Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Tuesday, October 9, 2012

Thúy Dang-Nguyễn Chí Thiện không chụp hình tại Tù Ba Sao


http://nhabaovietthuong.blogspot.com/2012/10/thuy-dang-nguyen-chi-thien-khong-chup.html

đây là hình ảnh tiêu biểu hàng triệu quân cán chính Miền Nam đi tù CS, áo quần rách tả tơi. So sánh với hình quần áo tù Nguyễn Chí Thiện phía dưới áo quần trắng tin, tươm tất, ủi thẳng nếp, không rách rưới như những người tù khác. Tại sao không vinh danh những người tù trên là "ngục sĩ"? Tại sao có những tên bút nô, trí thức, sử gia, bình luận gia viết bài thổi tên ăn cắp thơ ăn mặc lành lặn, nói láo, chứa đĩ như Nguyễn Chí Thiện và ví hắn như thánh Gandhi.  Thật là ghê tởm cho những tên thích liếm sàn chơi trong động điếm Nguyễn Chí Thiện.




 Thuy Dang <thuydangs@yahoo.com>
Date: 2012/10/9
Subject: [ChinhNghiaViet] ANH NGUYỄN CHÍ THIỆN NGỒI Ở ĐÂU?
To: ChinhNghiaViet@yahoogroups.comthaoluan9@yahoogroups.comdantocviet@yahoogroups.comchinhnghia@yahoogroups.com


LTS - Hàng triệu nạn nhân vô tội bị Cộng sản bắt đi tù; mà chúng gọi đó là “trại cải tạo”. Trong hàng chục triệu người bị Cộng sản tù đày từ năm 1945 cho đến nay 2012!, thì đã có bao nhiêu người tù được vinh dự mặc áo quần lành lặn, trắng tinh, vẫn còn nếp ủi trên tay áo tù như “tù nhân” Nguyễn Chí Thiện (xin xem ảnh bên dưới); và được chụp hình màu; trong lúc máy chụp hình và nhất là hình màu hiếm hoi của thời “xã hội chủ nghĩa” giữa và cuối thập niên 70’s, thì ai là người có máy chụp ảnh và được quyền đem máy ảnh vào chụp ngay trong nhà tù Cộng sản???. Nói chi nhà tù Cộng sản ngày trước!. Ngay ở nước Mỹ “tự do” của năm 2012 này, thì trại tù nào của “đế quốc Mỹ” được cho đem máy chụp hình (máy ảnh) vào tù để chụp ảnh của tù nhân ?. HỎI tức trả lời. Vài ba nhân vật “quan trọng” của chế độ được quyền chụp ảnh (hình) trong tù là: Nguyễn Chí Thiện, Đoàn Viết Hoạt, Nguyễn Văn Lý, Nguyễn Đan Quế, Ls Hoàng Duy Hùng và Phạm Văn Thành, họ được quyền chụp hình là có dụng ý và có kế hoạch lâu dài. Còn Nguyễn Hữu Luyện, Đặng Chí Bình, Nguyễn Hữu Lễ, LM Nguyễn Văn Thuận, ăng ten Chu Tất Tiến, Ác Tăng Thích Quảng Độ của PG Ấn Quang, Phan Nhật Nam ..v...v  đã không có “chụp hình màu, áo trắng tinh, còn nếp ủi”?. Nhưng riêng Phan Nhật Nam thì thấy cửa “nhà giam” bật cháy và cửa nhà giam từ từ mở ra cho họ Phan ra về một cách hiên ngang (lời Phan Nhật Nam có thâu băng tại San Jose khi họ Phan mới sang Mỹ, cũng trong đoạn băng ghi âm này Phan Nhật Nam có tiết lộ là: “Mẹ Tôi ngang cơ với Hà Văn Lâu”); Võ Đại Tôn (ông Võ Đại Tôn thì có hình chụp ngồi “uống bia” bên Hồ Hoàng Kiếm cùng với mấy “Em”; Nữ Cán Bộ!)

Tất cả trại tù trên nước Mỹ tự do này, đều không bao giờ có chuyện được đem máy ảnh (máy chụp hình) hay điện thoại cầm tay (cell phone) vào trong trại tù. Thân nhân nào vào thăm người thân của họ trong các nhà tù; đều phải trải qua các cuộc khám xét Rất Kỹ Lưỡng của các nhân viên giữ trại tù và nhiều loại máy khám xét ra soát tối tân của trại tù. Do đó chúng ta có thể cả quyết rằng: Nguyễn Chí Thiện hay tên nào khác, chúng chụp ảnh để …. đăng báo hay in sách đều có chủ đích và sự tính toán lâu dài rất rõ ràng. Và con bài Nguyễn Chí Thiện 17 năm qua đến nay (1995-2012) vẫn chưa đánh lừa được người Quốc Gia tị nạn Cộng sản ở hải ngoại này cho dù có nhiều thế lực đỏ, thế lực tàn ác, giúp cho chúng nhiều năm qua. Vì sao! Vì có hàng chục triệu người Việt đã từng bị Cộng sản tù đày từ năm 1945 đến nay 2012, nên chúng không thể nào lừa bịp chúng ta và thế giới tự do được nữa . 

Xin mời đọc giả xem phần phân tích của anh Đặng Thúy về cái gọi là: “Phòng giám thị trại tù Ba sao” nơi “ngục sĩ” Nguyễn Chí Thiện đã bị “giam giữ”. Anh Đặng Thúy đã nhiều năm bị giam nơi trại tù Ba Sao, cho nên biết rõ về trại tù này, Anh đã phân tích và phản bác lại lời viết láo của Phan Nhật Nam và đồng bọn Nguyễn Chí Thiện.
  
Trân Trọng,

ANH NGUYỄN CHÍ THIỆN NGỒI Ở ĐÂU?

Anh Nguyễn chí Thiện à, thật không thể hiểu, lý do gì anh và nhóm quạt mồ (Phan nhật Nam, Hoàng hải Thủy, Trần phong Vũ, Chu tất Tiến, Võ đại Tôn. Hải Triều…) lại “thích lừa” toàn bộ cộng đồng hải ngoại như thế.
Bởi trong nhóm quạt mồ cho anh (Thiện) thì chắc chắn Phan nhật Nam, Hoàng hải Thủy, Chu tất Tiến, Võ đại Tôn… đã từng tù dưới chế độ CS. Hẳn phải biết rõ tấm hình bìa chú thích“Ảnh ngoài bìa chụp tại trại “Ba Sao” trong văn phòng giám thị”, chỉ là trò “lừa bịp” của anh (Thiện). Sao vẫn cam tâm “quạt mồ” cho anh nhỉ.
Bằng chứng: Trại giam Ba Sao, thông thường còn gọi là trại giam Nam Hà. Trại Ba Sao là trại giam “quy mô” rất lớn, trại đã giam rất nhiếu các tướng, tá VNCH (học tập cải tạo). Không kể riêng trại Nam Hà, mà bất cứ trại giam nào cũng thế. Giám thị trại giam là “vua” trong trại đó, nên văn  phòng giám thị của những tên “vua” trại, luôn luôn rộng lớn, sạch sẽ….
Về bức hình anh Thiện chú thích là“Ảnh ngoài bìa chụp tại trại “Ba Sao” trong văn phòng giám thị”, thì có năm (5) điều đơn giản (không kể các chi tiết khác) đã khẳng định, đó không phải là văn phòng của một giám thị trại giam (nhất là đó lại là trại giam Ba Sao):

1- Các vòng màu xanh dương cho thấy tường phòng đã hoen ố, có vệt nước dột theo tường thành vết xám đậm, cho thấy tường phòng đã không quét vôi lại ít ra cũng hàng (vài) năm. Đó không thể nào là tường văn phòng giám thị được!
2- Vòng màu đỏ, cho thấy ngang tầm thắt lưng là lớp gạch thông gió. Qua lỗ gạch thông gió đó, còn có thể nhìn thấy cây lá bám vào lưới sắt kiểu B40 ở phía ngoài. Có nghĩa ở phía ngoài cũng có thể nhìn vào, cùng gió thổi vào phòng giám thị rất dễ dàng. Không cứ văn phòng giám thị mà tất cả các văn phòng của của các cơ quan trong trại giam, không bao giờ dùng cửa thông gió gắn ngang lưng như vậy. Hoàn toàn dùng cửa sổ có chấn song và có cánh cửa (sổ) để mở đóng (theo ý). Nên với khung gạch thông gió như vậy, đó không thể là văn phòng giám thị được!
3- Các vòng màu xanh lá cây cho thấy nền nhà rất bẩn, không đều và lâu lắm không lau rửa. Khác với phòng giám thị, nền phòng phải sạch (bóng), vì công tù lau thôi mà. Nên phòng anh Nguyễn chí Thiện ngồi đó, hoàn toàn không phải là văn phòng giám thị!
4- Vòng màu tím cho thấy đó là chân bàn đơn, không có thùng ngăn kéo dưới mặt bàn gắn vào. Mà bàn trong phòng giám thị “vua” trại giam là bàn hộp, nghĩa là có hàng loạt ngăn kéo năm dưới mặt bàn và gắn vào chân bàn. Nên bàn đó không phải là bàn của văn phòng giám thị được!
5- Như đã nói, phòng giám thị phải lớn, nhưng khoảng cách từ chỗ ghế tràng kỷ đến chân bàn chỉ khoảng từ 1mét 20 đến 1mét 40 là cùng [lấy khổ ngang người anh Thiện ngồi (khoảng 45 centimet) làm thước đo]. Do đó, phòng nhỏ hẹp như thế, chắc chắn không là văn phòng giám thị trại giam Ba Sao.
Đọc đến đây, thiết nghĩ nhóm “quạt mồ cho anh Thiện” cũng nên giải thích cho  độc giả biết, tại sao anh Nguyễn chí Thiện lại muốn dở trò “bịp” này .
 (còn tiếp)

Trân trọng,
BN 587





Thuy Dang <thuydangs@yahoo.com>
Date: 2012/10/8
Subject: [ChinhNghiaViet] CẢM ƠN ANH NGUYỄN CHÍ THIỆN (thi sĩ?)
To: ChinhNghiaViet@yahoogroups.comthaoluan9@yahoogroups.comdantocviet@yahoogroups.comchinhnghia@yahoogroups.com




CẢM ƠN ANH NGUYỄN CHÍ THIỆN (thi sĩ?)

Ai cũng biết câu “Nghĩa tử là nghĩa tận”! Nhưng đó chỉ là lời hòa khí giữa thân tộc gia đình hay chòm xóm để khỏi mất mặt “tang gia” [không ăn nhập gì đến người chết (cái xác) trong quan tài]. Chứ không phải lời cho xã hội, cộng đồng (rộng lớn - quốc gia- quốc tế) đối với ai đó đã chết.
- Hồ chí Minh chết, không lý phía quốc gia không được viết ngay bài lên án như một lời kết luận?
- Linh Mục Nguyễn hữu Lễ (nếu) chết, vô lý không được nhắc đến “tội” đã “gian ác” “vu” khống Bùi đình Thi “giết” người?
- Nguyễn đình Thắng (nếu) chết, vô lý không được nhắc đến “thành công” trong chức vụ “ chủ tịch ủy ban tống người ra biển” (tống Bùi đình Thi ra khỏi nước Mỹ và sau đó Thi đã chết)?
- Nay, anh Nguyễn chí Thiện chết. sao lại có người “lợi dụng” câu “Nghĩa tử là nghĩa tận” mà nêu ý kiến đừng nói gì, để cho người chết được “yên”!
Người chết (Nguyễn chí Thiện) “biết gì” mà cần được “yên”, hay những người quạt mồ (Phan nhật Nam, Trần phong Vũ, Chu tất Tiến, Võ đại Tôn. Hải Triều…)  cho người chết (Thiện) được “yên”, và được “quyền” sỉ vả những người đã lên tiếng “không tin” anh Nguyễn chí Thiện là tác giả tập thơ “Bản chúc thư của một người Việt Nam (Tiếng vọng từ đáy vực)”!
Lẽ dĩ nhiên, trước đây nhiều năm, cùng mấy ngày qua, trên diễn đã khá nhiều bài nói lên những gian dối của người chết, và nhóm quạt mồ cho người chết. Có điều, thật khó hiểu. Những bài viết không tin anh Nguyễn chí Thiện là tác giả tập thơ “Vô Đề (“Bản chúc thư của một người Việt Nam – Tú Quỳnh xuất bản” hay “Tiếng vọng từ đáy vực – Viên Linh xuất bản”)”, với những dẫn chứng rất cụ thể, mà phía “quạt mồ (Phan nhật Nam, Trần phong Vũ, Chu tất Tiến, Võ đại Tôn. Hải Triều…)” vẫn chưa sáng mắt ra sao?
Vì vậy, tôi (BN 587) rất cảm ơn anh (Nguyễn chí Thiện), vì nhờ có anh  (NCT) mà tôi mới rõ, thật rõ nét về “chân tướng” nhóm “quạt mồ” nhắm mắt “trung thành” một cách “mù quáng”này.
 Anh Nguyễn chí Thiện à ( dù anh đã chết, nhưng cho tôi dùng lời như anh còn sống), “tài bịp” của anh cũng “siêu” thật, với tấm hình ở trang bìa Hoa địa Ngục tập II (Hạt máu thơ) dưới đây, mà anh đã chú thích là “Ảnh ngoài bìa chụp tại trại “Ba Sao” trong văn phòng giám thị”, thế mà nhóm “quạt mồ” của anh (Thiện) cũng tin đó là thật. Thì chỉ còn cách giải thích: Nhóm quạt mồ của anh (Thiện) đã là bọn “mù tâm trí”!


(Mai tiếp)
Trân trọng,
BN 587
__._,_.___
---------
http://groups.yahoo.com/group/PhoNang/message/291683
trinh du

Kính thưa quí vị,
Cách nay không lâu, anh Michael Trụ có email cho chúng ta là bác Nguyễn Chí Thiện sống rất khổ, ở chung nhà trọ với bác Phan Nhật Nam, trong túi bác Thiện không có một xu…Những người bạn của bác Thiện lánh xa tự dạo nào rồi…Anh Michael Trụ còn nói là qua nhiều lần chu du khắp thế giới và xuất bản các cuốn sách, họ chẳng chia đều cho bác Thiện …
Vậy nhưng khi bác Thiện chết thì họ trở lại khóc than thảm thiết hơn là cha của họ chết vậy…
Hôm nay, vì thấy có một số người còn mù quáng một cách cố ý nên tôi mới lên tiếng. Ngu thì cũng để cho người khác ngu với, ngu kểu này hết thuốc chữa!
Chính Linh mục Nguyễn Hữu Lễ có nói là “Của Người Nào thì hãy trả lại Cho Người Ấy.” Nếu lỡ chôm của họ thì hãy sám hối để được vào nước trời, chính vì vậy mà một đệ tử của Linh mục Nguyễn Hữu Lễ là ông TPV mới dụ bác Thiện vào đạo Công giáo để xin Thiên chúa xóa tội, như ngày trước nhạc sĩ Vũ  T. An vào đạo công giáo để chạy tội làm ăngtên trong trại tù cải tạo…
Tôi chỉ là một người tầm thường trong xã hội nhưng có dịp tiếp xúc nhiều học giả có tên tuổi nên hiều rỏ bác Thiện không phải là tác giả của tập thơ Vô Đề.
1-   Thân thể Bác Thiện sạch trơn khi nhập trú tại Hoa Kỳ (bác sĩ khám bịnh vẫn còn sống tại Houston, Tx USA). Cổ chân, cổ tay, mông đít không có vết thẹo nào cả, Phổi, Gan, Gầu , Gân, Sách…đều tòan vẹn trong khi ai cũng biết tác giả tập thơ Vô Đề bị bệnh Ung Thư phổi.
2-   Cách nay vài năm, có một nhóm người bên Cali qua Houston giới thiệu bác Thiện với dân lần thứ 2, tôi có nhờ vị bác sĩ ấy đến để làm chứng nhưng sau khi nghe biết vậy nên bác Thiện đóng tuồng là đau chân không đến được để khỏi đấu đầu với vị bác sĩ ấy.

3-   Bác Thiện chẳng có bài thơ nào nên hồn như các bài thơ trong tập thơ Vô Đề (tòan là các bài vè không giống ai)
Còn hang vạn đều rất phi lý khác, nói ra thêm mích long nên thôi.
Tôi không chống những ai thật long chống cộng, chỉ chê những kẻ nào ăn cắp tấm lòng của dân tỵ nạn mà thôi…
Hãy thức tĩnh sau cơn mê đi quí vị ạ!
Trịnh Du

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------