Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Sunday, September 5, 2010

Nam Nhân - Chó chết, nhưng chưa hết chuyện

Chó chết, nhưng chưa hết chuyện

Nam Nhân (Quân nhân QLVNCH)

Cách nay mấy tháng, Nam Nhân tôi được một thân hữu chuyển cho nguồn tin tên Việt gian Võ Nguyên Giáp đã bị quỷ sứ còng đầu lôi xuống tận đáy hỏa ngục, đoàn tụ với tên đại việt-gian Hồ chí Minh cùng đồng bọn của chúng. Và tin này đã được lan nhanh trên các phương tiện truyền thông tại hải ngoại.

Tiếp chiêu đó, báo chí và truyền thông của tập đoàn việt-gian cộng-sản trong nước lần lượt loan tin hết phái đoàn này, tới những tên việt gian cao cấp nọ, đến “vấn an” tên việt-gian già Võ Nguyên Giáp này.

Từ tên con hoang Nông Đức Mạnh, đến tên thủ tướng việt gian Nguyễn tấn Dũng (cũng con hoang nốt), các phái đoàn thăm viếng tên việt gian Võ Nguyên Giáp mà báo chí truyền thông trong nước, bọn ghếch chân lề phải đồng loạt bắn tiếng, loan tin thì đã chả có tên nào có một hình ảnh lưu niệm ngày “thăm viếng, vấn an, chúc thọ” cái thây ma Võ Nguyên Giáp cả. Mà hình ảnh chỉ có người thân của Giáp chụp tại nhà và nếu có thì cũng chỉ kèm những hình ảnh chụp với Giáp được ghi chú chụp năm 2009.

Nhưng, như thường lệ, một số ngòi bút trong cộng đồng người Việt tỵ nạn việt-gian-cộng-sản tại hải ngoại vẫn giả ngây giả ngô, nửa tỉnh, nửa mê mà dựa vào tin tức của cánh truyền thông “lề phải”, theo đó gián tiếp ca tụng tên việt gian Võ Nguyên Giáp này.

Chúng tôi muốn chứng minh để quý bạn đọc thấy rằng, Võ Nguyên Giáp thực sự đã chết. Nghĩa là cái tên, mà tập đoàn việt-gian-cộng-sản vinh danh là “anh Cả” của ngụy quân việt-gian-cộng-sản, đã không hề sống được tới trăm tuổi như chúng hằng ao ước và bây giờ thì bịp bợm, láo khoét rêu rao. Và Võ Nguyênn Giáp, đã không hề được nhìn thấy cái gọi là kỷ niệm “cách mạng tháng 8” hay ngày 2 tháng 9. Và Giáp sẽ không hề được chứng kiến tập đoàn việt-gian-cộng-sản tổ chức thật tốn kém (4,5 tỷ đô la), thật linh đình kỷ niệm “ngàn năm Thăng Long” mà bọn chúng cố tình sẽ tổ chức trùng vào dịp kỷ niệm “quốc khánh” của Tàu cộng vào tháng 10 năm nay.

Như mọi người đều rõ, việt gian Võ Nguyên Giáp khi còn sống, một thời đã bị tập đoàn việt-gian-cộng-sản giao cho trọng trách cầm quần chị em vì là “tướng quân, tướng soái có công đầu” trong đoàn quân tay sai xâm lược của đế quốc đỏ. Thật đúng như câu vè được loan truyền qua cửa miệng của người dân Việt như sau:

Ngày xưa đại tướng cầm quân

Bây giờ đại tướng cầm quần chị em.

Sự lươn lẹo và dối trá kể cả những chuyện lẩm lẩm nhỏ nhặt như trên, xảy ra như cơm bữa trong thế giới của việt-gian-cộng-sản. Cho nên, chúng ta cần luôn luôn tỉnh táo để không bị mắc mưu mà rơi vào cái bẫy lừa bịp của chúng mà thôi.

Thí dụ việc mới xảy ra gần đây, khi cun cút cúi đầu sang triều cống Tàu cộng, tên đại việt gian Nguyễn chí Vịnh, thứ trưởng bộ quốc phòng của ngụy quyền việt-gian-cộng-sản Ba Đình, đã tuyên bố rằng: Chính sách về quốc phòng của việt-gian-cộng-sản là ba không: Thứ nhất: Không tham gia bất cứ một liên minh quân sự nào. Thứ hai: Không đồng minh quân sự với bất kể nước nào. Thứ ba: Không cho bất kể nước nào đặt căn cứ quân sự trên đất nước Việt Nam, cũng như không dựa vào nước này để chống nước khác.

Nhưng chính việc Nguyễn chí Vịnh sang tận nơi khấu đầu báo cáo với tụi đại Hán bành trướng đã là một chứng minh hùng hồn rằng chúng không phải là đồng minh của Tàu cộng đại Hán bành trướng mà chúng là tay sai thực thụ của Tàu cộng.

Sự có mặt của Nguyễn chí Vịnh với cấp bậc trung tướng, thứ trưởng bộ quốc phòng ngụy quyền Ba Đình, là một chứng minh hùng hồn nhất. Kế tới, việc tuyên bố chính sách Ba Không của chúng. Vì chính miệng Nguyễn chí Vịnh đã nhân danh thứ trưởng bộ quốc phòng ngụy quyền Hà nội, chuyển tới bộ trưởng quốc phòng Tàu cộng đại Hán bành trướng là Lương Quang Liệt lời mời của Phùng Quang Thanh sang thăm Việt Nam. Cho nên trong bất cứ một việc gì, nếu những ai muốn chống việt-gian-cộng-sản thì trước tiên phải hiểu bản chất của chúng là nói láo. Không bao giờ ngưng nói láo và bất kể chuyện lớn nhỏ chúng đều nói láo hết.

Việc tổ chức “hoành tráng” Ngàn Năm Thăng Long với 4,5 tỉ đô la của tập đoàn việt-gian-cộng-sản vào đầu tháng 10 này, chắc chắn cũng là dịp để bọn chúng chia bè chấm mút, phần còn lại để chứng tỏ sự trung thành sau 60 năm khuyển mã với Tàu cộng đại hán bành trướng của tập đoàn việt-gian-cộng-sản vào dịp kỷ niệm quốc khánh của Trung cộng. Điều này chứng minh bọn việt-gian-cộng-sản đã tôn thờ Tàu cộng làm minh chủ của chúng.

Nói láo là bản chất của việt-gian-cộng-sản. Bán nước cũng là một bản chất của việt-gian-cộng-sản. Ôm chân Tàu cộng đại Hán bành trướng, cũng lại là một chính sách của tập đoàn việt-gian-cộng-sản, trước sau như một từ thời Hồ còn sồng cho tới nay. Để tiếp tục những dòng viết trên đây của Nam Nhân, kính mời quý độc giả cùng tham khảo các bài báo được trích dẫn từ các cơ quan tryền thông của ngụy quyền việt-gian-cộng-sản và chúng tôi cũng xin trích nguyên văn để bạn đọc tự đánh giá.

Anh quốc, ngày 5 tháng 9 năm 2010

Nam Nhân (Quân nhân QLVNCH)

----------------------------------------------

Kỷ niệm 56 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ 7/5/1954 - 7/5/2010:

Đại tướng Võ Nguyên Giáp-Người làm thay đổi lịch sử

07/05/2010 06:59

(HNM) - Dưới sự dẫn dắt của Đại tướng Võ Nguyên Giáp - nhà chiến lược tài ba, chỉ huy quân sự lỗi lạc… Quân đội ta từ buổi đầu chỉ có 34 chiến sĩ với vũ khí trang bị thô sơ, trải qua hai cuộc kháng chiến thần thánh của dân tộc, chiến đấu bảo vệ Tổ quốc, dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng và Bác Hồ kính yêu… đã trở thành một quân đội hùng mạnh, đánh thắng mọi kẻ thù xâm lược. Dân tộc Việt Nam tự hào vì đã có một Võ Nguyên Giáp được bạn bè thế giới khâm phục, kẻ thù nể trọng như một "Anh hùng châu Á", "Đại tướng 5 sao", "Một danh tướng đã đi vào huyền thoại"...

* Hình chụp kỷ niệm 55 năm "chiến thắng Điện Biên Phủ" năm 1954. Dấu đầu lòi đuôi nhé, tức là hình trên đã được chụp vào năm 2009.


Người Pháp thách thức Tướng Giáp tấn công

56 năm, nhìn lại lịch sử, giờ đây không mấy ai còn cười chê người Pháp khi đó đã "khờ khạo" chọn Điện Biên Phủ làm điểm quyết chiến chiến lược với Việt Minh. Quân đội viễn chinh Pháp thất bại không phải vì đã "đầu tư" sai, mà thua bởi phải đương đầu với một đội quân đặt dưới sự lãnh đạo của một đảng tiên tiến, một lãnh tụ thiên tài - Chủ tịch Hồ Chí Minh và một vị tướng lỗi lạc - Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

...................................

------------------------------------

Thủ tướng mừng thọ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Cập nhật lúc 20:42, Thứ Ba, 24/08/2010 (GMT+7)

,

Chiều 24/8, tại Hà Nội, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã đến thăm và mừng thọ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

>> Mừng thọ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại nhà riêng

Ngày 25/8, vị tướng kiệt xuất - một trong 10 nhân vật quân sự lỗi lạc nhất mọi thời đại của nhân loại - tròn 100 tuổi.

Cùng tới mừng thọ Đại tướng Võ Nguyên Giáp có Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Gia Khiêm; Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc; Bộ trưởng Nội vụ Trần Văn Tuấn.

* Còn phụ chú này thì không đường nào chối cãi!


Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chúc Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn mạnh khỏe, trường thọ và tiếp tục có những ý kiến đóng góp quý báu cho sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Đại tướng Võ Nguyên Giáp mãi mãi là tấm gương sáng, là người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người anh cả của các lực lượng vũ trang nhân dân, là niềm tự hào của Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam, Thủ tướng nói.

Tiếp bước sự nghiệp cách mạng của các thế hệ đi trước, tập thể lãnh đạo Chính phủ hứa với Đại tướng sẽ quyết tâm tranh thủ thời cơ, vượt qua khó khăn và thách thức, tiếp tục đẩy mạnh sự nghiệp công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước, thực hiện thành công mục tiêu dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ và văn minh.

Đại tướng Võ Nguyên Giáp bày tỏ tin tưởng dưới sự lãnh đạo của Đảng và điều hành của Chính phủ, đất nước ta sẽ tiếp tục giành được nhiều thành tựu to lớn về kinh tế - xã hội để Việt Nam không chỉ là dân tộc anh hùng trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập, tự do mà còn là đất nước phát triển mạnh mẽ, bền vững trong xu thế hội nhập quốc tế.

Đại tướng Võ Nguyên Giáp cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, cảm ơn tình cảm cùng những lời chúc tốt đẹp của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.

Cùng ngày, từ Viêng Chăn - Thủ đô CHDCND Lào, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã gửi điện chúc mừng Đại tướng Võ Nguyên Giáp tròn 100 tuổi.

Chủ tịch nước viết: “Với lòng kính trọng và tình cảm sâu sắc, xin chân thành chúc mừng đồng chí 100 tuổi, một Đại tướng lừng lẫy uy danh, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Chúc đồng chí sức khỏe, mãi mãi là tấm gương sáng".

Chiều 24/8, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng cũng đã đến thăm và chúc thọ Đại tướng. Cùng đi với ông Trọng, có các Phó Chủ tịch Quốc hội: Tòng Thị Phóng, Uông Chu Lưu, Nguyễn Đức Kiên, Huỳnh Ngọc Sơn và Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Trần Đình Đàn.

Buổi sáng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Huỳnh Đảm đã đến thăm và chúc thọ Đại tướng.

Trước đó, ngày 23/8, Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh đã đến thăm và kính chúc Đại tướng Võ Nguyên Giáp mạnh khỏe, trường thọ.

PV - Theo Cổng TTĐT Chính phủ - TTXVN



No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------