Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Wednesday, October 28, 2009

Đặng Phúc.-Chuyện cộng đồng "Ở nước tao , tao có thể giết mày vì chuyện này


Đặng Phúc.

Chuyện cộng đồng "Ở nước tao , tao có thể giết mày vì chuyện này


Đọc báo thấy bọn Việt gian Cộng Sản bỏ tiền thuê báo viết bài “ cảnh sát hành hung Việt gian Cộng Sản” là kế sách chúng lập lại trong thời phản chiến. Bọn Công An, con cháu cán bộ giả hiệu “du sinh” vào Hoa Kỳ nhiều lắm. Ông Đại Sứ Mìchalak "hảo hảo" bọn này ký giấy đem vào Mỹ hơn 18,000 tên lưu manh con cháu cán bộ. Ông hứa trong những ngày tháng sắp tới ông sẽ thêm hơn 20,000 tên Việt gian Cộng Sản nữa. Theo tiên đoán của Đại Sứ Hoa Kỳ Michael Michalak: “Hai mươi năm sau, chúng ta sẽ không nói Mỹ đã vào Việt Nam để kiếm tiền, mà chúng ta sẽ nói rằng hơn 75% thành phần Nội Các Việt Nam là những người đã du học Mỹ." Còn ông Aloisi, Phó Đại Sứ Hoa Kỳ tiên đoán: “Việt Nam có thể ở trong lộ trình của chế độ dân chủ đa đảng trong 15 hay 20 năm tới”!. ( nhờ vậy mà xã hội Việt Nam đi thụt lùi 100 năm so với láng giềng)

Những câu chuyện như thằng Hồ du sinh cầm dao dọa giết người sẽ tăng gia thêm vài chục ngàn lần và tệ hại hơn nữa. Có những tên công an giả du sinh đến Hoa Kỳ với công tác đặc biệt, chúng quen nghề đấm đá, tra tấn, hành hung dân ở Việt Nam biết đâu chúng dùng võ nghệ bí hiểm bất thình lình tấn công cảnh sát thì sao?? Bốn người cảnh sát đến hiện trường chận đứng mọi hành vi bạo động của kẻ đã cầm dao dọa giết người là việc làm đúng. Kinh nghiệm ở Canada cho thấy bọn việt gian Cộng Sản Mafia buôn lậu giết một số cảnh sát trong 1 cuộc truy kích. Một chuyện chưa từng có trong lịch sử ngành cảnh sát Canada. (ai không tin tìm báo cũ đọc)

Bọn sài lang việt gian Cộng Sản từ Hang Pắc Bó chui ra cần học ăn học nói, học đi bằng hai chân. Có những kẻ thích phục vụ bọn việt gian Cộng Sản giả “ du sinh” xụp gối xuống bò 4 chân làm khuyễn mã cho chúng cưỡi. Bảo đảm thêm việc làm cho các ông bà nghị viên, hội đồng thành phố, luật sư gốc Việt thích “ôm hôn thắm thiết” “du sinh, doanh nhân việt gian“ ít nhất còn 15-20 năm nữa phục vụ cho chúng. Chúng ta thấy gần đây bọn cơ hội trở cờ không “đả đảo Việt gian Cộng Sản”, lại kêu gọi trương biểu ngữ, viết kiến nghị, hội họp “ đả đảo cảnh sát Mỹ bắt việt gian Cộng Sản” . Ở trong nước chúng đem 2500 công an cùi dui, roi điện vòi rồng xe nông trường đến tấn công 300- 400 giáo dân Loan lý thang 9-2009 bao gồm phụ nữ trẻ em, cụ già tay không mà đâu thấy các ông đại diện cộng đồng biểu tình đả đảo bọn Cộng Sản bất lương, tống cổ bọn công an giả du sinh ra khỏi thành phố để cha mẹ cao cấp công cán của chế độ biết là thế giới tự do không có chỗ cho con cháu chúng ẩn nấp.

Chúng càng lớn lối, ngỗ ngáo, hung hăng thì cơ quan FBI, cảnh sát có thêm giờ phụ trội đi bắt cướp, đi bắt động điếm, động cà phê “Lú”, động mát xa.. v..v..đưa vào nhà tù Mỹ chơi cho vui, hay mời chúng đi đánh cá mập.

Nếu người Việt Tỵ Nạn việt gian Cộng Sản thấy chúng phá phách, phạm pháp, hăm dọa nên gọi 911, nếu không ai đến can thiệp chắc chắn cũng có người đập chúng vỡ mặt. Nếu chúng tự nhiên vào nhà như chuyện xảy ra cho GĐ đài VNHN, ta nên thủ sẳn vũ khí tự vệ, không có việc “ chiêu hồi, chiêu đô la” gọi ngay 911 đến bắt cướp.

Tôi nghĩ ông Lloyd Phạm hiểu lấm ý của tấm hinh do vi hữu HT post, theo tôi nghĩ tấm hình đó là cái tát tai cho bọn “thích bưng bô” VGCS

Đặng Phúc.

o nuoc tao tao giet may





Oct 28, 2009






No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------