Nhà Báo Việt Thường

Nhà Báo Việt Thường

Tìm kiếm bài Blog than huu cua Nha Bao Việt Thường xin gõ chữ vào đây

Sunday, October 25, 2009

Nguyễn Phương Hùng-Nguyễn Xuân Vinh Tập Thể Chiến Sĩ VNCH Hải Ngoại


Audio







Ðại Hội kỳ 3 Tập Thể Chiến Sĩ VNCH: ‘Xin anh em đừng thờ ơ, đứng bên lề cuộc tranh đấu’
Tuesday, October 06, 2009





Hình : Chủ Tọa Ðoàn trong cuộc họp báo của Tập Thể Chiến Sĩ VNCH Hải Ngoại. Từ trái: Luật Sư Nguyễn Bích, Luật Sư Ðỗ Thái Nhiên, cô Phiến Ðan (Trung Tâm Úc Châu, phụ tá truyền thông chủ tịch Hội Ðồng Ðiều Hành), Phó Đề Đốc Trần Văn Chơn, cựu Thiếu Tướng Nguyễn Khắc Bình, Giáo Sư Nguyễn Xuân Vinh, ông Phan Tấn Ngưu, ông Nguyễn Văn Ức.


Thị nở Bút Vàng Đỗ Thị Thuấn



Kính gửi: Ông Nguyễn Xuân Vinh

Chủ tịch Hội Đồng Đại Diện

Tập Thể Chiến Sĩ VNCH Hải Ngoại

2002 Carignan Way, San Jose, CA 915135

(408) 270-1357 e-mail: nxvinh@...


Đồng kính gửi:

      • Quý Tướng Lãnh

      • Quý Tổng Hội trong và ngoài TT/CS/VNCH/HN

      • Quý Liên Hội trong và ngoài TT/CS/VNCH/HN

      • Quý Hội Cựu Quân Nhân trong và ngoài TT/CS/VNCH/HN

      • Quý Niên Trưởng, Huynh Trưởng và Chiến Hữu QLVNCH

Về việc: Vu cáo cá nhân chúng tôi cựu SVSQ trường Bộ Binh Thủ Đức Khoá 27, cựu Thương Phế Binh phục vụ trong binh chủng Biệt Động Quân TĐ52/LĐ3/BĐQ QLVNCH là Việt Gian


Kính thưa qúy vị,


Câu chuyện chúng tôi bị “Vu Cáo” và bị “đuổi” ra khỏi phòng họp báo đã xảy ra trong Đại Hội Kỳ 3 TT/CS/VNCH/HN ngày Chủ Nhật 4/10/2009 tại phòng sinh hoạt Hội Đồng Thành Phố Westminster lúc 4 giờ chiều trước mặt khoảng trên dưới 50 người hiện diện. Diễn biến của sự kiện quá rõ ràng mà bà Đỗ Thị Thuấn, một thành viên trong Tập Thể đã cho chiếu video Đại Hội trên mạng trang nhà Ánh Dương, nên tôi thấy không cần thiết phải kể lại dữ kiện để tránh mang tiếng là chủ quan.


Kính thưa quý vị,

Sở dĩ hôm nay tôi mới viết lá thư này vì muốn chờ đợi một tuyên cáo chính thức của Đại Hội về sự kiện này. Nhưng cho đến hôm nay thì sự chờ đợi của tôi đã quá thời hạn 15 ngày và bà Đỗ Thị Thuấn đã vẫn tiếp tục công kích và biạ đặt những điều không đúng về sự kiện trên báo chí, trang nhà Ánh Dương và các diễn đàn điện tử. Mặc dù chiến hữu Đỗ Thái Nhiên đã xác nhận trong buổi họp báo: “Phản ứng của bà Đỗ Thị Thuấn chỉ mang tính cách cá nhân.” Tôi là một người nhỏ tuổi so sánh với tuổi đời của Bà Thuấn, ông Đỗ Thái Nhiên và ông Nguyễn Xuân Vinh nên tôi tạm tin những gì ông Đỗ Thái Nhiên nói trong Đại Hội. Tuy nhiên, “việc làm gọi là cá nhân này” cả ban tổ chức lẫn ông Nguyễn Xuân Vinh và Chủ tọa đoàn không ai có một phản ứng dù là nhẹ nhàng để chấm dứt như ngăn chặn bà Đỗ Thị Thuấn hoặc một lời xin lỗi “rất tiếc cho sự kiện xảy ra ngoài ý muốn.” Trái lại thái độ im lặng khó hiểu của Đại Hội rõ ràng đúng như bà Đỗ Thị Thuấn cho biết: Đại Hội đã có thảo luận về cá nhân tôi và cũng đã ngầm đồng ý để cho bà Đỗ Thị Thuấn tự do hành động “cá nhân” như trên (Việt Weekly số 41, 42 và 43.) Ngày thứ Năm 22/10/2009 trên tuần báo Việt Weekly bà Đỗ Thị Thuấn vẫn “cố tình” đưa tấm hình chụp bấm từ video khi tôi ra về với lời chú thích: “Nhà báo Nguyễn Phương Hùng bị điệu ra khỏi phòng họp” ngầm cho dư luận biết tôi bị đuổi ra khỏi phòng họp.


Kính thưa quý vị,

Tôi cố gắng tin vào ngôn ngữ của người lớn, nhưng sự kiện thực tế lại không cho phép tôi “được quyền” tin như vậy vì chính ông Nguyễn Xuân Vinh nguyên văn: “Tôi không nói anh là cộng sản, nhưng anh có những bài viết chứng tỏ anh là việt gian.” Cộng thêm những dữ kiện bà Đỗ Thị Thuấn liên tục 3 tuần lễ liên tiếp “xác quyết” tôi là Việt Gian và “bị đuổi ra khỏi phòng họp” cho nên, tôi nghĩ đã đến lúc tôi cần phải gửi lá thư này để làm sáng tỏ sự kiện. Do đó, lá thư này chúng tôi mong muốn TT/CS/VNCH/HN nên dành chút ít thì giờ để trả lời một vài thắc mắc của tôi như sau:

  1. Tại sao bà Đỗ Thị Thuấn cũng bảo trong Đại Hội đặc phái viên Đoàn Trọng là Việt Gian, nhưng ông Đoàn Trọng lại không bị đòi đuổi ra ngoài (Việt weekly số 41)?

  2. Video Đại Hội Kỳ 3 được công khai chiếu lên mạng Ánh Dương. Vậy bà Đỗ Thị Thuấn đã được phép của TT/CS/VNCH/HN để phát hình chưa? Theo chỗ tôi được biết từ Đại Hội Kỳ 2 năm 2007 đã có chủ trương không cho phép bất cứ ai được quay video trừ bà Đỗ Thị Thuấn. Bà Đỗ Thị Thuấn là nhân vật nào mà đầy quyền uy như vậy? Lý do tại sao bà Thuấn lại được trở thành thành viên của Tập Thể với tư cách Hội Gia Đình Quân Đội? Ông Nguyễn Xuân Vinh vì rời Việt Nam từ năm 1962 đến nay đã 47 năm nên không biết những cơ chế của tổ chức QLVNCH, nhưng quý vị là những bậc tướng lãnh, đàn anh của tôi xin quý vị giải thích trong quân đội có đơn vị nào được gọi là Gia Đình Quân Đội hay không?

  3. Là một thành viên trong tổ chức sáng lập Đại Hội Toàn Quân 2003, tôi mạn phép nhắc lại những diễn tiến Đại Hội Toàn Quân 2003 và quy tắc thành lập TT/CS/VNCH/HN. Mục đích ĐHTQ là tập hợp các cựu quân nhân và không chấp nhận tổ chức chính trị. Chứng minh:

  • Chiến sĩ Võ Đại Tôn bị từ chối tham gia Tập Thể với tư cách tổ chức Liên Minh Quang Phục Việt Nam.

  • Cố Đại Tá Hoàng Đạo Thế Kiệt không được tham gia Tập Thế với tư cách nhóm “Làn Ranh Quốc Cộng”

  • Ông Nguyễn Vũ Khương không được tham gia với danh nghĩa “Nhóm Tinh Thần Vinh Sơn”

  • Ông Trần Trọng An Sơn không được ra tranh cử chức Trung Tâm Trưởng Điều Hợp Trung Ương với Thiếu Tướng Lê Minh Đảo năm 2005 vì là người thuộc tổ chức Việt Quốc.

  • Ngay cả các lực lượng Bán Quân Sự như Cảnh Sát Quốc Gia, Xây Dựng Nông Thôn cũng đã là những đề tài tranh cãi sôi nổi lúc đó trước khi được Đại Hội Toàn Quân 2003 chấp nhận.

Tất cả các cựu quân nhân nếu muốn trở thành những thành viên của Tập Thể phải trở về đơn vị cũ tức là các hội Cựu Quân Nhân. Nay bà Đỗ Thị Thuấn là một người đã ly dị với người chồng là cựu Đại Uý Hải Quân trên 10 năm nay (Xin lỗi phải nhắc chuyện đời tư để làm sáng tỏ sự kiện,) tức là hoàn toàn không còn liên hệ gì đến quân đội và đã được thu nhận vào Tập Thể như thế nào? Một vị trong TT cho biết bà Đỗ Thị Thuấn được ông Nguyễn Xuân Vinh “cho” trở thành thành viên 3 ngày trước Đại Hội tháng 10 năm 2007. Vậy nếu điều này đúng xin quý vị cho biết điều lệ trong Nội Quy đã được tu chính ngày nào tại đâu và đã được Hội Đồng Giám Sát hoặc Cố Vấn chấp thuận và thông qua?

  1. Năm 2005 trước khi Đại Hội bất thường nhóm họp tôi đã viết thư đề nghị thay Trung Tâm Điều Hợp Trung Ương bằng 5 vị Tổng Hội Trưởng của các quân binh chủng để lập thành Ban Thường Vụ điều hành công việc Tập Thể. Rất tiếc đề nghị không những không được thực hiện mà ngược lại Trung Tâm Điều Hợp Trung Ương với Thiếu Tướng Lê Minh Đảo, Đại Tá Mai Viết Triết, Trung Tá Lê Văn Trang, Đại Uý Đoàn Hữu Định đã bị giải tán năm 2007 để trung ương tập quyền vào tay ông Nguyễn Xuân Vinh. Một hình thức tổ chức không tổ chức và chưa có một tổ chức nào tại hải ngoại dù là hội đồng hương với Hội Đồng Đại Diện (Lập Pháp) kiêm nhiệm Hội Đồng Điều Hành (Hành Pháp). Phải chăng mọi quyết định hiện nay tuyển mộ người đều do quyết định của cá nhân ông Nguyễn Xuân Vinh?

  2. Mới đây nhất trong một e-mail gửi đi ngày 20/10/2009 bà Đỗ Thị Thuấn đã tiết lộ chuyện hôn nhân của ông Nguyễn Xuân Vinh và bà Nghinh Xuân tức hậu duệ Phiến Đan (Chuyện đời tư đáng lẽ không nên viết, nhưng tôi cần đề cập đến vì liên quan đến câu hỏi dưới đây.) Một người goá vợ và một người ly dị chồng thì việc tái kết hợp không có gì phạm luật. Yếu tố đạo đức cũng không phải chủ đề của bài viết. Nhưng vì trong Ban Điều Hành của Tập Thể cả 2 người này cùng nằm trong Ban Tham Mưu có quyền biểu quyết. Xin vui lòng cho biết mọi quyết định nếu có sẽ là một hay hai phiếu. Nếu có tu chính Nôi Quy xin vui lòng cho biết ngày tháng đã thông qua để chấp nhận 2 vợ chồng cùng được biểu quyết?

  3. Cuối cùng tôi mong muốn sớm nhận được một thông báo hay Nghị Quyết hoặc Thư Đính Chánh về việc tôi bị vu cáo là Việt Gian. Năm 1962 ông Nguyễn Xuân Vinh đã tự ý rời bỏ quân ngũ và chức vu (Theo tài liệu của Wikipedia thì ông Nguyễn Xuân Vinh đã “resigned”, ai cũng biết trên trang mạng Wikipedia những người được mời có thể tự viết lý lịch cá nhân của mình) Theo sự hiểu biết nông cạn, thì quân lực VNCH không có kế hoạch cho phép giải ngũ trừ trường hợp bất khiển dụng (do Hội Đồng Giám Định Y Khoa ấn định). Do đ1o chữ resigned phải được hiểu ông Nguyễn Xuân Vinh không giải ngũ mà chỉ là sự từ nhiệm chức vụ Tư Lệnh Không Lực (nguyên nghĩa của chữ resignation là từ chức khác với discharged) để đi tu nghiệp. Năm 1965 là năm ông Nguyễn Xuân Vinh hết hạn tu nghiệp. Nhưng ông đã chọn Hoa Kỳ là quê hương thứ hai để ở lại phục vụ. Từ năm 1965 – 1975 là thời gian cao điểm của cuộc chiến Việt Nam. Ông Nguyễn Nguyễn Xuân Vinh đã xoá bỏ câu châm ngôn của quân chủng Không Quân oai hùng và đầy tình nghĩa mà ông từng làm Tư Lệnh: “Không Quân không bỏ bạn bè, chiến hữu.” Ông Nguyễn Xuân Vinh đã không những bỏ bạn bè chiến hữu mà ông đã nhẫn tâm để lại cả một quê đắm chìm trong khói lửa và đang thoi thóp dưới 2 bàn tay siết chặt của đồng minh Hoa Kỳ. Ông đã tiếp tay và phục vụ một quốc gia đã nhẫn tâm bán đứng đồng minh. Ông đã làm gì để cứu nguy quốc gia dân tộc này trong thời kỳ điêu linh? Trong thời gian vận động để thành lập Đại Hội Toàn Quân ông đã không chịu làm Phụ tá cho Thiếu Tướng Lê Minh Đảo với một lý luận: “Tôi quen biết nhiều giới chức trong chính quyền Hoa Kỳ, với chức vụ Chủ Tịch tôi dễ dàng can thiệp và giúp cho Tập Thể nhiều trở ngại trong tương lai.” Do vậy, lúc đó thay vì làm phụ tá cho Thiếu tướng Lê Minh Đảo, quý vị Tướng lãnh đã phải tiến đến giải pháp thành lập thêm một cơ chế là Hội Đồng Đại Diện để ông Nguyễn Xuân Vinh được làm chủ tịch. (Tiên khởi ĐHTQ không dự trù cơ cấu Hội Đồng Đại Diện.) Từ 1965 – 1975 thời gian đất nước đã phải hi sinh rất nhiều những người con yêu của Tổ Quốc. Năm 1968, tôi là một sĩ quan trong binh chủng Biệt Động Quân đã thực sự thao trường đổ mồ hôi và đổ máu cho quê hương đất nước. Ngày 30/11/1968 tôi bị thương tại chiến trường Sóc Con Trăng, Tây Ninh và giải ngũ ngày 27/5/1969. Trong khi đó ông Vinh đã “đổ” những gì trong cảnh thái bình và xa hoa tại Hoa Kỳ? Anh tôi Nguyễn Phương Thành, Pháo đội trưởng 183 Pháo Binh, sư đoàn 18 đã hi sinh tại chiến trường Quảng Đức (1972). Em tôi Nguyễn Phương Cường, Trung đội phó Trinh sát sư đoàn 25 hi sinh tại Gò Dầu Hạ (1973) vả thân phụ tôi, Trưởng phòng Tổng Quản Trị Lữ Đoàn 3 Thiết Kỵ bị đi tù và bị chết vì bệnh loét bao tử. Trong khi đó thì ông Nguyễn Xuân Vinh đang làm gì, vận động được gì với chính giới Hoa kỳ như ông đã khoe ở trên? Tôi chỉ muốn đòi hỏi một sự công đạo, liêm minh công chính về hai chữ “Việt Gian” đã được thốt ra từ cửa miệng của ông Nguyễn Xuân Vinh, Chủ tịch Hội Đồng Đại Diện TT/CS/VNCHJ/HN. Những bằng cấp, sở học của ông chỉ đóng góp cho đất nước Hoa kỳ, còn tôi sở học của tôi còn kém ông rất xa, nhưng thương tật trên cơ thể hiện nay đã mang nhiều giá trị và ý nghĩa hơn những gì ông khoe khoang bằng này cấp nọ. Bởi vì lời vu cáo của bà Đỗ Thị Thuấn đã xảy ra trong buổi họp báo công khai của Tập Thể. Ông Nguyễn Xuân Vinh cũng đã phụ họa bằng cách xác nhận tôi là “Việt Gian.” Thưa ông Nguyễn Xuân Vinh tôi không dám nhận chiếc “huy chương” cao quý do ông gửi tặng. Đất nước và quốc gia vinh danh tôi đủ rồi.

  4. Tôi Nguyễn Phương Hùng số quân 65/202984, thương phế binh binh chủng Biệt Động Quân Quân Lực VNCH trân trọng kính cẩn cúi đầu xin ông Nguyễn Xuân Vinh vị lãnh đạo tối cao của Tập Thể Chiến Sĩ hãy tái cứu xét cho nỗi oan ức của người “xếp bút nghiên theo việc đao cung” để ông được yên thân du học trong lúc đất nước loạn ly. Tôi đòi lại sự công đạo cho “chiến thương bội tinh” với Nhành Dương Liễu mà QLVNCH đã ban phát cho chiến thương của tôi. Nhất là ông, một người đã “tự ý” rời bỏ quân đội năm 1965, lại càng không đủ tư cách để ban phát cho tôi như vậy. Tôi không hèn hạ như mạt tướng Nguyễn Cao Kỳ thưa ông.

  5. Tôi Nguyễn Phương Hùng số quân 65/202984, thương phế binh binh chủng Biệt Động Quân QLVNCH, yêu cầu ông Nguyễn Xuân Vinh hãy chứng minh bài vở tài liệu nào tôi là Việt Gian.. Nếu nói rằng những bài viết của các tác giả chống đối ông Nguyễn Chí Thiện hoặc bài viết của các ông Việt Thường, Nam Nhân, Con Ong, Hồn Việt ...v...v... là “Việt Gian” thì yêu cầu ông hãy thống lĩnh Tập Thể đứng lên tiêu diệt Việt Gian trước khi nói chuyện chống cộng sản bên kia Thái Bình Dương. Ông Nguyễn Xuân Vinh tưởng ông ở Mỹ 47 năm, ông hiểu cách hành xử văn minh của người văn minh. Không cùng chí hướng thì ông kết tội là “đánh phá” (Trường hợp Tổng Hội Võ Bị Quốc Gia, Âu Châu.) Phê bình điều sai quấy là “việt gian” hay sao? Ông quá già nên sinh lú lẩn, ông đã bị bà Đỗ Thị Thuấn bịt mắt che tai để thuyết phục ông tin tôi là “Việt Gian”?

  6. Tôi Nguyễn Phương Hùng số quân 65/202984, thương phế binh binh chủng Biệt Động Quân QLVNCH, hoàn toàn phản đối việc vi phạm quyền tự do hoạt động truyền thông cuả tôi theo Tu chính Án số 4 của Hiến Chương Hoa Kỳ. Ông Nguyễn Xuân Vinh (Tập Thể) chủ trương “đoàn kết” để chống cộng, nhưng hành động ngày 4 tháng 10 năm 2009 có phải là thái độ “đoàn kết” hay không? Tập Thể chủ trương chống Cộng Sản Việt Nam bịt miệng Linh Mục Nguyễn Văn Lý vậy ngày 4/10/2009 là hành động có thua gì CSVN hay không? Tập Thể lên án cá nhân tôi (Bà Đỗ Thị Thuấn, bà Phiến Đan và ông Nguyễn Xuân Vinh) mà không cho tôi cơ hội được quyền “biện hộ”, vậy buổi họp báo ngày 4/10/2009 có phải là một hình thức “Tòa Án Nhân Dân” rập khuôn CSVN hay không?

  7. Tôi Nguyễn Phương Hùng số quân 65/202984, thương phế binh binh chủng Biệt Động Quân QLVNCH, với tư cách là sáng lập viên Liên Hội Cựu Chiến Sĩ Nam California năm 1993 và thành viên sáng lập Đại Hội Toàn Quân năm 2003 kính xin quý Tổng Hội, quý hội đoàn Cựu Quân Nhân hãy lên tiếng để trả lại sự công đạo cho một quân nhân từng chiến đấu như quý vị, một người hoạt động không ngừng nghỉ từ năm 1980 đến nay và có mặt trong hầu hết những cuộc biểu tình chống cộng sản. Tôi vẫn trân quý và bảo vệ cơ chế Tập Thể, nhưng tôi không khỏi đau buồn nhìn những cố gắng của mình trước đây cho tổ chức nay đang bị thao túng bởi một thiểu số người bất xứng. Tương lai Tập Thể sẽ vì những con sâu tự tung tự tác làm tan vỡ hi vọng cuối cùng của hàng ngũ cựu quân nhân. Anh em trong Tập Thể vì cả nể tuổi tác, học thức và chức vụ cũ nên không muốn mất lòng ông, nhưng ngày hôm nay danh dự của tôi bị va chạm tôi phải lên tiếng. Trong một lá thư góp ý lần thứ hai gửi cho Tập Thể qua Thiếu Tướng Lê Minh Đảo, tôi đã viết: “Một tổ chức muốn thành công cần có những cán bộ tốt thay vì những tay sai nịnh bợ giỏi” chắc ông còn nhớ. Gần đây nhất trong Đại Hội Kỳ 3 ông Trần Trọng An Sơn, Tru ng Tâm Trưởng Tập Thể Chiến Sĩ Tây Nam Hoa Kỳ cũng nói: “Chúng ta đến với nhau vì cái tình, bây giờ chẳng ai ra lệnh ai cả.” Đúng vậy huy chương, cấp bậc, lương bổng không còn để ban phát; tất cả chỉ còn lại cái tình. Thích thì ở không thích thì đi. Điểm hẹn cuối cùng đang gần trong gang tấc cho mỗi chúng ta trước mặt: Vùng 5 chiến thuật. Quan liêu, bè phái, phe đảng, độc tài, đố kỵ cuối cùng địch chưa chết, nhưng chúng ta sẽ chết hết.

    Trân trọng kính chào.

    Nguyễn Phương Hùng

    (714) 469-0462 e-mail: thacmac52@...

    http://kbchaingoai.net http://kbchaingoai.iboard.us

NPH

TỔ QUỐC-DANH DỰ-TRÁCH NHIỆM

TẬP THỂ CHIẾN SĨ VNCH HẢI NGOẠI

2002 Carignan Way San Jose CA 95135

Tel: ( 408)270-1357 Email: nxvinh@sbcglobal. net

THƯ CỬ NHIỆM

CHỦ TỊCH HỘI ÐỒNG ÐẠI DIỆN TẬP THỂ CHIẾN SĨ VNCH/HN

-Chiếu Ðiều 21,22,23 và 24 Bản Ðiều Lệ Tập Thể Chiến Sĩ VNCH/HN về Tổ Chức Và

Nhiệm Vụ Của Hội Ðồng Ðại Diện .

-Chiếu theo sự tham khảo ý kiến và đề nghị của Hội Ðồng Tư Vấn và Ủy Ban Thường Vụ

-Chiếu Nhu cầu công tác của Tập Thể Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hòa Hải Ngoại:

Nay cử nhiệm Chiến Hữu PHIẾN ÐAN Trung Tâm Ðiều Hợp Tập Thể Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hòa ÚC CHÂU

Vào chức vụ Phụ Tá Chủ Tịch Hội Ðồng Ðại Diện Tập Thể Chiến Sĩ VNCH Hải Ngoại Ðặc Trách về Truyền Thông

Các Phó Chủ Tịch Ðiều Hành , Phó Chủ Tịch Ngoại Vụ ,Phó Chủ Tịch Hậu Duệ, Các Trung Tâm Trưởng Trung Tâm Ðiều Hợp Ðịa Phương và Các Tổng Hội ,Liên Hội, Hội Ðoàn Cựu Quân Nhân, Cảnh Sát Quốc Gia, Lực Lượng Bán Quân Sự được yêu cầu giúp đở Chiến Hữu Phiến Ðan vừa được cử nhiệm mọi dễ dàng trong khi thi hành trách vụ cho Tập Thể Chiến Sĩ VNCH Hải Ngoại.

Thư Cử Nhiệm nầy có hiệu lực kể từ ngày ký.

San Jose ngày 08 tháng 11 năm 2007

Nơi nhận :

- Chiến Hữu được cử nhiệm “để thi hành”

-Phó Chủ Tịch Ðiều Hành

-Phó Chủ Tịch Ngoại Vụ

-Phó Chủ Tịch Hậu Duệ

-Ủy Ban Thường Vu

“chiếu nhiệm vụ thi hành “

-Hội Ðồng Tư Vấn “để thẩm tường”

-Hội Ðồng Giám Sát nt

-Các Hội Ðoàn và Các Trung Tâm “để tuờng “

From: Lloyd Pham
Date: Friday, October 23, 2009, 6:38 PM

TẠI SAO ÔNG ĐOÀN HỮU ĐỊNH, NGUYỄN KHẮC BÌNH, NGUYỄN XUÂN VINH KHÔNG DÁM LÊN TIẾNG VỀ VỤ CÔ BÚT VÀNG ĐƯA TIN LEM NHEM TÌNH ÁI CỦA CHỦ TỊCH VINH LÊN NET????

ĐÃ LÀ TẬP THỂ CÔNG KHAI RA MẮT ĐẠI HỘI VÀ ĐUỔI KÝ GIẢ THÌ CÒN GÌ GỌI LÀ TỰ DO DÂN CHỦ. ĐÓ LÀ HÀNH ĐỘNG QUÂN PHIỆT. NAY LẠI RA LƯỚI RIÊNG(sIC!) VẬY ÔNG CHỦ TỊCH VINH CÓ CÒN KHẢ NĂNG LÃNH ĐẠO NỮA HAY KHÔNG ?

KHI ÔNG ĐÃ RỜI BỎ QUÂN NGŨ TỪ NĂM 1962 SAU KHI HAI PHI CÔNG CỦA VNQDĐ THẢ BOM ĐỊNH GIẾT TỔNG THỐNG NGÔ ĐÌNH DIỆM NGÀY 27 THÁNG 2 NĂM 1962.

ÔNG TƯ LỆNH N.X VINH ĐÃ BỊ BAY CHỨC.

ĐÃ QUÁ 4 THẬP NIÊN KHÔNG ĐÁNH ĐẤM THÌ LÀM SAO CÓ KINH NGHIỆM CHỈ HUY. NAY LẠI THÊM VỤ LĂNG NHĂNG TÌNH ÁI THÌ CÒN TƯ CÁCH GÌ NỮA MÀ KHÔNG THÚ TỘI, XIN LỖI TẬP THỂ ĐỂ HÚ HÍ VỚI CỎ NON PHÁN ĐIÊN .

TƯỚNG NGUYỄN KHẮC BÌNH NGHĨ GÌ KHI LÀ "MASTER MIND" CỦA TTCS?

Biết bao nhiêu chỉ thị ngầm từ Tướng Bình cho vụ Madison, ngày quân lực 19 tháng 6, Đại Hội Tập thể.

Nhưng vụ Chủ Tịch Vinh bị Bút Vàng tố cáo thì Tướng Bình chẳng nhẽ không đọc???

Thưa ông Tướng Tình Báo dạy đàn em phải triệt tiêu ra sao đây?

Chẳng nhẽ qúy vị không thấy nhục nhã cho một tập thể mang danh QLVNCH hay sao?

Chẳng nhẽ càng làm lớn càng làm láo là OK hay sao?

Đứng là đời xưacác cụ có câu " Đa thọ, đa nhục"

"Càng cao danh vọng thì càng làm bậy !!!!

Wed, 10/21/09, Nguyen D.Quang wrote:
Date: Wednesday, October 21, 2009, 9:27 PM

Hèn hạ, bỉ ôi, thất đức, vô liêm sĩ, đại bất lương, đại lưu manh...

không còn tiếng xấu xa nào để diển tả cho hết việc làm nầy của

cặp Nguyen xuân Vinh & Nghinh Xuân (Phiên Đan).

Công danh sự nghiệp của Nguyen xuan Vinh đã bị vứt vào hầm xí.

Đúng, nếu Nguyen xuan Vinh không rù quến Nghinh Xuân Phiến Đan,

hai con thú vật nầy không gian dâm với nhau từ trước thì không có

chuyện Nghinh Xuân Phiên Đan nhẫn tâm bỏ chồng, bỏ con để ôm ấp Nguyen xuan Vinh.

- Nguyên Xuân Vinh có còn xứng đáng để tiếp tục là Đại Diện Tập Thể Chiên Sĩ

QLVNCH nữa hay không ?

- Cướp vợ người là một việc làm thất nhân tâm, ô nhục mà xã hội VN ngàn đời lên án

nguyên rũa.

- Nguyen Xuân Vinh nên sớm tự giác từ chức .

- Tập thê Chiên Sĩ QLVNCH cần mạnh dạn kiên quyết loại trù con heo nọc Nguyên Xuân Vinh ra khỏi hàng ngũ.


From: CSQG
Subject: [diendanviahe] Chúc Mừng cựu Đại Tá Nguyễn-Xuan-Vinh & Phiến Đan
Date: Tuesday, October 20, 2009, 11:10 PM


Ô là la ! kinh thiên động địa !

Do ấm-ức vì phải chiến bại trong tình trường trước tình địch PHIÊN-ĐAN trẻ tuổi tài cao có biệt tài "thổi sáo" khiến nhà khoa-học NGUYỄN-XUÂN-VINH tuy tuổi già cúp thùng thiếc phải lú lẫn u-mê, tâm thần điên đảo.

Để rửa hận hay không còn có thể lấy vải thưa che mắt thánh, thúng úp miệng voi "Anh chả... Em chả..."

Nay, Vện Vàng Đỗ- Tuát đã xã xú bắp chánh thức xác-nhận cuộc tình thầm kín,vụng trộm bấy lâu nay của đôi "Trai già Gái trẻ" Nguyễn-xuân-Vinh & Phiến-Đan .

Úm ba la, tráo bài ba lá !

Thì ra ông cựu Đại-Tá Chụ-Tịt Hội-Đồng Đại-Diện TTCS, Giáo-Sư Khoa học gia đầy "khả kính", ý quên nói lộn xin nói lại nhiều " khả-ố" NGUYỄN-XUÂN-VINH đã lặng-lẻ âm-thầm "tái nạm gầu gân sách" cùng Nữ nhạc-sĩ "thổi sáo" nhiều nghệ thuật PHIÊN ĐAN .

Quả thật hết sức đẹp đôi, hết sức hợp tình, hợpb lý, hết sức hợp đạo-đức, không có gì trái luân-thương đạo nghĩa. Khi một Nam, Vợ già vừa mới qui tiên, xương cốt chưa tan, mã mồ chưa mọc "kết hồn" với một Nữ tuổi ngang bằng Cháu Nội, Ngoại của mình, lại vừa mới "Li-Zị" cùng Chồng.

"Năm Vinh 40, Đan mới sinh ra đời.

Nay Vinh 80, Đan mới tròn 40 "


From: Thuan Do
To: phuonghang duongthi
Cc: thacmac52@yahoo. com
Sent: Monday, October 19, 2009 10:36:53 PM
Subject: Chuyện 10,000.....00 " Đô Na " , CT/NXV , Phiến Đan

Nguoi ta da cuoi nhau xong xuoi, tui bay con chuyen gi de noi ? Dung la lu thoi mom, nhan cu vi bat thien !
Con mu hoi thoi PHDT nay lac hau qua, gio nay van chua biet rong ong Phan Quang Nghiep da gui thu tong ket ve v/d tien bac cua TT xong xuoi !
Khong co ai tham nhung mot xu; nguoi ta la GS Dai Hoc My, dau co an welfare giong nhu tui bay ma phai tham nhung tien bac cua TT

Diamond BN viết: "....Tôi cũng không liên-hệ và biết gì về những chuyện sinh-hoạt của bà và cụ Toàn-Phong Nguyễn-Xuân-Vinh. Chỉ biết là bà đã từng kể là đi Hawaii chơi với cụ Vinh cũng như đi Colorado để cụ vinh nhận bằng tưởng lục gì đó… Tiền vé máy bay ai trả thì chúng tôi hoàn toàn không biết...."

Hawaii là tiền trăng mật. Colorado là hậu trăng mật. Cũng theo thư Diamond BN:
"...Đầu tháng 10 vừa qua, chúng tôi được tin vợ-chồng PĐ ly dị. PĐ đã gây khó khăn cho chồng để kiếm lý do ly-dị và quyết định dọn qua Mỹ ở luôn. Giao 1 cậu con trai lại cho anh QT nuôi. Anh Quốc-Thái (chồng PĐ) rất buồn vì chuyện này. .."

Chuyện "Cụ" Vinh có "sức" thì mặc "phúc" mà hưởng tôi không thắc mắc "private life" nhưn g cái vụ đàn bà bỏ chồng "tạm tha thứ" nhưng "bỏ luôn cả con" vì lý do chính trị (?) thì có "ván đề". Không lẽ "bà trẻ" Vinh lại chấp nhận "hư thân mất nết" (Bỏ con) chỉ vì lý do tầm thường "được cư ngụ ở Mỹ"? Nếu không phải lý do chính trị thì chắc là lý do tài chánh? Vì lương "khoa học gia" và 47 năm phục vụ Hoa Kỳ (1962 - 2009) tiền hưu bổng cũng vài ngàn mỹ kim chưa kể 401K, Shareholders. ..v...v.. . Ngu sao mà chê. Bây giờ mới biết Lý Tống viết đúng và xác nhận e-mail của "Cụ" Nguyễn Xuân Vinh là do Phiến Đán viết. Chỉ tôi nghiệp bà BV đã "công anh xúc tép nuôi cò" Giới thiệu PĐ vào TT để nó hớt tay trên (PĐ là webmaster của trang nhà Ánh Dương). Đúng là "Hậu Duệ Kả Uý". Không phải đàn bà dễ có mấy tay mà là Hậu Duệ dễ có mấy tay.

Bây giờ tôi không còn ngạc nhiên trong ĐH/TT/Kỳ 3. Cụ bà Phiến Đán lúc nào cũng cầm cái "microphone" trong tay. Cụ ông NXV 1 cái, cụ bà một cái và MC 1 cái. Cả làng xem đá đèn đuổi nhà báo "tò mò" NPH ra phòng họp.

NPH

From: TRANTAMTRUC
Subject: [DDCL] Ô. NXV nên sớm từ chức (Nhu cầu ÂM DƯƠNG trong công cuộc chống Cộng ở hải ngọai..
Date: Thursday, October 22, 2009, 4:26 PM

- Vì quyền lợi tối thượng của Tỏ Quốc, Dân Tộc VN.

- Vì danh dự chung của toàn thể QLVNCH.

- Vì Tập Thể Chiến Sĩ QLVNCH khắp hải ngoại, cần một Vị Lãnh Đạo sáng suốt, nhiều tài năng, có đức độ.

- Xét vì ông Nguyễn-xuân-Vinh đã làm ô-uế, mất danh dự của Đại khối Quân Nhân các cấp QLVNCH.

- Xét vì ông Nguyễn-xuân-Vinh không có đủ đức độ để lãnh đạo Tấp Thể Chiến Sĩ QLVNCH tại hãi ngoại.

- Ông Nguyễn-xuân-Vinh nếu còn một chút khôn ngoan, hiểu biết nên sớm TỪ CHỨC.

- Đến nay sở dĩ các Tổ Chức, Hội Đoàn thuộc các Quân Binh-chủng chưa lên tiếng là vì đang chờ tiếng nói chánh thức của ông Nguyễn xuân Vinh.

From: Doan Huu Dinh
To: Dinh - O
Sent: Fri, October 23, 2009 8:06:02 AM
Subject: Fwd: Fw: Thaoluan9 Ô NGUYEN XUAN VINH nên sớm từ chức

Kinh thua qui Nien Truong va qui Chien Huu,

Cac vi Tong Hoi Truong, Chu Tich Lien Hoi va Trung Tam Truong cung nhu cac vi Nien Truong Tuong Lanh muon co mot dien dan han che giua chung ta voi nhau de ban thao gap ve tuong lai cua Tap The Chien Si VNCH Hai Ngoai. Dong huong cung nhu gioi truyen thong bao chi khap noi dang ban tan xon xao va noi den Tap The nhu mot thu chuyen tai tieng ma tat ca chung ta cac Hoi doan Quan Can Canh da ngoi lai voi nhau trong nam 2003 can phai giai quyet.

Kinh xin qui Nien Truong va qui Chien Huu hoi dap thuan cho luoitinnguoilinh de chung ta co dien dan cung trao doi y kien voi nhau.

DHDinh

No comments:

Thời Sự "Nóng"





------------------------------------------

---------------------------------------------------------
Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
----------------------------------------