Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Saturday, September 18, 2010

Van Tran: Hai "luật sư , luật rừng" ? Cù Huy Hà Vũ-TS Bùi Quang Vơm

Date: 2010/9/17
Subject: Van Tran: Hai "luật sư , luật rừng"?


Kính thưa độc giả trong các diễn đàn,

Van Tran

Trước hết xin cảm ơn quý độc giả đã bỏ chút thời giờ đọc hết bài viết ngắn này. Đọc xong xin quý vị bình tâm suy tư sự việc và nhận xét cho đúng trước khi chúng ta muốn quyết định một chuyện gì, hay sẽ làm những gì để lo cho sự tồn vong của đất nước Việt Nam trong thời điểm lịch sử đầy cam go này .

Lẽ ra bài này không được viết ra (vì Van Tran không muốn viết để “đấu khẩu” quanh co với những tên Bút Nô của bọn bán nước. Hơn nữa “thánh ngôn” là sự tiên tri của chính trị . “thiện ngôn” là điều lành được nói ra trong tâm lành). Nhưng để rộng đường dư luận và để vạch mặt bọn lừa bịp Hà Nội và lũ tay sai của chúng đang làm trò để tiếp tục lừa bịp người dân trong nước, cũng như đánh lừa dư luận quần chúng hải ngoại qua bọn tay sai của chúng ở khắp nơi đang cố sức thổi kèn, đánh trống, hô hào cho phong trào “hòa hợp hòa giải” bịp bợm một cách trơ trẽn lãng nhách.

Dân tộc Việt Nam nói riêng không cần Hòa Hợp hay Hòa Giải. Vì người Việt Nam dù ở đâu hay bất cứ thời điểm nào, họ đều có cùng chung một quan điểm thương yêu và đùm bọc lẫn nhau. Người Việt Nam chỉ không thể “Hòa” được với bất kỳ tên Việt Gian Cộng sản nào. Bởi vì chúng là những tên tay sai cho ngoại bang, chúng hèn hạ và bán nước thì không ai có thể hòa hợp với chúng ở bất kỳ thời điểm nào. Trừ khi chúng từ bỏ quyền lực và biết ăn năn hối cải tội ác của chúng đã làm, và chính thức xin lỗi quốc dân Việt thì họa may nhân dân Việt có thể tha thứ cho chúng sau này. Hiện nay Cộng sản đã đi vào “họa tiêu tường” cho nên chúng phải bị đào thải và sụp đổ. Và chế độ của chúng sẽ tiêu tùng bất cứ lúc nào. Hoa Kỳ hiện nay đang thật sự trở mặt với Hà Nội và tình hình đất nước hiện nay đang đi đến chiều hướng tốt đẹp vậy. Hà Nội đã làm tay sai bán nước cho Bắc Kinh thì chúng sẽ sụp đổ và chết cùng với Bắc Kinh. Không thể khác.

Trong nhiều năm qua Việt Gian Cộng sản đã đưa ra không biết bao nhiêu tên cò mồi đóng vai “tố đảng, phê đảng”, “phản tỉnh, phản đảng”, “cải tổ, đổi mới”, “hòa hợp hòa giải”. Từ những tên đảng viên cao cấp sắt máu nhất như các tên: Nguyễn Hộ, Hoàng Minh Chính, Trần Độ, Nguyễn Thanh Giang, Hà Sĩ Phu đến những tên đóng vai “thi sĩ chửi đảng” như: Nguyễn Chí Thiện, “tù nhân lương tâm” như Đoàn Viết Hoạt .v..v…những tên hiền lành chỉ biết viết “kiến nghị 9 điểm” như Nguyễn Đan Quế (ngoài những tên đã chết những tên còn lại bây giờ ở đâu ?). Và đến nay là tên Cù Huy Hà Vũ (con trai của Cù Huy Cận). Xét cho cùng và nhìn cho kỹ thì bọn này chỉ là những tên cò mồi đang làm công việc của đảng giao phó. Nhiệm vụ của chúng là để đánh lừa người Việt hải ngoại cũng như các chính khách của Tây phương (ví dụ như tên ăn cắp thơ Nguyễn Chí Thiện đã đánh lừa các giới văn (hóa) sĩ của Mỹ và Âu Châu trước đây vậy. Nhưng đau nhất vẫn là giới làm văn hóa của Pháp, bên cạnh đấy thì ông Tổng thống Jacques Chirac của Pháp cũng đã bị tụi Việt Gian và Pháp Gian đánh lừa để chụp hình chung với tên ăn cắp Nguyễn Chí Thiện. Vậy nhân danh cựu TT của Pháp ông Chirac nên yêu cầu người Anh và Mỹ bạch hóa vụ Nguyễn Chí Thiện, để trả lại danh dự cho ông. Và hy vọng lần này chính phủ Anh sẽ Bạch Hóa chuyện Nguyễn Chí Thiện ăn cắp thơ của ông Vô Danh, cho thế giới này họ hiểu cái bộ mặt nham nhở dơ dáy và rất ngu dốt của đám Việt Gian Cộng sản).

Cù Huy Cận và Cù Huy Hà Vũ cha con đại gian họ Cù tâm dạ Hán

Nguyên Chủ tịch Nước Đại tướng Lê Đức Anh và Tiến sĩ Luật Cù Huy Hà Vũ

Đại tướng việt gian Lê Đức Anh công thần của Tàu TC2

việt gian Cù Huy Hà Vũ là người của TC2 giả vờ chống đảng ?


Và hiện nay như một định số, các tên này đã bị vạch mặt chỉ tên, chỉ còn tên Cù Huy Hà Vũ cùng đồng bọn như: TS Bùi Quang Vơm (cũng lại Bùi nửa đây, hy vọng tên này đừng có dây mơ rễ má gì với tên “Đại Bịp” Bùi Tín (không phải Đại tá Bùi Tín). Bọn chúng hiện nay đang cố gắng múa may la hét để …“chống Tàu”!. Lấy chính nghĩa ?!.

TS Bùi Quang Vơm (Vơm một cái tên rất quái đản và không có nghĩa Việt) và không biết Bùi Quang Vơm có bằng Tiến sĩ về môn gì? Và tốt nghiệp ở đâu?. Có lẽ Cù Huy Hà Vũ và Bùi Quang Vơm là hai tên đóng vai nổi nhất bây giờ để “cứu” chế độ thì phải. LS Cù Huy Hà Vũ đóng vai “Nội - sắt máu” như: đòi bỏ luật lệ của Cộng sản (Cộng sản chuyên xài luật rừng thì chúng có luật đâu mà bỏ, “luật sư” Cù Huy Hà Vũ tốt nghiệp “luật sư” của chế độ luật rừng, nên từ đây chúng ta có thể gọi “Cù Huy Hà Vũ là tiến sĩ luật rừng” thì đúng nhất), đòi thả tù , đòi tha tù, đòi “thay tên đổi hiệu” cho đảng và chỉ “yêu cầu” để lại chữ Việt Nam (ôi! “tiến sĩ luật rừng” nói sao mà nghe “thân thương” thế này). Vơm đóng vai “Ngoại - hiền khô” nghĩa là nói về tình hình hải ngoại qua các tên văn hóa vận ở hải ngoại, chúng dùng những lời “tuyên cáo” bịp bợm thổi ra hải ngoại, để cho các tên cò mồi đang đóng vai “quốc gia” (không viết hoa) chờ sẳn viết bài, ba hoa, sắm tuồng, nâng bi, bợ đỡ mấy tên cò mồi chống cộng theo đơn đặt hàng này một cách vô liêm sĩ.

Vậy ta thử trích ra hai đoạn ngắn của hai “luật sư chống đảng” (luật sư không viết hoa) là: Cù Huy Hà Vũ và Bùi Quang Vơm để xem bọn này nói gì ghê gớm vậy, nói gì mà đủ uy lực để khiến các tên cầm cờ, nâng bi ở hải ngoại, nhất là ở Mỹ hiện nay chúng nó đang có phong trào tâng bốc hai tên Vẹm con này lên tận mây xanh !.

Tên Cù Huy Hà Vũ viết rằng:

Chỉ có Hoa Kỳ với tư cách cường quốc duy nhất trên thế giới sẵn sàng đối mặt với Trung Quốc về quân sự mới có thể giúp VN nói riêng, và các nước trong khu vực Đông Á nói chung, giải nổi bài toán an ninh lãnh thổ.

Cụ thể là liên minh quân sự với Mỹ sẽ giúp VN khẳng định và bảo vệ thành công chủ quyền của VN đối với quần đảo Hoàng Sa và quần đảo Trường Sa.

Đồng hành quân sự với Hoa Kỳ là mệnh lệnh của thời đại vì một an ninh thế giới mới đến từ Đông Á.”


HoChiMinhvoPhap_001-1

(Hình: việt gian Hồ Chí Minh và vợ Pháp)

hcm-ntx

(Hình: việt gian Hồ Chí Minh và Nông Thị Xuân)

Chỉ cần đọc một đoạn ngắn trên đây thì chúng ta có thể thấy rằng tên Cù Huy Hà Vũ tự vẽ cho mình “tiến sĩ, luật sư” mà chẳng hiểu gì về luật cả. Từ tên dâm dục cấy râu sửa mặt Hồ Chí Minh cho đến tập đoàn Việt Gian Cộng sản hiện nay là Nông Đức Mạnh và Nguyễn Tấn Dũng .v..v… đã ký giấy bán đất, bán biển cho Trung Cộng từ năm 1958 và trước đó nửa, thì cho dù hiện nay Hà Nội có “liên minh quân sự” với Mỹ đi nửa. Vậy người Mỹ lấy quyền gì để giúp Việt Nam bảo vệ các đảo và các vùng đất đã bị Tàu lấy từ thập niên 50’s cho đến nay?! Hà Nội đã tự nguyện đi làm Việt Gian tay sai cho Tàu, và để cho cán bộ người Tàu nắm quyền sinh sát trong guồng máy của mình thì mất nước cũng như mất đảng là chuyện đương nhiên vậy. Và nếu Hà Nội hiện nay có “liên minh quân sự” với Mỹ, thì vai trò “liên minh quân sự” này ai sẽ đứng ra đảm nhiệm chỉ huy?. Hà Nội hay Mỹ?! Và nếu có thì những cuộc họp mật hay điện đàm thì Trung Cộng có thể ngồi ngày Bắc Kinh và nghe được hết với kỹ thuật nghe lén bây giờ. (còn nhiều điều trong vấn đề “liên minh quân sự” này nhưng chưa tiện nói ra). Như vậy là hết ông chủ Nga, thì Hà Nội lại đi theo ông chủ Bắc Kinh. Ngày nay đang ở vào còn đường cùng thì Hà Nội lại tìm đến ông chủ Mỹ. Và nếu đặt giả dụ là bất thần vào một lúc nào đó Bắc Kinh bất ngờ tung quân đánh Hà Nội như năm 1978. Thì Washington sẽ làm gì để bảo vệ “liên minh quân sự” của mình là Hà Nội?. Hoa Kỳ sẽ dùng bom A hay bom H để “dạy cho Bắc Kinh một bài học” hay Hoa Kỳ chỉ ngồi “cười ruồi” theo kiểu ngồi nhìn các sinh viên “Thiên An Môn” của Trung Quốc bị tàn sát năm nào!.

Nếu bảo rằng “đồng hành quân sự” với Hoa Kỳ thì Hà Nội lấy gì để “đồng hành”?. Tóm lại những điều Cù Huy Hà Vũ đưa ra thì Van Tran đã có dịp “phân tích” ra trong bài trước (xin tìm xem ở các website như thaoluan9 .com vậy). Nay thì cũng không cần nhắc lại .

Tên Bùi Quang Vơm viết rằng:

Lịch sử đã cho thấy, nếu không có Mỹ, Nhật Bản đã bị chủ nghĩa phục thù Đại Hán nuốt chửng từ lâu. Không có Mỹ, Nam Hàn đã bị Bắc Triều Tiên và Trung Quốc xoá xổ. Không có Mỹ, Đài Loan đã nhập trở lại Trung Quốc từ thời Mao Trạch Đông. Và nếu không có Mỹ, biển Đông đã thành biển Trung Hoa từ lâu rồi. Không một nước nào, dù nhỏ, bị mất nước, mất độc lập, mất văn hoá riêng chỉ vì là đồng minh với Mỹ. Ngược lại, đồng minh với Mỹ đồng nghĩa với văn minh dân chủ và phồn thịnh

Tên họ Bùi này có lẽ từ lâu nay chỉ biết trồng “rau xanh” trong vườn và bưng ống nhổ đóm điếu cho Lê Đức Anh, nên họ “Bùi” tên “Vơm” này chẳng hiểu “đồng minh” Mỹ như thế nào cả .



việt gian Lê Đức Thọ và Kissinger sau một phiên họp hòa đàm Paris.

Hanoi and U.S. negotiations Hà Nội và Hoa Kỳ trong Hòa Đàm Ba Lê năm 1973



Từ năm 1972 chính quyền Nixon đã mở cửa và giao hảo với Bắc Kinh và đạp Đài Loan ra (cắt ngoại giao) khỏi Liên Hiệp Quốc. Từ năm 1968 hay là trong dịp “Tết Mậu Thân” chính quyền Mỹ đã “đi đêm” với Hà Nội (qua Kissinger và Lê Đức Thọ) (Van Tran trước đây có tấm ảnh Kissinger và Lê Đức Thọ choàng tay nhau. Nhưng rất tiếc đã bị mất) qua cuộc tổng tấn công miền Nam. Cuộc chiến Việt Nam do Mỹ đến đấy để âm mưu “Gây Chiến Tranh” với bọn “đĩ điếm” Hà Nội để thủ lợi. Và sau đó biết khó có thế thắng được cuộc chiến Việt Nam, vì “đồng minh” Âu Châu”, nên Mỹ quay sang “Buôn Chiến Tranh”, đem người Việt và đất nước Việt ngã giá với Trung Cộng. Cuối cùng năm 1975 Mỹ đã chạy bỏ miền Nam cho Công sản.

Từ năm 1975 đến nay (bất kể chính quyền Dân Chủ hay Cộng Hòa), Mỹ vẫn tiếp tục giúp đỡ mọi mặt, mọi phương diện cho Việt Gian Cộng Sản. Kết quả ngày hôm nay người Việt tị nạn Cộng sản ở khắp 50 tiểu bang Hoa Kỳ, họ đi đâu cũng thấy bọn cán bộ văn hóa Cộng sản ở khắp mọi nơi mọi chốn trên nước Mỹ. Hàng vài chục nghìn cán bộ Cộng sản hoạt động gần như công khai trên nước Mỹ này dưới sự bảo trợ của chính quyền Mỹ. Trong khi luật pháp của nước Mỹ là: “cấm hoạt động cho Công sản”. Tại sao ?!. Mỹ bỏ miền Nam cho Cộng sản là phản bội lý tưởng tự do với khoảng 40 quốc gia là đồng minh của Mỹ trên khắp thế giới (“cả hoàn cầu nhục nhã kêu than” là vậy). Mỹ bỏ miền Nam cho Cộng sản là làm nhục Tòa Thánh Vatican và làm nhục các giáo đồ Thiên Chúa Giáo trên thế giới. Vì sao! Miền Nam hơn 35 năm qua, miền Bắc từ năm 1954 đến nay, bọn Việt Gian Cộng sản đã dùng nhiều thủ đoạn rất tinh vi đánh lừa hầu hết các linh mục Việt Nam vào các cạm bẫy tình dục. Hà Nội đã bôi đen và sĩ nhục hàng giáo phẩm Việt Nam với một tôn giáo có chiều dài hơn hai ngàn năm qua. Để đến ngày nay Giáo Hội Thiên Chúa Giáo Việt Nam khả kính đã trở thành “trò hề” cho bọn tục nhân đĩ điếm Cộng sản Hà Nội. Trước những sự thật đau lòng này Đức thánh Cha Benedictus XVI và giáo hội La Mã cũng như các giáo hội Thiên Chúa Giáo khắp nơi trên thế giới nghĩ gì về việc làm dơ bẩn của Hà Nội ?. Bọn đĩ điếm Hà Nội đã bôi đen đức tin của hàng nhiều triệu tín đồ người Việt và hàng tỷ tín đồ thiên Chúa Giáo trên thế giới này. Đây là một tội ác khó có thể tha thứ được .

Không có Mỹ, thì có lẽ Nhật và Nam Hàn … bình yên hơn là “có Mỹ”, và để cho Mỹ đóng quân trên lãnh thổ để “bảo vệ” hai quốc gia hải đảo này. Quá khứ đã chứng minh Nhật từng đánh bại “siêu cường” Nga. Nhật đã từng chiếm một số nước Á Châu trong đó có “Trung Hoa vĩ đại”. Trước đây và bây giờ chắc chắn Nhật không ngồi yên để bị “Đại Hán nuốt chửng” (cuộc đời đâu có dễ như vậy, cho dù Tàu có đủ mạnh về nhiều mặt như ngày nay), như nhiều người nghĩ một cách thật giản dị và thiếu nguyên tắc. Hiện nay dưới sự bảo trợ của “đồng minh” Mỹ, dân Nhật từ Okinawa đến Tokyo đến Hokaido vẫn xuống đường biểu tình đuổi Mỹ. Tại Sao?. Tại “đồng minh” Mỹ chơi “tốt” quá, cho nên mỗi năm dân nhật phải è cổ ra nuôi ăn và chi cho mấy chục ngàn lính Mỹ trên đất Nhật đến 10 tỷ đô la (một con số khủng khiếp. Các nhà thầu của Mỹ vừa lấy tiền thuế của dân Mỹ, vừa lấy tiền của dân Nhật, để ‘trang bị” quân trang, quân dụng cho lính Mỹ. Một cái giường xếp của lính Mỹ nhà thầu (tư bản Mỹ) lấy 2,000 đô la (hai nghìn đô la) - lưỡng lợi mà) Và Nam Hàn thì cũng đâu có thoát khỏi cảnh nuôi lính Mỹ trên đất Nam Hàn !. Đúng không !. Và người Tàu Đài Loan hay Tàu Trung Cộng vẫn là người Tàu, nên không có chuyện “nhập trở lại Trung Quốc”.

Đó là lý do giải thích tại sao Nam Hàn và Nhật không sợ “Đại Hán nuốt chửng” mà rất sợ phải chi tiền nuôi lính Mỹ. “Đồng Chí” họ Bùi tên Vơm thử cùng “đồng chí” cạo mủ cao su Lê Đức Anh tính nhẩm thử rằng, Nam Hàn đã chi cho lính mỹ mỗi năm là bao nhiêu tỷ?. Cái hay của “tư bản” Mỹ là không chiếm đất dành dân, nên “bảo đảm” không có quốc gia nào bị “mất nước”, nhưng các nước đó không bảo đảm là không bị “mất máu”, như Nhật và Nam Hàn. Bị “mất máu” và lệ thuộc vào “máu” của người khác thì chuyện “bị mất nước, mất độc lập, mất văn hoá riêng chỉ” là thời gian. Thời đại “vật chất điện tử” thì tiền là nguồn gốc đẻ ra tất cả mọi vấn đề. Hơn nửa cứ sống bám hẳn vào vật chất, và không trước thì sau cũng sẽ mất nước. Còn nếu nói rằng: đồng minh với Mỹ (là) đồng nghĩa với văn minh dân chủ và phồn thịnh”. Thì điều này phải xem lại “đồng chí” họ Bùi tên Vơm này có nói đúng hay không. Hà Nội không là “đồng minh” của Mỹ mấy chục năm qua ư ! Sao dân Việt Nam vẫn nghèo đói và không có dân chủ vậy kìa!. Mexico (Mễ Tây Cơ) là “đồng minh” có chiều dài biên giới khoảng 2000 cây số với Mỹ! Sao dân Mễ vẫn nghèo đói và kém văn minh vậy kìa!. Vậy làm “đồng minh” với Mỹ thì đâu có nghĩa là có “văn minh, dân chủ và phồn thịnh” được. Và “đồng minh” cũng không đồng nghĩa với “chủ, nô” (chủ tớ).

Hơn 35 năm qua chúng tôi “ăn Hamberger - Hotdog” trên đất Mỹ. Một điều chúng tôi hiểu rằng: Hầu hết các chính khách Mỹ không am tường lịch sử thế giới và không có khả năng đánh giá lịch sử thế giới một cách đúng mức. Nói một cách khác là họ không có khả năng nhận thức lịch sử cả thế giới nói chung và nước Việt Nam nói riêng. Tất cả tình hình Á Châu và Âu Châu họ gọi là “hiện tượng chung” của thế giới, cho nên lúc nào họ cũng đưa ra những giải pháp giống hệt như nhau khi họ muốn xen vào tình hình quốc gia đó (dù Âu Châu hay Á Châu). Các chính trị gia của Mỹ họ chỉ quan tâm và bàn đến vấn đề nào đó, khi nào vấn đề đó có liên hệ đến công việc của họ. Các chính trị gia Mỹ luôn nghĩ một cách đơn giản và cục bộ. Và đến khi phải bàn đến toàn bộ vấn đề có cách tính cách quốc tế thì họ lại khoanh tay đứng nhìn. Người nào cũng vậy họ ưa bề ngoài, và hay chú trọng đến các bài diễn văn được vỗ tay nhiều nhất. Như bài trước Van Tran có nói: “Khoa Học Kỹ Thuật” chỉ ở trong phòng thí nghiệm và càng sống nghiên về khoa học tính bao nhiêu, thì lại càng phải nuôi người bằng Muối và Sắt bấy nhiêu.

Kết quả là hiện nay Hoa Kỳ phải đối diện với văn hóa, lịch sử thì họ lại rất bết trong vấn đề này. Thử hỏi hiện nay Hoa Kỳ lấy cái gì làm Tư Tưởng chỉ đạo và để “dẫn dắt” các quốc gia nhỏ yếu. Nếu Hoa Kỳ muốn làm Siêu Cường ?!. Sức mạnh của bom đạn vô hồn không thể biến Hoa Kỳ trở thành siêu cường một cách khơi khơi được. Luôn nhớ như vậy!. Hiện Tại và Tương Lai Hoa Kỳ cần một nên Minh Triết để “dẫn nhân loại đi trên con đường muôn thuở”, Hoa Kỳ đã có chưa và Hoa Kỳ đã chuẩn bị xong chưa ?. Và dòng tiến hóa của nhân loại sẽ không đứng lại để chờ đợi ai cả!. Có cơ hội thì phải làm để được hưởng là như vậy!.

Các “đồng chí” ở trong nước như: Cù Huy Hà Vũ hay Bùi Quang Vơm có lẽ vì “bưng ống nhổ” quá lâu. Nay được đảng tập tành cho ra nói láo, thì nói cũng không nên thân. Muốn nịnh Mỹ thì lại “nịnh” một cách rất trơ trẽn, người ta gọi loại người xua nịnh này là loại người “nịnh thối”. “Đồng chí” họ Bùi tên Vơm nếu có đọc lịch sử, thì nên hiểu thể dụng của nó một cách chính xác, rồi mới đặt bút viết ra. Thời gian có qua đi, thế giới của thế kỷ 21 này bây giờ đã đổi khác. Các “liên minh quân sự” cũng đã đổi hướng, các trục quân sự cũng vì thế mà xoay đi. Thời xoay, thế đổi”, Bốn mươi (40) quốc gia Âu Châu đã chi khoảng 4.5 tỷ Euro (khoảng 6 tỷ đô la) để tập trận chung rồi sao?. Nam Mỹ đang tách ra và đã thành lập khối tiền tệ “Sucre” rồi sao?. Ấn độ với hơn 1.2 tỷ người rồi sao?. Thế giới đang cuẩn bị biến động mạnh, mà các bút nô cứ ngồi đất rung đùi viết láo, thì có chết cũng đúng thôi.

Mỹ hiện nay không là “siêu cường” của thời thập niên 50’s nửa. Và Mỹ đang bị hầu hết các quốc gia trên thế giới tẩy chay. Kinh tế đang đi xuống vì hàng hóa gia dụng hằng ngày của Mỹ không thể cạnh tranh với nhiều nước trên thế giới. Nói tóm lại nước Mỹ thiếu “Lục Dân” để trở thành Siêu Cường (muốn làm siêu cường phải hội đủ điều kiện của nó, nên không thể nói siêu cường khơi khơi được. Sau Đệ Nhị Thế Chiến Mỹ không làm siêu cường được, thì bây giờ Mỹ lấy gì để làm “Siêu Cường”?). Vậy xét đến một “siêu cường” thì phải xét toàn diện vấn đề quá khứ, hiện tại và tương lai một cách đứng đắn, chính trị không phải là một trò đùa và lại càng không thể viết bậy, nói bậy một cách vô ý thức được. Như trên có nói “Thánh Ngôn” là Lời Tiên Tri (của chính trị).

Đang ngồi viết bài này thì nghe tin Đức Thánh Cha Bedictus XVI, Ngài đã lên đường sang Anh trong 4 ngày. Cầu mong cho Đức thánh Cha được nhiều sức khỏe để lo cho Thánh Sự thành công một cách tốt đẹp nhất. Như vậy rồi đây thì tình hình Âu Châu sẽ làm cho thế giới này biến chuyển theo chiều hướng tốt mới. Đức Thánh Cha sẽ là người đem lại bình an cho thế giới và cũng sẽ nhờ hồng ân của Ngài bất luận chúng ta có là người Thiên Chúa Giáo hay không, chúng ta cũng sẽ mang ơn của Ngài mãi mãi. Chúng ta nên chờ xem vậy !

Van Tran

Xin đính chính: Cụ Lê Tư Vinh hiệu là: “Hà Lạc Dã Phu Việt Viêm Tử”. Cụ Lê Tư Vinh chính thức hoạt động cho Việt Nam Cách Mạng Dân Tộc Đảng (*) lúc Cụ 19 tuổi, (không phải 16 tuổi như Van Tran đã viết trong bài viết trước). Sau này Cụ Lê Tư Vinh nắm giữ ban Thiết Huyết của Cách Mạng Dân Tộc Đảng. Cụ Lê Tư Vinh còn có biệt danh là “Hùng Thiết Huyết”.(*)(Việt Nam Cách Mạng Dân Tộc Đảng do Cụ Trương Anh Tự lãnh đạo. Cụ Trương Anh Tự hoạt động cùng thời với Cụ Phan Bội Châu. Một số các bạn trẻ hiện nay đừng lầm Cụ Trương Anh Tự với Cụ Trương Tử Anh. Cụ Trương Tử Anh của Đảng Đại Việt thời trước tuổi còn rất nhỏ, trong khi đó thì Cụ Trương Anh Tự đã lớn rồi). Ngày xưa Cộng sản đã lập cái gọi là: “tòa án nhân dân” ở Mậu Thôn, Hòa Bình và xử tử rất nhiều thành viên của Việt Nam Cách Mạng Dân Tộc Đảng.

Sau này người ta thống kê là Việt Nam Cách Mạng Dân Tộc Đảng đã bị Việt Gian Cộng sản sát hại con số lên đến hơn 10 nghìn (10,000) người (vào thời đó). 66 năm qua đến nay Cụ Lê Tư Vinh vẫn còn miệt mài lãnh đạo tổ chức Mặt Trận Cách Mạng Hưng Phục Việt chống bọn Việt Gian Cộng sản. Vậy mà chúng còn tung tin chụp mủ Cụ Lê Tư Vinh là “tình báo cho Tàu” thì rõ ràng chúng lưu manh, đểu cáng đến thế là cùng. Và hiện nay Cụ Lê Tư Vinh vẫn khỏe mạnh,

Được biết Mặt Trận Cách Mạng Hưng Phục Việt (MTCMHPV thành lập vào những năm cuối của thập niên 70’s. Tính đến nay khoảng 35 năm qua. Từ những năm cuối thập niên 70’s Cụ Lê Tư Vinh cho tổ chức để dạy nhân sự, hầu chuẩn bị cho công cuộc “Hưng Phục Việt” sau này. Trước khi ra mắt cộng đồng người Việt vùng Virginia, Houston và Nam, Bắc California vào đầu năm 1980, thì Cụ nhận được tín hiệu trong nước gởi ra. Những tín hiệu ấy đã gói gọn trong Tập Thơ Vô Đề. Tập thơ mà sau này tên ăn cắp Nguyễn Chí Thiện đã tự nhận Thiện là tác giả). Tóm lại, hơn 30 năm qua các thành viên của Mặt Trận này vẫn âm thầm hoạt động khắp nơi trên nước Mỹ. Bây giờ họ đã mở rộng tầm hoạt động sang Âu Châu, nhất là bên Mỹ thì được cho biết là tổ chức Cách Mạng này đã có những hoạt động khá quy củ và chặc chẻ. Các thành viên của am họ hiểu tình hình thế giới một cách sâu sắc, và nhất là họ rất am tường về Chủ Thuyết Nhân Chủ của Cụ Lý Đông A. Ngoài nước Pháp ra họ còn có thành viên đang hoạt động ở vài quốc gia khác nửa bên Âu Châu.

Như vậy là người Việt Quốc Gia chúng ta đã có một tổ chức Cách Mạng có đủ lý thuyết cũng như nhân sự khả dĩ có thể đối đầu và đánh bại bọn Việt Gian Cộng sản trong nay mai. Chờ xem!

PS: Các tên Bút Nô cho Hà Nội đang ở hải ngoại và hoạt động trên các website cũng không cần phải lên tiếng …. “phê bình” bài viết của Van Tran. Chỉ qua một hay hai bài viết người đọc có thể hiểu được để nhận xét tên nào là cặn bả Bút Nô, người nào vì nước Việt và nước Mỹ mà “chửi” “Mỹ Gian”.

-----------------------------------------------------------------------------------------------

5.- Vấn đề “hoà giải hoà hợp dân tộc.” Van Tran đồng ý với Lê Tư Vinh để cho Trung Cộng bảo trợ việc hoà giải hoà hợp. Bởi vậy Van Tran mới “chống” các nhà dân chủ trong nước đang vận động một cuộc “hoà giải” rộng lớn, như đòi hỏi bạo quyền VC phai :

a.- Hủy bỏ Điều 4 Hiến Pháp. Tổng tuyển cử Tự Do…

b.- Phóng thích vô điều kiện các quân, cán, chánh VNCH còn bị giam giữ cũng như các tù nhân lương tâm…

c.- Hoàn trả tất cả tài sản của các tôn giáo và người dân…

d.- Dứt khoát ly khai khỏi Tàu, và đồng minh với Mỹ… v.v…

Trên đây chỉ là vài điểm căn bản. Chúng tôi xin trích lời của hai nhà trí thức hàng đầu ở trong nước : (Trích nguyên văn)

*Tiến sĩ LS Cù Huy Hà Vũ : … Chỉ có Hoa Kỳ với tư cách cường quốc duy nhất trên thế giới sẵn sàng đối mặt với Trung Quốc về quân sự mới có thể giúp VN nói riêng, và các nước trong khu vực Đông Á nói chung, giải nổi bài toán an ninh lãnh thổ.

Cụ thể là liên minh quân sự với Mỹ sẽ giúp VN khẳng định và bảo vệ thành công chủ quyền của VN đối với quần đảo Hoàng Sa và quần đảo Trường Sa.

Đồng hành quân sự với Hoa Kỳ là mệnh lệnh của thời đại vì một an ninh thế giới mới đến từ Đông Á.

*Tiến sĩ Bùi Quang Vơm : Lịch sử đã cho thấy, nếu không có Mỹ, Nhật Bản đã bị chủ nghĩa phục thù Đại Hán nuốt chửng từ lâu. Không có Mỹ, Nam Hàn đã bị Bắc Triều Tiên và Trung Quốc xoá xổ. Không có Mỹ, Đài Loan đã nhập trở lại Trung Quốc từ thời Mao Trạch Đông. Và nếu không có Mỹ, biển Đông đã thành biển Trung Hoa từ lâu rồi. Không một nước nào, dù nhỏ, bị mất nước, mất độc lập, mất văn hoá riêng chỉ vì là đồng minh với Mỹ. Ngược lại, đồng minh với Mỹ đồng nghĩa với văn minh dân chủ và phồn thịnh.(Ngưng trích).

Chẳng lẽ CS Hànội chỉ thị cho 2 ông này tuyên bố như thế như Van Tran đã khẳng định ? Mà nếu CS nó muốn 2 ông này và các nhà dân chủ khác “làm cò mồi” để dọn đường cho chúng thi hành các điểm đòi hỏi trên đây thì quý vị nghĩ sao ?

Nếu Van Tran đủ trí khôn sẽ nhận ra : Những người trí thức sống dưới chế độ CS, do CS đào tạo, mà nay họ lại có cái nhìn như vậy là thực tế, là khách quan, là sáng suốt. Chính họ, những người đã sống và chia sẻ với nỗi khổ đau của đồng bào và nỗi bất hạnh của Dân tộc suốt hơn nửa thế kỷ qua… mới có đủ tư cách lựa chọn con đường cứu dân cứu nước Việt Nam. Họ đã chọn người Mỹ làm bạn là đúng. Họ đã công khai thừa nhận cuộc chiến đấu của VNCH khi xưa là có chánh nghĩa chống lại sự bành trướng của chủ nghĩa CS. Đó là điều rất đáng mừng và đáng tuyên dương. Thế thì tại sao Van Tran lại chống đối ?

Thử hỏi : Những kẻ đang sống ở hải ngoại, ăn no, ngủ yên, hưởng đủ mọi thứ quyền tự do, sống phè phởn kia, có tư cách gì mà phê phán họ ? Tư cách gì áp đặt họ phải để Trung Cộng lo việc hoà giải?

Người quốc gia chúng ta luôn luôn đòi hỏi : Muốn “hoà giải hoà hợp” dân tộc, thì trước tiên, CS Hànội hãy “hoà giải, hoà hợp” với người dân ở trong nước đã. Những nhà trí thức như LS Cù Huy Hà Vũ, Bùi Quang Vơm, Phạm Hồng Sơn, Lê Thị Công Nhân… cùng các tướng, tá trong quân đội CS… đang làm một cuộc vận động lịch sử đó. Thế thì tại sao lại chụp mũ họ là chống cộng “cuội” ?

Thưa ông Van Trân, thiết tưởng trả lời cho ông bấy nhiêu cũng là quá đủ. Chúng tôi không cần phải trả lời thêm. Đúng hay Sai, xin nhường lại cho quý vị quan tâm theo dõi nhận xét.

Tôi là người chưa từng bao giờ tự cao, tự đại. Bởi mình giỏi có người khác giỏi hơn. Mình biết điều này nhưng lại không biết điều khác. Do đó, tôi chỉ lên tiếng những điều gì mình biết. Và khi tôi đã lên tiếng thì bao giờ cũng phải chính xác. Van Tran chưa đủ trình độ lý luận để bắt bẽ tôi đâu. Xin lỗi.

Nhân đây tôi cũng xin thưa cùng quý vị quan tâm :

1.- Cứ mỗi lần chúng tôi “đâm trúng tim đen” bọn VC, VT hay kẻ nào đó, thì y như là chúng lại tung hồ sơ bịp bợm vu cáo chúng tôi là VC được cài trong tù đưa lên net. Nhiều thân hữu của tôi cũng đã từng lên tiếng xác minh cho tôi rồi. Chúng tôi không ngạc nhiên. Chúng càng làm như thế càng chứng tỏ chúng tôi đã đánh đúng mục tiêu, đâm thấu tim đen bọn gian tà.

2.- Chúng tôi sẽ chẳng bao giờ lùi bước.

Xim cám ơn Quý Vị quan tâm theo dõi. GÓP GIÓ

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------