Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Sunday, October 7, 2012

Đặng Phúc- "đồng chí Thiện" cuối cùng bị bọn "đồng chí" hè nhau đẩy xác vào lò thiêu

 http://nhabaovietthuong.blogspot.com/2012/10/ang-phuc-ong-chi-thien-cuoi-cung-bi-bon.html

Bài học của tên ăn cắp Nguyễn Chí Thiện dù có điếm xảo trăm điều, cuối cùng bị bọn "đồng chí" hè nhau đẩy xác vào lò thiêu và trịnh trọng chụp ảnh nộp cho "đảng ta" .









Đặng Phúc

"đồng chí" Phan Nhật Nam thổi đít tên chủ động điếm Nguyễn Chí Thiện.
"đồng chí" Phan Nhật Nam, ăn cơm quốc gia thờ ma CS. Thiện chết đi thì không còn ai phát bánh mì xíu mại cho đồng chí Phan Nhật Nam mỗi ngày, nên đồng chí Nam ra công khuyển mã (chó ngựa ) viết bậy bôi bùn Tàu vị iểu "hứa vạn thọ " lên Nhà Báo Việt Thường thêm lần nữa. . "đồng chí" Phan Nhật Nam, nên thế chổ Thiện học Bùi Tín, Vũ Thư Hiên, Trần Nhu để viết luồn lách.



câu chuyện Trần Nhu (đẻ ra Nguyễn Chí Thiện) ở cali, Trần Nhu còn 2 hòm sắt tài liệu, thư từ hình ảnh về Nguyễn Chí Thiện ăn cắp tập thơ Vô Đề ra sao. Công an Trần Nhu, và việt gian Nguyễn Văn Canh của Việt Tân đâu xa lại gì tên chủ động điếm Thiện.  Nhớ lại năm 2008, Nguyễn chí Thiện họp báo cá độ với Bà Hoàng Dược Thảo $ 200,000 Đô tại Khách sạn Ramada.  Địa điểm  khách sạn Ramada là do Nguyễn Văn Canh giàn xếp, mướn chổ. Nguyễn Văn Canh giả vờ họp báo cùng ngày khác giờ, Nguyễn Văn Canh ra về sớm nhường chổ cho "lãnh tụ" Nguyễn Chí Thiện làm trò khỉ  ?!?!?. Trong đó có bọn gia nô là Phan Nhật Nam, Trần Phong Vũ hộ tống. Nguyễn Phương Hùng làm truyền thông... Khi bà Hoàng Dược Thảo đến họp, bọn khốn nạn không cho 1 chổ ngồi. Bà Hoàng Dược Thảo đi thẳng đến hàng ghế đầu, nơi Phan Nhật Nam ngồi yêu cầu nhường chổ. Nhưng tên khốn nạn Phan Nhật Nam lì lợm, trơ trẻn, quen thói du đảng ngồi ì tại ghế không nhường chổ. Trước đó, cả hai thằng điếm Nguyễn Chi Thiện, Phan Nhật Nam thường xuyên ngày đêm chầu chực tòa soạn của bà Hoàng Dược Thảo năn nỉ ỉ ôi. Sau khi họp thất bại, tên chủ động điếm Thiện cướp micro không cho bà nói tiếp.  Bà Hoàng Dược Thảo ra về, bọn gia nô ùa theo ra cửa xô lấn Bà, chửi bới bà thậm tệ. Chúng ra đến tận đường lộ vừa quay phim vừa chửi. Bọn báo chí truyền thông việt gian không dám đưa đoạn phim đó ra cho mọi người xem. 

"đồng chí" Phan Nhật Nam vội quên chuyện "đồng chí " Nguyễn Chí Thiện, Bút vàng Đỗ Thi Thuấn thì thọt với "ban hội Tàu/ gangsters" San Franciso, và đám công an Tàu núp trong Pháp Luân Công. Phan Nhật Nam vội chụp mũ Nhà Báo Việt Thường làm cho Tàu.  Từ chuyện Phan Nhật Nam dốt lịch sử việt, dốt cả địa lý việt, Phan Nhật Nam tuyên bố chữ "việt thường là chữ Tàu không phải chữ VN" . Dốt đến thế mà khoe là "nhà văn quân đội" . Từ đó Phan Nhật Nam kết luận Nhà Báo Việt Thường là Tàu... vẻ voi thêm chân, thêm vòi. Phan Nhật Nam lôi cả ông BK Nguyễn Hữu Luyện là người cùng quê với Nhà báo Việt Thường ra đở đạn cho tên chủ động điếm Nguyễn Chí Thiện. Phan Nhật Nam không hỏi ông BK Luyện đưa  vài tấm hình của Nhà Báo Việt Thường xem có giống hình Hứa Vạn Thọ post trên Tin Paris không?!?!. Vợ Chồng ông Võ Đại Tôn cũng có khối hình chụp chung với Nhà Báo Việt Thường, sao không thấy Phan Nhật Nam hay Việt Tân đưa ra so sánh với hình của Hứa Vạn Thọ post ?!?! Ông BK Nguyễn Hữu Luyện bị lừa một lần rồi chắc chắn là ông  BK Luyện không bị bọn Viêt tân và Phan Nhật Nam lừa thêm nữa đâu. Cho thấy là bọn truyền thông bất lương, vô liêm sĩ như Hứa Vạn Thọ, Trương Minh Hòa, Phan Nhật Nam v..v.. chẳng đáng vài xu. Chúng vẫn ung dung núp trong vỏ bọc chống cộng.

Chúng ta nhận thấy cả tập đoàn tình báo gián điệp Hà nội, và bọn việt gian nằm vùng hải ngoại tốn nhiều năm, nhiều tiền, nhiều dân sự dàn dựng tên chủ động điếm Nguyễn Chí Thiện đều thất bại. Chúng sợ cái tên Nguyễn Chí Thiện sẽ bị lôi ra hài tội, làm lỡ vở các mối giây nhợ khác đang ẩn núp trong cộng đồng nên chúng chờ khi Thiện ngáp ngáp thì Trần Phong Vũ đem linh mục đến sức dầu xóa tên "chí thiện" thành "Thomas More/ (đầu) tôm mác mò" để có vé vào cửa "thiên đàng". Nó sợ với tên "chí thiện" sẽ bị lôi vào 9 tầng địa ngục như chủ nó là "chí minh".

 Phan Nhật Nam cố tình quên nhiều nhân vật khác liên quan đến chủ động điếm Nguyễn Chí Thiện. Không dễ đâu "đồng chí" Phan Nhật Nam. Tập thơ của thi sĩ Vô Danh Một công trình suốt 20 năm thật là diệu dụng, dễ đọc, ai cũng đọc được, ai cũng xúc cảm, hực lửa đấu tranh. Nhưng Phan Nhật Nam dùng hoạt đầu thì thọt làm việt gian nhiều năm chẳng có trí tuệ để học hỏi, không hiểu thơ đấu tranh yêu nước của thi sĩ Vô danh. Bài học của tên ăn cắp Nguyễn Chí Thiện dù hắn có điếm xảo trăm ngàn lần, cuối cùng hắn bị bọn "đồng chí" hè nhau đẩy xác vào lò thiêu và trịnh trọng chụp ảnh nộp cho "đảng ta" . xem hình dưới đây:


Câu chuyện xếp đặt trước đó là "đồng chí" tàu vị iểu Hứa dzạn Thọ và tàu chệt Trương Minh Hòa ăn cắp tấm hình của 3 người nào đó đi chợ và dán lên TIN PARIS hô hoán đó là Nhà Báo Việt Thường béo tốt, chân không què, người Tàu và Trương Minh Hòa kèm theo bài viết chửi bới NB Việt thường.
 Hứa Vạn Thọ, Trương Minh Hòa, hai kẻ mang máu Tàu, chúng đang làm gia nô cho Tàu. Hãy xem bọn việt gian đảng viên CS trong nước ngoan ngoãn phục vụ cho mẫu quốc Tàu?  chúng đang bị Tàu bóp cổ khò khè thở không ra hơi. Còn ở Pháp,  muốn làm chó săn cho Tàu cũng khó trơn tru. Chó được quyền làm sang hơn người đấy. 
Hứa Vạn Thọ đưa một số hình 3 người lạ lên Tin Paris để đe dọa tính mạng họ chụp mũ họ là Việt Thường, họ có quyền kiện bồi thường thiệt hại tên tuổi, tạo bất ổn đinh, mất an ninh cho họ khi đi lại, và họ có thể bị trả thù vì tưởng lầm đó là NB Việt Thường..v.v.. do báo chí tung hình họ ra. Mời quí đọc giả nghe lại bài dưới đây về Hứa Vạn Thọ.
http://nhabaovietthuong.blogspot.com/2011/03/nb-viet-thuong-hua-vang-tho-va-ha-van.html

NB Việt Thường: Hứa Vạng Thọ và Hà văn Sơn đã lòi mặt chuột



Đặng Phúc

đính kèm bài của Lý Bá Mẫn thắc mắc về Phan Nhật Nam 

ĐÀI SBS ÚC CUNG CẤP TIN LỘN XỘN VỀ NGUYỄN CHÍ THIỆN.


-LÝ BÁ MẪN.

Tui mới nghe tin nhà thơ Nguyễn Chí Thiện vừa tạ thế, đây là sự mất mát lớn lao của băng đảng Việt Tân, sau cái chết 14 năm mới làm lễ truy điệu phó đề đốc Hoàng Cơ Minh. Tin Nguyễn Chí Thiện chết, toàn thể đài phát thanh, báo chí, đa số là những người theo Việt Tân tỏ ra vô cùng thương tiếc, tui biết họ phản ứng khi người của họ qua đời. 

Theo kinh nghiệm sống của tui, các cơ quan tình báo chỉ cần lục lọi những tờ báo về 2 mục: đám cưới và đáng tang, đọc những ai chúc mừng, chua buồn, là biết họ liên hệ với nhau, từ đó điều tra và phanh lần ra mối nhợ. Nguyễn Chí Thiện chết, băng đảng Việt Tân xôn xao, kẻ buồn, người thương tiếc, người còn chúc linh hồn lên nước Chúa, cái nầy tui không rõ có được chúa rước hay không?. Tui cũng không tin lý lịch Nguyễn Chí Thiện sau thời gian theo dõi tình hình, đọc báo, dù tui rất kính nể những người nào can đảm trong tù, dám chống lại bạo lực lúc nằm trong tay kẻ thù như cái gương Trần Bình Trọng.

Nhà thơ Nguyễn Chí Thiện, có nhiều điều đáng nghi, trước đây tờ báo Người Việt, số 25 có đăng tin nhà thơ là chủ động đĩ Bà Mau, Hải Phòng. Tui có biết ông thiếu tá Nguyễn Văn Sâm, nhạc sĩ Thục Vũ, chỉ viết bản nhạc thôi, lời nhẹ nhàng, cũng bị cán bộ đánh dập gan, chết trong tù. Nhưng một người chống cộng rất mạnh, làm tập thơ vô đề, chửi cả Hồ Chí Minh như hai câu:

Hôm nay mười chín tháng năm.
Ngồi buồn làm thơ chửi bác.
Bác, nhà chính trị xọt rác…

Nói thiệt ở Việt Nam, ai dám chửi Hồ Chí Minh là ở tù, thời Nguyễn Chí Thiện là đảng trong cao điểm, dân không ai dám đụng tới bác, kẻ cả đàn anh của bác là Mao Trạch Đông cũng phải kính trọng, có một cậu bé ở Đồng Văn, chỉ chơi nghịch, thêm dấu câu:" chủ tịch Mao Trạch Đông muôn năm" thành" chủ tịch Mao Trạch Đông muốn nằm" là ở tù từ 14 tuổi đến 18 tuổi mới được khoan hồng. 

Trong tù, ai dám chửi Hồ Chí Minh là chết, chết tươi luôn, Việt Cộng các cấp tuyên bốn xanh dờn:" thà chửi cha, không giận, nhưng đụng tới bác là ăn thua đủ"... Nhưng nhà thơ Nguyễn Chí Thiện nầy lại khác, có nhiều bài thơ chửi bác, đảng, không bị đánh chết trong tù, sau đó được thả ra, không bị giết mà còn chạy lọt vào sứ quán Anh ở Hà Nội để trình tập thơ Vô Đề, sau đó đi Mỹ tị nạn…quí vị nào ở Úc, Mỹ, Pháp, Anh…chỉ cần đi lãng vảng trước tòa đại sứ các nước, là bị cảnh sát, nhân viên an ninh chận lại hỏi ngay. Ở Hà Nội, an ninh các cơ sở ngoại giao còn gắt hơn nhiều, ngoài công an, còn có nhân viên bảo vệ sứ quán, nhưng làm cách nào nhà thơ Nguyễn Chí Thị chạy lọt được vào trong, trình tập thơ và bị bắt? Đó là câu hỏi mà tui tự đặt ra để tạm tin, nhưng tui không thể tin được, bộ con nít ba tuổi sao mà tin chuyện nầy. 

Tui từng đọc báo, báo của đảng Việt Tân đăng một sĩ quan VNCH, băng đảng Việt Tân, dấu súng sáu trong hành lý, lọt qua nhân viên quan thuế, an ninh, chó đánh hơi, máy rà tìm tối tân hạng nhứt thế giới ở Mỹ, nhưng lại bị phát giác ở phi trường Việt Nam, có ai dám tin chuyện nầy không? Nhưng báo Việt Tân, người Việt Tân quả quyết đây là người hùng, nhà dân chủ, can đảm dấu súng về làm cách mạng…thử hỏi, mang 1 khẩu súng sáu, có bắn được bao nhiêu thằng Việt Cộng, trong nước có đến 3 triệu đảng viên.

Nguyễn Chí Thiện ra đi tị nạn cũng chính đài SBS đưa tin, lúc trước Quốc Việt cho biết là nhờ một ông đại tá không quân Mỹ, gốc Nhựt Bổn bảo lãnh, vận động với chính phủ Mỹ, ông đại tá nầy còn được phỏng vấn trên đài phát thanh SBS, tui nghe rõ ràng. Sáng nay, sau khi đọc tin nhà thơ Nguyễn Chí Thiện chết, Phượng Hoàng rất là xúc động, tui nghi là cô nầy cũng gốc Việt Tân hay cảm tình?. Phượng Hoàng cho biết Nguyễn Chí Thiện qua Mỹ là do người anh ruột là sĩ quan quốc gia bảo lãnh…tui nghe đài nầy quá lâu, không biết Nguyễn Chí Thiện qua Mỹ do ai bảo lãnh hay là do đảng đưa đi?.

Nguyễn Chí Thiện được băng đảng Việt Tân đưa đi nhiều nơi, ra mắt tập thơ, được đề cao là ngục sĩ. Nhưng sau khi Nguyễn Chí Thiên yêu cầu người Việt không nên biểu tình tại Mỹ, chỉ cần vào hội trường, nói chuyện, khuyên cán bộ cao cấp Việt Cộng, thì họ sẽ thay đổi, là nước Việt Nam có dân chủ. Bộ giỡn hay sao? Việt Cộng là ngoan cố, lính quốc gia, đồng minh đánh dập đầu, sứt tráng bằng bom đạn, súng, mà chúng còn chưa tởn, bây giờ nghe lời ngục sĩ Nguyễn Chí Thiện, cứ dùng lời năn nỉ, thì coi là đầu hàng rồi. Tui nghe qua, tự hỏi: có phải Nguyễn Chí Thiện nầy là một tên cán bộ công an, giả dạng, sau khi đánh chết, thủ tiêu tác giả tập thơ chống cộng rất dữ dội, thay bằng Nguyễn Chí Thiện nầy?.

Nếu Nguyễn Chí Thiện thiệt, không bao giờ thương hiệp, hòa hợp hay nói chuyện với Việt Cộng, nhứt là ra nước ngoài, đâu còn sợ Việt Cộng nữa, thì thơ phải mạnh hơn trước, khí phách càng cao. Nhưng tui nhận thấy nhà thơ nầy không có bài thơ nào sáng tác sau nầy ra hồn, ngoài cuốn chuyện Hoa Địa Ngục, kể những chuyện ở tù, bên hình sự, nên tui đoán là ông nầy phạm tội hình sự, tin là chủ động đĩ cũng có cơ sở lắm…nếu ông ở tù chính trị, hay có tư tưởng cao như tác giả tập thơ vô đề, thì tác phẩm Hoa Địa Ngục viết khác, không phải chỉ toàn là chuyện công an, trấn lột tù…về lý lịch, mơ hồ về năm sinh, bằng cấp, nói tiếng Tây…

Những nghi ngờ về tác giả tập thơ Vô Đề được nhiều người có khả năng viết, đáng tin như bà Tôn Nữ Hoàng Hoa, Trần Thanh, Trương Minh Hòa, luật sư Nguyễn Văn Chức, bà Hoàng Dược Thảo…đặc biệt bà Hoàng Dược Thảo trong cuộc họp báo ở Ca Li, do băng đảng Việt Tân tổ chức, dùng số đông, nhưng không thể áp đảo, sự thật vẫn nằm ở đây. Từ lúc ấy, Nguyễn Chí Thiện ít xuất hiện, nhưng vẫn được băng đảng Việt Tân kính mến. Nay nghe tin Nguyễn Chí Thiện qua đời, tấm màn bí mật có vén ra không, Nguyễn Chí Thiện thiệt ở đâu?...Tui chỉ nghe một đài phát thanh SBS, nhưng có hai tin khác nhau về chuyện ông qua Mỹ tị nạn, đâm ra hoang mang, nghi ngờ, xin hỏi đài SBS cho biết chính xác Nguyễn Chí Thiện qua Mỹ do ai lãnh?. Ông anh là thiếu tá quốc gia tên gì để người ta kiểm chứng?. Tui không bao giờ tin bất cứ tờ báo nào, người của Việt Tân, họ đưa ai làm nhà đấu tranh, thần tượng, đều bị bể như huề thượng Thích Quảng Độ, nhà văn Trần Khải Thanh Thủy, luật sư Bùi Kim Thành…trong đó có Nguyễn Chí Thiện.

LÝ BÁ MẪN.
03.10.2012

------------



Tính Thiện- Sự Thật Chỉ Là Một -Phan Nhật Nam
-----------------------




No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------