Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Monday, October 8, 2012

nct-BN 587 - CẢM ƠN ANH NGUYỄN CHÍ THIỆN (thi sĩ?)



http://nhabaovietthuong.blogspot.com/2012/10/nct-bn-587-cam-on-anh-nguyen-chi-thien.html




Thuy Dang <thuydangs@yahoo.com>
Date: 2012/10/8
Subject: [ChinhNghiaViet] CẢM ƠN ANH NGUYỄN CHÍ THIỆN (thi sĩ?)
To: ChinhNghiaViet@yahoogroups.comthaoluan9@yahoogroups.comdantocviet@yahoogroups.comchinhnghia@yahoogroups.com




CẢM ƠN ANH NGUYỄN CHÍ THIỆN (thi sĩ?)

Ai cũng biết câu “Nghĩa tử là nghĩa tận”! Nhưng đó chỉ là lời hòa khí giữa thân tộc gia đình hay chòm xóm để khỏi mất mặt “tang gia” [không ăn nhập gì đến người chết (cái xác) trong quan tài]. Chứ không phải lời cho xã hội, cộng đồng (rộng lớn - quốc gia- quốc tế) đối với ai đó đã chết.
- Hồ chí Minh chết, không lý phía quốc gia không được viết ngay bài lên án như một lời kết luận?
- Linh Mục Nguyễn hữu Lễ (nếu) chết, vô lý không được nhắc đến “tội” đã “gian ác” “vu” khống Bùi đình Thi “giết” người?
- Nguyễn đình Thắng (nếu) chết, vô lý không được nhắc đến “thành công” trong chức vụ “ chủ tịch ủy ban tống người ra biển” (tống Bùi đình Thi ra khỏi nước Mỹ và sau đó Thi đã chết)?
- Nay, anh Nguyễn chí Thiện chết. sao lại có người “lợi dụng” câu “Nghĩa tử là nghĩa tận” mà nêu ý kiến đừng nói gì, để cho người chết được “yên”!
Người chết (Nguyễn chí Thiện) “biết gì” mà cần được “yên”, hay những người quạt mồ (Phan nhật Nam, Trần phong Vũ, Chu tất Tiến, Võ đại Tôn. Hải Triều…)  cho người chết (Thiện) được “yên”, và được “quyền” sỉ vả những người đã lên tiếng “không tin” anh Nguyễn chí Thiện là tác giả tập thơ “Bản chúc thư của một người Việt Nam (Tiếng vọng từ đáy vực)”!
Lẽ dĩ nhiên, trước đây nhiều năm, cùng mấy ngày qua, trên diễn đã khá nhiều bài nói lên những gian dối của người chết, và nhóm quạt mồ cho người chết. Có điều, thật khó hiểu. Những bài viết không tin anh Nguyễn chí Thiện là tác giả tập thơ “Vô Đề (“Bản chúc thư của một người Việt Nam – Tú Quỳnh xuất bản” hay “Tiếng vọng từ đáy vực – Viên Linh xuất bản”)”, với những dẫn chứng rất cụ thể, mà phía “quạt mồ (Phan nhật Nam, Trần phong Vũ, Chu tất Tiến, Võ đại Tôn. Hải Triều…)” vẫn chưa sáng mắt ra sao?
Vì vậy, tôi (BN 587) rất cảm ơn anh (Nguyễn chí Thiện), vì nhờ có anh  (NCT) mà tôi mới rõ, thật rõ nét về “chân tướng” nhóm “quạt mồ” nhắm mắt “trung thành” một cách “mù quáng”này.
 Anh Nguyễn chí Thiện à ( dù anh đã chết, nhưng cho tôi dùng lời như anh còn sống), “tài bịp” của anh cũng “siêu” thật, với tấm hình ở trang bìa Hoa địa Ngục tập II (Hạt máu thơ) dưới đây, mà anh đã chú thích là “Ảnh ngoài bìa chụp tại trại “Ba Sao” trong văn phòng giám thị”, thế mà nhóm “quạt mồ” của anh (Thiện) cũng tin đó là thật. Thì chỉ còn cách giải thích: Nhóm quạt mồ của anh (Thiện) đã là bọn “mù tâm trí”!


(Mai tiếp)
Trân trọng,
BN 587
__._,_.___

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------