Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Saturday, October 20, 2012

Việt Thường-2012-10-17 trả lời về Phan Nhật Nam , Bùi Tín bốc phét.


http://nhabaovietthuong.blogspot.com/2012/10/viet-thuong-2012-10-17-tra-loi-ve-phan.html


1-Việt Thường-2012-10-17 P1/4 
Phan Nhật Nam đầu hàng Việt Gian CS từ lúc nào?
http://youtu.be/wcbA0QKtFYA

2-Việt Thường-2012-10- 17 P2/4
 Phan nhật Nam cướp vợ của đàn em
http://youtu.be/MLah2hO7VNw

3-Việt Thường-2012-10-17 P3/4
 Bùi Tín "bốc phét" về Alibaba Nguyễn Chí Thiện
 Bùi tín không biết về hệ thống giáo dục tại Hà Nội và quy tắc xử dụng thư viện Hà Nội
http://youtu.be/MLah2hO7VNw

4- đang bổ túc

Việt Thường-2012-10-17 P1/4 
Phan Nhật Nam đầu hàng Việt Gian CS từ lúc nào?

Từ Phóng Viên Chiến Trường đến việt gian 
năm 1973 - Phan Nhật Nam đi Hà nội bawffng máy bay với LM Nguyễn Ngoc Lan .
Khi bị giam cách ly  tại thư viện của nhà  tù với mục đích tách biệt với những người tù khác, Nhà Báo Việt Thường bị giam trong phòng đọc sách của nhà tù, không được tiếp xúc với mọi người. NGười tù nào muốn đọc sách phải thông qua "trật tự" ( trật tự và người tín cẩn của quản giáo  Trạm canh gát của trại nhìn thẳng vào thư viện nên mọi sự đi lại đều bị kiểm soát bởi bọn lính canh gát. Sau lưng phòng thư viện là phong y tế, có quẩn giáo y tế kiểm soát
Trường hợp Phan nhật Nam đước uu đãi trong tù Z30DD như Phan Nhật Nam trả lời phỏng vấn Vietweekly sung sướng khoe là được tên Trung tá công an Trinh Nhu đưa cho Phan Nhật Nam, hai mươi mấy cuốn Lenin Toàn Tập (để "dự bị cho Phan Nhật Nam" thành một tay việt gian biết viết lách, tranh luận về Lenin)..Phan Nhật Nam khoe khoang là Trinh nhu biếu Phan Nhật Nam chai rượu tây. Xem bài báo củ của Vietweekly.
Tại sao Trung Tá công an Trinh Nhu.đặc biệt gọi Phan Nhật Nam là "ông", còn những người tù bị gọi  là thằng, anh, mày v..v...
 Như đại tá Nguyễn Quốc Quỳnh , Giám Đốc Chiến Tranh Chính Trị QLVNCH ở tù Z30D bị Trần Nhu gọi là "anh", hay đại tá việt Gian Dương Hiếu Nghĩa, (khoát áo tu hành thích Không Như, khoe trong tù là đã giết Anh em Cụ Ngô Đình Diệm) bị gọi là "thằng, mày"
Dữ kiện từ Z30DD ,  Nhà Báo Việt Thường được thả tù ngày 15-10-1987 (Bị giam thêm từ 02-09-1987 đến 15-10-1987 vì lý do VGCS sợ báo chí ngoại quốc phỏng vấn Nhà Báo Việt Thường )

Cha của Phan nhật Nam tập kết ra Bắc, mẹ cấp bật của vgcs tương đương với chủ tịch Mặt Trận Tổ Quốc Sài Gòn.(có audio Phan Nhật Nam khoe về quan hệ với MTTQ)..

Trường hợp Phan nhật Nam đước uu đãi trong tù Z30DD như Phan Nhật Nam trả lời phỏng vấn Vietweekly sung sướng khoe là được tên Trung tá công an Trinh Nhu đưa cho Phan Nhật nam, hai mươi mấy cuốn Lenin Toàn Tập (để "dự bị cho Phan Nhật Nam" thành một tay việt gian biết giảng về Lenin)..Phan Nhật Nam khoe khoang là Trinh nhu biếu Phan Nhật Nam chai rượu tây. Xem bài báo củ của Vietweekly.
Tại sao Trung Tá công an Trinh Nhu.đặc biệt gọi Phan Nhật nam là "ông", còn những người tù bị gọi  là thằng, anh, mày v..v...
 Như đại tá Nguyễn Quốc Quỳnh, Giám Đốc Chiến Tranh Chính Trị QLVNCH ở tù Z30D bị Trần Nhu gọi là "anh", hay đại tá việt Gian Dương Hiếu Nghĩa, (khoát áo tu hành thích Không Như, khoe trong tù là đã giết Anh em Cụ Ngô Đình Diệm) bị gọi là "thằng, mày".
Tháng 10, năm 1987 Nhà Báo Việt Thường ra tù.







Việt Thường-2012-10- 17 P2/4
 Phan nhật Nam cướp vợ của đàn em


 Nguyên nhân nào Phan Nhật ra tù không về quê quán mà được Nguyễn Đỗ Hải ( Hải Béo) cấp cho căn nhà khu cao cấp ở tại Sài gòn? (tài liệu do nhà báo người Nga đến tận nhà tìm Phan Nhật Nam tường trình).

Giải thích chi tiết về Phan Nhật nam nói láo về nhà từ Z30D và Nhà Báo Việt Thường.

Giải thích lời vu cáo của Phan Nhật Nam là tên chủ đông điếm Nguyễn Chí Thiện  , nhỏ tuổi hơn anh em Nhà Báo Việt Thường nhưng là bạn thân của của anh Việt Thường.
Nhà Báo Việt Thường không sang Pháp gặp Nguyễn Chí thiện như Phan Nhật Nam nói. 
Lý do nào Nguyễn Chí Thiện điện thoại cho Nhà Báo Việt Thường , qua trung gian của Ngô Ngọc Hiếu ( đã trả lời trong bài phỏng vấn khác) 
Lý do nào anh em Nhà Báo Việt Thường không là bạn niên thiếu của Nguyễn Chí Thiện;
Năm 1954, lúc Nguyễn Chỉ Thiện 15 tuổi, Anh của Nhà Báo Việt Thường đã vào đại học, xong năm thứ I của Y khoa Hà nội . Nguyễn Chí Thiện chỉ học cao lắm là lớp Đệ Ngũ trường Minh Tâm (trường hạng bét của Hà nội) đây là cơ sở của bọn CS đưa người của nó vào đào tạo thành trí thức vận). Do đó anh em Nhà Báo Việt Thường không chơi của tuổi 20 ngoài , không chơi với thằng ranh con 13,14 tuổi như Nguyễn Chí Thiện vì trình độ khác, sự học khác, xuất thân khác. Nguyễn Chí Thiện lúc đo là tên ranh con mới 12,13 tuổi đã hút thuốc lá mỗi ngày hơn 1 bao thuốc Basto ( thuốc lá dành cho lính Lê dương Pháp hút) . Vì Nguyễn Chí Thiện ghiền thuốc nặng đến độ bị ho lao, thổ ra hàng chén máu, "phải bán mẹ cái nhà để chửa bệnh ho lao" ( Nguyễn chí Thiện trả lời phỏng vấn với Thị nở Bút Vàng Đỗ Thị Thuấn).
sau vụ cá độ $200,000 đô la và đấu tố bà Hoàng Dược Thảo thì Nguyễn chí Thiện và Phan Nhật Nam không còn ở chung với nhau, Phan Nhật Nam trở thành homless. Được một người đàn em Trung úy QLVNCH)  cho ở , và Phan Nhật Nam trả ơn cho ân nhân là cuỗm luôn bà vợ của người cưu mang Phan Nhật Nam




Việt Thường-2012-10-17 P3/4
 Bùi Tín "bốc phét" về Alibaba Nguyễn Chí Thiện
 Bùi tín không biết về hệ thống giáo dục tại Hà Nội và quy tắc xử dụng thư viện Hà Nội



No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------