Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Wednesday, June 16, 2010

Lê thị Công Nhân: “Đứa con yêu của Mẹ Việt Nam hay đứa con hoang vô giáo dục?”

Lê thị Công Nhân: “Đứa con yêu của Mẹ Việt Nam hay đứa con hoang vô giáo dục?”

LTS.- Hồn Việt UK online xin trân trọng giới thiệu ý kiến nhận xét của ông Võ văn Sĩ về “bản lên tiếng ủng hộ HT Thích Quảng Độ đòi tự do tôn giáo của Lê thị Công Nhân”.

Ông Võ văn Sĩ đã thắc mắc: “Lê thị Công Nhân này là con cái nhà ai mà hỗn láo quá!”.

Xin góp ý với ông Võ văn Sĩ và quý bạn đọc rằng Lê thị Công Nhân chính là đứa con hoang của tên đại việt gian Lê Đức Anh. Cho nên nó ăn nói cái giọng hỗn láo là hoàn toàn đúng với cái Gene di truyền đại việt gian mà thôi.

Chúng tôi đã công bố rằng vụ Lê thị Công Nhân và Nguyễn văn Lý là có bàn tay của tổng cục 2, với kẻ khai sinh ra nó là tên đại việt gian Lê Đức Anh cùng với các tên Đỗ Mười, Võ văn Kiệt và Nông Đức Mạnh. Vì thế, chúng đã cho tay sai ca ngợi Lê thị công Nhân là “Thánh nữ”“đệ nhất anh thư của Việt Nam”; là “Bà Trưng Bà Triệu” của thời đại hiện nay; là “viên kim cương có ánh thép” và còn có cả bản tụng ca do nhạc nô Trúc Hồ sáng tác, có tên “Thiên thần trong bóng tối” … Cho nên, con cóc Lê thị Công Nhân đã tưởng mình là con bò Ios, trong thần thoại Hy Lạp!

Đầu bài lên tiếng ủng hộ Quảng Độ, con Lê thị Công Nhân này đã viết như sau: “Thưa tất cả những người biết nói và còn có thể hiểu được ngôn ngữ và tiếng nói của lương tri!”. Ông Võ văn Sĩ nhận xét rằng ngôn ngữ kiểu đó là quá hỗn láo. Nhưng đã có những tên mặt người dạ thú lên tiếng chạy tội vô giáo dục nòi của Lê thị Công Nhân. Thậm chí có kẻ còn cố giải thích rằng “đấy là Lê thị Công Nhân nói với ba triệu rưỡi đảng viên cộng-sản”. Thật là tội nghiệp cho những kẻ mặt người dạ thú đó, nó đã lòi mặt là tay sai của việt-gian-cộng-sản được giao cho nhiệm vụ cùng bụm miệng lại thổi … của Lê thị Công Nhân! Chúng hãy mở to mắt đọc lại bản lên tiếng đó của Lê thị Công Nhân đi, ngay ở đoạn chót, con héo nái Lê thị Công Nhân này, đứa con rơi của thằng đại việt gian Lê Đức Anh, đã bằng giấy trắng mực đen viết rằng:

(trích nguyên văn): “Hỡi những người Phật giáo hãy nhớ rằng cộng sản là vô thần, vô đạo (Nguyễn Minh Triết đã tự hào vỗ ngực nói như vậy trong cuộc gặp với Đức Giáo Hoàng Biển Đức 16), cho nên đi chung đường với chúng là đi tới diệt vong, còn bị chúng lừa bịp thì tội nghiệp lắm”. (hết trích)

Làm gì có chỗ nào nói tới ba triệu rưỡi tên trong cái đảng vgcs??? Chỉ có nói với những người Phật giáo, trong đó chắc chắn có những cụ già bằng tuổi Chú Bác hoặc anh cả của thằng đại việt-gian Lê Đức Anh, tức bố đẻ thực sự của Lê thị Công Nhân.

Ngôn ngữ của Lê thị Công Nhân và cái tâm của nó chẳng khác gì tên tội đồ Hồ chí Minh xưng tôi tôi bác bác với Đức Thánh Trần và tên đại bút nô Tố Hữu thì anh anh tôi tôi với đại Thi hào Nguyễn Du. Gần đây nhất là thằng hèn Tô Hải xưng "TỚ" với bè lũ mua sách của tủ sách Quê Hương của tên Uyên Thao…

Đúng là một bọn cẩu trệ!!!

Re: [Thaoluan9] Ls LE THI CONG NHAN len tieng ung ho HT Thich Quang Do doi tu do ton giao

Kính thưa quý vị trên diễn đàn,

Tôi không hiểu cái cô Lê Thị Công Nhân nầy là con cái nhà ai mà hỗn láo quá !

Viết trên diễn đàn là để mọi người đọc, hiểu điều gì mình muốn nói ra giống như một người đang nói trước một đám đông.

Thế nhưng cô LTCN ngay câu đầu đã giở giọng điệu mất dậy bằng câu: "Thưa tất cả những NGƯỜI BIẾT NÓI và CÒN CÓ THỂ HIỂU ĐƯỢC NGÔN NGỮ và TIẾNG NÓI NÓI CỦA LƯƠNG TRI" quả thật là quá hỗn láo và coi mọi người như rơm rác là thế nào ?

Tôi không đề cập tới chuyện "đấu tranh dổm, ở tù BÀ" của Lê Thị Công Nhân như nhiều người đặt vấn đề mà chỉ đề cập tới cung cách ăn nói năng hỗn láo của một người đàn bà con gái, một người có tiếng tăm (?) đối với moi đọc giả trên diễn đàn.

Kính xin quý vị trên diễn đàn làm ơn dạy dỗ con "ngựa non háu đá" LTCN nầy một bài học lễ độ để cho nó bỏ thói kiêu căng vô lối.

Xin đa tạ quý vị

Trân trọng kính chào quý vị.

Một người vào ở tù VC cân nặng 72 kí lô. Sau 13 năm (1975-1988) ở tù VC đã trở thành "bộ xương cách trí" (skeleton), chỉ còn cân nặng 51 kí.

Võ văn Sĩ

From: TRAN MONG VU
To: DienDanCongLuan@yahoogroups.com; HoiNghi@yahoogroups.com; VN-Politics@yahoogroups.com; DienDanTinTuc@yahoogroups.com; chinhluan@yahoogroups.com; ThaoLuan9@yahoogroups.com; KimAnh.NaUy3@...; VN-News@yahoogroups.com; vnn@...
Sent:
Tue, June 15, 2010 2:53:23 AM
Subject: [Thaoluan9] Ls LE THI CONG NHAN len tieng ung ho HT Thich Quang Do doi tu do ton giao

Thưa tất cả những người biết nói và còn có thể hiểu được ngôn ngữ và tiếng nói của lương tri !

Ngày hôm nay 15.06.2010, sau khi đọc được bản tin Kháng thư đàn áp Đại lễ Phật Đản của Giáo hội Việt Nam thống nhất, tôi đã tình cờ phát hiện được một khái niệm mới, đó là : Độc quyền yêu kính Phật !

Kỳ lạ thay trong khi Giáo hội Phật giáo quốc doanh được tổ chức đại lễ cực kỳ hoành tráng với sự bảo vệ của công an cộng sản và được chính quyền độc tài cộng sản cấp tiền ti tỉ từ ngân sách nhà nước là tiền thuế của toàn dân để tổ chức (trong đó có chi phí mời quan chức lãnh đạo cấp cao của chính quyền độc tài đến dự) như mộ lễ hội sân khấu rực rỡ sắc màu, với sự cổ vũ nhiệt tình của tất cả báo chí lề phải, thì những người anh em đồng đạo của họ là Giáo hội Phật giáo Việt Nam thống nhất lại bị trù dập, đánh đập, phá nát ngày lễ trọng của mình.

Là người Thiên Chúa giáo Tin lành, tôi lên án mạnh mẽ và kịch liệt phản đối hành động tàn ác, thâm độc, và ngu xuẩn của chính quyền độc tài cộng sản Việt Nam với Giáo hội Phật Giáo Việt Nam Thống nhất. Hỡi những người Phật giáo hãy nhớ rằng cộng sản là vô thần, vô đạo (Nguyễn Minh Triết đã tự hào vỗ ngực nói như vậy trong cuộc gặp với Đức Giáo hoàng Biển Đức 16), cho nên đi chung đường với chúng là đi tới diệt vong, còn bị chúng lừa bịp thì tội nghiệp lắm.

Đức tin là bất diệt !

Quan nhất thời Dân vạn đại !

Nguyện cầu các bạn được bình an hơn tôi !

Lê thị Công Nhân, Ki tô hữu Tin Lành

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------