Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Saturday, September 18, 2010

Van Tran-Tên Góp Gió này có cái đầu “đặc” (như bí)

LTS.- Bò vàng Võ văn Sáu là ai, chúng ta đã được đọc và biết nhiều qua các bản tin, bài viết của những người cùng tù với Võ văn Sáu. Kể cả Họa sĩ Nguyễn Quân, một Sỹ quan của QLVNCH cũng đã có bài viết vạch trần bộ mặt Võ văn Sáu với cái tên "Sáu Hồ Hởi", "Sáu Bò Vàng" do anh em đồng tù đặt cho.

Sáu Bò Vàng với quan điểm cho rằng Việt Tân là một đảng "yêu nước".

Ra đến hải ngoại, với phương tiện truyền thông là tờ Góp Gió, Sáu Bò Vàng đã và đang làm lợi cho VGCS và tuyên truyền xuyên tạc những ai chống lại tập đòan VGCS.

Điển hình như vụ Nhà Báo Việt Thường được Võ văn Sáu tung tin cho lên mặt báo là gián điệp của Trung cộng.

Thật là phi lý! Khi tập đoàn VGCS từ những tên chóp bu của chúng như Nông Đức Mạnh, Nguyễn Minh Triết, Nguyễn Tấn Dũng ... phải bò lết sang Tàu để tung hô, vạn tuế, nhận chỉ thị của bọn "Bá quyền Bắc Kinh". Trong khi đó, Võ văn Sáu viết rằng tin những gì từ thằng Hèn Tô Hải viết láo về NB Việt Thường: là gián điệp của Tàu và lại đang định cư tại Anh quốc. Thế mà Sáu Bò Vàng lại không bò sang Anh quốc, tìm đến NB Việt Thường để kiếm chút gì mà "nâng" cho rõ thân khuyển mã?!!! Vì cái tập đoàn VGCS nó thờ và sợ Tàu cộng lắm lắm kia mà.

Lên tiếng bênh vực cho tên đại tướng ngụy quân VGCS Võ Nguyên Giáp, một tên đã nhuốm đầy máu bao dân lành vô tội, mà ngụy quân VGCS tôn lên làm "anh cả" trong tập thể ngụy quân của chúng. Và thời gian vừa qua, dù Võ Nguyên Giáp đã chết, nhưng cũng lần lượt từ những tên to đầu trong cái đảng việt-gian, cho đến các hội đoàn, đoàn thể... (đóng tiếp vở kịch BỊP) thi nhau đến tôn vinh, thăm viếng...

Võ văn Sáu một lần nữa càng làm cho người ta thêm khinh tởm cái kiếp "Bò Vàng" của y.

Tên Góp Gió này có cái đầu “đặc” (như bí).

Có những tờ báo bên ngoài hệ thống Internet này họ cho đăng bài của 1 tác giả nào đó. Nhưng đâu có nghĩa điều người viết phải là lập trường hay hay phản ảnh quan điểm của tờ báo đó đâu.

Vậy nếu có bài viết nào nói về sự thật Bán Nước của Dương Văn Minh (thầy của Góp Gió Võ Văn Sáu), thì góp gió không đăng à ?. Như vậy là truyền thông trung thực hay là thiên vị đây ?!

Ở Mỹ này có đến 27 đảng lận “anh Sáu” Góp Gió (hay phải gió đây). Chứ không chỉ có 2 đảng Cộng Hòa (CH) và Dân Chủ (DC) như “anh Sáu” nói thôi đâu.

Trần Thanh ở Mỹ, Việt Thường thì ở Anh. Việt thường lớn tuổi hơn Trần Thanh. Vậy chắc Việt Thường có Phép, nên hôm nay thì hóa ra Trần Thanh bay qua Mỹ, ngày mai thì hóa trở lại Việt Thường bay sang bên Anh. Trước đây đám “sư huynh, sư tỉ” của thằng ăn cắp thơ Nguyễn Chí Thiện bị đá vào mặt đau quá nên chúng cũng nói rằng : Việt Thường có nhưng tên khác như : Trần Thanh, Triệu Lan, Nam Nhân, tieudietCS .v..v… Tô Hải đúng thật là một thằng Hèn hạ cho nên có nói cái gì cho đúng đâu. Vậy mà có những tên như Góp Gió lại tin thằng Tô Hải mới lọa chứ !.

Võ Văn Sáu Góp Gió cứ tin mấy thằng Bịp như Cù Huy Hà Vũ thì cứ tin. Ai cấm !. Nhưng nên nớ rằng : dưới chế độ Cộng sản từ con sâu cái kiến đều do “đảng lãnh đạo”. thì Bố bảo thằng nào tự nhiên dám “phát ngôn bừa bãi”. Nếu đảng không ra lệnh cho nói bịp, thì tụi cuội Cù Huy Hà Vũ, Bùi Quang Vơm, Lê thị Công Nhân, Phạm Hồng Sơn này có cho ăn vàng cũng chẳng dám mở miệng. Nhớ như vậy.

Hiện nay tất cả các công ty ngoại quốc đang làm ăn trong nước Việt Nam có từ 3 hay 5 người trở lên, thì đều phải có một Tổ Đảng được hình thành ngay trong lòng công ty đó để báo cáo mọi sinh hoạt của công ty cho đảng mỗi ngày và mỗi tuần. “Anh Sáu” có biết chuyện này không ?!

Từ năm 1995 đến nay “báo” Góp Gió thử làm bài thống kê để xem Hà Nội và Bắc Kinh đã đưa ra bao nhiêu con bài “dân chủ” cuội, chống đảng bịp, để lừa bịp người Việt hải ngoại rồi ?. Vậy mà đến ngày hôm nay nhiều thằng còn muốn che mắt bịt tai người khác để nâng bi mấy thằng cuội thì hết ý.

Chỉ ra cái xạo, cái Ngu của tụi nó thì tụi nó lại chụp cho cái “nón cối” Việt Cộng hay Việt Tân. Đúng là Võ Văn Sáu có khác. Van Tran viết một đường “anh Sáu” Góp Gió trả lời một nẽo. Nhìn gà hóa vịt. Vậy là sao !

Van Tran

--------------------------------------------

Chỉ trích một chút “bài” viết của Góp Gió dưới đây.

---------- Forwarded message ----------
From: Gop gio <gopgionews@...>
Date: 2010/9/15
Subject: [GoiDan] Re: [ChinhNghiaViet] Re: hoi ong Gop Gio_ Van Tran : Gởi "anh Sáu" Góp Gió

Trả lời Van Tran lần 2.

Ông Van Tran lại trả lời bậy nữa :

1.- Khi netters post bài của tác giả nào thì cũng có nghĩa là :

a.- Đồng ý hoàn toàn với quan điểm của tác giả.

b.- Hoặc chuyển nhưng có ý kiến riêng kèm theo.

c.- Nếu không đồng ý thì đã không chuyển.

…………………………………………

3.- Về hai nhân vật Việt ThườngTrần Thanh. Chính nhạc sĩ Tô Hải đã tố cáo đích danh Việt Thường là tình báo của CS được đưa qua Anh. Và Trần Thanh cũng chính là Việt Thường.

…………………………………………….

Và khi Tô Hải đã tố Việt Thường là Trần Thanh… thì là chắc như đinh đóng cột. Tôi phải tin. Chỉ có những ai chưa đủ khôn mới không tin. Hoặc các “đồng chí” của Việt Thường mới “giả ngu” không biết, không tin.

--------------------------

1 comment:

Làm Nguyễn said...

Nếu bêu rếu DVM bán nước thì TT Thiệu, TT Khiêm, TTM trưởng CVV là gì.... nước ? Mấy vị này có phải đang cầm quyền cầm quân nắm tất cả quyền hành rồi bỗng dưng chạy bỏ nước, để lại dân bơ vơ, quân mất đầu.

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------