Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Sunday, June 20, 2010

Nam Nhân-Đừng giở trò đánh lạc mục tiêu

Đừng giở trò đánh lạc mục tiêu

Nam Nhân (Quân nhân QLVNCH)

Xem ra tập đoàn việt-gian-cộng-sản, chuyên nghề đánh lạc mục tiêu để đẩy cả dân tộc xuống hầm nô lệ. Đó là nghề của chúng. Cho nên đám tay sai của tập đoàn việt-gian-cộng-sản cả ở trong và ngoài nước, mà chúng tôi đã có những bài viết, đã có cả sách được in ra để vạch mặt cái trò cuội trên mọi lĩnh vực.

Xin đi vào cụ thể như sau.

Ở trong nước vừa qua có cái gọi là “cuộc họp lần thứ 7 của quốc hội (việt-gian-cộng-sản)”, sôi nổi nhất trong kỳ họp này là chuyện tranh cãi về kế hoạch xây dựng đường sắt cao tốc, ước tính kinh phí lên tới gần sáu mươi tỷ USD. Cái phương án này đã được quốc hội việt-gian-cộng-sản thông qua. Nhưng vì nhiều lý do, trong đó có việc phản ứng và vạch trần âm mưu của tập đoàn việt-gian-cộng-sản về cái dự án “vén tay áo xô đốt nhà táng giấy” cho nên đến ngày chót của cuộc họp cái gọi là quốc hội đã không “duyệt” đường sắt cao tốc Hà nội – Sài gòn. Nhưng cần lưu ý rằng chúng vẫn lờ đi cái chuyện là chúng đã thông qua “chủ trương” làm đường sắt cao tốc. Đó cũng là một mánh khóe làm hạ hỏa sự phẫn nộ của người dân Việt Nam ở trong và ngoài nước, kể cả sự ngạc nhiên của một số cơ quan quốc tế như World Bank chẳng hạn; cũng như sự từ chối của Nhật và cả Mỹ trong cái dự án này. Bởi họ không lạ gì chúng mượn danh họ để mua lòng tin của dư luận, nhưng rồi chắc chắn là kẻ trúng thầu sẽ là tàu cộng đại hán bành trướng.

Nhưng vì đã có chủ trương thì rồi thế nào chúng ta cũng sẽ được xem vở kịch bất ngờ này sẽ được thực thi vào cái lúc mà dư luận mất cảnh giác. Thí dụ như om xòm vụ Bauxite mà quên đi vụ bán đất bán rừng ở 16 tỉnh (chứ không phải 10 tỉnh như ngụy quyền việt gian công bố). Đến lúc mở mắt ra thì kế hoạch Bauxite vẫn tiếp tục, đất rừng vẫn bị bán chưa thu hồi lại được một tấc!!! Từ đó đã cho thoát ra ẩn số một lô trí nô bỗng trở thành “trí thức tiến bộ”, như nhóm Nguyễn Huệ Chi với website Bauxite Viet Nam, đồng thời cũng biến những tên tội đồ có nợ máu với nhân dân Việt Nam, đó là các tên Võ Nguyên Giáp, Đồng Sỹ Nguyên, Nguyễn Trọng Vĩnh và cả tên đồng tác giả con ngựa thành Troy của tàu cộng đại hán bành trướng trong lòng hệ thống chính trị của việt-gian-cộng-sản, đó là tổng cục 2. Cái tên đồng tác giả đó đang được thổi lên làm thần tượng chính là tên Võ Văn Kiệt, một trùm tham nhũng, vơ vét không biết bao nhiêu đô la Mỹ ($US) trong việc làm đường dây điện cao thế Bắc Nam, và hắn cũng là tác giả nghị định 31/CP, nhằm biến nhà của tù nhân thành trại giam!

trí nô Nguyễn Huệ Chi

Nếu như kế hoạch làm đường sắt cao tốc mới chỉ được duyệt về chủ trương, và được làm um sùm trên các phương tiện truyền thông, thì một vấn đề rất có lợi cho giới quan lại đỏ và tư sản đỏ đã được bảo đảm bởi luật pháp, lặng lẽ không ồn ào được thông qua: Đó là không đánh thuế nhà. Nghĩa là “Luật thuế nhà, đất” được đổi tên thành “Luật thuế xử dụng đất phi nông nghiệp”. Đặc biệt luật này được hơn 85% nghị gật tán thành!

Đây chính là một hành vi ăn cướp của tập đoàn việt-gian-cộng-sản, được cái gọi là pháp luật xã hội chủ nghĩa bảo vệ bởi vì chỉ có tụi quan lại đỏ và tư sản đỏ, là giai cấp nền tảng của sự tồn tại và phát triển của đảng việt-gian-cộng-sản, là có lợi, vì chỉ có bọn chúng mới là sở hữu chủ của hầu hết nhà cửa trên toàn quốc. Thế nhưng tên việt-gian chủ nhiệm ủy ban tài chánh – ngân sách của quốc hội việt-gian-cộng-sản, là Phùng Quốc Hiền lại dám sủa bậy rằng:

(trích nguyên văn): “Mặt khác, khi nền kinh tế của Việt Nam chưa thực sự ổn định, đời sống người dân còn nhiều khó khăn, việc áp dụng thuế nhà ở sẽ tác động đến tâm lý và làm tăng thêm nghĩa vụ tài chính đối với một bộ phận rất lớn người dân”. (ngưng trích)

Đúng là nước mắt cá sấu. Có gì khó đâu, hãy đánh thuế theo phân loại giá trị của ngôi nhà và còn có thể miễn thuế hoàn toàn cho những cái gọi là nhà tạp nhạp hoặc là túp lều, cũng như miễn giảm phần nào cho những gia đình mà thu nhập bình quân đầu người ở mức thiếu, đói. Chuyện quan trọng liên quan tới như việt-gian Phùng quốc Hiền khẳng định là: một bộ phận rất lớn người dân” thì không thấy những tên nghị viên trên nghe phản biện cuội, lên tiếng dù chỉ là một lời! Tất cả âm thầm thông qua vì chẳng tên khốn nạn nghị viên nào mà chẳng có nhà cao cửa rộng; có khi dăm bảy cái là khác. Như thế là tình trạng thuế bị thất thu. Và sự thất thu đó đương nhiên chạy vào túi của tập đoàn thống trị và tay sai, có luật pháp xã hội chủ nghĩa bảo vệ, chắc ăn như bắp!!!

Cũng trong cuộc họp lần thứ 7 này của quốc hội việt-gian-cộng-sản, tên thứ trưởng thường trực bộ giáo dục và đào tạo, Phạm Vũ Luận, đã chính thức được bổ nhiệm làm bộ trưởng, cũng nhờ có bản báo cáo của hắn đọc trước quốc hội bù nhìn, dài tràng giang đại hải, kể lể thành tích giáo dục đào tạo của 10 năm qua, mà chính người dân trong nước cũng phải ngao ngán than rằng, đây là một báo cáo vô duyên và đúng kiểu “làm thì láo, báo cáo thì hay”, rất là điển hình. Điều đó chứng tỏ tập đoàn việt-gian-cộng-sản kêu gọi ĐỔI, nhưng không MỚI vẫn cũ rích như sở thích làm việt-gian của chúng vậy.

Xin được phép trích nguyên văn một số bài thi trong cuộc thi tốt nghiệp lớp 12 của năm 2010 này, để qúy bạn đọc thấy được thành tích cụ thể của bộ giáo dục đào tạo của ngụy quyền việt-gian-cộng-sản trong tay các tên Nguyễn Thiện Nhân và Phạm Vũ Luận.

(trích nguyên văn) “4 nhóm lỗi nhầm Âu sang Á:

- Sô-lô-khốp chiến đấu ở chiến trường Tây Nguyên thời chống Mỹ, sáng tác tác phẩm “Mặt đường Vô Vọng”.

- Sô-lô-khốp có một người vợ và 2 đứa con nhưng do chiến tranh tàn khốc đã cướp đi vợ và con ông chính vì thế mà cuộc són (sống) của ông k (không) bao giờ cười mà chỉ biết khót (khóc) ban ngày giọt nước mắt kèm (kiềm) nén đóng khô lại trong trái tim ông còn ban đêm thì giọt nước nc (nước) leo lên trên gối uơc (ướt). Sau một thời gian ông lão đi kéo xe bò để kiếm sống.

………………………………………………


Dùng từ ngữ ngây ngô:

- Xuân Quỳnh đã “phơi” bài văn của mình ra như vậy mà không sợ bị “giảm giá”.

- Mổ xẻ trái tim để tìm ra hóc môn yêu.

- Khi yêu nhau mà người yêu của mình đi nghĩa vụ thì thối óc.

- Sóng của Xuân Quỳnh là một cội nguồn của văn học Việt Nam.

So sánh, liên tưởng… (siêu hạng)”

- Tình yêu như một thanh sô cô la dễ chảy nước, đen xì xì nhưng lại rất thơm và ngon.”

(hết trích)

Còn nhiều lắm, đọc ra càng thêm chua chát, cười ra nước mắt cho thế hệ con em người Việt Nam trong bàn tay nhào nặn: “vì sự nghiệp 10 năm trồng cây, vì sự nghiệp trăm năm trồng người”, mà tên đại tội đồ việt gian Hồ chí Minh đã ăn cắp của Quản Trọng, tướng quốc nước Tề, thời Đông Chu bên Tàu, để tiểu di cho đệ tử, mà hiện nay là tập đoàn việt-gian chóp bu, do tên con hoang của Hồ chí Minh là Nông Đức Mạnh, đang thực thi chính sách ngu dân kiểu mới.

Tụi dân chủ cuội trong nước cũng tung ra những hỏa mù, tạo cơ hội cho lũ truyền thông bất lương, đảng phái ma trơi, trí thức ngựa, cùng lũ mèo mả gà đồng, núp dưới ống cống gào lên hưởng ứng:

Thí dụ 1: Quảng Độ tố cáo việc tập đoàn việt-gian-cộng-sản đàn áp phe nhóm của Quảng Độ, không cho tổ chức lễ Phật đản, chưa phải là điều quan trọng nhất. Mà điều Quảng Độ cần phải làm, là tố cáo việc tăng ni quốc doanh, đã chấp nhận cùng tập đoàn việt-gian-cộng-sản, làm nhơ bẩn nhà chùa bằng việc cho tên đại tội đồ việt-gian, con yêu râu xanh Hồ chí Minh, nghiễm nhiên ngồi trước mặt Phật, trên bệ thờ chính điện trong chùa ở tỉnh Bình Dương. Làm được điều này mới chứng tỏ sự khác biệtgiữa nhóm của Quảng Độ với bè lũ tăng ni quốc doanh.

Cũng như thế, tên tiếm danh “Giáo sư” Võ văn Ái, hãy tìm đến nơi của những người lao động Việt Nam, đang trốn trong rừng ở bên Pháp, bị gọi là “Người Rừng”, để đòi hỏi quyền làm người cho họ, chứ không phải trả lời phỏng vấn hoặc ra thông cáo này, tuyên cáo nọ về những chuyện ba láp tầm phào!!!

Thí dụ 2.- Nguyễn văn Lý và Lê thị Công Nhân, có thể vẫn cứ làm cái việc tố cáo trước dư luận về những kiểu tra tấn của công an việt-gian-cộng-sản. Nhưng trước tiên, cần phải đặt lên hàng đầu, nhân danh là người sáng lập khối 8406 và đảng Thăng Tiến, yêu cầu quốc tế can thiệp, cũng như Nguyễn văn Lý và Lê thị Công Nhân phải đòi hỏi tập đoàn việt-gian-cộng-sản cho biết về số phận của chủ tịch đảng Thăng Tiến là Kỹ sư Nguyên Phong; Ủy viên thường vụ của đảng Thăng Tiến là Kỹ sư Nguyễn Bình Thanh, và cô Hoàng thị Anh Đào… Tại sao lại lờ họ đi vậy, phải chăng sự việc đã đúng như bản tố giác của ông Võ Đình Chương, một người thân cận của Nguyễn văn Lý đã tố giác, Nguyễn văn Lý đã đem những người đó nộp cho việt-gian-cộng-sản???

Lê thị Công Nhân thì hãy bỏ cái trò làm thơ đi, vì ở trong nước nhiều người đã biết rằng ai là kẻ làm giùm Lê thị Công Nhân những bài thơ đó, để cho tay sai ở hải ngoại nâng bi ồn ào về trình độ chính trị cũng như quan điểm chính trị, qua cuộc trả lời phỏng vấn của các đài phát thanh quốc tế và của người Việt tại hải ngoại, đặc biệt là trong cuộc hội luận qua điện thoại viễn liên, do Dương Phục tổ chức với Cao Quang Ánh và Nguyễn Đình Thắng. Hãy sòng phẳng trả lời về mối quan hệ cha con với tên đại việt gian Lê Đức Anh. Và nếu có muốn làm thơ, thì hãy bằng hình thức viết phóng sự, có video hoặc hình ảnh kèm theo (nếu không biết làm thì nhờ Lê thị Kim Thu, đặc phái viên quốc nội của vietnamexodus), về các nơi ở sinh hoạt của người dân trong “làng nghĩa địa”; các trẻ em đánh giày với hình ảnh thật trên các đường phố Hà Nội; những làng của tàu cộng đại hán bành trướng trong các đặc khu kinh tế; những dân oan; những khu công nhân ở trọ; những bữa ăn của công nhân cũng như các cuộc biểu tình của họ, và vấn đề dân oan…. Như vậy có tác dụng hơn là những nhân vật hư cấu trong thơ, về các em bé buôn thúng bán mẹt và đánh giày. Như thế mới thực sự đấu tranh bằng đạn thiệt chứ không phải là đạn mã tử trên lĩnh vực truyền thông.

Nếu làm được như vậy thì những viên cuội trong đầu của Nguyễn văn Lý và Lê thị Công Nhân sẽ dần dần tiêu tan đi để không còn bộ óc cuội chỉ đạo hành động cuội nữa!!!

Xin được phép chia xẻ ý kiến cùng bạn đọc trong và ngoài nước.

Anh quốc, ngày 20 tháng 6 năm 2010

Nam Nhân (Quân nhân QLVNCH)

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------