Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Sunday, October 21, 2012

Ngô Kỷ- Đả đảo Nghị viên Diệp Miên Trường tức Tyler Diệp

LTS- Cánh tay nối dài của VGCS đã công khai thâu tóm cộng đồng, nhất là các cơ quan báo chi truyền thông . Sự móc nối của việt Gian Nguyễn Tấn Dũng, Đỗ Ngọc Yến thành lập báo đảng tại hải ngoại là Báo Người Việt. Nơi hội nghị bàn tròn hòa hợp , hòa giải, hội nghị Dziên Hồng (việt gian Hoàng minh chính), đến chuyện đem cờ VNCH cho vào chậu rữa chân.. v..v... Chúng liên tiếp xâm nhập vào guồng máy nhận sự của thành phố, hay chính quyền liên bang, địa phương v...v.. để xóa sổ cộng đồng người việt tị nạn việt gian CS, và trở thành cộng đồng Việt Kiều hải ngoại, hàng năm đi về việt nam nộp cho tập đoàn việt gian CS "tiền tươi" 20 tỷ đô la. Nếuchúng ta ngủ quên, thì ngày đẹp trời  bọn ma trơi nằm vùng sẽ ra nghị quyết xóa thẻ tị nạn của chúng ta, và cấp cho chúng ta thẻ "công dân nước ngoài XHCN".
Sau đây là bài của Ngô Kỷ về "luật mới" được ban hành tạị Cali( thủ đô người Việt Tị Nạn)  dành cho những người biểu tình chống báo đảng hoạt động hải ngoại BÁO NGƯỜI VIỆT.


 nbv1_zpsa0da6bf9.jpg

Ngô Kỷ

4) Thủ đô tỵ nạn Little Saigon có 3 ứng viên gốc Việt tranh 2 ghế Nghị Viên Westminster
 
Vào ngày 6 tháng 11 năm này, thủ đô tỵ nạn Little Saigon có tổng số 6 ứng cử viên Mỹ-Mễ-Việt ra tranh cử 2 ghế Nghị Viên thành phố Westminster. Chỉ có 2 ghế trống, nhưng cộng đồng lại có tới 3 người ứng viên gốc Việt Nam nên sinh ra “rắc rối” và “lưỡng nan.”  Cử tri gốc Việt e rằng sẽ bị chia phiếu gây thất bại cho ứng viên Việt Nam. Đây là trường hợp khó giải quyết cho cộng đồng, mà trường hợp điển hình xảy ra tháng 6 vừa qua là có tới hai ứng viên gốc Việt tranh cử một chức Dân Biểu Tiểu Bang địa hạt 72, cuối cùng kết quả ứng viên Joseph Đỗ Vinh và ứng viên Phạm Kim Long, mỗi người chỉ thu người Mỹ trên dưới 400 phiếu, trong khi mỗi người ứng viên gốc Việt này đạt được khoảng 10,000 lá phiếu bầu. Giả sử nếu chỉ có một người ứng viên gốc Việt ra tranh cử thôi thì có lẽ sẽ không bị chia phiếu trong cộng đồng Việt Nam, và người ứng viên gốc Việt này chắc chắn thắng cử rồi, vì phiếu cộng đồng được dồn lại cho một người ứng viên gốc Việt mà thôi.
 
Tôi (Ngô Kỷ) không ủng hộ ứng viên nào trong kỳ bầu cử Nghị Viên thành phố Westminster này, vì tôi dành mọi nỗ lực để chống đối báo Người Việt và lột mặt nạn bọn Việt gian, tuy nhiên tôi đã lên đài phát thanh nhiều lần để kêu gọi đồng hương tẩy chay và không bỏ phiếu cho ông ứng viên Diệp Miên Trường tức Nghị viên Tyler Diệp tái tranh cử, lý do đơn giản là tên Nghị viên Diệp Miên Trường này luôn tiếp tay, che chở cho bọn Việt gian. Đầu năm 2009, Diệp Miên Trường đã cấu kết và thông đồng với báo Người Việt xúi dục cảnh sát Westminster kéo 4 chiếc xe của đoàn Biểu Tình Tự Phát, làm tốn 1,400 đô la chuộc xe về. 

 tr11_zps67dd5743.jpg

Đả đảo Nghị viên Diệp Miên Trường tức Tyler Diệp,
một tên dân cử gốc Việt lại đi phản bội cộng đồng.
Triệt để tẩy chay và "không bỏ phiếu" cho Diệp Miên
Trường tranh cử lại  trong kỳ bầu cử 6 tháng 11 này.

 
Tên Nghị viên Diệp Miên Trường này còn đóng vai trò chủ động soạn ra đạo luật cấm đậu xe quá 40 phút ngoài đường công cộng trước báo Người Việt, gây trở ngại và khó khăn cho đoàn biểu tình, mà trong luật lệ từ xưa nay là có quyền đậu một chỗ trong 3 ngày tức 72 tiếng đồng hồ liên tục. Tên Nghị viên Diệp Miên Trường làm ra đạo luật cấm đậu xe quá 40 phút nhằm để “giải vây” và che chở cho báo Người Việt đang bị biểu tình. Tên Nghị viên Diệp Miên Trường còn trả lời phóng viên Thanh Toàn đài SBTN rằng y "không chống việc cộng sản qua đây mua nhà, mua cơ sở vì đó quyền là quyền của họ, và ai chống là mị dân, bậy bạ." Tôi cho rằng lập trường của Diệp Miên Trường rất chao đảo và người Quốc Gia không thể tin cậy y được.
 
 b11_zps84ad1711.jpg
Bảng cấm đậu xe quá 40 phút, luật vô cùng phi lý
 
Điểm quan trọng nữa là trong khi cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản tại Little Saigon chống đối báo Người Việt, thì tên Nghị viên Diệp Miên Trường lại vào làm nhân viên “xướng ngôn viên” cho đài phát thanh Người Việt Radio, mà chủ nhân là công ty báo Người Việt. Đây là hành động đâm sau lưng và phản bội cộng đồng của tên Diệp Miên Trường.
 
Chỉ cần đưa ra một số lý do điển hình trên đủ để cử tri người Việt chống cộng tẩy chay và không bỏ phiếu cho Diệp Miên Trường tức Tyler Diệp trong cuộc bầu cử ngày 6 tháng 11 này. Xin quý đồng hương ở xa mà có thân nhân, bạn bè cư ngụ tại thành phố Westminster thì nói họ đừng cho phiếu cho Diệp Miên Trường tức Tyler Diệp để cảnh cáo hành động phản bội cộng đồng của y.
 
Ba ứng viên chức nghị viên thành phố Westmister:
Khải Đào, Diệp Miên Trường (Tyler Diep), 
Charlie Nguyễn Mạnh Chí

Phần dưới là email của Vũ Quí Hạo Nhiện, nhân viên cao cấp báo Người Việt gởi báo tin mỉa mai và “chọc quê” Ngô Kỷ khi y biết tin City Westminster sẽ làm ra luật cấm đâu xe ngoài đường quá 40 phút thay vì được 72 giờ như từ trước tới nay để gây trở ngại và khó khăn cho Ngô Kỷ và đoàn biểu tình chống báo Người Việt.Điều đáng nói là tên Nghị viên gốc Việt Diệp Miên Trường là người chủ động làm ra luật lệ cấm đậu xe quá 40 phút này vi Nghị viên Diệp Miên Trường là nhân viên truyền thanh của đài Người Việt. Các tin tức, bài viết chống đối lại  đoàn biểu tình nhằm binh vự cho báo Người Việ  đều được đăng tải trong website Bolsavik của Vũ Quí Hạo Nhiên.

 nb11_zps7ef03cd2.jpg

Ban lãnh đạo biên tập báo Người Việt: Vũ Quí Hạo Nhiên, Đỗ Dzũng, Ngọc Lan, Phạm Phú Thiện Giao, Nguyên Khôi. Vũ Quí Hạo Nhiên là thủ phạm in lá cờ Vàng trong chậu rửa chân nail, và in bài "Sơn Hào" phỉ báng Quân Lực VNCH. Vũ Quí Hạo Nhiên còn là chủ trang mạng Bolsavik, luôn viết bài đánh phá Ngô Kỷ và đoàn biểu tình tự phát chống báo Người Việt.


From: Hao-Nhien Vu <haonhien@yahoo.com>
Subject: Parking restriction passed, Ky Ngo's days numbered
To: "Do Thuan" <dothuan@sbcglobal.net>, vietdzung@aol.com
Cc: "An Son Trong Tran" <Ashqvnch@hotmail.com>, Baokiem2006@yahoo.com, "Cung Cao Hoang" <Hoangusa@hotmail.com>, "Dao Nguyen" <Daonguyen18@yahoo.com>, Francois.ton@free.fr, "Hung Phuong
Mời đọc Bolsavik.
 
Không thích đọc Bolsavik thì có thể đọc OC Register.
 
Bolsavik ở đây.
 

Parking restriction passed, Ky Ngo’s days numbered

Posted on April 29, 2009 by Bolsavik
To follow up on the Bolsavik’s previous entry here: the City of Westminster’s Traffic Commission last night voted to restrict parking to 40 minutes in the area near Nguoi VietDaily News in an attempt to drive out Ky Ngo and other protestors who have been camping there.
The Reg’s Deepa Bharath has the story here, which includes a nice and convenient summary of the whole protest, for those of you new to the issue.
The vote was 4-1, with Councilman Andy Quach‘s appointee Andrew Nguyen (the Westminster school board member) voting in favor of the restriction. The appointees of Tri Ta and Tyler Diep also voted for the restriction. The lone nay came from Gil Cruz, the appointee of Frank Fry who just didn’t think the parking restriction would be effective in stopping the protest.
At the hearing, Parking Enforcement gave their opinion that, sure, they can chalk the tires to enforce the parking restriction, but, no, they have better things to do than to hang out at the Moran Street cul-de-sac all day (unlike, ahem, certain people). Nonetheless, if the restriction is there, tickets will be handed out.
Nguoi Viet brought droves of employees to the hearing. The protestors, however, did not come.
It appears to the Bolsavik that, strategically, they’d rather this item pass so they can scream and yell about being oppressed while at the same time receive a convenient excuse to end the whole shenanigan and achieve “peace with honor.”
The restriction won’t be final and the curb won’t be painted until the City Council votes on it on May 13.
Then, good bye Ky Ngo.
    
 
 
This entry was posted in political and tagged Nguoi Vietprotest. Bookmark the permalink.

35 Responses to Parking restriction passed, Ky Ngo’s days numbered

The Reg’s Deepa Bharath has the story here, which includes a nice and convenient summary of the whole protest, for those of you new to the issue. 
The vote was 4-1, with Councilman Andy Quach’s appointee Andrew Nguyen (the Westminster school board member) voting in favor of the restriction.
OC Register ở đây.

 Parking restrictions suggested for Little Saigon protest site
Westminster panel OKs timed parking outside Nguoi Viet Daily News after complaints that protesters hog street spots.
By DEEPA BHARATH
The Orange County Register
 
WESTMINSTER – The city's Traffic Commission has recommended a 40-minute parking restriction on Little Saigon's Moran Street on a cul de sac outside Nguoi Viet Daily News where protesters have been holding demonstrations since January 2008.
 
The issue is expected go before the City Council during its May 13 meeting for a final vote.
 
The protests began over a photo of a foot spa painted in the red and yellow colors of the former South Vietnamese flag, which now represents the Vietnamese American community in California. The image appeared in Nguoi Viet's Lunar New Year edition accompanying a story about an artist who designed the foot spa as art in honor of her mother-in-law, a nail salon worker, who put her through college.
 
 
City to put end to Ky Ngo’s protesting days
April 27th, 2009
  
An obscure item on the agenda at the City of Westminster’s Traffic Commission meeting on Tuesday may spell the end of Ky Ngo’s reign of the patch of grass across from Nguoi Viet.
On the agenda (here) for the Westminster Traffic Commission for tomorrow night is the following:
“Request for the Installation of 24-Minute Timed Parking Restrictions at 14801 And 14802 Moran Street”
Though innocuous, if passed the item will put a stop to Ky Ngo’s protesting.
Those addresses are the properties on the two sides of Nguoi Viet. Building 14801-14805 on the left belongs to Dong Loi Seafood, a wholesaler which has its own retail store that that location. Ky Ngo has been setting up his lawn chairs and other paraphernalia on Dong Loi’s sidewalk (picture above).
The other building, at 14802-14810 on the right, is the warehouse for Thuy Nga, the producer of the popular Vietnamese variety show Paris by Night. That’s where Ky Ngo usually parks his car and displays the rest of his stuff.
A 24-minute parking restriction would make it impossible for Ky Ngo to camp out at the site.
This item is so unusual for the zoning in the area that there can be no doubt that it’s on the agenda to specifically target Ky Ngo and Ky Ngo only.
 
 tc13_zpsb09aa9b0.jpg
 
Using parking laws seems to be the city’s solution to this thorn on its side. The entire area including Nguoi Viet’s building (see zoning map at right, taken from the city’s Community View here) is zoned M-1, i.e. for light industrial (”M” for manufacturing) - not for offices or business. (The lone CM - i.e. “commercial-industrial” lot belongs to Dong Loi.)
Unlike “C” zones (business, commercial and office), where parking restrictions tend to be the norm, industrial zones almost never have parking rules. In Westminster’s industrial zones west of Hoover, for example, it is not unusual to find semi-trucks parked smack in the middle of Hazard, right in the median.
The area around Moran Street, however, has been highly gentrified, with hundreds of offices moving in to locations that are zoned for industrial. It is only a matter of time before the zoning is changed, and in the meantime, a creative parking rule is just as good as any to get Ky Ngo and his band of protestors to move out.
On the other hand, recently the things Ky Ngo is saying on the used-to-be-his-sworn-commie-enemy-but-now-is-his-favorite magazine Viet Weekly seem to reflect a degree of fatigue on his part. This move by the city may give him the perfect excuse to go home without appearing to give up.
ShareThis
Tags: Ky NgoNguoi Viet
This entry was posted on Monday, April 27th, 2009 at 1:02 am and is filed under protests. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.
19 Responses to “City to put end to Ky Ngo’s protesting days”
1.      Description: http://www.gravatar.com/avatar/7a18fe932c7080f5104f2fcaad5013c0?s=32&d=http%3A%2F%2Fwww.gravatar.com%2Favatar%2Fad516503a11cd5ca435acc9bb6523536%3Fs%3D32&r=R Hahaha Says: April 27th, 2009 at 7:12 am
Great! No more freak show in front of Nguoi Viet. Can the city make him get a job?
2.      Description:

 http://www.gravatar.com/avatar/457cd0db5c5f3d7466806bd0be3f92cf?s=32&d=http%3A%2F%2Fwww.gravatar.com%2Favatar%2Fad516503a11cd5ca435acc9bb6523536%3Fs%3D32&r=R jose s. Says: April 27th, 2009 at 8:23 am
hahaha, good point but no i dont think he will finally get a job i’m sure theres many other places he can protest or just make something up so he can protest. this is a good start but i think the best solution for this problem is for people to just go down there and tell him and his other unemployed friends to quit making themselves look so un-american. and by the way, it wouldnt suprise me if this thing passes and they actually move their cars every 24 minutes. please keep in mind these communist filths are also crazy.
3.      Description:
 http://www.gravatar.com/avatar/c68c7f754a67c31e8a97e7c513e4cc91?s=32&d=http%3A%2F%2Fwww.gravatar.com%2Favatar%2Fad516503a11cd5ca435acc9bb6523536%3Fs%3D32&r=R Saturday Nigh Live Says: April 27th, 2009 at 8:24 am
There goes our entertainment! Description: ;)
4.      Description: http://www.gravatar.com/avatar/716a2ddbcfa0b85f7dea620078da221c?s=32&d=http%3A%2F%2Fwww.gravatar.com%2Favatar%2Fad516503a11cd5ca435acc9bb6523536%3Fs%3D32&r=R tuanphucnguyen Says: April 27th, 2009 at 9:59 am
Hahaha Says:
April 27th, 2009 at 7:12 am
Great! No more freak show in front of Nguoi Viet. Can the city make him get a job?
Why work when you have money pumped into your pocket every month?

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------