Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Tuesday, October 27, 2009

Trần Quốc Kháng-Chộp Lấy AK, Bắn Vào Lá Cờ Máu, 1-2




Audio 1


Audio 2


Chộp Lấy AK, Bắn Vào Lá Cờ Máu,

Xin Đừng “Giao Trứng Cho Ác”

Trần Quốc Kháng

Từ nhiều năm qua, giặc Cờ Máu đã liên tục tung Virus — tiểm ẩn trong ‘sản phẩm’ của bọn ‘phản tỉnh CUỘI’, hay ‘đấu tranh CUỘI’ — nhắm vào cộng đồng VN tỵ nạn.

Ai bất cẩn thì dễ dàng bị nhiễm độc Virus — tưởng là chúng đã ‘cải tà quy chính’, tưởng là chúng đang đấu tranh cho ‘Dân Chủ Tự Do’. Nói cách khác là ai tin theo lời ‘mật ngọt cheat ruồi’ thì sẽ có ngày ‘giao trứng cho ác’!

Còn người nào ‘theo voi ăn bã mía’, bước qua ‘nhịp cầu tri âm’ — do bọn CUỘI tạo dựng qua ‘sản phẩm’ của chúng — để tán thành chiêu bài ‘hoà hợp hoà giải’ (HHHG) thì đương nhiên là kẻ ‘đồng hội đồng thuyền’ với giặc Cờ Máu.

Điểm danh tất cả bọn CUỘI thì mất nhiều thời giờ. Nhưng tiêu biểu, trong giới ‘báo chí VẸM’ thì có CUỘI Bùi Tín. Trong giới “văn sĩ VẸM’ thì có ‘CUỘI cái’ Dương Thu Hương. Trong giới ‘lý thuyết VẸM’ thì có CUỘI Hoàng Minh Chính. Trong giới ‘khoa bảng VẸM’ thì có CUỘI Hà Sĩ Phu, tức là ‘ông Tiến Sĩ giấy Đỏ’ Nguyễn Xuân Tụ (1). Trong giới ‘nhạc sĩ VẸM’ thì có CUỘI Tô Hải — tác giả của cuốn ‘Hồi Ký Của Một Thằng Hèn’, đang được đánh bóng và quảng cáo ‘om xòm’ ở hải ngoại.

Đồng ý! Phía Chống Cộng nên đón mừng các đảng viên VC đã ‘cải tà quy chính’ để ‘thêm bạn, bớt thù’. Nhưng làm thế nào để biết được, kẻ nào THỰC SỰ trở về với Chính Nghĩa Quốc Gia? Kẻ nào trá hàng làm ‘cò mồi’, hay làm CÁI LOA tuyên truyền cho giặc Cờ Máu?

Thiết tưởng, vấn đề này cần phải suy nghĩ, phối kiểm và cân nhắc kỹ càng — qua tài liệu, nhân chứng, và việc làm cụ thể chúng v.v. Ai vội vàng tin vào lời đường mật; tin vào mấy bài viết bốc thơm bọn CUỘI của đám bồi bút; hoặc tin vào mấy màn kịch do công an VC đạo diễn — như ‘quản thúc tại gia’, ‘tịch thu tài liệu’, ‘cắt đường dây Internet’ v.v — thì dễ dàng sa vào ‘Khổ Nhục Kế’ của giặc Cờ Máu.

Tuy nhiên, khi VC trá hàng, hoặc VC ‘hoàn lương’ thật sự, chúng cũng đều gởi tài liệu, lời nói, nhất là ‘tác phẩm’ — tố cáo tội ác của chế độ VC — vừa để ‘làm quà’, vừa để tạo dựng ‘nhịp cầu tri âm’ với đồng bào tỵ nạn ở hải ngoại.

Vậy thì sơ khởi, hãy chộp lấy ‘vũ khí AK’ ấy, bắn vào lá cờ Cờ Máu. Có nghĩa là dùng tài liệu của chúng để tố cáo tội ác của giặc Cờ Máu. Và đồng thời, mời chúng ‘ngồi chơi xơi nước’. Còn chuyện tin tưởng chúng hay không, HẬU XÉT.

Kinh nghiệm đã cho thấy, vì Virus do bọn ‘phản tỉnh CUỘI’ tung ra, nên mới có cảnh QUÁI ĐẢN diễn ra trong cộng đồng tỵ nạn mấy năm trước đây:

Nào là cá nhân. Nào là đại diện — cho đoàn thể này, hoặc tổ chức kia. Tất cả đều lấy danh nghĩa là đấu tranh cho ‘Tự Do Dân Chủ’, chống giặc Cờ Máu mà lại đến vái lậy trước bàn thờ giặc Cờ Máu: Trần Độ, Hoàng Minh Chính và Nguyễn Hộ!

Bây giờ thì cảnh nhiễu nhương khác đang diễn ra: ‘Thằng Hèn’ Tô Hải trong đảng VC — công chưa thấy, còn tội ác thì tầy trời — mà lại được ngưỡng mộ như ‘Anh Hùng’ giữa cộng đồng tỵ nạn VC!!!

Trong khi đó thì Hà Sĩ Phu — đã lộ nguyên hình là ‘Hà Sĩ VẸM’ từ nhiều năm qua — mà vẫn còn người tin theo luận điệu ‘ba láp’ của hắn.

‘Nói có sách, mách có chứng’. Chúng tôi sẽ lần lượt tiến sâu vào chi tiết để chứng minh mấy vấn đề nêu trên là sự thật.

‘Giao Trứng Cho Ác’

Bài học về ‘Hà Sĩ VẸM’ (HSV) là trường hợp ‘giao trứng cho ác’ điển hình. Khi đọc mấy bài viết, hoặc mấy bài phỏng vấn HSV, chúng tôi cảm thấy tội nghiệp cho tình trạng trí tuệ, nhân cách và lập trường của ‘ông Tiến Sĩ Giấy đỏ” này.

Về TRÍ TUỆ thì HSV lú lẫn. Về NHÂN CÁCH thì HSV liên tục tung ra Virus để LỪA BỊP quần chúng. Về LẬP TRƯỜNG thì HSV chỉ là CÁI LOA tuyên truyền cho giặc Cờ Máu.

Thế nhưng, nhờ đám bồi bút cùng vài ba tổ chức, hay băng đảng Việt gian — mạo danh Quốc Gia, thờ ma ‘bác Hồ quốc tặc’ — ‘đánh trống khua chiêng’ om xòm. Nào là đánh bóng HSV. Nào là vận động cho đương sự. Hệ quả là nhiều người nhiễm độc Virus tin theo. Trong đó có có tổ chức ‘Human Rights Watch’, đã trao giải thưởng ‘Nhân Quyền’ cho CÁI LOA tuyên truyền của chế độ phi nhân VC — thường xuyên chà đạp lên NHÂN QUYỀN.

Chúng tôi xin nêu lên chứng cớ — rõ ràng như dưới ánh sáng mặt trời — không thể nào chối cãi được:

*

1- Trong bài phỏng vấn HSV do Đinh Quang Anh Thái thực hiện ngày 9-7-09, tựa đề là “Mất dân tộc còn tệ hơn mất nước”, HSV đã ‘gãi đúng chỗ ngứa’ của đa số đồng bào VN — ghét VC, ghét Tàu Cộng. Gã ‘tố cáo’, nào là VC bắt bớ ‘giới luật sư và giới hoạt động dân chủ’. Nào là báo động ‘Trung Quốc vẫn ào ạt kéo vào những làng Trung Quốc ở Việt Nam và gây rối, chèn ép dân Việt Nam’.

Nhưng sau đó, HSV tung ra Virus, kêu gọi ‘hoà hợp hoà giải’ DƯỚI TRƯỚNG bọn tướng giặc Cờ Máu — mà gã đã cúi đầu tâng bốc:

“Các vị tướng Võ Nguyên Giáp, Nguyễn Trọng Vĩnh, Đồng Sĩ Nguyên, Lê Văn Cương….vốn chưa phải là người Dân chủ, nhưng trước vận nước đã dũng cảm nói những lời đanh thép. Tự thân sự phản biện khẳng khái ấy đã mang nghĩa Dân chủ, xứng đáng làm gương cho các trí thức, giới trẻ và toàn dân.

Nếu những vị tướng QUÂN SỰ ấy trở thành những vị tướng DÂN SỰ, làm chỗ dựa tinh thần cho một xã hội Dân Sự đúng nghĩa, thì, nói theo kiểu người xưa, lo chi việc lớn không thành”?

Do đó, vấn đề sơ khởi được nêu lên: Bọn tướng giặc nêu trên đã thật sự ‘cải tà quy chính’ chưa? Thứ đến là CÔNG và TỘI của chúng ra sao? Hiển hiện, gần hết đời người, chúng phục vụ đảng giặc Cờ Máu, gây lên muôn vàn tội ác đối với dân tộc. Mãi đến khi già nua — vì tranh giành quyền lực — chúng mới ‘đánh trống khua chiêng’ về vài ba vấn đề của đất nước. Thế mà HSV bất chấp sự thật, đề cao bọn tội đồ này là ‘xứng đáng làm gương cho các trí thức, giới trẻ và toàn dân’!

Thật ra, ai có kinh nghiệm về giặc Cờ Máu thì chỉ cần đọc tựa đề của bài viết, ‘Mất dân tộc còn tệ hơn mất nước’, cũng thấy rõ, HSV sử dụng chiêu bài DÂN TỘC để lừa bịp quần chúng. Xin đừng quên, giặc Cờ Máu đã khẳng định:

“Chúng ta theo Chủ Nghĩa Quốc Tế, không theo chủ Nghĩa Quốc Gia. Chúng ta phải nâng cao tinh thần đấu tranh giải phóng… nghĩa là, HÌNH THỨC THÌ DÂN TỘC MÀ NỘI DUNG LÀ QUỐC TẾ’.

*

2- Trong bài “Từ vụ Bauxite nghĩ về vận nước” có phần HSV đã viết nguyên văn:

“Tóm lại là: Khi tiến hành nâng cao DÂN TRÍ và xây dựng Xã Hội DÂN SỰ phải đồng thời xử lý những giáo lý và thiết chế Mác-xít mới mong giải phóng được sinh lực của Dân tộc, làm nhân tố quyết định để giữ nước”.

Đoạn văn nêu trên đã chứng tỏ TRÍ TUỆ, NHÂN CÁCH và LẬP TRƯỜNG của HSV tồi tệ đến độ quái đản. Vì lẽ, cả thế giới đã nhận ra Cộng Sản là thảm hoạ của nhân loại, nên đã quẳng ‘Mác-xít và Lê-nít’ vào thùng rác lịch sử. Thế mà HSV lại còn trâng tráo, đề cao việc ‘xử lý những giáo lý và thiết chế Mác-xí’ trong xã hội VN!

Này ‘Ông Tiến Sĩ Giấy Đỏ’ ơi! Ông hỏi thử các trẻ em Trung Học bên Âu Mỹ mà xem. Hầu hết tất cả các em đều biết: Lịch sử cận đại bên Liên Bang Sô-Viết và các nước XHCN Đông Âu cho thấy, CHẲNG CÓ nơi nào “xử lý những giáo lý và thiết chế Mác-xít” mà lại có thể “NÂNG CAO DÂN TRÍ”! Ngược lại, ai cũng thấy gông cùm Mác-xít và Lê-nít trong các nước XHCN đã làm NGU DÂN và gây ra cảnh ‘BẦN CÙNG SINH ĐẠO TẶC’ trong xã hội! Nhất là CSVN, Tàu Cộng, Bắc Hàn và Cu Ba hiện nay.

Tiếp theo, trong ‘Phụ Bản Tin Nhà’, HSV vẫn tiếp tục ca ngợi chủ nghĩa Mác-Lênin — nhằm chạy tội cho ‘Bác và Đảûng’ giặc Cờ Máu:

“Lý tưởng Cộng Sản là một LÝ TƯỞNG HẾT SỨC TỐT ĐẸP, vì đã gọi là lý tưởng thì lý tưởng nào chẳng hướng tới hạnh phúc của con người, giải phóng con người khỏi những bất hạnh về vật chất, tinh thần và những bất công xã hội……..

…..Lê-Nin nói: “Chỉ có đem toàn bộ kho TRÍ THỨC của nhân loại để làm giàu cho bộ óc của mình, chúng ta mới trở thành người Cộng Sản”. Cái định nghĩa TUYỆT VỜI về người CS ấy có thể coi, chính là định nghĩa về người trí thức. Chất CS và chất trí thức phải trùng làm một. Nếu mọi đảng viên đều được kết nạp trên TINH THẦN ấy của Lê-Nin thì đảng CS chính là ‘ĐẢNG CỦA TRÍ THỨC CÁCH MẠNG’.

Tóm lược đoạn văn trên thì ‘Hà Sĩ VẸM’ đã tự cao, tự đại cho rằng Cộng Sản là ‘đỉnh cao trí tuệ’. Nhưng sự thực, dưới quyền cai trị của đảng CSVN mà HSV tâng bốc, gọi là ‘ĐẢNG CỦA TRÍ THỨC CÁCH MẠNG’ thì ai cũng nghiệm thấy:

Đại khối dân nghèo bị chúng xô đẩy và vào thảm cảnh lầm than, cuộc sống nghèo khổ, tất cả quyền tự do đều bị tước đoạt. Mãi đầu thập niên 1990, khi ‘đỉnh cao trí tuệ’ của giặc cờ Máu phải cúi đầu đi theo Kinh Tế Thị Trường của Chủ Nghĩa Tư Bản thì đời sống dân chúng mới ‘dễ thở’ đôi chút.

Nhờ khối Tư Bản ‘tiếp máu’, nền kinh tế XHCN mới thoát khỏi cơn khủng khoảng. Nhưng vì giặc Cờ Máu tham nhũng, ức hiếp lương dân, bán rẻ tài nguyên quốc gia, đối nội thì gian manh, đối ngoại thì khiếm nhược, khiến đại khối dân chúng nghèo khổ, nhân phẩm bị trà đạp — còn hơn thời Pháp thuộc bội phần. Thế mà HSV lại lừa dối độc giả, gọi đảng Cộng Sản là ‘ĐẢNG CỦA TRÍ THỨC CÁCH MẠNG’!

*

3- Ngược dòng thời gian, vào khoảng tháng 9 năm 1996, chúng tôi cho phổ biến bài viết “Dắt Tay Nhau Đi Dưới Tấm Bảng Chỉ Đường GIAN TRÁ” trên tạp chí VNTP và nhiều cơ qua ngôn luận, nhằm phản bác luận điệu lừa bịp của HSV. Trong bài viết ấy, có phần chúng tôi đã viết:

‘Trong mấy năm qua, VC tung ra nhiều tài liệu, dưới hình thức ‘đảng viên VC chống đảng’ ĐỂ LÔI CUỐN ĐỘC GIẢ. Nhưng sự thật bên trong, chúng ngấm ngầm hoặc công khai, nguỵ biện lòng vòng để chạy cho tội ác tầy trời của ‘Bác và Đảng’ giặc Cờ Máu. Mấy bài viết của Hà Sĩ Phu là bằng cớ cụ thể. Đám bồi bút cùng vài ba tổ chức, hoặc băng đảng Việt gian — đội lốt Quốc Gia thờ ma ‘bác Hồ’ quốc tặc — đã đánh trống khua chiêng om xòm, đánh bóng tên ‘Hà Sĩ VẸM’ này.

Khi đọc tựa đề ‘dài lê thê’ của ‘Hà Sĩ VẸM’ —“Dắt Tay Nhau Đi Dưới Tấm Biển Chỉ Đường Của Trí Tuê — Thử giải bài toán lôgic xã hội mọi nguồn rắc rối bắt nguồn từ đâu?”, ai cũng thấy điều NGỚ NGẨN của ‘ông Tiến Sĩ giấy Đỏ” này!

3A- “Mọi nguồn rắc rối bắt nguồn từ đâu?”

Quá dễ dàng mà HSV còn hỏi! ‘Mọi nguồn rắc rối bắt nguồn’ từ khi ‘Bác Hồ’ quốc tặc đem ách đô hộ Mác-Lênin về VN giày xéo quê cha đất tổ. Chính hắn đã nhận lệnh của Quốc Tế CS — do Nga-Tàu điều khiển — thành lập đảng CSVN ngày 3-2-1930.

Đó là cội nguồn khiến dân tộc VN sa vào bể khổ — chiến tranh, ngục tù, vượt biên, vượt biển, nghèo nàn và hiện nay, còn sa vào hiểm hoạ Tàu Cộng đồng hoá.

Vậy thì ‘đáp số’ của bài toán logic dễ dàng nhìn thấy: Đảng giặc Cờ Máu hãy từ bỏ XHCN, trở về với Chính Nghĩa Quốc Gia!

Nhưng vì giặc Cờ Máu là bọn ‘hình người dạ thú’ — thừa biết ‘đáp số’ của bài toán nêu trên — nhưng vẫn ngoan cố, không chịu ‘cải tà quy chính’. Đó là trở ngại CHÍNH YẾU, gây nên bế tắc trong tất các lãnh vực — Chính Trị, Kinh Tế, Xã Hội, Văn Hoá và ngăn chặn hiểm họa ‘Tàu Cộng Hóa’ dân VN hiện thời.

*

3B- Tiến sâu vào nội dung của bài viết nêu trên, thêm lần nữa, HSV lại chạy tội cho ‘Bác Hồ’ quốc tặc:

“Ngày bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước thì cứu nước mưu hạnh phúc cho dân là mục đích. Chủ nghĩa Mác-Lênin được bác coi là ‘con đường’, tức là phương tiện giúp dân ta đi đến đích đó”.

Đọc đoạn văn trên, rồi kiểm điểm lại những trang lịch sử từ 1945 đến nay, ai cũng thấy sự thật đã chứng minh, đảng giặc Cờ Máu do Hồ Chí Minh thành lập, từ khi ‘đánh pháp chống Mỹ’ đến nay, KHÔNG BAO GIỜ CÓ CHỦ ĐÍCH MƯU CẦU HẠNH PHÚC CHO DÂN TỘC. Ngược lại, chúng đã SỬ DỤNG ‘núi xương sông máu’ của DÂN TỘC để lót đường cho chủ nghĩa Mác-Lênin bành trướng.

Còn huyền thoại ‘Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước’ thì đã bị đồng bào phá tan tành — tưởng như đã ‘trôi theo thùng rác lịch sử’ của con tàu L'Admiral La Touche Tréville’ mà ‘Bác Hồ’ quốc tặc đã làm Bồi Tây ở trên đó.

*

Qua những phần chứng minh nêu trên thì rõ ràng, ‘Hà Sĩ VẸM’ — tức là ‘ông Tiến Sĩ giấy đỏ’ Nguyễn Xuân Tụ, bút hiệu là Hà Sĩ Phu — đã liên tục, tung ra Virus nhằm LỪA BỊP quần chúng. Nói cách khác, gã là kẻ nối giáo cho giặc Cờ Máu chà đạp lên NHÂN QUYỀN. Thế mà gã lại được trao giải thưởng ‘Nhân Quyền’ ngày 25-7-2008! Phải chăng, tổ chức ‘Human Rights Watch’ — cùng nhiều người khác — bị nhiễm độc Virus, nên ‘trao trứng cho ác’!

(Xin xem tiếp bài thứ 2 ‘Virus Tiềm Ẩn

Trong ‘Hồi Ký Của Một Thằng Hèn’).

San Jose 24-10-2009

Trần Quốc Kháng

-----------------------------------

(1) Trong bài thơ ‘Ông Tiến Sĩ Giấy’, cụ Nguyễn Khuyến đã viết châm biếm mấy kẻ có bằng Tiến Sĩ (ông Nghè), nhưng khả năng và nhân cách BẤT XỨNG:

Cũng cờ cũng biển cũng cân đai

Cũng gọi ông Nghè có kém ai

………

Ghế chéo lọng xanh ngồi bảnh choẹ

Nghĩ rằng đồ thật hoá ÐỒ CHƠI!


Tổ Quốc XHCN‘QuốcTổ’ là Mác-Lênin ở bên Sô-Viết.

Trên thực tế cũng như trên lý thuyết — Hiến Pháp và các cơ quan ngôn luận — VC thường xuyên kêu gọi phụng sự Tổ Quốc XHCN. Ðiển hình là trên ‘BÁO ÐIỆN TỬ ÐẢNG CSVN’ ngày 24-10-2009 vừa qua, chúng giới thiệu ‘sản phẩm’ của Trung Tướng VC Lê Minh Vụ, có đoạn đã viết nguyên văn:

Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22-12-1944 – 22-12-2009), 20 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân và góp phần nâng cao chất lượng xây dựng nền quốc phòng toàn dân, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia xuất bản cuốn sách “Xây dựng ý thức bảo vệ Tổ quốc xã hội chủ nghĩa trong thời kỳ mới” do Trung tướng, PGS, TS. Lê Minh Vụ chủ biên”.



From: Tran Quoc-Khang
Subject: [Thaoluan9] PHÚC ÐÁP: CHỘP LẤY AK, BĂN VÀO LÁ CỜ MÁU, XIN ÐỪNG GIAO TRỨNG CHO ÁC [1 Attachment]
Date: Friday, November 20, 2009, 11:32 AM

(Neu Gap Tro Ngai Xin Mo Attach)

<>

Kính thưa quý vị và các bạn,

Trước hết, chúng tôi xin gởi lời cảm ơn tất cả quý vị và các bạn đã có hảo ý, trợ giúp chúng tôi phổ biến 2 bình luận, tựa đề là ‘Sai Lầm Nghiêm Trọng….’ và ‘Chộp Lấy AK….’ — hồi thượng tuần tháng 11 năm 2009 vừa qua.

Thứ đến, qua 2 tiểu mục phía dưới, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của độc giả và thân hữu, đã gởi emails hay gọi điện thoại, góp ý, phê bình, hoặc công kích 2 bài viết nên trên.

*

I- ‘Tam Sao Thất Bản’.

Mặc dù bài viết đã được kiểm soát trước khi phổ biến, nhưng chúng tôi vẫn không tránh khỏi sai sót, nhất là lỗi chính tả. Xin cáo lỗi với quý độc giả và gởi lời cảm ơn bà QML ở bên Pháp — đã đọc bài viết kỹ lưỡng — cùng hai ông LP và VĐL, đã gởi emails khích lệ, hoặc cho chúng tôi biết những sai sót nêu trên.

Đồng thời, ông Chính Khí Việt đã thực hiện Audio trên trang nhà http://nhabaovietth uong.blogspot. com. Xin gởi lời cám ơn ông Việt và Ban Điều Hành Website này. Tuy nhiên, chúng tôi xin minh định, mấy lời ‘chửi mắng’ băng đảng VC — chẳng hạn như ‘thằng chó đẻ Hồ Chí Minh này’, hay ‘cái thằng chó má Bùi Tín’ — là do ông Việt thêm vào.. Nói cách khác là trong bài viết của chúng tôi, không hề những cụm từ ấy.

Chúng tôi thông cảm với ông Việt. Có lẽ khi đọc, ông cảm thấy uất hận quốc tặc Hồ Chí Minh và đồng đảng, nên mới có lời mạt sát bọn chúng như thế? Dù sao, khi sử dụng mấy cụm từ ấy, chúng tôi e ngại có thể gây OAN UỔNG cho loài chó. Vì chó là loài vật biết ơn và có ‘tình nghĩa’. Ngược lại Hồ và đồng đảng là bọn vô ơn bạc nghĩa. Chứng cớ điển hình là trong chiến dịch đấu tố, VC đã sát hại hàng chục ngàn ‘ân nhân’ mà chúng gọi là ‘bà mẹ chiến sĩ’. Trong đó có bà Cát Thanh Long, đã bị băng đảng VC của Hồ đấu tố, đánh đập, sỉ nhục — vô cùng dã man tàn ác — trước khi giết chết nạn nhân!

*

II – Từ Ba Láp Đến Ba Xu:

Nhiều người còn nhớ, sau khi chiếm được miền Nam năm 1975, VC tung ra ‘nhận định ba láp’ cho rằng: ‘Không bao giờ có thể lật đổ được chế độ CS, sau khi chúng đã nắm chính quyền’. Nhiều người nhiễm độc, tin theo.

Mãi đến cuối thập niên 1980 — khi chứng kiến các nước CS Đông Âu lần lượt sụp đổ, rồi Nga Cộng tiêu tan — thì các ‘bệnh nhân’ tâm thần mới tỉnh trí.

Thế nhưng, để yểm trợ cho mấy màn kịch ‘đấu tranh CUỘI’ hiện thời, VC lại tung ra ‘nhận định ba xu’, cho rằng, ‘chỉ có những người đấu tranh ở trong nước mới có thể làm chế độ ở trong nước sụp đổ’. Nhiều người nhiễm độc tin theo. Họ đã sử dụng ‘nhận định ba xu’ ấy để công kích chúng tôi về bài “Chộp lấy AK, Bắn Vào Lá Cờ Máu….’.

Thật ra, nhiều năm trước đây, chúng tôi đã góp ý với bà Ana Nguyễn để trả lời ông ĐĐC về ‘nhận định ba xu’ này. Quý vị nào còn hoài nghi về ‘nhận định’ nêu trên —‘sâu sắc’ hay ‘ba láp’ — xin tìm hiểu mấy ‘bài học lịch sử sơ đẳng’ được tóm lược ở phía dưới.

1- Tôn Dật Tiên (Tôn Trung Sơn) và Trung Hoa Đồng Minh Hội, đã từng hoạt động ở ngoại quốc (Hawaii) nhiều năm. Đến năm 1911, trong lúc vua quan Thanh thối nát, hà hiếp lương dân thì ‘Tổ Chức’ của họ Tôn mới ‘chiêu hồi’ được binh sĩ thành phố Vũ Xương (Hồ Bắc) nổi dậy khởi nghĩa — mở đầu cho cuộc cách mạng Tân Hợi, thay đổi toàn diện Trung Hoa.

2- Quốc tặc Hồ Chí Minh và đồng bọn, làm tay sai cho Quốc Tế Cộng Sản, hoạt động ở ngoại quốc (Pháp, Nga, Tàu, Hồng Kông v.v.) từ đầu thập niên 1920. Mãi đến năm 1945, nhờ có cơ duyên lịch sử (Nhật đầu hàng đồng minh), bọn chúng mới trở về nước cướp chính quyền, làm cuộc đấu tranh ở VN thay đổi toàn diện.

3- Chí sĩ Ngô Đình Diệm, cũng sinh hoạt ở ngoại quốc nhiều năm. Mãi đến năm 1954, khi đất nước lâm nguy, vua Bảo Đại cần người có tài đức thì mời ông Diệm trở về nước làm Thủ Tướng. Trong vòng 2 năm (1954-1956) ông Diệm đã thu lại toàn vẹn chủ quyền quốc gia (ở miền Nam) từ tay người Pháp; dẹp tan tệ trạng ‘thập nhị sứ quân’ và khai sáng nền Đệ Nhất VNCH.

4- Lê-nin và đồng bọn, sau 17 năm hoạt động ở ngoại quốc (Anh Quốc, Thụy Sĩ và nhiều nước khác ở Âu Châu), mãi đến năm 1917, nhờ cơ duyên lịch sử (Nga Hoàng Nikolai II bị lật đổ) chúng mới trở về nước, làm thay đổi toàn điện nước Nga.

5- Tổng Thống A Phú Hãn Hamid Karzai, đã từng hoạt động chống Taliban ở ngoại quốc (Pakistan). Sau nhiều năm không thành công, mãi đến năm 2001, nhờ cơ duyên lịch sử (Hoa Kỳ tấn công A Phú Hãn, giật xập bọn khủng bố Taliban), ông Hamid Karzai mới trở về nước và được dân chúng tín nhiệm trao quyền Tổng Thống, thay đổi toàn diện tình hình A Phú Hãn.

Như vậy thì rõ ràng, lực lượng ở hải ngoại đã trở thành lực luợng chỉ đạo, làm thay đổi toàn diện cuộc đấu tranh trong nước. Do đó, ‘nhận định’ cho rằng ‘chỉ có những người đấu tranh ở trong nước mới có thể làm chế độ ở trong nước sụp đổ’, hiển nhiên là ‘nhận định ba xu’.

Bệnh nhân nào nhiễm độc Virus ấy thì chỉ còn biết trông cậy vào lực lượng quốc nội — bỏ qua ƯU THẾ ĐẤU TRANH Ở HẢI NGOẠI để đặt niềm tin vào bọn ‘phản tỉnh CUỘI’. Đây là điều VC mong ước, nên VC mới gia tăng nỗ lực ‘xuất cảng CUỘI’ và tung ra những lập luận hồ đồ, nhằm làm băng hoại ý chí đấu tranh của khối tỵ nạn.

Thật ra, trong cuộc đấu tranh cho Dân Chủ Tự Do ở VN hiện thời, bất cứ đảng phái hay tổ chức nào — thực sự có chủ tâm cứu dân cứu nước — biết nêu cao CHÍNH NGHĨA thì dù hoạt động ở nước ngoài hay trong nước, khi gặp cơ duyên lịch sử, đều có thể nắm quyền chủ động, giúp dân chúng trong nước vùng lên giải thể chế độ phi nhân VC.

Nhớ lại bài học lịch sử năm 1975 thì ai cũng thấy, sức mạnh từ bên ngoài còn mạnh sức mạnh ở trong nước. Chứng cớ là VNCH sụp đổ, lý do chính yếu vì bọn phản chiến ở hải ngoại đã tạo ra ảnh hưởng trầm trọng đến vấn đề NGOẠI VẬN (khiến Hoa Kỳ cúp viện trợ, bỏ rơi VNCH). Khi Quân Lực VNCH và lực lượng dân chúng trong nước không đủ súng đạn thì làm sao ngăn chặn được khối Quốc Tế CS xâm chiến miền Nam!

*

Trước khi chấm dứt, thêm lần nữa chúng xin gởi lời cảm ơn tất cả quý vị và các bạn đã có hảo ý, giúp chúng tôi phổ biến 2 bài bình luận nêu trên — kể cả quý vị đã viết emails công kích chúng tôi.

‘Nhờ’ luận điệu công kích mà chúng tôi có thêm hứng khởi. Vì phúc đáp độc giả là cơ hội tốt cho tác giả, góp phần nêu cao Chính Nghĩa và soi sáng SỰ THẬT trước ‘trận đồ bát quái’ hiện thời.

Trân trọng,

TQK


No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------