Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Monday, September 26, 2011

Bẫy xập của các Phong Trào yểm trợ đấu tranh trong nước


LTS-Bẫy xập của các Phong Trào hải ngọai yểm trợ đấu tranh trong nước như Phong trào đấu tranh Tự Do Tôn giáo do Ngô Thị Hiền dựng lên LM Nguyễn Văn Lý , Cứu trợ Thuyền Nhân Nguyễn Đình Thắng dựng lên LM Nguyễn Hữu Lễ, Thánh Nữ Lê Thị Công Nhân.( con hoang của tên VG Lê Đức Anh) và nhiều nữa....
 
Kính gởi Ông Trần Hữu Phái,

Thưa ông,

Chúng tôi nhận được bài viết của ông kèm theo một phần bài trích từ báo Công An Thế Giới (ANTG) (thuộc cục An Ninh CSVN) liên quan đến chúng tôi (Ngô Thị Hiền + Ngô Ngọc Hùng + Đài Việt Nam Hải Ngoại) được gởi 5 lần cho nhiều nhóm khác nhau với lời đề tựa khác nhau nhằm phỉ báng danh dự chúng tôi.

Để chứng tỏ những lời ông viết và báo ANTG là đúng sự thật (theo ý ông). Xin ông vui lòng cho chúng tôi những chi tiết liên quan đến ông: 
-Họ tên, 
-Địa chỉ, 
-Điện thoại

Rất mong ông sẽ cung cấp cho chúng tôi cũng như những vị mà ông đã gởi các email trên để chứng tỏ việc làm của ông là quang minh chính đại.

Xin cảm ơn ông,
Ngô Thị Hiền

ngothihien@gmail.com
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
2011/9/25 Huu Phai Tran <tranhuuphai@yahoo.com>

Sau thời gian khá dài trên 5-6 năm . Vụ kiện tụng nào cũng phải đến hồi kết thúc . Không thể kéo dài 100 nam , 1000 năm được . Vụ kiện nào cũng phải đến phần kẻ thua và người thắng .
Tại Hoaky thỉ nhiều dân tộc trên thế giới rất ngưỡng mộ về nên Pháp lý Hoaky .
Nên nhớ Hoaky là xứ pháp trị , không có luật thì không phạt được . Ví dụ điện thoại di động ra đời , người ta có thể gọi hay nghe lúc nào cũng được , chổ nào cũng được .
Nay luật Hoaky cấm nghe và trả lời điện thoại di động đang lúc cầm lái xe ( dù xe đạp , xe gắn máy hay xe hơi ) . Vậy vi phạm là phải phạt .
Phạt là phải đóng tiền hoặc bị tù , có khi cả hai.
Cho nên vụ án chấn động giới Việt kiều tại vùng Hoa Thịnh Đốn ( Washington DC ) là vụ ông Hoài Thanh ( chủ báo Đại Chúng ) thưa bà Ngô thị Hiền cùng đồng bọn về tội vu cáo . Chụp mũ nạn nhân là Việt Cộng  ,là Cộng sản nằm vùng phá hoại Cộng đồng Việt Nam .
Đơn kiện tới lui , nhóm bà Hiền kháng án và thưa ngược lại . Sự nguy hiểm về tài chánh về ông Hoài Thanh . Ông chì có 1 mình ,đơn thương độc mã chống với nhóm lưu manh từ dòng họ mà ra . Đò là dòng họ Ngô thị Hiền .
Trước khi xảy ra vụ Ngô thị Hiền vs Hoài Thanh , thì em trai của bà Ngô thị Hiền là Ngô ngọc Hùng đã lừa dối , sang đoạt tài sản của ông Hoài Thanh. Tên Hùng lưu manh nầy đang làm quản lý cho một cây xăng tại Virginia ( của tập đoàn dầu hỏa Sunoco ) , lừa bán cho ông Hoài Thanh với số tiền vô cùng lớn thời bấy giờ . Ông Hoài Thanh chân ướt chân ráo ra đời mần ăn , ngở rằng cây xăng Sunoco là do Ngô ngọc Hùng làm chủ . Khi đưa tiền xong , Hoài Thanh mượn thêm tiền bạc mà tu sửa cho cây xăng đẹp lên thêm.
Thời gian ngắn sau , tập đoàn dầu hỏa Sunoco cho cành sát đến tống xuất Hoài Thanh ra khỏi cây xăng ….lý do là quản lý không đóng tiền chia phần lợi tức  bán xăng cho tập đoàn Sunoco ( nghĩa là franchise ) nên phải ra khỏi cây xăng .
Hoài Thanh mất cả chì lẩn chài , thưa tên Ngô ngọc Hùng ra Tòa vô ích.
Đó là hành vi lưu manh dòng họ Ngô của đám Ngô thị Hiền.
Sau đó đến cô chị Ngô Thị Hiền . Chị Hiền không lừa ông Hoài Thanh mà  lừa tập thể người Việt cư ngụ tại vùng Đông Bắc Hoaky (Washington DC . Virginia , Maryland )
Với chiêu bài thương dòng giống con Rồng cháu Tiên , Ngô Thị Hiền rất thương xót đồng bào ruột thị tại quê nhà .
Ngô thị Hiền rất thương cảnh tu sỉ ( kể luôn Phật giáo , Công giáo ) bị bạo quyền Cộng sản đàn áp .
Với tình thương vô bờ bến của dòng họ lưu manh từ em đến chị . Nên Ngô thị Hiền mướn làn sóng Hoaky mà lập nên đài gọi là : “ Đài tiếng nói Việt Nam hãi ngoại “ ( Vietnamese Public Radio )
Với tiền đóng lập Hiệp hội Vô Tư Lợi ( Non Profit Organization ) gíá tiền tốn khoảng 250 USD cho giấy tờ mang tên : “Ủy ban Tự Do Tôn Giáo cho Việt Nam" (UBTDTGCVN) mà bà Ngô Thị Hiền làm President ( Chủ tịch ) .
Chủ đài radio , Chủ tịch Ủy ban …nên Ngô Thị Hiền bó rơi nghề địa ốc môi giới bán nhà cho Việt kiều quanh vùng Maryland ( cận biên với Virginia , Washington DC ) mà bán rẽ lương tâm dòng họ Ngô của mình .
Ăn chận tiền cứu trợ nạn nhân bão lụt tại Việt Nam , ăn chận tiền quyên góp Cứu nguy cho linh mục Thadeo Nguyễn văn Lý giáo xứ Đốc Sơ..rồi vụ Nguyệt Biều bị Cộng sản đàn áp về tội cản trở chánh quyền khai hoang lập ấp …
Tiền cứu trợ nạn nhân thiên tai , tiền Cứu nguy cha Lý lên đến hàng triệu triệu đô la Hoaky làm mất lương tri loài người Homosapien. 
Nhóm Ngô thị Hiền bó túi tiền triệu triệu nấy sang triệu triệu khác .
Nạn nhân thiên tại tại Việt Nam không thề thưa kiện  vụ ắn chận tiền cứu trợ nạn nhân thiên tại tại VN được .
 Cha Lý không thể thưa kiện vụ một Việt kiều mang tên Ngô Thị Hiền , một kẻ mà mình  chưa hề quen biết bao giờ tại Việt nam về tội lợi dụng tên tuổi của mình mà thu tiền quyên góp ….lý do giản dị vì Ngài  đang bị giam cầm tại Huế .
Nhưng không dè chủ nhiệm tuần báo tại Alexandria / Vierginia mang tên báo Đại Chúng , ông Hoài Thanh chủ nhiệm chán ghét nhóm tội đồ Ngô Thị Hiền nầy từ lâu.
Ông nhân nhiểu thư độc gỉa tố cáo sự lưu manh dòng họ Ngô Thị Hiền . Thế là ông lện báo …
Thế là chạm chén cơm chan máu của đồng bào tại Việt Nam mà bà Ngô Thị Hiền  và đồng bọn đang hân hoan , đang vui sướng ăn chén cơm chan máu lệ nầy .
Dòng họ lưu manh Ngô Thị Hiền liền tung ra chiến dịch bôi nhọ danh dự Hoài Thanh .
Đau đớn nhất là danh từ  mag tên là : “  Tên Việt Gian Cộng sản Hoài Thanh đang đánh phá Cộng đồng người Việt tại Vùng Thủ đô Hoa Thịnh Đốn “
Con kiến kiện củ khoai , hay đúng hơn là “ Châu chấu đá Xe “.
Một kẻ cô đơn , không giàu mà dám đương cự với tập đoàn Vì nước diệt thù , Vì tình cứu nguy mang tên Ngô Thị Hiền .
Nhiều năm đau khổ vì khán án , vì phản biện …của nhóm lưu manh Ngô Thị Hiền giàu có nhờ ăn cơm chan máu của đồng bào Việt Nam .
Cuối cùng đèn Công Lý Hoaky cháy rực Chánh Án Cynthia Calahan , Circuit Court for Montgomery County , Maryland ra lệnh :
Đương đơn ( Hoài Thanh ) được thưởng 1  triệu  đô la từ bị bị đơn là Hùng Ngô + đài Vietnamese Public Radio + liên hệ.
Ký ngày Sept 21 năm 2011
Tại Montgomery , Maryland County . USA .
……………………
Sau đây là bài báo viết khắp nơi trên thế giới , mà chúng tôi thấy đúng nhất , nên đăng lại cho quý vị toàn cầu biết rỏ .
………….

S kin mn ăn ngon lành ca bà Ngô Th Hin b lt ty .


Bà Ngô Thị Hiền
Người dân Việt nam trong nước, có thể không biết Ngô Thị Hiền nhưng hầu hết người Việt hải ngoại thì chẳng ai lạ gì bà ta.
Ngô Thị Hiền đã thông qua chiêu bài "vay mượn", "quyên góp" để kiếm tiền.
Ngay cả khi về Việt Nam "cứu trợ dân nghèo", Hiền cũng dành phần nhiều số tiền mang theo để... mua sắm, đi thẩm mỹ viện.

Những ngày vừa qua, trên nhiều trang web của những nhóm người Việt chống Cộng ở ngoại quốc , đã xuất hiện một tuyên bố của Bà Ngô Thị Hiền, tự xưng là "Chủ tịch Ủy ban Tự Do Tôn Giáo cho Việt Nam" (UBTDTGCVN), kêu gọi cộng đồng người Việt hải ngoại tham gia chiến dịch vận động Thượng viện Mỹ thông qua nghị quyết Cộng sản Việt Nam đàn áp tôn giáo ở Việt Nam.
Chuyện quá hay , quá tốt .
Than ôi !
Bà Ngô Thị Hiền là ai?
Sinh ngày 18/4/1945 tại Đà Lạt, Ngô Thị Hiền học nữa chừng tại Đại học Dược khoa Sài Gòn năm 1969, nhưng bỏ học , rồi  lam nghề buôn bán phân bón tại Hóc Môn ( Saigon ).
Ngày 24 / 12 / 1978, Ngô Thị Hiền vượt biên sang Thái Lan, ở trại Song Khla.
Tháng 6 / 1979, Hiền được cho đi định cư  tại Mỹ và hành nghề kinh doanh địa ốc. Khá thành công , nhưng sau đó bà Hiền có một mưu kế hành nghề “ lạc quyên tiển Việt kiều “ để Chống Cộng sản đàn áp tôn giáo . Cứu nguy linh mục Nguyễn Văn Lý bị bào quyền CS giam cầm , hành hạ Ngài.
Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn, cộng đồng người Việt hải ngoại nhanh chóng nhận ra rằng tiền đóng góp cho “Nhịp cầu thương yêu” chẳng qua chỉ nhóm Bà Hiền thu tiển bỏ túi, nên nhiều Việt kiều đã cung cấp thông tin cho các phương tiện truyền thông đại chúng, viết bài vạch trần nhóm nầy .
Năm 1999, Ngô Thị Hiền, Thắng, Ngô Ngọc Hùng rủ thêm Ngô Minh Thu  (em gái của Ngô Thị Hiền) tham gia, lập nên cái gọi là “UBTDTGCVN”, do Hiền là Chủ tịch, Thắng là ủy viên, lập trang web trên mạng Internet, thuê mướn sóng phát thanh và cử Hùng làm giám đốc để cho ra đời “Đài Tiếng nói Việt Nam Hải Ngoại” ( Vietnamese Public Radio ).
Nhóm của  Bà Hiền bắt liên lạc với linh mục Nguyễn Văn Lý,  Thượng tọa Thích Thái Hòa, Thích Quảng Độ, Thích Không Tánh... ở trong nước, chống Cộng Sản áp bức , sau đó xin đồng bào Việt kều hãi ngoại tiếp tay đánh Cộng Sản VN .
Lợi đôi điều . Chống Cộng họ đi đâu cũng được tung hô , hân hoan chào đón . Tiền họ bỏ vào kho của họ . Không business nào có lợi đôi đàng .
Xã hội được kính trọng , tiền triệu vào túi miễn thuế vì Hiệp hội Vô Vụ Lợi  gọi là “ Non-Profit Organization”
1.- Lừa bịp ở hải ngoại  
Bước đầu, “UBTDTGCVN” đã lừa bịp được một số người Việt hải ngoại bằng hình thức ủng hộ hoặc “vay mượn” để làm "việc nghĩa". Đến giữa năm 2000, Ngô Thị Hiền đã kiếm được hơn 300.000 USD, nhưng chia nhau vào túi hết .
Bà N.T.Minh, chủ tiệm cắt tóc Hair Cuttery tại thành phố Arlington,( Virginia ), tường thuật trên báo Đại chúng, xuất bản ở Mỹ: “Vì chỗ quen biết thân tình, tôi cho chị em thằng Hùng mượn 100.000 USD mà không yêu cầu viết giấy tờ vì nó nói tiền đó gửi về Việt Nam, giúp “quý thầy, quý cha”. Tới lúc đòi nó, nó nói nó làm từ thiện hết rồi, và nó đồng ý cho tôi xiết đồ trong nhà nó để trừ nợ. Do không nắm vững luật pháp Mỹ, nên khi tôi vào nhà nó, nó gọi cảnh sát, vu khống tôi xâm nhập gia cư bất hợp pháp. Báo hại tôi vừa mất tiền, lại vừa bị giam 1 ngày...”.
Nạn nhân thứ hai của chị em Ngô Thị Hiền, Ngô Ngọc Hùng là ông Lê Công Thiên, cũng sống ở Virginia. Vì tin tưởng vào “ủy ban”, nên ông mất toi 30.000 USD. Thậm chí Ngô Thị Hiền, Ngô Ngọc Hùng và đồng bọn lừa cả ông Thanh người sinh sống bằng nghể đưa báo đêm , cực khổ.
Trước khi bà Hiền nghỉ kế  mần ăn tại  Chống Cộng tại Maryland , Virgina , Washington DC  , thì chị em bà Hiền là Ngô Ngọc Hùng rất xuất sắc trong dòng máu bịp người đồng hương.
Trước đó Ngô Ngọc Hùng làm quản lý cho một cây xăng của Hãng Sunoco. Sau khi quen và biết ông  Hoài Thanh có dành dụm được một số tiền, Hùng bốc lên rằng cây xăng đó là của riêng mình, dụ ông sang tên để vềi già đỡ... cực khổ.
Ông Hoài Thanh chân ướt chân ráo , ngở Ngô Ngọc Hùng làm chủ cây xăng Sunoco , khi nghe lời HÙng đề nghị liền vui mừng hết sức .
Tin lời Hùng, ông Hoài Thanh đem hết số tiền tích cóp bấy lâu là 70.000 USD, giao cho Hùng. Tới khi yêu cầu Hùng làm thủ tục, thì gã nói sẽ tốn thêm tiền thuế, tiền công chứng. Ngô Ngọc Hùng viết giấy tay làm chứng .
Thế là chỉ với một tấm giấy mua bán viết tay, ông Hoài Thanh vay mượn, đổ vào cây xăng hơn 30.000 USD nữa để mở thêm dịch vụ thay, vá vỏ xe, bán nước giải khát, thức ăn nhanh.
3 tháng sau, Cảnh sát Mỹ - theo yêu cầu của Công ty xăng dầu Sunoco, đã trục xuất ông  Hoài Thanh ra khỏi cây xăng. Lý do  người quản lý quản lý cây xăng của hàng Sunoco  là Ngô Ngọc Hùng không đóng tiền chia lợi tức cho Công ty Sunoco tại New York  theo hợp đồng “ franchise “ .
Lúc đó, ông mới biết Ngô Ngọc Hùng chỉ là người quản lý,  nếu thay quản lý, thì phải được Hội đồng quản trị  Công ty xăng dầu Sunoco phê duyệt.
Tìm Hùng để đòi lại tiền, gã đại bịp này cười hề hề, chìa ra tấm giấy chứng nhận vỏn vẹn vài chữ tiếng Anh: “Đã nhận của ông Hoài Thanh 70.000 USD tại cây xăng Sunoco”.
Đưa vụ việc ra tham khảo ý kiến luật sư, ông Hoài Thanh chết điếng lúc nghe luật sư phán: “Không thể đòi lại được vì mảnh giấy này chẳng chứng minh điều gì”.
Thế là ông Hoài Thanh mất tiền và mất cây xăng vì cây xăng không phải của mình làm quản lý.
Danh sách những nạn nhân của chị em Ngô Thị Hiền, Ngô Ngọc Hùng còn dài.  Vài nạn nhân mà còn nhớ sau đây :
1.- Tiệm vàng Bạch Tuyết, tiệm vàng Kim Long, 2.-  ông Hoàng Nuôi ở nhà hàng Queen Bee, 3.- nhà hàng Đại Nam cùng một số doanh nhân trong khu thương mại Wilson, Clarendon( Virginia ) và 11 doanh nhân khác.
Tại Việt Nam vào tháng 9/2000, miệt Hậu Giang Lục tỉnh VN gặp cơn bão, thiệt hại rất lớn về người và của. Thế là tiền của từ Trời rơi xuống rồi . Cám ơn Trời đất cho Việt Nam bị thiên tai bão lụt . Tiền …tiền…Trời ôi ! Tiền là tiền . Có tiền rồi .
Lợi dụng cơ hội này, Ngô Thị Hiền, Ngô Ngọc Hùng và đồng bọn  tung ra một chiến dịch quyên góp  cực kỳ rộng rãi tại Hoaky , họ đại diện luôn 2 tôn giáo là Phật giáo và Công giáo tại Hoaky để quyên góp cho nạn nhân lũ lụt tại Hậu Giang .
Họ có mặt tại Cộng đồng Việt tại Washington DC , họ có mặt tại Houston Texas , họ có mặt tại San Jose California , họ hiện diện tại Little Saigon ( Westmintser – California ) vv..vv..khắp nơi .
Ngô Thị Hiền tươi cười vui vẽ  trong một cuộc... quyên góp tại khu thương xá
Tại Little Saigon ( 14 – 15 / 10/ 2000 ) dông người Việt mua sắm .

Đợt "quyên góp" được tổ chức tại Southern California  chỉ trong 2 ngày 14 và 15/10/2000, với tổng số thu là trên 140 nghìn USD. Huống chi cả chục nơi trên Hoaky .
Sau đó thời gian trôi qua , thấy có nhiều thắc mắc của Cộng đồng Việt kiều tại Cali và Virginia  về sự thu hoạch tài chánh ra sao thì Bà Ngô Thị Hiền và đồng bọn đưa ra biên bản nhận tiền do Thượng tọa Thích Quảng Độ và Thích Không Tánh, ký ngày... 11/3/2000  tại Việt Nam (nghĩa là 6 tháng trước khi xảy ra bão lũ) ( Bão lũ lụt tháng 9 năm 2000 , Thượng tọa ký  nhận tiền vào tháng 3 năm 2000 . Đúng 6 tháng trước khi lũ lụt tại Miền Nam hậu Giang .  (Họ đoán trước là thiên tai sẽ xảy ra trước 6 tháng , nên trao tiền cho mấy Thượng tọa lo vụ lũ lụt trước 6 tháng )
Chưa hết, biên nhận giao cho Thượng tọa Thích Quảng Độ lần đầu là 122.000 USD, được ký vào ngày 11/2/2000, và lần sau là 133.850 USD, được ký vào ngày 28/2/2000 (nghĩa là tiền được trao cho Thượng Tọa Quảng Độ trước khi ông này viết thư kêu gọi, trước khi quyên góp và trước cả khi cơn bão xảy ra).
Như vậy quên ngày tháng bảo lụt tại Việt Nam ,họ gian mà không ngoan
Quên mất thời giann tính đi ..
Sự việc vỡ lở, báo Đại Chúng viết bài công khai vạch trần thủ đoạn bịp bợm của Ngô Thị Hiền. Để phản lại, một mặt bà  Hiền kiện báo Đại Chúng ra tòa,  về tội mạ lỵ vu khống những sự nghĩa cử vì nạn nhân bão lụt tại Việt Nam .
Mặt khác sai  băng nhóm Ngô Ngọc Hùng ngày đêm chửi rủa nhóm Đại Chúng trên đài phát thanh Việt Nam Hải Ngoại ( Vietnamese Public Radio ) cùa họ thuê dài hạn từ lâu ..
Nên nhớ đài Việt Nam Hãi Ngoại ( Vietnamese Public Radio ) là đài thuê riêng của nhóm bà Ngô Thị Hiền , thuê từ lâu , phát sóng di khắp vùng Washiongt DC , Virgina , Maryland , nơi có đông Việt kều cư ngụ .
Lập tức, báo Đại Chúng công bố tiếp một tài liệu, trong đó khi lập đài phát thanh, Ngô Thị Hiền, Ngô Ngọc Hùng đã mua hàng nghìn chiếc radio không hóa đơn, không thuế, rồi bán lại cho cộng đồng với giá... ủng hộ (đắt gấp 5, 6 lần giá thị trường). 
Một thời gian sau, Hùng tung tin: Để nghe được những buổi phỏng vấn các nhà “đối kháng” trong nước trên tần số đặc biệt của Đài Việt nam hải ngoại, mỗi máy radio cần phải lắp thêm một con chip trị giá 100 USD.
Sau nhiều năm theo đuỗi vụ kiện nhóm Bà Ngô Thị Hiền và đồng bọn kết quả, Tòa án Montgomery County, Maryland xử phần thắng thuộc về báo Đại chúng ( ngáy 23 tháng 9 năm 2011 ) vừa qua .
Đồng bọn bà Ngô Thị Hiền phải đền cho Ông Hoài Thanh số tiền 1 triệu USD. Đây là phán lệnh chót , cuối cùng vì nhóm Bà Hiền đã chống án , xin phá án từ nhiều năm nay . Hết Tòa nầy đến Tòa kia . Nay là án lệnh cuối cùng .

2.- Quay lại khúc phim Sự thu góp tại Việt Nam :
Giữa năm 2000, trước nguy cơ đổ bể những trò bịp bợm, Ngô Thị Hiền về Việt Nam để chứng minh với những người đã đóng góp tiền bạc, rằng bà ta về cứu trợ dân nghèo, giúp “quý thầy, quý cha”.
Để trưng ra bằng chứng với cộng đồng Việt Nam tại hoaky , nhất là tại vùng Tam biên Washington DC ( Maryland , Virgina , Whasington DC ) vì báo Đại Chúng cho là lũ bịp ., quỵt tiển Việt kiều hãi ngoại .
Ngày 16 / 11 / 2000, Ngô Thị Hiền, Ngô Ngọc Hùng, Ngô Minh Thu bay về Việt Nam qua phi trường quốc tế Nội Bài ( Hà Nội ), rồi ngày 18 / 11 / 2000 , vào Saigon  với danh nghĩa thăm mẹ già đang ở tại Hóc Môn ( gần quận 12 Saigon ).
Ngày 21 / 11 / 2000, Ngô Thị Hiền ra Huế, gặp linh mục Nguyễn Văn Lý để yêu cầu linh mục Lý làm hồ sơ nhận tiền  về số tiền mà Hiền đã gửi, được sử dụng vào việc gì.
Chỉ cần ghi vài chữ , số tiền họ có thề vể lại Hoaky chỉnh lại cho phù hợp với lời báo cáo trên đài radio là cha Lý nhận hết tiền …tiền…tiền …
Sau đó,  Ngô Thị Hiền gặp tiếp Thượng tọa Thích Thái Hòa, là một vị chân tu trong Tăng đoàn Thừa Thiên - Huế cũng với nội dung tương tự là biện nhận tiền họ đã gởi cho .
Dỉ nhiên biên bản ghi đã nhận 100 USD thi về Hoaky họ chỉnh lại là 10 nghìn USD rất dể dàng .
Thời điểm này, Nguyễn Vũ Việt - là cháu linh mục Nguyễn Văn Lý, được nhóm nầy hứa là can thiệp cho sang Mỹ du học , với điều  kiện là ghi những giấy biên nhận số tiền họ đã gởi cho linh mục Lý (số tiền thật họ  sẽ về Hoaky chỉnh lại hoàn toàn cho hợp lý ).
Tại Saigon , trong thời gian ở Hóc Môn, theo lời nhiều người hàng xóm của Ngô Thị Hiền, thì bà ta mua sắm rất nhiều quần áo, vải vóc, đồ trang sức và đến thẫm mỹ viện để chăm sóc nhan sắc …bằng tiền những người Việt kiều quyên góp cho họ.

Khi về lại Washington DC nhóm bà Ngô Thị Hiền lên đài Việt Nam Hãi Ngoại ( Vietnamese Public Radio ) với khảu hiệu : "Vì quê hương đất nước, vì người nghèo.
Vì chống Cộng Sản bạo tàn , đàn áp chân tu , đàn áp tôn giáo….chúng ta phải hy sinh cho họ....".
Tại Hoaky , ngày 18/5/2001,   bà Ngô Thị Hiền e-mail cho Nguyễn Vũ Việt ( cháu cha Lý ), nhờ Việt trả lời cho mình 30 câu hỏi về linh mục Nguyễn Văn Lý do nhóm Ngô Thị Hiền đặt ra để viết sách nhằm chuyển ý là Việt Nam đàn áp tôn giáo , hầu che bớt vụ khui hụi của báo Đại Chúng là thu tiền quyên góp mà thủ lợi riêng cho họ.
Thông tin ban đầu cho biết lần này thay vì trực tiếp quyên góp tiền bạc, Ngô Thị Hiền đã bỏ ra 2.400USD, cho in hàng chục nghìn bưu thiếp, rồi đề nghị cộng đồng người Việt gửi tới các Thượng nghị sĩ Mỹ - đặc biệt là Thượng nghị sĩ McCain và John Kerry - là những người biết rỏ vể Việt Nam
Cứ mỗi bưu thiếp, Hiền kêu gọi ủng hộ 100 USD!
Xem ra, trò bịp bợm này nếu không bị vạch trần, thì một lần nữa Ngô Thị Hiền, Ngô Ngọc Hùng, đồng bọn  lại có ... thêm tiền triệu nữa .
Chẳng hiểu ông McCain  John Kerry sẽ nghĩ sao về lời phát ngôn của Ngô Thị Hiền, khi bà ta đem uy tín của hai ông ra để câu nhử cộng đồng người Việt.
Nay nếu 2 nghị sỉ Hoaky mà biết Tòa Maryland phạt họ đến 1 triệu USD vì tội vu cáo  thì 2 vị nghị sỉ nấy buồn 5 phút là ít .
Họ lợi dụng tên tuổi của nghị sỉ .
Như vậy  lần sau nếu có ai gỏ cửa xin nghị sỉ giúp , về nếu nghị sỉ biết họ là Vietnamese thì chắc chắn là được sự lắc đầu rồi .
Than ôi ! Con sâu làm sầu nồi canh .
Vì bị báo Đại Chúng cứ lên bài khui hụi hành vi lưu manh của họ .
Họ- Đám Ngô Thị Hiền liền chụp mũ chủ nhiệm tuần báo Đại Chúng là Việt Cộng là Cộng sản nằm vùng .
Trong khi đó ông Hoài Thanh chưa bao giờ về Việt Nam mà gặp linh mục Nguyễn văn Lý và vài Thượng tọa Phật giáo để bắt họ ghi tiền nhận bao nhiêu.
Nhóm bà Hiền chống án nhiều lần , ngỏ hầu Ông Hoài Thanh kiệt quệ về tài chánh với luật sư , rồi tự động tan hàng một cách âm thầm , đau khồ .
Gần 6 năm thì đèn Trời Công Lý soi xét ,
Ngày 21/ 9/  2011  Tòa án xử chung cuộc ( không thể đi cao hơn được mà chống án , chẳng lẽ kéo dài 100 năm hay 1000 năm ? ) .
Tòa Montgomery County / Maryland gỏ búa :
Nhóm Bà Ngô Thị Hiền và đồng bọn trong đài Việt Nam Hãi Ngoại ( Vietnamese Public Radio ) phải đền số tiền 1 triệu USD về tội vu khống ông Hoài Thanh ( chủ báo Đại Chúng tại Virginia )
Sẽ tiếp kỳ sau đại ly kỳ hon vụ Star Wars nữa .




-- 
Helen (Hien) Thi Ngo, Broker-Owner
METRO HOMES REALTY, INC.
Licensed in MD & DC • 
Top Ten sales - Montgomery County • Top 1% Nation Wide
W: (301) 365-8800 • F: (888) 447-2122 
8001 Bradley Blvd., Bethesda, MD 20817 
Email: ngothihien@gmail.com  •  helenngo@mris.com
www.ngothihien.com  •  www.soldbyhelennumber1.com

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------