải có thể đọc được là: “Vi Nhân Dân Bài Lôi…”
(gỡ mìn cho nhân dân…). Nhân dân nào đây?
alt
alt
alt
alt
alt
alt
Các khu tử thần trên núi đồi Việt Nam (vùng Hà Giang) và vô số nạn nhân nay
đang được chính phủ Trung Quốc bảo hộ.
Lý Văn Vật Hu“Trung Việt Lục Địa Biên Giới Điều Ước” đặt ra 1537 tọa cột mốc biên giới cần thiết lập trên 1347 Km tuyến biên giới Trung-Việt. Vào tháng 9 năm 2002, Cục Đo Đạc Quốc Gia Trung Quốc phái 39 nhân viên kỹ thuật thường trú đến 12 tọa điểm biên giới kết hợp với công binh chính quyền Vân Nam, Quảng Tây và chính phủ CS Việt Nam thực hiện công tác gỡ mìn. Tháng 11 năm 2005 sơ bộ hoàn thành, đến năm 2008 thì tuyên bố hoàn thành công tác gỡ mìn, phân giới, cắm mốc. Ngày 23.2.2009 đặt thành Lễ Hoàn Thành Phân Giới Cột Mốc Trung Việt (Chân Mây đã đưa tin qua bài “Đại Lễ Dâng Ải Nam Quan Cho Trung Cộng”).
Tuy nhiên những điều đó chưa phải là chấm dứt. Vào ngày 14.07.2010, phía Trung Cộng tuyên bố các văn kiện phát sinh hiệu lực là “Trung Việt Lục Địa Biên Giới Khám Giới Nghị Định Thư” (中越陆地边界勘界议定书), “Trung Việt Biên Giới Quản Lý Chế Độ Hiệp Định” (中越陆地边界管理制度协定), và “Trung Việt Biên Cảnh Khẩu Ngạn Cập Kỳ Quản Lý Chế Độ Hiệp Định” (中越边境口岸及其管理制度协定). Theo nội dung pháp luật yêu cầu trong nội dung các văn kiện, thì việc trước hết là phải tiến hành bài trừ ngay tất cả các cột mốc cựu thời. Phía Trung Cộng phát lệnh bài trừ các cột mốc cũ bắt đầu tại đoạn Vân Nam, Hà Khẩu vào ngày 20.07.2010, tại đoạn này có tất cả 22 cột mốc đã được bài trừ, hiện tại được biết có các cột 15, 17, 21 đã mang vào lưu trữ vĩnh viễn tại Phòng Quảnyện Hà Khẩu (河口县文物管理所), số còn lại chuyển lên trung ương quản lý. Căn cứ theo tài liệu “Trung Pháp Điều Ước”, 22 cột mốc quốc giới Việt Nam-Trung Hoa tại đoạn Vân Nam được xây dựng trong 12 năm, từ tháng 8 năm 1885 cho đến tháng 6 năm 1897. Khi Trung Cộng tiến hành bài trừ, trên các cột mốc này vẫn còn rõ các chữ “Trung Hoa” và “An Nam”.
Tiếp theo đoạn Vân Nam, vào ngày 10.08.2010 tỉnh Quảng Tây tuyên bố đã hoàn thành sứ mệnh bài trừ 33 cột mốc cũ, một nữa số do các địa phương sở hữu bảo tồn, nữa số còn lại phân chia vào quản lý tại Bảo Tàng Quốc Gia Trung Quốc (中国国家博物馆) và Bảo Tàng Quảng Tây (广西博物馆)
Hàng trăm trang mạng, báo đài Trung Cộng đang truyền tải sự kiện, nhưng bên Việt Nam thì không ai được biết đến. Vì sao? Không cột mốc cũ nào còn nằm trên lãnh thổ Việt Nam! Đây chính là những chứng cứ không thể chối cãi cho việc mất đất ở biên giới, lãnh thổ bị xâm phạm, mất chủ quyền hàng chục năm và sự đê tiện của Đảng CSVN khi họ vẫn tươi cười bất chấp dư luận!
Chân Mây đã lên diễn đàn Trung Cộng thăm dò và nhận các câu trả lời như sau:
Hỏi: Ni Hao! Có thể cho tôi biết tại sao Chính Phủ Trung Quốc phải loại trừ các bia giới cũ vùng biên giới Trung-Việt?
Đáp: Tồn tại các bia giới cũ là điều không thể chấp nhận được.
Hỏi: Bia giới cũ vẫn còn giá trị lịch sử chứ!
Đáp: Việt Nam cũng như Triều Tiên là phiên thuộc của Trung Quốc từ thời xưa, các bia giới không có giá trị. Ngay cả các cột mốc hiện tại cũng không có ý nghĩa phân chia quốc giới.…
Không như cách trả lời thô thiển của tên Trung Cộng này. Một thực tế man rợ là Đảng CSVN cấu kết với Trung Cộng nhằm xóa mọi dấu tích của đường biên giới cũ!
Tập hợp rất nhiều hình ảnh thu thập từ các trang thông tin, diễn đàn của Trung Cộng sau đây sẽ làm rõ hơn vấn đề. Những hình ảnh có ghi rõ địa chỉ cần tham khảo, tuy nhiên nếu bạn đọc cần thêm chi tiết xin vui lòng dán các chữ Trung Văn sau lên Google để kiểm chứng:
- 中越拆除陆地边界旧界碑工作正式启动 (Trung Việt Sách Trừ Lục Địa Biên Giới Cựu Giới Bài Công Tác Chính Thức Khải Động: Trung Việt chính thức khởi động công tác tháo bỏ mốc bia giới biên giới đất liền)
- 中国云南河口县辖区内的旧界碑开始拆除 (Trung Quốc Vân Nam Hà Khẩu Huyện Hạt Khu Nội Đích Cựu Giới Bài Khai Thủy Sách Trừ: Bắt đầu tháo bỏ bia giới cũ trong địa hạt huyện Hà Khẩu, Vân Nam Trung Quốc).
- 中越边界拆除旧界碑 (Trung Việt Biên Giới Sách Trừ Cựu Giới Bài)
- Hoặc tham khảo hình ảnh nhiều nhất tại diễn đàn sau (truyền tải từ ngày 03.11.2010):
hongdou.gxnews.com.cn/viewthread-5538500.html
alt
Mốc 15 tại Hà Giang
alt
alt
Mốc 17 tại Vân Nam (Hà Khẩu)-Hà Giang
alt
alt
“Tân Kinh Báo” (Quảng Tây) đưa tin tức ngày 13.08.2010
alt
Ảnh tham khảo: “Nhất xứ tam bài” (một nơi có 3 cột mốc) là hiện tượng sau các đợt đặt mốc quốc giới của hai bên Chính phủ CS Trung-Việt. Hình trên là giao giới Trung-Việt tại khu vực Đông Hưng, bờ bên kia sông là mốc mới của quốc giới Việt Nam (mốc 1325). Trên mỗi cột mốc xưa đều chia ra một mặt là Việt Nam, một mặt là Trung Quốc. Tình trạng của mốc mới tạo nên vùng đệm và rõ ràng lãnh thổ Việt Nam đã nằm ngoài đường biên giới xưa.
alt
Biên dân Việt Nam tham gia bài trừ cột mốc dược Trung Cộng gọi trìu mến là
“đồng bào tôi ơi!”.
alt
alt
alt
alt
[IMG]Mốc giới mới (1050) và cũ "Trung Việt Quốc Giới, Khang Anh Ngoại Sách
Số 5" trên đỉnh Bình Cương Lĩnh nay thuộc Quảng Tây. Có cả mốc cũ bị đập bỏ!
alt
alt
alt
alt
alt
Tiêu mốc số 18 đoạn Quảng Tây-Việt Nam vẫn còn rõ hai mặt chữ
"Đại Nam", "Đại Thanh" và năm tạo lập là 1893.
alt
Mốc "Đại Nam Quốc Giới" tại Phòng Thành-Quảng Tây
alt
alt
alt
alt
alt
Khu vực Quảng Tây: Có cái bị đập vụn, có cái bị chôn dưới đất nhờ dân địa
phương chỉ điểm để đào lên. Trơ trọi chiếc lõi cột mốc trăm năm!
alt
alt
alt
Việt Nam tham gia khuân vác cột mốc quốc giới dâng cho Trung Cộng
alt
alt
alt
alt
alt
Đưa lên xe tải phi tang!
Nguon:
~~~~~~~~~~~~~~

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------