Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Saturday, June 5, 2010

NB Việt Thường- Câu Chuyện TGM Ngô Quang Kiệt

audio luu tru



http://blip.tv/file/get/Kynguyen2000-NBVietThuongCauChuyenTGMNgoQuangKiet743.wmv

hinh anh sẽ bổ túc...

Vua tham nhũng việt gian Nguyễn Ðức Nhanh lên chức phó tổng cục trưởng An Ninh Cộng Sản

05/06/2010



















Đám cưới con trai việt gian Nguyễn Đức Nhanh cũng là đám cưới kỳ cục, sặc mùi xã hội đen nhất từ trước đến nay. Ngoài việc tổ chức linh đình diễn ra 03 ngày liền vói lượng khách lên đến mấy nghìn người, ông Nhanh còn sai mấy đệ tử là những tên trùm xã hội đen (chơi với ông Nhanh từ khi ông ta còn là trưởng phòng cảnh sát điều tra) cầm thiệp mời đến gặp những tên có máu mặt trong giới xã hội đen, trùm buôn lậu, đòi nợ thuê, bảo kê nói là ông Nhanh mời nhưng yêu cầu không được đến dự đám cưới.
Vua tham nhũng việt gian Nguyễn Ðức Nhanh lên chức phó tổng cục trưởng An Ninh

Ngày Thứ Hai, 31 tháng 5, 2010 vừa qua, Tướng Việt gian Cộng Sản Nguyễn Ðức Nhanh, được thăng chức phó tổng cục trưởng Tổng Cục An Ninh, nhưng vẫn kiêm nhiệm cả chức giám đốc Sở Công An Hà Nội.

Báo điện tử “An Ninh Thủ Ðô” cơ quan tuyên truyền của Sở Công An Hà Nội có một bản tin dài ca ngợi sự bổ nhiệm dựa theo công văn bổ nhiệm là
Ðồng chí Thiếu Tướng Nguyễn Ðức Nhanh, với cương vị là ủy viên Thường vụ Thành ủy, Bí thư Ðảng ủy, Giám đốc CATP Hà Nội, đã có nhiều thành tích trong lãnh đạo, chỉ huy lực lượng Công an Thủ đô, lập nhiều chiến công xuất sắc, đóng góp vào thành tích chung của ngành Công an và Thủ đô Hà Nội.


Hai bố con việt gian Nguyễn Ðức Nhanh và Nguyễn Ðức Quang tự Quang Béo chụp hình bên hồ Gươm?


Khi vụ án cờ bạc nhiều triệu đô la củaviệt gian Bùi Tiến Dũng, tổng giám đốc Ban Quản Lý các dự án (cầu đường) PMU 18 của Bộ Giao Thông Vận Tải nổ ra hồi năm 2006, một trong những cái láo của Dũng bị phanh phui trên báo là cho nhiều quan chức của nhiều ngành, cơ quan khác nhau xài chùa xe hơi của các dự án hoàn tất. Ðúng ra, các xe này phải bán đi, thanh lý tài sản của dự án. việt gian Nguyễn Ðức Nhanh đã phải trả lại một cái xe hơi do việt gian Bùi Tiến Dũng cúng.

Tổng cục An NinhViệt gian Cộng Sản thuộc Bộ Công An Việt Nam chia làm hai, gồm: Tổng Cục An Ninh I, lo chuyện đối ngoại, tình báo hải ngoại. Tổng Cục An Ninh II lo an ninh nội địa.


Ôngviệt gian Nguyễn Ðức Nhanh đã tham gia chỉ đạo vụ Giáo xứ Thái Hà 2008

Không thấy bản tin của cái báo “An Ninh Thủ Ðô” nói việt gian Nguyễn Ðức Nhanh sẽ nắm giữ cái “cục” nào trong số 12 “Cục” của Tổng Cục An Ninh II. Chỉ biết TCAN II có tới 9 phó tổng cục trưởng. Một điều đặc biệt là, kẻ cầm đầu TCAN II là Thiếu Tướng việt gian Phạm Dũng, trong khi 4 trong 9 ông tổng cục phó Việt gian Cộng Sản lại cấp trung tướng. Ðó là Vũ Hải Triều, Trịnh Lương Hy, Sơn Cang và Nông Văn Lưu.

Hồi đầu tháng 5 vừa qua, việt gian Vũ Hải Triều khi tham dự một cuộc họp với giới báo chí của chế độ đã khoe rằng ngành an ninh đã đánh sập hơn 300 báo điện tử và blogs loan tải tin tức “lề trái.”

Sự tiết lộ này được phổ biến trên một số diễn đàn đã làm ông Cù Huy Hà Vũ phẫn nộ gửi thư cho ông này nói, “Tôi vô cùng kinh tởm ông vì chỉ có loại dã man mới có hành vi phản văn minh đến như thế.”

Tướng việt gian Nhanh từng xuất hiện trên báo chí “lề trái” cho thấy đã nằm đằng sau các cuộc đàn áp giáo dân Công Giáo đòi “công lý” qua các vụ biểu tình cầu nguyện ở Thái Hà và Tòa Khâm Sứ Hà Nội.


Con dâu, bố chồng (Nguyễn Ðức Nhanh), bố vợ (Nguyễn Thanh Sơn, thứ trưởng Ngoại giao CSVN), Nguyễn Ðức Quang tự Quang béo (từ trái sang phải).


Gia đình việt gian Nhanh có một đời sống xa hoa mà nếu không có ăn hối lộ, tham nhũng cỡ nặng, không thể có tiền tiêu vung vít qua cửa sổ như thế. Những hình ảnh ăn sinh nhật ở nhà hàng khách sạn 5 sao. Ai muốn tìm những hình ảnh xa hoa của gia đình Nguyễn Ðức Nhanh va con trai lớn tên Quang, thường gọi là Quang béo, chỉ cần vào google tra cứu là ra rất nhiều.

Chân dung thật của việt gian Nguyễn Ðức Nhanh, chẳng gì đọc một lá đơn tố cáo của một thuộc cấp của ông phổ biến hồi năm ngoái trên Internet.

Trong thư tố cáo gửi Bộ Trưởng CA Lê Hồng Anh và nhiều chức sắc khác, đề ngày 11 tháng 4, 2009, ông Nguyễn Sơn, một cán bộ thuộc cấp của ông Nhanh viết rằng, “chưa bao giờ Công an Hà Nội lại nát như hiện nay và người gây ra tình trạng này chính là ông Nguyễn Ðức Nhanh, giám đốc Công an Hà Nội.

Trước đây, việc chạy chức, chạy quyền cũng đã xảy ra trong Công an Hà Nội nhưng chưa mang tính chất phổ biến. Nhưng từ khi việt gian Nguyễn Ðức Nhanh lên làm giám đốc thì việc chạy chức, chạy quyền đã trở thành phổ biến, đương nhiên, với bất kỳ ai muốn lên giữ vị trí lãnh đạo, dù nhỏ nhất là phó công an phường. Việc bổ nhiệm, luân chuyển đều do ông Nhanh quyết định hết. Các đồng chí phó giám đốc đều không có vai trò gì. Nhiều trường hợp, việt gian Nhanh nhận tiền chạy chức, chạy quyền rồi, nhưng bị dư luận Công an Hà Nội không đồng tình, vì số cán bộ đó đã từng bị kỷ luật, việt gian Nhanh lại lấy danh cấp trên để lấn át, như: “trường hợp này, anh Út, anh Ba, anh Bốn ở Bộ và Bí thư, chủ tịch TP đã đồng ý rồi” hoặc “trường hợp này do anh Út, anh Ba, anh Bốn ở Bộ, đ/c Bí thư, chủ tịch TP giới thiệu.” Thủ đoạn này của ông Nhanh ảnh hưởng xấu đến các đ/c lãnh đạo, nhất là những ai không hiểu thủ đoạn, con người thật của ông Nhanh.

Gần đây, việt gian Nhanh đang dùng chính sách luân chuyển cán bộ để rung dọa buộc mọi người phải chạy để lấy tiền; đồng thời tạo cớ để đệ tử người Hà Tây cũ (ông Nhanh là người Hà Tây) nắm giữ những chức vụ quan trọng của Công an Hà Nội. những nhân vật đang làm trưởng một đơn vị ổn định, phát huy năng lực tốt, ông Nhanh điều sang đơn vị khác để tạo điều kiện cho đàn em lên. Ông Hải, trưởng phòng cảnh sát giao thông đang làm thủ tục nghỉ hưu, thấy có nhiều người muốn vào vị trí lãnh đạo này, ông Nguyễn Ðức Nhanh thông qua một số đệ tử bắn tin ra giá, ai muốn lên trưởng phòng cảnh sát giao thông thì phải nộp 1 triệu đô la. Ðã có người nộp 1 triệu đô và đã được ông Nhanh chấm chọn làm trưởng phòng cảnh sát giao thông (đương nhiên, sau khi lên chức họ sẽ tìm mọi cách thu hồi lại số tiền đã đổ ra và đó chính là nguyên nhân gây ra tiêu cực, sách nhiễu nhân dân). Mọi nguồn tiền chạy chức, chạy quyền đều đổ về gia đình việt gian Nguyễn Ðức Nhanh.

Ðám cưới con trai việt gian Nguyễn Ðức Nhanh cũng là đám cưới kỳ cục, sặc mùi xã hội đen nhất từ trước đến nay. Ngoài việc tổ chức linh đình diễn ra 3 ngày liền với lượng khách lên đến mấy nghìn người, ông Nhanh còn sai mấy đệ tử là những tên trùm xã hội đen (chơi với ông Nhanh từ khi ông ta còn là trưởng phòng cảnh sát điều tra) cầm thiệp mời đến gặp những tên có máu mặt trong giới xã hội đen, trùm buôn lậu, đòi nợ thuê, bảo kê nói là ông Nhanh mời nhưng yêu cầu không được đến dự đám cưới. Mời cưới mà không cho đến dự đám cưới thì chỉ có là yêu cầu nộp tiền, gọi là “mừng vọng cháu”. Trung bình mỗi phong bì “mừng vọng cháu” này không dưới 3,000 USD. Nhiều tiền nên con trai ông Nhanh (Nguyễn Ðức Quang) đã trở thành tay chơi khét tiếng Hà Nội (chỉ cần lên mạng Internet gõ Nguyễn Ðức Quang thì sẽ có nhiều bài, ảnh phản ánh việc ăn chơi của Nguyễn Ðức Quang).

Xin khẳng định rằng, gia trưởng, độc đoán, ông Nhanh không kém đàn anh đi trước, nhưng nịnh hót, lưu manh thì đàn anh, đàn chị đi trước gọi ông Nhanh là sư phụ.”

Ðể leo lên ghế cao hơn, ông Nhanh đã chi bao nhiêu? Liệu $50 triệu USD đủ không? Nếu cùng phe cánh và biết cách chung chi phải phép, càng tham nhũng càng dễ leo cao.


Hung Thần Hà Nội : việt gian Nguyễn Đức Nhanh - Chân Dung con trai giám đốc Công An Hà Nội



Vén bức màn bí mật về gia đình và sự nghiệp của giám đốc CATP HN! Vì quá đau lòng với cảnh đàn áp giáo dân Thái Hà cho nên Tôi post lên đây tiểu sử của Tên hung thần Hà Nội việt gian Nguyễn Đức Nhanh và cuộc sống xa hoa của gia đình hắn ,giàu trên xương máu của dân , mang roi điện đi đánh dân....

Nguyễn Đức Nhanh - Điện thoại: 0913208589

Là tướng xuất thân từ vùng chiêm trũng Hà Tây. Sau bao năm bôn ba lăn lộn cùng cặp mắt híp rất gian xảo điển hình, trầm luân cùng bao nhiêu cung bậc cuộc sống, tên việt gian Nhanh của chúng ta rũ bùn đất Hà Tây vươn vai về Hà Nội làm giám đốc công an thủ đô của cả nước. Và cũng có lẽ dưới thời Chuyên , việt gian Nhanh bị kìm kẹp nhiều quá, nên khi lên làm giám đốc rồi ít lâu sau đó, dây dợ nhiều nên hắn còn được phong hàm tướng, hắn trở nên ngông nghênh, chẳng sợ bố con thằng nào. Chắc hẳn các bạn cũng còn nhớ vụ PMU 18 của Dũng Tổng nổi tiếng 1 thời, tên việt gian Nhanh khi đó là PGĐ cũng dùng 1 xe của PMU. Ấy vậy mà hắn vẫn vượt qua búa rìu dư luận, ngang nhiên thăng chức như thường. Bây giờ hắn ngang nhiên tuyên bố với rất nhiều đệ tử trong lúc trà dư tửu hậu " Một mình tao bây giờ đi 3-4 cái xe, 5-6 tài xế, xe bét cỡ hummer xem thằng nào làm gì được tao?" Ôi! Thế thì kinh rồi. hắn vẫn làm ra vẻ giản dị. Ở cái nhà be bé ở Trương Định nhưng ai biết hắn có bao nhiêu biệt thự ở khắp nước Việt Nam này. Đợt vừa rồi, hắn còn vươn vòi sang Lào, mua đất bên đó...
Mà quan chức , ông nào chả gái, nhất là có quả mắt như việt gian Nhanh, gái cứ gọi là... Công tác trong nội địa, đi máy bay cùng hắn, lúc nào cũng em trẻ đẹp 18 tuổi là già . Còn tháp tùng cùng hắn vi vu các nước còn kinh hơn. Hai em là ít. Dài ngày hắn còn thay đổi...
hắn cùng gia đình tập theo thẻ vip ở Nikko- khách sạn nổi tiếng HN về độ đắt đỏ, và hắn cũng thích ăn món ăn Nhật- chắc mong sống lâu vét lộc nhiều...
hắn còn thách thức nhiều người và điển hình TỔng cục cảnh sát đã chơi lại hắn vụ New. Hắn quên câu : " trời cao còn có trời cao hơn..."
Ấy vậy mà lúc nào cũng ra vẻ gia đình hạnh phúc...Tinh tướng vãi lều...

Phu nhân: Nguyễn THị Phương- 0904......
Đường đường là phu nhân ngài giám đốc thét ra lửa, ngoại hình hơi lùn 1 tí, nhưng mà đánh lô cảm tử cứ gọi là thôi rồi. Như trò hề, vợ thủ lĩnh công an lô đề dã man tàn bạo, ngày nào không lên Hàng Bài, Lò Đúc thả vài con lô nghìn điểm là bác buồn hơn cả biết tin chồng đi gái...

Trưởng nam: Nguyễn Đức Quang- dthoại: 0909555559
blog: http://au.blog.360.yahoo.com/blog-v0YNJaYzbqs3Oabp5WArmdmBfg--?cq=1
ym là bumbum8589 nhé

Thường thường con ông lớn có đứa nào khôn đâu. Anh Quang của chúng ta thì ngu điển hình. HỌc cấp 3 Trần Phú, suốt ngày đi thầy cô và cho tiền thằng học giỏi để nhìn bài, ấy vậy mà gia đình vẫn không biết lượng sức mình, cho anh đi du học. Kết quả anh sinhnăm 84 nhưng sau 4 năm bôn ba ở nước ngoài về Việt Nam, hết Úc rồi Anh, anh lại về VN cày lại RMIT. Với tiềm lực của bố, chắc anh sẽ có bằng. CHúng ta cùng vỗ tay chúc anh thành công nhé!

Thứ nữ: Nguyễn Phương Anh- 077.....
blog:http://360.yahoo.com/profile-UWj6Ruo0dqRVq1sLfrIT
blog thứ 2: http://uk.360.yahoo.com/profile-7F3UpOMzcqU7a96ZCkfK1ic-?cq=1
ym: bicuabome và embiday nhé

Bạn này thì sinh năm 88, bằng tuổi tớ, hơ hơ, ngoại hình giống ông anh, béo, đen, xấu nhưng có 1 chữ nhưng, chụp ảnh ăn lắm nhé, mọi người vào photostream trong blog em ý sẽ biết. Dù em có như nào nhưng được cái bố em làm to thế, mà trên danh nghĩa là bạn chưa có người yêu nhưng tớ thề là tớ phải tiếp xúc và nói chuyện với 3 mỹ nam ngủ với em ý roài. Chúng nó đều bảo nhắm mắt làm thì cuối cùng cũng xong nhưng hãi lắm nên không duy trì nổi... Ấy vậy nhưng với mọi người xung quanh em sống rất nền nã, " giấu nghề" nên ai cũng nghĩ em ok lắm( cái này mọi người đọc blog em sẽ biết)... Ờ. Nhưng mà nói như thế em lại không được điểm gì à? Trời không bất công, bù lại em này học hành cũng vào loại được. Chuyên Anh Ams và bây giờ đang học ở UK... Lấy hết iốt thông minh của thằng anh, thôi anh nhường em cũng được...

Con dâu tương lai: 090.......
blog: http://360.yahoo.com/profile-cZaTi3g9cqid83opLEMWdzJ1Xw--?cq=1
ym là linhpuppy85 nhé

Chị này thì hoành tráng thôi rồi. Bố là vụ trưởng vụ ngoại giao, tí nữa lên thứ trưởng bộ ngoại giao kì vừa rồi, trượt chức vì dính kiện tụng...Ở Nga với bố từ bé, cũng ti toe Lomonoxov- trường đại học số 1 Nga nhưng mà học không theo được về nước chui vào trường con ông cháu cha Ngoại Giao vì bố có suất. Học hành chẳng bằng ai nhưng có ngaọi hình 1m70+ bố làm to nên ra trường trong khi khối đứa Ngoại Giao giỏi hơn gấp tỉ lần bon chen tìm việc, chị Linh của chúng ta ung dung vào Cục Lãnh SỰ Bộ Ngoại Giao làm việc. Sống trong nhung lụa, chị chỉ biết đến Louis Vuitton, Gucci, Prada. Tình yêu của chị dành cho anh Quang con việt gian Nhanh theo những gì thể hiênj là nhiều vô kể. Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã chứ thực sự mà giỏi thế ai chọn anh Quang bao giờ vì nhà chị cũng hoành tráng, sao phải bợ đít? CHính vì nhà chị giàu, chị tiêu tiền như phá, nên vg Nhanh và Phương của chúng ta ko thích cho anh Quang yêu chị , biết thằng con mình "năng lực" có hạn nên kiếm tiền sao đủ cho chị tiêu. Cái này, rất nhiều người đã nghe chính mồm việt gian Nhanh nói, có điều chị không nghe thấy mà thôi....


Dài dòng quá phải không mọi người...Mịe. Nhưng em thật sự bức xúc vì cái gia đình này. Lão Nhanh phá bố em, nên bây giờ em phải bôi chuyện nhà lão ý( thật 100%) lên cho thiên hạ cùng biết. Chứ em cay lắm. Nhìn ông già mấy đêm trằn trọc thương quá...Em mong càng nhiều người đọc càng tốt vì lão ấy còn bảo bây giờ ở VN này lão ấy là số 1, đéo ai làm gì được mới kinh!

Phóng sự: giọng lưỡi của cha con tên việt gian đầy hách dịch, cao ngạo. Các ông học giả của trời Tây trời Âu mơ mộng viễn vông và tuyên bố vung vít là: ". Không một người dân nào được ăn no ngủ yên dưới bàn tay tàn độc của những tên việt gian Cộng Sản. Các ông "học giả" của thế giới văn minh không nếm mùi bị bóc lột lao động và chưa bao giờ thay trâu kéo cày nên các ông " khen Cộng Sản ồn ào" .. Hãy xem cuộc sống vương giả của con trai các đại gia việt gian Cộng Sản như bọn chó Giám đốc việt gian Cộng Sản Công An Hà Nội - Kỳ 1 + 2 để các ông mở mắt, mở lòng và đem lẽ công bằng cho các nạn nhân đang bị thống trị.

Chào các bạn, trước hết mình xin tự giới thiệu về mình nhé. Mình là Nguyễn Đức Quang, con của bố Nguyễn Đức Nhanh. Mọi người gọi mình là : quangquick, hay quang béo ... gì cũng được. Bố mình thì chắc các cậu biết cả rồi. Nổi tiếng lắm! Từ vụ Bùi Tiến Dũng cho bố mình mượn xe Land Cruiser mang biển số phát lộc 31A 6226 cho đến vụ đâm xe ở Láng-Hòa Lạc và mới đây nhất là vụ Vàng Anh… Nhưng mà thôi, chuyện cũ đã qua rồi mình không muốn nhắc lại nữa. Mời các các bạn xem tấm hình của hai bố con mình trước xem có giống nhau không nhé!




Chả dấu gì các bạn, mình sinh năm 1984 quê ở Hà Tây vì bố mình là người xã Hồng Quang, huyện Ứng Hòa, tỉnh Hà Tây mà. Trước đây mình học cấp 3 Trần Phú rồi nhờ trời… Không! nói đúng ra là nhờ bố mình nên mình được “vi vu” sang Úc rồi Anh để “ru học” đấy. Nhưng nói thật nhé, mình chả muốn học tí nào. Chẳng qua chiều lòng ông bà già mà thôi. Lần trước đi “Tây” nên mải chơi quá nên bây giờ về Việt Nam phải “cày” lại RMIT. Thôi kệ bố nó! Học lấy cái bằng cho oách. Mình ghét nhất mấy thằng dở hơi cứ chửi mình là “ngu học”. Cận thận đấy nhé, không là ông bóp cổ lè lưỡi ra như thằng Lý Thông đây này!





Các cậu biết sở thích của mình là gì không? Ừ, cũng giống như nhiều người khác có tiền mà thôi. Trước hết là xài hàng hiệu. Kính mắt Hồ Gươm là tớ cóc thèm đâu nhé. Thỉnh thoảng đi nước ngoài, làm vài cái để đeo chơi. Tiền để trong túi là gì nhỉ, tại sao lại không chơi cơ chứ. Con giám đốc Công an cơ mà. Có phải không các bạn?





Con xe này của mình nhìn được không các bạn? Hàng xịn đấy, chỉ mua nửa giá thôi! Mình chẳng thích nồi cơm điện tí nào. Ngồi xế hộp là khoái nhất. Thỉnh thoảng đưa “em yêu” đi chơi ngồi phê “lòi tĩ” ra ngoài. Con xe của Việt Dart kém xa con này nhiều vậy mà các ông nhà báo chưa gì đã nhặng hết cả lên. Ăn chơi mà để cho báo chí nó biết thì quá là … phọt phẹt!





Thỉnh thoảng mát giời, sang Bangkok đi mua sắm tí rồi về. Lên chợ Đồng Xuân chán bỏ bố. Toàn mấy con mẹ phe chửi bậy không chịu được. Thỉnh thoảng lại lôi giấy ra đốt làm cháy mất cái quần xịn của mình. Buổi sang qua Bangkok mua sắm, buổi chiều về Macau chơi bài. Đợt tới này chắc phải mua vé máy bay tuần mất thôi. Ăn nhiều trên máy bay, bụng mình hơi to ra thì phải. Mà mấy em tiếp viên Việt Nam Airline đâu rồi, cho xin cốc bia nào. Sao cứ ngồi trong đó buôn chuyện thế hả!





Sau những chuyến bay đường dài, mình chẳng thể nào quên được cái món “mát xa”. Hì … Hì, kinh nghiệm từ “người lớn” truyền lại cho ấy mà…Úi giời! Đọc cái cái cuốn Mua Sắm này sao mà “chuối” thế không biết. Nhớ hồi ở Úc và Anh, tạp chí Playboy post hình các em nóng đến lòi cả mắt ra ngoài. Mấy em người mẫu Việt Nam có em nào mà mình chẳng biết. Đúng là có tiền mua tiên cũng được! Ơ mà sao cái em này giống cái em hồi nắm ngoái thế nhỉ. Cứ nhìn cái nốt ruồi của em ở chỗ ấy là đã thấy buồn cười rồi…





À quên mất, giới thiệu với các bạn. Đây là “người yêu” của mình. Nàng làm bên Cục Lãnh sự, Bộ Ngoại giao. Để mình từ từ giới thiệu với các bạn về nàng sau nhé. Bố nàng cũng là “cốp” bên BNG đấy. Nói thật là mình yêu nàng lắm. Nàng cũng vậy ý mà. Hôm vừa rồi, mình tổ chức sinh nhật của mình. Theo gợi ý của nàng, mình đã mời mọi người tới khách sạn xịn nhất Hà Nội. Chiều nàng thôi vì mình chẳng muốn thế đấu. Sợ người ta để ý lắm. Dù sao cũng phải giữ tiếng cho ông già tí chứ lị!





Các cậu biết không, nàng tuyệt vời lắm. Nàng luôn mang lại cho mình những nụ hôn ngọt ngào mọi lúc, mọi nơi. Cứ mỗi lần thấy nàng ngồi lẻ loi, mình lại thấy đếch chịu được. Người mình lúc nào cũng nóng hừng hực như núi Ngũ Hành Sơn. Mình thì không coi trọng lắm lễ giáo. Thời đại bây giờ khác rồi. Thích là “táng” thôi. Đời sống được bao lâu mà cứ làm bộ!





Đây là nhà bố mẹ mình đang ở. Các đừng cười vì mình không ở đây đâu. Nhà mình đàng hoàng hơn, to đẹp hơn nhà của bố mẹ mình. Nhà bé thế này thì mình làm sao để được ô tô chứ. Nhưng ở đây mình thấy rất ấm cúng, nhất là khi có nàng ở bên cạnh chiều chuộng. Ôi thân hình của nàng mới tuyệt làm sao. Nhưng mình không như Việt Dart làm cái chuyện ấy ở nhà đâu đấy nhé. Chúng mình chỉ hôn thôi. Mọi người đừng nói linh tinh nhé!





Mình nhớ nhất cái hôm sinh nhật ở khách sạn. Nàng làm mình phát điên lên được. Yêu lắm cơ! Chỉ muốn ôm nàng trong vòng tay mà thôi. Mình thích gì, nàng chiều hết. Dù cả mình và nàng đều đi “Tây” rồi nên cũng ảnh hưởng lối sống “thoáng”. Nói thật, cả cái chuyện … ấy với mình nó bé bằng con muỗi!





Mình vừa đi nghỉ với gia đình ở VinPearl, Nha Trang. Nói chung người ta biết gia đình mình nên cũng đón tiếp chu đáo lắm. Lần trước Hoa hậu Hà Kiều Anh tổ chức đám cưới ở đảo gì đấy gần đây mất có mấy tỉ đồng nhằm nhò gì. Vinpearl chỉ đáng để mình du ngoạn thôi. Mình sẽ tổ chức đám cưới ở Anh kia!















No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------